THIỀN THE THÍCH NHẤT HẠNH VỚI" QUÂN HÀM BỒ TÁT".
- TRƯƠNG MINH HÒA -
Người Việt hải ngoại, trong nước và phong trào phản chiến khuynh tả tại các nước dân chủ Tây Phương nào lạ gì với ngài thiền sư Thích Nhất Hạnh, một người nổi như cồn, là" đầy tớ trung thành" của chủ địt Hồ Chí Minh" dạy đĩ" sống mãi trong sự nghiệp" lừa đảo, bán nước, dâm tặc" của đảng Vẹm, là người một lòng ủng hộ đắc lực bọn" giặc từ miền Bắc vô đây, bàn tay nhuốm máu đồng bào" và ngày nay vẫn" cút cung tận tụy" với đảng vô thần, cùng nhau phá đạo mà" lòng phơi phới một tương lai mạt pháp".
TN Hạnh trao quà cho Võ Nguyên Giáp
Các sòng bạc Casino làm ăn phát đạt từ năm nầy qua năm khác, bất kể lúc kinh tế suy thoái, là nhờ trong xã hội có nhiều người mê bài bạc đến" ủng hộ" cúng các thiên thần Tây, đầm, già, ác...khỏi cần đốt nhang; các tiệm Phật thu được nhiều tiền, là do có nhiều người tự giác tự nguyện" cúng dường", làm việc không ăn tiền, núp dưới chiêu bài" công quả" để hưởng phước, đầu tư kiếp sau.....là nhờ trong hàng Phật tử có quá nhiều" Tam Tạng thời đại", nhìn sư hóa Phật, nhìn Chùa ngỡ Niết Bàn, thấy đĩ hóa tiên, gặp điếm lầm quân tử....
Do đó hệ thống siêu tiệm Phật Làng Mai làm ăn khắm khá là nhờ nhiều kẻ bị mê hoặc về Niết Bàn, giác ngộ do ngài Nhất Hạnh" giáo dục", họ tin tưởng là ngài Nhất Hạnh đang nắm trong tay" tấm bản chỉ đường lên Niết Bàn" và biết cách nào" tu tắt" để sớm thành chánh quả, mà không cần tu hành khổ hạnh như gương đức Phật, các vị bồ tát. Tu mà sướng, tu nhanh, tu chắc như thế, ai mà không ham tu? Cho nên cái Làng Mai và hệ thống trực thuộc quyền" quản lý" của sư bà Chân Không, dưới sự lãnh đạo của ngài Nhất Hạnh được" thế giới ta bà Tam Tạng" nhiệt thành ủng hộ tài chánh, công quả...nhưng đâu biết là" tá hỏa" sau nầy khi nhận ra đi lầm, tu lỡ nơi động ma vương. Thế gian sắc sắc không không, kẽ xấu lẫn lộn, nên cần phải" tri giả, tri giả, tri giả....biết tiệm giả chùa Phật chớ đến".
Ngài thiền sư hay tiền sư, đô la sư, lếu láo sư, gian manh sư, địt sư.... Thích Nhất Hạnh được coi là" Việt Cộng Thích Nhất Hạng", từng động não, động đít, động đuôi" trước"...sáng tác ra quyển" hoa Sen trong biển lửa" vào năm 1966 ( Vietnam, lotus in the sea of fire, a Buddhist proposal for peace) được dịch ra nhiều thứ tiếng, phát hành năm rộng rải 1967, là" tư liệu hiếm quí" của phong trào phản chiến khuynh tả đánh phá chính quyền dân chủ tại miền Nam và cũng năm sau, động não lần nữa với" Bông Hồng Cài Áo" được viết tại rừng Tây Ninh, nhằm khuyến khích những đứa con có hiếu trốn lính, ở nhà lo" phụng dưỡng cha mẹ", chứ đi lính đánh giặc cứu nước, lỡ chết, lấy ai mà lo cho" cha yếu mẹ già"?.
Nhưng đây là những" đỉnh cao trí tuệ, đỉnh cao chói lọi", khi mà" tã hồng cài háng" là " cơ sở" cho cán ngố, cán ngu, cán dốt, cán điếm thúi.....sau ngày 30 tháng 4 năm 1975, áp dụng theo" chính sách cài háng" gắng liền với xã hội chủ nghĩa, nên họ có sáng kiến lẫn tối kiến là: sử dụng tả dùng để bịt háng phụ nữ và lúc" kinh nguyệt không đều, khi trồi, khi sụt, khi có, khi không" để làm khẩu trang, trong công tác" phòng chống ôn dịch tể" trong việc bảo vệ sức khỏe, vệ sinh phòng bịnh; rất ư là phù hợp với" nếp sống văn hóa mới trong nền văn hóa văn minh miệt vườn", nếp sống văn minh truyền thống bộ lạc với cách sống tiến bộ vượt chỉ tiêu:" ỉa bụi, đái gốc cây" và trong đó có cả lối ngồi theo" kiểu nước lụt" được toàn đảng, toàn cán" chấp hành nghiêm túc" trong phong thái của những người đi làm" cách mạng", được thể hiện qua lối ngồi" cực kỳ văn minh" trên ghế đủ loại, trong các buổi họp hành để" giáo dục" nhân dân; tiếc thay, ngày nay cán ngố cấp trung ương đảng như Nguyễn Tấn Dũng, Đổ Mười, Nguyễn Minh Triết, Nông Đức Mạnh....khi xuất ngoại, đã bỏ đi lối ngồi" theo truyền thống cách mạng" và đó cũng là cách ngồi theo" tư tưởng Hồ Chí Minh dạy đĩ", thay vào đó là" cách ngồi của bọn tư bản phản động", tức là" ngồi sai chính sách" khi tiếp xúc với các lãnh tụ các nước dân chủ trong công tác ngoại giao CÔNG DU, luôn bị nan nhân là người Việt hải ngoại biểu tình bèn vác CU-DÔNG mất qua cửa hậu; nếu mấy cán búa, cán mã tấu, cán A.K đó mà ngồi" theo kiểu nước lụt" thì chắc chắn là được các cơ quan truyền thông nước ngoài" ca tụng" là nếp sống văn minh hiếm quí còn sót lại sau hàng triệu năm" từ vượn lên người", là tàn dư lịch sử nhân loại cần được" bảo quản".
Công trình" động não" từ đó đưa đến" tình huống" động chim, động háng, động dái... của thiền sư Thích Nhất Hạnh cũng có" cơ sở duy vật" lắm, vì người gian manh, tàn ác, giết người như rạ có tầm cở" tội phạm chống lại nhân loại thế giới" như" chủ địt" Hồ Chí Minh, khi nhìn thấy" tã hồng cài háng" là co giò chạy mất, như cáo gặp phải cọp" không, không, trăm lần không, vạn lần không....dám cấy mầm giống đỏ" vào đó; được biết là chủ địt Hồ Chí Minh lừng danh" thề ăn gan, uống máu quân thù" mà còn sợ, nên các thứ vi trùng nhỏ xíu, kiếng hiển vi còn nhìn khó khăn, thì chúng sợ cũng phải.
Đúng như câu nho chùm, thuộc nền Háng học cao siêu, cao đẳng nhưng hổng bị cẳng đau:" Mảnh hổ nan địt quần hồng" hay theo giới" trí thức" tốt nghiệp đại học sơ cấp trường làng, với văn bằng hội đúng tiêu chuẩn" quốc té": dốt như chuyên tu, ngu như tại chức" cho là:" mảnh hổ nan địt quần hòe". Cho nên cán ngố dùng" tã hồng cài háng" là" đảm bảo" không có bất cứ loại vi trùng, siêu vi trùng, vi dế nào, lợi dụng thời cơ mà xâm nhập vào mồm, làm phương hại đến" an ninh chính trị" trong lục phủ ngũ tạng; nhưng chỉ có loại" ruồi" là vẫn kiên trì bám trụ" dù cho đang cài tã hồng", là thứ kẻ thù" cực kỳ nguy hiểm" của" nòi người tiến bộ" và đỉnh cao trí tệ, đỉnh cao chói lọi.
Ngài thiền sư Thích Nhất Hạnh tốt nghiệp bằng cử nhân văn khoa tại Saigon năm 1959 và sau đó, cũng trong năm 1961, được chính phủ VNCH cấp học bổng sang Hoa Kỳ để học môn" Tôn giáo đối chiếu" tại trường đại học Princeton, tiểu bang New Jersey. Tên tuổi của ngài được biết trong giới" trường chay diệt dục dỏm" hay là" giới trường chay Đ...lén", sau khi ngài" động não" cho xuất bản quyển sách mang tựa đề:" Đạo Phật ngày nay" và cũng từ dạo ấy, ngài được giới Phật tử" u mê" trông tăng hóa Phật, coi như là loại" think tank" chớ hổng phải là" septic tank" của giới làm nghề" hút hầm cầu tiêu" và sở nước tại các nước Tây Phương. Là người ĐẠI GIÁC nên ĐẠT GIÁI cao từ lúc được SƯ ÔNG Thích Minh Châu nâng đở, cho dạy vài giờ ở trường đại học Vạn Hạnh, lúc đó chưa ai biết tu sĩ nầy làm" XONG Ư" công tác cho Việt Cộng trong hàng ngũ Phật Giáo miền Nam. Khi hai trái tim PHẬT GIÁO cùng hòa nhịp như chuông với mõ, như kinh với kệ, như tương với chao... đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu, đưa đến tiếng sét ái tình ( coup de foudre) tác động như bị PHÁO GIẬT, đó cũng là nguồn gốc, cơ duyên mà sau nầy ngài Nhất Hạnh động não, động tâm, động cỡn.... động đậy" bác Hồ" để rồi" chui vào hang Pác Pó" mà người Thượng gọi là" BẮT CÁI NƯỚC" khi bác Hồ vào hang hội ý như" tinh trùng ra đi tìm đường thụ thai"; y như cán ngố, đảng Cộng Sản Việt Nam ca tụng:" bác Hồ từ bến nhà Rồng ra đi tìm đường bán nước vào năm 1911", được nhiều cán ngố khai triển thêm:" Từ bến nhà Rồng, bác Hồ làm CAO BỒI, tìm đường cứu nước"..
Sự xuất hiện của" ĐÓA HOA NHỎ" ( Fleurette) là nguồn cảm hứng vô biên, báo hiệu một vì" sao sẹt" hay là" sao chỗi" ra đời tại Việt Nam, sau nầy trở thành thiền Tiếp Hiện, lừng danh trong giới" tam du: du lịch, du hý, du dâm" và cũng là" tư tưởng vĩ đại của chủ địt Hồ Chí Minh trong việc cấy hạt giống đỏ vào hang Pác Pó", nên các cháu ngoan NHI ĐỒNG gái khi" nhớn" trở thành nữ hộ lý, khi gặp Bác, được bác dạy cách NHÔNG ĐÌ để cho bác giải phóng thành đàn bà, từ" mặt bằng, mặt lồi, mặt lõm" nên chỉ sau một" mũi nhọn xung kích" tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc trong lần:" tiến quân trên đường dài" là bị mất trinh ngay, khỏi cần kinh qua" thời kỳ quá độ" như tổ sư Karl Marx dạy" từ người lên vượn mất mấy triệu năm".
Trước cái" tình huống" đạo pháp gắng liền với" bác hồ và hang Pác Pó", các sư Ấn Quang lo ngại sẽ có ngày nào đó, khi mà luật nhân quả ứng hiện nhản tiền:" chơi nhất phát, đậu thai nhất thời", khi mà nữ tín đồ" Đóa Hoa Nhỏ" là CHÚNG SANH, biến thành CHÚNG ĐẺ, mập" lộn địa chỉ" với phần bụng phình ra, là nguy cho uy tín, nhất là thời gian cần sự tín nhiệm của Phật tử làm hậu thuẫn trong việc làm loạn, gây rối tại miền nam Việt Nam, nên sau đó mới" biên chế" ngài Nhất Hạng sang Pháp và đến sau năm 1968, tết Mậu Thân, thì tín nữ" Đóa Hoa Nhỏ" được đưa sang Pháp đoàn tụ, mục đích thâm sâu của các sư Ấn Quang gốc Vẹm thuộc loại" chằn ăn trăn quấn" là giúp cho ngài Nhất Hạnh phát huy môn thiền tông" chất lượng" là Tiếp Hiện, nhằm giới thiệu cho thế giới Tây Phương hiểu thêm" Đạo Phật Ngày Nay" được sáng tạo lẫn tối tạo thành:" Đạo quặp ngày nay" về phương pháp" tìm về bến giác" trong việc biến chúng sanh thành chúng đẻ và cách nào để cùng nhau" tiến về Niết Bàn, trận cuối là trận nầy" mà những kẽ dâm tặc, hiếp dâm hạ quyết tâm:" tiến vào cửa mình, trận cuối là trận nầy".
Ngài Thích Nhất Hạnh vốn là thứ CHÁN TU, chứ nào phải bậc CHÂN TU, nên dùng đạo Pháp gắng liền với" tư tưởng Hồ Chí Minh" và xã hội chủ nghĩa; thế là tháng 5 năm 1966, ngài bị chính quyền Việt Nam Cộng Hòa trục xuất, vì ngài là người:
" Núp bóng đạo từ bi.
Đâm sau lưng chiến sĩ.
Chống Mỹ cứu nước.
Rước giặc Cộng vô trước.
Giả danh như làm phước.
Từng bước tiến công.
Dùng Phật làm bình phong.
Lập công với Hồ tặc.
Nhất Hạnh là con C..."
Ngài sang Pháp xin tỵ nạn, cùng thời với một số tay lưu vong miền Nam do bất đồng ý kiến như: Vương Văn Đông, Âu Trường Thanh.... được tổng thống Charles De Gaulle gom lại thành thế lực chống lai miền Nam, mà người Pháp hành động nhằm trả thù Hoa Kỳ không chi viện cho họ, để bị thua trong trận Điện Biên Phủ và suy yếu thế lực Pháp tại Đông Dương.
Những kẻ đó vì quyền lợi cá nhân, bất mãn mà làm lợi cho giặc Cộng, thật đáng nguyền rủa Rồi sau khi được định cư, thay vì lo tu hành, thì ngài Thích Nhất Hạnh gia nhập vào tổ chức khuynh tả thế giới, có tên là:" Fellowship for Reconcilation". Nhờ những hoạt động phản chiến" một chiều" khuynh tả mà bên trong là có bàn tay Cộng Sản chỉ đạo, tác động vào các nước Tây Phương, nhất là các quốc gia có mang quân giúp miền Nam, đưa đến sự nhượng bộ chính trị, tác động vào lập pháp, hành pháo, cũng từ các chánh khách" cánh tả" mang danh hiệu" cấp tiến", nhưng thật ra hành vi của họ là" CẤP LÙI". Thế là Hoa Kỳ giảm dần viện trợ, đưa đến sự rút quân qua hiệp định Paris, ký ngày 27 tháng 1 năm 1973 và cuối cùng đưa đến sự sụp đổ miền Nam, thảm họa bắt đầu từ ấy, hàng triệu người bỏ nước ra đi tìm tự do và không bao giờ nhìn thấy bến bờ.
Thảm cảnh mất miền Nam, thảm họa biển Đông... là cái đại nghiệp, cộng nghiệp mà ngài Thích Nhất Hạnh đã gieo cho hàng triệu người chết và ngày nay với hơn 83 triệu người bị mất tự do, trong đó có các đồng đạo của ngài như huề thượng Thích Quảng Độ, Huyền Quang....nhưng ngài Nhất Hạnh thì vẫn" tịnh khẩu" và lui vào làng Hồng, sau đổi tên thành làng Mai để cùng với ni cô Thích Nữ Chân Không, cùng nhau" luyện thiền Tiếp Hiện" với thời lượng:" đêm bảy ngày ra, ra vô không tính" cứ thế mà phát huy đến khi nào có" bé bi" là đạt tới đỉnh cao thiền tiếp hiện và" đắc quả con".
Đây là cái duyên mà hai người ĐỒNG ĐẠO khác phái tìm đến ĐỘNG ĐÀO, đạt thành" chánh quỷ" mà không đi qua giai đoạn" quá độ" tu hành khổ hạnh như các vị bồ tác, Phật, tiên.... đó là cái luật" nhân quả" theo như thuyết nhà Phật, cũng giống như ngài huề thượng Thích Phước Huệ ở Úc Châu, là người rất" tinh thông về thiền tiếp hiện" từ lúc mới làm đại đức, ngài Phước Huệ lúc có pháp danh là Thích Tắc Phước, nói lái là Tước Phắc ( nói theo tiếng Anh thì mất lịch sự và thiếu văn hóa đấy), theo huề thượng Huyền Tôn, là người biết rất rành về" cuộc đời và sự nghiệp TU ĐẠO" của ngài có tục danh là Trần Văn Canh, tức là ông Bảy Canh, thì từ lúc mới tu, ngài cũng đã có thực tập thiền Tiếp Hiện với" Năm Thợ May" mà" thanh tâm trường khoái lạc", ngài Tắc Phước là trưởng ban thông tin khối Ấn Quang, là nhân vật quan trọng, trông coi" tàng kinh các", in sách, phụ tá đắc lực cho Thích Trí Quang.
Sau ngày 30 tháng 4 năm 1975, ngài Tắc Phước cũng" đăng ký" chung với người Hoa để tìm đến" thế giới Tây Phương cực Lạc", dù ngài tu chớ có làm gì" chống lại cách mạng", nơi nầy có sẵn" KINH TỰ DO" trong " tàng kinh nhân quyền các". Sau khi sang Úc để" tu" ngài đổi pháp danh thành: THÍCH PHƯỚC HUỆ. Tuy nhiên, đây cũng là luật nhân quả, như câu, có lửa mới có khói, nên cái pháp danh nầy cũng có nguyên do thầm kín, vì ngài có đứa con trai tên PHƯỚC và đứa con gái tên HUỆ, thế là có pháp danh nầy ( Trích từ văn bản của huề thượng Huyền Tôn, ngày 11 tháng 7 năm 1995, có đoạn như sau:" Là Tăng sĩ Phật Giáo, không ai có quyền kêu ông Tắc Phước bằng Phước Huệ. Vì đó là tôn hiệu của Đại Hòa Thượng Thập Tháp, người đem ánh đạo cho bậc đàn anh của chúng tôi. Một tệ hại khác gần như ô sĩ là từ nơi tên của con trai PHƯỚC, con gái HUỆ của ông Phước Huệ, tên phạm giới nầy).
Sau cái vụ suốt 15 năm đi" tịnh thất" ở tận xứ Tây Phương Cực Lạc Hoa Kỳ của ngài huề thượng Thích Phước Huệ, cùng tu thiền Tiếp Hiện với tín nữ Diệu Đức, bằng tiền"cúng dường" biến thành" cúng chiếu" hay" cúng giường, cúng nệm, cúng chăn, cúng gối.." sự việc nầy đổ bể và lan rộng" khắp nơi trên địa cầu" và tại Úc Châu, có hai tờ báo Văn Nghệ của Nguyễn Vi Túy, Hồ Ong, cùng với tờ Chiêu Dương của Nhất Giang đã có tính dùng truyền thông đánh lạc hướng, nhằm" nhận chìm xuồng" vụ huề thượng Phước Huệ với" công đức tùm lum" hái hoa bắt bướm nơi" động đào nguyên Hoa Kỳ, với nàng tiên tại thế Diệu Đức", hai tờ báo nầy sử dụng lối diễn đàn có" định hướng" để đăng những bài viết nhằm minh oan cho Phước Huệ, cho là:" ngài Phước Huệ bị Diệu Đức du dỗ vào đường thiền Tiếp Hiện". Chuyện nầy vô lý, qua cái quá trình" con đường tình ta đi" trong suốt cuộc đời TU ĐẠO từ Việt Nam đến hải ngoại, thì ai dụ ai, vải thưa nào che mắt thánh, truyền thông nói láo bị lột mặt.
Nhờ uy tín từ các giới phản chiến, nhất là truyền thông, nên Ngài Nhất Hạnh thu được một số đệ tử da trắng, muốn tìm đến" niết bàn" mà khỏi cần tu hành, khổ hạnh, chỉ cần cùng với người khác phái" ngồi thiền" là thành đạt" đắc quả đạo ù ù", như đại đức Thích Nguyên Trực của giáo hội Phật Giáo" tiếm danh" do huề thượng Thích Như Huệ, Bảo Lạc, Quảng Ba, Viên Trí, Tâm Phương..... đã là cái gương" tu đạo" cụ thể, duy vật với" lên niết bàn chỉ tốn có 40 Úc Kim". Ngài Nhất Hạnh chỉ trở về nơi" chuẩn niết bàn Cộng Sản" khi đảng cần Nhất Hạnh có, đảng khó có Nhất Hạnh, sau 2 lần lấy phật pháp phụng sự xã hội chủ nghĩa, ngài Thích Nhất Hạnh được đảng vô thần tìm cách" phong quân hàm Phật Sống" như đức Đa Lai Đa Ma Tây Tạng, những chuẩn bị như" thổi phồng quyển" Đường Xưa Mây Trắng" được một tỷ phú Ấn Độ quay thành phim ở Hollywood, tốn bạc triệu, được báo Người Việt của Đổ Ngọc Yến và đài phát thanh SBS Úc Châu ( Sydney) rần rộ ca tụng là:" một hợp đồng kỳ lạ".
Rồi sau 2 chuyến" bước xuống cổng niết bàn Cộng Sản" ở Việt Nam, giấc mộng" Phật sống" tan tành theo" nhang khói" như buổi lễ cầu siêu ở Việt Nam, gom ăn cướp với nạn nhân thành một để" cầu nguyện" giải thoát. Được biết tại Úc Châu, đài phát thanh SBS ở Victoria ( Melbourne) cũng có trưởng đài là Quốc Việt, từng ca tụng ngài thiền sư Thích Nhất Hạnh như là" thế gian là Phật đã thành" trong chính sách" đưa ngài thành Phật Sống" nên lúc trước hay đưa những bài viết, giảng, thuyết pháp của Ngài lên làn sóng, mà đài hoạt động do tiền tài trợ của chính phủ Úc, là tiền dân đóng thuế, trong đó có người Úc gốc Việt. Có lần, Quốc Việt tán dương ngài Nhất Hạnh, chỉ với chuyện" ăn bánh trán cuốn với rau sống, chấm nước tương" cũng mang" triết học Phật giáo cao siêu" đụng tận Plafond, được coi là" kinh bánh tráng cuốn rau", đáng được giới dịch Tạng kinh của tiến sĩ Ấn Độ, đại đức Thích Nhật Từ đưa vào phần" bổ túc" để làm tài liệu cho" đạo Phật ngày nay"; vụ sóng thần Tsunami, Quốc Việt cũng đọc say mê bài viết, cũng là bài thuyết pháp của ngài Nhất Hạnh về" đại nghiệp, cộng nghiệp" là NGHIỆP BÁO được NGÁO BỊP huênh hoang mà không nghe" bố thí" cho nạn nhân sóng thần, dù ngài Nhất Hạnh thừa hiểu" cứu một mạng người bằng xây năm bảy kiểng chùa" và Ngài cũng là một tay triệu phú Phật Giáo, giàu nhất trong số các siêu thị Phật ở hải ngoại. Ngài chỉ nói, kêu gọi người khác làm phước, cứu người...còn ngài thì hổng có" chế độ từ bi" đó, giống như câu của Lão Tử:" người đại đức không cần làm đức, cũng có đức; kẻ thiếu đức, làm đức hoài vẫn hổng có đức".
Thôi thì không làm phật sống cũng làm bồ tác thì đạt" mục đích yêu cầu" tu hành" thời thượng", theo một bài viết đăng trên take 2tango của Lê Minh Khôi, có nói đài truyền hình SBTN ở Hoa Kỳ với tu sĩ HOẰNG TRƯỜNG với lời như sau:" Sư Ông Nhất Hạnh là một BỒ TÁT tại thế và chúng ta có thể đến với vị bồ tát tại vườn Lộc Uyển ( California)".
Người tu hành, hành đạo theo Phật Giáo, chỉ ước mơ" làm người quét rác ở Niết Bàn" lo dọn dẹp cánh sen, lượm rác, lau chùi....các nơi Phật ngồi là đã" thành chánh quả", còn thành Phật ( nhập niết bàn) hay là Bồ Tát tại thế thì mấy ai thành đạt? Trong Phật giáo, những bồ tát như Quán Thế Âm, Văn Thù....chỉ là con số rất ít, hiếm hoi trong giới tu hành, kể cả những người suốt đời nguyện làm" con phật" lên tới huề thượng, tăng thống...cũng chưa là bồ tát. Còn sư về nguồn, sư quốc doanh, sư chơi bời ( thích âm đạo, thích âm hộ....trong pháp danh Thích Hành Lạc) hay là giới tu mà hổng hành:
" Ăn thịt bồ câu uống rượu đỏ.
Giả vờ tụng kinh gõ mõ.
Hậu liêu thường bỏ ngõ.
Đêm đêm tứ thời lặt cỏ.
Có vợ lớn lẫn vợ nhỏ.
Tu hành là đổ bỏ.
Lợi dụng đạo làm cái vỏ dâm ô.
Nam mô xô bà già ra, na con gái vô.
Phât tử ngây thơ.
Cúng dường, giúp nhơ Phật pháp.
Đó là tu sĩ bá láp, đòi cất tháp ngà.
Mượn đạo Di Đà, thờ ma Cộng Sản"
Do đó, ngài Thiền sư, tiền sư...Thích Nhất Hạnh được phong quân hàm Bồ Tát cũng có nguyên do, nhưng ai cũng biết đó là ý đồ" âm mưu diễn biến phá đạo của các thế lực ma quái vô thần đang muốn tiêu diệt đạo Phật" bằng cách hạ uy tín Bồ Tát qua việc phong, tự xưng bồ tát một cách bừa bải; bồ tát không phải là thứ do thế gian" tự biên tư diễn" như đảng và nhà nước Cộng Sản ban cấp cho nhiều thằng dốt, con ít học có bằng Tiến Sĩ và bày ra chuyện khắc tên 16 tiến sĩ Cầu Muối vào bia đá; bồ tát không phải là danh hiệu" anh hùng lao động, anh hùng đánh Tây, dũng sĩ diệt Mỹ, anh hùng cách mạng..." mà đảng Cộng Sản tự ý ban, phong cho. Một người có thành tích vượt trội hơn" người phàm" như không phải là thần thánh, phật, tiên....như ngài Nhất Hạnh mà được làm bồ tát, thì coi như" đạo phật bị lạm phát bồ tát" như tiền Hồ lạm phát phản lực và danh hiệu nầy phải kinh qua tu hành phi thường, chứ nào phải muốn xưng là cứ xưng; như vậy thì sau nầy, bất cứ ai cũng là bồ tát cả, thì lấy ai mà lạy, nhang khói?
Và chùa Phật chân chính cũng hổng có chỗ để thờ" tập đoàn bồ tát", chỉ có" tiệm Phật" là thờ, như tiệm Phật Đại Nam Quốc Tự ở tỉnh Bình Dương do" công an cư sĩ trừ bị tại sở công an" Dũng Lò Vôi lập ra, nơi nầy có" Bồ Tát Hồ Chí Minh" ngồi hàng chót trong chánh điện vì đang trong" thoái trào cách mạng", đợi khi" cao trào cách mạng" là tượng của Hồ Chí Minh đặt trên tượng Phật, là chuyện chỉ có người Cộng Sản vô thần mới dám nghĩ, dám làm mà thôi. Nếu ngài Thích Nhất Hạnh lên" bồ tát" thì Hồ Chí Minh phải là" đại bồ tát" cũng có sơ sở duy vật đấy, ly do la chủ địt Hồ Chí Minh là" phản ánh" trung thực của thiền sư Thích Nhất Hạnh, nên nhìn Nhất Hạnh là biết ngài tôn vinh, bợ háng, nâng bi...Hồ như là" người yêu nước".
Khi ngài Nhất Hạnh được" đặc cách quân hàm bồ tát" thì trong tương lai, đảng Cộng Sản phát động" chủ nghĩa anh hùng bồ tát", có thể các tăng ni thuộc giáo hội" quốc doanh, tiếm danh" cũng có quyền xưng Bồ Tát dể dàng, chỉ cần làm lễ" suy tôn huề thượng" như ngài Thích Phước Huệ được đệ tử" nâng bi" do Ngọc Hân, đài phát thanh SBS ở Dydney đưa lên làn sóng phát thanh để giới thiệu buổi lễ" cực kỳ long trọng" nầy, không thua gì lễ đăng quang của vua thời xưa. Việc ngài Nhất Hạnh được" quân hàm bồ tát" là tiền lệ, mở đường cho nhiều" bồ tát" khác như Thích Trí Tịnh, Thích Thanh Từ, Thích Nhật Từ....hay một số" Thích" khác ở hải ngoại trong các" tiệm Phật tiếm danh", đưa Phật pháp tiến lên" thế giới đại đồng" lạm phát bồ tát.
Việc nầy lại được đài truyền hình có nhiều người xem nhất ở hải ngoại là đài SBTN của Trúc Hồ thực hiện, tác động lớn vào người tỵ nạn, nhất là nạn nhân Cộng Sản và trong đó Thích Nhất Hạnh là người" có công với đảng" đóng góp vào cái chết của hàng triệu người ra đi tìm tụ do, và ngày nay đất nước lọt vào tay Trung Cộng, cũng là do những" đồng đạo vô thần" của Ngài Nhất Hạnh gây ra, nghiệp báo và Cộng-nghiệp của Nhất Hạnh quá lớn đối với hàng chục triệu người và tiền đồ dân tộc...thế mà ngài được gọi là bồ tát, quả là" sự đổi đời trong Phật Giáo" lần nữa, sau khi Thích Trí Quang, ni sư Huỳnh Liên... đổi đời ngày 30 tháng 4 năm 1975, làm lễ vía Hồ Chí Minh 19 tháng 5 năm 1975 tại các ngôi chùa" đấu tranh".
Vào tháng 10 năm 2001, trong khi thế giới chống giặc khủng bố do Hoa Kỳ lãnh đạo trong trận chiến ở A Phú Hãn, đánh vào sào huyệt Taliban, chứa tổ chức Al Qaeda do tên Osama Bin Laden cầm đầu, thì ngài Thích Nhất Hạnh bay sang Mỹ, Ngài dùng số tiền lên đến 45 ngàn Mỹ Kim để đăng bài báo, mang nội dung" chống Mỹ cứu nước" trên tờ New York Time, gây tác động căm phẩn cho người Mỹ, nhưng là đòn" ly gián" nhằm cho Mỹ ghét luôn người Việt tỵ nạn. Các cơ quan truyền thông Hoa Kỳ, Âu...có thói quen là" đa kim ngân, tâng với bốc". Nên ngài Nhất Hạnh bỏ ra số tiền 45 ngàn Mỹ Kim đăng bài viết đầy nội dung tuyên truyền lếu láo nầy, cũng là chuyện dễ hiểu. Các nước dân chủ Tây Phương không bao giờ chủ trương bóp méo sự thật, tôn trọng tự do, dân chủ, nhân quyền....nhưng ở đâu cũng có kẻ xấu ham tiền hay thiên vị như một số cơ quan truyền thông khuynh tả, nên những kẻ như Thích Nhất Hạnh hay bất cứ ai có tiền, chi ra nhiều là được những cơ quan truyền thông ham tiền" hoan hỷ" phổ biến, làm mang tiếng chung cho cái ngành nghề nổi tiếng là" trung thực", đúng là" con sâu làm sầu nồi canh". Đó là mặt yếu, khe hở truyền thông, thường bị những kẻ gian lòn lách để thực hiện những mưu đồ gian manh.
Đài truyền hình SBTN, do những người Việt Nam tỵ nạn Cộng Sản như Trúc Hồ, tưởng đâu giữ vững lập trường, nào dè cũng có thể là bị lây thói" ham tiền" như các cơ quan truyền thông Tây Phương và nhất là huynh tả, thì đây là nguy cơ cho cộng đồng tỵ nạn. Được biết, ngài Thích Nhất Hạnh, tay triệu phú Phật Giáo, có thừa tiền để mua những thứ gì mà hắn cần, dám xuất 45 ngàn Mỹ Kim để đăng báo, thì các đài truyền hình như SBTN cũng có khả năng lọt vào quỷ đạo" có tiền mua tiên cũng được". Trước đây SBTN cũng đã phát hình ca tụng ả kinh tài Vẹm" robot tóc vàng" Tim Rebaud với nhà thơ Du Tử Lê, rồi đài lên tiếng xin lổi, cho là sai lầm, với lý do kỷ thuật, dù vụ Tim Rebaud hạ cờ vàng ba sọc đỏ vang dội cả thế giới, những nơi có mặt người Việt tỵ nạn. Nay thì tu sĩ Trường Hoằng lên đài truyền hình và nhân tiện, thay mặt đảng, phong quân hàm cho ngài Nhất Hạnh lên Bô Tát, làm đau lòng hàng chục triệu nạn nhân Cộng Sản, mà trong đó có ngài Nhất Hạnh đóng góp vào" cộng nghiệp" cùng với đảng vô thần đới với dân tộc và đất nước.
Trong số các tay" kinh doanh Phật Giáo" lừng danh lừa đảo" tín ngưỡng" thì ngài Nhất Hạnh tạo được" hệ thống đế quốc siêu thị Phật" (Empire system of Buddha super market) với các cơ sở kếch xù: làng Mai ởSt Foy La Grande; phái nam nước Pháp, Chùa Pháp Vân ở Le Pey, chùa Từ Nghiêm ở Dieulivol, chùa Cam Lộ ở Mayrac. Tại Hoa Kỳ có Đạo Tràng Thanh Sơn ở Harland, tu viện Rừng Phong ở S.Woodstock và đặc biệt" hoành tráng" là tu viện Lộc Uyển ở Escondio, San Diego. Tài sản của ngài Nhất Hạnh lên đến hàng trăm triệu Mỹ Kim, là" tu nhất kiếp giàu nhất thời" là người có" nghiệp chuyên" là:
" Ngồi không ăn bám.
Tâm địa hôi hám.
Dụ Phật tử ăn cám.
Nhập đám vô thần.
Thằng bần xưng bồ tát.
Suốt đời theo Lê-Mác.
Phường báo nhát cà sa.
Đúng là quỷ ma.
Hại nước, phản dân ta.
Thì ra là đồ tu giả".
Qua sự kiện nầy, trong tương lai, đài truyền hình SBTN cũng dám cho phát hình" chương trình truyền hình từ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam" và những bài tham luận của các" đỉnh cao chói lọi, đỉnh cao trí tuệ"....để mở rộng tuyên truyền, trong lý do" thương mại, làm hại tổ quốc". Việt Cộng rất muốn thành lập các cơ quan truyền thông của chúng tại hải ngoại qua nghị quyết 36, đảng và nhà nước phóng vệ tinh, phát triển truyền hình tốn kém, ở Úc Châu có vụ T V 4 của đài truyền hình SBS....nên yếu tố" thương mại" làm mờ mắt, thủ tiêu lập trường là những điều mà đảng Cộng Sản đang nhắm tới, vừa rẻ tiền mà đưa hình ảnh, lời nói đến tận" bọn phản động nước ngoài" qua các cơ quan truyền thông ham tiền do người tỵ nạn làm chủ. Xin báo động về đài truyền hình SBTN nầy và các đài khác, có thể bị Việt Cộng tung tiền ra mua, trở thành" xanh vỏ đỏ lòng".
Lúc mới làm văn nghệ, trung tâm Thúy Nga được nhiều người ủng hộ qua các chương trình phục vụ đích thực chính nghĩa quốc gia, nhớ ơn người lính chiến Việt Nam Cộng Hòa; nhưng sau đó, trung tâm nầy đổi màu dần, lộ mặt qua cuốn băng Thúy Ngay B 40, lòi ra là" trung tâm văn công" hải ngoại, bôi nhọ lính quốc gia. Nay đài truyền hình SBTN đang có chiều hướng phát hình, từng bước đầu độc người Việt hải ngoại, mà vụ Tim Rebaud, thiền sư Nhất Hạnh....là những" mũi xung kích đặc công truyền thông" nhằm thăm dò phản ứng để rồi sau đó mở cuộc" tổng công kích" như trung tâm Thúy Nga qua trận đánh B 40. Truyền thông mà ham tiền, thì chính nghĩa đội non ra đi./.
- THƠ LÁI ÂM.
ĐẠO SĨ HUỲNH LIÊN" ĐĨ XẠO" TU.
Mụ Huỳnh Liên, núp bóng từ bi đâm sau lưng chiến sĩ, trước năm 1975, chuyên gây rối tại miền Nam. Mụ ta cùng với ả Ngô Bá Thành, lập ra cái gọi là:" phong trào phụ nữ đòi quyền sống" là tổ chức bá láp, gây rối. Sau ngày 30 tháng 4 năm 1975, mụ Huỳnh Liên nằm trong tổ chức khủng bố của Việt Cộng" Biệt Động Đội Nội Thành" và ả Ngô Bá Thành trở thành đại biểu quốc hội bù nhìn gần mãn đời.
CÓ ĐẢNG vô thần, CẢN ĐÓ liền.
ĐĨ XẠO giả vờ, ĐẠO SĨ tiên.
TẠO ĐẢNG, thờ Hồ, làm TẢN ĐẠO.
TỤNG KINH, gõ mõ, TỊNH CUNG thiền.
GIÀ ĐI theo đảng DI ĐÀ Phật.
BẢ NHÁT nghiệp-duyên BÁT NHẢ miền.
MỤ TA chứa chấp cho MA TỤ.
HUYỀN LINH nào ứng mụ HUỲNH LIÊN.
TRƯƠNG MINH HÒA
Ngày 24.02.2009
No comments:
Post a Comment