Tuesday, August 11, 2009

Thích Quảng Độ Còn Tránh Đâu Được Nữa?- Hàn Giang Trần Lệ Tuyền



Audio

Thích Quảng Độ Còn Tránh Đâu Được Nữa?

Hàn Giang Trần Lệ Tuyền

Quý độc giả đã đọc qua bài viết « Đại Hội Chó Gặm Xương » của ông Trần Thanh. Riêng tôi, vốn thận trọng nên phải chờ, phải tìm cho ra sự thật cái bản văn về cái « Đại Hội » đó thì mới viết bài này.

Cũng vậy, sau khi Quảng Độ đưa ra « Lời Kêu Gọi: Tháng Năm Bất Tuân Dân Sự- Biểu Tình Tại Gia »,29-3-2009, thì tôi đã viết một bài đầu tiên, rồi sau đó phải chờ cho hết tháng năm mới viết bài: Đã Qua Rồi Tháng Năm Bất Tuân Dân Sự, kế đến là bài « Hòa thượng Thích Quảng Độ có phải là một « Nhà Đấu Tranh- Chống Cộng » hay không? Và vì chính bài này mà Võ Văn Ái đã dùng cái « Phòng thông tin Phật giáo Quốc tế- Cơ quan Phát Ngôn Viện Hóa Đạo Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất » tức Ấn Quang, qua cái « Thông cáo báo chí » để đánh tôi, chẳng những vậy, tên ốn Lài, ý quên ún Lài, còn kêu gọi cả dân tộc và Phật tử Việt Nam, hãy tập trung lực lượng để đánh Hàn Giang Trần Lệ Tuyền nữa . Và những cái miếng giẻ này đã được đem chưng lên ở nhiều trang báo. Kẻ đáng nói là Đinh Thạch Bích, nghe nói là một cựu Luật sư mà chẳng lẽ lại NGU đến cái mức độ không hiểu được những cái chức của Võ Văn Ái đã ghi trong cái gọi là « Thông cáo báo chí » thực sự nó còn thua cả một miếng « tả » của phụ nữ, thế nhưng Đinh Thạch Bích cứ trân trọng đội trên đầu, bằng cách đem chưng lên cái nghĩa trang điện tử Exodus. Và qua cái « Thông cáo báo chí » này Võ Văn Ái đã kết thúc bằng một câu:

« Nay bà Hàn Giang Trần Lệ Tuyền viết hàng chục bài vu cáo vô bằng Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ và hàng giáo phẩm Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất, dù bà ta chưa xác nhận căn cước Cộng sản của bà, thì người Việt dân tộc nói chung và người Phật tử nói riêng cũng không thể tin và nể trọng bà nếu không nói là quyết liệt lên tiếng chống đối sự giảo hoạt và gian dối của bà Hàn Giang Trần Lệ Tuyền ».

Sau khi những cái miếng « tả » của phụ nữ này đã được Đinh Thạch Bích đem đội lên đầu rồi, thì tôi mới viết bài:Trả Lời Võ Văn Ái. Nhưng, tiếc rằng vì không có thời giờ, nên tôi đã không vào các trang báo của Cộng sản Hà Nội ; vì thế nên đã không biết rằng cái « Hội Nghị Việt Kiều Toàn Thế Giới Lần Đầu Tiên » nó đã được thông báo công khai trên các trang điện báo của Cộng Sản từ ngày 22-5-2009. Nghĩa là Đảng Cộng Sản Việt Nam đã công khai thông báo về cái « Hội nghị » này ngay trong cái « Tháng Năm Bất Tuân Dân Sự » của Thích Quảng Độ. Do đó, tôi đã không đề cập đến trong các bài viết trước đây.

Nhưng hôm nay, sau khi đọc bài viết của ông Trần Thanh, thì tôi đã vào các trang báo của Việt Cộng thì mới hay rằng cái « Hội nghị Việt Kiều Toàn Thế Giới Lần Đầu Tiên » đã được đăng công khai chính thức trên các trang: Thông Tấn Xã Việt Nam, Pháp Luật, Báo Mới, Việt Nam. net, tinmoi.vn, baovietnam.vn, vietbao.vn, maivo.com, socbay.com v…v… và những trang điện báo của các « Tòa Đại Sứ » các « Bộ Ngoại Giao » của Cộng sản Hà Nội và còn nhiều trang nữa, từ cái « Tháng Năm Bất Tuân Dân Sự » của Quảng Độ. Những bản « Thông báo » này tôi đã lưu giữ, vì sợ sau này lỡ bị xóa đi, thì Quảng Độ- Võ Văn Ái sẽ to mồm, lớn tiếng sẽ cho là tôi vọng ngữ.

Như vậy, có kẻ nào nếu mắt chưa đui và đầu óc không có ngu đần, mà không hiểu được rằng: « Lời Kêu Gọi Tháng Năm Bất Tuân Dân Sự » với « Lời Kêu Gọi Số 03, là do Đảng Cộng Sản Hà Nội thông qua chính Thích Quảng Độ đã đưa ra, để mở đường cho cái « Hội nghị Việt Kiều Toàn Thế Giới Lần Đầu Tiên » vào tháng 11 tới đây. Mọi chuyện đều đã quá rõ ràng. Nhưng trước đây qua cái «Thông cáo báo chí »Võ Văn Ái còn già mồm để chửi bới và chụp mũ tôi là cộng sản. Chẳng những thế mà Võ Văn Ái còn kêu gọi:

« … người Việt dân tộc nói chung và người Phật tử nói riêng cũng không nể trọng bà nếu không nói là quyết liệt lên tiếng chống đối sự giảo hoạt và gian dối của bà Hàn Giang Trần Lệ Tuyền ».

Và sau đó, để đáp lại những lời kêu gọi của Võ Văn Ái, thì đã có cả một bầy nhâu nhâu nhảy ra sủa bậy ; trong đó có cả tên là thân nhân của tên Sát Thủ Lê Văn Hảo, đệ tử ruột của Diệp Trương Thuần tức Thích Đôn Hậu: Chánh Đại Diện Phật Giáo Miền Vạn Hạnh (miền Trung). Lê Văn Hảo là con của cụ Lê Văn Tập, gốc Huế đã vào lập nghiệp từ lâu tại Đà Nẵng, cụ Lê Văn Tập là chủ hãng xe Traction, Đà Nẵng-Huế, có một căn nhà rất khang trang tại số 49, đường Hùng Vương, Đà Nẵng. Ngoài ra còn có những tên khác, ban đầu thì đã gọi tôi bằng « thằng Hàn Giang » rồi « Việt Thường- Nam Nhân- Lý Tuấn- Trần Thanh- Hàn Giang Trần Lệ Tuyền chỉ là một người vì HGTLT đã viết « chúng tôi » tức là có nhiều người ». Những tên này đều giống như một bầy chó ở trong làng, khi chúng nghe tiếng của một con chó sủa, dù nó củn cởn nằm khoanh không đủ hai vòng, nhưng nó lại được lũ chó kia phong cho cái chức đầu đàn ; vì thế, khi con chó này sủa lên một tiếng là chúng thi nhau sủa, mặc dù chúng không hề biết, không hề thấy một cái gì cả. Sau này, vì trên diễn đàn có kẻ đã cho biết tôi là một phụ nữ, nhưng vì không hề biết gì về tôi cũng như gia cảnh của tôi ; nên chúng đã dựng lên đủ thứ chuyện trên đời.

Nhưng đặc biệt nhất, là có một tên đã dám nói: « …Đã vào nhà Trần Lệ Tuyền ở Đà Nẵng và đã ngủ lại hai đêm, tôi thấy ở tầng lầu trên thì vợ chồng Trần Lệ Tuyền thờ ông Nguyễn Thái Học, còn ở tầng dưới thì là một động đĩ, Trần Lệ Tuyền nó dốt, không biết viết gì cả, những bài viết đó là do một tên thứ 15, trong Bộ Chính Trị của cộng sản viết cho trần Lệ Tuyền ký tên màthôi »(à mà sao hắn biết một tên nào đó đứng thứ 15, trong Bộ chính trị của VGCS nhỉ?). Như vậy, cả lũ chó này nên biết và nghe cho rõ đây nè: Ngay chính Võ Văn Ái hiện đang cùng có mặt tại nước Pháp mà còn không dám nói là Hàn Giang Trần Lệ Tuyền dốt, không biết viết đó nhé. Còn khi tôi viết CHÚNG TÔI, là vì chữ KHIÊM, nên tôi muốn dùng hai từ chúng tôi, để làm nhẹ đi ; bởi vì « Cái tôi nó đáng ghét ».

Song thấy vẫn chưa đủ, chúng bèn lôi cả ông Liên Thành ra chửi, chúng đã viết « trong những ngày Tết Mậu Thân, 1968, tại Huế, Liên Thành đã nằm trốn trên mái nhà, và ăn, ngủ, ỉa, đái trên mái nhà, chứ không biết gì cả ». Như thế, quý độc giả đã thấy chó bầy là vậy đó, cã lũ chúng nhâu nhâu lên sủa, cũng hơi khó chịu một chút, nhưng đường ta, ta cứ thẳng tiến, vì chúng cũng chẳng làm cho ai rơi rớt một sợi lông tơ nào ; chính chúng cũng biết như vậy, ; song cái mục đích chính của lũ chó này chúng đang cần phải đến là cái Đống Phân đã ủ lâu ngày ở Hà Nội. Thế sao bây giờ khong thấy Đinh Thạch Bích lên tiếng??? Nhanh lên chứ Đinh Thạch Bích, coi chừng chúng sẽ xí phần hết đó, vì chậm trễ lỡ có gió mưa, thì nó sẽ ôi, sẽ vữa hết, uổng lắm Đinh Thạch Bích ạ.

Tôi còn nhớ trước đây, khi ông Hồ Anh Nguyễn Thanh Hoàng cho đăng những bài viết của các vị Mắt Thần, Bách Linh, Bạch Long Gàn Bát Sách v…v… và của tôi nữa thì lũ này cũng đã khủng bố, đe dọa ông Hồ Anh. Rồi đến lúc ông Hồ Anh đã in cuốn sách Trong Lòng Địch của ông Trần Trung Quân, thì cả ông Hồ Anh và ông Trần Trung Quân đã bị chúng chửi bới và hành hung nữa. Tôi vẫn nhớ cách đây sáu năm về trước, lúc ấy tôi thường xuyên đến sinh hoạt với các hội đoàn tại Paris, tôi đã gặp ông Trần Trung Quân nhiều lần, có lần sau phần thuyết trình của tôi, khi tôi nói: Cho dù bọn Việt cộng có móc trái tin của chúng ra, rồi đem để trên bàn trước mặt tôi, thì tôi cũng nói đó là trái tim heo, khi vừa dứt câu này, thì ông Trần Trung Quân từ trên bàn Chủ Tọa Đoàn, ông đã vừa đi vừa giơ hai tay, và đi thật nhanh đến chỗ tôi và nói: « Tôi xin được bày tỏ, là tôi rất đồng ý với câu nói này của chị ».

Sau đó, ông mời tôi đi uống cà phê, rồi chúng tôi và ông Trần Trung Quân đã trở nên thân thiết, tôi rất tâm đắc với cuốn sách Trong Lòng Địch của ông, ông cũng đã cho tôi biết thêm nhiều điều lắm, khi tôi nói, muốn trích những bài viết của ôngđể đăng trên các báo, thì ông Trần Trung Quân đã nói: » Bà muốn trích bao nhiêu cũng được ». Vậy, « Quân tử nhất ngôn » đấy nhé. Tuy nhiên, nếu tôi muốn, thì chỉ trích đoạn mà thôi, vì vốn luôn luôn tôn trọng tác giả, nên tôi không bao giờ lấy trọn cả bài viết của một tác giả nào để đem vào bài viết của mình.

Thích Quảng Độ có còn Tránh Đâu được nữa hay không?

Xin thưa rằng Quảng Độ vốn già mồm, lại cộng thêm với cả Đảng Cộng sản Hà Nội, nên có thể vẫn còn tiếp tục làm cò mồi, vì bọn Việt gian Cộng sản vẫn còn cần phải gom trọn tất cả người Việt tỵ nạn VGCS, ở khắp năm châu, nên Quảng Độ vẫn phải đóng vai trò « tranh đấu- chống cộng », bằng cách « Biểu Tình Tại Gia- Bất Tuân Dân Sự » hoặc có thể Hà Nội sẽ đạo diễn cho Quảng Độ đóng thêm nhiều vai trò khác, mà chưa ai có thể biết trước, trừ Hà Nội và Quảng Độ. Tuy nhiên, dù Quảng Độ Ngụy Biện bằng cách nào chăng nữa, thì cũng không bao giờ lừa bịp được những người TRÍ được. Bởi, trước kia Quảng Độ đã che, đã dấu thật kỹ cái bộ mặt thật làm Cộng sản của mình, cho dù nhiều người đã biết nhưng khó có thể nói. Nhưng giờ đây, cái mặt nạ của Quảng Độ đã rơi xuống, Quảng Độ đã hiện nguyên hình là một trong những tên Giặc đã từng góp tay cùng lũ Giặc Ấn Quang, đã liên thủ cùng đảng Cộng sản Hà Nội, để đánh đổ cả hai Nền Đệ Nhất và Đệ Nhị Việt Nam Cộng Hòa, đã từng gieo rắc quá nhiều tang thương và máu lệ, đã giết hại không biết bao nhiêu những đồng bào vô tội, trên khắp mọi miền của đất nước. Nhân đây, tôi xin ghi lại một đoạn của một bài thơ cũ để luận tội lũ Giặc Ấn Quang và Đảng Cộng sản Hà Nội. Kính mời quý độc giả cùng đọc:

Ai gây nên cảnh bể dâu?

Trẻ thơ vô tội, vấn đầu khăn tang.

Ai gây binh lữa lan tràn?

Dân quê đói khổ, xóm làng quạnh hiu!!!

Ai gây nên cảnh tiêu điều?

Con thơ đứng đợi mái lều chớ cha!!!

……………………………….

Xin trả lời: Những kẻ đã gây nên những thảm cảnh ấy, là Phật giáo Ấn Quang và Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trở lại với cái "Hội Nghị Việt Kiều Toàn Thế Giới Lần Đầu Tiên".

Theo như sự thông báo chính thức trên các trang điện báo của Cộng sản Hà Nội ngay từ ngày 22 tháng 5 năm 2009 ; là « Tháng Năm Bất Tuân Dân Sự » của Quảng Độ. Thì đã quá rõ ràng rồi. Chúng ta chỉ còn chờ cho đến ngày « Hội Nghị » này được khai diễn tại Việt Nam, lúc ấy mọi người được biết sẽ có bao nhiêu con chó về để tham dự cái « Hội Nghị Chó Gặm Xương » như ông Trần Thanh đã viết. Ôi! những con chó hai chân!!! Những con như Đinh Thạch Bích đã già đầu, là một cựu Luật sư, ; song có lẽ vì là cựu, vì đã ăn cháo lú, nên đã không còn biết cái lẽ khinhtrọng ở t rên đời này nữa, cũng như những tên đã ở trong danh sách ủng hộ cho diễn viên kiêm thi sĩ với « bốn trăm bài thơ tù, chỉ nhớ ở trong đầu và còn dánh mục lục từ số một, số hai, số ba, đến số bốn trăm: Vọng Ngữ Thích Quảng Độ.

Vậy, hỡi những kẻ đã từng ngoác mồm, chỏ mõ để chửi bới những người đã nói lên lẽ thật, và những người đã viết trong cuốn « Hòa thượng Thích Quảng Độ là Cội Tùng Trước Gió » mà ông Đặng Phúc đã gọi là « tội cùng chúng nó hay tội mình trước đó ». đã tung hô « Hòa thượng Thích Quảng Độ là Đóa Sen N..ở trong L…ò…n. Vì thế, để cho được công bình với những công lao của những « Đại Văn Háo » đã từng đặt bút để viết cuốn sách này ; nên tôi cũng sẽ tung hô đến cả hàng triệu lần rằng: Giáo sư Lê Trung Khảo là Đóa Sen N… ở trong L… ò, Võ Văn Ái là Đóa Sen N…ở trong L…ò, một Đóa Sen khác cũng đã N …ở trong Lò Tôn Đại Bịp. Nhưng chưa hết đâu, tuần tự rồi sẽ còn nhiều Đóa Sen nữa cũng sẽ N…ở trong L…ò…n, trong thời gian tới tôi sẽ cố gắng ghi chép thật đầy đủ tất cả vào một danh sách là: Những Đóa Sen đã N…ở trong L..ò…ò… để sau này, con, cháu, chắt, chít… của những kẻ này còn biết rằng mình là «Hậu Duệ» của: Những Đóa Sen đã N…ở Trong L…ò…n.

Đến đây, tôi phải xin phép quý độc giả để dừng lại đôi phút, để mời quý vị hãy cùng đọc lại những lời của Quảng Độ và Võ Văn Ái đã nói với nhau, và đã đăng trên báo Quê Mẹ đến nhiều lần nữa, để hiểu thật sâu sắc rằng: Tại sao sau khi Thích Quảng Độ đã đưa ra « Lời Kêu gọi « Tháng Năm Bất Tuân Dân Sự », thì vào ngày 22-5-2009, Đảng Cộng sản Hà Nội đã chính thức đưa lên các trang điện báo của Cộng sản về cái « Hội Nghị Việt Kiều Toàn Thế Giới Lần Đầu Tiên ».

Kính mời quý độc giả cùng đọc lại:

« Thích Quảng Độ: Đúng rồi. Bởi vì từ đầu mình phải biết xét. Cái gì nó cũng có cái dĩ nhiên. Khi hợp tác, phải hai bên đều có lợi thì mình mới làm được chứ? Việc làm ăn ngoài đời cũng thế … »

Võ Văn Ái: Vâng ạ. Cái gì cũng phải đồng đẳng và bình đẳng chứ … »

Thích Quảng Độ: Đúng. Đồng đẳng! Mà ít nhất là hai bên cùng có lợi. Ông lợi cái này, tôi được lợi cái kia. Cũng như mình hợp tác trao đổi để cùng làm … »

Và cho đến hôm nay thì « đôi bên đều đã có lợi » rồi. Vậy, những Đóa Sen đã từng N…ở… ở Trong L…ò…ò. N, còn chần chờ gì nữa, mà hãy nhanh tay, mạnh chân lên, để cùng nhau tiến về Hà Nội, kẻo cái đống phân đang chờ ở đó, nó sẽ bị những con chó khác chúng liếm trước thì uổng lắm đấy.

Hàn Giang Trần Lệ Tuyền.


Hội nghị Việt kiều toàn thế giới lần đầu tiên

Trang nhất: Xã hội:

Hội nghị Việt kiều toàn thế giới lần đầu tiên

22/05/2009 | 21:20:00

Theo thông báo số 1 của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao, Hội nghị "Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ nhất" sẽ diễn ra tại Hà Nội, từ ngày 19 đến 24/11/2009.

Hội nghị được tổ chức nhằm tiếp tục thực hiện Nghị quyết 36-NQ/TW của Bộ Chính trị và Chương trình hành động của Chính phủ về công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài, theo chương trình hành động năm 2009.

Theo thông báo này, chủ đề của Hội nghị là "Vì một cộng đồng đoàn kết vững mạnh, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng đất nước."


Hội nghị sẽ có sự tham gia của lãnh đạo cấp
cao Đảng, Nhà nước; lãnh đạo Bộ Ngoại giao; các bộ, ngành Trung ương và địa phương, cùng hơn 1.000 đại biểu kiều bào trên khắp thế giới.

Hội nghị là diễn đàn hết sức quan trọng, phát huy trí tuệ, chất xám của cộng đồng người Việt
Nam ở nước ngoài nhằm đóng góp hiệu quả vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Hội nghị tượng trưng cho tinh thần hòa hợp, đại đoàn kết dân tộc cùng hướng về cội nguồn.

Ủy ban Nhà nước về người Việt
Nam ở nước ngoài kính mời đại diện đông đảo kiều bào ta tại các nước về dự Hội nghị. Liên quan đến nội dung chương trình, Ủy ban sẽ liên tục có những thông báo cụ thể trên các phương tiện thông tin đại chúng


(TTXVN/Vietnam+)

Trên dây la một trong những bản Thông Báo của Đảng Cộng sản Hà Nội đã được đăng chính thức và công khai,trên nhiều trang điện báo khác, mà tôi đã ghi ở trong bài này. Quý độc giả, nếu muốn thiFcuWS vào các trang ấy, thì sẽ tìm thấy.


No comments: