Saturday, July 4, 2009

ĐÁM KHỈ CỘNG NỐI ĐUÔI ĐI "THẾ GIỚI TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC"-TRƯƠNG MINH HÒA

ĐÁM KHỈ CỘNG NỐI ĐUÔI ĐI "THẾ GIỚI TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC".

TRƯƠNG MINH HÒA (Tinparis.net)



Trong chuyện cổ tích Phật Giáo" Tây Du Ký" của Ngô Thừa Ân, nói về con đường đi thỉnh kinh ở" Tây Phương Cực Lạc" của 4 thầy trò Đường Tăng là Tam Tạng, trải qua biết bao gian nan, nguy hiểm, thường bị đe dọa bởi đám ma quái, yêu tinh, đủ các" trình độ" từ ma thường" hạ tầng ma quỷ" đến" quái cấp tổng bí thư, cấp trung ương", có khả năng hóa phép, đa hình muôn dạng, có lúc hóa thành cả Phật để đánh lừa" người phàm mắt thịt" Tam Tạng, dù không biết gì về ma quái muôn mặt, nhưng là" tổng tư lịnh" cuộc hành trình, nên có lúc vì quá nhân đạo, trọng Phật kính tăng một cách máy móc đưa đến hiểu lầm, xuýt làm hư cả công trình lớn.


Tuy nhiên nếu 4 thầy trò Tam Tạng làm theo lối" thỉnh kinh tại gia" thì làm sao gặp ma quái và đương nhiên là" không, không, trăm lần không, vạn lần không....là thành chánh quả", trái lại thành" tránh né" để an thân. Nếu dân tộc Việt Nam, từ thời lập quốc, với" vua Hùng lập quốc tại gia", các cuộc" khởi nghĩa tại gia, chống xâm lăng tại gia..." thì ngày nay người Việt Nam cũng dám" mất nước tại gia", tức là không còn sợ đất nước bị dâng cho Trung Cộng nữa; đương nhiên là cũng khỏi cần phải lập các tổ chức" bảo tồn đất tổ, bảo vệ bờ cõi.."với những tiến sĩ, luật gia nặng ký, ồn ào hội thảo nhiều nơi, đoạn dâng" kiến nghị", vận động chữ ký, gởi đến tổ chức Liên Hiệp Quốc... cho mất công, và nước Việt Nam đã đương nhiên trở thành" phân phần của lãnh thổ Trung Quốc; toàn dân Việt Nam cũng khỏi cần phải học tiếng Quan Thoại, vì chương trình giáo dục đã có đảng và nhà nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa lo hết; do đó cũng hổng cần phải" chống Tàu tại gia", khỏi ra biểu tình, nước mình thành Trung Quốc, đã mất từ khuya, chớ còn ai ăn chia bán mỏ nầy, quặng nọ, cắt đất, nhường đảo, vùng biển có nhiều tài nguyên dầu khí nữa.


Người sáng tạo ra chủ trương" dùng đấu tranh bất bạo động để giành lại chủ quyền đất nước" là Gandhi, dù là" bất bạo động" nhưng cũng phải" huy động" hàng trăm ngàn người, nhiều lần xuống đường, tuần hành tại nhiều thành phố lớn, thủ đô ở Ấn Độ, dù chánh quyền thuộc địa có đưa cảnh sát đến đàn áp, đánh đập, nhưng người" biểu tình" vẫn kiên cường, không phản kháng mà cũng không" chạy xịt", cứ ngồi yên mà phản đối, nên người Anh mới thấy thực lực mà sau cùng nhắm khôn ổn, bèn trao trả độc lập. Như vậy, huề thượng Quảng Độ phát động" biểu tình tại gia" là đi sai luôn chủ trương của Gandhi, thì làm sao có thể đưa đất nước đến dân chủ? Trong khi đó, bọn Việt Cộng tàn bạo, dã man, thủ đoạn hơn chế độ thuộc địa Anh gắp trăm lần, dĩ nhiên là khó thuyết phục được người Việt trong và ngoài nước, từng có nhiều kinh nghiệm với Việt Cộng, chỉ có những" Tam Tạng thời đại" băng đảng Việt Tân, đón gió...mới tôn vinh sách lược" biểu tình tại gia" và Việt Cộng khoái lắm, nhưng làm bộ lên án, chửi bới, để đưa con bài" khổ nhục kế" ra hải ngoại, gây phân hóa thêm, chỉ vì con bài" huề thượng Thích Quảng Độ".

Sau khi khối Cộng Sản Đông Âu và Liên Sô sụp đổ vào năm 1991, thì các nước tàn dư như Trung Cộng, Việt Nam đành phải áp dụng lối phát triển" dị mô" là:" lấy kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa" để tạm thời tồn tại, rồi tính sau. Cho nên hai nước Cộng Sản tàn dư nầy" thi đua" mở cửa, cho, mời, rước" bọn đế quốc, tư bản phản động, ngay cả liếm đít, hít địt kẻ thù số Một là THẰNG MỸ" để giao thương, xin xỏ, ăn mày....mà" lòng phơi phới một tương lai".


Người Cộng Sản nói khác, làm khác, nên tin vào Cộng Sản có ngày bán lúa giống, từ chết đến ở tù không ngày về. Thời kháng chiến đánh Tây giành" đập lột" thì ai ủng hộ, nuôi đảng, dưỡng cán bộ, bất cứ" giai cấp cực kỳ phản động" nào cũng được đảng cướp ôm vào vòng tay, như anh em một nhà, nên địa chủ được khoát chiếc áo" khai minh tiến bộ, có học là" trí thức yêu nước", người giàu là" tư sản dân tộc"....nhưng sau khi" lừa đảo nào cũng hoàn thành, lật lọng nào cũng lướt qua, gian ác nào cũng làm tuốt" sau khi hiệp định Geneve phân đôi đất nước, thì:" trí, phú, địa, hào, đào tận gốc" và:" dựa vào bần nông, liên hiệp trung nông, đoàn kết phú nông, tiêu diệt địa chủ", thế là có hơn 200 ngàn nạn nhân, trong đó có cả những" ân nhân cách mạng" từ nuôi dưỡng đám cán ngố, cán dốt theo Tam Cùng:" cùng ăn, cùng ở, cùng làm" lần lượt " tiêu diêu nơi miền cực lạc" hay" sớm trở về đăng ký hộ khẩu nơi thế giới khác" hoặc" trở về nước Chúa". Đương nhiên là gia đình nạn nhân đều trở thành" vô sản chuyên chính".


Sau 1954, ở miền Nam, lại có giai cấp khủng bố, tay sai Việt Cộng, gồm những nông dân dốt, ngu, nông dân nòi ít học, trở thành" hậu phương" ủng hộ, thế là có" những đoàn quân từ trong lòng đất...bao năm dài khủng bố dân lành, khắp nơi nơi đều là Việt Cộng", nhiều người làm" bà mẹ chiến sĩ, cha chú cách mạng" cùng nhau đưa lũ cướp làm nên chiến thắng thời cơ 30 tháng 4 năm 1975. Sau khi" cách mạng thành công, biến nhà tù thành trại cải tạo, nhà thương thành NHÀ GHÉT", thì những người có công với cách mạng gốc miền Nam trở thành hồn ma bón uế, từ phục viên để đưa xuống" hạ tầng công tác".

Làn sóng đi tìm tự do bằng nhiều cách: vượt biển, đi bằng đường bộ, H.O, đoàn tụ....của những" thành phần cực kỳ phản động", ban đầu thì bị lên án:" bọn phản động, đi tìm bơ thừa, sữa cặn của bọn đế quốc tư bản", đỉnh cao của sự chửi bới là lời của tên" tưởng thú" Phạm Văn Đồng:" bọn đĩ điếm du côn". Nhưng sau đó thì những" đồng chí, đồng rận, đồng rệp" của gả Đồng Vẩu đổi giọng ngay:" khúc ruột nghìn dậm nối liền", như vậy, lưỡi của bọn Việt Cộng mềm như" cao su dẽo", nói năng tùy theo" tình huống", như con nước lớn, nước ròng.


Đầu chuyện Tây Du Ký, có nhân vật" người không phải người" sinh ra từ việc hấp thụ khí âm dương", lấy động Thủy Liêm, núi Hoa Quả làm" cơ ngơi thường trú" đăng ký hộ khẩu và làm vua khỉ, sau đó loạn thiên đình, bị phạt nằm dưới Ngũ Hành Sơn 500 năm, biết giác ngộ, đi theo Tam Tạng thỉnh kinh ở Tây Phương Cực Lạc và thành chánh quả. Trong khi đó bầy khỉ Cộng xuất phát từ hang Pác Pó, nơi con khỉ chúa Hồ Chí Minh tùng làm" cơ ngơi" lúc chưa gặp thời" hối tàng nơi hang núi" và sau khi thành công, dời về động Bắc Bộ Phủ, tung hoành chơi bời, cướp của giết người...sau ngày 30 tháng 4 năm 1975, bầy khỉ về thành, biến cả nước thành địa ngục và loài người tiến bộ đúng nghĩa trở thành nô lệ cho bầy khỉ" không lông, rụng đuôi" có đồng phục: dép râu, nón cối, đồ đại cán.


Sau khi toàn khối Đông Âu sụp đổ và cái nôi Liên Sô cũng thay đổi, thì đám khỉ ở Bắc Bộ Phủ bơ vơ, đổi mới giả và chui đầu vào cái tròng của Trung Cộng.
Sau thời gian tung hoành gây biết bao tội ác, bầy khỉ ở Bắc Bộ Phủ bỗng nhìn ra" mặt trời chân lý rọi trong tim" nên lũ lượt bầy khỉ lớn, khỉ già, khi cán ngố.... đều muốn cho bầy khỉ con đi về nơi thế giới Tây Phương Cực Lạc, nơi mà cách đây không lâu, bầy khỉ " nhớn" nguyền rủa, cho là" ăn bơ thừa sữa cặn", là chốn tư bản phản động, xấu nhất, cần phải tránh xa. Do đâu mà bầy KHỈ CỘNG lại thay đổi lập trường và KHỔNG KỴ tư bản phản động?

  • -Do tự ái bản thân:

Phải nói là hầu như toàn đám khỉ Cộng đều là DỐT SĨ, thứ sĩ thịnh hành ở Việt Nam từ thời" mùa thu rồi ngày hai mươi ba, ta đi theo tiếng kêu san hà nguy biến.." vào tháng 8 năm 1945, những người biến thành khỉ sau khi được đảng hay Hồ Chí Minh" biên chế" và" phong quân hàm" cho thành khỉ, đều là dốt sĩ, nên chúng giết loài người không gớm tay. Đám khỉ lộng hành trong cải cách ruộng đất miền Bắc và sau 1975 khi vào Nam để xâm chiếm, tiếp thu xã hội của" loài người tiến bộ thật sự" miền Nam, thì đám khỉ từ Trường Sơn Đông, Tây, động Bắc Bộ Phủ, khỉ ở trong ruộng, đồng miền nam, túa ra thành. Bầy khỉ mang Súng A.K, mã tấu đi đầy đường và chúng chê" loài người tiến bộ" sao mà ở dơ quá, dám làm cầu tiêu trong nhà và khi đi ngang qua đống rác" tàn sư của chế độ Mỹ Ngụy để lại", bầy khỉ dùng đồ" bịt háng của phụ nữ, thuộc loài người tiến bộ" để bịt miệng, bít mồm, tránh không cho vi trùng, vi dế, phòng chống ôn dịch vật, dịch tể.


Vì mang tiếng là" dốt nát, dốt nát, đại dốt nát-thất học, thất học, đại thất học" nên sau khi xâm chiếm xã hội loài người, bầy khỉ Cộng ráo riết bắt loài người dạy văn hóa, thế là sau 1975, cao trào" bình dân học vụ, bổ túc văn hóa" nở rộ như thày lài gặp cứt chó; khắp nơi, cán cán dốt dốt đều" thi đua" học đánh vần, học viết chánh tả....còn nói thì khỏi học, chúng đã học nói như vẹt từ lâu. Thời gian qua mau, bầy khỉ học dỡ mà đạt được bằng cao, như câu:" dốt như chuyên tu, ngu như tại chức", nên từ hạ tầng cơ sở đến thượng tầng kiến trúc, cán khỉ đạt được trình độ cao, nhiều cán dốt đã trở thành" khoa bãng" không cần học nhiều, bằng cấp đại học treo đầy nhà, văn phòng....và đảng có quyền" phong quân hàm" tiến sĩ, phó tiến sĩ, hàm lâm sĩ....không người lái; nếu người ngoại quốc nào lần đầu đến Việt Nam, thì họ ngạc nhiên là" xứ nghèo mà lắm tiến sĩ", nhưng đĩ đầy đường, có khi đĩ cũng dám có bằng" tiến sĩ" nếu muốn danh tiếng, chỉ cần bỏ tiền ra là bằng gì mà không có.


Tự ái dốt sĩ, là cái mà bầy khỉ già, khỉ trung niên đang" quan ngại" vì dân chúng luôn nhìn bầy khỉ Cộng nầy toàn là thứ dốt đặc cán mai, nhưng lai rai cầm quyền, làm tiền như nước. Dân thì có câu: " cha nó lú, còn chú nó khôn", tuy nhiên trong bầy khỉ nầy thì: cha nói dốt, chú nó không biết đọc, cô nó không đi học, họ hàng ít người viết đọc,....tất cả đều là" kẻ thù số một của chữ nghĩa", nên họ muốn cho bầy khỉ con thoát khỏi mẫu số chung" Dốt sĩ" mà tìm cách dành ưu tiên cho đám khỉ con ở học đường; trước đây có chính sách:" học tài thi lý lịch" và sau nầy có" chế độ học phí cao, nhiều thứ tiền" để loại bỏ con cháu của" loài người tiến bộ thứ thiệt" ra khỏi học đường, trong cái chính sách chung đào tạo:" hồng hơn chuyên". Từ đó, gởi khỉ ra học, đi đến nhũng nơi mà bầy khỉ Cộng từ khỉ chúa Hồ Chí Minh đến khỉ đầu đàn Lê Duẫn, Phạm Văn Đồng.....nguyền rủa là" bơ thừa sữa cặn" để có những bằng cấp theo tiêu chuẩn:" càng phản động càng có giá trị cao", nên bầy khỉ Cộng con, là" DU SINH" cứ nhắm tới Mỹ, Âu Châu mà tới học, may ra có bằng cấp. Đây là thế giới Tây Phương Cực Lạc, mà bầy khỉ đã nhận ra, nên bầy khỉ con cứ nối đuôi và:" cùng dắt tay nhau đi theo tấm bản chỉ đường Du Học của bọn đế quốc tư bản phản động", mới là chuyện" đổi đời", ai mà đi học cái" phản động" mà mang về động Bắc Bộ Phủ để" tự hào"?.

  • -Đi tìm nơi an toàn, làm bàn đạp để chuyển tiền ăn cướp:

Hầu hết các con khỉ du sinh đều" mến yêu" các xứ Tây Phương Cực Lạc, nên nhiều khỉ con đã tìm cách quan hệ hữu cơ với những gia đình gốc" bọn đĩ điếm du côn" để xin được cưới, gã....mà có điều kiện ở lại; ngoài ra lợi dụng chính sách di trú theo diện tay nghề, mà bầy khỉ Cộng con, sau khi học hành thành tài, thay vì mang tài năng về giúp cho động Bắc Bộ Phủ, thì lại phục vụ cho những nơi" tư bản phản động" mà lòng" phơi phới một tương lai". Bầy khỉ con cũng mang truyền thống:" nói láo, nói láo, đại nói láo", nhiều khỉ con sau khi được định cư ở xứ Tây Phương, bèn cho là: các nước tư bản phản động có nạn thất nghiệp, còn ở Việt Nam là không có- Nước Mỹ, Úc còn kỳ thị, nhất là thổ dân, nhưng Việt Nam thì bình đẳng.-Xứ Tây Phương khổ lắm, đi làm suốt ngày.....nhưng có người hỏi:" sống khổ quá, sao lại cố bám ở đây? Hổng chịu về Việt Nam sống cho sướng? Thì đám khỉ con cứng họng ngay và" tịnh khẩu". Hầu hết khỉ con sang các nước Tây Phương, mua nhà, làm ăn và bảo lãnh khỉ đực già, khỉ cái già....qua diện di trú, đoàn tụ. Đây cũng là sách lược vừa chuyển tiền, vừa gia tăng nhân số, trong sách lược trường kỳ xâm nhập qua đường mòn" di trú" nên các cộng đồng tỵ nạn cần lưu ý những" đàn khỉ từ nơi Bắc Bộ Phủ, bao năm rồi xâm nhập, di dân vào..."

  • -Bước chuẩn bị tương lai:

Bầy khỉ già, hay trung niên thừa hiểu cái" chế độ khỉ cai trị người" không bao giờ" mãi mãi sinh tươi, đời đời bền vững" nên gởi khỉ con đi du học càng nhiều càng tốt, khi chế độ tàn ác bị lật nhào, thì bầy khỉ con nhào vô các" đảng đối lập cuội" như đảng Dân Chủ của Hoàng Minh Chính, Trần Khuê, các tổ chức chống Cộng dỏm, đảng cò mồi....và tiếp tục duy trì chính quyền:" khỉ" dài dài, là sách lược lâu dài, hầu mai đây, nhờ bầy khỉ con nầy nằm trong các đảng đối" thụi" cuội mà giữ được tài sản của ông cha, tích lũy từ hàng mấy chục năm qua. Đó là công thức mà những gia đình đảng viên Cộng Sản ở Nga, Đông Âu, Nam Tư....sau khi đảng Cộng Sản tan rả, các đảng viên tàn dư tập trung thành đảng cánh tả, đảng xã hội, có khi nắm được chính quyền qua các cuộc bầu cử. Ngày nay tại một số nước Cộng Sản Đông Âu, kể cả Nga, sau khi đảng Cộng Sản ta rả, các thành viên" đổi màu" thành các đảng cánh tả, quốc gia mị dân...tiếp tục bon chen vào bộ máy chính quyền, quốc hội qua hình thức bầu cử tự do.


Hiện nay tại Nga, đám tình báo cũ K.G.B do Puttin lành đạo, vẫn tiếp tục khống chế quyền lực tại đất nước nầy, dù Liên Bang Sô Viết tan rả thành nhiều nước, và đám" hậu duệ" Cộng Sản nầy đang tìm mọi cách để khôi phục chủ nghĩa Cộng Sản dưới dạng" vỏ bọc dân chủ, bao phủ độc tài" bên trong và nuôi mộng trở thành trung tâm quyền lực thế giới.


Một điều rất quan trọng là: bầy khỉ nhớn cho đám khỉ con du học, không phải để học những cái hay dân chủ tự do, tôn trọng nhân quyền ở các xứ Tây Phương Cực Lạc để mang về thay đổi, mà chúng chỉ học kỷ thuật, khoa học và đồng thời" điều nghiên" hệ thống luật để mang về phối hợp với luật rừng, làm ra luật buôn bán nô lệ, phụ nữ, tránh né và làm giàu thêm bộ luật rừng, bao che tham nhũng....


Cho nên,
băng đảng Việt Tân có chính sách liên kết với đám khỉ du sinh, nói láo là:" dùng du sinh để thay đổi chế độ" là hoàn toàn ngụy biện, là cách mà Việt Tân muốn cho bầy khỉ con nầy xâm nhập vào cộng đồng, khuynh đảo các tổ chức, dùng làm bàn đạp để lập" mật khu Việt Cộng" tại ngay hậu phương người tỵ nạn, và giúp chúng gia tăng nhân số, hầu tiếm chiếm cộng đồng sau nầy. Do đó, mưu đồ" rước giặc vào cộng đồng" của băng đảng Việt Tân là cần phải vạch trần, ngăn ngừa càng sớm càng tốt, để tránh được đại họa là bị tiếp thu nầy nữa./.

TRƯƠNG MINH HÒA

04.07.2009



No comments: