Thursday, September 17, 2009

Tuấn Phan-Sở trường NÓI LÁO của Việt Cộng, Việt Tân và Sư Việt Cộng.


Audio

Sở trường NÓI LÁO của Việt Cộng,

Việt Tân và Sư Việt Cộng.

Tuấn Phan

Hai tác dụng chính của nói láo: Ai cũng biết nói dóc, kể chuyện láo, bịa điều dối trá v.v… là đưa ra sự kiện không có thật để nhằm mục đích:

- Giễu cợt, gây cười hay châm biếm như chuyện “Ba thằng du kích VC đeo nhánh đu đủ mà không…gẫy nhánh đu đủ”…

- Tuyên truyền để người nghe tin là thật nếu người nghe là lọai ngu dốt hay buộc phải tin dưới quyền lực. Đây là lọai tuyên truyền chính trị mà VC đã làm, sau nầy bọn Băng đảng Mafia Việt Tân và bọn Sư Việt Cộng đem ra áp dụng. Thí dụ:

  1. VIỆT CỘNG NÓI LÁO.

Một vài dẫn chứng:

1. Huyền thọai thiếu niên Lê Văn Tám tẩm xăng vào người bật lửa đốt cháy thành ngọn đuốc sống chạy xông vào doanh trại Pháp làm nổ tung kho xăng, lửa cháy mịt trời. Dĩ nhiên Lê Văn Tám chết cháy thành than và sau đó được VC vinh danh là thần đồng anh hùng chống Pháp, tuyên truyền để làm gương hy sinh cho giới thiếu nhi, cháu ngoan của Tám Keo. Nhưng vào năm ngóai, chính VC công khai tuyên bố thần đồng đuốc sống Lê Văn Tám là chuyện hư cấu, dóc láo, một sản phẩm tưởng tuợng của Trần Huy Liệu được đưa vào bộ máy “tuyên truyền Tăng Sâm” của VC để lừa gạt cả dân tộc trong một thời gian dài.

2. “Máy bay Mig 21 của Không Quân Nhân Dân ta rất tài giỏi, đã hạ hàng … ngàn máy bay Con Quỷ, Thần Sấm…kể cả B 52 của Đế Quốc Mỹ! Bọn giặc lái Mỹ không ngờ máy bay ta bay núp trong mây, tắt máy chờ máy bay Mỹ bay ngang liền nổ máy lại, bay chận đầu máy bay Mỹ và phóng tên lửa hạ gục chúng!” Nhân dân hoan hô, vỗ tay dậy trời sau khi nghe lời kể thành tích hạ máy bay đế quốc Mỹ theo kiểu không chiến có một không hai trên thế giới của Không Quân Nhân Dân ta!

3. Mắt của Tám Keo có hai con ngươi, muốn thấy phải nhìn sát vào mắt hắn vì ảnh không chụp… sâu vô được. Nhưng không phải ai cũng thấy con ngươi thứ hai, chỉ có người nào trung thành với Tám Keo mới có ân huệ đặc biệt nầy. Do đó, tòan thể đám cận thần Tám Keo đều xác nhận Tám Keo có hai con ngươi!

4. “Nhân dân miền Nam rất khổ sở, đói rét, thiếu thốn mọi thứ vì bọn đế quốc Mỹ xâm lược bóc lột tận xương tủy. Do đó, chúng ta phải đánh đuổi đế quốc Mỹ, giải phóng miền Nam để cứu nhân dân miền Nam …”. Kết quả, ngay tuần lễ đầu sau khi “giải phóng” miền Nam, bên ngạch cửa, dưới hàng dậu của nhiều căn nhà người dân miền Nam tại Saigon và các thành phố lớn VNCH, người ta khám phá những gói đường tán, những bịch gạo, khoai lang, sắn, kể cả những đôi dép…râu v.v… Hỏi ra thì đó là các món quà của khá đông nhân dân miền Bắc mang theo vào Nam để cứu giúp thân nhân, họ hàng…Khi chạm phải sự thật, nhân dân miền Bắc đành phải nhét vội các món quà nầy ở bên ngạch cửa, ngòai cỗng nhà thân nhân miền Nam trước khi …bấm nút chuông điện và nghe tiếng chó sủa!

Ôi mãnh lực tuyên truyền của Cộng Sản hiệu quả hơn cả bài học “Tăng Sâm giết người”.

B. VIỆT TÂN NÓI LÁO.

Một vài dẫn chứng:

- Hồi thập niên 80, bọn Mặt Trận Hòang Cơ Minh và Băng đảng Mafia Việt Tân thi hành chiến dịch nói láo đại qui mô và kéo dài hàng chục năm với cuộc kháng chiến cuội trong nước gọi là “giải phóng Việt Nam khỏi chế độ Cộng Sản”, để lường gạt, cướp đọat hàng chục triệu đô của NVHN. Hòang Cơ Minh chết mục xác mà vẫn nói láo còn sống, mỗi năm phát lời chúc Tết đồng bào….từ âm phủ, cho đến 14 năm sau mới phát tang….

- Nguyễn Tạ Quang. – một tên cán bộ nói láo điển hình của Băng đảng Mafia Việt Tân, nhân danh Chủ tịch Ủy ban Phát huy Tinh thần Chiến sỹ Nguyễn Thị Ngọc Hạnh tại Hoa Kỳ viết bài tường thuật “Anh thư Nguyễn Thị Ngọc Hạnh leo cột, xé vụn cờ Đỏ VC” trước khách sạn Thăng Long tại Berlin , Đức quốc. Bài nầy tung lên mạng, có người đọc hí hửng ca ngợi hành động của superwoman NTHN Nhiều người rất “vô tư” tin ngay mà không lưu ý cái cột cờ, trên đỉnh treo cờ VC, được phù thủy Nguyễn Tạ Quang làm phép thu ngắn còn một… tấc Tây để cho “anh thư” NTNH dễ dàng leo lên tới đỉnh lấy cờ Đỏ và tuột xuống an tòan!

Sở dĩ người ta đọc bài tường thuật của cán bộ Việt Tân Nguyễn Tạ Quang mà không thắc mắc gì về khả năng leo cột xé cờ của NTNH do bị ám thị bởi hành động chính trị hợp ý họ: “hạ cờ Đỏ VC”! Cán bộ Việt Tân Nguyễn Tạ Quang, chẳng những không phục thiện về cái láo khóet của hắn trong bài tường thuật “NTNH leo cột xé vụn cờ Đỏ VC” mà hắn còn tiếp tục dối trá thêm trong bài trả lời hai netters như sau:

Ủy ban Phát huy Tinh thần Chiến sỹ Nguyễn Thị Ngọc Hạnh tại Hoa Kỳ đặt trọng tâm vào việc tường trình , phổ biến trung thực những tin tức , hoạt động Đấu tranh của Chiến sỹ Nguyễn Thị Ngọc Hạnh nhất là hỗ trợ tích cực Tinh thần Đấu tranh của Chị chống lại bọn Cộng sản Việt Nam.

Sau khi Nguyễn Tạ Quang bị lật tẩy là tên lừa bịp thì bọn Băng đảng Mafia Việt Tân của hắn ở Paris liền tung ra video clip và 3 tấm ảnh, xác nhận NTNH không hề leo cột cờ và lá cờ Đỏ VC không hề bị xé…VỤN! Đúng là bọn Việt Tân chửi cha lẫn nhau!

Tên Việt Tân Nguyễn Tạ Quang dạy khôn: “Chắc hẳn tối thiểu ông cũng phải biết rằng " Văn tức là Người”, mỗi con người đã tự nói lên về mình trong cung cách viết lách, lời nói và việc làm hành xử.

Đúng, “Văn tức là người”, Nguyễn Tạ Quang đã tự nhổ đờm rãi vào tay rồi bôi lên mặt hắn vì hắn là tên nói dóc không có căn, tưởng lừa bịp được mọi người khi hắn đội đít “Ung thư Nguyễn Thị Ngọc Hạnh” lên tới đỉnh cột để xé vụn cờ VC!

Hãy nghe tên Việt Tân Nguyễn Tạ Quang tự quảng cáo hắn: Tôi chỉ là một người lính khiêm nhường - người thứ hai bên cạnh Đề Đốc Đặng Cao Thăng - Tư Lệnh Hạm Đội 4 kiêm Tư Lệnh Đặc Nhiệm 21 .

Tôi không có gì để tự hào vì cấp bậc càng cao , trách nhiệm càng nặng nề thì mặc cảm đè nặng bởi lẽ chúng tôi đã không làm tròn bổn phận của người lính " Bảo quốc An dân…”

Tên Nguyễn Tạ Quang viết lập lờ với dụng ý khoe hắn là sĩ quan cao cấp trong Quân chủng Hải Quân VNCH, chỉ đứng thứ hai bên cạnh Đề Đốc Đặng Cao Thăng nhưng thực sự hắn chỉ là Đại Úy làm “tà lọt”, bưng cơm xách cặp (đừng đọc lộn có chữ “c”) cho ông nầy! Bộ hắn tưởng không ai biết hắn là…ai sao?

Cuối cùng tên Việt Tân Nguyễn Tạ Quang mô tả thân phận bọt bèo của hắn khi về già:

…“Qua những thận trọng này, chúng tôi rất tự hào đã dành trọn vẹn tâm huyết cuối đời để yểm trợ người Nữ Chiến sỹ Nguyễn Thị Ngọc Hạnh.”

Tưởng hắn dành tâm huyết cuối đời để làm việc gì ích lợi cho nhân quần xã hội, nào ngờ hắn đã làm xấu hổ chiến sĩ Hải Quân VNCH khi hắn thành thật thú nhận cuối đời tự nguyện làm thân khuyển mã cho “Ung thư Nguyễn Thị Ngọc Hạnh”!

Chủ tướng Hòang Cơ Minh và tên tà lọt Nguyễn Tạ Quang làm xấu hổ Hải Quân VNCH. Quân Lực VNCH có ba Quân Chủng Hải Lục Không Quân mà sau 30-4-1975 hầu hết sĩ quan cao cấp bị tù “cải tạo” VC đều thuộc Lục Quân, nổi bậc là 5 vị Tướng tuẫn tiết, một vị Tá bị VC tử hình, một vị khác tự sát, đều là quân nhân mặt đất, không có một vị nào trên không hay dưới nước!

Lịch sử Việt Nam sang trang đã 34 năm, nhiều bí mật trong chiến tranh Quốc-Cộng được tiết lộ, phơi bày nhiều sự thật phũ phàng. Thời Đệ II VNCH dưới chế độ quân phiệt Thiệu – Kỳ- Khiêm, nhiều lãnh đạo cao cấp VNCH đã dùng máy bay và tàu chiến để buôn lậu, kể cả chuyển vận vũ khí nhu yếu phẩm cho VC.

Dồi dào phương tiện và nhàn cư vi...buôn lậu, tiếp máu cho VC, họ đã tự làm thui chột sĩ khí người lính trên không và dưới nước nên Không Quân và Hải Quân không có được các anh hùng tử sĩ như Ngũ hỗ tứơng và hai vị tá Lục Quân, cùng hàng chục lính Dù tự sát ở Ngã Tư Bảy Hiền Saigon đã rửa mặt cho QL/VNCH. Cũng may trước đó năm 1974, Hải Chiến bảo vệ Hòang Sa với 58 tử sĩ đã phần nào làm vinh dự quân chủng Hải Quân VNCH nói riêng và nêu cao chính nghĩa quốc gia dân tộc của VNCH.

Trong giờ hấp hối của VNCH, các lãnh đạo VNCH cũng đã dùng máy bay, tàu chiến để bôn tẩu nhanh khỏi nước, mang theo gia đình và tài sản. Ra hải ngọai, rất nhiều quân nhân Hải Quân các cấp lại gia nhập MT.QGTNGPVN/Băng đảng Mafia Việt Tân của Phó Đề Đốc Hòang Cơ Minh kháng chiến cuội, cướp đọat tài sản đồng bào, giết hại bao nhiêu người yêu nước chân chính, đã bôi bẩn danh dự quân chủng Hải Quân VNCH, trong có có tên Việt Tân Nguyễn Tạ Quang, cựu sĩ quan Hải Quân đã và đang tự nguyện đội đít “Ung thư NTNH” cho đến cuối đời hắn!

Sư Việt Cộng Nói Láo.

Một vài dẫn chứng:

Khi sự nói láo đặt vào miệng một lãnh tụ tôn giáo, nó sẽ gây tác hại nguy hiểm vô cùng, vì vậy VC đã tận dụng lời nói của đám tăng ni của Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN hiện nay (hậu thân của Phật Giáo Ấn Quang) để thi hành nhiều độc kế của chúng nhằm phá họai cộng đồng NVHN.

NVHN không quên tên Sư Cộng Nhất Hạnh nói láo, bịa các chuyện trắng trợn trong DVD Paris by Night B40 để tuyên truyền có lợi cho VC, phá họai chính nghĩa Quốc Gia. Rồi khi xảy ra vụ 911 ở New York, cũng tên Sư VC Nhất Hạnh nầy đã láo khóet “thuật chuyện thị xã Bến Tre 300 ngàn dân bị máy bay Mỹ san thành bình địa hồi Tết Mậu Thân 1968!”

Truyền thống nói láo của Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN nổi bật và quan trọng nhất là chúng thường xuyên nhai tới nhai lui điệp khúc:“kế thừa 2000 năm lịch sự Phật Giáo Việt Nam, đấu tranh vì Đạo Pháp và Dân tộc” mà không nêu ra được một chứng minh cụ thể nào; ngược lại chúng đã “đấu tranh phá Đạo Pháp và hại Dân Tộc”!

- Bằng chứng: Quảng Độ đã xác nhận tăng ni Giáo Hội PGVNTN (và tiền thân GHÂQ) không hề tu hành theo gương Đức Phật để đạt mục đích giải thóat mà chúng HÀNH VÔ TU chỉ vì danh vọng và lợi lộc khi tuyên bố trong cuộc họp của Viện Hóa Đạo tháng 9 năm 1981:

"Kính thưa toàn thể quí vị, chắc quí vị cũng như tôi đều thấy rõ hiện nay con thuyền Giáo-hội Phật giáo Việt-nam Thống nhất đang lênh đênh giữa biển khơi và gặp sóng to gió lớn, chưa biết sẽ chìm lúc nào….. chứ quí vị ấy đừng đang tâm nhận chìm con thuyền của mình mà có lần đã từng đưa quí vị đến bờ danh vọng, lợi lộc, trước khi bước sang thuyền khác. Tôi chỉ xin quí vị có thế thôi...". (Thích Đồng Thanh nhắc lại trong ngày lễ 100 ngày cái chết của Huyền Quang).

- 34 năm qua, Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN cũng luôn rêu rao dối trá rằng chúng đấu tranh cho “Pháp Nạn” !? Thật từ từ năm 1981, khi CSVN lập ra Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam ) quốc doanh thì nội bộ tăng ni trong nước và hải ngọai bắt đầu chia làm nhiều phe nhóm để tranh ăn, giành chức tay sai cho CSVN chứ Đức Phật và Giáo Lý nhà Phật không hề bị…nạn gì mà gọi là… “Pháp Nạn”, đúng như lời xác nhận nói trên của Quảng Độ. Việc chia phe, rẽ phái của tăng ni trong nước và hải ngọai đều mang đến lợi lộc cho CSVN vì đây là kiểu “đánh bài nhiều tụ” mà chủ cái vẫn là CSVN!

- Mới nhất, Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN đã giúp VC tuyên truyền phương pháp “Bất Tuân Dân Sự & Biểu Tình Tại Gia” với chỉ tiêu 30 triệu người trong nước tham gia vào tháng 5-2009, theo sự khẳng định của Thiết đầu đà rậm râu Quảng Độ, kẻ ký tên Lời Kêu Gọi hại Việt Dân lợi Việt Cộng ngày 29-3-2009. Nhưng “Bất Tuân Dân Sự & Biểu Tình Tại Gia” trong nước không hề xảy ra, Quảng Độ đã phạm nặng nề giới cấm Vọng Ngữ, có xứng đáng là một Tăng thống cầm đầu Giáo Hội PGVNTN không?

- Quảng Độ lừa bịp người kém hiểu biết khi cố tình nói bậy rằng “Biểu Tình Tại Gia nhậu đã rồi chơi sướng” chính là “biểu tình bất bạo động kiểu Gandhi của Ấn Độ” thế mà có nhiều “Phật” tử có ăn có học cũng mù quáng tin theo và ủng hộ nhiệt liệt! Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN thừa biết BTDS & BTTG không thể nào thực hiện được nhưng chúng vẫn tập trung, làm ồn ào hai hành động nầy, để che giấu một hành động xảo quyệt khác hòan tòan khả thi, mà CSVN đã mượn miệng Quảng Độ loan báo trước. Đó là Yêu Sách thứ 3:

“Yêu cầu Nhà cầm quyền Việt Nam khẩn cấp triệu tập một Đại hội đại biểu toàn dân bao gồm các nhà khoa học, các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật cơ khí luyện kim, các chiến lược gia quân sự cùng đại biểu các thành phần dân tộc bất phân chính kiến, tôn giáo trong và ngoài nước để cùng nhau thống nhất ý kiến chận đứng việc khai thác quặng bô-xít ở Tây nguyên.”

Nội dung Yêu Cầu thứ 3 trên đây hòan tòan phù hợp Thông Báo của CSVN về Đại Hội 650 Đại Biểu Việt Kiều + 350 Đại Biểu Việt Cộng tại Hà Nội tháng 11-2009.

Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN đưa ra hai chuyện láo khóet BTDS & BTTG gọi là DIỆN để lồng vô một chuyện có thật quan trọng là ĐIỂM, tức “Đại Hội Việt Kiều bắt tay Việt Cộng”. Nhưng chúng giở trò lưu manh, đánh lừa công luận, chỉ nêu ra và bàn luận ồn ào về “BTDS & BTTG” cho mọi người thấy còn “Lời kêu gọi NVHN đầu hàng VC” thì chúng đem xa xuống phía dưới bằng cái Yêu Cầu thứ 3 để nhiều người không chú ý, mắc lỡm chúng khi họ lên tiếng ủng hộ Lời Kêu Gọi gồm luôn Yêu Cầu thứ 3, tức chấp nhận đầu hàng VC!

Việt Cộng gian manh, dối trá thì Tay sai của chúng là Băng đảng Mafia Việt Tân cũng chung bản chất nhưng đến tay Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN thì sự gian manh dối trá được nâng cấp lên hàng tuyệt chiêu và dễ dàng lường gạt nhiều người hơn nhờ bình phong tôn giáo.

VC hay Cộng Sản nói chung ghét và muốn tiêu diệt tôn giáo nhưng VC lại sử dụng có hiệu quả bọn Tăng Ni VC trong các công tác cần huy động quần chúng như các vụ biểu tình xuống đường thời VNCH và bây giờ qua miệng Tăng thống Quảng Độ, VC thành công trong việc chuyển tải thông điệp “hòa hợp hòa giải dân tộc vô điều kiện” hay nói đúng hơn là chiêu dụ NVHN về nước đầu hàng VC vào tháng 11-2009 tới đây tại Hà Nội.

Đặc biệt, hotnews từ Pa ris cho biết Tòa Đại Sứ VC sở tại đang truy tìm kẻ hở nào đã làm rò rỉ Thông Báo Đại Hội Việt Kiều + Việt Cộng tại Hà Nội tháng 11-2009. Không cần mất công truy tìm, chính “đồng chí cán bộ thông tin Võ Văn Ái của ta” đã tung ra Thông Báo trên và “Danh sách hội đòan cá nhân ủng hộ Lời Kêu Gọi ký tên Quảng Độ”, coi như là bản báo cáo thành tích và uy tín của Quảng Độ với Yêu Cầu thứ 3 sẽ được CSVN thi hành vào tháng 11 năm nay tại Hà Nội!

Tuấn Phan

No comments: