Friday, January 22, 2010

KIÊN TRUNG-QUÁ NHIỀU KẺ GIỐNG THÍCH TRÍ QUANG

QUÁ NHIỀU KẺ GIỐNG THÍCH TRÍ QUANG

J. KIÊN TRUNG

Ai cũng biết câu tục ngữ :"Chiếc áo không làm nên ông thầy tu". Nhưng biết là một chuyện; tĩnh táo, can đãm để không bị huyễn hoặc, bị lầm lạc là chuyện khác. Không cần nói chuyện xa xưa, bài học về những kẽ "xanh đỏ vỏ lòng", đội lốt tu hành để mưu đồ đen tối, vẫn hằng tiếp diễn. Bài học máu xương dai dẵng đó, có giúp mọi người tĩnh táo, sáng suốt cho chặng đường hiện tại và tương lai không? Không! Giặc Cộng vẫn tiếp tục khai thác và ta vẫn tiếp tục bị độn trong sự kiên dè, mặc cảm trước những chiếc áo Thầy tu!

Địch dùng tôn giáo như một mũi nhọn khi tấn công, và như một tấm khiên hay một cái áo giáp chắc chắn che đỡ khi bị phản kích, bị tố cáo

Ta thì kiêng dè tôn giáo, kiêng dè quy cũ, kiêng dè cái tốt, cái hay thì nói làm gì; đằng này kiêng dè cả những kẽ hung ác đội lốt, kiêng dè cả những sai trái mang mặt nạ tôn giáo ( Tôn giáo và Từ Thiện là hai mặt trận quan trọng được giặc Cộng triệt để khai thác!!) Có khi kiêng dè vì tin tưởng theo kiểu u mê. Cũng có khi kiêng dè vì sợ bị chụp mũ: " Kỳ thị tôn giáo"?!

Một trong những sách lược tinh quái cuả Cộng phỉ Hà Nội dùng để phá hoại công cuộc chiến đấu bảo vệ tự do cuả VNCH trước đây và công cuộc đấu tranh giành tự do, dân chủ, nhân quyền cuả dân tộc VN hiện nay là xâm nhập và biến những bộ phận tôn giáo thành công cụ phục vụ cho chúng. Thực tế, sách lược lợi hại này đã rất thành công. Đã thành công mỹ mãn trong quá khứ là ngày 1/11/1963 tạo tiền đề dẫn đến đích điễm 30/4/1975 thì không lý do gì giặc Cộng không đẫy mạnh chiêu thức này trong hiện tại và tương lai. DiĐ64m đặc biệt là khi hoạt động "tôn giáo vận", cán bộ Việt gian Cộng sản rất hiệu quả khi núp dưới chiêu bài Phật giáo! Phải chăng do tôn giáo này lỏng lẻo trong tổ chức và yếu kém về tinh thần đề kháng....nên dễ bị khuynh đảo?!

Trước đây người ta mù mờ về Thích Trí Quang, một gương mặt trí trá với chiếc đầu trọc và chiếc áo vàng mược danh tôn giáo, nhận tiền bạc ngoại bang và sức lực CS đã góp phần phá sập một nền dân chủ còn non trẻ nhưng đầy sức sống của Đệ I VNCH!

Những trò xách động biểu tình, dàn cảnh sát hại thường dân, dàn cảnh tư thiêu...chỉ là những bề nỗi che dấu âm mưu cấu kết với ngoại bang Mỹ và CS để triệt hạ những nhà lãnh đạo nhiệt thành thương dân yêu nước....Họ là ai??

1. Mỹ (chủ mưu)

2. Cộng sản ( cấu kết vì thù ghét TT Diệm)

3. Những kẽ lấy danh nghiã Phật giáo gian phản (gian ác lợi dụng áo cà sa, vừa ăn tiền Mỹ vừa làm tay sai CS!)

4. Tướng tá phản bội phản quốc (ăn tiền Mỹ phá hoại đất nước

Những kẽ u mê vẫn tiếp tục giọng điệu bôi bác cuả 4 thành phần gây tội ác....!

Cả 4 thế lực gian ác này vẫn tung những luận điệu bịp bợm để chối tội bằng cách mói xấu Đệ I Cộng Hoà. NHỮNG NGƯỜI CÓ LƯƠNG TRI CẦN CAN ĐÃM NÓI LÊN SỰ THẬT.

Hãy suy tư về sự thật khi ta biế những ý kiến cuả những nhân vật nỗi danh nói về TT Ngô Đình Diệm, cho chúng ta cái nhìn chính xác về Người:

1. TT Tưởng Giới Thạch ( Trung Hoa Dân Quốc) đau buồn khi hay tin TT Diệm bị lật đổ: " Trong vòng 100 năm nữa VN cũng không kiếm ra người tài đức như vậy"

2. TT Lý Thưà vãn (Nam Hàn): " Chế độ Cộng Hoà cuả TT Diệm lả hào quang cuả vùng Á Châu"

3. TT Suharto (Indonesia):" Tôi khâm phục sự tiến triễn vượt bực cuả VNCH dưới sự lãnh đạo cuả ông Diệm. Riêng ông NHu thật sự là một Lý Thuyết Gia là một nhà tư tưởng kiệt xuất.

4. Thượng Nghị Sĩ Mansfield ( Mỹ): "Nếu ông Diệm bỏ đi hay bị lật đổ...Hồ Chi Minh có thể đi bộ vào và chiếm đất nước VN không có bất cứ khó khăn nào!”

NGAY CẢ KẼ THÙ CS CŨNG BÁI PHỤC TT DIỆM

Khi hay tin TT Diệm bị lật đổ:

- Hồ Chí Minh xoa tay khoan khoái cho rằng :" Thế là ta đã mất đi môt địch thủ lợi hại nhất"

- Võ Nguyên Giáp thì bảo: "Thật là một món quà quí giá nhất mà người Mỹ tặng cho chúng tôi. Tôi không hiểu tại sao người Mỹ lại ngu như vậy."

-Nguyễn Văn Linh thì nói; "luật 10/59 còn lợi hại và đáng sợ hơn cả bom B52". Cũng trong cuốn " Về cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước", NVLinh tiết lộ:" Với Ấp Chiến Lược 75% cán bộ CS ở miền nam đã bị tiêu diệt…!"

KẼ THÙ CUẢ SỰ THẬT LÀ BỌN VẤY MÁU DÂN TỘC VN: MỸ + CS + BỌN SƯ SÃI GIAN MANH ĐỘI LỐT + TƯỚNG TÁ BẤT TÀI ĂN TIỀN NGOẠI BANG

Sau khi phá sập nền Đệ I CH, những kẽ núp dưới cái áo vàng lên mặt hống hách, vênh váo coi sân khấu chính trị Miền Nam như chỗ không người. Chúng liên tục khuynh đảo, làm loạn với các trò xuống đường, biểu tình ...Nào lập ra Đoàn "Phật Tử Quyết Tử", nào là tung tiền ra thuê mướn du côn, xã hội đen tấn công vào nhà dân chúng, vào những nơi phượng từ cuả các tôn giáo khác...Huy động những kẽ u mê chưa đủ, bọn khoát áo tu hành lại kích động " Phật Xuống Đường"....Người ta được dịp chứng kiến biết bao nhiêu bàn thờ Phật nằm giữa đường ngăn chận giao thông và rồi sau đó biết bao nhiêu tượng Phật bị quăng lên xe thu gom vào kho bãi, bao nhiêu tượng Phật nằm lăn lóc bên vệ đường hay tủi thân hơn nằm vương vãi trong các bãi rác thành phố...! Ôi biết bao nhiêu trò nhố nhăng làm đau lòng Phật, buồn lòng tín đồ chân chính....!

Ở miền Trung dưới danh nghĩa " Phật Giáo Đấu Tranh", đám đội lốt sư sãi liên kết với Nguyễn Chánh Thi đòi "Miền Trung Ly Khai" nhưng không ồn ào trên bề nỗi, những kẽ này vẫn âm thầm hoạt động. Họ dựa vào thế lực mà Quân Dân Miền Nam đang trực diện chiến đấu để sinh tồn! Ai là chiến sỹ VNCH mà không từng biết không it1 những ngôi chuà chưá đầy mã tấu chất nỗ…và biết bao nhiêu đồng đội, đồng bào đã gục ngã vì những tràng AK phát xuất từ những nơi bí hiễm ấy!

Một điễn hình khác là Sư Thích Đôn Hậu! người ta cũng mù mờ, hoặc úy kỵ sợ bị gán là “kỳ thị tôn giáo” nên dù biết rất rõ cũng không dám đụng chạm đếnThic1h Đôn hậu, kẽ đã ngang nhiên đứng vào hang ngũ cuả cái gọi là Liên Minh dân Tộc dân chủ và Hoà Bình do CS hà nội dựng lên ngày01/2/1968 chung với các tên đồ tể Lê văn hảo, Tôn Thất Dương Tiềm, Hoàng Phủ Ngọc Tường, Hoàng Phủ Ngọc Phan, Nguyễn Đắc Xuân….; nghĩa là hang ngũ những tên vô lại, phản bội phản phúc, nhúng tay thảm sát đồng bào Huế Tết Mậu Thân! Sau đó núp dưới áo cà sa, Thích Đôn Hậu lại huy động những người mê muội cấu kết cùng giặc Cộng gây ra chướng ngại cho cuộc phản kích cuả quân đội VNCH, Thích Đôn hậu là tên tội đồ gây ra cái chết cuả Trung Tá Lê Minh Hằng và 100 chiến sỹ Tiểu Đoàn 2 Trâu Điên TQLC….( với công lao theo Cộngphá hoại đất nước. Thích Đôn Hậu đã được CS hànội ban thưởng Huân Chương cao quý của chúng là Huân Chương Hồ Chí Minh).

Những con rối Thích Trí Quang, Thích đôn hậu, Thích Nhất Hạnh, Thích Minh Châu, Huỳnh Liên..v..v..liê n tục diễn ra những hành vi làm “mất máu” miền nam, góp them công trạng cho giặc thù phương Bắc…

Đỉnh điễm của sự lộ mặt những kẽ đội lốt tôn giáolà suy tôn Dương Văn Minh dẫn đến ngày 30/4/1945! Giữa lúc Quân dân miền Nam tột cùng đau thương thì Thích Trí Quang cùng phe cánh hân hoan lập công với giặc Cộng. Ai ở Sàigòn thời điễm ấy đều tận mắt chứng kiến đoàn, lũ sư, ni mang cờ quạt biểu ngữ ra tận ngoại ô đón rước những cánh quân thổ phỉ vào thành phố để khởi đầu cho mọi nghèo hèn, nhục nhã, máu đổ, xương rơi, nhân phẫm, nhân quyền bị hủy diệt…! Khi nhận diện được Thích Trí Quang và bè đảng thì đã quá muộn…Nước mất, nhà tan…

Năm 1981 giặc Cộng lập ra cái gọi là Giáo Hội Phật Giáo VN làm công cụ Quốc doanh nhằm gây phân hoá hành ngũ PG. Từ đó trong nước và cả hải ngoại người bình thường khó phân biệt sư sãi nào không thân cộng, hoặc sư sãi nào thân cộng(hay CS chính tong do Công An giả dạng;!

Hình ảnh những vị chân tu đạo cao đức trọng có lẽ đã đi vào huyền thoại.

Quyền lực nào áp chế những người tu hành và thả lũ lợn bẩn thỉu vào khắp chùa chiền xứ sở?...Chẳng có gì bí mật cả. Bên trên là A25 Cục bảo vệ Văn Hoá thuộc Tổng cục 1 Bộ Nội Vụ. A 25 có nhiệm vụ đào tạo sư sãi để “yễm trợ” Hội Phật Giáo VN, để trấn giữ hệ thống chuà toàn quốc. Nhiệm vụ cuả họ là “khống chế hội phật giáo”, biến chùa chiền toàn quốc thành pháo đài cuả quyền lực. rình mò theo dõi tư tưởng cuả dân chúng…và điều này nữa, các tín đồ của marx không quên: tận thu nguồn lợi béo bở từ đám chúng sinh “mê tín” kia. Vậy là “đội quân “sư nhà nước” hình thành. Nguồn đào tạo chính là C 500(đại học ngành an ninh). Thêm nữa sinh viên tuyễn lựa từ các đại học khác như Tổng Hợp, Sư Phạm, ngoại ngữ có thành phần cơ bản ( Lý lịch đáng tin cậy) được vũ trang bằng lý thuyết giai cấp cuả Marx và Lênine là một thứ chủ nghĩa hạ đẳng. Sau đó lớp người này được “tráng men” bằng lý thuyết đạo Phật và trước hết các phương pháp niệm kinh,hành lễ để “vào nghề”.

Hiện trạng “Sư hổ mang”, “thầy chùa lửa”…từ chỗ gian ác theo xu thế tự phát, dưới sự đào tạo, dìu dắt cuả đảng thổ phi CS, đi dần đến chỗ “sư quốc doanh”, “Sư nhà nước”, “Sư Công An”..gian ác có hệ thống…có bài bản…trên hệ thống quy mô lớn!

Những cái tên “quậy phá” nền tự do dân chủ VNCH như Thích Trí Quang bị cho “ra rià”, Thích Thiện Minh vì “xôi hỏng, bỏng không” tỏ ra bực tức thì bị CS Hà nội đập đầu chết thảm ở Xuân Lộc, Thích Trí Thủ bị bức tử ..v..v..Những chỗ trống được thay thế bằng những tên đầu trọc khác. Có khi mang danh Sư Quốc Doanh như Thích Thanh Từ, Thích Thanh Tứ…Có khi ẩn dưới nhãn hiệu “Sư Ông“ Thích Nhất Hạnh + “Sư Bà” “ Chân Không Cao Ngọc Phượng”…Có khi khoác áo “ Phái Thân Hữu Già Lam” như Thích Tuệ Sỹ, Thích Trí Siêu ( Lê mạnh Thát), Thích Quảng Liên, Thích Nhật Từ…..hay “nhóm tăng ni hải ngoại” như Thích Quảng Ba, Thích Bổn Đạt, Thích Giác Nhiên..v…v…Nhưng dù mang chiêu bài nào, những thành phần này đều góp phần làm hại đạo pháp và là trợ thủ đắc lựccho giặc Cộng hủy diệt nhân sinh, nhân quyền cuả dân tộc VN.

( Còn một kỳ nữa)

J. KIÊN TRUNG

No comments: