Sunday, July 11, 2010

TRƯƠNG MINH HÒA-VIỆT CỘNG, VIỆT GIAN ĐỪNG HÒNG DÙNG ĐÒN TÔN GIÁO ĐỂ TRIỆT HẠ NHỮNG NGƯỜI CHỐNG CỘNG

VIỆT CỘNG, VIỆT GIAN ĐỪNG HÒNG DÙNG ĐÒN TÔN GIÁO
ĐỂ TRIỆT HẠ NHỮNG NGƯỜI CHỐNG CỘNG.

- TRƯƠNG MINH HÒA ( tinparis.net) -



Trong sinh hoạt chính trị, xã hội, quốc tế...tôn giáo là vấn đề rất nhạy cảm, dể đưa đến những hiểu lầm, bị kích động gây hận thù một cách vô lý, không đi đúng theo tôn chỉ của đạo, nên nhiều khi đưa đến những tai hại khôn lường, do những thành phần xấu, tìm cách" đâm bị thóc, thọt bị gạo" gây phân hóa các tôn giáo; thay vì cùng nhau sống hài hòa trong tinh thần" tự do tín ngưỡng", có ý nghĩa là" đạo ai nấy giữ", cùng tôn kính lẫn nhau trong một xã hội đa sắc tộc, đa tôn giáo...thì những kẻ gian manh nầy thường dùng lối tuyên truyền xám qua mạn đàm, rỉ tai, kích động tôn giáo nầy thù ghét tôn giáo khác và từ đó gây ra cảnh" chiến tranh tôn giáo" mà thành phần xấu mệnh danh là" thành chiến" hay" pháp nạn" hoặc" bảo vệ đạo pháp". Một điều mà mọi người có cùng quan điểm là: đạo luôn luôn hướng dẫn con người làm lành lánh dữ, nhưng chỉ có những kẻ hành đạo xấu, gây tai tiếng cho tôn giáo mà thôi. Do đó, cần phân biệt tôn giáo và người hành đạo, hầu tránh bị những kẻ gian, mượn áo tu sĩ để thủ lợi, nhất là kể từ ngày có đảng Cộng Sản vô thần, tôn giáo càng khốn đốn, vì ma quái vô thần xâm nhập, chúng trở thành lãnh đạo tinh thần, hướng dẫn tín đồ" đi theo tấm bản chỉ đường của đảng", thật là tai hại cho đạo lẫn đời.

Thời đệ nhất Cộng Hòa tại miền Nam, Việt Cộng khai thác sự thiên vị của tổng thống Ngô Đình Diệm đối với Thiên Chúa giáo, để qui chụp là đàn áp Phật giáo,
thời ấy do nhiều Phật tử chưa nhìn rõ chân tướng ma quái, quỷ đỏ nằm trong hàng ngũ lãnh đạo Phật giáo, với hang ổ quỷ vương trá hình nằm trong hang yêu ma Ấn Quang; giống như Tam Tạng, từng bị mờ mắt khi thấy ma quái hóa phép thành Phật, nên quỳ lạy, chẳng nghe ba học trò, có phép thần thông quảng đại, nhìn thấy chân tướng, nên nhiều khi Tam Tạng sai lầm, niệm chú kim cô, hành hạ đệ tử là Tôn Ngộ Không.

Tại miền nam trước 1975, xuất hiện những tin đồn thất thiệt về Thiên Chúa Giáo đánh Phật tử, những cuộc xuống đường biểu tình, gây thêm hận thù vô lý và chẳng bao giờ có lợi cho dân tộc; trái lại Việt Cộng hưởng hết tất cả những" thành quả xung đột" giữa Phật giáo và Thiên Chúa Giáo, gây rối loạn miền nam qua sự thù nghịch giữa các tôn giáo với nhau, đó là một trong những nguyên nhân đưa đến hậu quả đất nước lọt vào tay Việt Cộng và ngày nay trở thành" thuộc địa" của Trung Cộng. Cho nên những" lãnh đạo tinh thần" Phật Giáo nào từng tham gia trong cái gọi là" pháp nạn" là tội đồ dân tộc, gây nên đại nghiệp báo; nạn nhân của những" cao tăng" thuộc động quỷ Ấn Quang nầy quá lớn: hàng trăm ngàn quân nhân cán chính bị hành hạ dã man trong các trại tù" địa ngục trần gian", hàng triệu người bị chết trên đường tìm tự do vì không sống được dưới chế độ Cộng Sản và ngày nay đất nước bị Trung Cộng thống trị qua tay" tập đoàn thái thú Việt Cộng".... Tuy nhiên, cho đến giờ nầy, chẳng thấy cao tăng nào sám hối, cầu siêu cho hàng triệu nạn nhân do họ góp tay gây ra cho đất nước, dân tộc vào đạo pháp; trái lại, mỗi khi có" đồng đạo Ấn Quang cũ" nào viên tịch, thì họ phát động cầu siêu rần rộ tại các tự viện trong vào ngoài nước, thật là chán ngán thay cho những kẻ" mượn đạo tạo đời" nhan nhản trong các tiệm Phật.

" Xác vô bảo tháp, người người trọng.
Hồn xuống âm ty, quỷ xứ còng"


Một điều rỡ hơn cả" đêm giữa ban ngày" là sau ngày 30 tháng 4 năm 1975, nhiều quỷ ma hiện nguyên hình, ăn mừng cái gọi là" đại thắng mùa xuân", sau đó hý hửng nhập bầy cùng lũ quỷ đỏ vô thần Việt Cộng, tiếp tục" phản đạo, hại đời", tìm cách triệt hạ cả đức Chúa Jesus lẫn đức Phật, thật là nguy hiểm. Ngày nay, trong Hồi Giáo, có một số phần từ xấu, luôn tìm cách kích động tín đồ, thù ghét những tôn giáo khác, nên mới có trận chiến chống khủng bố toàn cầu sau ngày 11 tháng 9 năm 2001.

Tại miền nam Việt Nam, ma quái trấn đóng tại động Ấn Quang, với quỷ vương Thích Trí Quang lãnh đạo, cùng một bầy quỷ quái đội lớp cao tăng, mà ngày nay ai cũng rõ chân tướng của chúng. Do quỷ tác hại quá lớn, đóng góp vào sự sụp đổ miền nam ngày 30 tháng 4 năm 1975. Cái của Thích Quảng Đức bằng tự thiêu mà ngày nay vẫn còn nhiều bí ẩn, nên chỉ 5 tháng sau đó, một phần nào tác động phần nào vào cuộc đảo chánh ngày 1 tháng 11 năm 1963, đưa đến thảm họa ngày nay.

Ma quái lộng hành là nhờ phật tử thuần thành, góp tay cúng dường, công quả và nghe lời kẻ nào mặc áo cà sa, nhất là chức sắc cao hơn cả cha mẹ, ông bà, nên thời ấy, một số dân Huế gọi Thích Trí Quang bằng ÔN, từ rất tôn kính đối với một vị lãnh đạo tinh thần. Công giáo thì coi cha là trọng, nên đám linh mục Chân Tín, Nguyễn Ngọc Lan, Phan Khắc Từ, Trần Bá Cương....lợi dụng danh chúa, tay múa búa liềm...Do tinh thần:" trọng Phật Kính tăng, yêu cha, mến chúa" một cách máy móc, nên ma quái lộng hành, làm hại cả đất nước, hoen ố cả đạo.

Do đó, trong giai đoạn" nhất đĩ, nhì sư, tam cha, tứ tướng" ấy, bất cứ ai đưa ra" mặt trái" hay" bộ mặt thật" của các tu sĩ Phật, Công Giáo... đều bị lên án là" đánh phá tôn giáo" và cái mũ Việt Cộng đính kèm. Nên cha, thầy có bức tường tín đồ che kính như" thành đồng vách sắt". Sau ngay 30 tháng 4 năm 1975, ma quái hiện nguyên hình và ăn mừng, nhảy múa, treo cờ máu, làm vía quỷ vương Hồ Chí Minh tại các cơ sở, núp bóng tôn giáo; rõ ràng nhất là Phật giáo, tại hang ổ Ấn Quang, chúng huy động hàng ngàn tăng ni ra đón mừng" đoàn quỷ vương đỏ, là thứ giặc từ miền bắc vô đây, bàn tay nhuốm máu đồng bào", sau đó chúng còn làm cả" vía" tên quỷ vương Hồ Chí Minh tại Chùa, lớn hơn cả vía đức Phật và một tên ác tăng được cử lên đọc" tham luận" ca tụng sự đóng góp công lao" phản đạo hại đời" của chúng để có cái gọi là" cách mạng thành công".

Vẫn chiêu thức cũ, Việt Cộng và Việt gian ở hải ngoại tìm đủ mọi cách để triệt hạ những người" quyết tâm chống Cộng", sẵn sàn vạch mặt chỉ tên những tên" mượn áo cà sa, phục vụ ma Cộng Sản" và bầy quạ đen" linh mọp quốc doanh", tiếp tục công tác" tôn giáo vận" qua những hình thức thu tiền, gây phân hóa hàng ngũ tín đồ, tín hữu. Sau khi quy chụp là Việt Cộng, như trường hợp chúng tôi ( Trương Minh Hòa) với giấy khen của bộ ngoại giao Việt Cộng, gây hoang mang trong tập thể tỵ nạn hải ngoại. Nhưng sau đó, thì ai cũng biết là bị chụp mũ, tự nhiên hóa giải đòn thù thâm độc, nên gần đây, Việt gian Cộng Sản ở hải ngoại tung ra đòn tôn giáo, quy chụp là" đánh phá tôn giáo" để triệt hạ, cô lập, làm mất uy tín của bất cứ ai dám vạch mặt những kẻ xấu, đang đội lớp là tu sĩ.

Băng đảng Việt Tân, mà ai cũng biết có lập trường giống y như đảng cướp Việt Cộng:" coi Hồ Chí Minh là người có công với đất nước" nên băng đảng nầy mới phát động" ăn mừng đại thắng mùa xuân" qua cái gọi là" diễn hành cho tự do" thay cho ngày quốc hận 30 thánh 4 hàng năm. Băng đảng nầy vốn là" cơ sở" chứa chấp những thành phần như: ngục khỉ Nguyễn Chí Thiện ( nguyên là chủ động đĩ ở Bà Mao, tại Hải Phòng), luật sư cò mồi Bùi Kim Thành ( chống đảng nhưng vẫn" bác Hồ kính yêu"), đánh bóng những tay phản tỉnh cuội như Hoàng Minh Chính, Nguyễn Hộ, Nguyễn Văn Trấn, Trần Độ....nhất là dùng nhiều công sức để" đầu tư" vào Thích Quảng Độ ( vốn là chức sắc của Ấn Quang, từng vào mật khu họp với Việt Cộng trước 1975)....nhiều lần là ứng viên" hụt" giải Nobel, hình như ủy ban bình chọn giải đã nhìn thấy rõ con bài Quảng Độ, nên đã phớt lời sau những vận động qui mô của Việt Tân, cùng với Võ Văn Ái...

Trước đây, chúng tôi ( Trương Minh Hòa) từng ủng hộ cho Thích Quảng Độ, sẵn sàng quên hết những gì mà ông ta đã góp bàn tay giúp Việt Cộng thôn tín miền nam; bằng chứng là có những bài viết ủng hộ Phật giáo do Quảng Độ lãnh đạo trên một số cơ quan truyền thông tại Úc Châu và các diễn đàn khác.
Tuy nhiên, sau vụ Quảng Độ ló đuôi cò mồi qua" biểu tình tại gia, bất tuân dân sự" từ ngày 29 tháng 3 năm 2009, thì nhiều người không còn ủng hộ Quảng Độ nữa, trong đó có chúng tôi.

Do thần tượng của băng đảng Việt Tân sụp đổ qua những bài phân tích rõ ràng về vai trò của Quảng Độ, ru ngủ và làm lợi cho Việt Cộng. Lý do là Việt Cộng rất sợ dân chúng cùng nhau xuống đường như ở Liên Sô và Đông Âu, nên Quảng Độ thi hành chính sách giúp đảng hóa giải sức mạnh quần chúng trong việc đánh đổ bạo quyền Việt Cộng qua cái gọi là" biểu tình tại gia" tức là" ở nhà chơi, thì ai mà gọi là biểu tình bao giờ?". Một điều mà ai cũng thừa nhận là: Quảng Độ, vốn là cao tăng Ấn Quang, không phải là" thánh tăng" hay được dân Tây Tạng tôn kính là" Phật sống" như đức Đa Lai Đa Ma; nên Quảng Độ chỉ là tu sĩ, nếu làm tròn chức năng của mình đố với" đạo pháp và dân tộc", cho nên không phải cái gì Quảng Độ nói và làm điều là đúng, là" khuôn vàng thước ngọc" cả; tức là Quảng Độ không thể nói" con mèo là con chó" được, như vậy, việc chủ trương, hô hào, ra thông báo" biểu tình tại gia" mà ai cũng hiểu, biết là" KHÔNG BIỂU TÌNH", thế mà có một số kẻ có ăn học, bằng cấp cao" ù ù khạc khạc" tin tưởng một cách mù quáng là" chân lý", thật là mai mỉa cho người Việt hải ngoại. Khi Quảng Độ tung ra" biểu tình tại gia" và" bất tuân dân sự" trong cái gọi là" đấu tranh dân chủ", mà có một số người cho là áp dụng theo lối của Gandhi, thì quả là không hiểu được ý nghĩa của" bất bạo động" của người Ấn Độ: dù Gandhi chủ trương bất bạo động, nhưng ông từng huy động hàng chục ngàn dân" BIỂU TÌNH TẠI ĐƯỜNG PHỐ", biểu dương sức mạnh, làm cho người Anh hoảng sợ; chứ" biểu tình tại gia" thì ai mà biết, Việt Cộng thì vẫn hoan hỷ trong" thanh tâm trường cai trị".

Bất cứ ai cũng nhìn thấy cái dỏm của phong trào đấu tranh cuội trong nước, nên bọn Việt gian Cộng Sản tung ra đòn chụp mũ bất cứ ai đưa ra" bộ mặt thật của Quảng Độ" hay vài tu sĩ khác là" đánh phá tôn giáo". Một điều mà những Phật tử trong và ngoài nước lưu ý là: Việt Cộng thành lập" siêu thị Phật" mang nhản hiệu Đại Nam Quốc Tự, do cư sĩ công an Dũng Lò Vôi" quản lý", đã thờ tên ác quỷ Hồ Chí Minh chung với vua Hùng và Đức Phật...thế mà không nghe Quảng Độ phản ứng, đây là chuyện trước mắt, cần phải làm và nên làm để bảo vệ đạo pháp. Hay là Quảng Độ cũng công nhận" Bồ Tát Hồ Chí Minh" vĩ đại?

Làn sóng tuyên truyền xám nầy qua hình thức" mạn đàm, rỉ tai" đang âm ỷ trong tập thể tỵ nạn hải ngoại, đó là đòn thù thâm độc, chẳng khác nào đám Al Qaeda, tuyên truyền" thành chiến" kích động hận thù, chụp mũ những tín đồ Hồi Giáo nào không đồng ý với chúng, là tay sai của Mỹ vậy. Trong thời gian qua, những bài viết có bằng chứng, lý luận vững chắc của Trần Thanh, Hứa Vạng Thọ, Trần Lệ Tuyền, Đặng Phúc, Phan Tuấn, Nam Nhân, Trương Minh Hòa...trên tinparis, Hồn Việt, Chính Nghĩa...và nhất là sau quyển sách Biến Động Miền Trung của Liên Thành...khiến Việt gian Cộng sản hốt hoảng, chúng bèn tung ra đòn chụp mũ những người dám vạch mặt những tên" mượn đạo tạo đời" là" đánh phá tôn giáo" và chúng còn đi xa hơn là qui chụp" đánh phá Quảng Đô, Cha Lý.." nhưng không đưa ra lý luận nào, chỉ chụp mũ khơi khơi, dù không thể thuyết phục được những người có nhận thức, nhưng cũng khiến cho những tín đồ Tam Tạng thời đại nghe theo. Cho nên những ai đưa ra sự thật bị chụp mũ là" đánh phá tôn giáo". Sau vụ biểu tình tại gia, bất tuân dân sự và gần đây có những tài liệu về linh mục Lý được đưa ra...thì Việt gian Cộng Sản bèn tung ra đòn tuyên truyền xám qua hình thức mạn đàm, rỉ tai và vài cơ quan truyền thông của chúng chụp mũ bất cứ ai phân tích những việc làm có lợi cho Việt Cộng qua hình thức phản tỉnh giả, dân chủ dỏm...là đánh phá tôn giáo.

Chúng tôi luôn tôn kính tất cả các tôn giáo, nhất là các đấng thiêng liêng: Trời, Phật, Chúa", nhưng không bao giờ mù quáng tôn sùng những tu sĩ là" thần nhân tái thế, Phật, Chúa"...vì thế gian nầy, có lắm kẻ" thay mượn tôn giáo làm THƯƠNG MẠI", mượn đạo tạo đời, tạo tiền
. Vạch mặt những kẻ xấu trong các tôn giáo, không phải là đánh phá tôn giáo như lối tuyên truyền xám của Việt gian Cộng Sản. Đây là đòn thù thâm độc mà chúng đang tung ra. Thích Quảng Độ, Nhất Hạnh, Linh mục Nguyễn Văn Lý....không phải là thần thánh, ngay cả Đức Đa Lai Đa Ma, được dân Tây Tạng tôn sùng là Phật tại thế, nhưng ngài tự nhận là" tu sĩ Phật Giáo" chớ không phải là Phật sống trên đài truyền hình ABC ở Úc Châu, nhân chuyến thăm viếng năm 2007.

Bài học về tôn giáo trước 1975 đang lập lại, cũng là lối cũ, dùng tôn giáo để chụp mũ những người đưa ra những sai trái, không tưởng, mị dân, làm lợi cho Cộng Sản của một số chức sắc nêu trên... cái nón" đánh phá tôn giáo". Nếu không sáng suốt nhận định, thì Việt Cộng sẽ có lợi, khi dùng bình phong các tu sĩ chống cộng cò mồi đễ triệt hạ những người quyết tâm chống Cộng tại hải ngoại../.


Trương Minh Hòa
10.07.2010

No comments: