Tuesday, June 9, 2009

Việt Thường Những Việc Cần Làm ... Gấp- KN2000 08-06--2009




Bài 1- Xin nhấn vào PLAY để nghe âm thanh







Bài 2- Xin nhấn vào PLAY


Những Việc Cần Làm .... Gấp
Kỷ Nguyên 2000 Phỏng vấn Nhà Báo Việt Thường ngày 08-06-2009


Thanh Minh Thiền Viện by Nguyen Ngoc Chinh.
Thanh Minh Thiền Viện có 2 thùng Cúng Dường Tam Bảo thật to,
dù "bỉểu tình tại gia" " bất tuân dân sự" 6 tháng cũng no đủ.



GS Nguyễn Huệ Chi, sinh ngày 14 tháng 7 năm 1938, (còn được biết đến với các bút danh: Phương Tri, Huệ Chi, Cánh Hồng, Hy Tuệ)
Năm 1994 ông được Hội PartagePháp mời sang Pháp trình bày về văn hóa truyền thống của Việt Nam. Tại đây ông có dịp gặp gỡ Thiền sư Thích Nhất Hạnh. . Năm 2001, William Joiner Center thuộc Đại học Massachusetts mời ông và Giáo sư Hoàng Ngọc Hiến, sang Hoa Kỳ tham gia một chương trình nghiên cứu văn hóa Việt Nam người Việt tỵ Nạn việt gian Cộng Sản ở hải ngoại ( cái loa của đảng việt gian Cộng Sản )



Tiến sĩ Lê Văn Hảo

Hoàng Phủ Ngọc Tường








Chùa tọa lạc ở thôn Dương Xuân Hạ II, xã Thủy Xuân, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Hòa thượng Tăng thống Thích Tịnh Khiết đại trùng tu năm 1972 và Hòa thượng Thích Minh Châu trùng tu năm 1992. Nơi 4 người Đức bị xử tử Mậu Thân 1968.


German Chancellor Angela Merkel and US President Barack Obama at their joint press conference
"Good cooperation based on trust"
Obama in Germany


Contact

Hello and welcome,

Here you can send a message to the Federal Chancellor. Please always state your postal address as well as your e-mail address so that we can answer your questions in detail and send you information packs, if available.


Call the Federal Government's Bürgertelefon on +49 (0)180 272 00 00 at local call rate when calling from Germany.
Mondays to Thursdays 8 am to 4.30 pm
Fridays from 8 am to 3 pm.

Naturally, we observe the provisions of data protection.

Thank you!

http://www.bundeskanzlerin.de/Webs/BK/EN/Service/Contact/contact.html

Postal Adress:
Bundeskanzleramt
Bundeskanzlerin Angela Merkel
Willy-Brandt-Straße 1
10557 Berlin

* Please fill in.

Forty Years of the Tet Offensive (David Warren, 2/03/08, Real Clear Politics)

The Tet Offensive was a desperate ploy by the Communist enemy in Vietnam. Tens of thousands of his troops were flung simultaneously at more than 100 South Vietnamese towns, and into the heart of Saigon. The Communists announced a general uprising, but that did not occur. The tide was actually turned within a few days by the U.S. and South Vietnamese armies. As they re-took town after town, they discovered massacres the Communists had committed while in possession. The enemy's real object had been to decapitate a whole society.

My friend, Uwe Siemon-Netto, a German Lutheran pastor and also life-long journalist, was there as a reporter. Entering Hué as the smoke was clearing: "I made my way to university apartments to obtain news about friends of mine, German professors at the medical school. I learned that their names had been on lists containing some 1,800 Hué residents singled out for liquidation.

"Six weeks later the bodies of doctors Alois Altekoester, Raimund Discher, Horst-Guenther Krainick, and Krainick's wife, Elisabeth, were found in shallow graves they had been made to dig for themselves.

"Then, enormous mass graves of women and children were found. Most had been clubbed to death, some buried alive; you could tell from the beautifully manicured hands of women who had tried to claw out of their burial place.

"As we stood at one such site, Washington Post correspondent Peter Braestrup asked an American TV cameraman, 'Why don't you film this?' He answered, 'I am not here to spread anti-communist propaganda'."

Báo chí thế giới 40 năm sau "Tet Offensive"

Viết về Mậu Thân 40 năm sau dường như không phải là đề tài nóng hổi, giựt gân, thu hút bạn đọc nên các bài viết về Mậu Thân 1968 ở báo chí thế giới năm 2008 là điều hiếm có. The Lies of Tet (34) của Arthur Herman, đăng ngày February 6, 2008 trên Wall Street Journal Online là một thí dụ.

"Vietnam Syndrome" (Hội chứng Việt Nam) (35) của David Warren, một columnist của tờ Ottawa Citizen - Ottawa, Ontario, Canada - viết ngày 3 tháng 2, 2008 là một bài khác. Trong bài Hội chứng Việt Nam, Warren đã nhắc lại cuộc tổng công kích Mậu Thân của Việt Cộng:


Cộng sản tuyên bố Tổng khởi nghĩa, nhưng việc đó đã không xẩy ra. Chỉ vài ngày sau quân và đồng minh đã chuyển sang phản công. Khi tái chiếm lại các thị xã, và thành phố họ phát hiện những cuộc thảm sát do quân cộng sản thực hiện. Mục tiêu chính của cuộc tổng công kích của địch là tiêu diệt cả xã hội (nguyên văn "decapitate a whole society")


Warren viết tiếp, thuật lại lời một người bạn là ký giả, mục sư Lút-ti người Đức Uwe Siemon-Netto:


Uwe_Siemon-Netto.jpg

Uwe Siemon-Netto
Nguồn: concordia.typepad.com



Tôi đi vào khu ký túc xá đại học (Huế) để thăm hỏi tin tức bạn bè, những giáo sư người Đức của trường Y khoa. Tôi được cho biết tên của những người bạn tôi cùng nằm trong danh sách 1.800 người sống tại Huế được chọn để thủ tiêu.


Sáu tuần sau, người ta tìm thấy xác của các bác sĩ Alois Altekoester, Raimund Discher, Horst-Guenther Krainick, và Elisabeth, vợ của Krainick, trong một mồ chôn chung mà Việt Cộng đã bắt họ tự đào lấy.


Sau đó người ta tiếp tục tìm được những mồ chôn tập thể đây xác phụ nữ và trẻ em. Đa số đã bị đập chết, một số khác bị chôn sống. Người ta có thể biết được thế qua những bàn tay phụ nữ cố cào đất thoát khỏi mồ chôn họ.

Tại một mồ chôn tập thể, ký giả Peter Braestrup của tờ Washington Post quay sang hỏi một người quay phim của hãng truyền hình Mỹ, 'Sao anh không quay phim cảnh này đi?' Người quay phim trả lời, 'Tôi đến đây không phải để phát tán tuyên truyền chống cộng.'






imgimg
imgimgimgimg
Nạn Nhân Bị Bắn Từ Sau Gáy

imgimgimgimg
Naạn nhân bị giết tại nhà



http://www.thienlybuutoa.org/Misc/Pics/MauThan1968-pic01.jpg

No comments: