Wednesday, October 6, 2010

Tuan Phan-Chiêm, bái và cúng tiền cho tượng “Phật Ngọc hòa bình” là mắc mưu tôn giáo vận của Việt Cộng!!!

Chiêm, bái và cúng tiền cho tượng “Phật Ngọc hòa bình” là mắc mưu tôn giáo vận của Việt Cộng!!!

Cộng Sản cho “Tôn giáo là…thuốc phiện” nên tiêu diệt các tôn giáo để đưa “Cộng Sản” giáo độc chiếm và thống trị đời sống tâm linh lẫn thể xác của nhân lọai vì “Cộng Sản” giáo cũng đầy đủ tính chất của một tôn giáo: Giáo Chủ (Mác Lê…), Giáo Lý: giá trị thặng dư, tư liệu sản xuất, tam vô, tam cùng, vô sản chuyên chính, đấu tranh giai cấp …. v.v…, Giáo Hội và “Tăng thống, Giáo hòang”: Các Đảng Cộng Sản tại các nước dưới quyền lãnh đạo của Lê Nin, Stalin, Mao Trạch Đông, Fidel Castro, Kim Nhật Thành, Hồ Chí Minh, Nông Đức Mạnh…, Giới Tăng Lữ: Cán bộ đảng viên Cộng Sản…), Mục Tiêu: xã hội chủ nghĩa, thế giới đại đồng, cộng sản

“Thuốc phiện tôn giáo” góp phần duy trì chế độ Việt Cộng. Sau khi thôn tính được tòan cõi Việt Nam, bọn lãnh đạo Việt Cộng, - đệ tử Mác Lê Hồ, liền bẻ quẹo đường đi lên…thế giới đại đồng; biến hình thành một đám ăn cướp giàu sụ không thua những tay đại tư bản “bóc lột” mà chúng từng rêu rao sẽ tiêu diệt! Bọn lãnh đạo Việt Cộng cũng có bề ngòai “đạo đức giả” không khác gì bọn Giặc Thầy Chùa sau khi chiếm được…chùa, nắm đầu các “Phật” tử rồi thì giở trò làm giàu bất chánh, sờ mông bóp vú, cưỡng dâm tín nữ nhưng để bịt miệng Phật tử, chúng hô hào “kính Phật trọng tăng” vô điều kiện như tên GTC thích Chánh Lạc diễn giải xuyên tạc “Y Pháp bất Y Nhơn” theo kiểu hòan tòan có lợi cho bọn đồng chí dâm tăng, trọc phú tăng của hắn!

Tất nhiên Việt Cộng không ngu dại bảo dân Việt “ kính Hồ trọng Đảng” khơi khơi, trong khi chúng biết lòng dân Việt ngao ngán sự đè nén, áp bức độc tài đảng – công an trị có cơ nguy bùng nổ làm sụp đổ chế độ nên chúng liền dùng “tôn giáo như là thuốc phiện” đúng nghĩa đen của nó để giúp hóa giải mọi mầm mống bất mãn của dân Việt!

Thói thường, khi bị…cái khổ hành hạ, con người ưa than thân trách phận, nhìn lên trời cao tự hỏi “Tôi có tội tình gì mà bị ….như thế này?” Đó là niềm tin sơ khai vào quyền lực siêu nhiên, sau lớn mạnh dần trở thành các lọai tín ngưỡng được hệ thống hóa thành các tôn giáo theo sự phát triển và quần tụ của nhân lọai! Khi tôn giáo ra đời, các vị Giáo Chủ như Phật, Chúa, Mohamed v.v… trở thành các vị cứu tinh cho người tín đồ, mang đến họ niềm hy vọng giải quyết mọi bế tắc cuộc sống! Nhưng giờ đây nhiều tín đồ Phật và Thiên Chúa Giáo lại xài Kinh Cứu Khổ, Lời Cầu Xin Cha Trương Bửu Diệp công khai phổ biến trên báo chí như là con đường ngắn nhất và hiệu quả (!?) mà không mất công sức thực hành giáo lý và giáo điều của Phật, Chúa! (Theo các mẫu quảng cáo trên báo ở hải ngọai: Đọc Kinh Cứu Khổ hoặc Lời Cầu Xin Cha Trương Bửu Diệp 9 lần trong 9 ngày thì…cầu gì được nấy!)

Việt Cộng tương kế tựu kế dùng hàng độc: Thuốc phiện tôn giáo. Dân Việt không chịu nổi sự độc tài đảng và công an trị của CSVN nhưng chưa đủ chín muồi để nổi lọan lật đổ chế độ hiện hành, bèn hy vọng và tìm sự giúp đỡ qua sự cầu nguyện Phật, Chúa v.v..! Ngày xưa Cộng Sản làm “cách mạng” lật đổ chủ nghĩa tư bản, chủ trương triệt phá tôn giáo vì chúng cho rằng tôn giáo có tác dụng mãnh liệt như thuốc phiện, cổ võ lòng từ bi, bác ái ….làm con người bị tê liệt ý chí không chịu đấu tranh, tiêu diệt… “kẻ thù” của cách mạng bằng mọi giá, đi ngược lại chủ trương bạo lực triệt để của “cách mạng”: đấu tố, thủ tiêu, đầy ải, tàn sát v.v…đúng nghĩa “Cứu cánh biện minh phương tiện”! Đức Hùynh Giáo Chủ PGHH đã vạch rõ chủ trương tiêu diệt tôn giáo, đề cao “bạo lực cách mạng” của Cộng Sản qua đọan thơ sau đây:

Thêm kỳ này thế kỷ hai mươi,

Cố xô sệp thần (thánh) quyền cho hết.

Người nhẹ dạ nghe qua mê-mết,

Rằng: nên dùng sức mạnh cạnh-tranh.

Được lợi-quyền lại được vang danh,

Bài-xích kẻ tu hành tác phước.

Làn sóng ấy nhiều người đón rước,

Dục dân tâm sôi-nổi tràn-trề.

Cổ tục nhà phỉ-báng khinh-chê,

Cho tôn-giáo là mùi thuốc phiện.

Ai nếm vào ắt là phải nghiện,

Chẳng còn lo trang võ đấu chinh.

Lấy sắc-thân dẹp nỗi bất-bình,

Bỏ đức-tính của câu nhơn-quả

Ngày nay, Việt Cộng lại dùng “tôn giáo làm…thuốc phiện” để ru ngủ, làm vô hiệu hóa sức đề kháng của dân Việt: chùa chiền, nhà thờ được tu bổ, xây dựng mới to rộng hơn, đẹp đẽ hơn chứa nhiều tín đồ hơn, đào tạo hàng tăng sĩ, chủ chăn theo…định hướng của Đảng…, kiểm sóat việc truyền đạo…, tổ chức lễ đạo trọng thể, quy tụ đông đảo tín đồ. Việt Cộng còn dành nơi danh lam thắng cảnh, nơi thị tứ dù đất đai giá cao ngất trời cho việc xây dựng mới hay tu bổ, nâng cấp các ngôi chùa, nhà thờ ở các nơi trọng điểm thường có khách vãng lai từ nước ngòai!

Những cơ sở tôn giáo này giao cho các tăng ni tin cậy thuộc Giáo Hội PGVN “quốc doanh”, hay linh mục nhà nước quản lý. Điển hình là Chùa Hoằng Pháp rộng mấy mẫu ở Hóc Môn, hệ thống chùa của HT thích Thanh Từ ở Đà Lạt, Long Thành và cả ở hải ngọai! Thóang nhìn vào sinh họat tôn giáo suốt mấy năm nay ở Việt Nam, ai bảo Việt Cộng… vô thần, nhất là qua hai sự kiện nổi bật Đại lễ Phật Đản Liên Hiệp Quốc 2008 (United Nations Day of Vesak 2008) và Phật Ngọc hòa bình 2009?

Nhà nước CSVN chủ trương, hỗ trợ và biến các Lễ cung nghinh và chiêm bái tượng Phật Ngọc hòa bình ở trong nước lên hàng “Quốc Lễ” với mục đích gì? Theo sự tiết lộ của Chủ chùa Hoằng Pháp Hóc Môn qua DVD tung ra hải ngọai, thì Giáo Hội PGVN quốc doanh Việt Cộng đã cử đại diện sang Úc trực tiếp ký hợp đồng thuê tượng “Phật Ngọc hòa bình” với ông chủ Ian Green ngay sau khi tượng nầy vừa hòan thành ở Thái Lan. Tất nhiên CS Hà Nội đã bật đèn xanh và giúp đỡ tối đa cho tăng ni “quốc doanh” tiến hành vụ Phật Ngọc nầy để tạo lớp sơn “tự do tín ngưỡng”, yêu chuộng…hòa bình và Việt Nam hãnh diện là quốc gia đầu tiên cung nghinh và chiêm bái tượng Phật ngọc to lớn, quý hiếm đem lại… “hòa bình thế giới” (!?), lần lượt tổ chức tại 5 ngôi chùa trong Nam và ngôi chùa Phật Tích ngòai Bắc!

Tại các buổi lễ cung nghinh và chiêm bái tượng Phật Ngọc hòa bình đều có sự hiện diện của các cán bộ viên chức Việt Cộng trung ương hay địa phương! Đặc biệt tại chùa Phật Tích tỉnh Bắc Ninh, chính Nguyễn Minh Triết, Chủ tịch nhà nước Việt Cộng dâng hương, có sự hiện diện của các Trưởng Ban Ngành cấp Trung Ương, cùng Đại sứ Úc tại Việt Nam, ông bà chủ Ian Green!

Tại sao Giáo Hội PGVNTN tại Hoa Kỳ (phe Quảng Độ, chùa Điều Ngự, cái loa Võ Văn Ái, Lực Lượng Cư Sĩ Phá Hại Phật Giáo…của Tuệ Kiếm) đều IM LẶNG về công tác tôn giáo vận của Việt Cộng qua tượng Phật Ngọc hòa bình? Tất cả các tin tức, hình ảnh DVD của các lễ cung nghinh và chiêm bái tượng Phật Ngọc hòa bình ở trong nước xuất xứ từ trụ sở truyền thông báo chí đặt tại Chùa Giác Ngộ quận 5 Saigon của Sư Cộng thích Nhật Từ, được phổ biến rầm rộ trên hệ thống truyền thông Việt Cộng và tung ra hải ngọai!

Rồi sau đó, một số chùa ở hải ngọai tiếp tục thực hiện âm mưu tôn giáo vận của Việt Cộng trong cộng đồng người Việt ở hải ngọai bằng cách luân phiên “cung nghinh và chiêm bái tượng Phật Ngọc hòa bình”, điển hình chùa Cổ Lâm ở Seattle của thích Nguyên An thuộc cái mà Giáo Hội PGVNTN tại Hoa Kỳ cho là phe…Về Nguồn Việt Cộng!

Sở dĩ phe Giáo Hội PGVNTN tại Hoa Kỳ không đá động gì tới vụ Phật Ngọc hòa bình của phe…Về Nguồn vì cả hai đều cùng một…CỘI mà ra, cùng có thành tích buôn Tượng, bán Phật lấy tiền cúng dường của bá tánh thì làm sao lên án “đối phương” cho được?

Người Việt hải ngọai mắc mưu sâu của Việt Cộng, gián tiếp Thi hành Nghị Quyết 36 qua tượng Phật Ngọc hòa bình. Vì vậy, thế giới khó có thể lên án Việt Cộng đàn áp, tiêu diệt tôn giáo khi mà: Chính ông Đại Sứ Úc tại Việt Nam là nhân chứng cho sự “tôn trọng tự do tín ngưỡng” ở Việt Nam. Chính ông Đại sứ của quốc gia dự do dân chủ nầy và Chủ tịch Nguyễn Minh Triết, các cán bộ thuộc các ban ngành Trung Ương Hà Nội cùng 2 triệu lượt Phật tử chen chúc đến các chùa chiêm bái dâng hương trước tượng Phật Ngọc hòa bình!

Đến lượt Người Việt hải ngọai vô tình tuân lệnh hay bắt chước Chủ tịch Việt Cộng Nguyễn Minh Triết rầm rộ chiêm bái tượng Phật Ngọc hòa bình luân lưu triển lãm tại nhiều chùa ở Mỹ, Úc Âu châu! Rõ ràng, tượng Phật Ngọc hòa bình được Hà Nội tận dụng như là công cụ tôn giáo vận hữu hiệu, còn chủ tượng là ông Ian Green có dịp bỏ tiền đầy túi nhờ cho thuê công cụ nầy qua “Công Ty Phật Ngọc” của ông ta!

Tuấn Aet Phan


Bổ sung bằng chứng: Phật Ngọc hòa bình là công cụ tôn giáo vận của Việt Cộng để ngụy biện có tự do tôn giáo tại Việt Nam và thi hành Nghị Quyết 36 tại hải ngọai.

Vừa viết xong bài, tôi đọc thấy hai đọan văn sau đây liên quan đề tài, xin trích dẫn:

1/ Hôm họp báo với ông Ian Green tôi đã hỏi thẳng là hai người từ VN sang san Jose để tiếp tay cho ông ta là ai có phải là người của cộng sản cử sang để chỉ đạo hay không. Nhưng ông Green không trả lời. (Theo , Tuesday, October 5, 2010 trên GoiDan@yahoogroups.com)

2/ Phật Ngọc đến hải cảng Ðà Nẵng bắt đầu được thỉnh về chùa Quan Thế Âm có 100,000 lần thăm viếng. Vào thẳng miền Ðông Nam phần, ngôi chùa Ðại Tùng Lâm Bà Rịa có con số 250,000. Lên Saigon đến chùa Phổ Quang là 350,000. Ðến lúc qua chùa Hoàng Phong được báo cáo là 500,000. Qua DVD, người ta thấy hình ảnh của chuyến rước Phật Ngọc kỳ thú từ Saigon xuống Sa Ðéc nay gọi là tỉnh Ðồng Tháp. Phật Ngọc về chùa Vạn An, ở miền ngoại ô, hình ảnh phật tử cho thấy hết sức đông đảo, quê mùa nhưng đầy nước mắt. Chúng tôi không tìm ra con số báo cáo của phật tử miền Tây là bao nhiêu nhưng có thể cũng lên đến 200 ngàn. Thành phố duy nhất miền Bắc đón Phật Ngọc là chùa Phật Tích ở Bắc Ninh. Trong những tuần lễ vào tháng 6-2009 công ty Phật Ngọc báo cáo con số lần thăm viếng dứt khoát là 2 triệu người. Trong suốt hơn 50 năm cộng sản cai trị miền Bắc, chưa bao giờ có được một hiện tượng lạ lùng như thế. Ðó là bước chân Phật trên đất cộng sản.

Sau khi từ giã Việt Nam, Phật Ngọc lần đầu tiên đến Úc Châu, nơi sẽ dự trù là ngôi nhà lâu dài của Phật. Tại đây Phật Ngọc được thỉnh đến nhiều nơi, nhưng cũng có lúc tượng ngồi cô đơn ngay tại Chinese Garden ở Darling Habour. Du khách lãng đãng qua lại chụp hình và có cả những người bàng quang không biết rõ đây là tượng của ai? Hành trình vào Mỹ quốc. Năm 2010, Phật Ngọc Mỹ du nhưng không đến thăm tòa Bạch Ốc, quốc hội Mỹ hay viện bảo tàng quốc gia Hoa kỳ, Phật tìm đến người Việt tỵ nạn.

[Theo , Friday, October 1, 2010. Ghi chú: Bút hiệu Giao Chỉ của tên cựu Đại tá Vũ Văn Lộc nầy gợi lại quá khứ dân Việt bị Tàu đô hộ, khinh miệt đặt tên là…Giao Chỉ (ngón cái hướng vào nhau). Không còn bút hiệu nào khác sao tên Vũ Văn Lộc ở San José? Ngòai ra, tên Vũ Văn Lộc không thể ngu đến mức quảng cáo tượng Phật sang Mỹ là…Phật tìm đến người Việt tỵ nạn? Thật tình hắn ma giáo, tiếp tay Việt Cộng, đồng hóa cái tượng Phật ngọc (dù quý hiếm đi nữa cũng chỉ là khối đá vô tri) với ông Phật thiệt để lừa bịp Phật tử! ].


Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đến chiêm bái Phật ngọc tại chùa Phật Tích.

15/05/2009 21:36 (GMT+7)
Kích cỡ chữ:
(GNO-Bắc Ninh): Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã đến chùa Phật Tích, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh thăm, chúc mừng và chiêm bái Phật ngọc lớn nhất thế giới vào chiều tối thứ Sáu 15/5 sau khi Phật ngọc đã về đến Bắc Ninh, an vị tại chùa Phật Tích.

Vừa đến chùa Phật Tích, theo sự hướng dẫn của Đại đức Thích Đức Thiện - Trụ trì chùa Phật Tích, Chủ tịch Nguyễn Minh Triết đến Chính điện dâng hương, lễ Phật. Sau đó, tại phòng khách của chùa Ngài chủ tịch nước thăm hỏi và nói chuyện thân mật với Đại đức Thích Đức Thiện và lãnh đạo các ban nghành tỉnh Bắc Ninh.

Đúng 19 giờ tối cùng ngày, chư Tăng chùa Phật Tích và hàng trăm Phật tử địa phương đón tiếp, Chủ Tịch đã đến trước bảo điện tôn trí Phật ngọc dâng hương, chiêm bái . Tại Bảo điện Phật ngọc, Chủ tịch Nguyễn Minh Triết cùng với chư Tăng và Phật tử tham dự khóa lễ cầu nguyện quốc thái dân an, thế giới hòa bình, chúng sinh an lạc.

chutichnuoc_1.JPG

Chủ tịch Nguyễn Minh Triết dâng hương trước tôn tượng Phật ngọc.

chutichnuoc_2.JPG
Chư Tăng và hàng trăm Phật tử đón tiếp Chủ Tịch Nguyễn Minh Triết.
chutichnuoc_3.JPG
Chủ Tịch tham dự khóa lễ nguyện cầu quốc thái dân an, tại điện thờ Phật ngọc
chutichnuoc_5.JPG
chutichnuoc_6.JPG
chutichnuoc_7.JPG
Chủ tịch Nguyễn Minh Triết thăm hỏi đạo hữu Ian Green chủ nhân của Phật Ngọc
chutichnuoc_8.JPG
Chủ tịch Nguyễn Minh Triết trước chính điện chùa Phật Tích

Ban Tổ chức cho biết Phật ngọc tạm biệt chùa Vạn An, tỉnh Đồng Tháp chiều tối ngày 10/5, về đến chùa Phật Tích vào lúc 20 giờ tối thứ năm 13/5, sớm hơn dự kiến một ngày rưỡi . Chùa Phật Tích là điểm thứ 5 trong chuyến hành trình triển lãm xuyên Việt đầu tiên của Phật.

Theo như chương trình lễ khai mạc triển lãm Phật ngọc tại chùa Phật Tích (Bắc Ninh) sẽ chính thức khai mạc lúc 19 giờ ngày 16/5. Dự kiến sẽ có các quan khách chính phủ,các bộ ban ngành trung ương, địa phương, cùng đại sứ một số nước tại Hà Nội và Tăng Ni Phật tử tham dự.

Giác Ngộ online sẽ tường thuật lễ khai mạc Phật Ngọc vào ngày mai đến bạn đọc.

Thái Anh (Từ chùa Phật Tích, Bắc Ninh)

Đón PHAT NGOC như vầy ?




1/ Hôm họp báo với ông Ian Green tôi đã hỏi thẳng là hai người từ VN sang san Jose để tiếp tay cho ông ta là ai có phải là người của cộng sản cử sang để chỉ đạo hay không. Nhưng ông Green không trả lời. (Theo , Tuesday, October 5, 2010 trên GoiDan@yahoogroups.com
Trích :
"Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã đến chùa Phật Tích, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh thăm, chúc mừng và chiêm bái Phật ngọc lớn nhất thế giới vào chiều tối thứ Sáu 15/5 sau khi Phật ngọc đã về đến Bắc Ninh, an vị tại chùa Phật Tích.
(ngưng trích)
chutichnuoc_7.JPG

No comments: