Friday, June 5, 2009

'Video thu hình Bóng ma' trong khu mua sắm- người chết vẫn còn quanh quẩn


Xin bấm vào PLAY để xem hình ảnh những oan hồn chưa siêu thoát vẫn còn quanh quẩn đâu đây. Cũng vì lẽ đó những oan hồn của Mậu thân âm thầm chờ đợi từ năm 1968 để được giải oan. Và hơn 20 triệu người dân Việt chết trong cuộc chiến Việt Nam đang chờ đợi được giải oan. Những ai có máy ảnh , máy thâu xin đề nghị đến các hiện trường của sân chùa, của Khe Đá Mài , Bãi Dâu v..v.. nới các nạn nhân chết quay lại các hình ảnh trung thực và post lên YouTube cho mọi ngườ xem.

'Bóng ma' trong khu mua sắm

Bóng ma trong đoạn video. Ảnh: The Sun.
'Bóng ma' trong đoạn video. Ảnh: The Sun.



Máy quay an ninh tại một trung tâm mua sắm ở Chile vô tình ghi lại được hình ảnh một cái hình ảnh mờ mờ mà người ta cho là bóng ma của một đứa trẻ.

'Bóng ma' này xuất hiện ở phần dưới khuôn hình khi một người đàn ông đi ra từ một căn phòng ở bên trái. Nó lượn quanh khu mua sắm đông đúc, tới chỗ người đàn ông vừa bước ra.

Đoạn video kỳ lạ này kéo dài 36 giây và được ghi lại ở trung tâm mua sắm tại Chile, Nam Mỹ. Nó vừa được phát tán trên mạng hôm qua. Một số người cho rằng bóng mờ mờ trong video là bóng ma của một cậu bé sinh sống tại đây.




1 comment:

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.