Wednesday, July 22, 2009

Võ Văn Ái vừa hèn vừa ngu- Tuan Phan





Võ Văn Ái vừa hèn vừa ngu !!!



Ông Hòang Đạo Thế Kẹt đã cho thấy “tương quan lực lượng” quá chênh lệch giữa hai lằn ranh Quốc Gia – Quảng Độ: Dăm bảy người bên phía Quốc Gia so với hàng trăm Hội Đòan cùng hàng ngàn cá nhân khắp nơi trên thế giới trong việc ủng hộ và phản đối Lời Kêu Gọi BTTG &BTDS ký tên Sư rậm râu Quảng Độ!

Về trình độ trí thức thì bên Dăm bảy người Quốc Gia không có ai khoe khoang học vị của mình; đàng trước cái tên Trần Thanh, Trương Minh Hòa, Đặng Phúc, Việt Thường, Hàn Giang Trần Lệ Tuyền, Tuấn Phan… trống không trong khi bên phe Quảng Độ nào Luật sư, Tướng Tá, Giáo sư Tiến sĩ, Bình Luận Gia có tầm cỡ…. Thế nhưng “Nực cười châu chấu đá xe. Tưởng rằng chấu ngã, ai dè xe nghiêng! Đã có 4 chiếc xe bị nhào xuống vực khi đụng phải châu chấu, là : Lê Công Cầu, Hòang Đạo Thế Kẹt, Lý Đại Nguyên, Đinh Thạch Bích…. Hôm nay, thêm một chiếc xe thứ 5 rất nặng ký vì chở tổng hành dinh của Giáo Hội PGVNTN, đặt tại Paris do anh tài xế hụt chân ga Võ Văn Ái điều khiển cũng mới vừa chìm nghĩm xuống bến nước Hàn Giang của nữ chủ Trần Lệ Tuyền!

Võ Văn Ái tức Goebbels Võ, tự xưng là “Giáo sư” nhưng Vô Giáo Vì Vô Bằng Cấp đến nỗi bằng lái xe cũng không có vì chân đạp không tới pedal ga, cái mũi thì đụng tay lái (vô lăn)! Họa chăng Giáo sư Ái dạy học…tại gia cho một một học trò ruột độc nhất là cô gái người Anh. Nhờ thầy Ái vừa dạy vừa “ngộ ái nị” học trò nên nàng Penenelope Faulkner mau chóng hiểu biết tiếng Việt, yêu mến thầy Việt, bèn đổi tên sang tiếng Việt là…Ỷ Lan!

Trong dăm bảy người đứng bên nầy lằn ranh Quốc Gia-Quảng Độ chỉ có một phụ nữ là Hàn Giang Trần Lệ Tuyền được lọt vào mắt “ếch” của Goebbels Võ. Khi Goebbels Võ nhân danh Phát ngôn viên Giáo Hội PGVNTN ra Thông Cáo Báo Chí để đàn áp bà HG Trần Lệ Tuyền thì hắn đã bộc lộ cái HÈN của một người đã tự hào sống mấy chục năm tại nước Pháp văn minh, trong lòng kinh đô ánh sáng Paris.

Trong khi đó, Goebbels Võ im thin thin thít trước sự kiện Tuấn Phan là người đầu tiên và liên tiếp vạch trần mặt trái của Lời Kêu Gọi BTTG & BTDS ngày 29-3-2009 ký tên Sư rậm rậm râu Quảng Độ, đưa đến kết luận: Đây là Lời Kêu Gọi hại Việt Dân lợi Việt Cộng!

Khi quá hạn thực thi Lời Kêu Gọi ký tên Sư rậm râu Quảng Độ vào giữa tháng 6-2009, Tuấn Phan đã yêu cầu Goebbels Võ, Giám đốc PTTQT hãy công bố kết quả của 30 ngày với 30 triệu người trong nước hưởng ứng BTTG & BTDS theo chỉ tiêu và sự khẳng định của Sư rậm râu Quảng Độ: “…Nhưng nó [Lời Kêu Gọi] sẽ xẩy ra ở Việt Nam trong tháng 5 tới.”

Dù cá nhân Tuấn Phan yêu cầu Goebbels Võ công bố kết quả thực hiện LKG, nhưng thật sự đó là yêu cầu chính đáng của tất cả người Việt trong và ngòai nước đặt ra cho Sư rậm râu Quảng Độ, Tăng thống Giáo Hội PGVNTN mà Goebbels Võ là phát ngôn nhân. Nếu Quảng Độ và Goebbels Võ cứ im lặng, nín thở qua sông, cứt trâu để lâu hóa bùn thì thầy trò Quảng Độ - Goebbels Võ đã có thái độ coi thường công luận, nói đúng ra là…HÈN, không dám chấp nhận sự thật thất bại thê thảm của LKG ầm ầm khai trương, âm thầm dẹp tiệm!

Võ Văn Ái tức Goebbels Võ còn thêm cái HÈN nữa là không dám đối đầu với dăm bảy vị đàn ông bên này lằn ranh Quốc Gia-Quảng Độ, mà cuối cùng chịu không nổi các cú đấm ngàn cân, đập tan âm mưu “Hội Nghị Diên Hồng trong phòng treo Cờ Đỏ”, bèn giở trò “thua me gỡ bài cào”, tập trung tòan lực tấn công dữ dội bà HG Trần Lệ Tuyền.

2. Võ Văn Ái tức Goebbels Võ NGU: Học vị Giáo Sư mà… ngu sao? Không ngu sao Goebbels Võ đút đầu vào tử…huyệt là bà HG Trần Lệ Tuyền, một người cùng với Goebbels Võ và ông Hứa Vạng Thọ, chủ điện báo Tin Paris, tạo thành một thế tam giác chính trị tại Paris. Cả ba người đều hiểu biết nhau rất nhiều nhưng Goebbels Võ chủ quan nghĩ rằng lấy “thịt đè người” bằng “Thông Cáo Báo Chí của Giáo Hội PGVNTN” sẽ đè bẹp dí bà HG Trần Lệ Tuyền cho hết cục cựa! Nhưng, kết quả Goebbels Võ lại bị nghẹt thở vì thế trận upside down; hắn bị bà HG Trần Lệ Tuyền quất sụm qua bài “Trả lời Võ Văn Ái”.

Trong bài trả lời nầy, bà HG Trần Lệ Tuyền đã khui thêm nhiều hũ mắm thối khác của Giáo Hội PGVNTN dựa theo những phản chứng của Goebbels Võ nhằm bênh vực Quảng Độ không chống Cộng…cuội!

Những hũ mắm thối nầy khi khui ra thì ai cũng ngửi thấy chẳng những Sư rậm râu Quảng Độ chống Cộng…cuội mà còn làm thơ …cuội và ở tù cũng cuội luôn! Goebbels Võ rõ là ngu nên đặt bà HG Trần Lệ Tuyền vào thế phải triệt buộc, cáo giác một điều vô cùng quan trọng trước công luận thế giới rằng “Thanh Minh Thiền Viện ở số 90, đường Trần Huy Liệu, phường 15, quận Phú Nhuận, Sài Gòn, là Cơ quan Chỉ đạo tôn giáo của Đảng cộng sản Hà Nội, đã từ bao nhiêu năm qua, cũng đều đặt dưới quyền chỉ đạo của «Thầy Thanh Minh », tức «Hòa thượng » Thích Minh Châu. Ông Sư Cộng nầy có khuôn mặt phúc hậu, ra vẻ hiền từ nầy vốn là Viện Trưởng VĐH Vạn Hạnh Saigon, nhưng che giấu trong lớp áo cà sa tòan là AK 47, lựu đạn, chất nổ TNT…, đã âm thầm điều khiển các họat động phá rối hậu phương VNCH mà mặt nổi là các Sư Cộng Trí Quang, Hộ Giác, Nhất Hạnh, Giác Đức, Đức Nghiệp v.v….

Một hũ mắm thối khác có dịp khui lại là vụ thích Chánh Lạc nhưng làm chuyện Tà… Lạc, no béo gì khi sờ, bóp một đứa bé gái 13 tuổi đi chùa… Như Lai, khi cây cỏ còn say giấc nồng !? Có điều Chánh Lạc có lẽ nhờ công đức tụng kinh gõ mõ nên kịp đạp thắng, khá hơn cán bộ VC Lương Quốc Dũng một bậc là chưa tới giai đọan khiến hắn phải mang còng số 8 là mần thịt đứa bé gái cũng 13 tuổi, con số 13 thật quái ác !

Tóm lại, tiếng vang (echo) vọng lại không phải « bỗng dưng » mà do cường độ tiếng nói của mình, do LKG đầy tà tâm của Sư rậm râu Quảng Độ, do cái loa made in Goebbels Võ. Vỏ chuối tự quăng ra, Goebbels Võ đạp lên, trợt té lăn cù vì hắn chọn lầm đối tượng tấn công, đút đầu vào tử…huyệt là bà HG Trần Lệ Tuyền, một phụ nữ không phải là Phât tử tầm thường và ngu muội! Gia đình bà có truyền thống lâu đời thờ kính Tam Bảo như gia đình ông Liên Thành. Cả hai đều là hai nhân chứng sống có bộ nhớ rất tốt, ghi không sót các tội ác của Giáo Hội PGVNTN (hậu thân của GHÂQ) gây ra ngay tại nơi sinh trưởng của họ là xứ Quảng và đất Thần Kinh!

Một điều thú vị mà trong Nam thường ví von là “lấy giáo Tàu đâm Chệt”. Goebbels Võ ngụy biện râu dài tóc bới của Quảng Độ là chứng tích tố cáo “chế độ ngục tù VC”! Nhưng trời bất dung gian cho Goebbels Võ, bà HG Trần Lệ Tuyền lại rành sáu câu về các điều trong Nội Qui của nhà tù VC bởi bà từng là tù nhân VC, trong đó điều 31 cho thấy Sư rậm râm Quảng Độ đã ở tù…dỏm! Điều 31 của nhà tù VC ghi rõ: « Nghiêm cấm tất cả các nam trại viên không được để râu, mà phải cạo sạch sẽ. Khi tóc dài đều phải cắt tóc bình thường như mọi trại viên trong trại. Đối với tất cả các nữ trại viên thì không được cạo trọc đầu ».

Lấy giáo Võ Văn Ái đâm Goebbels Võ là thế đấy, còn gọi là gậy Võ Văn Ái đập lên lưng Goebbels Võ. Bắt đầu hôm nay, Goebbels Võ nên ra Thông Bạch cho tòan Giáo Hội phải gỡ hết hình Quảng Độ có râu tóc để thiên hạ khỏi tốn công nhổ râu giựt tóc ông ta bằng tay hay bằng nhíp, sẽ làm đau đớn đến chảy nước mắt cho nhục thân một Đại Lão Hòa Thượng, được một số kẻ bưng bô gọi là…”thánh tăng”!

Tuấn Phan
Goebbels Võ và vợ Ỷ Lan ngồi giữa BS Nguyễn Xuân Dũng và Cựu Đại tá Hứa Yến Lến

No comments: