Wednesday, June 3, 2009

Thanh Minh Thiền Viện-Xóa Ngày Quốc Hận, Treo Đầu Dê Bán Thịt Chó-Đặng Phúc





LTS.- Trong những ý kiến phản bác lại việc HT Thích Quảng Độ kêu gọi: "Bất tuân dân sự, biểu tình tại gia". Chúng tôi vừa nhận được bài dưới đây của tác-giả Đặng Phúc, trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc để rộng đưởng dư luận.



Thanh Minh Thiền Viện:


Xóa Ngày Quốc Hận, Treo Đầu Dê Bán Thịt Chó


Đặng Phúc

Món ăn chơi của Việt Tân là khoáy nước lã nên “Phở Bò” xóa bỏ ngày Quốc Hận 30 tháng 4 thành ngày Freedom March còn rành rành người việt tị nạn việt gian Cộng Sản chưa quên. Cũng theo phương thức đó, gần 30 tháng 4 năm 2009, Thanh Minh Thiền Viện Treo Đầu Dê Bán Thịt Chó, bỏ ngày Quốc Hận lái người Việt hải ngoại tị nạn việt gian Cộng Sản làm theo lời HT Quảng Độ tháng 5 “Bất Tuân Dân Sự- Biểu Tình Tại Gia”. Mỗi Miền như Trung, Nam, Bắc chọn 10 ngày ngồi nhà, không ra đường, không đi học, không ra đồng, không lao động.

HT Quảng Độ: Tháng Năm BẤT TUÂN DÂN SỰ-BIÊU TÌNH TẠI GIA là thái độ dũng cảm.

-“. Yêu cầu Nhà cầm quyền Việt Nam khẩn cấp triệu tập một Đại hội đại biểu toàn dân bao gồm các khoa học, các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật cơ khí luyện kim, các chiến lược gia quân sự cùng đại biểu các thành phần dân tộc bất phân chính kiến, tôn giáo trong và ngoài nước để cùng nhau thống nhất ý kiến chận đứng việc khai thác quặng bô-xít ở Tây nguyên

Phần 1: HT Quảng Độ Treo Đầu Dê bịp người yêu nước:

Đây đúng là chính sách do Tàu và việt gian Cộng Sản truyền lại cho HT Quảng Độ là: xóa bỏ ngày Quốc Hận 30 tháng 4, biến thành tháng 5 “ Bất tuân nhân sự” người Việt trong nước đừng ra đường, để đường trống cho bọn Tàu đi nghinh ngang, thật ra biết bao nhiêu người công nhân mất việc làm, bị đuổi việc nằm nhà đâu cần chờ đến tháng 5 để đừng đến sở làm? kinh tế suy thoái nhiều công xưởng đóng cửa, công nhân mất việc, nếu xưởng có làm việc thì bọn Tàu đem lính Tàu đổ quân vào làm nhân công vừa cướp lúa gạo Việt Nam để nuôi quân Tàu, vừa cướp gái Việt để chúng hưởng thụ, hàng ngày, hàng tháng nhân dân Việt Nam vẫn tiếp tục đói nghèo vì chẳng có việc làm. Ngoài ra, bọn Tàu đâu cần mua tiền Việt Nam để trả chi phí, trả lương cho nhân công. Bọn chúng tha hồ in tiền Đô la giả, tiền Hồ giả để phát lương cho bọn lính Tàu xài và phá tiền tệ Việt Nam mà bọn chóp bu Đảng việt gian Cộng Sản không dám hó hé. Đó là nhờ quân đội Tàu và doanh nghiệp Tàu tiếp tay đuổi nhân công Việt Nam như lời HT Quảng Độ, cũng như nhân công Việt “tích cực” hưởng ứng nằm nhà dù cả nước không ai biết HT Quảng Độ là ai. Những nơi bọn Tàu dựng cờ, dựng công xưởng chúng đều có bọn đầu trâu Tàu lận súng trong bụng để hù doạ đánh đập người từ quán ăn đến chợ búa, chẳng tên công an nào lên tiếng. và chẳng ai bén mảng đến gần. Không thấy bóng dáng HT Quảng Độ đến bênh vực cho dân oan ở những vùng bị cướp đất. Chỉ có bọn hải ngoại bất lương hô hào GHPGVNTN và HT Quảng Độ.

Bô xít hay không Bô xít, đó chỉ là cái cớ cho bọn Tàu đem quân Tàu chính thức vào Việt Nam. Bô xít là cái cớ “ treo đầu dê bán thịt chó” . Chưa kể đến chuyện HT Quảng Độ “ bất hợp tác” với giáo dân Thái Hà đòi đất và ngấm ngầm kêu gọi mọi người “ở nhà” đừng biểu tình, đừng cầu nguyện như giáo dân Thái Hà đã làm và đang làm. Việc này nên để cho những người Công giáo đấu tranh cho Thái Hà nhìn rõ âm mưu của HT Quảng Độ khi viết bài ca tụng HT Quảng Độ và ghi danh sách yểm trợ Phong Trào Bất Tuân Dân Sự của Thanh Minh Thiền Viện, chống giáo dân Thái Hà cầu nguyện.

Dù mặc áo cà sa nhưng HT Quảng Độ cũng muốn hưởng thụ như Lê Khả Phiêu, Nguyễn Tấn Dũng, Phan Văn Khải nên Thanh Minh Thiền Viện cũng to rộng đủ cho HT Quảng Độ và tam cung lục viện ở các nơi khác. Hy vọng có những người hiểu biết chuyện Tam cung lục viện của HT Quảng Độ xin viết bài cho mọi người mở rộng tầm mắt. Ngoài việc dùng GHPGTN để moi tiền hải ngoại hàng năm, cứ mỗi vài năm hiện tượng thiên tai, dịch bệnh xảy ra trên đất nước Việt Nam, nhờ đó mà HT Quảng Độ thâu được nhiều tiền “cứu trợ” để chi phí cho Tam Cung Lục Viện, cất tháp ngà, rồi giả vờ dàn dựng trò rẻ tiền chèo ghe đi phát mì gói bị công an chận lại thâu hồi v..v.. . Chẳng may là thời gian gần đây hải ngoại chán ngán việc sư tăng, linh mục trong nước ra hải ngoại xin đô la, nhưng “chê” cờ vàng VNCH. Tiền cứu trợ từ “khúc ruột ngàn dặm” thường được người việt hải ngoại tị nạn việt gian Cộng Sản đóng góp rộng rãi trong tình thương “lá lành đùm lá rách” mà không đòi hỏi lý do, nhưng sau nhiều năm bị lường gạt người Việt tị nạn việt gian Cộng Sản bắt đầu nhìn ra cái lưu manh của bọn xin tiền nên kèm theo việc tổ chức quyên tiền là phải có tham dự chào cờ Vàng VNCH. Thế cho nên các buổi gây quỹ thưa thớt dần lắm khi ban tổ chức gây quỹ lỗ cả tiền thuê chỗ.

Thêm vào đó, có những sư tăng quen hưởng mùi tự do, tiền thầy làm thầy hưởng, gái đẹp thầy ấp, tội chi phải nộp gái, nộp lệ phí hàng năm cho GHPGVNTN, còn bị bắt buộc nhận chỉ thị từ tên Võ Ván Ái “ ngu dốt” đại diện Văn Phòng II Viện Phá Đạo? và phải mở tai nghe một ả đầm dâm dật nói tiếng việt chưa rành làm phóng viên đại diện cho tập thể Phật giáo Việt Nam hải ngoại ?. Ông muốn làm “vua sải”ở Thanh Minh Thiền Viện, tôi cũng thừa thông minh để làm “vua sải” ở chùa A, chùa B. Việc chi phải họp tại chùa Điều Ngự, một cái tên quái đản do một đám sư tăng ngu dốt đặt ra, và phải hàng năm nộp tiền phước sương cho kẻ khác làm vua? Cho nên một số chùa hải ngoại bắt đầu ly khai khỏi GHPGVNTN. Các chùa hải ngoại lúc nào cũng đối điện với người ngoại quốc từ việc thuế má, giấy tờ, cảnh sát, luật sư, sở y tế, sở cứu hỏa, các văn phòng hội đồng phường xã v..v.. . Nhở ai đó đem hình tên gian ác Trí Quang và đám sư tăng biểu tình, chọi đá vát dao chém cảnh sát VNCH thì khó ăn khó nói khi xin xỏ giấy tờ. Nên nhiều sư tăng hải ngoại đành ly khai GHPGVNTN để không bị chụp mủ quá khích và dể ăn nói mỗi khi xin giấy phép hoạt động tại văn phòng thị xã.

Nổi cô đơn của HT Quảng Độ càng ngày càng lớn, vì đảng Cộng Sản cũng chán ngán, không tin dùng tên quốc doanh Đặng Phúc Tuệ (tên của HT Quảng Độ) hở ra là đi đêm với Mỹ, để mong được tiền thưởng giải Nobel. Còn các đại diện quốc tế thỉnh thoảng đến thăm viếng HT Quảng Độ chẳng phải vì HT Quảng Độ là người “ đấu tranh”, tài trí thông minh mà chỉ vì các ông đại sứ, đặt sứ đó đang đánh đu đặt điều kiện với bọn việt gian Cộng Sản, thương lượng không xong bèn đến tán dóc với HT Quảng Độ, dùng con cờ HT Quảng Độ để buột việt gian Cộng Sản nhượng bộ một số quyền lợi nào đó. Đó là trò chơi đánh đu chính trị. Một số kẻ ngu dốt ca tụng HT Quảng Độ nổi tiếng cả thế giới đều nghe danh. Điều đó thật buồn cười, chỉ cần xem bài viết của HT Quảng Độ ta có thể đo lường HT Quảng Độ là người thiếu trí tuệ nên viết bài đấu tranh ngu dốt như “ Bất tuân dân sự- Biểu tình tại gia”. Dù biết thất bại hết đường cứu chửa HT Quảng Độ , nhưng Võ Văn Ái phải lên đài phát thanh chửa cháy theo kiểu “ vì nhân ái muốn tránh đổ máu, giữ an toàn cho nhân dân ( và nhất là tránh cho đảng việt gian Cộng Sản khỏi bị dân chúng biểu tình đe doạ an ninh) nên HT Quảng Độ tỏ lòng bác ái nhân hậu kêu gọi “ biểu tình tại gia” đó là làm sống lại tinh thần “bất bạo động” của Gandhi. Phải nói là một tên dốt như Võ Văn Ái cố vẻ voi, nổ như bắp rang, nhưng phóng viên đài VNHN vuốt nhẹ ca ngợi “giáo sư Võ Văn Ái khéo vẻ con chuột có mũi dài như vòi voi thế kia” và đem lại tinh thần đấu tranh một Gandhi Việt Nam như HT Quảng Độ!?!? Gandhi Việt Nam như thế nào?








Nếu Văn Phòng II Viện Phá Đạo muốn bắt chước tinh thần Gandhi là bài thực dân Anh, [Gandhi tự dệt vải làm áo mặc, bất hợp tác với thực dân Anh năm 1922] thì HT Quảng Độ tuyệt thức 60 ngày cho bớt béo, hãy noi gương Gandhi , tự dệt áo mặc, kêu gọi toàn dân bất hợp tác với Tàu, tẩy chay đồ Made in China, tẩy chay TV, Radio, điện thoại, máy hát, luôn cả xì dầu, tàu hủ, nhang đèn, chuông mỏ, tượng Phật, tiền vàng mã, sách phật v..v.. tất cả những gì do bọn Tàu đem vào, hàng hóa, thuốc men, trái cây gà vịt heo, sửa đầy bệnh hoạn, đầy hóa chất đổ tháo vào thị trường Việt Nam. Đó mới gọi là vực dậy tinh thần Gandhi bài ngoại, bất hợp tác. Chỉ nói vài điều trên cho thấy cả HT Quảng Độ và GS Võ Văn Ái Văn Phòng II Viện Phá Đạo đều ngu dốt về lịch sử đấu tranh bất bạo động thì làm sao có đủ trí tuệ để kêu gọi đấu tranh trong nước hay hải ngoại? [danh từ Văn Phòng II Viện Phá Đạo cũng đúng cho vai trò Võ Văn Ái trong nhiều năm nay chuyên môn bày vẻ, viết văn thư văn kiện giả cho GHPGVNTN]

Cái tham lam của HT Quảng Độ muốn được nổi danh hơn tên giặc Hồ Chi Minh và lúc nào cũng thèm muốn ước ao được giải Nobel hoà bình, nên bọn chúng hàng năm chi tiền cho đám cò mồi hải ngoại, và bọn gian tà ngoại quốc nộp đơn ghi danh đề cử HT Quảng Độ vào giải Nobel. Vì cái khuôn mặt phản chiến, yêu Cộng Sản chống VNCH, biểu tình chống VNCH, chống Mỹ của HT Quảng Độ được ghi đầy đủ trong ống kính không ai trên thế giới quên được. Để có khuôn mặt mới hợp thời HT Quảng Độ biến dạng, thay hình râu dài cho oai nghi, phong độ hung dữ không thua gì các giáo sĩ Hồi Giáo cực đoan xúi giáo dân Hồi ôm bom tự sát ở Trung Đông.

Phần II: HT Quảng Độ bán đứng các hội đoàn đấu tranh hải ngoại:

HT Quảng Độ yêu sách là “ Nhà cầm quyền Việt Nam khẩn cấp triệu tập một đại hội đại biểu toàn dân bao gồm các nhà khoa học, các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật cơ khí luyện kim, các chiến lược gia quân sự cùng đại biểu các thành phần dân tộc bất phân chính kiến, tôn giáo trong và ngoài nước để cùng nhau thống nhất ý kiến chận đứng việc khai thác quăng Bô xít ở Tây Nguyên.”

Xin chú ý là đây là cách nói của những kẻ kêu gọi “hòa hợp hòa giải “ với việt gian Cộng Sản, lập lờ đánh lận gian dối với người nhẹ dạ nhiệt tình đấu tranh.

“Nhà cầm quyền khẩn cấp triệu tập đại hội đại biểu trong và ngoài nước để cùng nhau thống nhất ý kiến”

Có nghĩa là đừng chống việt gian Cộng Sản mà hãy “thống nhất” với việt gian Cộng Sản trong và ngoài nước, hãy lập đại biểu để ngồi với chúng, chấp nhận chúng là chính quyền, thống nhất với chúng v..v... Nghe được lời kêu gọi này bọn việt gian hải ngoại mừng quá, 108 hội đoàn của nhiều thành phố vội vàng họp báo đồng thanh ký tên hưởng ứng. Lướt nhìn qua danh sách những khuôn mặt có tên tuổi trong cộng đồng đấu tranh mặc 5-7 sắc áo, nắm giữ những chức vị quan trọng các hội đoàn, đảng phái chườn mặt ra ký tên yểm trợ.

Câu hỏi được đặt ra là tại sao một việc hoàn toàn vô lý như vậy lại có nhiều người nổi danh trong cộng đồng đấu tranh ùa theo hưởng ứng? Và ít ai dám lên tiếng chống đối vì sợ bị chụp mũ?

Nhưng chính nhờ những hành động đó của HT Quảng Độ giúp cho chúng ta nhìn rõ lằn ranh Quốc /Cộng. Ai là kẻ đấu tranh thật sự và ai là kẻ ngày ngày “đội lớp đấu tranh” nhưng lúc nào cũng chực chờ “hòa hợp hòa giải”, “thống nhất”, chực chờ vài cái cái ghế, vài cục xương do bọn việt gian Cộng Sản ban phát và sẳn sàng bán đứng người quốc gia để trục lợi. Còn những người đã là nạn nhân của trận thảm sát Mậu Thân Huế 1968 hoàn toàn không quên tội ác của đám tăng đoàn Phật giáo Ấn Quang giết người năm Mâu Thân dù chúng núp dưới khuôn mặt đảng phái, hội đoàn, tôn giáo nào và những người ấy hoàn toàn không bị chúng lường gạt thêm lần nữa. Nhiều người là nhân chứng sống, còn nhớ rõ tội ác của bọn sư tăng gian ác lợi dụng sự khoan nhượng cúa chính quyền VNCH để đem cộng sản vào phá hoại đất nước suốt gần 50 năm cho đến ngày nay. Những ai còn mê ngủ về Phật Giáo Ấn Quang đánh phá chính quyền VNCH nên tìm sách Biến Động Miền Trung của ông Liên Thành. vào Google đánh câu Biến Động Miền Trung sẽ link nhiều bài trên NET liên quan đến Phật Giáo năm 1968.


(Thích Trí Quang trên báo Times năm 1963)


1967 TT Thich Tri Quang bieu tinh tuyet thuc truoc Dinh Doc Lap



16 Oct 1967, Saigon, South Vietnam --- Shade Bearer. Saigon, South Vietnam: A member of the Vietnamese militant Buddhist group shades his leader Thich Tri Quang with an umbrella. The scen

01 Oct 1967, Saigon, South Vietnam --- Buddhist monk, Thich Tri Quang outside the National Palace in Saigon where he staged a sit-in with other Buddhist monks. --- Image by © Bettmann/CORBIS


Hành động của sư “ hổ mang” Trí Quang, việt gian Dương Văn Minh hợp tác với thành phần thứ Ba đưa cả Miền Nam vào tay Cộng Sản ngày 30 tháng 4 năm 1975 Đó là một tội trọng với quốc dân đồng bào không tha thứ được. Vào thời điểm này bọn chúng cũng tái diễn sự bịp bợm đưa ra lời kêu gọi qua hành động của Văn Phòng II Viện Phá Đạo, Quảng Độ “bất tuân dân sự- biểu tình tại gia” đi kèm theo lời kêu gọi “trong và ngoài nước để cùng nhau (ngồi lại) với nhà cầm quyền (bọn bán nước) để thống nhất ý kiến.

Mọi người hãy nhìn rõ bộ mặt điếm xảo của bọn chúng, khi chúng còn mang thân con nòng nọc bơi lội trong nước, chúng tự cho mình là “cá chép sắp hóa rồng”, khi thời điểm đến bọn chúng cùng nhau rụng đuôi và nhảy lên bờ như “loài ễnh ương ếch nhái” đồng thanh ca “Trong ngoài thống nhất” và ngày nào đó, khi bọn chúng trở thành “bất khiển dụng” thì tất nhiên bọn Tàu phù, bọn việt gian Cộng Sản sẽ cắt đầu lột da chúng làm món nhậu “ếch sào lăng”. Đó là số phận của những kẻ buôn thần bán thánh, phá đạo mượn áo nhà Phật làm việt gian bán nước. Đối với 90 triệu người dân trong nước không ai biết HT Quảng Độ là “ cha căng chú kiết nào” .Còn đối với hải ngoại, nhiều người đã tẩy chay, chỉ còn lại số nhỏ thành phần kiếm cơm, bưng bô cho việt gian Cộng Sản cùng nhau họp báo, cùng nhau họp chùa ủng hộ. Điều đó cũng đúng như sự việc của ngày 30 tháng 4 năm 1975, có người tự vẫn, có người gồng gánh nhau bỏ chạy, có người anh dũng quyết chiến đấu đến cùng, có người thề nguyền sẽ không quên mối hận mất nước. Có kẻ sinh ra làm trâu ngựa ngồi đợi hòa hợp hoà giải, chia quyền với việt gian Cộng Sản. Và không ai xa lạ với tên Đại tá việt gian Cộng Sản Bùi Tín (tên tội đồ của dân tộc) đem xe tăng vào tiếp thu Miền Nam, tên hổ mang Trí Quang, Dương Văn Minh vui vẻ đón rước giặc vào.


Góp ý với Hàn Giang Trần Lệ Tuyền về tấm hình HT Quảng Độ béo phì râu xồm xoàm ( Foto : thầy chùa Quảng Độ râu tóc rậm rịt, hiển nhiên « bất thí phát tức bất qui y ». Vậy PG VN ngày nay còn gì là Pháp là Tăng nữa,Họa chăng chỉ còn tượng Phật bằng xi măng vô tri giác trong chùa mà thôi !!!) Nhìn xem : Con lợn có béo thì lòng mới ngon , hay đúng nghĩa hơn là : Quảng Độ có béo nhờ Tàu mớm cơm.

Tàu mớm HT Quảng Độ lúc nào xin hẹn vào bài tiếp.


Đặng Phúc


Kèm theo đây là danh sách các hội đoàn hưởng ứng:

Ngoài nước có s lên tiếng hu thun ca Đc Phó Tăng thng Thích H Giác. Ch tch Văn phòng II Vin Hóa Đo, GHPGVNTN. Ngoài ra còn có s hưởng ng hu thun ca các Cng đng Người Vit Hi ngoi ghi theo th t thi gian công b :

- Cộng đồng Người Việt Quốc gia Tacoma, Hoa Kỳ

- Cộng đồng Việt Nam Nam California, Hoa Kỳ

- Cộng đồng Việt Nam Hoa Kỳ

- Cộng đồng Người Việt Quốc gia Dallas, Hoa Kỳ

- Cộng đồng Người Việt Quốc gia Fort-Worth, Hoa Kỳ

- Cộng đồng Việt Nam Thống hợp Georgia, Hoa Kỳ

- Cộng đồng Người Việt Quốc gia Michigan, Hoa Kỳ

- Cộng đồng Người Việt Quốc gia Houston, Hoa Kỳ

- Cộng đồng Người Việt Quốc gia Austin, Hoa Kỳ

- Cộng đồng Việt Nam New Hampshire, Hoa Kỳ

- Cộng đồng Việt Nam Bắc California, Hoa Kỳ

- Cộng đồng Người Việt Pomona, Hoa Kỳ

- Cộng đồng Người Việt Quốc Gia San Antonio, Texas, Hoa Kỳ

- Cộng đồng Người Việt Tự do Úc châu, với 9 chữ ký của các vị Chủ tịch Chủ tịch Ban chấp hành (BCH) Liên bang: Ô. Nguyễn Thế Phong; Chủ tịch BCH/New South Wales: Luật sư Võ Trí Dũng; Phó Chủ tịch BCH/ Victoria: Ô. Nguyễn Văn Bon; Chủ tịch BCH/ Queensland: Bác sĩ Bùi Trọng Cường; Chủ tịch BCH/South Australia: Ô. Ðoàn Công Chánh Phú Lộc; Chủ tịch BCH/Australien Capital Territory: Ô. Lê Công; Chủ tịch BCH/Western Australia: Ô. Phạm Lê Hoàng Nam; Chủ tịch BCH/Northern Territory: Ô. Lê Tấn Thiện; Chủ tịch BCH/ Wollongong: Bà Trần Hương Thủy.

- Cộng đồng Việt Nam Tị nạn Cộng sản tại Hòa Lan.

Các Đảng phái, Tổ chức, Hội đoàn, Nhân sĩ, ghi theo thứ tự thời gian ký tên, gồm có : Việt Nam Quốc Dân Đảng, Tổng Bí Thư Trung Ương, Lê Thành Nhân ; Khối Lập Trường Chung, Ðại diện: Hoàng Ðạo Thế Kiệt ; Đại Việt Quốc Dân Đảng, Chủ Tịch Ban Chấp Hành Trung Ương: Trần Trọng Đạt ; Đoàn Thanh Sinh Phó Đức Chính, Đại diện: Ngãi Vinh ; Đoàn Thanh Niên Hùng Việt, Đại diện: Nguyên Thanh ; Phong Trào Tự Do Việt Nam, Chủ Tịch: Nguyễn Phục Việt ; Đoàn Thanh Niên Dân Tộc Việt, Đại diện: Nguyễn Tuấn Việt ; Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Nam California: TM Khu Hội Phạm Văn Thanh ; Lực Lượng Chống Cộng và Tay Sai: TM ông Ngô Doãn Tiên ; Ủy Ban Đoàn Kết Chống Cộng Nam California: Chủ Tịch ông Phạm Ngọc Hợp ; Đài Phát Thanh Diễn Đàn Chống Cộng Nam CA: Ông Thái Hiến ; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Tacoma, Washington State, chủ tịch Bác Sĩ Nguyễn Xuân Dũng ; Hội Cứu Trợ Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hoà tiểu bang Washington State, chủ tịch Nguyễn Văn Thảo ; Cộng Đồng Việt Nam Nam California, Hoa Kỳ, Chủ Tịch Bác Sĩ Nguyễn Xuân Vinh ; Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam, Los Angeles Hoa Kỳ, Chủ Tịch Nguyễn Văn Quý ; Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam, Hawaii Hoa Kỳ, Chủ Tịch Ngô Xuân Tâm ; Trần Hưng Đạo Foundation Seatle Washington State, Đại Diện ông Bùi Đức Ly ; Mục Sư Ngô Đắc Lũy-Quản Nhiệm Hội Thánh Tin Lành của Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản tại Cambodia- Cố Vấn Chi Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị Và Tôn Giáo Việt nam tại Cambodia ; Nguyễn Phùng Phong - Cựu Tù Trại A20 Xuân Phước Đồng Xuân, Phú Khánh-Chi Hội Trưởng Chi Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam Tại Cambodia ; Đổ Hữu Nam Chi Hội Phó Chi Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị Và Tôn Giáo Việt Nam tại Cambodia - Chủ Tịch Trà Đàm Dân Chủ Việt nam ; Đại Đức Thích Giác Luân - Thư Ký Chi Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị Và Tôn Giáo Việt Nam Tại Cambodia ; Cộng Đồng Việt Nam Hoa Kỳ, Chủ Tịch Hội Đồng Đại Biểu Trung Ương/CĐVNHK: Nguyễn Văn Tần - Chủ Tịch Hội Đồng Chấp Hành Trung Ương/CĐVNHK: Nguyễn Bác Ái - Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát /CĐVNHK: Bs Trương Ngọc Tích ; Bình Bảo Giang - Tổng Thư Ký Chi Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị Trại A20 Xuân Phước - Đồng Xuân Phú Khánh-Hiện Thường Trú tại Denmark ; Cộng Đồng Việt Nam Tỵ Nạn Cộng Sản Hoà Lan, chủ tịch Nguyễn Liên Hiệp ; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Dallas - Thái Hóa Tố, Chủ Tịch ; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Fort Worth, Texas - Nguyễn Xuân Hùng, Chủ Tịch ; Cộng Đồng Việt Nam Thống Hợp Georgia - Ngô Thanh Lâm, Chủ Tịch ; Đoàn Thanh Niên Hồn Việt - Nguyễn Đình Nhu, Đoàn Trưởng ; Nhóm Liên Hướng - Lê Minh Lương, Nhóm Trưởng ; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Michigan, Hoa Kỳ, Chủ Tịch Phạm Văn Thanh ; Tập Thể Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa/Hải Ngoại Trung Tâm Điều Hợp vùng Đông Nam Hoa Kỳ, Nguyễn Hũu Cang, Trung Tâm Trưởng ; Phong Trào Hải Ngoại Yễm Trợ Quốc Nội Vùng Dậy (Anh Quốc), Đại Diện Ngô ngọc Hiếu ; Nhóm Tranh Đấu Dân Chủ Âu Châu, Đại Diện Nguyễn Phước Thành ; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Vùng Houston, Texas, Chủ Tịch Hoàng Duy Hùng ; Hội Phụ Nữ Người Việt Quốc Gia, Chủ Tịch Bà Nguyễn Ngọc Hoa ; Ủy Ban Xây Dựng tượng Đài Việt Mỹ, Westminster California, Hoa Kỳ, Luật Sư Nguyễn Văn Giỏi - Bà Judy Huệ Phạm-Lê - Ông Hồ Ngọc Minh Đức ; Đoàn Phật Tử An Lạc Phụng Sự, Đại Diện Hoàng Văn Phong ; Thanh Niên Cờ Vàng, California, Đại Diện Phục Nguyễn ; Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam New Jersey, Chủ Tịch Nguyễn Tường Thược ; Việt History Project, Đại Diện Thạc Sĩ Micheal Đỗ ; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia San Antonio, Texas, Quyền Chủ Tịch Tiến Sĩ Phan Văn Trọng - Chủ Tịch Hội Đồng Cố Vấn: Cựu Đại Tá Đỗ Ngọc Nhận ; Hội Cựu Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hoà, Austin Texas, Chủ Tịch Thạc Sĩ Đỗ Văn Phúc ; Nguyệt San Tiếng Việt, Chủ Bút Tiến Sĩ Phan Văn Trọng ; Nguyệt San US Viet Times, Chủ Bút Hưng Quốc ; Tạp Chí Dân Văn, Đức Quốc Chủ Nhiệm Lý Trung Tín ; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Tại Austin, Texas - Chủ Tịch Phan Vũ Thụy ; Đoàn Thanh Niên Yêu Tự Do, Đại Diện: Hà Nội: Nguyễn Tiến Dũng, Phạm Quốc Hiền - Sài gòn: Hoàng Huy Cường, Phạm Tuấn ; Phong Trào Đấu Tranh Đòi Tự Do Tôn Giáo và Nhân Quyền cho Viêt Nam, Lê Tự Hà Tổng Thư Ký ; Hội Đồng Dân Quân Cứu Quốc, Đại Diện Nguyễn Văn Ba ; Đại Diện Nhóm Anh Em Sinh Viên, Thanh Thiếu Niên cùng Nhóm Cựu Thiếu Sinh Quân vùng Đông Bắc Hoa Kỳ (Reading, Allentown, Easton, Quakertown, và những vùng lân cận thuộc tiểu bang Pennsylvania) : Nguyễn Văn Phong - Đỗ Hoàng - Trần Hoài Vũ - Nguyễn Văn Ái - Nguyễn Quốc Minh ; Cộng Đồng Việt Nam New Hampshire, Hoa Kỳ, Chủ Tịch Cao Xuân Khải ; Cộng Đồng Việt Nam Bắc California, Nguyễn Ngọc Tiên, Chủ Tịch ; Cộng Đồng Người Việt Pomona Valley, Califirnia, BS Võ Đình Hữu, Chủ Tịch ; Cá Nhân: Nhân sĩ Cao Đài Toà Thánh Tây Ninh: Ông Nguyễn Nu ; Đức Mai, Lan Phạm, Nguyễn Thanh, Phạm Sơn, Tommy Mai: 2219 E. Santa Clara Ave #E, Santa Ana CA 92705 ; Bà Nguyễn thị Bảy, bút hiệu Việt Dương Nhân - Paris Pháp Quốc ; Bà Mélanie Horowitz, Paris Pháp Quốc ; Cô Nguyên Dung, thành viên Mạng Lưới Nhân Quyền, California Hoa kỳ ; Trần Tiên, tại Việt Nam ; Đặng Tiến Dũng, thành phố Bergen Na Uy ; Nguyễn Văn Bảo, thành phố Frankfurt Đức ; Nguyễn Hùng Lân, Offenbach Germany ; Nguyễn Cẩm Thúy, Offenbach Germany ; Nguyễn Phúc Khang,Offenbach Germany ; Nguyễn Tư Mỹ, Offenbach Germany ; Hoàng Tôn Long, Frankfurt Germany ; Lê Quang Kế, Westerkwartier 34, 5235 JL Den Bosch, Nederland ; Lê Hoàng Long, Austin Texas Hoa Kỳ ; Lê Linda, Tiểu bang Connecticut Hoa Kỳ ; Cô Trần Kim Anh, Los Angeles California ; Tiến sĩ Lê H. Hải, Austin Texas Hoa Kỳ.

Ô. Nguyễn Quốc Nam, Chủ tịch Ủy Ban Chấp Hành Liên Minh Dân Chủ Việt Nam ; Ô. Nguyễn Bắc Ninh, Đại Việt Cách Mạng Đảng ; Bà Nguyễn Thị Kim Nhung, Đại Việt Quốc Dân Đảng ; Ô. Trần Kỉnh Thành, Việt Nam Canh Tân Cách mạng Đảng ; Ô. Trần Minh Ran, Tổ chức Phục Hưng ; Ô. Võ Văn Ái, Chủ tịch Quê Mẹ : Hành Động cho Dân Chủ Việt Nam & Ủy Ban Bảo Vệ Quyền Làm Người Việt Nam ; Bác-sĩ Phan Khắc Tường, Chủ tich Cộng Đồng người Việt Quốc Gia Tự do tại Pháp ; Nhà văn Đinh Lâm Thanh, Chủ tịch Hội Văn Hoá Người Việt Tự Do ; Ô. Nguyễn Trắc Việt, Hội Thanh Thiếu Niên Viêt Nam taị Paris ; Ô. Đặng Vũ Lợi, Hội Hải Quân và Hàng Hải / VNCH tại Pháp ; Ô. Châu Văn Lộc, Văn Phòng Liên Lạc Quân Nhân Âu Châu ; Ô. Trần Nghĩa Hiệp, Câu Lạc Bộ Văn Hoá Người Việt Tự do ; Ô. Trần Văn Thu, Cựu Công Chức VNCH và Pháp ; Ô. Nguyễn Như Giác, Hội Dịch Học ; Cô. Dương Thùy Trang, Tổ chức Phục Hưng ; Cô Dương Thuý Phượng, Văn Phòng Liên Đới Xã Hội ; Luật sư Trần Thanh Hiệp, Trung Tâm Việt Nam về Nhân Quyền ; Ô. Nguyễn Phúc Tửng, Văn Phòng Liên lạc các Hội đoàn và Người Việt Tự do tại Pháp ; Trung Tướng Trần Văn Trung, Ô. Đoàn Trần Đức, Ô. Nguyễn Văn Châu, Ô. Nguyễn Văn Thuận, Cô Hà Lan Phương, Bà Đặng Thi Phương Lan.

Đồng Hương Ban Mê Thuột/Darlac Hải Ngoại : Nguyễn Đình Vinh, cựu Đại Tá Tỉnh Trưởng BMT ; Nguyễn Xuân Kế, Hội Trưởng Hội Đồng Hương BMT ; Nguyễn Xuân Chiểu, cựu Hội Trưởng HAHTH BMT ; Nguyễn Văn Thắng, LS, Chủ Tịch CLB Luật KhoaVN ; Nguyễn Văn Thuyết, Hội Trưởng Hội CSQG Florida ; Nguyễn Xuân Thiệp, cựu SQ, cựu Trung Học BMT ; Đổ Đại, cựu SQ, Hội Đồng Hương Ban Mê Thuột ; Lê Xuân Roãn, cựu Hội Trưởng Hội AH cựu THBMT ; Chinh Nguyên, Tổng Thư Ký Văn Thơ Lạc Việt ; Đồng Hương Đalạt/Lâm Đồng Hải Ngoại : Luật sư Nguyễn Thành, cựu Chủ Tịch HĐTX Đalạt ; Luật sư Nguyễ Ngọc Diệp, HT Hội Thân Hữu Đalạt ; Luật sư Hoàng Cơ Long, TTK Hội Luật Gia VN California ; Phạm Bích Thủy, Hội Trưởng Hội Phụ nữ Việt Nam Tự Do, Đức ; Nguyễn Ngọc Trâm, Đoàn PN Lâm Viên [Võ Bị ĐL] ; Trần Ngọc Phong, Chủ Tịch Hội SV Đại Học Đalạt ; Phan Nghè, Phó Chủ Tịch Hội cựu Sinh viên Võ Bị Đalat/BCA ; Phạm Đức Long, cựu SQ, cựu HS Quang Trung ĐL ; Trần Ngọc Khanh, Hội Trưởng Liên Trường THĐL.




Xuan xua Tet nay voi nhung tro choi dan gian co truyen

1 comment:

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.