Sunday, August 23, 2009

Bọn công an đầu trọc tại hải ngoại- Trần Thanh






Hòa Thượng quốc doanh Thích Trí Tịnh ( bên mặt) đang tươi cười với đại tá CA đầu trọc thích Thanh Tứ. Trí Tịnh tự ý quy y đảng, được đảng cử giữ chức vụ then chốt trong giáo hội PG quốc doanh, Với chức vụ nầy, Trí Tịnh "lợi dưỡng" một tài sản kết sù 250 triệu đô la. Khi CS hói ý kiến Trí Thủ "làm sao diệt GHPGVNTN, Trí Tịnh tỉnh bơ bảo "Giết rắn phải đập đầu" Ý muốn nói trước hết phải "GIẾT CHO BẰNG ĐƯỢC NHỊ VỊ ĐẠI LÃO HÒA THƯỢNG THÍCH HUYỀN QUANG VÀ THÍCH QUẢNG ĐỘ". Nếu không nhờ Ông Võ Văn Ái lên tiếng báo động Diễn Đàn Liên Hiệp Quốc, sự việc rồi sẽ ra sao?

Sáng 27/12, tại Thiền viện Quảng Đức (thành hồ) - Văn phòng II Giáo hội Phật giáo VN(GHPGVN), Hội đồng Trị sự GHPGVN (quốc doanh) đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất của Chủ tịch nước trao tặng Hòa thượng Thích Trí Tịnh, Chủ tịch Hội đồng Trị sự GHPGVN.
Ông Nguyễn Minh Triết; Bí thư Thành ủy thành hồ; Trưởng ban Tôn giáo nhà nước và đông đảo chư tôn hòa thượng, chư vị giáo phẩm trong Hội đồng chứng minh, Hội đồng Trị sự GHPGVN đã tới dự.
( trích báo Giác Ngộ VC)



hòa thượng" Thích Thanh Tứ*, 82 tuổi

Bọn công an đầu trọc tại hải ngoại

- Trần Thanh -
Những tên sư quốc doanh tại hải ngoại







Trong những bài viết trước đây, chúng tôi đã từng thưa với quý độc giả là có một loại công an cộng sản không mang súng, không mang còng số tám nhưng vô cùng nguy hiểm. Loại công an này không có ... tóc,(đầu trọc) khoác áo cà sa, và vũ khí độc hại của bọn chúng chính là cái lưỡi rắn độc, liên tục đưa đẩy hàng ngàn đồng bào ở hải ngoại vào chỗ chết mà đồng bào còn cám ơn bọn chúng nữa! Chưa hết, bên cạnh cái lưỡi rắn độc là hai bàn tay của những tên công an đầu trọc này thường xuyên móc túi, moi ruột, moi gan đồng bào cho đến khi nào sạch bách, không còn một đồng đô la nào mới thôi!


Ðọc đến đây, chắc có độc giả phản đối:

- Tôi thấy mấy ông thầy chùa hiền khô, thường xuyên khuyên nhủ chúng tôi làm lành tránh dữ, từ bi hỉ xả, như vậy tại sao lại nói quý thầy có miệng lưỡi rắn độc?

Trước khi trả lời, chúng tôi xin có đôi lời phi lộ, minh định rõ: - Ðây là bọn công an đầu trọc, những tên cán bộ cộng sản lợi dụng tôn giáo để nô lệ hóa đồng bào. Chúng tôi không bao giờ có ý xúc phạm đến những người tu hành chân chính cũng như xúc phạm đến một tôn giáo nào.

Xin thưa với quý độc giả, nếu chúng ta muốn chiến thắng cộng sản, chúng ta phải hết sức chú trọng đến mặt trận tôn giáo. Lý do vì bọn việt gian cộng sản đã triệt để lợi dụng tôn giáo để nô lệ hóa đồng bào trong suốt 60 năm qua. Bọn chúng biết rất rõ rằng TÔN GIÁO CHÍNH LÀ NƠI ẨN NẤP RẤT AN TOÀN, hầu như không có ai dám động tới. Khi một tên cán bộ cộng sản đã tìm được một chỗ ẩn náu, dưới một chức vụ gì đó trong một tổ chức tôn giáo thì hầu như hắn trở nên "bất khả xâm phạm" và sức mạnh của hắn tương đương với vài sư đoàn quân đội!

Ðó là lý do vì sao chúng ta thấy trong thời chiến tranh chống Pháp, tên đại tướng việt cộng Văn Tiến Dũng đã từng cạo đầu, khoác áo cà sa, giả làm tu sĩ trong chùa! Một tên cộng sản gộc khác tên là Trần Ðống Long, sinh năm 1927, quê ở Hưng Yên, lúc còn trẻ đã từng "đi tu" tại chùa Ðống Long, biến chùa thành nơi cất giấu vũ khí để chống Pháp!

Chắc sẽ có độc giả thắc mắc: - Quái lạ, Trần Ðống Long là thằng chó nào mà tên tuổi lạ hoắc, chưa từng nghe nói tới? Nếu nó là cộng sản gộc thì chúng tôi ắt đã nghe danh!

Xin thưa: Trần Ðống Long chính là "hòa thượng" Thích Thanh Tứ*, 82 tuổi, hiện vẫn đang còn sống nhăn răng và đang giữ nhiều chức vụ quan trọng trong cái gọi là giáo hội Phật Giáo quốc doanh của việt cộng. Hắn đang giữ chức vụ Phó Chủ Tịch thường trực Hội đồng trị sự Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam.

Mới đây, tên việt gian Thích Thanh Tứ đã ký hợp đồng mần ăn, thời hạn kéo dài ba năm (2009-2012) với nhà nước việt gian cộng sản, đại diện bởi tên việt gian Nguyễn Thanh Sơn, thứ trưởng Bộ ngoại giao kiêm Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài. Quý vị nào muốn biết cái "hợp đồng" đó thì có thể tìm đọc tờ điện báo Nhân Dân ra ngày 19/7/2009. Chúng tôi không bao giờ trích dẫn những đoạn văn dài dòng, đặc sệt những ngôn ngữ lưu manh, chó đẻ của bọn cướp. Thay vào đó, chúng tôi cho biết nguồn trích dẫn từ đâu để độc giả nào cần tìm hiểu thì tham khảo. Bởi lẽ, nếu chúng ta trích dẫn dài dòng thì chẳng khác gì tự nguyện phổ biến những tài liệu giùm cho bọn giặc!

Ðọc lướt qua cái "hợp đồng" của bọn giặc, chúng ta thấy rất rõ âm mưu của bọn chúng là quyết tâm nô lệ hóa toàn bộ cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Bọn chúng đã đưa ra những mục tiêu như:

- Nắm chắc, quản lý chặt chẽ các phật tử ở nước ngoài.
(Kiểm soát túi tiền và phần hồn lẫn phần xác của các phật tử!)

- Tổ chức các đại lễ cầu siêu cho các "anh hùng" có công trong sự nghiệp giải phóng dân tộc!
(Chúng ta phải hiểu là cầu siêu cho mấy thằng chó đẻ liệt sĩ việt cộng như Nguyễn Văn Trổi, Võ Thị Sáu, Nguyễn Chí Thanh!)

  • CÁC Ổ RẮN ÐỘC CỦA VIỆT GIAN CỘNG SẢN TẠI HẢI NGOẠI:
Những ổ rắn độc này chính là các chùa và nhà thờ của các tôn giáo tại hải ngoại. Cách đây khoảng 20 năm, chúng ta thấy những tu sĩ Phật giáo và Công giáo tại hải ngoại rất ít, thậm chí có nhiều nơi các phật tử cùng chung sức góp tiền xây chùa nhưng không có thầy trụ trì. Nhưng ngày nay bỗng nhiên chúng ta thấy rất nhiều "tu sĩ" Phật giáo lẫn Công giáo lạ hoắc xuất hiện nhan nhản tại các chùa do cộng sản vừa mới xây dựng. Những "tu sĩ" này thuộc đủ hạng tuổi và chức sắc từ thấp đến cao: đại đức, thượng tọa, hòa thượng, linh mục, giám mục có đủ hết, không thiếu một chủng loại nào. Ða số những tên giặc này đều từ trong nước mới di dân ra hải ngoại theo diện tu sĩ hoặc đi "du lịch" rồi trốn ở lại luôn.

Nhìn lại quá khứ, chúng ta thấy ngay từ hồi kháng chiến chống Pháp, tên Hồ tặc đã biết lợi dụng tôn giáo để chiếm đoạt chính quyền. Tên "hòa thượng" Thích Thanh Tứ là một trong những tên cướp đã hoạt động trong lãnh vực này. Trong khoảng thời gian từ 1954-1975, Phật giáo tại miền Nam cũng đã bị bọn giặc lợi dụng, cài cắm người của bọn chúng dày đặc đến mức làm sụp đổ nền Ðệ Nhất Cộng Hòa và kéo theo sự sụp đổ của toàn miền Nam. Và giờ đây, vẫn bổn cũ soạn lại, bọn giặc lại tiếp tục nô lệ hóa người Việt tại hải ngoại qua mặt trận tôn giáo! Chúng ta có thể chấp nhận được không khi những chùa tại hải ngoại làm lễ cầu siêu cho những tên liệt sĩ việt cộng? Những tên giặc cạo đầu trọc, khoác áo cà sa lại tiếp tục ngồi trên đầu chúng ta, bóc lột xương máu của chúng ta ngay tại hải ngoại! Ðó là chưa kể chúng đã và đang gây ra điều hết sức nguy hiểm sau đây:
  • MÓC TÚI VÀ ÐẦU ÐỘC CÁC PHẬT TỬ:
Trong một bài viết trước đây, chúng tôi đã vạch mặt tên cộng sản gộc Thích Chân Quang ở trong nước. Tên này là cháu ruột của tên Hồ tặc, hiện đang làm trụ trì một ngôi chùa ở Bà Rịa. Quý vị có thể tìm thấy qua YouTube trên mạng những bài "thuyết pháp" của tên giặc này, công khai đầu độc các phật tử qua "thuyết nhân quả"! Ðiều đặc biệt nguy hiểm là hắn được bọn giặc cho đi "thuyết pháp" trên khắp nước và những băng video của hắn đều được phụ đề tiếng Anh, gởi ra hải ngoại để đầu độc giới trẻ!

Sau đây, mời quý độc giả theo dõi một màn "thuyết pháp" ngắn gọn:

Hai phật tử là hai vợ chồng già trên 60 tuổi đã từng cúng dường cho .... đảng Cộng Sản rất nhiều tiền và làm công quả quanh năm tại một ngôi chùa trên nước Mỹ. Nhờ cúng dường quá nhiều nên họ mới được đặc ân được thầy trụ trì chùa là "hòa thượng" Thích Ðô La tiếp kiến tại phòng riêng, chớ người thường không dễ gì được gặp riêng thầy. Muốn gặp thầy cũng khó tương đương như gặp ngôi sao ca nhạc Michael Jackson, bởi lẽ "vệ sĩ" của thầy dày đặc tới hai ba lớp!

Người chồng cung kính chắp tay, cúi đầu đảnh lễ và thưa:

- Bạch thầy, chúng con có một vài thắc mắc, mong thầy chỉ dạy cho. Chúng con sống trên nước Mỹ đã 30 năm nay, thường xuyên làm công quả và cúng dường Tam Bảo để mong được Ðức Phật gia hộ độ trì cho phát tài, phát lộc, phát danh. Chúng con cũng đã về Việt Nam rất nhiều lần để hoạt động từ thiện. Nhưng sao làm việc từ thiện mấy chục năm rồi mà chúng con vẫn nghèo quá! Không lẽ Ðức Phật không thấy, không nghe, không cảm thông cho những lời cầu xin của chúng con? Thầy ơi, qua nhiều lần về Việt Nam, chúng con mới thấy tận mắt mà muốn té xỉu. Ðó là mấy ông cộng sản ở trong nước sao bây giờ giàu quá mức tưởng tượng. Chính mắt con đã thấy mấy ổng mồi thuốc lá bằng tờ giấy bạc 100 đô la! Ở bên Mỹ này, con phải đem cái thân già này đi chùi cầu tiêu ba ngày liên tiếp mới được trả công 100 đô la tiền mặt. Vậy mà mấy ông cộng sản mồi thuốc lá có vài ba giây là cháy tiêu hết một tờ giấy bạc 100 đô! Ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng ở trong nước mà dám mua sắm hai cái nhẫn kim cương trị giá 250 ngàn đô la rồi bị mất mà anh ta coi như "chuyện nhỏ"! Theo con biết, ca sĩ Michael Jackson của Mỹ, rồi nữ hoàng nhạc Pop Britney Spear chỉ dám mua sắm nhẫn kim cương trị giá có 100 ngàn. Ông hoàng Ả Rập mua nhẫn kim cương tặng cho công chúa Diana Anh Quốc, chiếc nhẫn cũng chỉ trị giá có 200 ngàn đô la. Vậy thì ở Việt Nam bây giờ người ta đã quá giàu rồi, giàu hơn nước Mỹ của mình rất nhiều, mà tại sao thầy vẫn kêu gọi phật tử tiếp tục đóng góp tiền làm từ thiện để giúp đồng bào nghèo ở Việt Nam? Thầy ơi, đến chừng nào thì tụi con mới được giàu như mấy ông cộng sản?

Hòa thượng Thích Ðô La cởi trần trùng trục, mặc có mỗi một cái quần xà lỏn, trông thầy không khác gì một con heo nọc! Thầy đang phì phèo điếu thuốc thơm, ngồi bật ngửa trên chiếc ghế dựa. Phía sau lưng thầy là một chú tiểu đang ra sức đấm bóp. Ðây là phòng riêng của thầy, chỉ có những đệ tử rất thân tín mới được thầy cho vào phòng, cho nên thầy không cần giữ ý tứ gì nhiều. Thầy nheo cặp mắt nhìn hai vợ chồng già bằng ánh mắt thương hại; tuy nhiên, thầy nghĩ thầm, ở đời càng có nhiều thằng ngu mê tín, tham lam như vầy thì cái đám tu sĩ ăn bám như thầy mới được đời đời hưởng vinh hoa phú quý!

Thật vậy, tuy mang tiếng là người tu hành nhưng mọi lạc thú trên đời như ăn, ngủ, đụ, ỉa, thầy thường xuyên được hưởng thụ không thua gì một tiểu vương! Những món ăn ngon nhất, chay cũng như mặn, thầy đều được các đệ tử ruột kính dâng tận miệng. Thầy cũng đã từng bú .... vú nữ đệ tử còn trinh để lấy hên! Còn ngủ thì thầy muốn ngủ bao nhiêu tùy thích, không có một đệ tử nào dám đến quấy rầy trong khi thầy đang .... "nhập thất"! Cứ hai tuần một lần, ban đêm thầy lén chuồn ra ngoài, vào các động đĩ sang trọng, chơi gái Mỹ cho thỏa thích, hết năm mười ngàn đô la là chuyện nhỏ! Các em điếm Mỹ rất thích thầy, gọi thầy là "sugar daddy" (bố già hảo ngọt) vì thầy thường cho tiền "tip" rất hậu hĩ! Tuổi thầy đã già trên bảy bó, không "dựng cờ" được nữa thì thầy tích cực gỡ gạc bằng hai bàn tay và bú, liếm, hít hà cho thật thỏa mãn ... bát chánh đạo!

Hòa thượng đằng hắng giọng một chút rồi trả lời:

- Con nêu thắc mắc rất là chí lý. Ðể thầy giải đáp cho con từng điểm một:

Trước hết, mấy ông đảng viên cộng sản được giàu có là tại vì trong kiếp trước họ đã khéo tu nhơn tích đức, làm việc từ thiện nhiều, vì vậy, trong kiếp này họ được giàu có, sung sướng là lẽ đương nhiên, công bằng, chính Ðức Phật cũng đang phù hộ cho họ! Ví dụ như bản thân thầy cũng là .... đảng viên cộng sản, chính thầy cũng đã từng là bộ đội cụ Hồ, đã từng làm nhiều việc phước đức giúp đồng bào hồi tết Mậu Thân tại Huế cho nên bây giờ thầy mới được hưởng phước báu đó chớ!

Còn mấy người nghèo tại Việt Nam là tại vì trong kiếp trước họ từng làm nhiều điều ác nên bây giờ họ bị nghèo là ... rán chịu! Ðừng có đổ thừa là tại vì họ bị cộng sản bóc lột. Không phải đâu, đó chính là do luật ... quả báo!

Thầy khuyên con nên cố gắng cúng dường Tam Bảo, làm việc từ thiện càng nhiều càng tốt, rồi sớm muộn gì con cũng được giàu có giống như mấy ông ... cộng sản!

Ðược hòa thượng cho uống nước đường, người phật tử già quá hồ hởi phấn khởi. Lòng tham của ông ta trổi dậy:

- Thầy ơi, con phải được giàu có như mấy ông trung ương đảng cộng sản hay bộ chính trị, chớ mấy ông cộng sản tép riu thì cũng nghèo mạt máu! Mong thầy cầu nguyện, gia hộ độ trì cho con!

Hòa thượng bèn tiêm thêm một liều độc dược nữa:

- Ðúng, con nói đúng. Con sẽ trở nên giàu có như mấy ông trung ương đảng Cộng Sản! Cứ cúng dường tiền cho thầy rồi thầy sẽ thay mặt con, đem về Việt Nam để làm .... "từ thiện"!

Người phật tử già run lên vì sung sướng:

- Thầy ơi, kiếp sau con sẽ được hưởng phước báu làm ủy viên trung ương đảng, mà phải là trung ương đảng Cộng Sản Việt Nam nghe thầy. Như vậy mới chắc ăn. Chớ nếu làm ủy viên trung ương đảng Dân Chủ hay Cộng Hòa của Mỹ thì có nước húp cháo. Nghèo mạt máu! Hình như luật nhân quả không có ép phê ở bên Mỹ phải không thầy?

  • KẾT LUẬN:

Chế độ cộng sản tại Việt Nam chắc chắn phải bị diệt vong. Sớm hay muộn là do ý chí đấu tranh của toàn dân trong nước chớ không phải nhờ nước Mỹ hay thế giới can thiệp. Cũng không phải là do sự đối đầu giữa Mỹ và Trung Cộng, rồi Mỹ diệt được Trung Cộng thì cộng sản Việt Nam mới bị sụp đổ, như nhận định của ông Ðinh Thạch Bích.

Trong quá khứ, những thế lực cùng hung cực ác như đế quốc của Tần Thủy Hoàng, phát xít Ðức, Ý, Nhật đã từng làm mưa làm gió trên khắp thế giới, tưởng chừng như không bao giờ chúng bị hủy diệt. Thế nhưng ngày tàn của bọn chúng đã đến và chúng đã bị hủy diệt vĩnh viễn, không bao giờ còn ngóc đầu lên được nữa. Ðiều này chắc chắn sẽ đến với chế độ cộng sản tại Việt Nam hiện nay.

Nhiều người cho rằng cộng sản Việt Nam đang dựa vào một thế lực hết sức hùng mạnh là Trung Cộng thì không thể nào bị sụp đổ. Nhận định này hết sức sai lầm. Trung Cộng có bề ngoài hùng hổ nhưng bên trong bọn chúng đang có rất nhiều mầm mống sẽ bộc phát, làm cho đất nước của bọn chúng sẽ bị vỡ ra nhiều mảnh, trở lại như thời Ðông Chu Liệt Quốc. Vụ bùng nổ tại Tân Cương vừa rồi là một ví dụ. Nói tóm lại, chỗ dựa của bọn việt gian cộng sản hiện nay là một hòn núi bằng ... rơm.

Khi chế độ cộng sản bị sụp đổ thì cái đám sư quốc doanh tại hải ngoại chắc chắn cũng phải rã đám. Trong tình trạng hiện nay, muốn diệt bọn ma quỷ, rắn độc này, biện pháp hữu hiệu nhất của chúng ta là tuyệt đối không bố thí cho bọn chúng một xu, một cắc nào. Bọn đỉa đói ăn bám sống nhờ tiền cúng dường mà nếu bị triệt nguồn tài chánh này thì bọn chúng sẽ phải tự động cuốn gói chuồn về nước!

Nếu toàn bộ đồng bào đều đồng lòng thắt chặt hầu bao thì một trăm cái nghị quyết 36 cũng đem vất thùng rác. Vấn đề là ý chí thực hiện.

Trần Thanh
Ngày 22 tháng 8 năm 2009


  • Chú thích:

*Bài viết: "Mừng lễ Phật Ðản 2009, hòa thượng Thích Thanh Tứ, một thời đánh giặc" đăng trên điện báo Công An Nhân Dân ngày 16/5/2009 của việt cộng.

* Trong nước hiện nay có hai "hòa thượng", tuổi tác suýt soát nhau, một người bắc kỳ, một người nam kỳ:

- Thích Thanh Tứ, sinh năm 1927, quê ở Hưng Yên, đã từng là bộ đội cụ Hồ, đảng viên cộng sản gộc, hiện đang giữ nhiều chức vụ quan trọng trong giáo hội Phật giáo quốc doanh. Cách đây vài năm, Thanh Tứ đã đóng vai trò "đối lập cuội" rất xuất sắc khi hắn lên tiếng công khai chỉ trích Thích Quảng Ðộ là "phá rối trị an, chống đối nhà nước". Lúc ấy Quảng Ðộ đi ủy lạo dân oan, bị công an làm khó dễ và bị Thanh Tứ nhân danh Giáo hội quốc doanh lên án qua truyền thanh, truyền hình và báo chí.

Màn đối lập cuội trình diễn xuất sắc, đã làm cho đồng bào ở hải ngoại tin như sấm: đúng thầy Quảng Ðộ là vị cứu tinh của dân tộc rồi! Thầy bị giáo hội quốc doanh "lên án" dữ quá! Bây giờ thì Quảng Ðộ đã trở thành cái mền rách, mặt thật của y đã lộ ra quá rõ, sau vụ ban hành bản văn "Lời Kêu Gọi"! Văn phòng hải ngoại của y tại Pháp đã trở thành cái hang chuột, chẳng còn ai tin tưởng nữa!

- Một người khác là Thích Thanh Từ, sinh năm 1924, quê ở Cần Thơ, sư quốc doanh. Thích Thanh Từ nổi tiếng nhờ tài làm thơ, thuyết pháp và được mệnh danh là "thiền sư", được việt gian cộng sản cho đi chu du khắp thế giới để "giảng Pháp" và .... móc túi đồng bào! Thanh Từ nổi tiếng là tu sĩ "nghèo". Theo dư luận thì tài sản của y chỉ sơ sơ khoảng ...HAI TRĂM TRIỆU ÐÔ LA mà thôi!

Hiện nay những "thiền viện" của Thanh Từ đang phát triển khắp nơi tại hải ngoại. Bọn việt gian cộng sản đang thực hiện việc rửa tiền và móc túi đồng bào qua việc xây chùa tại hải ngoại. Thoạt tiên, bọn chúng đi mua đất, diện tích từ vài chục đến vài trăm hectare, giá tiền có thể lên đến vài triệu đô la. Tiếp theo là xây chùa thật "hoành tráng", phí tổn năm mười triệu đô là chuyện nhỏ. Lý do vì mọi sự đã có bầy phật tử ngu ngốc lo cho "quý thầy" rồi! Bọn giặc chỉ ứng ra một phần tiền để ký hợp đồng mua bất động sản theo phương thức trả góp từ những công ty tín dụng. Phần trả góp hàng tháng, kéo dài nhiều năm sẽ do các phật tử đóng góp để hy vọng kiếp sau được đầu thai làm .... ủy viên trung ương đảng cộng sản!


Trần Thanh
Ngày 23 tháng 8 năm 2009



No comments: