Thursday, August 13, 2009

Những điều quan trọng cần biết trước khi về tham dự Hội Nghị Việt Kiều tháng 11-2009 tại Hà Nội.- Tuan Phan



Những điều quan trọng cần biết trước khi về tham dự Hội Nghị Việt Kiều tháng 11-2009 tại Hà Nội.

Xin nhắc lại trong Lời Kêu Gọi BTDS & BTTG ngày 29-3-2009 ký tên Sư Cộng rậm râu Quảng Độ, có Yêu Cầu thứ 3 là:

Yêu cầu Nhà cầm quyền Việt Nam khẩn cấp triệu tập một Đại hội đại biểu toàn dân bao gồm các nhà khoa học, các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật cơ khí luyện kim, các chiến lược gia quân sự cùng đại biểu các thành phần dân tộc bất phân chính kiến, tôn giáo trong và ngoài nước để cùng nhau thống nhất ý kiến chận đứng việc khai thác quặng bô-xít ở Tây nguyên.

Yêu cầu này đã được CSVN đáp ứng qua Công Văn ngày 29/5/2009 của Đại Sứ Quán CSVN tại Pháp gởi đến "Ban lãnh đạo Hội người Việt Nam tại Pháp", cho biết CSVN sẽ tổ chức cái gọi là “Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài trên toàn thế giới”, diễn ra tại Hà Nội, dự trù từ ngày 19/11 đến 24/11/2009. Tuy CSVN giao phó “Hội Nghị” nầy thực hiện nhiều chủ đề, nhưng không ngòai CHỦ ĐỀ LỚN, MỤC TIÊU TỐI HẬU là TÓM THÂU tòan thể cộng đồng 3 triệu NVHN về với “Bác và Đảng” thông qua cái gọi là “Đòan Đại Biểu Việt Kiều 650 người” phân bố khắp các Châu: Mỹ (200), Phi (300) Á và Úc (150), riêng chỉ tại nước Pháp tới 60 người!

Nối kết các sự kiện từ ngày 29-3-2009, xuất hiện Lời Kêu Gọi ký tên Sư Cộng rậm râu Quảng Độ đến sự kiện gọi là “Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài trên toàn thế giới”, chúng ta sẽ thấy các bước đi tuần tự và gối đầu của CSVN như sau:

1. Ngày 29 tháng 3 năm 2009, Lời Kêu Gọi ký tên Sư Cộng rậm râu Quảng Độ lấy cớ chống lại Tàu Cộng qua vụ Bâu Xít Tây Nguyên, trong đó Yêu Cầu thứ 3 chính là ĐIỂM mấu chốt tạo ra một “Hội Nghị Diên Hồng trong phòng treo Cờ Đỏ” sẽ diễn ra vào tháng11-2009 tại Hà Nội, dưới một tên khác là “Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài trên toàn thế giới”! Liền sau đó, Băng đảng Mafia Việt Tân hứng lấy Lời Kêu Gọi nầy làm rầm rộ ở hải ngọai để có được sự hưởng ứng của mấy trăm hội đòan lớn nhỏ và nhiều cá nhân. (Xem danh sách đính kèm).

2. Ngày 22 tháng 5 năm 2009, "Hội Nghị Việt Kiều Toàn Thế Giới Lần Đầu Tiên" đã được thông báo trên các trang điện báo của CSVN. Có nghĩa là CSVN công khai thông báo có tính cách gối đầu về cái "Hội nghị" này ngay trong lúc đang diễn tiến chiến dịch gọi là "Tháng Năm Bất Tuân Dân Sự và Biểu Tình Tại Gia" phát động bởi Sư Cộng rậm râu Quảng Độ!

3. Ngày 11 tháng 6 năm 2009, LM “cha phải sống, con chiên đáng chết” Nguyễn Hữu Lễ nhân danh “Phong Trào Quốc Dân Đòi Trả Tên Saigon” thông báo các buổi ra mắt phim tài liệu "Sự Thật về Hồ Chí Minh” và Lịch trình chiếu phim nầy ở khắp nơi trên thế giới. Ba điều đáng lưu ý:

a. “Phong Trào Quốc Dân Đòi Trả Tên Saigon” chính là tổ chức ngọai vi của Băng đảng Mafia Việt Tân.

b. Khởi thủy cái DVD gọi là "Sự Thật về Hồ Chí Minh” có bìa Cờ Đỏ Sao Vàng làm nền cho hình Hồ Chí Minh! Sau đó, vì có người phản đối nên Băng đảng Mafia Việt Tân buộc lòng phải gỡ bỏ Cờ Đỏ Sao Vàng!

c. Theo tiết lộ của Nguyễn Hữu Lễ, phim tài liệu “Sự Thật về Hồ Chí Minh” phải mất…18 tháng mới hòan tất, Trong phim “Sự thật về Hồ Chí Minh có nhiều đọan, hình ảnh, tài liệu v.v…có thể nói là CỦA RIÊNG của Đảng CSVN nhưng tại sao Nhóm làm phim ở hải ngọai có được? Phải chăng từ những năm trước, CSVN đã đề ra kế họach dàn dựng phim tài liệu nầy, cung cấp mọi thứ cần thiết cho Băng đảng Mafia Việt Tân ở hải ngọai ráp nối, thực hiện, và cho phép Nguyễn Hữu Lễ và Trần Quốc Bảo ra mặt đứng tên “tác giả và sản xuất” với sự cố vấn của một số nhân vật hải ngọai để đánh lừa công luận!

Một sự kiện không thể gọi là trùng hợp ngẫu nhiên là Quảng Độ và Nguyễn Hữu Lễ dính liu sâu đậm trong kế họach liên hòan để đi đến giai đọan kết thúc là Hội Nghị Việt Kiều trên tòan thế giới vào tháng 11 năm nay ở Hà Nội. CSVN không phải vô cớ chọn một vị Sư trong nước là Quảng Độ rất nổi tiếng ở hải ngọai sau khi được Băng đảng Mafia Việt Tân cật lực và kiên trì suốt nhiều năm đánh bóng ông ta trở thành một ứng viên giải Nobel Hòa Bình. Đồng thời Nguyễn Hữu Lễ, một vị Linh Mục, từng có thành tích ở tù VC, cũng rất nổi tiếng qua vụ Bùi Đình Thi bằng quyển bút ký “Tôi Phải Sống”, trong đó Nguyễn Hữu Lễ đã cho xen vào một số lời lẽ biện hộ, chạy tội cho Hồ Chí Minh. CSVN chọn hai vị tu sĩ Phật Giáo và Thiên Chúa Giáo đúng theo chiến lược sở trường của chúng là dùng tôn giáo làm bình phong cho các âm mưu chính trị và giao cả hai “vị lãnh đạo tinh thần” nầy cho Băng đảng Mafia Việt Tân chăm sóc tận tình như hai con bài tẩy được nâng niu trong một canh bạc lớn.

Ngay sau khi xem nội dung DVD phim tài liệu “Sự Thật Về Hồ Chí Minh”, vài tác giả đã kịp thời lên tiếng phân tích và báo động âm mưu của CSVN qua tay sai hải ngọai là Băng đảng Mafia Việt Tân, khéo léo hé lộ chủ đề thật của phim tài liệu nầy, tạm gọi là “Sự thật Hồ Chí Minh…yêu nước” nhằm Chạy tội Việt Gian Phản Quốc cho Hồ Chí Minh! Khán giả xem phim tài liệu “Sự Thật Về Hồ Chí Minh” chỉ được nhắc nhớ lại vài tội tầm thường của cá nhân họ Hồ mà đa số họ đều biết vì họ từng là nạn nhân trực tiếp hay gián tiếp bởi các chánh sách cai trị độc tài, tàn ác của họ Hồ và Đảng CSVN.

Đó là những cái mà Nhóm làm phim gọi là “sự thật” về Hồ Chí Minh mà đối với một cán bộ Cộng Sản Quốc Tế trong tim óc đầy đặc tư tưởng Tam Vô như Hồ Chí Minh thì sá gì chuyện chung thủy với vợ con và gia đình! Hồ Chí Minh đã có tổ quốc riêng là Đế quốc Đỏ Cộng sản thì làm gì có một Việt Nam gọi là tổ quốc? Tất nhiên, Hồ Chí Minh bác bỏ tôn giáo vì theo Cộng Sản tôn giáo là… thuốc phiện, thế thì đặt ra vấn đề đạo đức con người cho Hồ Chí Minh quả thật là vô ích và thừa thải.

Nhóm làm phim “Sự thật về Hồ Chí Minh” thừa biết sự thật Tam Vô trong con người của Hồ Chí Minh nhưng họ phớt lờ vì đây là một Sự Thật lớn lao hơn mọi sự thật, bao trùm cả cuộc đời của họ Hồ là phải triệt để tuân lệnh Cộng Sản Quốc Tế, bất cứ giá nào họ Hồ cũng phải đem Dân Tộc và Đất Nứơc Việt Nam dâng cho Đế Quốc Đỏ! Nhóm làm phim “Sự thật về Hồ Chí Minh” đã cố ý bỏ qua đại tội Việt gian phản quốc nầy của Hồ Chí Minh gây ra trong suốt hơn nửa thế kỷ khiến cả dân tộc Việt Nam phải chìm đắm trong hận thù, chết chóc, phân ly…và thóai lùi văn minh cho tới ngày nay đang có nguy cơ bị Tàu Cộng thôn tính!

“Lời Kêu Gọi ký tên Sư Cộng rậm râu Quảng Độ” và phim tài liệu “Sự Thật về Hồ Chí Minh” có liên quan gì đến "Hội Nghị Việt Kiều Toàn Thế Giới " tại Hà Nội vào tháng 11-2009? Thưa có, hòan tòan có liên quan chặt chẽ và hỗ trợ cho nhau vì Lời Kêu Gọi ký tên Sư Cộng rậm râu Quảng Độ với Yêu Sách thứ 3 mở đừơng cho "Hội Nghị Việt Kiều Toàn Thế Giới ". Trong khi phim tài liệu “Sự Thật về Hồ Chí Minh”, ngòai tác dụng xóa tội Việt Gian phản quốc của Hồ Chí Minh, còn gây tác dụng tâm lý, sẽ làm an lòng những kẻ mà CSVN gọi là Đại Biểu Việt Kiều khi có mặt trong "Hội Nghị Việt Kiều Toàn Thế Giới Lần Đầu Tiên", một cách gọi khác của “Hội Nghị Diên Hồng trong phòng treo Cờ Đỏ”.

Bọn Việt Kiều nầy vì ngu dốt hay giả vờ ngu dốt, chẳng những không nhìn thấy hình tượng Hồ Chí Minh là một tên Việt Gian phản quốc mà ngược lại, bọn Việt Kiều nầy còn thông cảm với Hồ Chí Minh, không phải là một nhà tu hành, mà là một chính trị gia cần áp dụng quyền biến mọi thủ đọan nên họ Hồ đã không tránh khỏi các tội ác thông thường! Nhưng bù lại, họ Hồ đã dấn thân không mệt mỏi trong đại cuộc giành độc lập cho xứ sở; do đó bọn Việt Kiều sẽ không e ngại đứng dưới lá Cờ Đỏ Sao Vàng! Đây chính là mục tiêu quan trọng và tối hậu của phim tài liệu “Sự Thật về Hồ Chí Minh” đúng theo quan điểm của Băng đảng Mafia Việt Tân cho rằng “Hồ Chí Minh là yêu nước, có công giải phóng dân tộc, Đảng CSVN là thành phần của dân tộc”.

Bọn gọi là Việt Kiều nầy là ai? CSVN liệt kê 6 thành phần Việt Kiều được lọt vào danh sách mời (hay ra lệnh?) tham dự Hội Nghị, theo đó thì rõ ràng 6 thành phần nầy đã đại diện đầy đủ các thành phần cấu tạo nên cộng đồng NVHN hiện nay sau 34 năm trưởng thành. Đặc biêt, xin đề cặp đến ba thành phần nổi bật trong sinh họat chính trị ở hải ngọai từng có thành tích làm lợi cho CSVN như sau:

1. Lãnh đạo và những người họat động trong các Hội Đòan hướng về đất nước…Đó là những kẻ cầm đầu các hội đòan NVHN và cá nhân đã tán thành Yêu Cầu thứ 3 trong Lời Kêu Gọi ký tên Sư Cộng rậm râu Quảng Độ đồng thời ca ngợi phim tài liệu “Sự Thật về Hồ Chí Minh”.

Dẫn đầu lọai Việt Kiều nầy là các lãnh đạo chóp bu của Băng đảng Mafia Việt Tân cùng các tổ chức ngọai vi là: Liên Minh Việt Nam Tự Do, Hội Chuyên Gia, Mạng Lưới Nhân Quyền, Thanh Niên Phan Bội Châu, VNCH Foundation, Tập thể Cựu Chiến Sĩ VNCH, Phong Trào Quốc Dân Đòi Trả Tên Saigon v.v…. Một số lãnh đạo Hội Đòan là tay sai hạng nhì (second hand) của CSVN qua trung gian Băng đảng Mafia Việt Tân, điển hình ở Tiểu bang Washington là: BS Nguyễn Xuân Dũng, Chủ tịch Cộng đồng Người Việt Tacoma và Nguyễn Kim Long, Chủ tịch Hội Người Việt Tỵ Nạn, kẻ đã cảm động kể lể công ơn trời biển của Chủ tướng Hòang Cơ Minh.

Nếu kịp hình thành “Cộng đồng Người Việt Tự Do thành phố Seattle và VPC” thuộc Băng đảng Mafia Việt Tân thì Võ sư Thái Nhật Lĩnh, lãnh đạo Cộng đồng nầy sẽ là một Việt Kiều sáng giá trong Hội Nghị sắp tới! Thật thiếu sót nếu không nhắc đến một đại biểu Việt Kiều kiêm chính trị gia LS Hòang Duy Hùng, Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Houston, TX là người đã tuyên bố “hợp tác giai đọan… vô hạn định” với Băng Đảng Mafia Việt Tân, vừa lập công lớn là tổ chức và vận động khán giả tham dự buổi chiếu thâu tiền tùy hỷ phim “Sự thật về Hồ Chí Minh”!

2. Những người họat động trong lãnh vực truyền thông. Thành phần nầy cũng khá đông và quan trọng ở hải ngọai vì là những cái loa tuỵên truyền của CSVN. Ngòai các kẻ cầm đầu truyền thông cơ hữu của Băng đảng Mafia Việt Tân, phải kể đến các tay lãnh đạo Nhật báo Người Việt, Đài Truyền Hình SBTN, điện báo Ánh Dương và các điện báo thân Cộng khác…Đặc biệt ở Tiểu bang Washington không thể thiếu hai đại biểu Việt Kiều: Võ Thành Đông, Chủ báo Phương Đông Times và Võ Văn Sáu, Chủ báo Góp Gió là hai tên ủng hộ nhiệt liệt Lời Kêu Gọi ký tên Sư Cộng rậm râu Quảng Độ, tán thành yêu sách thứ 3: “Hội Nghị Diên Hồng trong phòng treo Cờ Đỏ”.

3. Những nhân vật cao cấp trong chế độ cũ, có tinh thần dân tộc, xây dựng và hòa hợp dân tộc…. Đây là thành phần đại biểu Việt Kiều sẽ được CSVN chú ý đặc biệt vì có tác dụng tuyên truyền hữu hiệu cho chiêu bài “hòa hợp hòa giải dân tộc một chiều” hay nói đúng hơn là công khai đầu hàng cựu thù CSVN, dẹp Cờ Vàng Sọc Đỏ, đội Cờ Đỏ Sao Vàng! Ngòai Nguyễn Cao Kỳ đã nhẵn mặt, nếu kể đủ thành phần phần Quân Dân Chính VNCH sẽ là các đại biểu Việt Kiều tham gia Hội Nghị tháng 11-2009, thì cũng nên nhắc tới ba nhân vật sau đây:

a. Cựu Trung tướng Trần Văn Trung, Tổng Cục Trưởng Tổng Cục Chiến Tranh Chính Trị QL/VNCH là quân nhân cao cấp và quan trọng của chế độ cũ, từng lâp công lớn chứa chấp cán binh VC tại tư gia ở ngay thủ đô Saigon . Cựu tướng Trần Văn Trung lại có dính líu sâu đậm huyết thống qua mẹ của người vợ lai Tây là bà Tuần Chi, cũng là vợ hờ của tên cán bộ VC Diệp Trương Thuần, đội lớp áo cà sa thích Đôn Hậu, Đệ 3 Tăng thống GH/PGVNTN! Do đó, cựu Tướng Trần Văn Trung nhiệt tình ủng hộ Lời kêu Gọi ký tên Sư Cộng rậm râu Quảng Độ trong buổi hội luận tại Paris hồi đầu tháng 4-2009! Đại biểu Việt Kiều Trần Văn Trung có thể dùng ảnh hưởng của mình lôi kéo các đàn em trong quân đội để tạo thành một nhóm đại biểu Việt Kiều gốc “quân đội Saigon ” tham gia Hội Nghị!

b. Cựu Nghị sĩ Lê Phước Sang, Viện trưởng VĐH Hòa Hảo, đã công khai cầm cờ Đỏ sao vàng và biểu ngữ ủng hộ CSVN trước Quốc Hội Mỹ và đã cùng vợ về Việt Nam, ra Hà Nội chầu hầu Bắc Bộ Phủ (xem bản tin của Bộ Ngọai Giao CSVN đính kèm). Lê Phước Sang sẽ là đại biểu Việt Kiều quan trọng, được CSVN dùng làm phương tiện tuyên truyền mạnh mẽ trong giới tín đồ PGHH và Dân Xã Đảng ở miền Tây.

Tại hải ngọai, Đại biểu Việt Kiều Lê Phước Sang sẽ lôi kéo thêm phe nhóm của ông ta gồm các đàn em Cựu dân biểu Dương Minh Quang, Cựu Dân biểu Dương Thanh Tồn, Giáo sư Phạm Văn Chính (Tiên Thiên Khí Công), Lê Công Đa, Hồ Minh Châu (ở Paris) v.v…mà vừa qua họ đã lập thành tích phô trương phe nhóm đồng thời xúc phạm nặng nề Đức Hùynh Giáo Chủ bằng tác phẩmTiền Tam Giang Hậu Thất Lĩnh” do nhiều người viết, đứng tên tác giả là Dương Thanh Tồn!

Ngòai ra, liên quan PGHH thì cũng có sẵn hai đại biểu Việt Kiều là Bùi Văn Nhân tức ký giả Vi Anh, cựu dân biểu VNCH và Nguyễn Văn Cội, cựu Hội Trưởng Giáo Hội PGHH hải ngọai phe Lê Quang Liêm vì hai người nầy đang là Cố Vấn của Liên Minh Việt Nam Tự Do, một tổ chức ngọai vi của Băng đảng Mafia Việt Tân!

c. Cựu Đại sứ VNCH Bùi Diễm, đương kim Chủ tịch Đại Việt Cách Mạng Đảng. Trong Đại Hội Đảng ở Denver Colorado, Bùi Diễm đã phổ biến Bản Lên Tiếng ngày 26-4-2009 nhân danh Ban Chấp Hành Trung Ương Đại Việt Cách Mạng Đảng hòan tòan ủng hộ Lời Kêu Gọi ký tên Sư Cộng rậm râu Quảng Độ, tán thành Yêu sách thứ 3: Hội nghị Diên Hồng trong phòng treo Cờ Đỏ.

Trong phim tài liệu “Sự thật về Hồ Chí Minh”, Đại biểu Việt Kiều Bùi Diễm đã khéo léo ca ngợi Hồ Chí Minh: “Tư tưởng Hồ không lấy gì làm xuất sắc lắm, và đạo đức của Hồ không lấy gì tốt đẹp cho lắm” mà theo nhận định của tác giả Duyên Lãng Hà Tiến Nhất: “Nói như ông cựu đại sứ Bùi Diễm thì ta phải hiểu là HCM cũng có tư tưởng chứ không phải không có. Chỉ có điều là tư tưởng của Hồ không được xuất sắc lắm. Về đạo đức cũng vậy, Hồ có đạo đức, chỉ là không được tốt đẹp lắm thôi. Theo ông Bùi Diễm thì HCM cũng giống như một thí sinh đi thi, đậu thì có đậu đấy (hạng bình thứ) nhưng chỉ không đậu cao thôi (hạng ưu). Ngài cựu đại sứ VNCH người ta đồn là rất thân với Xịa nói thế ai muốn hiểu thế nào thì hiểu. Riêng người viết thì nghĩ rằng ông Bùi Diễm không thể nào cạn tàu ráo máng với Cộng Sản được, vì “người ta” đâu có thể để cho ông làm thế”!

Đương nhiên, CSVN sẽ sàng lọc hàng ngàn tên Việt Kiều để chọn lấy vừa đủ 650 tên, cho phép bắt tay 350 tên đảng viên CSVN trong nước để cùng hiện diện trong “Hội Nghị Diên Hồng trong phòng treo Cờ Đỏ” mà CSVN ngụy danh là “Hội Nghị Việt Kiều Toàn Thế Giới " vào tháng 11-2009 tại Hà Nội. Ngay cái danh xưng “Hội Nghị Việt Kiều Toàn Thế Giới » hoặc « Hội nghị Người Việt Nam ở nước Ngòai » đã là bịp bợm khi có sự hiện diện 350 đảng viên CSVN trong hội nghị nầy! Đúng là treo đầu dê bán thịt chó, phải hiểu tọac móng chó là một Hội Nghị hòa hợp hòa giải dân tộc vô điều kiện với CSVN, là sự tiếp nhận đầu hàng của 650 đại biểu Việt Kiều trước sự làm chứng của 350 đảng viên CSVN và nhất là sự chứng giám và tối cao của Hồ Chí Minh ngồi chình ình và im lặng trước sân khấu, giữa rừng Cờ Đỏ Sao Vàng!

Lời dặn dò quan trọng dành cho đại biểu Việt Kiều:

- Nên nhớ, trong các Hội Nghị từ nhỏ nhất như ở Tổ Dân Phố đến lớn nhất ở Quốc Hội khóang đại, CSVN luôn luôn dùng thủ đọan biểu quyết: - « Ai (đồng chí nào v.v...) không đồng ý, xin giơ tay lên ! ». Hội trường im lặng như tờ, người nọ nhìn người kia. – « Thế là không có ai phản đối! Và ai nhất trí xin giơ tay lên ! » Y như rằng 100 % giơ tay nhất trí quyết nghị gì đó do Đảng đưa ra ! Tòan bộ 650 đại biểu Việt Kiều cũng sẽ được hỏi ý kiến theo kiểu nầy, liệu có tên Việt Kiều nào liều mạng giơ tay chống lại quyết nghị của Đảng về việc nhượng quyền khai thác bâu xít cho Tàu Cộng ? Hay là cả ngàn cánh tay đại biểu Việt Kiều lẫn Việt Cộng đều đưa lên một lượt xin nhất trí mọi quyết nghị của Đảng trong Hội Nghị Việt Kiều tòan thế giới vào tháng 11 tới gồm cả các quyết nghị bán nước cho Tàu Cộng? Thế là trách nhiệm bán nước của CSVN được chia sớt cho ba triệu NVHN thông qua 650 đại biểu Việt Kiều! CSVN ăn ốc, NVHN không líếm láp chút gì mà mang trọng tội là tự nguyện tiếp tay đổ vỏ!

- Nên nhớ, khi một đại biểu Việt Kiều đặt chân xuống sân bay Nội Bài hay Tân Sơn Nhất là cái đầu của đương sự đã đút vào cái thòng lọng của CSVN ! Chỉ qua Hội Nghị Việt Kiều Toàn Thế Giới " lần thứ nhất năm nay tại Hà Nội, cái gọi là Đại biểu Việt Kiều đã biến thành…Đại biểu Vịt Kiều rồi, đừng nói tới những lần Hội nghị sau nầy. Trong những ngày lưu trú ở Việt Nam, tòan thể 650 đại biểu Việt Kiều khôn hồn thì phải tự nguyện trở thành Một Bầy Vịt Kiều dưới sư chăn dắt của CSVN nếu họ muốn có ngày trở về an tòan với gia đình ở hải ngọai!

Sau “Hội Nghị”, CSVN sẽ dùng hình ảnh, tài liệu, danh sách 650 đại biểu Việt Kiều v.v… xào nấu để tuyên truyền lừa bịp dư luận trong nước và thế giới rằng CSVN đã thống nhất dân tâm về một mối, cộng đồng ba triệu NVHN và 85 triệu đồng bào trong nước là…Một, Cộng sản và Quốc Gia là…Một, không còn lằn ranh Quốc Cộng và từ đây danh xưng thống nhất của ba triệu NVHN là …ba triệu Việt Kiều, đều chấp nhận sự thống trị …viễn liên từ Bắc Bộ Phủ của 15 con ma trơi Bộ Chính Trị đảng CSVN dưới lá Cờ Đỏ Sao Vàng, dưới sự quản lý trực tiếp của các Tòa Đại Sứ và Lãnh Sự Quán VC ở những quốc gia và những nơi có đông…Việt Kiều!

Chừng đó, chính quyền nước sở tại sẽ không nhìn nhận cộng đồng người Việt là cộng đồng tỵ nạn chính trị nữa, mà là cộng đồng Việt Kiều, tập họp những công dân nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam! Chừng ấy, Cờ Vàng ba Sọc Đỏ sẽ không còn lý do tồn tại như một biểu tượng cho chính nghĩa Quốc Gia và thậm chí không được phép dùng làm cờ hiệu của của một cộng đồng người Việt nhỏ bé nào đó! Đó là chưa kể mất đi những quyền lợi thiết thực về đời sống của người Việt trước đây khi còn tư cách người tỵ nạn Cộng Sản! Đó là chưa kể cái nhìn mất thiện cảm của dân bản xứ và các sắc dân không ưa Cộng Sản, yêu chuộng tự do dân chủ khi mà người Việt đã chối bỏ tư cách tỵ nạn và đầu hàng Cộng Sản!

Tuy nhiên, xin đừng bi quan vì 650 đại biểu “Việt Kiều” nầy chỉ đại diện cho chính họ và cùng lắm là một số ít phe nhóm, chứ đại đa số tuyệt đối trong 3 triệu NVHH vẫn xem mình là nạn nhân Cộng Sản, không bao giờ chấp nhận họ là Việt Kiều, một danh xưng biểu lộ sự đầu hàng, phản bội chính nghĩa Quốc Gia, hùa theo Ma Vương Quỷ Sứ CSVN, với sự tiếp tay của Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN và Băng đảng Mafia Việt Tân! Vẫn còn thời gian để những ai kịp thức tỉnh, không nhận mình là Việt Kiều, cưong quyết tẩy chay cái Hội Nghị Việt Kiều tòan thế giới vào tháng 11-2009 tại Hà Nội, thực chất chính là cái bẫy, cái thòng lọng gài sẵn thì mới có cơ hội hòan thành đại cuộc giải thể chế độ CSVN độc tài đảng trị và bán nước!

Tuấn Phan

Cáo Lỗi: Vì cần chứng minh từ tài liệu thật, bản gốc nên trong bản tin dưới đây có lá cờ Đỏ Sao Vàng của CSVN.



Banner của Bộ Ngọai Giao việt gian Cộng Sản-có hình cờ Máu, Chúng tôi thu nhỏ lại để làm bằng chứng .

Thứ sáu, ngày 24 tháng 07 năm 2009 Tìm kiếm
Tìm kiếm nâng cao


Việt Nam luôn tạo điều kiện cho bà con có nguyện vọng về thăm quê hương

Chủ tịch Ủy ban Trung ương (VG CS)Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phạm Thế Duyệt khẳng định Việt Nam luôn tạo điều kiện thuận lợi cho những bà con có tình cảm, nguyện vọng trở về thăm quê hương, đất nước và khuyến khích vợ chồng ông Lê Phước Sang nên tranh thủ thời gian đi thăm nhiều nơi để hiểu được thực chất đời sống xã hội của Việt Nam.

Phát biểu trong buổi tiếp vợ chồng ông (việt gian ) Lê Phước Sang, một tín đồ Hòa Hảo đang định cư tại Mỹ về thăm đất nước sau hơn 30 năm xa cách mới đây, Chủ tịch (việt gian Cộng Sản )Phạm Thế Duyệt hy vọng qua chuyến về nước lần này, vợ chồng (việt gian ) ông Sang hiểu rõ hơn tình hình trong nước, thấy rõ việc chính quyền không có định kiến với Phật giáo Hòa Hảo và luôn tạo điều kiện cho tín đồ Hòa Hảo sống tốt đời đẹp đạo như nguyện ước của những người có đạo.

Thông qua Chủ tịch (việt gian ) Phạm Thế Duyệt, vợ chồng ông (việt gian )Lê Phước Sang bày tỏ sự biết ơn của mình tới Chính phủ và chính quyền (việt gian ) các cấp đã tạo điều kiện cho ông bà được về thăm quê hương, xứ sở, thăm Thủ đô Hà Nội và một số danh lam thắng cảnh của đất nước.

Bày tỏ những suy nghĩ của mình đối với chuyến về nước lần này, ông(việt gian) Lê Phước Sang cho biết rất bất ngờ trước sự phát triển của đất nước, nhất là của thành phố Long Xuyên-tỉnh An Giang quê hương của ông. Ông(việt gian ) Lê Phước Sang cũng nhận thấy sự quan tâm của chính quyền địa phương đối với đời sống vật chất và tâm linh của người dân quê ông nói chung và những người theo đạo Hòa Hảo nói riêng. Ông (việt gian ) Lê Phước Sang bày tỏ nguyện vọng sẽ tiếp tục được về thăm quê hương, xứ sở.

Trước khi tới thăm Thủ đô Hà Nội, vợ chồng ông(việt gian) Lê Phước Sang đã thăm Thành phố Hồ Chí Minh; thăm thành phố Long Xuyên, Tổ Đình Phật giáo Hòa Hảo và gặp đại diện Ban Trị sự Trung ương Phật giáo Hòa Hảo tại An Giang./.(TTXVN)


Bìa sau của sách

Danh sách Hội Đòan và cá nhân ủng hộ Lời Kêu Gọi ký tên Sư Cộng rậm râu Quảng Độ, tán thành Yêu Cầu thứ 3: “Hội Nghị Diên Hồng trong phòng treo Cờ Đỏ”, có thể lọt vào Danh sách Đại biểu Việt Kiều tham dự Hội Nghị Việt Kiều Tòan Thế Giới tháng 11-2009 tại Hà Nội:

Các Cộng Đồng:

- Cộng đồng Người Việt Quốc gia Tacoma, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Việt Nam Nam California, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Việt Nam Hoa Kỳ
- Cộng đồng Người Việt Quốc gia Dallas, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Người Việt Quốc gia Fort-Worth, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Việt Nam Thống hợp Georgia, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Người Việt Quốc gia Michigan, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Người Việt Quốc gia Houston, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Người Việt Quốc gia Austin, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Việt Nam New Hampshire, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Việt Nam Bắc California, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Người Việt Pomona, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Người Việt Quốc Gia San Antonio, Texas, Hoa Kỳ

- Cộng đồng Người Việt Tự do Úc châu, với 9 chữ ký của các vị Chủ tịch Chủ tịch Ban chấp hành (BCH) Liên bang : Ô. Nguyễn Thế Phong ; Chủ tịch BCH/New South Wales : Luật sư Võ Trí Dũng ; Phó Chủ tịch BCH/ Victoria : Ô. Nguyễn Văn Bon ; Chủ tịch BCH/ Queensland : Bác sĩ Bùi Trọng Cường ; Chủ tịch BCH/South Australia : Ô. Ðoàn Công Chánh Phú Lộc ; Chủ tịch BCH/Australien Capital Territory : Ô. Lê Công ; Chủ tịch BCH/Western Australia : Ô. Phạm Lê Hoàng Nam ; Chủ tịch BCH/Northern Territory : Ô. Lê Tấn Thiện ; Chủ tịch BCH/Wollongong : Bà Trần Hương Thủy.

- Cộng đồng Việt Nam Tị nạn Cộng sản tại Hòa Lan.

Các Đảng phái, Tổ chức, Hội đoàn, Nhân sĩ, ghi theo thứ tự thời gian ký tên, gồm có : Việt Nam Quốc Dân Đảng, Tổng Bí Thư Trung Ương, Lê Thành Nhân ; Khối Lập Trường Chung, Ðại diện : Hoàng Ðạo Thế Kiệt ; Đại Việt Quốc Dân Đảng, Chủ Tịch Ban Chấp Hành Trung Ương : Trần Trọng Đạt ; Đoàn Thanh Sinh Phó Đức Chính, Đại diện : Ngãi Vinh ; Đoàn Thanh Niên Hùng Việt, Đại diện : Nguyên Thanh ; Phong Trào Tự Do Việt Nam, Chủ Tịch : Nguyễn Phục Việt ; Đoàn Thanh Niên Dân Tộc Việt, Đại diện : Nguyễn Tuấn Việt ; Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Nam California : TM Khu Hội Phạm Văn Thanh ; Lực Lượng Chống Cộng và Tay Sai : TM ông Ngô Doãn Tiên ; Ủy Ban Đoàn Kết Chống Cộng Nam California : Chủ Tịch ông Phạm Ngọc Hợp ; Đài Phát Thanh Diễn Đàn Chống Cộng Nam CA : Ông Thái Hiến ; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Tacoma, Washington State, chủ tịch Bác Sĩ Nguyễn Xuân Dũng ; Hội Cứu Trợ Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hoà tiểu bang Washington State, chủ tịch Nguyễn Văn Thảo ; Cộng Đồng Việt Nam Nam California, Hoa Kỳ, Chủ Tịch Bác Sĩ Nguyễn Xuân Vinh ; Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam, Los Angeles Hoa Kỳ, Chủ Tịch Nguyễn Văn Quý ; Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam, Hawaii Hoa Kỳ, Chủ Tịch Ngô Xuân Tâm ; Trần Hưng Đạo Foundation Seatle Washington State, Đại Diện ông Bùi Đức Ly ; Mục Sư Ngô Đắc Lũy-Quản Nhiệm Hội Thánh Tin Lành của Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản tại Cambodia- Cố Vấn Chi Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị Và Tôn Giáo Việt nam tại Cambodia ; Nguyễn Phùng Phong - Cựu Tù Trại A20 Xuân Phước Đồng Xuân, Phú Khánh-Chi Hội Trưởng Chi Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam Tại Cambodia ; Đổ Hữu Nam Chi Hội Phó Chi Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị Và Tôn Giáo Việt Nam tại Cambodia - Chủ Tịch Trà Đàm Dân Chủ Việt nam ; Đại Đức Thích Giác Luân - Thư Ký Chi Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị Và Tôn Giáo Việt Nam Tại Cambodia ; Cộng Đồng Việt Nam Hoa Kỳ, Chủ Tịch Hội Đồng Đại Biểu Trung Ương/CĐVNHK : Nguyễn Văn Tần - Chủ Tịch Hội Đồng Chấp Hành Trung Ương/CĐVNHK : Nguyễn Bác Ái - Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát /CĐVNHK : Bs Trương Ngọc Tích ; Bình Bảo Giang - Tổng Thư Ký Chi Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị Trại A20 Xuân Phước - Đồng Xuân Phú Khánh-Hiện Thường Trú tại Denmark ; Cộng Đồng Việt Nam Tỵ Nạn Cộng Sản Hoà Lan, chủ tịch Nguyễn Liên Hiệp ; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Dallas - Thái Hóa Tố, Chủ Tịch ; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Fort Worth, Texas - Nguyễn Xuân Hùng, Chủ Tịch ; Cộng Đồng Việt Nam Thống Hợp Georgia - Ngô Thanh Lâm, Chủ Tịch ; Đoàn Thanh Niên Hồn Việt - Nguyễn Đình Nhu, Đoàn Trưởng ; Nhóm Liên Hướng - Lê Minh Lương, Nhóm Trưởng ; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Michigan, Hoa Kỳ, Chủ Tịch Phạm Văn Thanh ; Tập Thể Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa/Hải Ngoại Trung Tâm Điều Hợp vùng Đông Nam Hoa Kỳ, Nguyễn Hũu Cang, Trung Tâm Trưởng ; Phong Trào Hải Ngoại Yễm Trợ Quốc Nội Vùng Dậy (Anh Quốc), Đại Diện Ngô ngọc Hiếu ; Nhóm Tranh Đấu Dân Chủ Âu Châu, Đại Diện Nguyễn Phước Thành ; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Vùng Houston, Texas, Chủ Tịch Hoàng Duy Hùng ; Hội Phụ Nữ Người Việt Quốc Gia, Chủ Tịch Bà Nguyễn Ngọc Hoa ; Ủy Ban Xây Dựng tượng Đài Việt Mỹ, Westminster California, Hoa Kỳ, Luật Sư Nguyễn Văn Giỏi - Bà Judy Huệ Phạm-Lê - Ông Hồ Ngọc Minh Đức ; Đoàn Phật Tử An Lạc Phụng Sự, Đại Diện Hoàng Văn Phong ; Thanh Niên Cờ Vàng, California, Đại Diện Phục Nguyễn ; Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam New Jersey, Chủ Tịch Nguyễn Tường Thược ; Việt History Project, Đại Diện Thạc Sĩ Micheal Đỗ ; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia San Antonio, Texas, Quyền Chủ Tịch Tiến Sĩ Phan Văn Trọng - Chủ Tịch Hội Đồng Cố Vấn : Cựu Đại Tá Đỗ Ngọc Nhận ; Hội Cựu Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hoà, Austin Texas, Chủ Tịch Thạc Sĩ Đỗ Văn Phúc ; Nguyệt San Tiếng Việt, Chủ Bút Tiến Sĩ Phan Văn Trọng ; Nguyệt San US Viet Times, Chủ Bút Hưng Quốc ; Tạp Chí Dân Văn, Đức Quốc Chủ Nhiệm Lý Trung Tín ; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Tại Austin, Texas - Chủ Tịch Phan Vũ Thụy ; Đoàn Thanh Niên Yêu Tự Do, Đại Diện : Hà Nội : Nguyễn Tiến Dũng, Phạm Quốc Hiền - Sài gòn : Hoàng Huy Cường, Phạm Tuấn ; Phong Trào Đấu Tranh Đòi Tự Do Tôn Giáo và Nhân Quyền cho Viêt Nam, Lê Tự Hà Tổng Thư Ký ; Hội Đồng Dân Quân Cứu Quốc, Đại Diện Nguyễn Văn Ba ; Đại Diện Nhóm Anh Em Sinh Viên, Thanh Thiếu Niên cùng Nhóm Cựu Thiếu Sinh Quân vùng Đông Bắc Hoa Kỳ (Reading, Allentown, Easton, Quakertown, và những vùng lân cận thuộc tiểu bang Pennsylvania) : Nguyễn Văn Phong - Đỗ Hoàng - Trần Hoài Vũ - Nguyễn Văn Ái - Nguyễn Quốc Minh ; Cộng Đồng Việt Nam New Hampshire, Hoa Kỳ, Chủ Tịch Cao Xuân Khải ; Cộng Đồng Việt Nam Bắc California, Nguyễn Ngọc Tiên, Chủ Tịch ; Cộng Đồng Người Việt Pomona Valley, Califirnia, BS Võ Đình Hữu, Chủ Tịch ;

Cá Nhân : Nhân sĩ Cao Đài Toà Thánh Tây Ninh : Ông Nguyễn Nu ; Đức Mai, Lan Phạm, Nguyễn Thanh, Phạm Sơn, Tommy Mai : 2219 E. Santa Clara Ave #E, Santa Ana CA 92705 ; Bà Nguyễn thị Bảy, bút hiệu Việt Dương Nhân - Paris Pháp Quốc ; Bà Mélanie Horowitz, Paris Pháp Quốc ; Cô Nguyên Dung, thành viên Mạng Lưới Nhân Quyền, California Hoa kỳ ; Trần Tiên, tại Việt Nam ; Đặng Tiến Dũng, thành phố Bergen Na Uy ; Nguyễn Văn Bảo, thành phố Frankfurt Đức ; Nguyễn Hùng Lân, Offenbach Germany ; Nguyễn Cẩm Thúy, Offenbach Germany ; Nguyễn Phúc Khang,Offenbach Germany ; Nguyễn Tư Mỹ, Offenbach Germany ; Hoàng Tôn Long, Frankfurt Germany ; Lê Quang Kế, Westerkwartier 34, 5235 JL Den Bosch, Nederland ; Lê Hoàng Long, Austin Texas Hoa Kỳ ; Lê Linda, Tiểu bang Connecticut Hoa Kỳ ; Cô Trần Kim Anh, Los Angeles California ; Tiến sĩ Lê H. Hải, Austin Texas Hoa Kỳ.

Ô. Nguyễn Quốc Nam, Chủ tịch Ủy Ban Chấp Hành Liên Minh Dân Chủ Việt Nam ; Ô. Nguyễn Bắc Ninh, Đại Việt Cách Mạng Đảng ; Bà Nguyễn Thị Kim Nhung, Đại Việt Quốc Dân Đảng ; Ô. Trần Kỉnh Thành, Việt Nam Canh Tân Cách mạng Đảng ; Ô. Trần Minh Ran, Tổ chức Phục Hưng ; Ô. Võ Văn Ái, Chủ tịch Quê Mẹ : Hành Động cho Dân Chủ Việt Nam & Ủy Ban Bảo Vệ Quyền Làm Người Việt Nam ; Bác-sĩ Phan Khắc Tường, Chủ tich Cộng Đồng người Việt Quốc Gia Tự do tại Pháp ; Nhà văn Đinh Lâm Thanh, Chủ tịch Hội Văn Hoá Người Việt Tự Do ; Ô. Nguyễn Trắc Việt, Hội Thanh Thiếu Niên Viêt Nam taị Paris ; Ô. Đặng Vũ Lợi, Hội Hải Quân và Hàng Hải / VNCH tại Pháp ; Ô. Châu Văn Lộc, Văn Phòng Liên Lạc Quân Nhân Âu Châu ; Ô. Trần Nghĩa Hiệp, Câu Lạc Bộ Văn Hoá Người Việt Tự do ; Ô. Trần Văn Thu, Cựu Công Chức VNCH và Pháp ; Ô. Nguyễn Như Giác, Hội Dịch Học ; Cô. Dương Thùy Trang, Tổ chức Phục Hưng ; Cô Dương Thuý Phượng, Văn Phòng Liên Đới Xã Hội ; Luật sư Trần Thanh Hiệp, Trung Tâm Việt Nam về Nhân Quyền ; Ô. Nguyễn Phúc Tửng, Văn Phòng Liên lạc các Hội đoàn và Người Việt Tự do tại Pháp ; Trung Tướng Trần Văn Trung, Ô. Đoàn Trần Đức, Ô. Nguyễn Văn Châu, Ô. Nguyễn Văn Thuận, Cô Hà Lan Phương, Bà Đặng Thi Phương Lan.

Đồng Hương Ban Mê Thuột/Darlac Hải Ngoại : Nguyễn Đình Vinh, cựu Đại Tá Tỉnh Trưởng BMT ; Nguyễn Xuân Kế, Hội Trưởng Hội Đồng Hương BMT ; Nguyễn Xuân Chiểu, cựu Hội Trưởng HAHTH BMT ; Nguyễn Văn Thắng, LS, Chủ Tịch CLB Luật KhoaVN ; Nguyễn Văn Thuyết, Hội Trưởng Hội CSQG Florida ; Nguyễn Xuân Thiệp, cựu SQ, cựu Trung Học BMT ; Đổ Đại, cựu SQ, Hội Đồng Hương Ban Mê Thuột ; Lê Xuân Roãn, cựu Hội Trưởng Hội AH cựu THBMT ; Chinh Nguyên, Tổng Thư Ký Văn Thơ Lạc Việt ; Đồng Hương Đalạt/Lâm Đồng Hải Ngoại : Luật sư Nguyễn Thành, cựu Chủ Tịch HĐTX Đalạt ; Luật sư Nguyễ Ngọc Diệp, HT Hội Thân Hữu Đalạt ; Luật sư Hoàng Cơ Long, TTK Hội Luật Gia VN California ; Phạm Bích Thủy, Hội Trưởng Hội Phụ nữ Việt Nam Tự Do, Đức ; Nguyễn Ngọc Trâm, Đoàn PN Lâm Viên [Võ Bị ĐL] ; Trần Ngọc Phong, Chủ Tịch Hội SV Đại Học Đalạt ; Phan Nghè, Phó Chủ Tịch Hội cựu Sinh viên Võ Bị Đalat/BCA ; Phạm Đức Long, cựu SQ, cựu HS Quang Trung ĐL ; Trần Ngọc Khanh, Hội Trưởng Liên Trường THĐL.

(Tài liệu từ diện báo Quê Mẹ)

No comments: