Saturday, December 4, 2010

Đặng Phúc Nhắn gởi HT Thích Không Tánh

Tố cáo Hòa Thượng Thích Không Tánh ban ngày chụp hình đi phát quà từ thiện , đêm về ôm gái ngủ khách sạn.
Trò chơi của bọn công an giả sư tăng việt gian ác ôn và một số GHPGVNTN kêu gọi lòng từ tâm của phật tử hải ngoại và những người nhẹ dạ gởi tiền về giúp dân lũ lụt, cứu dân nghèo đói, cứu thương binh v..v.. để chúng xóa tội ác to lớn của PG Ấn Quang /GHPGVNTN giết hại đồng bào Huế, phá hoại chính quyền VNCH. Thích Không Tánh dùng chiêu bài cứu trợ thương binh VNCH để lùa những người thương binh vào Chùa cho Công An đến bắt, dẫn đi điều tra, làm khó dể như trường hợp vừa xảy ra. Ngoài ra, Thích Không Tánh dùng các thương Binh VNCH làm bia, làm lá chắn, làm đội bảo vệ quyền lợi của thích Không Tánh, cho mưu đồ chính trị "thuyền chở đạo pháp đến bờ danh lợi" của Quảng Độ và GHPGVNTN.
Thích Không Tánh là nhân vật có đẳng cấp trong đảng việt gian Cộng Sản vì được mời chủ tọa buổi tang lễ cho tên việt gian ác ôn Hoàng Minh Chính, Thích Không Tánh vượt qua hàng ngàn nhân viên, đội an ninh, đội công an bảo vệ để chu tất việc ma chay cho Hoàng Minh Chính. Chứng tỏ là Thích Không Tánh là nhân vật khá quan trọng của tập đoàn Cộng Sản vì sư tăng của GHPG Quốc Doanh không được tham dự. Trong hình ảnh của Đám tang Hoàng Minh Chính, Thích Không Tánh chụp hình chung với bọn dân chủ cuội Nguyễn Thanh Giang và được quảng cáo rầm rộ trên báo chí, thông tin hải ngoại và quốc tế
Cảnh giác các hội Yểm Trợ Thương Binh VNCH, Cựu Tù Nhân Chính Trị v..v... Thích Không Tánh đang dùng danh nghĩa Cụu thương Binh VNCH, Cụu chiến binh VNCH, Cựu Tù Nhân Chính Trị v..v... cho mưu đồ đen tối của GHPGVNTN / PG Ấn Quang . Họ đã mang tội ác cướp đi mạng sống của nhiều người dân vô tội của Miền Nam VNCH.
Thích Không Tánh nên đi chúc lành và vận động tiền cứu trợ từ những tên đại phú gia, đảng viên cao cấp tại Việt Nam . Đừng mượn áo thương binh VNCH cho mưu đồ đen tối của GHPGVNTN. Nghe rõ chưa Thích Dâm Tánh, và bọn Công An giả Sư tăng trong "âm mưu biến Đảng thành Đạo ".
Đặng Phúc.

Rộ mốt rước dâu bằng xe sang
Ngủ đêm tại phòng VIP khách sạn và đi đón dâu bằng xe sang là xu hướng của nhiều cặp uyên ương Việt trong mùa cưới năm nay. Dù giá cả của dịch vụ này vô cùng đắt đỏ, nhưng nhiều người vẫn mạnh tay chi tiền vì muốn có một ngày cưới đáng nhớ trong đời.
Ai thích thuê xe siêu sang?
Tại Hà Nội hiện nay, những công ty cho thuê xe sang không còn quá hiếm. Những mẫu như BMW M3, Mercedes S500, Lexus IS 250… có giá tại Việt Nam từ 100.000 USD trở lên. Giá thuê không đắt hơn quá nhiều so với những dòng xe trên, Bentley là thương hiệu nhiều khách hàng ưa chuộng.
“Được đi Bentley trong ngày cưới sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ cho bọn em, hơn nữa mọi người sẽ thích chụp ảnh với chiếc xe hơn…”, Hoàng Tuấn - quý tử của ông chủ một doanh nghiệp nhỏ, mặc dù đã sở hữu một chiếc Cruze nhưng vẫn quyết định thuê xe Bentley cho ngày cưới của mình. Bạn gái của Tuấn trước ngày cưới đã khéo léo gợi ý: “Em muốn được đi trên chiếc xe màu trắng trong ngày cưới và hình như… Bentley là lý tưởng nhất”.
Tâm lý của khách hàng luôn nghĩ rằng: Ngày cưới chỉ có một lần trong đời nên cần được tổ chức ấn tượng.
Đoàn xe rước dâu dẫn đầu là một chiếc Bentley
“Lượng khách hàng tăng khoảng 20% so với năm ngoái. Nếu như trong tháng 10 xe mui trần đắt khách, thì tháng 11 này trời lạnh, Bentley được nhiều người chọn hơn”, chị Thùy Dương, chủ một công ty cho thuê xe sang khá có tiếng tại Hà Nội, cho biết. Chị Dương còn chia sẻ thêm một điều bất ngờ rằng, trong những người thuê xe cưới thì “70% là người ngoại tỉnh, 30% là ở Hà Nội”. Ngày 26/11 vừa qua, chiếc Bentley của công ty chị cũng có một tour đón dâu tại Nam Định.
Hiện ở Hà Nội có một số doanh nghiệp chuyên cung cấp xe sang cho các đám cưới, hội nghị và các nhu cầu cá nhân khác. Những chiếc xe cực đỉnh như Rolls-Royce, Lamborghini, Ferrari… nếu khách có nhu cầu cũng sẽ được đáp ứng, nhưng phải qua nhiều mối quan hệ vì chủ nhân của những chiếc xe này không có ý định mua xe để đi cho thuê, nể lắm hoặc khi là bạn thân của cô dâu, chú rể, hay chính chủ nhân là người trong cuộc thì đám cưới mới xuất hiện những thương hiệu này.
Đắt khách mùa cưới
Chị Dương cho biết giá cho thuê Bentley rước dâu khoảng 8 triệu đồng (không chờ ăn tiệc). Nếu chờ ăn thì cộng thêm 1,5 triệu đồng, ngoài giờ cộng thêm 900.000 đồng/giờ. Giá cho thuê xe không cố định, tùy từng thời điểm mà khách hàng sẽ thỏa thuận với cửa hàng về giá cả, và khách sẽ phải trả trước 50% giá trị hợp đồng. Ngoài ra, đối với những xe như Bentley hay BMW M3, khách sẽ phải thuê luôn dịch vụ hoa cưới của cửa hàng nhằm tránh làm hỏng nước sơn của xe.
Có rất nhiều mức giá cho dịch vụ hoa cưới (hoa xe và hoa tay), đi kèm với những chiếc xe sang thì thường khách hàng chọn mẫu hoa có giá từ 2 triệu đồng trở lên. "Khách đến thuê xe VIP, cửa hàng sẽ khuyến mãi 10% tiền hoa”, chị Thùy Dương nói.
Nếu muốn thuê Bentley trọn ngày, chủ nhân tiệc cưới sẽ phải bỏ ra 18 triệu đồng/ngày. Anh Long, chủ một công ty cho thuê xe khác ở Hà Nội, cho biết cửa hàng anh có 2 chiếc Bentley nhưng nếu các đôi uyên ương muốn thuê cả đoàn xe VIP đi rước dâu thì anh cũng có thể thu xếp được.
Nếu tính về giá trị, Bentley hiện có giá nhất, nhưng giá̉ thuê xe đắt nhất lại là với những chiếc limousine Lincoln, với giá thuê đón dâu khoảng 16 triệu đồng/chiếc (không chờ ăn). Lincoln là nhãn hiệu xe mà các đời tổng thống Mỹ rất ưa chuộng. Về mặt nội thất, chiếc xe này rất phù hợp với việc chở cô dâu với dàn salon hình chữ L êm ái và quầy rượu ngay bên trong xe.
Tuy vậy, không phải cô dâu nào cũng muốn ngồi trên một chiếc xe như Bentley hay Lincoln. Nguyễn Linh (Đặng Thai Mai - Tây Hồ) cho biết: “Tháng 12 em cưới, nhưng bọn em sẽ đi Lexus IS 250… Em thích Lexus vì nó sang trọng nhưng cũng nhẹ nhàng”.
Không ngồi trên Bentley về nhà chồng, nhưng tiệc cưới của Linh và chú rể Bùi Cường (gần nhà) sẽ được tổ chức tại khách sạn Continental Hà Nội với tiêu chuẩn 5 sao như những địa điểm cưới mà cặp cô dâu chú rể khác thích đi xe siêu sang chọn để tổ chức lễ cưới.
Trong những câu chuyện về xe cưới, ngoài giá trị xe, các đôi uyên ương cũng nên quan tâm đến văn hóa dùng xe. Xe Chrysler limousine cũng thuộc loại sang, nhưng chỉ màu trắng mới được sử dụng cho hỷ sự, còn màu đen chỉ thường được dùng trong những sự kiện ngược lại.

Trọng Tín-Thích Không Tánh hay Thích Dâm Tánh

Thích Không Tánh hay Thích Dâm Tánh



Trọng Tín

Ngày 05 tháng 6 năm 2010, trên youtube đột nhiên xuất hiện 1 video clip quay cảnh 1 gã đầu trọc được chú thích là Hòa Thượng Thích Không Tánh đang phân bua với 1 ai đó về cô gái ở cùng phòng. Sự kiện này nếu rơi vào trường hợp của 1 người bình thường thì cũng có thể cho là mờ ám, nhưng tệ hại hơn đối tượng đang nhắm vào lại là 1 Người Tu Hành. Sau khi xem kỹ đoạn clip này tôi đã tự đặt nhưng câu hỏi như sau:

1 – Gã đầu trọc kia có phải là Thích Không Tánh không?

Không mấy khó khăn để tìm 1 tấm hình của Hòa Thượng Thích Không Tánh trên Internet vì “Ngài” khá nổi tiếng, được biết rằng đây là 1 “Cao Tăng” và là cánh tay phải của Tục Tăng Râu Rậm Thích Quảng Độ người rất nổi tiếng với màn kêu gọi Biểu Tình Tại Gia và Bất Tuân Dân Sự để chống dự án Bauxite-Tây Nguyên mà thực chất là kêu gọi Hòa Hợp Hòa Giải với bọn VGCS. Hơn thế nữa Quảng Độ cũng còn là người rất nổi tiếng trong giới Đấu Tranh Dân Chủ, trước và sau năm 1975. Trước năm 1975 thì Quảng Độ cùng đám tay sai VGCS khoác áo thầy tu dưới chiêu bài đấu tranh đòi bình đẳng tôn giáo đã làm tan nát chế độ chính trị của VNCH (những kẻ tiền nhiệm của Quảng Độ là Thích Đôn Hậu, Thích Trí Quang, Thích Huyền Quang,…vv đã được nhiều bài viết vạch mặt, tôi xin miễn nêu ra ở đây, quý vị độc giả có thể truy cập website hon-viet.co.uk để biết thêm chi tiết).

Sau năm 1975 lũ tay sai những tưởng rằng sau khi đã góp sức khuyển mã để phá nát Miền Nam Việt Nam và rước VGCS vào, chúng có thể được VGCS ưu đãi mà thẩy cho những miếng mồi béo bở, những danh lợi mà cứ hễ mở miệng ra là lũ Gian Tăng này đều đề cập đến. Chớ trêu thay, không những đã không được miếng mồi nào, mà ngay đến khúc xương thừa cũng không có, VGCS lóa mắt trước núi của cải khổng lồ, ra tay cướp bóc để làm giàu, nhưng lại làm lơ trước Công Lao Cách Mạng của nhóm Phật Giáo Ấn Quang. Chính vì không được khúc xương thừa nào mà những tên Gian Tăng đã tỏ thái độ bất mãn để rồi sau đó biến thành những người Đấu Tranh Cho Tự Do Dân Chủ Tôn Giáo. Điều mà ai cũng có thể dễ nhận thấy là hầu hết những Gian Tăng này đều không hề có tâm tu hành thậm chí còn làm ngược lại giáo lý nhà Phật. Mặc dù khoác áo tu hành, nhưng Thích Đôn Hậu, Thích Chí Quang đều luôn có đàn bà để cặp kè, không những thế chúng còn không từ bất cứ 1 thủ đoạn tàn bạo dã man nào để thực hiện những âm mưu đen tối như giết người, khủng bố, chỉ điểm, chuyển lậu vũ khí vv… thậm chí đến cả đồng đạo chúng cũng mang ra thiêu sống như người ta nướng thịt Barbecue. Riêng Thích Quảng Độ thì phá giới để râu để tóc xồm xoàm cho giống … Bin Laden.

Trở lại vấn đề của Thích Không Tánh, sau khi đã kiếm được rất nhiều hình ảnh của Thích Không Tánh, cũng không mấy khó khăn để nhận dạng người trong clip trên Youtube và Thích Không Tánh nổi tiếng với những màn phát quà cứu trợ chính là 1. Tuy nhiên, nếu như ai đó cố tình cãi rằng đó không phải là Thích Không Tánh bởi người giống người cũng là chuyện thường tình thì cũng không thể có lý luận nào bác bỏ một cách khoa học cho được, bởi clip trên Youtube không thể giúp người ta phân tích nhân dạng được. Đáng tiếc là Thích Không Tánh đã vội vã cải chính rằng đó chính là mình.

2 – Tại sao Thích Không Tánh phải phân bua, và phân bua với ai trong đoạn clip? Nói 1 cách rõ hơn là đoạn clip đó do ai quay?

Việt Nam dưới quyền cai trị của VGCS, những công cụ chuyên chính để bảo vệ chế độ luôn được ưu đãi đặc biệt, nói rõ hơn đó là chế độ Công An Trị. Công An Ngụy Quân Cộng Sản (CANQCS) có thể hành sử trên cả luật pháp, làm bất cứ điều gì, nếu là bảo vệ quyền thống trị cho bọn VGCS. Đã từng có những tên Công An Ngụy dám vỗ ngực tuyên bố “Pháp Luật Là Tao”, đây không phải là chuyện hiếm kể từ khi Hồ Chí Minh đã Việt Gian Hóa lực lượng chuyên chính thành công cụ bảo vệ cho Đảng Việt Gian. Chính vì pháp luật là chúng, nên một khi nghi ngờ CANQCS có thể bất ngờ xông vào nhà ở, phòng khách sạn để lục soát mà bất cần lệnh khám nhà hay một văn bản pháp luật nào. Chính vì vậy, kẻ có thể quay clip đó chỉ có thể là CANQCS. Hơn thế nữa, cứ nhìn nét mặt gượng gạo, bị cưỡng ép của Thích Không Tánh Quý độc giả cũng có thể thấy chỉ có CANQCS mới có thể khiến Thích Không Tánh phải có thái độ như vậy. Cũng lại rất đáng tiếc, điều này lại được Thích Không Tánh tự khai ra.

Tại sao Thích Không Tánh lại khai thật chuyện này? Không phải là vì người tu hành thì phải nói thật đâu nhé!!! Bởi có cả ngàn chuyện thực tế đã chứng minh rằng người tu hành có thể dối và còn dối trâng tráo hơn là người bình thường. Sở dĩ Thích Không Tánh khai chuyện CANQCS đột ngột xông vào phòng để quay video là vì hắn nghĩ rằng tất cả những người bình thường đều hiểu rằng CANQCS có động cơ để đánh phá Tập Đoàn Ấn Quang mà ngày nay được đổi tên lại thành Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất. Và vì có động cơ đánh phá như vậy thì Thích Không Tánh lại có thể trở thành Người Chân Chính. Tuy nhiên Không Tánh quên mất 1 chuyện rằng, đoạn clip không hề có âm thanh, lẽ dĩ nhiên là bất cứ 1 máy quay video nào cũng có phận thu âm. Vì vậy nếu như đoạn video không có âm thanh thì có thể hiểu rằng: Hoặc CANQCS lọc đoạn âm thanh trước khi tung lên mạng vì đó có thể là bằng chứng để khống chế Thích Không Tánh sau này, hoặc là đoạn âm thanh không có nội dung đáng chú ý nên chúng lược đi. Tuy nhiên tôi sẽ lược bỏ giả thiết thứ 2 bằng những phân tích trong mục sau.


3 – Sự xuất hiện của cô gái trong clip

Nếu như Thích Không Tánh không vội vã cải chính, điều này có thể có nhiều giả thiết dẫn đến những kết luận chưa rõ ràng. Nhưng Không Tánh lại lên tiếng tự biện hộ cho mình thông qua Blogger Tumasic rằng cô gái là một nữ phật tử thuần thành tự nguyện cùng thầy đi làm “từ thiện” chẳng may “giữa đường bị cảm” nên Không Tánh đã vào phòng để “chăm sóc”. Nếu Quý vị độc giả quan sát kỹ đoạn clip trên youtube sẽ thấy rằng cô gái hoàn toàn không có vẻ gì là bơ phờ mệt mỏi khi đang bị bệnh, hơn thế nữa phòng cô gái thuê riêng cho cô lại là phòng đôi, cô gái lại trọn chiếc giường phụ (bởi vì chiếc giường chính thì Không Tánh đang ngồi) tại sao vậy? Nếu quả là không có phòng đơn mà chỉ có phòng đôi, khả năng này cũng có thể xảy ra, nhưng không nhẽ cô gái thích khiêm tốn chọn cho mình chiếc giường phụ? Còn chiếc giường chính thì để … ngắm???

Có rất nhiều mâu thuẫn trong lời tự biện hộ của Thích Không Tánh

Thứ nhất, cho dù cô gái đã có chồng hay chưa có chồng thì việc 2 người khác giới trong không có quan hệ gia đình trên cùng 1 chuyến đi xa mà vẫn giữ được tính trong sáng là chuyện … xưa nay hiếm, tất nhiên sẽ không tránh được nhiều câu hỏi.

Thứ 2, nếu quả cô gái có bị cảm mạo thật, thì Thích Không Tánh phải giúp đỡ cho cô ta bằng cách đưa cô ta vào bệnh viện chứ không thể “tự chữa” được vì chắc chắn Thích Không Tánh không phải bác sĩ.

Thứ 3 là nếu như cô ta bị ốm đến mức không thể tự chăm sóc được mà phải nhờ đến Thích Không Tánh, thì có nghĩa là cô ta phải nằm liệt chiếu. Vậy ai là người mở cửa cho Thích Không Tánh hay Thích Không Tánh có chìa khóa riêng???

Thứ 4, trong clip, nếu để ý kỹ chúng ta thấy cô gái nhìn Thích Không Tánh với 1 đôi mắt rất khinh bỉ, xem thường (cảnh quay cô gái cận mặt), và không hề mở miệng để nói 1 câu giải thích cho CANQCS. Chỉ có Không Tánh phải trả lời những câu hỏi của CA.

Thứ 5, nếu bắt quả tang quan hệ bất chính thì thông thường cả 2 đối tượng nam và nữ đều phải bị chất vấn. Nhưng Thích Không Tánh thì phải trả lời trong khi cô gái thì … cười ruồi…

Những phân tích trên chỉ có thể cho chúng ta 1 giả thiết hợp lý là cô gái là điệp viên của VGCS, không phải là gái buôn hương, và CANQCS đã giăng bẫy để Thích Không Tánh đút đầu vào. Nếu như Không Tánh là bậc chân tu và trong sáng chắc chắn sẽ không để trường hợp thiếu trong sáng xảy ra, bởi Không Tánh có thể nhờ nghỉ qua đêm tại các chùa ở địa phương hoặc tổ chức chuyến đi với tối thiểu 3 người để bảo đảm sự trong sáng. Chính vì bản năng ham nhục dục, định lợi dụng chuyện đi làm từ thiện để tính chuyện trăng hoa nên Không Tánh đã sập bẫy của CANQCS. Vì vậy tôi sẽ loại trường hợp đã giả thiết rằng đoạn audio thu kèm không có giá trị nên CAVGCS ko tung ra.

Căn phòng rõ ràng là được Thích Không Tánh thuê cho 2 người, hoàn toàn không có chuyện Thích Không Tánh ở buồng riêng rồi chạy sang như hắn đã kể, bởi cô gái phải chuyển sang chiếc giường phụ để né tránh Không Tánh, sau khi cá đã cắn câu CANQCS xông vào và thực hiện kế hoạch giải phóng điệp viên. Một sư tăng ở chung buồng với 1 nữ thí chủ…chúng ta có thể kết luận gì đây??? Thích Không Tánh hay Thích Dâm Tánh?!

Tập Đoàn Ấn Quang từ trước đến nay đã nổi tiếng những màn chà đạp giáo lý nhà Phật, mượn chiếc áo cà sa để gây tội ác và làm chuyện dâm loàn. Tất cả bọn chúng đều có chung 1 thuộc tính là kiếm lợi công danh bằng con đường tu hành. Cùng với bọn sư sãi Quốc Doanh mà thực chất là Công An Đầu Trọc, chúng đang trợ giúp cho tập đoàn Việt Gian Phản Quốc thực hiện âm mưu đoàn ngũ hóa, hòa hợp hòa giải để đưa toàn bộ Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại về chầu tại Ba Đình, khuất phục trước sự cai trị của bọn VGCS. Sẽ có người lý luận rằng, nếu Ấn Quang là tay sai của VGCS thì tại sao CANQCS lại lật tẩy chúng??? Chúng ta đã chứng kiến rất nhiều những bài học trong lịch sử, VGCS chỉ sử dụng những kẻ mà chúng hoàn toàn điều khiển được. Nếu Thích Dâm Tánh không sập bẫy và VGCS không có chứng cứ làm tin, làm sao chúng tiếp tục dùng Dâm Tánh.

VGCS là tập đoàn cực kỳ lưu manh và nguy hiểm, chúng không từ bất cứ thủ đoạn nào để bảo vệ vị trí độc quyền cai trị đất nước, kể cả những việc giết dân, bán nước, không thủ đoạn nào chúng không dám làm. Vì quyền lợi của chúng mà chúng sẵn sàng phản bội dân tộc để đi làm Việt Gian, tay sai cho ngoại bang. Những con bài mà chúng sử dụng cũng không thể thoát khỏi vòi bạch tuộc của chúng, bất cứ tổ chức, đoàn thể nào đã bị VGCS nắm gáy và điều khiển, đều không có cơ hội quay lại với dân tộc. Thích Dâm Tánh cùng tập đoàn Rậm Râu Quảng Độ cũng sẽ không ngoại lệ.

Trọng Tín (Kyoto)

Thích Không Tánh-GHPGVNTN hay là Thích Dâm Tánh ?

Luu tru video
http://blip.tv/file/get/Kynguyen2000-TuThichKhongTanhDenThichDamTanhTaiKhachSanHoangYenD103.



































































































































































































































































































































video


No comments: