Tuesday, July 13, 2010

TRẦN THANH-Bầy quạ đen mang thánh giá


Bầy quạ đen mang thánh giá

- Trần Thanh -

Đối với người Việt chúng ta, con quạ tượng trưng cho điều xui xẻo, chết chóc. Ở miền quê, người ta tin rằng nhà nào đang sinh hoạt bình thường, bỗng nhiên có con quạ bay đến, đậu trên nóc nhà, là báo hiệu cho một tai họa sắp đến: hoặc là chuyện tù tội, hoặc là ai đó trong nhà .... sắp chết! Có những gia đình có người đã chết, đang được khâm liệm thì người ta thấy có một vài con quạ đang đậu trên nóc nhà! Không biết tụi nó "đánh hơi" như thế nào mà tài thế! Hiện tượng trên thường được giải thích theo khoa học như thế này: trong chúng ta, ai cũng có một làn sóng phát ra từ bộ não với những tần số khác nhau, tựa như những làn sóng phát ra từ những đài phát thanh. Khi một người sắp chết, làn sóng trong người đó trở nên yếu ớt và phát ra một tần số rất phù hợp với "đài bắt sóng" của con quạ. Riêng đối với một người vừa chết, làn sóng vẫn còn tiếp tục phát ra nhưng rất thấp và rất yếu. Trong cả hai trường hợp này, chỉ có con quạ là cảm nhận được và "bắt được" làn sóng đó, thế là chúng tìm đến những người chết!

Đó là hình ảnh con quạ trong đời thường, người ta ai ai cũng thù ghét nó, thấy nó là vác gậy đánh đuổi. Tuy nhiên, kể từ năm 2004, từ khi có Nghị quyết 36 ra đời, bỗng nhiên ở Việt Nam xuất hiện một loài quạ rất lạ: những con quạ này có đeo thánh giá và biết rao giảng kinh thánh! Loài quạ này không biết đánh hơi người chết nhưng nó biết đánh hơi mùi ... đô la Mỹ rất tài! Nó còn khác với con quạ bình thường ở điểm then chốt này:

- quạ tìm đến người sắp chết và đã chết nhưng không phải do nó gây ra. Còn loài quạ đen mang thánh giá thì tìm đến người có đô la Mỹ (phải là đô la Mỹ chớ đô la Cam-Pu-Chia thì nó chê!) và dẫn dắt người đó xuống .... địa ngục để gặp đại ca .... bác Hồ đang có hộ khẩu thiên thu vĩnh viễn ở dưới đó!!!

Đọc đến đây, có lẽ các bạn đọc giật mình kinh sợ mà thốt lên: - Chúa ơi, quạ gì mà ghê gớm quá, mà tại sao chỉ có ở nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam?

Xin thưa: - Đây là loài quạ do "đỉnh cao trí tuệ" của bọn việt gian cộng sản chế tạo ra và nó là cặp bài trùng, hoạt động song hành với Nghị quyết 36, cũng tựa như đầu máy DVD và dĩa movie DVD vậy; hoặc như gái điếm và ma cô gác động đĩ, hai thứ này là "một cặp phạm trù cơ bản", không thể tách rời!

Nói cho rõ hơn, đây chính là loại CÔNG AN ÁO ĐEN với nhiệm vụ chính là đi moi tiền các giáo dân Thiên Chúa Giáo và lũng đoạn, khống chế Giáo hội, dẫn dắt Giáo hội đi vào quỹ đạo của cộng sản. Bọn chúng vẫn tự xưng là "linh mục", "giám mục", "tổng giám mục" ..v..v... nhưng trong phạm vi bài viết này tôi gọi chúng là "quạ đen mang thánh giá".

Trước năm 1954, tại miền Bắc, Thiên chúa giáo đã từng là một tôn giáo lớn, có tinh thần kháng cộng rất mạnh mẽ. Từ 1954 đến 1975, tại miền Nam, Thiên chúa giáo vẫn tiếp tục là một tôn giáo lớn mạnh không ngừng, có uy tín lớn trong toàn dân và tinh thần chống cộng rất cao, nhất là những người miền Bắc di cư năm 1954.

Thế nhưng sau năm 1975, bọn việt gian cộng sản đã dần dần tìm cách tiêu diệt tôn giáo này. Hiện nay, thời điểm năm 2007, ở trong nước, người ta nhìn thấy vẫn có "tự do tôn giáo", nghĩa là các giáo dân vẫn đi nhà thờ và các ngày lễ lớn của đạo vẫn được việt cộng cho phép tổ chức rình rang, đình đám. Nhưng đó chỉ là hiện tượng bề mặt. Thực tế, tôn giáo này đã biến thành một cái xác chết chưa chôn, phía bên ngoài được mặc y phục tẩm liệm loè loẹt, sặc sỡ, khuôn mặt xác chết được tô son trát phấn, xức nước hoa thơm phức để đánh lừa thế giới. Thành phần quan trọng nhất là phần linh hồn, tức các chức sắc lãnh đạo Giáo hội thì ĐÃ BỊ VIỆT CỘNG BIẾN THÀNH QUẠ ĐEN GẦN HẾT!!!

Một biến cố rất lớn đã xảy ra vào tháng Giêng năm 2007, tại núi Gò thuộc giáo xứ Đồng Đinh, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình: bức tượng Đức Mẹ Sầu Bi đã bị bọn việt gian cộng sản đập nát!!! Đây là một sự xúc phạm rất lớn, một sự xỉ nhục rất lớn đối với đạo Thiên chúa tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Ô NHỤC hơn nữa là toàn bộ các vị lãnh đạo Giáo hội trong nước đều CÂM MIỆNG, không thấy có một vị nào dám lên tiếng phản đối hành động dã man, vô nhân đạo của bọn việt gian cộng sản! Cả Tòa thánh Vatican cũng im lặng, thật là khó hiểu!

Sự im lặng đó chỉ có thể được giải thích: - Đó là SỰ HÈN NHÁT, VÔ LƯƠNG TÂM, VÔ TRÁCH NHIỆM của Giáo hội đối với Đạo và giáo dân. Trong quá khứ, khi bị triều đình nhà Nguyễn đàn áp, Thiên Chúa Giáo đã từng có nhiều vị thánh tử đạo. Và bây giờ, vào thế kỷ thứ 21, dưới sự cai trị của bọn việt gian cộng sản, trước một biến cố lớn như vậy, toàn bộ lãnh đạo Giáo hội đều ngậm câm miệng hến! Như vậy, nếu so sánh với triều đình nhà Nguyễn thì ta thấy bọn việt gian cộng sản thâm độc hơn nhiều. Triều đình nhà Nguyễn chỉ biết dùng võ lực để đàn áp cho nên đã có các vị thánh tử đạo. Còn bọn việt gian cộng sản vừa dùng võ lực đàn áp, vừa dùng tiền bạc, vật chất và gái để mua chuộc, cho nên toàn bộ tôn giáo này đã biến thành một cái xác chết và linh hồn thiêng liêng của xác chết đã bị thay thế bằng linh hồn của loài quỷ!

Ta có thể thấy rõ việc mua chuộc bằng vật chất đã xảy ra: đó là phong trào các bầy quạ đen hăm hở vác cuốc xẻng ào sang Mỹ để đào mỏ đô la!!!

Những thành phần nào được bọn việt gian cộng sản cho sang Mỹ để làm "công tác mục vụ"? Chắc chắn không phải là các linh mục như Nguyễn Văn Lý, Phan Văn Lợi hay Trần Khôi! Mà phải là quạ đen. Vâng, quạ đen mang thánh giá, những tên công an áo đen và những kẻ đã bán linh hồn cho quỷ dữ. Gọi là "mục vụ" nhưng chính yếu là đi xin tiền, đi lũng đoạn Giáo Hội ở hải ngoại và phá hoại cộng đồng người Việt. Số tiền quyên được, một số lớn đem nạp cho đảng cướp, phần còn lại đem sửa sang hoặc xây thêm nhà thờ để tô vẽ thêm cho cái gọi là "tự do tôn giáo" ở Việt Nam! Những "cha" nào quyên được nhiều tiền, sẽ được việt cộng tiếp tục cho xuất ngoại để làm công tác "mục vụ", thậm chí có cha còn được Mặt trận tổ quốc trao tặng bằng khen và huân chương "cao quý" nữa! Đây chính là món quà hết sức béo bở: vừa được xuất ngoại đi nhiều nước trên thế giới, vừa có đô la rủng rỉnh bỏ túi, vừa được bác và đảng trao tặng huân chương, cho nên các "cha" đã hoàn toàn câm mồm, giả đui giả điếc trước muôn vàn nỗi cơ cực, khổ đau của các con chiên và dân oan trong nước!!!

Khách du lịch nước ngoài đến thăm viếng Việt Nam, thấy tại các thành phố lớn đều có những ngôi thánh đường mới xây thật là đẹp. Ngày chủ nhật các giáo dân tấp nập đi lễ. Du khách quay phim, chụp hình và tưởng là tại Việt Nam, dù vẫn còn chế độ cộng sản vô thần nhưng rõ ràng là có "tự do tôn giáo"! Họ có biết đâu, đó chỉ là bộ quần áo đẹp bề ngoài của một xác chết chưa chôn! Giáo Hội Công Giáo đã chết từ lâu rồi! Những người tu hành chân chính đều đã bị việt cộng giam cầm hoặc bị quản chế. Chỉ còn loài quạ đen mang thánh giá đang tha hồ tác yêu tác quái trong các nhà thờ. Giáo dân có gặp khó khăn, họ phải tự lo liệu. Các chức sắc cấp cao cứ ngậm câm miệng hến, ngậm miệng ăn tiền cho "tốt đạo đẹp đời"!

Chẳng hạn trong thời gian gần đây một sự việc đã xảy ra tại Giáo xứ Sáo Cát thuộc thị trấn Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên: sau năm 1975, việt cộng đã tịch thu ngôi trường của Giáo xứ để làm trường của "bác và đảng". Mỗi khi muốn dạy giáo lý cho các em thiếu nhi, các sư huynh phải dạy ngoài trời. Nhìn các tấm hình chụp các em thiếu nhi phải nằm bò dưới sàn xi măng để ghi chép giáo lý, người xem ai cũng động lòng. (Có đăng hình trên web-site của VietNam Exodus số ngày 7&23 tháng 11 2007, với bài viết tựa đề "Đấu tranh cho tự do tôn giáo tại Huế")

Trước nghịch cảnh này, linh mục Trần Khôi, người lãnh đạo giáo xứ, đã có một quyết định khôn ngoan và táo bạo: vừa gởi tờ trình lên Ủy ban nhân dân thị trấn Lăng Cô của việt cộng, đòi lại ngôi trường, đồng thời chỉ đạo giáo dân trong giáo xứ cùng nhau hợp sức tráng xi măng lại sân nhà thờ và rào lại khuôn viên nhà thờ, trường học, lấy lại ngôi trường! Quyết định khôn ngoan vì họ biết, vấn đề Xin-Cho và Chờ-Xét thì có chờ đến ngàn năm cũng không bao giờ được! Mà tự ý rào lại ngôi trường thì sớm muộn gì bọn việt gian cộng sản cũng gây khó dễ và đàn áp. Tuy nhiên linh mục Khôi đã đứng mũi chịu sào, sẵn sàng chờ đợi những gì xấu nhất sẽ đến. Sát cánh cùng linh mục là Hội Đồng Mục Vụ gồm 18 vị cũng đã ký tên vào bản tờ trình gởi đến bọn việt cộng cướp sống tài sản của Giáo Hội.

Đây là một hành động can đảm hiếm thấy xảy ra trong xã hội Việt Nam sau năm 1975: một Giáo xứ công khai thách đố chính quyền cộng sản.

Trở lại vấn đề quạ đen đi đào mỏ đô la, có nhiều người thắc mắc: làm sao biết đó là "quạ", lỡ gặp người tu hành chân chính thì sao?

Xin thưa, muốn biết đó có phải là quạ đen hay không thì rất dễ. Ta thấy bọn chúng thường có những đặc điểm như sau:

1. DỊ ỨNG VỚI CỜ VÀNG:

Quạ đen mang thánh giá rất dị ứng với cờ vàng tựa như con quỷ Phạm Nhan kỵ bùa của Đức Thánh Trần hoặc như ác quỷ Dracula kỵ ánh sáng mặt trời!

Có những con quạ đen giám mục khi được giáo dân mời đến dự buổi họp mặt đồng hương, tổ chức tại khách sạn, trông thấy lá cờ vàng, đã vội vàng la lên oai oái:

- Chúa ơi! Treo cờ vàng ba que làm chi vậy? Hạ xuống ngay!

Một giáo dân ngây thơ, tưởng cha đã lớn tuổi, bị đãng trí nên vội nhắc:

- Trình cha, cờ đó là cờ của Việt Nam Cộng Hòa CỦA NGƯỜI MÌNH hồi trước năm 1975 đó, cha quên rồi sao?

Quạ đen giám mục, tay trái che mặt, không dám nhìn cờ vàng, tay phải xua lịa lịa:

- Không, không hạ nó xuống ngay! Cha là người tu hành thuần túy, CHA KHÔNG LÀM CHÍNH TRỊ!!!

Các giáo dân bị lâm vào hoàn cảnh khó xử, đâm ra lúng túng. Để bày tỏ lập trường .... trung với đảng và hiếu với bác Hồ của mình, "cha" tỏ vẻ giận dỗi và gây sức ép:

- Hôm nay cha đến đây là để gặp mặt đồng hương, đồng thời quyên tiền cho giáo xứ ở trong nước. Cha không "làm chính trị". Nếu các con không hạ lá cờ đó xuống thì cha xin kiếu từ vậy! Cha bị bịnh "a-lẹc-gi" (dị ứng), mỗi lần nhìn thấy cờ "ba que" là cha bị xốn, đau con mắt lắm!

Đối với cờ vàng thì "cha" bị "dị ứng", nhưng khi nhìn thấy những tờ giấy bạc đô la và những tấm hình đàn bà, con gái cởi truồng thì cặp mắt của "cha" cứ sáng rỡ lên như đèn pha ô tô!!!

2. "TÔN GIÁO PHI CHÍNH TRỊ"

Khi các giáo dân đề cập đến các vấn đề như tự do tôn giáo, đấu tranh đòi dân chủ, nhân quyền, vấn đề dân oan trong nước thì các "cha" thường đánh trống lãng, nêu ra chiêu bài "tôn giáo phi chính trị" :

- Cha là người tu hành "chân chính", suốt đời chỉ biết "phụng vụ lời Chúa", một lòng hướng về hang .... Bắc Pó, nơi Chúa sinh ra đời(!) Cha không làm chính trị. Các con đừng hỏi cha về những điều này!

Các giáo dân nghe "cha" tuyên bố một câu xanh rờn như vậy thì tái mặt. Có người phải đánh bạo nhắc khéo cha:

- Trình cha, chắc là tuổi cao sức yếu nên cha nói lộn: Chúa Giê Su sinh ra ở hang Bét Lê Hem chớ đâu phải hang Bắc Pó!!!

Biết là bị hố, tuy nhiên, vốn là cán bộ lão luyện trong ngành công an tôn giáo, nên "cha" đã lanh trí ứng phó liền:

- A, vậy à! Hà hà hà ..... không phải là cha đãng trí đâu. Cha làm bộ "quên" để thử xem các con ở hải ngoại có thuộc giáo lý không đó mà, chớ ngày nào cha cũng giảng đạo thì lộn thế nào được!!!

3. XUẤT NGOẠI NHƯ ĐI CHỢ. ĐI KHẮP CÁC CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TRÊN THẾ GIỚI ĐỂ XIN TIỀN

Chỉ có quạ đen - công an thứ thiệt - mới được xuất ngoại như đi chợ. Còn nếu không phải là công an áo đen thì là phải là những kẻ phản Chúa, phản Đạo, phản giáo dân mới được việt cộng cho xuất ngoại liên tục như vậy, làm chó săn để đem tiền về cho bọn chúng. Những người tu hành chân chính thì bị giam giữ trong tù hoặc bị quản chế rất chặt chẽ, muốn đi ra khỏi địa phận của tỉnh cũng không được, đừng nói chi xuất ngoại!

Sau đây là một vài ví dụ điển hình:

- Tên công an áo đen, "giám mục" Châu Ngọc Tri, cai quản nô lệ thuộc địa phận Đà Nẵng đã sang Mỹ xin tiền. Đi ăn xin mà rất hống hách, muốn làm .... "cha" thiên hạ! Trong một bữa tiệc được tổ chức tại nhà hàng SeaFood World, Wesminster, California để giúp tên này quyên tiền, một cụ già 77 tuổi lên phát biểu cảm tưởng và đặt một câu hỏi về tình hình tự do tôn giáo tại Việt Nam. Cụ chưa nói hết lời thì đã bị những tên công an việt cộng lên tống cổ ra ngoài, không cho nói! Việt cộng lộng hành ngay tại đất Mỹ, ngay tại thủ đô của người tỵ nạn!!!

- Con quạ đen "giám mục" Nguyễn Văn Hòa, chủ tịt Hội đồng giám mục Việt Nam cũng vác bộ mặt trơ trán bóng qua Mỹ để xin tiền và xin đúng vào ngày ... 30 tháng 4!

4. ĐƯỢC VIỆT CỘNG THƯỞNG HUY CHƯƠNG, HUÂN CHƯƠNG, BẰNG KHEN:

Phải ra sức làm khuyển mã như thế nào mới được việt cộng thưởng như vậy?

Ngày 17 tháng 11 năm 2006, tên đại ca Phạm Thế Duyệt, chủ tịt Ủy ban trung ương mặt trận tổ quốc Việt Nam đã trao tặng Huân chương Đại đoàn kết dân tộc cho các con quạ đen - công an áo đen - và tay sai cho việt cộng như sau:

- Cố "linh mục" Nguyễn Thế Vịnh, trùm sò Mặt trận tổ quốc, khóa 1&2 (ủy viên ban lãnh đạo trung ương)
- Cố "linh mục" Vương Đình Ái, trùm sò khóa 3&4
- Cố "giám mục" Nguyễn Sơn Lâm, giáo phận Thanh Hóa
- Cố "Tổng giám mục" Nguyễn Văn Bình", Tòa Tổng giám mục Thành Hồ
- Cố "linh mục" Võ Thành Trinh, nguyên chủ tịt Ủy ban đàn két tôn giáo Việt Nam

Đó là những tên đã "về với bác". Bốn tên sau đây vẫn còn sống nhăn răng, đô la đầy túi vì thành tích đi quyên tiền ở hải ngoại, ngực đeo lủng lẳng huân chương Đại đàn két dân tộc:

1. "Giám mục" Nguyễn Văn Sang, giáo phận Thái Bình (Đảng viên đảng Cộng sản từ trước năm 1954, trên 50 tuổi đảng!)

2. "Giám mục" Bùi Tuần, giáo phận Long Xuyên

3. Quạ đen "linh mục" Nguyễn Công Danh, chủ tịt Ủy ban Đoàn kết Công giáo thành Hồ. Ủy ban này đã được việt cộng tặng thưởng:

- Huân chương độc lập hạng nhất (1983)
- Huân chương Hồ Chí Minh (2005)

4. Một tên công an áo đen khét tiếng khác là "linh mục" Huỳnh Công Minh, được xem như trùm Gestapo, chuyên lũng đoạn và nô lệ hóa Giáo Hội Công Giáo sau năm 1975. Có thể nói tên này là quỷ Sa Tăng khoác áo linh mục. Danh từ chuyên môn gọi bọn này Mammon (quỷ dâm dục tham tiền, đội lốt thiên thần)

Được biết tên Phạm Thế Duyệt đã từng là ủy viên ban thường vụ Bộ chính trị, khóa 8, năm 1998. Sau đó, hắn bị tố cáo tham nhũng, bị đá văng ra khỏi Bộ chính trị, hiện nay chỉ còn giữ chức chủ tịt Mặt trận tổ quốc trung ương. Tài sản của hắn chỉ sơ sơ một tỷ bảy trăm triệu đô la mà thôi!Dân oan nào cần giúp đỡ tiền bạc để sống qua ngày cứ đến nhà hắn gõ cửa. Đại đoàn kết dân tộc mà!!!

Danh sách quạ đen, công an áo đen và chó săn thì nhiều vô số kể, có thể lên tới con số hàng ngàn. Sau năm 1975, việt cộng đã tìm cách lũng đạo Giáo hội Công Giáo và cho đến nay bọn chúng đã hoàn toàn thành công. Toàn bộ thành phần lãnh đạo trong Giáo hội đã bị chúng biến thành nô lệ!!!

Đức cố Giám Mục Nguyễn Quang Tuyến, Giám mục Giáo phận Bắc Ninh, trước khi chết đã trăn trối rằng Giáo hội Công Giáo Việt Nam đã bị thuần hóa cả rồi, từ Hồng y trở xuống giáo dân. Ngài dùng chữ "thuần hóa" là còn nhẹ. Theo tôi, phải dùng chữ "nô lệ hóa" mới đúng để diễn tả tình trạng hết sức bi đát và ô nhục cho bảy triệu tín đồ Thiên Chúa Giáo ở trong nước! Ta chỉ cần quan sát một hiện tượng là đủ biết:

- Bọn việt gian cộng sản đã đập nát bức tượng Đức Mẹ Sầu Bi mà không có một chức sắc nào trong Giáo Hội dám lên tiếng phản đối! Đây là một thông điệp mà việt cộng muốn gởi đến Đức Giáo Hoàng La Mã: chúng tôi đã nô lệ hóa toàn bộ Giáo Hội Công Giáo Việt Nam rồi. Xin mời Ngài đi chỗ khác chơi. Ngài không còn uy quyền hay thế lực gì trên đất nước chúng tôi nữa! Đồng thời bọn việt gian cộng sản cũng muốn răn đe những thành phần lãnh đạo trong Giáo Hội: tụi bay liệu hồn! Nếu ngoan ngoãn chịu làm nô lệ thì sẽ được tiếp tục cho đi xuất ngoại, túi đầy đô la, được hưởng thụ nhà cao cửa rộng, được ăn ngon, được chơi gái đẹp. Còn nếu ló mòi chống đối thì sẽ bị đảng trừng phạt, đập nát ra như bức tượng Đức Mẹ Sầu Bi!!!

Bảy triệu con chiên, bảy triệu dân oan trở nên bơ vơ. Có nhiều dân oan là tín đồ Thiên Chúa Giáo. Khi bị việt cộng cướp đất, cướp nhà, họ kêu cứu các "đấng bề trên" nhưng khốn thay các đấng bề trên đã bị biến thành những con heo lo hưởng thụ, đớp hít, đâu còn màng gì đến bầy chiên khốn khổ, bơ vơ của họ nữa!

5. KÊU GỌI GIÁO DÂN HÃY QUÊN HẬN THÙ QUÁ KHỨ, ĐI DU LỊCH VIỆT NAM, ĐẦU TƯ VÀO VIỆT NAM, XÂY DỰNG CHỦ NGHĨA XÃ HỘI.

Đây là những chủ đề mà bầy quạ đen khi ra nước ngoài thường kêu gọi các giáo dân. Sau khi hát show cho bác và đảng xong thì bọn chúng bèn chuyển sang tiết mục "ca bài con cá" (xin tiền): các con ơi, các đồng đạo thân mến, giáo xứ trong nước nghèo lắm, giáo dân không có nhà thờ hoặc nhà thờ đã quá cũ, bị dột nát, hư hại trầm trọng.... Có tên vừa ca bài con cá xong là nước mắt tuôn ra ràn rụa, đứng khóc rất mùi mẫn, thê thảm y như bố hắn vừa mới chết trước mặt các giáo dân! Trước tình cảnh đó, ai mà nhẫn tâm làm ngơ, thôi thì tùy lòng hảo tâm, mỗi người đều vui vẻ móc hầu bao giúp cho các đồng đạo trong nước có chỗ lui tới để cầu nguyện Chúa. Bài ca con cá chỉ có bấy nhiêu và chỉ cần đi một vòng Bắc Mỹ thôi là khi về nước, chiếc va ly của "cha" đầy ắp đô la thơm phức, được bác và đảng xoa đầu khen ngợi!!!

Còn việc xây nhà thờ? Mới đây, vào tháng 10 năm 2007, bọn việt gian cộng sản đã khánh thành một ngôi nhà thờ chánh tòa tại tỉnh Thái Bình, trông hết sức là "hoành tráng", lớn gấp ba lần ngôi nhà thờ Đức Bà tại Sài Gòn! Khách du lịch quốc tế và Việt kiều về thăm quê hương trông thấy là lác mắt, phải nể mặt chủ nghĩa xã hội giàu đẹp! (dẹp đầu!) Khách du lịch quốc tế nghĩ rằng rõ ràng là Việt Nam có "tự do tôn giáo", nếu không có, thì tại sao chính quyền lại cho phép xây một ngôi nhà thờ vĩ đại đến như thế! Còn Việt kiều thì thắc mắc tiền ở đâu ra mà bọn việt gian cộng sản cho xây một ngôi giáo đường khổng lồ đến như vậy, đến ngay cả dân Mỹ chính cống cũng không dám mơ thấy? Họ cứ tưởng nhà thờ trong nước chỉ là một cái túp lều xập xệ, chớ nếu biết trước như vầy thì cho tiền nó, thấy uổng quá! Hối hận thì đã muộn!!! Xin thưa: tiền của Việt kiều đóng góp chứ ở đâu ra! Bắt nguồn từ rất nhiều nguồn khác nhau, số tiền đó như những giòng suối đổ vào cái hồ chứa đô la của Bộ Chính Trị. Một số không nhỏ là do các con quạ đen gom góp từ hải ngoại đem về.

Nêu trên là năm đặc điểm tiêu biểu của loài quạ đen mang thánh giá. Đồng bào hải ngoại khi thấy những con quạ này tới thì hãy vác gậy đánh đuổi, cà chua và trứng thối ném tối đa vào bọn chúng. Xin tiền không được mà còn bị ăn cà chua trứng thối thì bọn chúng sẽ cút, không còn dám ra hải ngoại để làm công tác "mục vụ" nữa! ("mục vụ" cái mả mẹ bọn chúng!)

Bầy dơi khi không còn nguồn máu để hút thì chúng sẽ dần dần lụi tàn rồi chết. Sở dĩ chế độ cộng sản còn kéo dài tới 32 năm, một phần lớn là lỗi nơi chúng ta. Nói tóm lại, Việt kiều ở hải ngoại là những con bò sữa khờ dại, ngu ngốc, đã đem sữa của mình để nuôi béo bọn việt gian cộng sản trong suốt mấy chục năm qua, giúp tô son trát phấn cho chế độ cộng sản, tạo điều kiện cho bọn chúng tiếp tục sống còn để tiếp tục bóc lột 85 triệu dân trong nước!!!

  • Lời Kết:

Những người tù cải tạo chắc không bao giờ quên được hình ảnh này: mỗi khi có một người bạn chết, kẻ xấu số được bọc trong một manh chiếu rách và khiêng ra ngoài ven rừng để chôn. Những người bạn đưa tiễn lặng lẽ khiêng bó chiếu, bước đi lạng quạng trong hoàng hôn chiều tà. Một bầy quạ đen hàng trăm con nhanh chóng đánh hơi được xác chết, bay vần vũ trên đầu, luôn miệng kêu "quạ, quạ" (thịt ngon, thịt ngon). Khi các bạn tù bận đào huyệt chôn người xấu số, bó chiếu được đặt trên mặt đất thì nhiều con quạ bạo dạn, thèm thịt người chết đã vội xà xuống, mổ lia lịa vào bó chiếu bọc thi thể người chết. Các người bạn tù phải dùng gậy để xua đuổi bọn chúng. Huyệt được đào khá sơ sài vì người tù nào cũng ốm nhom như bộ xương cách trí, chẳng còn sức lực đâu để đào sâu! Sau khi chôn xong, những người bạn mỗi người vác một vài hòn đá lớn đắp lên ngôi mộ để ngăn ngừa bầy quạ đến quật mồ, rỉa xác chết. Không có nhang để thắp, không có cả một ngôi mộ bia ghi tên tuổi người chết!!!

Bây giờ, mấy chục năm sau, những năm sau 2004, cùng lúc với Nghị quyết 36 ra đời, cũng những con quạ đó, đã bay ra hải ngoại để tìm đến những người "bạn" xưa! Có khác chăng, lần này, những con quạ đó có đeo thêm cây thánh giá và chuyên đánh hơi mùi đô la chớ không thèm hửi mùi xác chết như khi xưa nữa!!!

Quạ bao giờ cũng là quạ và muôn đời sẽ vẫn là quạ. Quạ rỉa xác chết, quạ bòn rút đô la việt kiều, quạ móc mắt, móc túi giáo dân, tất cả đều là loại ma quỷ như nhau. Đừng vì thấy chúng đeo cây thánh giá mà nể nang, móc hầu bao đem cống nạp đô la cho bọn chúng. Những đồng đô la sau khi bị bòn rút sẽ đến tay Bộ Chính Trị và sẽ quay ngược trở ra hải ngoại để thuê mướn những tên việt gian phản bội, đón gió trở cờ để đánh phá cộng đồng hải ngoại, làm cho chúng ta bị bể đầu, sứt trán!!!

Những ngôi nhà thờ ở trong nước chính là hang ổ của bầy quạ đen và quỷ Sa Tăng (bọn việt gian cộng sản). Ở Việt Nam, không cần phải đợi đến khi chết xuống địa ngục người ta mới trông thấy quỷ Sa Tăng mà chỉ cần bước chân vào các Tòa Giám Mục hay giáo đường là người ta thấy bọn chúng đầy rẫy ở trong đó, mặc áo choàng đen, đeo thánh giá đàng hoàng! Quỷ Sa Tăng đã lộng hành quá nhiều đến nỗi Chúa Giê Su phải tạm thời "di tản" ra khỏi nhà thờ nhưng Ngài vẫn còn ngự trong lòng mọi giáo dân. Chúng ta hãy cầu nguyện xin Ngài ban cho sức mạnh tinh thần để cùng nhau đứng dậy diệt trừ loài quỷ dữ Sa Tăng, đem lại thanh bình, tự do cho đất nước. Đó là cách duy nhất để giải quyết vấn đề. Chế độ cộng sản chỉ có thể bị xóa bỏ và đem vứt vào thùng rác lịch sử chớ không thể chờ được canh tân hay sửa chữa như đảng Việt Tân đang chủ trương.


TRẦN THANH
December 8th 2007
Mùa Giáng Sinh Hy Vọng

No comments: