Sunday, February 20, 2011

VGCS Khánh thành tượng đài Thích Quảng Đức-Công thần của chế độ


*** Xin hỏi nếu ngọn lửa "từ bi" của việt cọng không có công với "cách mạng" thì làm sao các tên cs cao cấp"gộc" uỷ viên trung ương đảng cs VN như :bí thư thành ủy Sài Gòn Lê Thanh Hải,chủ tịch & phó chủ tịch UBND thành phố Sài Gòn đến dự lễ khánh thành tượng đài ngài QĐ ???


*** Không biết "cách mạng" có gắn huy chương cao quí HCM trên tượng đài ngài QĐ không nhỉ ???


*** "Cách mạng" có trao bằng khăn thưởng không đây ???


*** Nếu quí vị NETTERS nào có thân nhân ở gần tượng đài ngài QĐ chụp vài kiểu hình có gắn huy chương vàng "cao quí" ở trên tượng ngài QĐ để thiên hạ "chiêm ngưỡng".



Thứ Bảy, 18/09/2010, 15:17 (GMT+7)
việt gian Cộng Sản Khánh thành tượng đài Thích Quảng Đức
Ngày 18-9, tại ngã tư Nguyễn Đình Chiểu - Cách Mạng Tháng Tám, UBND TP.Sài gòn , Thành hội Phật giáo TP.Sài gòn đã tổ chức lễ khánh thành công trình tượng đài Bồ tát Thích Quảng Đức.

Quang cảnh lễ khánh thành công trình tượng đài Bồ tát Thích Quảng Đức sáng 18-9 - Ảnh : Minh Đức
Chân dung tượng đài Bồ tát Thích Quảng Đức - Ảnh : Minh Đức
Chính tại nơi đây, vào mùa Phật đản năm 1963 lịch sử, trước sự đàn áp dã man của chính quyền Ngô Đình Diệm, Hòa thượng Thích Quảng Đức đã phát thiện thiêu thân( hay bị đốt đây ???) để phản đối chế độ độc tài, gia đình trị, kỳ thị tôn giáo và áp bức các phong trào đấu tranh vì hòa bình, dân chủ và dân sinh.
Chính từ ngọn lửa thiêng của Bồ Tát đã thổi bùng lên tinh thần đấu tranh dũng cảm của đông đảo Tăng ni phật tử và bao lớp người yêu nước, thúc đẩy phong trào cách mạng của miền Nam, dẫn đến nhiều thắng lợi to lớn.
Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải (thứ 3 từ phải sang) cùng với các vị lãnh đạo Giáo hội Phật giáo Việt Nam quốc doanh, Thành Hội TP.Sài gòn , lãnh đạo HĐND TP.Sài gòn cắt băng khánh thành công trình tượng đài Bồ tát Thích Quảng Đức - Ảnh: Minh Đức
Bí thư Thành ủy TP.Sài gòn việt gian Lê Thanh Hải, Chủ tịch UBND TP.Sài gòn Lê Hoàng Quân cùng các lãnh đạo việt gian TP.Sài gòn tham quan bức phù điêu tái hiện phong trào đấu tranh Phật giáo chống lại "chế độ VNCH tại công trình tượng đài Bồ tát Thích Quảng Đức -
Ông Nguyễn Thành Tài - phó chủ tịch thường trực UBND TP.Sài gòn - nhấn mạnh việc xây dựng tượng đài Bồ tát Thích Quảng Đức ngay tại địa điểm ghi lại dấu ấn lịch sử hào hùng năm xưa mang một ý nghĩa đặc biệt. Đó chính là sự ghi nhận công lao, thể hiện sự tôn vinh cao nhất của lãnh đạoviệt gian Cộng Sản và nhân dân thành phố đối với tấm gương hy sinh cao cả của một bậc chân tu đã hiến trọn đời mình cho đạo pháp và dân tộc.??? (công lao ,có công với" cách mạng" ???):-(
"Chúng tôi tin tưởng rằng hình ảnh sống động của tượng đài Bồ tát Thích Quảng Đức sẽ tác động trực tiếp và giáo dục tinh thần yêu nước đến mọi tầng lớp nhân dân, khơi dậy lòng tự hào của các thế hệ đi sau", ông Tài phát biểu.
Công trình Tượng đài Bồ tát Thích Quảng Đức được khởi công xây dựng từ tháng 11- 2007.


CSVN VINH HT TQĐ BÀ CON ƠI! [DDCL] WOW ! Ngọn lửa "từ bi" của việt cọng thắp sáng th/phố mang tên việt gian HCM !!!

From: michaeltran_1tran@yahoo.comDate: Tue, 19 Jul 2011 17:43:45 -0700
Subject: Re: [ChinhNghiaViet] Re:] Thích Quảng Đức có là việt cộng không???

 

Hỏi mấy ông CIA, mấy ông FBI check thử DNA xem có phải tim heo không???

Nhìn mấy Việt gian CS cười cười khi nhìn hình ông Quãng Đức kìa. Các vị sẽ có câu trả lời ngay. Có bao giờ thằng CS nó khen người QG mình không? Hay CS nó luôn luôn cố tình đánh phá người QG??? Nếu ông Quãng Đức làm lợi cho người QG thì có bao giờ VC nó tạc tượng thờ ông hay không???

Ngu cũng chừa chổ cho người khác ngu với, luôn luôn QG bị Việt gian CS lừa bịp!!! Chống cộng mà cái đầu trống trơn hèn gì bên địch chết 7 còn 3 phe ta chết ráo! Mầy ông già trí thức salon cũng đang ru ngủ dân San Jose là kéo đám trẻ ra khỏi thằng Thomas Nguyễn? BS !!! Đúng là già Yamaha!!!

Nhìn thẳng vào thực tế đi mấy cha Yamaha! Thua dài dài thua từ chết đến bị thương rồi mắt có tớn không? Có thấy người dân khóc ròng ngày 3/3/2009 không? Vậy còn tiếp tục bịp chúng tôi ru ngủ chúng tôi nữa??? Xin đừng bịp dân nữa, đừng để chúng tôi khinh thường mà phải lên tiếng. Bao nhiêu cái ngu mấy già Yamaha cứ ôm đừng ru ngủ già mấy già khí đá xì thúi hoắc!

Michael Trần 

From: TRANTAMTRUC
To: diendanviahe@yahoogroups.com; ChinhNghiaViet@yahoogroups.com
Sent: Tue, July 19, 2011 2:11:43 PM
Subject: [ChinhNghiaViet] Re:] Thích Quảng Đức có là việt cộng không???

 
Thưa quý vị,
Việt cộng là bọn vô thần, chủ trương không tín ngưỡng. Từ ngày đẻ ra cái đảng ác ôn  ở VN, chúng chỉ tạc tượng những tên trùm cộng sản mà chúng sùng bái như Lenin, Hồ-chí-Minh.  Nay chúng cho tạc tượng Thích Quãng-Đức là một nhà sư thì quá đủ để chúng ta nhận biết Thích Quãng-Dức có phải là đảng viên cộng sản hay không ? Hỏi tức là đã trả lời.

From: lang.vuon@yahoo.comDate: Tue, 19 Jul 2011 12:40:11 -0700
Subject: [Nuoc_VIET] Thích Quảng Đức có là việt cộng không???

 
Thưa Quý Vị,
Viết điều này ra thì nhúm Cư sĩ Phá hoại PG và những vị phật tử  tranh đấu hoặc quá khích khác sẽ la làng Tôn-thất Sơn này đánh phá Phật giáo, nhưng tôi trọng sự thật, ghi ra đây : Năm 1963 khi nhìn hình qua báo chí thời đó cũng như nghe tin rầm rộ khắp nơi '' Hòa thượng Quảng tự thiêu phản kháng cố T.T Ngô Đình Diệm đàn áp PG '', tôi tin và yên trí là như thế.
Thời gian sống lưu vong nước người, qua đài VTV4 tôi được biết chiếc xe Anh hiệu Austin chở HT Quảng Đức đến ngã tư Phan Đình Phùng với đường gì đó, được trang trọng nằm triển lãm tại Chùa Linh Mụ ở Huế. Mới đây, đọc trên các D.Đ Việt ngữ rồi xem hình ảnh '' tự thiêu '' của HT Quảng Đức cùng lời chú giải được phổ biến, cho thấy Nguyễn Công Hoan, một tên VC, đã ra tay thiêu HT Quảng Đức. Rồi hình ảnh chóp bu VC thành ủy Th.p.Saigon làm tượng thờ phụng và vinh danh HT Quảng Đức.
Kết luận: bao nhiêu dữ kiện cho tôi hiểu rằng VC đã giết HT Quảng Đức bằng cách thiêu sống.
Tôi tự hỏi : nếu HT Quảng Đức không bằng lòng thì VC mần răng
thi hành vụ giết người này ?
Tôi không dám tự tiện trả lời : HT Quảng Đức có phải là VC ???
tôn-thất sơn 

LTS: Tại thành phố Sài gòn, sau khi việt gian cộng sản cưỡng chiếm trọn miền Nam, chúng chỉ lập tượng đài của tên đại việt gian Hồ chí Minh và Tôn Đức Thắng. Mới đây chúng lại tạc tượng Thích Quảng Đức???!!!
 
 
Nhóm Phật giáo Ấn Quang, hiện nay là Phật giáo VN Thống Nhất vẫn luôn tự cho mình là chống cộng từ Thích Đôn Hậu đến bây giờ là Thích Quảng Độ, người chủ trương và kêu gọi dân Việt "biểu tình tại gia".
 
VGCS không bao giờ lập tượng đài cho kẻ chống chúng. Vậy Thích Quảng Đức là ai, chúng tôi xin dành câu trả lời cho quý độc giả.
 
Thích Quảng Đức có là việt cộng không???
 
 
Aladin Nguyen:
Chuyện trọng đại như thế này mà sao không thấy văn phòng hóa đạo của Võ văn Ái ở Paris và nhóm tiên sinh nick lytranlenguyen cùng với bà Phạm Hoàng Vương, Trần văn Thưởng hoặc Phạm hoài Việt,  tay sai chuyên chuyển bài chửi bới Cần Lao và VNCHI/NĐD rất hăng máu, và bè lũ lên tiếng và phổ biến tin tức của ông sư hổ mang nằm vùng Quảng Đức dưới đây vậy cà..
Cả lũ nêu trên lên tiếng đi chớ, nên ăn mừng và hồ hởi phấn khởi với tin tức nhà sư Quảng Đức của mình được đúc tượng và được nhà nước ta, đảng ta ghi công..


 

-----------------------
http://groups.yahoo.com/group/PhoNang/message/181062
Kính gởi nhóm Lytran Lenguyen.
Kính gởi quý diễn đàn.
Từ trước đến nay tôi vẫn thường đồng tình với những bài viêt của quý nhóm, và thường không thích những bài của ông Tuan Phan, nhưng lần này đọc bài nghị luận của nhóm LTLN/Paris, quả thật chưa giải tỏa được những suy nghĩ bình thường của độc giả, và những lý luận có vẻ bao la, không trích dẫn những sự kiện xác thực.
Thí dụ như:
"Xuyên qua những hồ sơ mật của CIA được giải mã." Tác giả không nêu ra hồ sơ mât nào, mà chỉ nói môt cách bao quát,
thành ra lý luân trở nên trừu tượng.
và:
"hàng chục Thiên Hồi Ký cùa những nhân vật then chốt thuộc cả 2 phe 4 phía, cầm giềng mối chiến tranh."
Tác giả không đưa ra hồi ký của ai ? và thuôc 2 phe 4 phía là phe nào ?
và:
"Phối kiểm nhiều tài liệu truy cứu về cuộc chiến VN lần thứ 2 này,
qua những Chính trị gia, Bính luận gia, Học giả tên tuổi trên thế giới đã đưa đến một kết luận :Chính Hoa kỳ tác động một cuộc chiến tranh cầu bại tại
Việt Nam !"
Tác gỉa không nêu rõ nhiều tài liệu truy cứu vê cuôc chiến tranh VN là những tài liệu nào ? Qua những chiíh trị gia, bình luân gia, học giả tên tuổi nào ? làm cho ngươi đọc lờ mờ, tự hỏi, tác giả có thât sự biêt được những người đó không ?
Rồi:
"GHPGVNTN chống đối đường lối chính trị bán đứng Miền Nam VN cho CS
quốc tế qua cuộc chiến tranh cầu bại của Hoa kỳ và bè lũ tay sai Quân phiệt."
Hồi đó không ai nghe thấy GHPGVNTN trìnìh bày kế hoạch để ổn định quôc gia ?
"GHPGVNTN ủng hộ Trung Tướng Nguyễn Chánh Thi, khi vị Tướng can trường này đưa ra kế hoạch tấn công ra Miền Bắc vào cuối năm 1965 nhằm kết thúc cuộc chiến tranh ."
Tướng Nguyễn Chánh Thi là môt quân nhân trong hàng ngũ quân đôi, tác giả lại gọi nhóm quân đội là bè lũ tay sai quân phiêt, nhưng rồi vinh danh Tướng Thi. Trong khi đó Nguyễn Cao Kỳ cũng hùng hổ lái máy bay oanh tạc ra Bắc (?) thì sao ?
Còn nữa, nhưng tôi chỉ nêu vài điểm không vững của bài viết.
Bây giờ tôi xin đề câp đến viêc chính, đó là viêt cộng khánh thành tương Thích Quảng Đức ở Sài Gòn.
Như quý vị đã biêt, không phải tự dưng việt cộng xây tượng cho bất cứ môt ai mà không có công trạng cho chúng.
Tôi cũng là người theo Phât giáo, lẽ dĩ nhiên tôi phải đứng về phía Phật giáo, nhưng sau vụ này (việt công khánh thành tượng Thích Quảng Đức) thì tôi quả thật đã cạn kiêt lý lẽ để bênh vực cho GHPGVNTN rồi.
Thật tâm mà nói, sau khi nhìn thấy viêt cộng khánh thành tượng Thích Quảng Đức ở Sài Gòn, những người dân bnìh thường như chúng tôi, đã hoàn toàn mất tin tưởng vào hai ông Thích Trí Quang (ngày xưa) và Thích Quảng Độ (bây giờ).
Xin quý nhóm giải thích hộ ý nghĩa về viêc xây tượng đài Thích Quảng Đức của viêt cộng.
Kính,
Nam Nguyen
-----------------


Như vậy là có hai vấn đề:
1.- Mấy tên tôn vinh HT TQĐ tại diễn đàn là CSVN trá hình làm Phật Tử.
2.- Nấy người Phật TỬ tại điễn đàn vinh danh HT TQĐ, trong thế đồng thanh đồng khí tương cầu với CSVN, đang đi đôi với CSVN. Vì thần của CSVN không phải là thần của tôn giáo. Lòi mặt đi đôi với CSVN rồi.
3.- Phải là một trong hai. Không thể vừa đi với địch và đi với bạn.

http://groups.yahoo.com/group/PhoNang/message/178012


Giai đoạn tưới xăng lên người HT Thích Quảng Đức
(can xăng 5 gallon) ::::::
Giai đoạn zan tăng tưới xăng lên cỗ bồ tác Thích Quảng Đức :::

Giai đoạn tưới xăng lên người HT Thích Quảng Đức :-(:-(:-( :::
tăng tưới xăng thật chậm rãi cho ngấm dều mình TQDức...:-\:-(:-[:
Có một số tăng nhân dứng ngoài trông thấy cãnh bồ tác Thích Quãng Đức sắp bị thiêu sống, quá dau lòng, toan nhãy vào cứu..
Gian tăng bước lùi ra sằng sau dễ dược an toàn trước khi châm mồi lữa dễ dốt TT Thích Quãng Dức..
Giai doạn chuẫn bị châm mồi lữa dễ dốt TT Thích Quãng Dức..
Lữa từ chân Nguyễn Công Hoan (tức Huỳnh văn Thạnh)
T
Ngọn lửa đã bắt dầu cháy từ fía sau lưng TQDúc .. bọc qua bên trái (nhìn từ ngoài vào) từ ngoài vào
Ngọn lữa loan rộng bên trái và bốc cao
Ngọn lửa bùng cháy bao trùm bồ tác Thích Quãng Dức..
Tưới thật chậm rãi...
Giai đoạn chuẩn bị ngọn lửa mồi
Ngọn lửa đã bắt từ ngoài vào trong ????


1 comment:

Anonymous said...

xin xem luận giải của tôi cho Michael Nguyễn về Video Clip chúng cô làm để bôi bác Ngài TQĐ: Ma-Cô Nguyen: Khi xe vừa dừng, Thích Quảng Ðức bị hai tên VC mặc áo cà sa, cạo đầu trọc, kè ra khỏi xe. Y hầu như không còn đủ sức để bước đi, mà phải có hai người kè hai bên. Ðiều này chứng tỏ y chỉ còn là một cái xác chết còn biết thở! Nét mặt của y lúc đó lơ láo như kẻ mất hồn, hoàn toàn không có thần sắc gì của một người đang còn sống! Sau khi Lâm Văn Tức (Thích Quảng Ðức) đã ngồi xếp bằng trên mặt đất thì một tên "sư" đã dùng can xăng loại 25 lít tưới lên cái xác chết còn biết thở và tưới từ gáy trở xuống. Lúc gần hết can xăng thì tên sư việt cộng (tức Nguyễn Công Hoan) đã rưới một đường xăng dài khoảng bốn mét, từ chỗ Thích Quảng Ðức đang ngồi, đến chỗ những "phật tử" đang bao quanh, rồi châm lửa đốt! TL: Ngốc tử ơi, mi có biết bắt chân ngồi Kiết Già cần ra sức không? Nếu là cái xác không hồn, có tự ngồi tréo chân lối đó được không? Ông đề nghị mi nên liên lạc tên làm Video Clip đó sửa lại cho có người tới bẻ chân Ngài TQĐ, bắt tréo như luộc gà, để phản ảnh đúng cách bịa chuyện “đốt sống” của mi. Chứ nếu người còn sống, mà chạm vào lửa mà Trì Chí không nhảy nai, không rên rỉ, la hét, thì nhờ vào đâu? Anh Hùng Phạm Ngũ Lão ngồi đan sọt, bị quân lính Ngài Trần Hưng Đạo đâm ngay đùi, nhờ vào cái gì? Nếu Ngài TQĐ không vì BI TRÍ DŨNG và chí nguyện LÀM ĐUỐC ĐỐT CẢNH TỈNH anh em Họ Ngô, thì ai chịu nỗi sức nóng của lửa? Mi đã biết chuyện Lê Văn Tám là không thật, biết chuyện bị đốt sẽ không chạy được xa... nhưng mi vẫn Ngu, vẫn không biết tại sao người thân của người bị Hỏa Táng phải cầm sào đứng quanh dàn hỏa.
Ma-Cô Nguyen: Như vậy chúng ta thấy: Từ đầu đến cuối, Thích Quảng Ðức đều hoàn toàn bị động. Nếu gọi là "tự thiêu" thì chính y phải tự rưới xăng lên đầu và phải tự bật quẹt. TL: Mi đúng là đui, nên không nhìn thấy hình Ngài tự bật quẹt, mà chỉ vì diêm hộp quẹt bị ướt nên không đánh lửa được. Ma-Cô Nguyen: Một điểm quan trọng nữa là Thích Quảng Ðức phải tự hiên ngang bước ra khỏi xe, không cần có người dìu. ("Bồ tát" gì mà lại sợ chết, đi không muốn nổi!!!) TL: Sợ chết ư? Ngài có rên rỉ kêu cứu không? Thế thì ý nghĩa “sợ chết” của mi là gì? Hai chúng đệ của Ngài đưa Ngài một đoạn đường, cuối cuộc đời là cái lỗi ư? Nếu là ông, ông có thể xin Ngài cho phép ông kề vai cõng Ngài nữa kìa. Còn từ “hiên ngang” mi dùng? Ngài cần phải khoe khoang ưỡn ngực ư? Để làm gì? Cái Chí của Ngài không phải đã được thể hiện ở cái thế ngồi thẳng người, điềm nhiên trong lửa sao? Ma-Cô Nguyen: Tiếc rằng, từ trước đến nay đã có quá nhiều bài "tường thuật" của người Việt "quốc gia" lẫn người ngoại quốc viết sai, viết láo, viết bậy, mô tả láo về sự kiện Thích Quảng Ðức "tự thiêu"! TL: Rõ là Quân Đần Độn vô học, lại muốn học đòi phá án! Thấy Ngài có Đệ Tử tiễn chân, thì bảo Ngài sợ, Ngài đi không nỗi! Ngài “bủn” như cọng bún! Thế thì chuyện Ngài tự bằt tréo chân thì giải thích làm sao? Ngài cố bật quẹt thì sao? Ngài ngồi thẳng người như pho tượng lúc lửa mới bén vào thân Ngài thì sao? Thuốc? Thuốc nào làm liệt bộ thần kinh mà tay còn bắt tréo chân được? Còn cố bật quẹt trước khi chấp lại trước ngực được?