Friday, May 28, 2010

Vũ Thiên Nga-VC (Trương Văn Khôi)RA MẮT SÁCH HUẾ ƠI OAN NGHIỆT NGAY TẠI THỦ ĐÔ TỴ NẠN VC







VC RA MẮT SÁCH HUẾ ƠI OAN NGHIỆT NGAY TẠI THỦ ĐÔ TỴ NẠN VC

Sáng nay ngồi định viết tiếp về việc VC BQK Ra Mắt Sách ở Thủ Đô tỵ nạn đã được bọn VC nằm vùng tung hứng qua tờ báo Việt Hồ Reo (Heralt) nói ngược lại là Heo Rồ. Tờ Heo Rồ quãng cáo rầm rộ cho VC rồi cũng xài chiêu VC không cho ai chống đối tố cáo chúng là VC vào trong phòng họp. Rứa mà tên VC BQK tục danh là Trương Văn Khôi dám nói với phóng viên: “Những người không đồng ý với tôi, họ phát biểu ý kiến của họ, đó là tự do ngôn luận, chúng ta sung sướng được sống trên một đất nước Mỹ này, đó là quyền của mọi người có quyền hành xử. Tôi không thấy buồn gì cả.”

“Nhưng tôi là người từ nhỏ đến lớn chỉ có một đường hướng duy nhất là chống chủ nghĩa Cộng Sản. Kẻ nào chụp mũ tôi, hãy đến đối chất với tôi, và khi đủ bằng chứng tôi là Cộng Sản thì họ muốn làm gì tôi thì cho họ làm,” .

Quí Đồng Hương có thấy tên VC BQK ni nói một đàng, mà làm một nẽo hỉ?

Mạ tui dưới lầu kêu um sùm:

- Nga ơi! Mi làm cái chi trên nớ rứa. Xuống đợ cái sink cho mạ chảy nước tùm lum nì.

- Mạ ơi , Mạ để cho con vạch mặt thằng Vẹm đang chui lòn trong cộng đồng mình nì mạ.

- Qua Mỹ rồi mấy thằng VC có dám chìa mặt ra mô mà mi nói cái chi lạ rứa Nga.

Mạ nghe thằng VC Bảo Quốc Kiếm này nói nì. Tôi đọc cho Mạ tui nghe bà nói là chừ mà ngồi chưi nó chi cho mất thì giờ. Mụ nội ba thằng VC biết nó rồi là dân mình xúm vào trọi nó là nó sợ thôi. Còn mi đâu có ba que xỏ lá như mấy thằng VC Kiếm cùi kiếm hủi đó mà ngồi viết cho mệt rứa con.

Tôi lại đọc tiếp cho Mạ tui nghe ở trang 286 Huế ơi Oan Nghiệt của VC Bảo Quốc Kiếm. Mạ nghe hắn nói nì: "VC vào tận Phủ cam, Từ Đàm...thì Chuẩn tướng Ngô Quang Trưởng Tiểu Khu,Ty cảnh sát Huế cũng chẳng cựa mình. Như thế chứng tỏ các cơ quan Quân Sự, Cảnh Sát này đã bắt tay với Cộng sản để tạo cuộc thãm sát Mậu Thân, nói chi việc ngăn ngừa! Họ đã mời CS vào để " cùng làm việc" thì làm gì có chuyện " Chận đứng chứ" Không những không chận lại mà còn làm cho tốc độ và hậu quả tăng cao...Một câu hỏi khác được đặt ra ngay là kẽ cầm quyền mà không phòng ngừa và ngăn chận sự tấn công của địch quân thì chính quyền ấy có phải là NỘI ỨNG của giặc không?

Tui đang đọc ngang đây bỗng nghe Mạ tui phang: "Mụ cô cha tam đợi, tứ đợi, mồ mã ông bà thằng Trương Khôi. Mi đúng là hình bóng cái thằng VC tay cầm mã tấu cắt đầu dân, tay cầm loa ra rã anh em đồng bào."

-Mạ nì, con đọc chưa xong mà mạ đã lôi đầu tam đợi, tứ đợi thằng Bảo Quốc Kiếm ra làm chi rứa.

-Mi kêu hắn là Bảo Kiếm hả Nga. Mi có ngu không mà kêu thằng VC ni là Bảo Kiếm.

-Mạ ơi thằng VC này nó xưng nó là Bảo Kiếm mà.

- Mi có thấy nó nói không? Nó nói ông Tướng chi đó và Tiểu Khu Ty cảnh Sát mình đã án binh bất động là hắn xáng ngay là người mình giết dân Huế trong Tết mậu Thân rồi còn nghe thằng VC gian trá này làm bộ đạt câu hỏi.

- Chổ mô mà Mạ nói vậy Mạ?

- Chổ mô ba mi bị VC giết mà mi chừ còn hỏi chổ mô. hắn nói nì: ""VC vào tận Phủ cam, Từ Đàm...thì Chuẩn tướng Ngô Quang Trưởng Tiểu Khu,Ty cảnh sát Huế cũng chẳng cựa mình. Như thế chứng tỏ các cơ quan Quân Sự, Cảnh Sát này đã bắt tay với Cộng sản để tạo cuộc thãm sát Mậu Thân, nói chi việc ngăn ngừa!"

nghe chưa Nga. Nó đã xác quyết là người của mình Tiểu Khu Ty cảnh sát Tướng của mình giết dân Huế trong Tết mậu Thân rồi bày đặt đặt câu hỏi. Mụ cô cha tam đợi thằng VC Trương Văn Khôi Kiếm cùi, kiếm rét.

- Mạ ới khoan chửi đã Mạ coi cái thằng ranh con này nó nói gì chứ Mạ chửi quá con không đọc cho mạ nghe nữa.

-Thôi rứa là đủ rồi,tau không nghe nữa mô . Đem quăng cuốn sách âm hồn vào thùng rác đi hay bỏ vào cầu tiêu cho người ta chùi đít chứ mà mi để nó trong nhà oan hồn của dân Huế không tha mô nghe mi. Mi nghe người ta nói không Nga. Thằng Hồ Chí Minh vì giết người không gớm máu mà chừ chết rồi cũng không cho nhập đất đó . Vì oan hồn vất vưởng trên đất hay dưới mộ sâu đâu cho nó xuống. Đen quăng cái cuốn sách âm hồn đó đi. Xuống sửa cái sink cho mạ nghe còn ích lợi hơn. Còn thằng VC đó để đó nó sẽ bị oan hồn bắt nó Nga ới.

Tôi năn nĩ mạ tui cho tui 10 phút nữa viết cho xong. Mạ tui không trả lời là tui biết mạ tui OK rồi.

Tôi đọc qua tờ Heo Rồ viết tường thuật có đoạn: "Sau nghi thức khai mạc trang trọng, ông Hoàng Văn Trung, trưởng ban tổ chức, đã gửi lời chào mừng quan khách và đồng hương tham dự. Ông cho biết, trong thời gian qua, cuốn sách “Biến động miền Trung” của cựu thiếu tá Liên Thành đã gây chia rẽ cộng đồng với hai phe bênh và chống.

Ông Trung cho rằng nội dung cuốn “Biến động miền Trung” đã “Cộng Sản hóa” các phong trào đấu tranh của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (GHPGVNTN), đã vu cáo những cuộc đấu tranh của giáo hội."

Ông Trung nhận định: “Ông Liên Thành đã làm lợi cho Cộng Sản, nếu không muốn nói là tiếp tay tiêu diệt uy thế của GHPGVNTN tại quê nhà.”

Đây là ông Hoang Văn Trung nói đó nghe: Tới đây để vạch mặt Liên Thành làm lợi cho CS chứ không phân tách coi Bảo Quốc Kiếm viết chửi hai thể chế VNCH đâu nha. Mà dù cho có chửi ông HVT cũng OK vì là đồng bọn mà. Vậy liên Thành làm lợi cho CS chổ mô rứa ông Hoàng văn Trung? Có phải ông nói là Biến Động Miền Trung đã Cộng Sản Hoá các phong trào đấu tranh của Giáo Hội PGVNTN, đã vu cáo những cuộc tranh đấu của họ."

Vậy thì ông Hoàng văn Trung trả lời cho dân Huế biết sau khi chống nhà Ngô đàn áp Phật giáo rồi thì tại sao ông Trí Quang lại tiếp tục mượn danh GHPGVNTN chống Mỹ và đuổi Thiệu Kỳ đi là mục đích gì ? vì lúc bấy giờ chỉ có hai phe Quốc Gia ( Chính Phủ VNCH Thiệu Kỳ) và VC . Hai ông không phân tích VC Bảo Quốc Kiếm nhục mạ VNCH cho là Quân Phiệt như VC rêu rao mà lại chấp nhận cho Sư Trí Quang chống Thiệu Kỳ là đúng thì ai trồng khoai dất này rồi hỉ ?vậy là ông ở phe VC rồi hỉ ông Hoàng văn Trung

Chính vì vậy, theo ông Hoàng Văn Trung, buổi giới thiệu “Huế Ơi! Oan Nghiệt” với mục đích tôn trọng lịch sử muốn viết lại , để rộng đường dư luận, giúp độc giả có thêm tài liệu và quan điểm khác để tham cứu trong tinh thần tôn trọng tự do ngôn luận.( Không biết lịch sử này của VC mà quí ông đang bắt tay với Bảo Quốc Kiếm viết lại lịch sử là cuộc thãm sát Tết Mậu Thân là do VNCH chủ trương phải không hỡi những tên ăn cơm Quốc Gia thờ ma CS)

Mạ tui lại la lối dưới lầu. Nga ơi Mụ cô cha tam đợi mấy thằng đó. Chúng nó gần đất xa trời rồi con ơi. chừ tụi hắn đang trả nghiệp đó. Hoàng văn Trung Nguyễn thèo lẽo nào đó phải chọc cho dân Huế đào mồ cuốc mã chúng trước khi chúng chết mất thây.

-Mạ ơi! Con chưa đọc hết mà. sao mạ biết Nguyễn Thèo Lẽo.

- Mi mở máy dưới này rồi lên lầu viết máy khác thì tao vào ngồi dưới ni tao coi.

Mi nói với thằng Nguyễn Thèo Lẽo dân biểu dân sai gì đó. hắn xưng hắn là dân biểu VNCH mà chừ nó mới đi tìm hiểu lịch sử thì cho mạ tui chửi vào cái đầu của cái thằng dân biểu ngu đần này một câu là: Mụ cô tam đợi nhà mi dân sai dân biểu Nguyễn Hữu Thời. Mi ngu như rứa chừ mi sắp xuống lỗ mới đi tìm lịch sử thì mi đại diện cho ai ở hai chính quyền VNCH?? Mồ mã ông bà mi có động chỗ mô không Nguyễn Thèo Lẽo. Coi chừng mi trả không hết nghiết thì tam đợi, tứ đợi mai hậu của mi có cháu không có lỗ đít. có chắc đi làm gái đứng đường nghe mi"

- mạ ới chửi chi chửi dữ vậy. Viết văn mà chửi là không lịch sư.

- Mi nữa Nga. Mi đi lịch sự với mấy thằng chó đẽ đã giết cha mi hử. Đồ bất hiếu.

Thôi tôi phải dừng đây. mạ tui chưi quá. viết không được. Tui không trách mạ tui. Đã sống thui thủi qua mấy chục năm từ khi VC thãm sát cha tôi. Chừ chưi như rứa là ít. Nếu để Mạ tui mà gặp thằng Bảo Kiếm cùi này chắc bả chém nó luôn.

- Con xuống đây mạ ui.

Sẽ viết tiếp,

Vũ Thiên Nga

No comments: