Saturday, July 18, 2009

Hãy xem Goebbels Võ ngụy biện.- Tuấn Phan

Audio

Hãy xem Goebbels Võ ngụy biện.


Tuấn Phan

Cán bộ Thông tin tuyên truyền VC Võ Văn Ái (aka Goebbels Võ) của Giáo Hội PGVNTN vừa đưa lên mạng cái gọi là “Ghi chú của Phòng Thông tin Phật giáo Quốc tế” dài chưa được một… gang mà hắn để lộ nhiều điều ngụy biện, có điều mâu thuẫn. Chẳng hạn:

1. Goebbels Võ không thuộc Luật Nhân Quả nhà Phật khi hắn viết: Trong thời gian mấy tháng qua, bỗng dưng một số bài đưa lên mạng Internet trực chỉ vu cáo, mạ lỵ Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ. Làm sao “bỗng dưng” được hở một tên xưng là “Phật” tử như Goebbels Võ, đệ tử ruột của hai Sư Cộng Trí Quang và Nhất Hạnh? Mỗi năm cứ đến các mốc thời gian: Tết Âm Lịch, ngày 30-4 Dương Lịch, ngày 1-11 Dương Lịch… là tòan dân Việt phải nhắc lại tội lỗi tày trời của Giáo Hội PGVNTN (hậu thân của GH Phật Giáo Ấn Quang) đã làm tay sai VC, gây bao đau thương chết chóc cho dân tộc và đất nước.

Những ngày ghi đậm tội ác nói trên của Giáo Hội PGVNTN chính là nguyên nhân có các bài viết đầy ắp các chứng liệu lịch sử thường xuyên xuất hiện suốt năm để nhắc nhở mọi người rằng: Giáo Hội PGVNTN (hậu thân Giáo Hội PGÂQ) chính kẻ nội thù lớn nhất và nguy hiểm nhất của Đạo Pháp và Dân Tộc!

2. Goebbels Võ tự chửi mình về tấm hình Sư Cộng rậm râu Quảng Độ. Bất cứ ai mở website Quê Mẹ đều thấy chình ình trước mắt, hai bên phải trái là hình của hai Sư Cộng Tăng thống 4 và 5 của GH/PGVNTN một ông tóc râu sạch láng là “Ven. Thich Huyen Quang”, một ông râu tóc xum xuê là “Ven. Thich Quang Do”,. Dưới hình của Quảng Độ không hề có chú thích chụp năm 1998! Các tác giả khi nêu vấn đề râu tóc của Quảng Độ đều căn cứ vào bằng chứng từ GH/PGVNTN chứ họ đâu có tấm hình nào riêng để gọi là … vu cáo Quảng Độ.

Nếu thật sự Quảng Độ “mày râu nhẵn nhụi” như Thúc Sinh, tại sao Goebbels Võ không trưng hình Thúc Quảng Độ nầy ra trên website Quê Mẹ hay trong các buổi lễ lạc của GH/PGVNTN? Hắn viết: Sống trong những nước văn minh, dân chủ Tây phương, lượng thông tin cập nhật từng giây… nhưng tại sao hắn không CẬP NHẬT hình Quảng Độ nào đó không râu tóc trên website để đến khi Quảng Độ bị lôi ra nhổ râu, gọt tóc thì hắn ngụy biện và mâu thuẫn ngay cả chính lời hắn vừa ngụy biện!

Thật ra, Quảng Độ có bộ râu 5 chòm đẹp không thua gì bác Hồ nên Giáo Hội PGVNTN hãnh diện khoe khoang cho thiên hạ chiêm ngưỡng. Bộ râu đẹp mà đi với cái đầu trọc của… phóng viên SBTN Thanh Tòan thì chẳng giống con giáp nào nên Quảng Độ ta để tóc dài cho hợp thời trang! Băng đảng Mafia Việt Tân cũng đâu chịu lép vế nên có lãnh tụ kháng chiến cuội Hòang Cơ Minh cũng râu dài , cũng bà ba, khăn rằn mà nếu nhìn thóang qua cũng y chang bác Hồ!

3. Goebbels Võ nói Phật cho phép Quảng Độ để râu tóc vì ông ta đang ở trong nhà tù…lớn! Goebbels Võ viết:

“Một là Phòng Thông tin Phật giáo Quốc tế tiếp tục sử dụng bức hình Hòa thượng Thích Quảng Độ năm 1998, là cốt tố cáo chế độ tù ngục tại Việt Nam Cộng sản. Trong tù Hòa thượng không có cả phương tiện cạo râu cắt tóc. Ra tù thì chỉ là động thái đi từ nhà tù nhỏ sang nhà tù lớn. Hiện nay Hòa thượng vẫn bị quản chế tại Thanh Minh Thiền viện theo Pháp lệnh 44 thay cho Nghị định 39/CP trước kia. ….

Đành rằng chư Tăng Ni phải hàng tháng cạo đầu khi Bố tát. Nhưng Phật cho phép được miễn, khi chư Tăng lâm vào nạn xứ (tù đày là một nạn xứ) hay khi du hành giữa biển cả, rừng sâu.” Thật là ngạc nhiên chưa từng thấy để râu tóc dài là nhằm mục đích tố cáo “tội ác” Cộng Sản cũng như với…biểu tình tại gia là chống Cộng kiểu vô tướng! Phải chi hàng mấy trăm ngàn quân cán chính VNCH đang ở tù “cải tạo” VC được Giáo Hội PGVNTN bày mưu kế tố cáo tội ác VC bằng … cách đồng lọat để râu dài tóc bới thì tội ác VC sẽ nặng gấp trăm ngàn lần! Ngòai ra, bây giờ thiên hạ mới biết sau khi Quảng Độ ra khỏi nhà tù nhỏ, VC bèn nhốt ông ta vô nhà tù lớn nên Quảng Độ vẫn phải chịu đựng cảnh rậm râu dài tóc vì ông ta đang bị quản chế ở giữa… rừng sâu, bị kẹp chặt hai bên là…núi non hiểm trở, có địa danh là thành Hồ!

Xin nhắc Goebbels Võ nhớ: Tuy đang bị quản chế ở “nhà tù” có tên Thanh Minh Thiền Viện nhưng Quảng Độ vẫn phom phom vi hành ra ngòai phố xá thăm viếng Dân Oan, được cơ quan thông tin tuyên truyền của Goebbels Võ quảng cáo ầm ĩ! Từ nhà tù nhỏ không có đồ cắt tóc cạo râu, cho là hữu lý nhưng khi Quảng Độ ở nhà tù lớn đông đầy phố chợ, vào thế kỷ 21, mà dân Việt có nếp sống thụt lùi đến mức Phật tử không cúng dường nổi cho thầy Quảng Độ một tháng một lần thí phát đọan tu thì đúng là Xạo Hết Chỗ Nói đó Goebbels Võ!

Nghĩ cũng lạ thật, trong tù nhỏ VC không cho Quảng Độ đồ cạo râu cắt tóc, là chuyện quá nhỏ nhặt nhưng VC lại hào sảng cung cấp đầy đủ phương tiện cho Quảng Độ phiên dịch 18 ngàn trang Phật Quang Đại Từ Điển, sau đó cho phép Quảng Độ chuyển bản thảo ra ngọai quốc để in thành nhiều bộ đồ sộ và đẹp đẽ. VC có điên chăng?

4. Goebbels Võ suy bụng ta ra bụng người. Hắn viết: Ông trùm Tuyên truyền Phát xít Đức Quốc Xã Goebbels từng nói : “Phải lập đi nói lại hoài một lời nói láo, thì lời nói láo mới trở thành sự thật”. Trường hợp nầy rất đúng với nhiệm vụ của cán bộ thông tin tuyên truyền Võ Văn Ái với chức vụ điều hành cái loa của Phòng TTPGQT cứ ra rả, lải nhải điệp khúc nhồi sọ kiểu “Tăng Sâm giết người”, được sự tiếp tay đắc lực của Băng đảng Mafia Việt Tân, đánh bóng Quảng Độ như là một “thánh tăng”, một nhà đấu tranh không mệt mỏi tại… chùa, đem lại các điều phúc lơi cho quần sinh, nên Quảng Độ xứng đáng được giải Nobel Hòa Bình!

Ở xa trông tượng phết vàng. Đến gần mới rõ cà ràng ngày mưa! [Trong Nam , cà ràng là lọai bếp làm bằng đất sét]. Vì càng ngày tượng Quảng Độ càng bị trôi dần hết lớp nhũ kim phết bên ngòai, hiện nguyên hình là một cà ràng; do đó dù hàng chục năm nay Goebbels Võ kiên trì quảng cáo, lớn giọng không thua gì ông Billy Mays, một TV infomercial pitchman vừa qua đời nhưng Quảng Độ vẫn trớt he cái giải Nobel Hòa Bình! Có lẽ do nghiệp chướng ác báo của Quảng Độ quá sâu dầy làm giựt mạnh mí mắt của các ông chấm Giài Nobel bên Thụy Điển nên họ đành phải liệt Quảng Độ vào danh sách ứng viên dự tranh một giải khác sẽ thành lập là Giải Nobel Quỷ Sứ, gồm các nhân vật tên tuổi Việt Nam như Hồ Chí Minh, Nguyễn Hộ, Đôn Hậu, Trí Quang….

5. Goebbels Võ khoe kết quả vô tướng của “Lời Kêu gọi Tháng 5 Bất Tuân Dân sự - Biểu tình Tại Gia”. Hắn viết: Đặc biệt kể từ ngày ngài tung “Lời Kêu gọi Tháng 5 Bất Tuân Dân sự - Biểu tình Tại Gia”. Một Lời Kêu gọi cụ thể và có hiệu quả Diên Hồng, khiến con cháu Bác Hồ và con cháu Bác Mao hoảng hốt như đứng trên đống lửa, nên đã phản ứng thô lỗ, điên cuồng từ trong nước ra tới hải ngoại.

Đúng đấy Goebbels Võ! CSVN đứng trên đống lửa vì sang năm 2010, dân số Việt Nam đột xuất tăng thêm 15 triệu hài nhi trải đều ba miền Bắc Trung Nam, tất cả đều sinh trong tháng 5 dương lịch, có rất nhiều đứa sinh trùng vào ngày sinh của bác Hồ! Đó là kết quả hữu tướng trông thấy được của 15 triệu cặp nam nữ “Phật” tử hưởng ứng cuộc BTDS & Biểu lộ Tình cảm Tại Gia, ngồi nhà chơi sướng do Quảng Độ hô hào từ năm trước 2009!

Đúng đấy Goebbels Võ! Đó là “hiệu quả Diên Hồng” với Mục tiêu 3 trong Lời Kêu Gọi hại Việt Dân lợi Việt Cộng ký tên Sư rậm râu Quảng Độ:

Diên Hồng của Quảng Độ và Goebbels Võ chính là “Hội Nghị Diên Hồng trong phòng treo Cờ Đỏ” phù hợp chiêu bài “hòa hợp hòa giải dân tộc một chiều” của CSVN, được hâm nóng qua Lời Kêu Gọi ký tên Quảng Độ!

Nói nhiều không qua nói thật, Goebbels Võ với nhiệm vụ Giám Đốc Phòng TTPGQT hãy công bố kết quả hưởng ứng Lời Kêu Gọi theo chỉ tiêu đề ra là 30 triệu dân Việt trong nước.

Nếu Goebbels Võ làm thinh, nín thở qua sông để cứt trâu hóa bùn thì Việt Nam ta có thêm một thằng Cuội hai vợ ở Paris là Goebbels Võ, đệ tử ruột của ông Cuội rậm râu Quảng Độ! Cuội Tổ trên cung trăng sẽ hãnh diện dòng giống nhà Cuội chẳng những không tuyệt tự mà còn tiếp tục sinh sôi nảy nở từ ngày 29-3-2009 được chứng minh qua “Lời Kêu Gọi…Cuội” ký tên Sư Cuội rậm râu Quảng Độ!

6. Goebbels Võ không muốn nhắc tới Giáo Hội Phật Giáo Ấn Quang. Tại sao? Nếu GH/PGÂQ đã tranh đấu vì Đạo Pháp và Dân Tộc thì Goebbels Võ rất hãnh diện nhắc tới Giáo Hội nầy vì nó là tiền thân của Giáo Hội PGVNTN từ năm 1964 đến nay! Nhưng Goebbels Võ giả bộ chối bỏ căn cước PGÂQ tương tự nhiều kẻ xua tay nói “ Tôi không phải là…Việt Tân!”. Một người có quá khứ xấu tốt thì Giáo Hội PGVNTN cũng vậy với quá khứ đầy tội lỗi gây ra cho Đạo Pháp và Dân Tộc mà các lãnh tụ của Giáo Hội nầy vẫn là các Sư Cộng ngày xưa xuất thân từ Giáo Hội PGÂQ! Cái bình mới Giáo Hội PGVNTN vẫn chứa nguyên xi rượu cũ Giáo Hội PGẤQ không hề thay đổi phẩm chất và mùi vị! Tương tự một Penelope Faulkner là tên cũ của Ỷ Lan chỉ danh cùng một thân xác người phụ nữ Ăng Lê cao nhồng lấy ông chồng lùn tịt Võ Văn Ái có tên mới là Goebbels Võ, - một hậu duệ xuất sắc của Paul Joseph Goebbels, là tên trùm thông tin tuyên truyền Phát Xít Đức Quốc Xã.

Chỉ với bản văn Ghi Chú khá ngắn của Võ Văn Ái, Giám Đốc Phòng TTPGQT, người đọc đã thấy bản chất lấy đen làm trắng trơ trẽn của một cán bộ dày dạn họat động cho VMCS từ thập niên 1940 ở miền Trung Việt Nam sau đó họat động cho CSVN tại Paris và hải ngọai tới ngày nay; hắn đáng được hưởng nickname là Goebbels Võ.

Thiên hạ lầm tưởng Quảng Độ là một “cao tăng chân tu” như họ đã từng bị lừa bịp với một bác Hồ còn trinh nguyên bởi sự tuyên truyền tô vẽ cực kỳ khéo léo của bộ máy thông tin truyên truyền cầm đầu bởi Võ Văn Ái. Nhưng trời bất dung gian, Phật chẳng độ kẻ tà tâm Giáo Hội PGVNTN của Sư rậm râu Quảng Độ trong một sát na vô minh đã khứng chịu làm cái loa cho CSVN, phát ra Lời Kêu Gọi hại Việt Dân lợi Việt Cộng BTTG &BTDS ngày 29-3-2009 để lộ nguyên hình là tay sai CSVN với Mục Tiêu 3 “Hội nghị Diên Hồng trong phòng treo Cờ Đỏ”.

Phát giác và đập tan âm mưu của CSVN nhằm tạo ra một “Hội Nghị Diên Hồng trong phòng treo Cờ Đỏ” trong Lời Kêu Gọi ký tên Sư rậm râu Quảng Độ là một thắng lợi lớn lao và quan trọng của Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản Hải Ngọai. Đến hôm nay gần 4 tháng trôi qua, Võ Văn Ái tức Goebbels Võ chịu không nổi sự nhục nhã làm tay sai CSVN với sự thất bại nặng nề của Lời Kêu Gọi ký tên Quảng Độ, hắn bèn lên tiếng gỡ gạt bằng cái Thông Cáo Báo Chí mới nhất làm tại Paris ngày 16-7-2009. Người đời gồm cả người Cộng Sản dù gian hùng không thua Tào Tháo nhưng luôn có chung một thái độ: Khinh bỉ những kẻ tay sai nhất là tự nguyện làm tay sai. Người Việt Quốc Gia không chút thắc mắc gì với một Việt Cộng chính cống, một đảng viên Cộng Sản nhưng họ nhổ tọet vào những tên làm tay sai Việt Cộng dưới lớp áo cà sa như những tên Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN cùng đồng minh là Băng đảng Mafia Việt Tân.

Tuấn Phan

Kỳ tới: Điểm mặt những kẻ lên tiếng ủng hộ Lời Kêu Gọi hại Việt Dân lợi Việt Cộng ký tên Quảng Độ.

Hình thích Quảng Độ trên điện báo Quê Mẹ

Pháp Sư Niên Trưởng thích Giác Đức
có vợ 3 con và chân dung Quảng Độ trong một buổi lễ của GH/PGVNTN.





Paul Joseph Goebbels
Open in new window

Goebbels Võ, Giám đốc Phòng TTPGQT

THÔNG CÁO BÁO CHÍ LÀM TI PARIS NGÀY 16.7.2009

Trả lời bài viết vu cáo vô bằng và bất lương
của bà Hàn Giang Trần Lệ Tuyền

Ghi chú của Phòng Thông tin Phật giáo Quốc tế : Trong thời gian mấy tháng qua, bỗng dưng một số bài đưa lên mạng Internet trực chỉ vu cáo, mạ lỵ Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ. Bằng những bài viết khác nhau, dưới những tên hiệu khác nhau, nhưng sự vu hãm như cùng một lò đúc. Không trao đổi hay thảo luận ý kiến, mà chỉ chửi cãi bằng ngôn ngữ đầu đường xó chợ nhằm mạ lỵ hình dung Hòa thượng, hoặc quy chụp Hòa thượng cùng toàn bộ hàng giáo phẩm Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất hòa đồng với Cộng sản, nếu không là Cộng sản.

Sống trong những nước văn minh, dân chủ Tây phương, lượng thông tin cập nhật từng giây, thế mà có những kẻ đem tấm hình chụp Hòa thượng Thích Quảng Độ ngày ra tù tháng 9 năm 1998 để nhạo báng Hòa thượng đi tu mà vẫn để râu tóc. Trong khi ấy, những hình chụp Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ mấy năm qua của các hãng thông tấn quốc tế được đăng tải trên báo chí quốc tế, như Mỹ liên xã AP, Pháp tấn xã AFP, Anh tấn xã Reuters, Đài truyền hình Trung Đông Al Jazeera đến phỏng vấn và quay hình ngài tại Thanh Minh Thiền viện ở Saigon, thì rõ như ban ngày, dung mạo Ngài vẫn là dung mạo của chư Tăng không râu tóc.

Ở đây chúng tôi chẳng cần biện minh như đã im lặng nhiều tháng qua. Hôm nay sở dĩ viết ra là cốt vạch trần “Chiến dịch Goebbels” đang hoành hành trong Cộng đồng Người Việt hải ngoại. Ông trùm Tuyên truyền Phát xít Đức Quốc Xã Goebbels từng nói : “Phải lập đi nói lại hoài một lời nói láo, thì lời nói láo mới trở thành sự thật” (Mann müss eine Lüge nur oft genug wiederholen, und sie wird zur Wahrheit). Câu nói tương đồng với lời viết của Hitler trong sách Mein Kampf (Tôi chiến đấu): “Lời nói láo lập lại mười lần vẫn là lời nói láo, nhưng lập lại mười nghìn lần sẽ thành sự thật” ! Hiện nay “Chiến dịch Goebbels” đang được vài cá nhân và mấy Trang điện tử thực hiện đối với Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ trong nhiều tháng vừa qua. Đặc biệt kể từ ngày ngài tung “Lời Kêu gọi Tháng 5 Bất Tuân Dân sự - Biểu tình Tại Gia”. Một Lời Kêu gọi cụ thể và có hiệu quả Diên Hồng, khiến con cháu Bác Hồ và con cháu Bác Mao hoảng hốt như đứng trên đống lửa, nên đã phản ứng thô lỗ, điên cuồng từ trong nước ra tới hải ngoại.

Về chuyện Râu tóc mà những con cháu Goebbels kia đang châm biếm, do chúng cố tình bịt mắt trước hai sự kiện tối hậu. Một là Phòng Thông tin Phật giáo Quốc tế tiếp tục sử dụng bức hình Hòa thượng Thích Quảng Độ năm 1998, là cốt tố cáo chế độ tù ngục tại Việt Nam Cộng sản. Trong tù Hòa thượng không có cả phương tiện cạo râu cắt tóc. Ra tù thì chỉ là động thái đi từ nhà tù nhỏ sang nhà tù lớn. Hiện nay Hòa thượng vẫn bị quản chế tại Thanh Minh Thiền viện theo Pháp lệnh 44 thay cho Nghị định 39/CP trước kia. Thứ hai là nói tới giới luật Phật chế, thì những kẻ con cháu Goebbels kia lại càng mù tịt.

Ngoài ý nghĩa biểu tượng kỷ nguyên tù ngục, qua một bức chân dung, khó cho những đầu óc thiển cận hiểu thấu, bọn chúng chẳng biết gì về giới luật Phật chế vừa nhân đạo vừa linh hoạt, không bất nhân, sắt máu như luật phát xít hay luật cộng sản. Đành rằng chư Tăng Ni phải hàng tháng cạo đầu khi Bố tát. Nhưng Phật cho phép được miễn, khi chư Tăng lâm vào nạn xứ (tù đày là một nạn xứ) hay khi du hành giữa biển cả, rừng sâu.

Bài của “Chiến dịch Goebbels” vừa được đăng trên Trang điện tử TinParis có tên “Hòa thượng Thích Quảng Độ có phải là một “Nhà Chống Cộng” hay không ?” do bà Hàn Giang Trần Lệ Tuyền vẽ rắn thêm chân.

Nhận thấy sự vu cáo vô bằng và bất lương của bà Hàn Giang Trần Lệ Tuyền, nên ông Võ Văn Ái đã có bài hồi đáp gửi tới TinParis yêu cầu đính chính theo luật báo chí của nước Pháp văn minh. Nguyên văn bài viết như sau :.....



No comments: