Sunday, July 18, 2010

Tố cáo những tên mặc áo tu sĩ nói láo: Sống không nhà- Chết không mồ- Đi không đường?





Thư cáo lỗi cố Đệ 4 Tăng thống thích Huyền Quang về câu nói bất hũ của ngài.

Thư cáo lỗi gởi ngài GTC Lê Đình Nhàn (aka thích Huyền Quang tên dương gian)

- Trụ trì một xà lim tại Ngục A Tỳ thuộc Diêm Vương Quốc.

(Thư nhờ chuyển bởi con ma Tuệ Kiếm, Chủ tịt Lực Lượng Ma Trơi Cộng Sản Phá Hại Phật Giáo)

Thưa ngài,

Tôi thành thật cáo lỗi và sám hối đã bình luận sai một điều cuối cùng rất quan trọng trong câu nói nổi tiếng gồm 4 điều của ngài lúc còn sống hưởng của cúng dường: “[Bần tăng] sống không nhà, thác không mồ, đi không đường, tù không tội ”. Vốn là GTC ở trên dương gian, năm 2008 chết xuống ngục A Tỳ, ngài đã bị xẻo lưỡi về câu phạm giới cấm nói LÁO nầy. Tuy nhiên xét lại, ai cũng hiểu đây là câu than thở trái sự thật trắng trợn của một Cộng sư thích Huyền Quang aka Lê Đình Nhàn xưng là Tăng thống Giáo Hội PGVNTN khi sống dưới chế độ Việt Cộng:

1/. Tu viện Nguyên Thiều (Bình Định) ai ở? – GTC Huyền Quang tục danh Lê Đình Nhàn ở từ khi xây cất vào năm 1956 đến khi chết cũng được chôn tại chỗ! Chỉ có Đức Phật mới tu hành trong rừng và ngồi dưới gốc cây bồ đề và khi đi tầm đạo, Đức Phật đã bỏ hết mũ miện, còn ngài “trưởng tử Như Lai” Huyền Quang lại đội miện mũ đẹp đẽ khi…”tu hành” mong “giải thóat” (!?).

2/. Bảo tháp chôn xác hay để tro cốt của ai? – Ảnh chụp đông đảo bọn GTC kéo nhau về Tu viện Nguyên Thiều làm lễ mãn tang (bọn chúng gọi là “đại tường”) Tăng thống GTC Huyền Quang tục danh Lê Đình Nhàn đã thừa chứng minh bọn chúng không hề bị VC đàn áp, cấm cản hay quản thúc gì cả! Như vậy rõ ràng GTC thích Huyền Quang tục danh Lê Đình Nhàn sống có nhà, thác có mồ (bảo tháp) với bia đá đàng hòang, đẹp đẽ, to lớn dường nào! Con chó vện chết cũng có người lấy đồ che đậy hay chôn cất huống hồ cái xác thúi của một tên GTC thích Huyền Quang tục danh Lê Đình Nhàn lại quẳng ta ngòai đồng cho quạ rỉa diều tha hay sao?

3/. Đi không đường? Quốc Lộ 1 (Xuyên Việt) dẫn GTC thích Huyền Quang tục danh Lê Đình Nhàn đi ra Hà Nội triều kiến đồng chí Thủ tướng VC Phan Văn Khải. Ngày 3/4/2003, một tên “tù” của Việt Cộng như GTC thích Huyền Quang mà được đặc ân ngồi ngang, đàm đạo hoan hỉ về Giáo sự (hay Cộng sự) với Thủ tướng VC thì cũng nên ở “tù” lắm! [Bọn GTC và Phựt tử hải ngọai khoe: Thủ tướng VC Phan Văn Khải THỈNH Ý GTC thích Huyền Quang, có nghĩa tên GTC nầy là Quốc Sư của VC?]

4/. Tù không tội? Riêng điều nầy cần xét cả hai mặt: Đúng với Việt Cộng nhưng láo với VNCH:

a/ Không có tội mà có công với Việt Cộng: Cả đời GTC thích Huyền Quang tục danh Lê Đình Nhàn theo Việt Cộng thời “Phật Giáo kíu cuốc” và thời VNCH thuộc nhóm 13 con ma nhà họ…thích (không viết hoa) dưới Giáo Hội Ấn Quang (hậu thân là Giáo Hội PGVNTN) đã quậy nát hậu phương miền Nam, tiếp tay Việt Cộng cưỡng chiếm VNCH ngày 30-4-1975.

Do đó, đối với Việt Cộng, ngài Cộng Sư thích Huyền Quang ở tù giả vì có công với chúng qua bao năm ngài và đồng bọn cúng dường máu thịt đồng bào cho Việt Cộng. Nếu bị tù thật thì Cộng sư thích Huyền Quang là…Sư oan hay sao?

b/ Tội mà không tù dưới chế dộ VNCH Bọn GTC Giáo Hội PGVNTN (và hậu thân Giáo Hội Ấn Quang) là bọn tội đồ và đồng lõa với Việt Cộng gây bao nhiêu biến lọan ở hậu phương VNCH nhưng bọn chúng có đứa nào bị bắt ở tù đâu, kể cả ngài Cộng sư thích Huyền Quang aka Lê Đình Nhàn nầy? Tội nặng nhất của Lê Đình Nhàn aka thích Huyền Quang là GIẾT NGƯỜI và ĐỒNG LÕA GIẾT NGƯỜI.

Cộng sư nầy thừa kế ngôi vị Tăng thống của tên đồ tể Cộng sư đàn anh Diệp Trương Thuần aka thích Đôn Hậu phải chịu trách nhiệm về cái chết của hàng vạn Quân Dân Cán Chính VNCH trong các biến lọan do bọn GTC Giáo Hội PGVNTN (và tiền thân là Giáo Hội Ấn Quang) gây ra cho VNCH, đặc biệt là tại miền Trung với 5327 đồng bào Huế bị thảm sát hồi Tết Mậu Thân 1968.

Do đó, ngòai tội bị cắt lưỡi vì nói láo, với tội giết người và đồng lõa giết người, ngài thích Huyền Quang (aka Đình Nhàn) sẽ còn bị đầu thai hành con trâu sánh sừng cho đủ cặp với đồng chí Diệp Trương Thuần aka thích Đôn Hậu đã đầu thai thành con bò!

Chúc ngài sớm đầu thai để gặp đàn anh thích Đôn Hậu tức VC Diệp Trương Thuần. Chào phạm nhân GTC Lê Đình Nhàn (aka thích Huyền Quang) ở Ngục A Tỳ thuộc Diêm Vương Quốc.

Tuấn Aet Phan

(Người ở dương gian)

TU VIỆN NGUYÊN THIỀU

Từ năm 1956, GTC thích Huyền Quang ăn ngủ,…ỉa ở trong Tu Viện (chùa) nầy mà hắn dám nói “sống không nhà”?

Quốc Lộ 1 (Xuyên Việt) dẫn GTC thích Huyền Quang tục danh Lê Đình Nhàn từ Bình Định ra Hà Nội triều kiến đồng chí Thủ tướng VC Phan Văn Khải. Vậy mà hắn bảo
“đi không đường?

hãy nhìn rõ những tên tội đồ nhiều năm bán thần bán thánh, lừa niềm tin, bán đất nước, lừa dối phật tử, lừa dối thế giới



Bình phong bia trước Bảo Tháp Đức cố Tăng thống Thích Huyền Quang

Bảo Tháp Đức cố Đệ tứ Tăng thống Thích Huyền Quang trong khuôn viên Tu viện Nguyền Thiều

Từ trái qua phải hàng đầu, HT Thích Thiện Hạnh, HT Thích Quảng Độ, HT Thích Như Đạt dâng hương trước Giác linh Đức cố Tăng thống

Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ dâng hương trước Bảo tháp Đức cố Tăng thống

Chư Tăng nhiễu quanh Bảo Tháp

Chư Tôn Giáo phẩm Hội đồng Lưỡng Viện tiến về Chánh điện Tu viện Nguyên Thiều làm lễ Đại tường

Chư Tôn Giáo phẩm Hội đồng Lưỡng Viện trên đường ra Bảo tháp Đức cố Tăng thống Thích Huyền Quang

Trong bức thư hồi đáp dẫn thượng, bà Chủ tịch Trịnh Thị Loan, vẫn tiếp tục luận điệu xưa sao nay vậy của nhà cầm quyền Hà Nội để giải thích hàng chục năm tù đày, quản chế của Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ là “tội phá hoại chính sách đoàn kết”“Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, của tổ chức xã hội”. Hệt như án kết cho tất cả các nhà đấu tranh bảo vệ nhân quyền và dân chủ trước Tòa án CHXHCNVN mấy chục năm qua.

Nhân dân Việt Nam cũng như nhân dân các nước văn minh trong thế giới tự hỏi mãi vẫn không có lời đáp : Trong một đất nước vắng bong tình “đoàn kết” dân tộc, và các “quyền tự do dân chủ” như tại CHXHCNVN ngày nay, thì Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ lấy đâu các thứ quốc cấm ấy để “lợi dụng” ?!

Ở hải ngoại, Văn phòng II Viện Hóa Đạo, Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất, sẽ tổ chức lễ Đại tường Đức cố Đệ tứ Tăng thống Thích Huyền Quang trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật 17, 18.7.2010 cuối tuần này tại :

Chùa Bảo Phước
270 Senter Road
Thành phố San Jose, miền Bắc bang California 95111
Hoa Kỳ - Điện thoại
(408) 365-1228

Chương trình lễ Đại tường được thông báo như sau :

Thứ Bảy ngày 17 tháng 7 năm 2010

10:00AM : Thuyết pháp (Đại lão Hoà Thượng Phó Tăng Thống Thích Hộ Giác)

12:00AM : Thọ Trai

2:00PM : Thuyết Pháp (Đại lão Hoà Thượng. Phó Viện Trưởng VHĐ Thích Chánh Lạc)

4:00PM : Ra mắt tác phẩm :
“Một Đời Vì Đạo Vì Dân” Đức Cố Tăng Thống Thích Huyền Quang”

6 :00PM :
Dược thực

7 :00PM : Cảm niệm về công hạnh hoằng hóa của Đức cố Đệ tứ Tăng thống Thích Huyền Quang (những chia sẻ của Chư Tăng, Ni, Phật tử từng sống hay làm việc với Ngài)

Chủ nht ngày 18 tháng 7 năm 2010

8:00AM : Triển lãm Tranh ảnh

10:00AM : Bắt đầu chương trình Lễ Đại Tường

- Chào cờ và một phút nhập Từ Bi quán
- Diễn Văn của Ban Tổ Chức
- Hành trạng của đức cố Đệ Tứ Tăng Thống Thích Huyền Quang (Đức Phó Tăng Thống GHPGVNTN, Thích Hộ Giác trình bày)
- Ai Văn Tưởng nguyện của VP II VHĐ (Đại Lão Hoà Thượng Phó Viện Trưởng VHĐ Thích Chánh Lạc tuyên đọc)
- Nghi thức Lễ Đại Tường qua hai truyền thống Nam Bắc Tông.
- Quan khách phát biểu cảm tưởng
- Cảm tạ.


12:00PM :
Thọ Trai

2:00PM : Hội Luận về cuộc đời của đức cố Đệ Tứ Tăng Thống (Gs. Võ Văn Ái, Phát ngôn nhân Viện Hóa Đạo & Nữ sĩ Ý Lan, Vụ Quốc tế Phòng Thông tin Phật giáo Quốc tế)

6:00PM : Hồi Hướng


No comments: