Sunday, June 20, 2010

Chính Khí Việt: Thơ Gởi Ông/Bà Tuệ Kiếm







http://blip.tv/file/get/Kynguyen2000-ChinhKhiVietThoGoiOBTueKiem571.wmv





audio


Thơ gởi Ông/Bà Tuệ Kiếm.


Chính Khí Việt


Gần đây trên hệ thống internet tôi đọc được bức tâm thư của bà gởi cho Nha sĩ Đàm Bảo Kiếm, trong đó bà tố cáo tôi là người " căm thù Phật Giáo” đến tận xương tủy.

Vì cả hai bà đều có bút danh " kiếm" nên Chính Khí Việt tôi e là ngày nào đó nhở chọc giận hai bà, hai bà tuốt kiếm ra thì cái " bác hồ của tôi " xây sướt hết hoạt động. Không hiểu tại sao hai bà không vận dụng kiếm báu để tận diệt "con lợn lòng" của Thích Chánh Lạc, thích Không Tánh, Thích Đôn Hậu và bọn dâm tăng chuyên môn bóp rờ các em gái trong gia đình phật tử khi các em đến chùa lạy Phật? để toàn thể Phật giáo không bị mang tiếng xấu bởi bọn thích dâm tánh, hay thích hành lạc, thích danh hám lợi đã đang làm ô uế GHPGVNTN, Văn Phòng Viện Hóa Đạo v..v...

Còn chúng tôi đây là người dân bình thường, ngày đi cày, đêm về ôm vợ "bất tuân dân sự" đúng như lời kêu gọi của Thích Quảng Độ thì sao bà lại vu cho tội là "Căm thù Phật Giáo "?

Chúng tôi nhờ hệ thống thông tin sưu tra những tài liệu về Pháp nạn Phật Giáo, để biết là Thich Quảng Đức bị thằng khốn nạn mặc áo sư, cạo đầu đổ xăng lên người ông và bật hột quẹt zippo châm lửa đốt giết người trước sự đồng tình của hàng ngàn tăng ni sư Phật giáo đứng chung quanh với mục đích để báo chí ngoại quốc đưa tin lên và đuổi Mỹ ra khỏi VN, đừng tiếp tục giúp VNCH nữa. Nếu bà không tin việc đổ xăng châm lửa giết người là phạm tội giết người thì bà bảo tên Chánh lạc, hay tên Giác Đức, người thân thiết của Quảng độ lập lại hành động đó bất cứ nơi công cộng nào tại Hoa Kỳ để xem phản ứng của cơ quan công lực Hoa Kỳ có quỳ lạy và đăng báo tôn xưng " bồ tát" không?

Tự đoạn video đó đã nói lên bọn GHPGVNTN "căm thù" VNCH đến nổi đem đồng đạo ra đốt cần gì Chính Khí Việt " căm thù" PG Ấn Quang ?

Còn tội ác của Đôn Hậu đối với nạn nhân Mậu Thân Huế, cả thế giới đều biết. Nhiều người về Việt Nam thường xuyên, họ có thể đi Bắc Trung Nam để tìm hiểu. Thì "lực lượng chấn hưng Phật giáo” phải tìm xem PG "thiếu" cái gì chứ? thông tin trên internet, "lực lượng" không chịu tìm hiểu thì làm sao " lực lượng" có thể trực diện với các nạn nhân của bọn việt gian giả sư tăng ở Việt Nam được? nhiều nạn nhân của Đôn Hậu sẽ lên tiếng, đâu phải chỉ có 1 liên thành lên tiếng, chắc khi điều kiện cho phép là vài chục ngàn gia đình nạn nhân đồng lên tiếng. Họ " căm thù" ai và mức độ căm thù ra sao thì liệu bà có dùng kiếm để đem lại công lý , công đạo cho nạn nhân không ? hay lúc đó bà " buông kiếm để thành Phật"??

nên nhớ là đối với nạn nhân hàm oan, bi giết oan uổng, giết tàn nhẫn, giết vô tội vạ: chỉ có máu mới rữa sạch tội ác.

Xin lấy ví dụ đơn giản ở Hoa Kỳ, nếu ai lái xe vô tình đụng người bị thương tật thì phải bồi thường, và nếu tại nạn xe cộ tạo chết người là vào tù vì tội ngộ sát.

Còn hành động của bọn Đôn Hậu và PG Ấn Quang là có âm mưu, có chủ trương cướp Miên Trung và tàn sát hàng ngàn người dù đó là trẻ em, phụ nữ vì họ không là Phật giáo hay không hưởng ứng phong trào chống VNCH. Tội ác của chúng còn đấy, bà có đeo kiếm đến tận răng, trên người dắt 1000 cây kiếm, quơ quào đem kiếm ra hù dọa được ai? Thử hỏi bà cẩm 1 cây kiếm đem ra chợ "múa" xem ai sẽ vỗ tay khen thưởng và mời bà lên TV biểu diễn.

Thú thật với bà, trời sanh phái nam nào cũng hãnh diện là có kiếm, nhưng dấu rất kỹ, chỉ đem ra khi tối lửa tắt đèn, hàng đêm vâng lời Thích Quảng Độ " bất tuân dân sự trên giường" cũng thấy kiếm run rẫy, còn bà nhờ bác sĩ thẩm mỹ gắn kiếm cho bà ở lối mô vậy? bác sĩ có dặn dò phải mài thường xuyên cho bén không ? nghe chuyện các bà "mang kiếm" thật là trường hợp "giải phóng phụ nữ thời đại mới" mà kinh phật chưa hề nói đến.

Nếu bà cần tìm hiểu chi tiết tài liệu tội ác của những tên việt gian đội áo tu hành thì nhiều website trên internet ghi lại. Còn Chính Khí Việt tôi thấy hay hay, đọc thâu lại cho mọi người nghe đó đâu phải là "căm thù" .Tôi e là bà đa nghi , suy bụng ta ra bụng người đó thôi. Mời bà vào Diễn Đàn Nói Thẳng Nói Thật để thảo luận. Trước khi vào xin bà "hoan hỉ” tháo " kiếm" để bên ngoài kẻo không dao kiếm của bà vô tình chạm đến "bác hồ của tôi" thì cong vẹo cả kiếm thì khổ cho tôi.

Chào bà.

Chính Khí Việt

No comments: