Friday, July 3, 2009

Đinh Thạch Bích, một tên trí ngủ ngu bảo vệ và ca ngợi Sư VC rậm râu Quảng Độ.




Đinh Thạch Bích

một tên trí ngủ ngu bảo vệ và ca ngợi Sư VC rậm râu Quảng Độ.

Tuấn Phan

Thật nhục nhã cho Đinh Thạch Bích với tư cách một luật sư qua bài “thuyết pháp” dông dài hơn 30 phút trên DĐPT Exodus, tỏ ra mình là trí thức hiểu nhiều biết rộng để bảo vệ và ca ngợi Lời Kêu Gọi BTTG & BTDS của VC ký tên Quảng Độ. Thính giả cũng thấy ngay trò vô liêm sỉ của một tên có học mà vô hạnh như Đinh Thạch Bích khi hắn mở đầu bằng cách miệt thị những người phê phán LKG ký tên Quảng Độ là “một lũ tay sai Việt Gian Cộng Sản”!

Đinh Thạch Bích quả có cái lưỡi không xương khi hắn ca ngợi vụ Thái Hà để lôi Giáo Hội Thiên Chúa Giáo Việt Nam làm đồng minh với Giáo Hội PGVNTN của Sư VC Quảng Độ trên mặt trận đấu tranh bất bạo động chống CSVN! Hắn cố chứng minh BTTG mà hắn xác nhận là một sáng chế của Quảng Độ chính là hình thức đấu tranh bất bạo động từng được thực hiện bởi Thánh Gandhi và Mục sư Martin L. King Jr.! Hắn đem kiến thức sách vở của một tác giả nào đó ở Âu châu nói về đấu tranh bất bạo động với ba nguyên tắc, tóm gọn trong chữ Nhẫn của nhà Phật! Nhưng Đinh Thạch Bích vì ngủ nhiều hơn thức, thành trí ngu nên hắn lộ ra mấy điều sơ hở rất tầm thường như sau:

1- Biểu tình tại gia theo Quảng Độ là ngồi trong nhà để VC không có cớ mà bắt bớ nhưng Đinh Thạch Bích lại so sánh BTTG giống như cuộc đấu tranh bất bạo động của giáo dân Thái Hà về vụ Tòa Khâm Sứ! Đứa con nít ở Hà Nội hay ở San Diego đều thấy qua hình ảnh báo chí rõ ràng giáo dân Thái Hà đổ ra ngòai đường phản kháng CSVN chứ họ đâu có ngồi trong nhà biểu tình như kiểu Quảng Độ?

2- Biểu tình tại gia theo Quảng Độ là ngồi trong nhà để VC không có cớ mà bắt bớ nhưng Đinh Thạch Bích lại so sánh BTTG với cuộc đấu tranh bất bạo động của Thánh Gandhi và Mục sư Martin L. King Jr.! Tài liệu và hình ảnh nói về cuộc đấu tranh bất bạo động của hai vĩ nhân Ấn Độ và Hoa Kỳ này cho thấy dân Ấn và dân da đen Mỹ biểu tình ngòai đường phố, đối đầu trực diện với chính quyền Anh và cảnh sát Mỹ, chứ họ đâu có ngồi trong nhà biểu tình kiểu Quảng Độ?

3- Biểu tình tại gia theo Quảng Độ là ngồi trong nhà để VC không có cớ mà bắt bớ nhưng Đinh Thạch Bích lại so sánh BTTG với cuộc đấu tranh bất bạo động còn nóng hổi vừa qua của dân chúng Iran tại thủ đô Tehran! Thính giả không thể nín cười được cái lối so sánh quá ư là dối trá nầy của Đinh Thạch Bích mà một người dốt nát cũng thấy rõ mồn một trên TV và báo chí Mỹ, Việt Nam trong nước lẫn hải ngọai! Hàng vạn dân thủ đô Tehran đã tuôn ra đường phố với màu xanh lá cây và cảnh đàn áp khốc liệt của chính quyền Iran khiến gần 20 người chết, trong đó cái chết tức tưởi của cô gái xinh đẹp Neda Soltani đã làm chấn động dư luận thế giới!

4- Đinh Thạch Bích thừa nhận không thể biết kết quả của…biểu tình tại gia nhưng hắn ngụy biện rằng nó sẽ ảnh hưởng lâu dài khiến CSVN phải…lo sợ! Hắn còn nói đã phải mất nhiều năm mới thấy kết quả của cuộc đấu tranh bất bạo động của Công đòan đòan kết ở Ba Lan, của dân da đen Mỹ dưới sự lãnh đạo của Mục sư Matin Luther King Jr. Từ hai ví dụ nầy Đinh Thạch Bích cho rằng cuộc BTTG & BTDS kiểu Quảng Độ cũng cần có thời gian lâu dài ... vô hạn định mới đạt kết quả vì trong nước dân chúng không được thông tin đúng mức nên sự hưởng ứng còn lẻ tẻ!

Đinh Thạch Bích hãy nhớ lại hồi tháng 1-1999, tại Little Saigon quận Cam, California, dân Việt tỵ nạn CS nếu BTTG, ngồi nhà chống Cộng kiểu Quảng Độ thì làm sao đếm được có tới hàng vạn người kiên trì 55 ngày đêm biểu tình trước cửa tiệm video của tên Trần Trường đã buộc hắn phải dẹp ảnh Hồ Chí Minh và lá cờ máu! Đây mới đích thực là đấu tranh bất bạo động đấy Đinh Thạch Bích chứ không phải ngồi trong nhà biểu tình kiểu Sư VC Quảng Độ đâu nhé!

Đinh Thạch Bích giả vờ ngu không biết rằng Lời Kêu Gọi BTTG & BTDS ký tên Quảng Độ chỉ nhằm mục đích ảnh hưởng đến khối NVHN qua 3 mục tiêu, trong đó chính yếu là mục tiêu thứ 3. CSVN qua LKG ký tên Quảng Độ hâm nóng chiêu bài “hòa hợp hòa giải vô điều kiện với CSVN” khéo che dậy dưới một đại hội quốc dân do CSVN triệu tập như là một hình thức Hội nghị Diên Hồng để chống xâm lăng Tàu Cộng! Đây là điểm rất quan trọng mà Đinh Thạch Bích cố tình tránh né không nói tới trong suốt hơn 30 phút dạy…khôn thính giả về cái gọi là đấu tranh bất bạo động bằng…biểu tình tại gia.

Nhưng Đinh Thạch Bích lòi mặt chuột khi ca ngợi BTTG là sáng chế của Quảng Độ! Chính Quảng Độ tự chửi vả miệng mình khi nói rằng: Thực ra phương pháp này [BTTG] không có gì mới mẻ đâu. Nó bắt nguồn từ phương pháp bất bạo động đó thôi….. thì ngay sau đó Quảng Độ lại nói: “Đây là động thái chưa từng xẩy ra trên thế giới…”. Quảng Độ mới sáng chế BTTG ngày 29-3-2009 thì làm sao gọi nó là đấu tranh bất bạo động theo đường lối Gandhi và Martin Luther King Jr. đã có từ lâu ?

Ngòai những ngụy biện về BTTG & BTDS, Đinh Thạch Bích còn chụp mũ “một lũ tay sai Việt Gian Cộng Sản” cho người nào đã dám xúc phạm đến bộ râu tóc rậm rạp của Sư VC Quảng Độ! Xin hỏi Đinh Thạch Bích, ở tòa án, ông/bà chánh án mặc đồ gì? Tuy chiếc áo không làm nên chánh án, nhà sư nhưng không có phẩm phục đặc biệt, không có bộ tóc giả (wig), cái đầu cạo trọc, cái áo cà sa thì làm sao phân biệt ai với ai? Đứa con nít 6 tuổi cháu nội của Đinh Thạch Bích còn thừa biết ông sư bà vãi phải có cái đầu trọc huống hồ già đầu, lại là luật sư mà Đinh Thạch Bích không biết điều tầm thường này, trắng trợn bênh vực râu tóc rậm rạp của Sư VC Quảng Độ?

Đinh Thạch Bích là một tên hèn không dám nói đích danh Tuấn Phan là người đầu tiên đòi nhổ râu, cạo tóc Sư VC Quảng Độ đồng thời đã báo động công luận về mặt trái hại Việt Dân lợi Việt Cộng của Lời Kêu Gọi BTTD & BTDS ngày 29-3-2009 ký tên Quảng Độ chỉ hai ngày (tức 31-3-2009) sau khi LKG nầy tung ra ở hải ngọai! Đinh Thạch Bích mới đích thị là tên tay sai Việt Gian Cộng Sản, theo lệnh Băng đảng Mafia Việt Tân ra sức chạy tội cho Sư VC Quảng Độ và Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN đã từng đồng lõa với VC làm sụp đổ VNCH khiến cho Đinh Thạch Bích phải chạy thóat thân ra hải ngọai. Đó là chưa kể Đinh Thạch Bích nên người, có danh phận nhờ đồng bào giáo hữu Cao Đài nhưng hắn đã phản bội, nhúng tay ít nhiều vào cái chết của Tướng Cao Đài Trình Minh Thế ngày 3-5-1955 tại Saigon!

Tuấn Phan

Ghi chú:

LS Đinh Thạch Bích có hoạt động cho Cộng Sản không?

Dưới đây là hình ảnh nhà đấu tranh lão thành cách mạng LS Đinh Thạch Bích được đăng trên Chương Trình Văn Bản Pháp Luật trong một thời gian dài, và sau đó văn bản này được chuyến qua Kênh Thương Gia ( báo Cộng Sản ) ngày 06-06-2007-( trang Web này đã bị xóa trong vào thời điểm tháng 5,2009)

LS Đinh Thạch Bích có công đóng góp cho tài phiệt đỏ Cộng Sản trong chương trình rửa hàng tỷ đô la chúng cướp của nhân dân, nhờ đó LS Đinh Thạch Bích được nổi danh trên báo Cộng Sản chăng?
Việc này xảy ra bao lâu ? nhưng chắc hẳn một công trạng của LS Đinh Thạch Bích là đã viết cuốn sách chửi nền Đệ I, Đệ II Việt Nam Cộng Hòa và Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa. Nếu muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc với
Bà Tôn Nữ Hoàng Hoa để có những đoạn âm thanh của LS Đinh Thạch Bích. Còn một nhân vật nổi danh là việt gian Phạm Nguyễn người đã từng sát cánh với LS Đinh Thạch Bích để lăng mạ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa trên Paltalk.


http://www.kenhthuonggia.vn/cms/detail.php?id=6924

Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều trong Luật luật sư
Thứ Ba, 06/03/2007, 00:35
Chương trình Văn bản pháp luật - VTV1


ImageHost.org


Luật sư Đinh Thạch Bích - Ảnh: vietnamexodus.org
Nghị định số 28/2007/NĐ-CP ban hành ngày 26/02/2007 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật luật sư:

Nghị định quy định chỉ có Giấy chứng nhận tốt nghiệp đào tạo nghề luật sư do cơ sở đào tạo nghề luật sư của Bộ Tư pháp, Tổ chức luật sư toàn quốc cấp hoặc do cơ sở đào tạo nghề luật sư của nước ngoài cấp, được Bộ trưởng Bộ Tư pháp công nhận mới có giá trị.

Tổ chức hành nghề luật sư có thể ký kết hợp đồng lao động thuê luật sư nước ngoài đã được cấp Giấy phép hành nghề tại Việt Nam làm việc cho tổ chức mình.

Mức thù lao luật sư tham gia tố tụng trong vụ án hình sự do khách hàng và văn phòng luật sư, công ty luật hoặc luật sư hành nghề với tư cách cá nhân thoả thuận trong hợp đồng dịch vụ pháp lý và được tính theo giờ hoặc tính trọn gói theo vụ việc, nhưng mức cao nhất quy ra giờ không được vượt quá 100.000 đồng/1 giờ làm việc của luật sư. Đối với những vụ án do cơ quan tiến hành tố tụng yêu cầu luật sư thì mức thù lao được trả cho luật sư là 120.000 đồng/1ngày làm việc của luật sư…

Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày được cấp Giấy đăng ký hoạt động, tổ chức hành nghề luật sư nước ngoài tại Việt Nam phải đăng báo địa phương hoặc báo trung ương trong ba số liên tiếp, thông báo bằng văn bản cho Đoàn luật sư, Cơ quan thuế của địa phương, nơi đặt trụ sở của tổ chức hành nghề luật sư nước ngoài tại Việt Nam…


Nghị định này có hiệu lực sau 15 ngày, kể từ ngày đăng Công báo.

http://www.kenhthuonggia.vn/cms/detail.php?id=6924

Đinh Thạch Bích nói rằng BTTG kiểu Quảng Độ cũng là đấu tranh bất bạo động giống như ... dân Iran xuống đường ở thủ đô Tehran dưới đây:



No comments: