Sunday, August 2, 2009

Tuấn Phan -Ai mất dạy?


Audio




http://www.vuonlam.us/TrangDucDeTuTangThong_VienTich_files/TrangTinTucLeTangQuaBaoChi/Hinh/ThayDonHau.jpg


Ai mất dạy?

Tuấn Phan

Hoàng Nguyễn là “tên cha căng chú kiết” nào đó hè? Tên nầy viết lộn rồi:“Có lẽ Tổng Hội Chiến Tranh Chính Trị Ðà Lạt cần lên tiếng về việc này, để đánh tan dư luận xấu có hại cho việc tranh đấu chung.”. Tên nầy phải viết như nầy mới chính xác 100 % phần dầu:

“Có lẽ Tổng Hội Chiến Tranh Chính Trị Ðà Lạt cần lên tiếng về việc tên Tổng Cục Trưởng Tổng Cục Chiến Tranh Chính Trị QL/VNCH (chỉ huy luôn Trường ĐH/CTCT) cựu Trung tướng Trần Văn Trung thà chịu “được” vợ cấm sừng, thà chứa cán bộ VC trong tư dinh để giữ yên cấp bậc và chức vụ còn hơn là bị xếp chúa cho ra Tòa Án Quân Sự, lột lon nhốt vào Quân Lao Gò Vấp gỡ lịch!”

( con gái của Bà Tuần Chi ) Phu nhân tướng Trần Văn Trung & Đại tá Cao Tiêu
chủ tọa một buổi Đại Hội Nhạc Trẻ Ngoài Trời ( hình chưa kiểm chứng)

Cựu Trung tướng Trần Văn Trung -Phật Giáo Ấn Quang

Trước 1975, hắn có cha vợ (ghẻ) là tên cán bộ cao cấp VC Diệp Trương Thuần núp áo cà sa dưới bí danh thích Đôn Hậu và vợ là bà Tuần Chi, - nhạc mẫu (vợ lai Tây của hắn), là hai chỗ dựa chính trị vững chắc. Sau 30-4-1975, hắn sang Tây sau vợ hắn, không chịu ngồi yên, lại ra sân khấu múa may quay cuồng theo sợi giây giựt của Băng đảng Mafia Việt Tân. Mới đây, hắn lên tiếng ủng hộ Lời Kêu Gọi hại Việt Dân lợi Việt Cộng ngày 29-3-2009 ký tên Sư Cộng Cuội Quảng Độ!

Nhớ lại quá khứ, “Một lá đa mà hai ông Tướng” là câu truyền tụng trong dân gian thật là nhục nhã cho QL/VNCH không khác lời tên cán bộ VC Diệp Trương Thuần bí danh thích Đôn Hậu sỉ nhục QL/VNVCH: “...Người lính Quốc Gia đi đến đâu là phá đến đó, dân tình ta thán, trong khi người lính Giải Phóng (Việt Gian Cộng Sản xâm lược) đi đến đâu thì không làm rơi rụng một lá khoai.”

Tóm lại, tên “cha căng chú kiết” Hoàng Nguyễn nếu muốn Tổng Cục CTCT lên tiếng về Trương Minh Hòa, thì trước tiên hắn phải yêu cầu Tổng Cục lôi cổ tên Tổng Cục Trưởng cựu Tướng Trần Văn Trung ra trước ba tòa quan lớn về hai đại tội: để “được” vợ cấm sừng, làm mất mặt đàn ông và chứa chấp bọn cán bộ VC trong nhà,- cũng là tội Phản Quốc trong thời chiến! Nhà dột từ nóc, tên Hoang Nguyen có dám không hay hắn chính là một tên thuộc Băng đảng Mafia Việt Tân, tay sai VC, bị chọc vào tim hoặc bị động ổ nên chịu không thấu phải ra lệnh cho hắn…sủa để gỡ gạc !?

Có một điều nữa nói luôn cho tên Hoàng Nguyễn mở óc ra: Hắn nói "Lời Kêu Gọi ký tên Quảng Độ đã chấm dứt cách đây hai tháng" nhưng KẾT QUẢ thực hiện của nó ra sao mà không thấy cán bộ VC Võ Văn Ái báo cáo? Bản chất thực của nó là gì? Có phải đây là Lời Kêu Gọi Người Việt Quốc Gia hải ngọai dẹp Cờ Vàng, xếp hàng nối đuôi về Ba Đình Hà Nội, đầu hàng Việt Cộng, ngồi trong “Hội Nghị Diên Hồng trong phòng treo Cờ Đỏ”?

Cho dù tội ác của Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN đối với Đạo Pháp và Dân Tộc đã xảy ra cách đây...ngàn năm thì tội ác vẫn là tội ác, lúc nào cũng như mới, phải nhắc tới khi cần thiết để rút kinh nghiệm và cảnh giác!

Lời Kêu Gọi BTDS & BTTG ký tên Sư Cộng rậm râu Quảng Độ được Băng đảng Mafia Việt Tân hứng lấy, làm ầm ĩ ở hải ngọai vừa đi qua thì tới trò khác của VC là phim "Sự thật về Hồ Chí Minh"! Băng đảng Mafia Việt Tân của tên Hoang Nguyen đã chia buồn cái chết của đại cán bộ VC Nguyễn Hộ và kính cẩn đội tên VC nầy lên đầu, tôn xưng hắn là “nhà ái quốc”! Vì thế Băng đảng Mafia Việt Tân của tên Hoang Nguyen mới tung ra phim “Sự thật về Hồ Chí Minh” theo lệnh của CSVN để xóa tội Việt gian phản quốc của Hồ Chí Minh, sư phụ của “nhà ái quốc Nguyễn Hộ”!

Băng đảng Mafia Việt Tân là hậu thân của Mặt Trận ăn cướp, kháng chiến cuội Hòang Cơ Minh, là tay sai VC nên mọi người Việt Quốc Gia hải ngọai phải ghi nhớ tội ác của bọn nầy, chứ không thù hận gì bọn chúng! Tại nhiều nơi, ngọai trừ một vài đứa chóp bu, cán bộ nồng cốt của Băng đảng Mafia Việt Tân phải ra mặt công khai để bị chúng…chửi, còn phần lớn những tên tép riu, ăn theo, không đứa nào dám vỗ ngực xưng là…Việt Tân?

Nếu Việt Tân là đảng chính trị tốt tại sao không dám nhận mình là Việt Tân, kể cả tên hèn nhổ rồi liếm LS Hòang Duy Hùng cũng chỉ dám nói “hợp tác giai đọan với Việt Tân” dù hắn đã là tôi tớ của Việt Tân từ khuya! Vì Việt Tân là băng đảng gây tội ác nên chính danh là Băng đảng Mafia Việt Tân!

Tên Hoàng Nguyễn nói đúng: Công luận "sốc" về các bài viết nói thật, nói thẳng, nói hết tội ác của VC, Việt Tân cùng Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN vì họ được hiểu rõ bộ mặt thật của BỘ TAM SÊN nầy đã ăn hại đái nát dân tộc và đất nước Việt Nam như thế nào.

Công luận "sốc" vì Quảng Độ rậm râu hiện nguyên hình là một Sư Cộng Cuội. Công luận "sốc" vì Lời Kêu Gọi của VC ký tên Quảng Độ, "sốc" vì phim đứng tên "cha phải sống, con chiên đáng chết" Nguyễn Hữu Lễ thực chất mang tựa là "Sự thật, Hồ Chí Minh...yêu nước" vì bọn làm phim Việt Tân đội đít Nguyễn Hộ là...ái quốc thì hà cớ sư phụ Hồ Chí Minh của hắn...phản quốc? Tội năng lắm của Hồ Chí Minh là "độc tài" như bao nhà độc tài khác, là chơi chạy là...là đủ thứ là, ngọai trừ là Việt gian phản quốc, phải không Băng đảng Mafia Việt Tân, tay sai VC?

Cuối cùng, tên Hoàng Nguyễn đã là mất dạy ngay trong cái tựa bài viết của hắn :"TinParis, Nơi Tập Hợp Những Phần Tử Mất Dạy"! Hắn theo Băng đảng Mafia Việt Tân là mất dạy vì Tổ Tiên Tiền Nhân Việt Nam kể cả Cha Mẹ của hắn không hề dạy hắn đi theo bọn lừa gạt, ăn cướp, kháng chiến cuội và nhất là làm tay sai cho Quỷ Sứ Việt Cộng là bọn Băng đảng Mafia Việt Tân, hâu thân của Mặt Trận Hòang Co Minh.

Hắn còn tôn thờ bọn Sư hổ mang ngòai miệng Nam Mô trong bụng một bồ dao găm, chính là bọn PHẢN lại LỜI DẠY của Đức Phật. Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN đã làm mất đi lời dạy căn bản của Đức Phật dành cho Phật tử là Ngũ Giới Cấm vì chúng nói láo:

- Thí dụ Quảng Độ khẳng định tháng 5-2009 sẽ xảy ra BTDS và BTTG nhưng không hề xảy ra! Thí dụ chúng sát sinh qua cái gọi là tự thiêu, đồt cháy người man rợ, với vụ thảm sát 5 ngàn đồng bào Huế hồi Tết Mậu Thân 1968 qua bàn tay đẫm máu của Sư VC thích Đôn Hậu.

- Thí dụ chúng tà dâm vì đám lãnh đạo chóp bu của Giáo Hội PGVNTN (hậu thân của GH Ấn Quang) đều dính dáng đến nữ sắc như Chánh Lạc, Giác Đức, Đôn Hậu, Nhất Hạnh, Hộ Giác, Thiện Minh (chết), Trí Quang, Mãn Giác v.v…Trong cuộc sống hậu liêu của chúng, có không ít sư còn ham hố rượu thịt, của ngon vật lạ như Thiện Minh ăn bồ câu quay, uống rượu Martel, Trí Quang thì khỏi nói, còn Hộ Giác nổi tiếng là Sư ăn mặn! Chúng bày nhiều trò để lấy nhiều tiền cúng dường của bá tánh nhưng chẳng những không làm tròn phận sự "Trưởng tử Như Lai" mà chúng còn làm gương xấu cho bá tánh, có nghĩa là đồng tội ăn cắp, cướp giựt công sức mồ hôi làm việc của bá tánh!

Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN (hậu thân GH Ấn Quang) đã phá họai Đạo Pháp đến mức đem bàn thờ Phật xuống đường, để nơi ô uế, làm chướng ngại vật cản đường chiến sĩ VNCH ra mặt trận đánh giặc Cộng! Rõ ràng Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN đã có hành động MẤT DẠY,- một hành động mà ngay cả bọn gọi là mất dạy côn đồ đầu đường xó chợ cũng không hề dám làm: Đem bàn thờ cha mẹ vứt ra hè phố, làm vũ khí ngăn chận bước tiến đối phương! Mái chùa của Giáo Hội PGVNTN không hề che chở hồn dân tộc, trái lại che chở hồn Việt Cộng, là nơi tập họp nhiều phần tử mất dạy mặc áo cà sa!

Tuấn Phan

(- Một cựu quân nhân CTCT/QLVNCH - Một trong hàng triệu nạn nhân VC với sự đồng lõa của Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất.)

1 comment:

Unknown said...

TUẤN PHAN LÀ THẰNG MẤT DẠY ,