Saturday, December 19, 2009

tuan phan -"Nhân vô thập tòan": Thầy theo Việt Cộng, giết hại dân lành là… chuyện thường tình!? Bải GÓP Ý CỦA BẢO KIẾM ĐOAN VỀ “BIẾN ĐỘNG MIỀN TRUNG

"Nhân vô thập tòan": Thầy theo Việt Cộng, giết hại dân lành là… chuyện thường tình!?

Bải GÓP Ý CỦA BẢO KIẾM ĐOAN VỀ “BIẾN ĐỘNG MIỀN TRUNG” [tác giả Nguyễn Phúc Liên Thành] tuy viết lung tung lang tang, chuyện nọ xọ chuyện kia nhưng nếu chịu khó đọc hết và đúc kết thì người đọc cũng thấy bà ta nổi bật một số nhược điểm quá tồi tệ của một tín đồ Phật Giáo có học nhưng chỉ là một con Vẹt biết lạy Phật tụng kinh!

Trước tiên, do “danh chánh, ngôn thuận theo danh” nên cần chấn chỉnh cách dùng ngôn ngữ của Đàm Bảo Kiếm:

- “Liên Thành là Phật Giáo”, Đàm Bảo Kiếm học cao tới Nha sĩ, là “Phật” tử kinh niên sao lại quá vô minh, không phân biệt nổi sự khác nhau giữa Đạo và người theo Đạo? Bà cho thấy cái mâu thuẫn buồn cười khi bọn “Phật” tử cùng băng tần của bà tố cáo Liên Thành đánh phá …Phật Giáo, tức đánh phá chính … Liên Thành!? Về PGHH, bà viết:

“Nguyễn Tấn Đức tự xưng là người cầm đầu Phật Giáo Hòa Hảo ở Georgia ”. Lại một lần nữa, bà Đàm Bảo Kiếm không lẽ quá NGU ĐỘN lẫn lộn giữa Tôn Giáo và Giáo Hội (một tập họp tín đồ)?

Tên Nguyễn Tấn Đức nầy hiện là Hội Trưởng Bọn Súc Sinh Giáo Hội PGHH, một trong bốn phe Súc Sinh Giáo Hội PGHH ở hải ngọai. Phe Giáo Hội của Nguyễn Tấn Đức gồm Nguyễn Văn Cội và Vi Anh Bùi Văn Nhân, bọn Lee’s Sandwiches với hai tên Lê Văn Hướng (San Jose) và Lê Văn Chiêu (Westminster) vừa dự Hội nghị Việt Kiều ở Hà Nội.

Phe Giáo Hội PGHH của Nguyễn Tấn Đức là cánh tay nối dài ra hải ngọai của Giáo Hội PGHH “thuần túy” đấu tranh cuội của gia đình đại liệt sĩ VC Lê Quang Liêm trong nước. Bọn nầy từ lâu liên kết với Chính phủ Chú Chánh và Băng đảng Mafia Việt Tân hải ngọai.

1. Bọn Đầu Trọc Áo Vàng Giặc Thầy Chùa lãnh đạo cao cấp Giáo Hội PGVNTN (tiếp thân GHÂQ) theo Việt Cộng, giết hại dân lành là…chuyện thường tình!?

Chúng ta hãy xem bà “Phật” tử kinh niên Đàm Bảo Kiếm bênh vực tên cán bộ CS Diệp Trương Thuần mặc áo CS aka thích Đôn Hậu như sau:

“Ngay cả trường hợp lúc đầu Hoà Thượng Thích Đôn Hậu cũng trong hàng ngũ kháng chiến Việt Minh cũng là thường tình [liên hiệp xảo trá nhất thời]!!! Lý luận như vậy tạm cho là được vì lúc đó Đôn Hậu…yêu nước, tham gia đánh Tây nên mắc mưu VMCS. Nhưng:

A. Thời Đệ II VNCH ở miền Trung có đánh Tây đâu mà tên Đôn Hậu quậy nát hậu phương VNCH? Với chức Chánh Đại Diện Giáo Hội PGVNTN Miền Vạn Hạnh (miền Trung), hắn đã nhúng cả bàn tay vào máu của đồng bảo vô tội gồm luôn Phật tử trong vụ thảm sát Tết Mậu Thân 1968!

B. Thời CSVN sau 30-4-1975, tên cán bộ CS mặc áo CS Diệp Trương Thuần aka Đôn Hậu được CSVN khen ngợi, kể ra thành tích họat động cùng các chức vụ của hắn như sau:

- Hòa thượng Thích Đôn Hậu đã tham gia Liên Minh Các Lực Lượng Dân Chủ và Hòa Bình Việt Nam và đã ra chiến khu rồi ra thăm miền Bắc...

- Ủy viên Hội đồng Cố vấn CPCMLTMNVN.

- Đất nước thống nhất, Hòa thượng Thích Đôn Hậu được bầu làm Đại biểu Quốc Hội khóa VI.

- Tích cực hoạt động trong Mặt trận TQVN vận động tăng ni và Phật tử đẩy mạnh phong trào yêu nước phụng đạo góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

- Năm 1979, Hòa thượng Thích Đôn Hậu được thỉnh Xử Lý Viện Tăng Thống Giáo hội Phật giáo Việt Nam [Giáo Hội PGVNTN].

- Phó Pháp chủ nhiệm kiêm Giám luật Hội đồng chứng minh Phật giáo Việt Nam (Quốc doanh VC].

Cả đời gắn bó với đạo pháp, cả đời gắn bó với dân tộc, Hòa thượng Thích Đôn Hậu đã làm rạng rỡ thêm truyền thống yêu nước phụng đạo của Phật giáo Việt Nam . Tấm lòng của hòa thượng đối với Phật, đối với dân, đối với nước đẹp đẽ thay. (Trích từ bài “Hòa thượng Thích Đôn Hậu: Giàu lòng yêu nước”, mục “Tinh Hoa Việt” ngày 23-11-2006 trên điện báo Bình Dương của đảng bộ CSVN tỉnh Bình Dương).

Tên Sư VC Đôn Hậu đều làm chức lớn trong cả hai Giáo Hội PGVNTN (Đệ III Tăng thống) và Giáo Hội PGVN quốc doanh VC (Đệ I Phó Pháp Chủ kiêm Giám Luật) thì rõ ràng hai Giáo Hội nầy tuy hai mà…một!

2. Bản chất cuồng tín của nhiều Phật tử: Bà Đàm Bảo Kiếm viết: Ông Liên Thành là Phật Giáo. Mẹ ông nói bà cụ cũng thấy sai... nhưng Thầy bảo [VC Trí Quang] thì phải làm. Ông là cháu của Đệ Nhất Tăng Thống Thích Tịnh Khiết. Chính Đệ Nhất Tăng Thống là người theo phe VC nằm vùng Trí Quang [chúng tôi gọi]. Khi ông Liên Thành dám đề cập đến việc tên VC Trí Quang hoành hành dưới 2 thể chế VNCH như thế nào. Có nghĩa tác giả Liên Thành đã vô tư khách quan khi đề cập đến ngay cả mẹ ông, có liên quan với VC Trí Quang.

Đọan nầy, bà Đàm Bảo Kiếm thú nhận vị Tăng Thống và vị Chánh Thư Ký Viện Tăng Thống của GH/PGVNTN đều là…Việt Cộng, đó là Thích Tịnh Khiết và Thích Trí Quang! Nhưng bà Đàm Bảo Kiếm lại lôi luôn thân mẫu ông Liên Thành vào vòng Việt Cộng với lý do bà đã tuân lời VC Thích Trí Quang!

Thân mẫu ông Liên Thành là một Phật tử lớn tuổi, ngoan đạo thường mang tâm trạng chung của nhiều Phật tử là hết mực tôn kính “ các thầy mang họ Thích” còn hơn cha mẹ! Bởi họ hiểu sai và cố chấp việc “Kính Phật trọng Tăng”, trọng luôn cả ác tăng, Cộng tăng, dâm tăng… dễ trở nên cuồng tín, bị bọn Đầu Trọc Áo Vàng Giặc Thầy Chùa nầy lợi dụng. Do đó, là chuyện thường tình nếu tên Sư VC Trí Quang bảo sao bà nghe vậy, thậm chí trong biến động Miền Trung, bà có thể vô tình làm nội gián cho VC không chừng!

3. Bọn Đầu Trọc Áo Vàng Giặc Thầy Chùa đầu độc tinh vi tư tưởng tín đồ Phật giáo để lợi dụng.

Bà Đàm Bảo Kiếm cũng là thuộc lọai Phật tử cuồng tín như thân mẫu ông Liên Thành và rất nhiều người khác, chẳng hạn một bà “Phật” tử trí thức ở Houston, TX vẫn chí cốt tôn thờ tên dâm tăng Chánh Lạc, khuyến cáo “ Yêu cầu đừng đụng đến “Thầy Chánh Lạc của tôi”!

Nhiều khi họ can đảm góp ý sửa sai cha mẹ hoặc dám làm chuyện bất hiếu với cha mẹ nhưng họ luôn luôn tuyệt đối tôn kính bọn Đầu Trọc Áo Vàng Giặc Thầy Chùa! Không phải họ dốt nát, trái lại họ thuộc lòng, dẫn chứng và luận giải nhiều Lời Phật Dạy nhưng họ bị bọn Đầu Trọc Áo Vàng Giặc Thầy Chùa như Chánh Lạc đầu độc bằng “Y Pháp bất y nhân”, buộc phải “Kính Phật trọng Tăng” vô điều kiện vì bọn nầy lừa gạt tín đồ Phật giáo rằng chúng là hình ảnh của…Phật, thấy chúng như thấy…Phật, vì chúng là “Trưởng tử Như Lai”!

Tóm lại, hạng “Phật” tử cuồng tín như bà Đàm Bảo Kiếm càng có học vấn cao càng cuồng tín hơn người dốt nát và dùng cái học vấn của họ rao giảng thêm sự cuồng tín. Đây là hành vi phản Phật, phá họai Phật giáo vì mục đích Phật giáo là lọai trừ vô minh, không chấp nhận sự a dua theo Đạo Phật mà chẳng hiểu cả ông Phật là…gì?

4. “Phật’ tử Đàm Bảo Kiếm sỉ vả nặng nề VC Trí Quang là “tên khốn nạn, phản quốc” cũng là mạt sát thậm tệ Huyền Quang, Quảng Độ và cả Giáo Hội PGVNTN. Bà Đàm Bảo Kiếm viết: “Thử hỏi một Tu Sĩ Phật Giáo Chân Chính có bao giờ lại thích sách động quần chúng nổi dậy quyết liệt để chống lại một thể chế Quốc Gia còn quá non trẻ, và còn bao di sản khó khăn, Thực Dân Pháp để lại phải giải quyết???

Nếu tên Trí Quang là người Quốc Gia, một Tu Sĩ Phật Giáo chân chính. Hắn đã áp dụng Vô Lượng Từ Bi... đối với Đệ Nhất VNCH, vì quyền lợi tối thượng của Quốc Gia Việt Nam , hơn sự thiệt thòi nhất thời của Phật Giáo [không được treo cờ ngoài đường]!!! Dễ hiểu, vì hắn là VC nằm vùng ở miền Nam Việt Nam !!! Phật Giáo thuần túy rất nhân từ không khích động quần chúng, ghen tị với tôn giáo khác”.

Bà dán nhãn hiệu VC cho Trí Quang chưa đủ mạnh, bà đập thêm hai nhát búa “tên VC khốn nạn Trí Quang”“Tên Phản Quốc Trí Quang” vô đầu hắn tức đồng thời bà đập ba nhát búa vô…Đầu Trọc của bọn Áo Vàng Giặc Thầy Chùa GH/PGVNTN (tiếp thân GHÂQ)!

Bà Đàm Bảo Kiếm nên nhớ “tên VC khốn nạn, phản quốc Trí Quang” “làm rung chuyển nước Mỹ”, vốn là lãnh tụ tối cao, không khác "Quốc Sư" thời Đệ II VNCH, đã điều khiển tòan bộ 12 tên sư VC gồm cả Sư rậm râu thưa tóc Quảng Độ trong danh sách sau đây:

1) Trí Quang. 2) Huyền Quang (Tăng Thống thứ IV, chết). 3) Thiện Minh (chết). 4) Nhất Hạnh. 5) Quảng Độ (Tăng thống thứ 5). 6) Hộ Giác. (Phó Tăng thống thứ V). 7) Thiện Hoa (chết). 8) Pháp Tri. 9) Pháp Siêu. 10) Trí Thủ. 11) Thanh Vân. 12) Minh Châu. 13) Đôn Hậu (Tăng thống thứ III, chết).

5. Con vẹt Đàm Bảo Kiếm biết lạy Phật tụng kinh.

Bà Đàm Bảo Kiếm tuy nói đúng nhưng nói như con…vẹt biết lạy Phật, tụng kinh: Lịch sử Phật Giáo Việt Nam truyền thừa luôn luôn đứng về phía Dân Tộc. Đạo Phật là một tôn giáo hiền hoà nhất, không bao giờ gây chiến tranh với bất cứ tôn giáo nào. Nhưng bà không thể phủ nhận Giáo Hội PGVNTN (tiếp thân Giáo Hội Ấn Quang) đã đứng về phía…Việt Cộng qua lãnh tụ Trí Quang và 12 tên Sư VC chóp bu khác trong Giáo Hội nầy.

Vì đứng về phía Ác Quỷ nên Bọn Đầu Trọc Áo Vàng Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN đã gây chiến tranh máu đổ thịt rơi ngay với đồng bào của mình, nhất là tại miền Trung. Lịch sử tội ác bọn Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN (tiếp thân GHẤQ) còn đó, bà Đàm Bảo Kiếm đã thừa biết nên không cần kể ra dài dòng ở đây!

Xin nhắc lại, bộ ba Trí Quang, Nhất Hạnh và Trí Dũng là ba tên cán bộ CS gộc mặc áo CS phụ trách ba nhiệm vụ gọi là ba mũi giáp công phá họai VNCH. Trí Quang đấu tranh mặt nổi, Trí Dũng giả vờ thân VNCH còn Nhất Hạnh họat động quốc tế vận! Bà Đàm Bảo Kiếm cũng các “Phật” tử cuồng tín khác nếu còn thương tưởng đến Chính Nghĩa Quốc Gia thì sớm mở mắt ra:

Bọn Đầu Trọc Áo Vàng Giặc Thầy Chùa hiện phân thân thành các phe như Già Lam, Về Nguồn, Quốc Doanh, Thống Nhất, Tà Đạo Liên Châu …, tựu chung đều là các sản phẩm của cùng một lò…Việt Cộng ở Hà Nội! Bọn chúng đang chơi games với NVQG hoặc nói nôm na là bọn chúng đà và đang ĐÁNH BÀI NHIỀU TỤ!

6. “Nhân vô thập tòan” nên Bọn Đầu Trọc Áo Vàng Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN phản Phật, phá Pháp, hại Đời là… chuyện thường tình! Cuối cùng, bà Đàm Bảo Kiếm dùng luận điệu “nhân vô thập tòan” để chạy tội cho bọn Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN, có nghĩa bênh vực luôn bộ râu rậm tóc thưa của “thầy” Quảng Độ!

Thế thì bà chắc cũng đồng tình với Bọn Việt Tân và LM Việt Tân Nguyễn Hữu Lễ rằng Hồ Chí Minh cũng “nhân vô thập tòan”, có phản quốc cũng là chuyện thường tình nên bọn nầy làm phim DVD chỉ kể các tội thường tình dâm ô, giết người của Hồ Chí Minh và chủ tâm che giấu đại tội PHẢN QUỐC của hắn mà bọn chúng dám gọi là “Sự thật về Hồ Chí Minh”!

Vì “nhân vô thập tòan” nên từ rày bà Đàm Bảo Kiếm cùng các con Vẹt biết lạy Phật tụng kinh như bà đừng bao giờ tố cáo tên Đầu Trọc Áo Vàng Giặc Thầy Chùa nào là…Việt Cộng bởi vì bà bênh vực Đôn Hậu đi theo VC, giết hại dân lành là …chuyện thường tình!

Và theo bà, Sư VC rậm râu thưa tóc Quảng Độ đã thay miệng VC kêu gọi NVHN đầu hàng VC ngày 29-3-2009 cũng là …chuyện thường tình, phải không bà “Phật” tử cuồng tín Đàm Bảo Kiếm? Hỡi những “Phật” tử, vốn là các con Vẹt đực hay cái biết lạy Phật tụng kinh; các người xưng là NVQG chống Cộng nhưng tại sao các người vẫn tôn thờ bọn cán bộ Việt Cộng mặc áo cà sa làm…thầy?!

Tuấn Phan

- Một thiện nam trong tôn giáo nhà Phật.

- Một trong hàng triệu nạn nhân của Việt Cộng với sự đồng lõa của Băng Đảng Đầu Trọc Áo Vàng Giặc Thầy Chùa Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, tiếp thân Giáo Hội Ấn Quang.

No comments: