Monday, October 4, 2010

STEVE ND-Làm Từ Thiện Ở VN S.O.S-Su tang bản chất lưu manh ,nhậu nhẹt say sưa ,bài bạc, trộm cắp

From: T. Phung <pqtlc99@...>
Date: 2010/10/3
Subject: Fwd: Làm Từ Thiện Ở VN S.O.S !
To:


Khong biet su thuc ra sao. Xin kiem chung.


Tôi mới từ VN về cách nay vài hôm ,tôi có đôi điều để chia sẽ cùng các Bạn ...!,tôi là người có chủ trương làm từ thiện ở VN bằng moị giá ,bất chấp thành kiến về chính trị ...,nhưng nay tôi có lời khuyên mọi người nên suy nghĩ , lựa chọn đối tượng được giúp đở một cách cẩn thận trước khi ra tay trợ giúp .Tôi cũng xin thưa cùng các Bạn , tôi là một phật tử thuần tuý ,mặc dù tôi chưa là một con người hòan thiện gì ...,nhưng tôi xin thề những điều tôi nói ra đây đều là sự thật , lương tri cuả một con người không cho phép tôi nói sai về người khác , nhất là người đó lại là một tu sỉ Phật Giáo đã xuất gia...!.

Tôi xin kể ra đây một kinh nghiệm thực tế vừa rồi mà tôi gặp phải . Trước khi về VN tôi có nghe vài câu chuyện cảm động về môt địa danh tên " Làng Tre " thuộc xả ông "Quế" , huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai : nào là nơi đây
nuôi nhiều trẻ em mồ côi ,khuyết tật, người già neo đơn ..v.v.. ,tất cả đều sống trong hòan cảnh hết sức thiếu thốn và khó khăn , nào là nhà ở rách nát , mưa dột ,nắng táp , gió lùa ....,thực phẩm và thuốc men đều thiếu thốn nghiêm trọng ...!!... Trại nầy do một Thầy chùa có pháp danh "Thích Trí Bổn ".Tôi đã trực tiếp vào thăm ,nhưng may mắn cho tôi , tôi đã dừng kịp lúc khi tôi nghe được nhiều tin tức hết sức "động trời " về tên Thầy chùa độc ác nầy...
Tên Thầy chùa nầy có nguồn gốc là dân địa phương , bản chất lưu manh ,nhậu nhẹt say sưa ,bài bạc, trộm cắp, lêu lỏng, không lo làm ăn , bị gia đình đuổi đi ...!.,sau khi đi khỏi điạ phương một thời gian thì người ta thấy tên nầy khóac áo thầy tu , không biết tu ở đâu ..? ,tu ở chùa nào ?..,tốt nghiệp khóa Phật học nào ?.v v.,

Sau đó người ta lại thấy tên nầy điều hành quán cơm chay " Thiện duyên " ở Sàigòn , quán cơm rất thành công , tên nầy lấy tiền từ quán cơm để lén lút ăn chơi , cờ bạc , thua cá độ bóng đá rất nhiều tiền ...,sau đó tên nầy rời khỏi quán cơm đi về Huyện Củ chi , gom một số trẻ em khuyết tật ,mồ côi và người gìa neo đơn để mượn hình thức hầu kinh doanh bằng lòng hảo tâm của Bá tánh..!.,Kinh doanh nầy đem đến cho hắn tiền vô như nước , hắn tha hồ ăn chơi , đem tiền đi đầu tư vào nhà cửa ,khách sạn ,nhà hàng , cờ bạc , ăn chơi trác táng ...sau đó bị chính quyền Củ chi đuổi đi ,buộc phải giao những người hắn đang nuôi giao cho sở Thương Binh và Xả Hội Củ Chi , nhưng hắn không giao mà mang hết về miếng đất nhà để tiếp tục "kinh doanh" tiếp ... và lần nầy hắn khôn ngoan hơn mướn đài VTV2 của nhà nước lên quay phim và chiếu nhiều lần , và hắn ta cũng đưa lên internet nên số người bị lừa lên rất đông ...,số tiền uỷ lạo có ngày lên đến vài tỉ đồng (hàng chục ngàn cho đến hàng trăm ngàn Dollar) . Dĩ nhiên số người Việt ở hải ngoại bị lừa cũng rất đông , trong đó có ca sỉ Hải ngoại là Hà Phương cũng về VN đến tận nơi chụp hình và quay phim quảng cáo cho hắn , tôi không biết làm sao liên lạc với ca sỉ Hà Phương , do đó trong các Bạn ,ai có khả năng liên lạc được với Hà Phương thì nên nói với cô ấy đừng để cho tên ác tăng ấy lừa nữa ..., (nếu cần thì tôi sẽ cho số phone cuả tôi ) , cũng nhưcác bạn có thể Forward bài viết
nầy lên các website khác để cho mọi người đều biết hầu tránh bị lừa gạt.

Tên nầy đã gây lộn và chưởi thề kinh khủng khi hắn gây lộn với một người hàng xớm (người thân cuả tôi đã chứng kiến việc nầy ) , tên nầy đã cung tay đấm vào màng tang của một cụ bà neo đơn tóc bạc phơ ,tuổi đáng mẹ cuả nó , nó đấm bà trong lúc bà đang bế một em bé trên tay ,lý do bà bị đánh là tại sao bà dám thả em bé lên Chánh điện chơi..!!.. ( người tôi quen đã chứng kiến tận mắt cảnh nầy) , tên nầy hay "kí đầu " các em bé khi các bé vô tình hay cố ý đến gần nó , tất cả những người lớn trong đó đều sợ nó như sợ cọp , không ai dám nói lên sự thật vì sợ nó đuổi đi thì không có nơi để sống .!..


Hiện nay có ngày có đến gần 40, 50 xe tải , xe con nườm nượp đến uỷ lạo , có khi bị nghẻn giao thông luôn ..., nghe đâu hắn sắm cho mình vài chiếc xe riêng rất đắc tiền , trên xe hắn lúc nào cũng sẵn vài bộ đồ dân sự để hắn thay hình đổi dạng để đi chơi ...,trước đây người thủ quỷ cuả hắn là người tốt ,người nầy không chịu sự phung phí cuả hắn nên bị hắn đuổi đi...và người thủ quỉ mới chính là anh ruột cuả hắn nên hắn tha hồ vung vít ...


ỞViệt Nam hiện nay số "Thầy chùa lữa" như vầy cũng khá đông ,nên anh em chúng ta nên khá cẫn thận bằng cách thăm dò kỷ lưỡng trước khi quyết định !...Ta không nên vì thế mà không làm từ thiện ở VN nơi còn quá nhiều đồng bào đau khổ...!


Tôi cũng được biết tên giã tăng nầy được vài "mẹ nuôi" ,chị" đở đầu" rất có thế lực ở tỉnh Đồng nai , ở Trung ương và nghe đâu có cả bà Phó Chủ Tịch Nước.!.Đúng là có tiền thì mua đứt tất cả ..!.

Mong tất cả các bạn và quí vị nào đọc được tin tức nầy xin vui lòng phổbiến cho người khác biết ,rất cám ơn...


STEVE ND


No comments: