Wednesday, June 3, 2009

Hoàng Duy Hùng sinh đúng “ giờ trùng” tháng 5 -Đặng Phúc



Hoàng Duy Hùng sinh đúng “ giờ trùng” tháng 5


Đặng Phúc

Eo Hoàng binh vực cho Đặng Phúc Tuệ (HT Quảng Độ) từ lò đặt công Liên Khu 5 Cộng Sản thì ráng viết cho ra bài bảng với các bằng chứng hẳn hoi. Eo Hoàng mang danh là luật sư mà không viết nổi bài phản biện với dữ kiện về đặc công Đặng Phúc Tuệ (HT Quảng Độ) xuất thân từ tổ đặc công Liên Khu 5 thì ai tin được? Liên Khu 5 được thành lập ngày 25-1-1948, lúc ấy đặc công Đặng Phúc Tuệ là 21 tuổi. ( Đặng Phúc Tuệ sinh năm 1927).

( trích trong Giấc Mơ Lãnh Tụ)

Trong thời Đệ II Cộng Hòa, nhóm tham mưu của Viện Đại Học Vạn Hạnh vẫn lén lút ra Huế họp với Khu Ủy Tri.-Thiên -Huế để báo cáo và nhận chỉ thị hoạt động quấy phá miền Nam. Mỗi lần đi đều bị nhân viên tình báo của VNCH theo dõi và chụp hình. Các tài liệu này sau đó được thông báo cho Viện Hóa Đạo và Viện Đại học Vạn Hạnh biết kèm theo lời cảnh cáo. Nhưng ít lâu sau, công việc này lại tái diễn.

Các TT Thích Hộ Giác, Thích Quảng Độ và Thích Bữu Phương đã nhiều lần đi Tây Ninh họp với VC. Lần họp tại chùa Từ Vân ở Gò Dầu Hạ, Tây Ninh, đã bị cơ quan an ninh phát giác. TT Thích Hộ Giác bị Bộ Quốc Phòng VNCH buộc phải từ chức Phó Giám đốc Nha Tuyên Úy PG. TT Thích Quảng Độ từ khi du học Ấn Độ về đã có lập trường thân Cộng và hoạt động cho MTGPMN. Chỉ sau 30/4/1975, khi ông cũng như TT Thích Thiện Minh không được tin dùng, ông mới quay lại chống chế độ và bị bắt. ..

Mọi người nên nhớ lại chiến dịch “ hoa nở trong lòng địch” của tướng Tàu Lâm Bưu là được Phật Giáo Ấn Quang áp dụng khi tân công chính quyền Việt Nam Cộng Hòa, tiêu diệt Công Giáo dùng 5 mũi tấn công tiến vào thành phố


Trích trong Biến Động Miền Trung của ông Liên Thành:

Năm mũi giáp công đó là 5 đoàn biểu tình, mỗi đoàn khoảng hơn 1 ngàn người kéo vào thành phố từ 5 hướng khác nhau: Từ Đàm, An Cựu, Đập Đá, Bao Vinh, An Hoà.

Nở hoa trong lòng địch là lực lượng Sinh Viên Đại Học Huế, và Tiểu thương chợ Đông Ba.

Bộ chỉ huy điều khiển cuộc biểu tình này đóng tại Đại Học Văn Khoa ngay đầu cầu Tràng Tiền, đối diện với đài phát thanh Huế, do nhóm sinh viên cơ sở nội thành của Hoàng kim Loan chỉ huỵ Trước một ngày xảy ra biến động (ngày bầu cử Tổng Thống VNCH, nhiệm kỳ II), tôi làm phiếu trình Đại tá Tỉnh Trưởng về lực lượng, kế hoạch hành động của Phật Giáo Ấn Quang và đám sinh viên tranh đấu vào sáng sớm ngày hôm sau, ngày bầu cử 1-10-1971. Cuối bản phúc trình tôi còn nhớ tôi đã viết: ''Xin Đại Tá Tỉnh Truởng ban chỉ thị cho Ty tôi thi hành''. Phúc trình gởi đi, chẳng thấy hồi âm, Đại Tá Tỉnh trưởng chẳng có một chỉ thị nào.


Hiện nay, HT Quảng Độ tiếp tục đánh phá công cuộc đấu tranh của giáo dân Thái Hà trong lúc Cộng Sản Hà nội chi rất nhiều tiền mở lễ hội Phật Đản khắp nơi để lấn áp giáo dân Thái Hà. Eo Hoàng có dám viết bài khuyến khích HT Quảng Độ đừng ra công đánh phá công cuộc đấu tranh của giáo dân Thái Hà, đừng đập tan sự cầu nguyện trong ôn hoà của giáo dân Thái Hà, HT Quảng Độ ngưng ngay việc khuyên mọi người ngồi nhà uống trà, hát karaoke, ôm vợ ngủ với mỹ từ “biểu tình tại gia” ?. Liệu HT Quảng Độ có “ thành khẩn” xin lỗi giáo dân Thái Hà không ? và giải thích cho 7 triệu người công giáo Việt Nam về việc tại sao Phật Giáo Ấn Quang tiếp tay với Cộng Sản Bắc Việt, MTGPMN để giết giáo dân công giáo thành phố Huế Mậu Thân năm 1968 ?. Nếu đại lão HT Quảng Độ thực tâm “đấu tranh” được thế giới ca ngợi thì phải có hành động lời nói thiết thực để chứng minh cho thế giới thấy là HT Quảng Độ bênh vực, bảo vệ cho sự bị áp bức của giáo dân Thái Hà, ủng hộ giáo dân Thái Hà đấu tranh ôn hoà bằng phương thức cầu nguyện. Và ngày đêm tụng niệm xin những oan hồn nhân dân xứ Huế đại xá cho GHPG Ấn Quang, nay là GHPGVNTN

Đại lão hòa thượng Thích Quảng Độ và Nguyễn Tiến Trung by Nguyen Tien Trung.

Sao thắm thiết thế kia? có liên hệ máu mủ gì không?

Tại sao HT Quảng Độ nói đấu tranh nhưng gởi văn kiện đánh phá người đấu tranh là giáo dân Thái Hà, bảo những người đang đấu tranh về nhà hết đi. Chính hành động của HT Quảng Độ đã tự nhổ xuống, liếm lại cái danh dự của ông rồi. Có như vậy mọi người mới hiểu là:- đừng ai trông cậy vào HT Quảng Độ, Võ Văn Ái để đấu tranh vì bản chất đặc công của Đặng Phúc Tuệ, Phật Giáo Ấn Quang của tổ đặc công Liên Khu 5 ngày hôm nay hiện nguyên hình là không bao giờ làm hại cho đảng Cộng Sản.

.

Cảnh Phật tử dằng co quyết liệt với quân đội của chính quyền cờ vàng Miền Nam

đàn áp Phật giáo năm 1963 (thời Đệ Nhất Cộng Hòa)


Xin đừng quên rằng :

Lá cờ mà bọn Việt Cộng treo ở kỳ đài Ngọ Môn là cờ của Lực Lượng Liên Minh Dân tộc, Dân Chủ, Hòa Bình của ông Chủ tịch Lê Văn Hảo và ông Phó Chủ tịch Thích Đôn Hậu, Chánh Đại Diện Phật Giáo Ấn Quang miền Vạn Hạnh.

Tết Mậu Thân 1968, Hòa Thượng Thích Đôn Hậu (Phật Giáo Ấn Quang hay GHPGVNTN) đã lên đài phát thanh MTGPMN kêu gọi, "Chư Tăng, Ni và đồng bào Phật tử đoàn kết với nhau, nhất tề đứng lên đánh đuổi Đế quốc Mỹ và bè lũ tay sai Đế Quốc và bất hợp tác với tay sai Đế Quốc".

Riêng về Eo- Hoàng nhảy vào cuộc, chống lại giáo dân Thái Hà có phải vì Dương Nguyệt Ánh đang được nhiều người ca tụng nên Eo Hoàng sợ mất phần? vội lên tiếng rằng - có ăn cỗ “xin đừng quên tôi”, tôi ghi danh, sẳn sàng sách cặp táp theo chân làm luật sư, làm chủ tịch “pháp ní” trong phái đoàn “hòa hợp hòa giải” chuyện Bu-xít, Bu xịt như HT Quảng Độ kêu gọi.

Danh từ Bu-xít, Bu-xịt nói cho văn hoa, giải thích ý nghĩa tiếng lóng của Hoa Kỳ Bu-xịt là “bãi phân bò” vãi ra chẳng thơm tho gì đâu. Do đó chuyện BS Nguyễn Thị Thanh, HT Quảng Độ, Eo Hàng, và một lô danh sách các nhân sĩ, bác sĩ, tiến Sĩ, giáo sư, ngáo sư v..v.. đồng thanh ghi tên ủng hộ hô to Bu-xịt! Bu-xịt! Càng Bu-xịt chừng nào thì bọn Tàu và bọn việt gian bán nước càng vui mừng vì đã thành công lái cộng đồng hải ngoại vào chuồng “bịp” để chúng âm mưu những chuyện động trời khác. Đấy! trò đấu tranh đóm điếu,của những người thiếu trí tuệ, thiếu viễn kiến, thiếu chiến lược đường dài như gà ...quanh quẩn cối xay chỉ biết kêu Bu-xịt! Bu-xịt ! Rồi chờ “bãi phân bò” mới do bọn vô học, đấu tranh dỗm 8406 vãi ra để bưng lên ngửi tiếp, ngửi xong chưa đủ còn viết thành văn kiện nộp lên những văn phòng Quốc hội Âu Châu, Quốc Hội Hoa Kỳ, LHQ, v..v..

Nhiều người thắc mắc là Eo Hoàng là người công giáo, rất ngoan đạo , dù có xuất tu thì cũng vâng lời trước khi cầm đủa ăn cơm đều ngoan ngoản làm dấu tranh giá, giờ lại trở mặt phản bội giáo dân Thái Hà, không lên tiếng yểm trợ giáo dân Thái Hà, đứng chung với đặc công Đặng Phúc Tuệ của Liên Khu 5 Cộng Sản. Hiển nhiên là Eo - Hoàng chống lại sự đấu tranh của giáo dân Thái Hà? Thế thì Eo Hoàng trả lời sao cho giáo dân Thái Hà đây? Ăn Oản ở chùa thì lạy Phật, ăn mình thánh Chúa thì lạy Chúa, cầm đô la của bọn việt gian Cộng Sản thì lạy việt gian Hồ Chi Minh phải không Eo Hoàng? ăn 100,000 đô la của tên Tàu chệt Calvin Khánh có cúi đầu sát đất chổng mông lên trời không ? Eo-Hàng lạy Hồ Chi Minh cũng đúng thôi vì Eo Hoàng cùng liên hệ máu mủ, liên hệ cái DNA lưu manh họ Hoàng với Hồ Chi Minh, sanh trùng tháng 5 với Giặc Hồ. Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Eo-Hoàng khoe là giống Hồ Chi Minh, không biết giống đặc điểm nào với tên giặc Hồ Chi Minh? Lưu manh? Bán nước ? việt gian ? hiếp trẻ em quàng khăn đỏ? Giết người ? làm tay sai cho Nga- Tàu? phản bội dân tộc? phản bội người cách mạng? phản bội đồng chí? v..v.. Thật ra Mặt Trận Phở Bò cũng đem “Hoàng” ra hù dọa thiên hạ, và chơi màn “ hàng cộng” nhưng đâu hách xì xằng bằng Eo Hoàng?? Vì lý do đó mà Eo Hoàng có vào tù Cộng Sản cũng oai hơn Nguyễn Chí Thiện, Đoàn Viết Hoạt ở tù Cộng Sản đấy. Đem hình Eo-Hoàng ở tù ra khoe cho vui, dấu làm chi Eo Hoàng, năm 1993 Eo Hàng có 21 ngay tuyệt thực vẫn sống nhăn răng nên ghi vào sách những người phi thường của thế giới?

Eo Hoàng có chí lớn vượt trội cả Dương Nguyệt Ánh, liệu chạy mau quá có té ù không? Mách cho Eo Hoàng biết là chấp cả nhà Eo Hoàng không tranh nổi với Dương Nguyệt Ánh đâu, vì tờ check 100,000 đô la của tên Tàu cộng Calvin Khánh ký cho Eo- Hoàng đủ để treo cổ Eo Hoàng rồi. Phong trào Thiên An Môn của Eo Hoàng là phong trào “đầu hàng Tàu”, Eo Hoàng đánh rơi chữ “o” , hết tròn vo mà là Eo- Hàng đường công danh rơi như mít rụng, bọn tình báo Yếu Kiêu chê rồi. Họa may Eo- Hàng sách cặp xin job từ Mai-đi-săn Nguyễn, bắt chước GS Nguyễn Xuân Vinh cách bắt tay Mai-đi-săn Nguyễn thật chặt, sau đó cúi xuống thật sâu để hôn tay Mai-đi-săn Nguyễn để chứng tỏ là Eo –Hàng biết ga-lăng, không thuộc hàng lưu manh, họa may Mai-đi-săn thương tình cân nhắc lên chổ cao, được ngồi chồm hổm hơn là ghế chủ tịt Cộng đồng Houston. (đừng quá "hưng phấn" hôn lộn chổ, cúi sâu quá, ghì quá chặt … chúng đánh vỡ mặt ra đấy)

Hai năm sau khi đặc công Đặng Phúc Tuệ ( HT Quảng Độ) thành công đem quân Cộng Sản Miền Bắc vào xâm lăng Miền Nam, ngày 21-7-1977 đặc công Đặng Phúc Tuệ viết tờ kiểm điểm sau đây:

-“Chính bản thân tôi mỗi khi nghĩ lại cũng phải hoảng sợ và ân hận. Tôi không thể tưởng tượng trong một trạng thái ý thức bình thường và tỉnh táo, tôi lại có thể dùng những lời lẽ như thế được… Tuy nhiên, với truyền thống nhân ái của dân tộc và chính sách khoan hồng độ lượng của cách mạng đối với người có tội mà đã biết ăn năn hối cải, tôi thành khẩn xin chính quyền cách mạng lượng xét để tôi còn có cơ hội hối cải, học tập và rèn luyện hầu trở thành người công dân xứng đáng của nước CHXHCN Việt Nam. Ký tên. Ngày 21-7-1977”.



https://www.vietnetcenter.com/tin_images/11-16-06/02/vn1.jpg
Hình HT Quảng Độ năm 1977 và ... hình sau khi bị tù của việt gian cộng sản

Đặc công Đặng Phúc Tuệ (HT Quảng Độ) theo tổ đặc công Cộng Sản Liên Khu 5, phục vụ cho MTGPMN, HT Quảng Độ viết bài kiểm điểm ngày 21-7-1977 tang chứng rành rành. Bọn Cộng Sản không xài nữa, vắt chanh bỏ vỏ. Nhiều lần, Đặng Phúc Tuệ chờ cơ hội để lập công như Đặng Tiểu Bình cúc cung với đảng Cộng Sản Tàu, chờ mãi đến nay HT Quảng Độ mới có chộp được cơ hội để lập công cho Võ Nguyên Giáp, nên HT Quảng Độ ra sức yểm trợ Võ Nguyên Giáp, kêu gọi chống lại giáo dân Thái Hà đang đấu tranh. Hải ngoại lên tiếng phản đối là đúng thôi Eo-Hàng. Giáo dân Công Giáo trong và ngoài nước cũng cần lên tiếng phản đối nhiều hơn nũa chứ Eo Hàng??

Chuyện của Eo-Hàng về Việt Nam để “đào luyện Anh ngữ” cho thi sĩ Ali Baba Nguyễn Chí Thiện để khi ra hải ngoại Nguyễn Chí Thiện xì xò vài tiếng Anh tiếng U, sau đó Eo Hàng có viết bài kiểm điểm không? Nếu có thì “ thành khẩn khai báo“ cho cộng đồng hải ngoại biết để tránh những rủi ro "quốc tịch" sau này. Tin tức tình báo không dấu lâu được đâu Eo Hàng. Thời buổi này nhiều đảng viên Cộng Sản đánh hơi là bọn Tàu sẽ nắm trọn quyền lãnh đạo tại Việt Nam, bọn Tàu sẽ đạp những đảng viên Cộng Sản Việt Nam ra khỏi nội bộ thay vào bọn Tàu Minh Hương chỉ đạo từ trên xuống dưới nên bản thân chúng không muốn cầm súng đánh mổ với bọn Tàu Phù. Chúng chẳng thiết tha giữ nước, giữ nhà, chúng chỉ muốn chạy càng xa, càng nhanh càng tốt. Chúng cần tiền thật nhiều để chạy ra hải ngoại nên chúng xem tài liệu nào nóng bỏng, có kẻ mua là chúng bán tin để thâu đô la. Thậm chí miễn có được Visa vào Mỹ chúng cũng làm. Đảng Cộng Sản hết thời rồi, chẳng tên đảng viên nào hy sinh gia đình để cứu đảng hay cứu đồng chí, đảng viên đang bàn tán việc nếu Tàu kéo quân vào là chúng bỏ của chạy lấy người. Eo- Hàng về hợp tác với bọn Tàu cho vui.

Eo-Hàng tâm sự với Nhà Báo Việt Thường là tham vọng của Eo Hàng là đầu hàng Tàu, đầu hàng Tàu Pháp Luân Công, Tàu đỏ, Tàu Đài loan, Tàu tài phiệt Kevin (Calvin) Khánh là đại ân nhân của Eo-Hàng v..v.. Tàu nào cũng là Tàu. Liệu Eo Hàng có xin được cái job làm “phu dịch” bưng đất cho bọn Tàu hửi khi nó nhớ đến quê hương mồ tổ của nó chăng? Trong lịch sử chống ngoại xâm, khi bọn Tàu sang làm thái thú đất An Nam, chúng nó đem theo hàng tá tên phu dịch bưng bô, rữa bô, rửa chén, bưng đất cho nó hửi, khiêng võng cho nó nằm, dâng vợ dâng con gái cho nó xài. Làm tay sai cho Tàu job nào cũng oai cả miễn là chịu quỳ hai gối, chống hai tay là OK. Thế cho nên danh sách người hải ngoại ghi danh ủng hộ tên giặc bán nước Võ Nguyên Giáp, đặc công Đặng Phúc Tuệ (HT Quảng Độ) rất đông. Lạ thật! Đô la của Tàu thủm mùi xì dầu có nhiều người chạy theo thay vì ôm đô la Mỹ ??


http://images.vietnamnet.vn/dataimages/200905/original/images1779652_vonguyengiap2.jpg


Nếu Eo-Hàng ra công giúp HT Quảng Độ với mục đích xích gần đến Võ Nguyên Giáp, hay mớm đô la con trai con rễ Võ Nguyên Giáp ?? Mớm được không Eo -Hàng? Xem hình tên hàng tướng Võ Nguyên Giáp ngoác mồm thối chờ chết, con ruồi đậu vào miệng cũng không còn hơi để phun ra, tên việt gian bán nước Giáp 99 mùa xuân đèn hết dầu nằm kề miệng lổ rồi. Eo-Hàng muốn theo Võ Nguyến Giáp đem Tàu vào chống Mỹ cứu đảng không?

Eo Hàng chổng mông dâng hương cho tên giặc Hoàng Minh Chính mau về Niết Bàn, thế thì Eo Hàng có hứa hẹn sẽ tổ chức linh đình tang lễ cho tên hàng giặc Võ Nguyên Giáp không?

Al Hoang yahoo.com> wrote:

Kính gởi tang quyến Gs. Hoàng Minh Chính, Bs. Nguyễn Xuân Ngãi và toàn thể Đảng Dân Chủ Việt Nam:

Nhận được hung tin giáo sư Hoàng Minh Chính, Tổng Thư Ký cuả Đảng Dân Chủ Việt Nam, một chiến sĩ kiên cường đấu tranh cho đa đảng và dân chủ cho đất nước, đã mệnh chung vào ngày 7 tháng 2 năm 2008, nhằm ngày Mồng Một Tết Mậu Tý. Đây là một sự mất mát lớn lao cho Đảng Dân Chủ Việt Nam nói riêng và cho tiến trình dân chủ hóa đất nước nói chung.

Xin thay mặt cho Hội Đồng Đại Diện CDNVQG Houston và Phụ Cận thành kính phân ưu cùng gia quyến Gs. Hoàng Minh Chình cùng toàn thể Đảng Dân Chủ Việt Nam. Nguyện xin hương linh Gs Hoàng Minh Chính được an nghỉ vĩnh hằng.

Thành Kính Phân Ưu

Hoàng Duy Hùng
CT Cộng Đồng Houston


Nguyễn Phước Đáng :

Hoàng duy Hùng

“Một người gọi vào Đài Quê Hương nói ủng hộ $100,000 ngàn, khỏi phải quyên tiền nữa. Người đó tên là Calvin Khánh.Chúng tôi nhận tấm ngân phiếu $100,000 và không quyên tiền nữa. Số tiền đó đã được chuyển giao cho ông Thành


Bài trước tôi vạch mặt Hoàng Duy Hùng NÓI DỐI chuyện quyên tiền tại San Jose để làm chuyện Thiên An Môn Việt Nam: Quyên tiền được $130,000.00 (30,000 của đồng bào đống góp + 100,000 của Calvin Khánh tặng bằng check = 130,000), mà Hoàng Duy Hùng NÓI DỐI, ém mất đi 30,000, chỉ còn 100,000 của Calvin Khánh mà thôi. Số tiền $130,000.00 đó Hoàng Duy Hùng chia cho Phạm Văn Thành $30,000.00, Hoàng Duy Hùng ẳm gọn $100,000.00, vậy mà Hoàng Duy Hùng NÓI DỐI là đã trao hết cho Phạm Văn Thành.


Phạm Văn Thành viết:
8 quai de la Marne
77450 Conde St LiB. France.


Tôi chưa bao giờ nói Ông Hùng là cộng sản. Nhưng tôi nói rõ ràng rằng người đua tấm cheque 100 ngàn là người làm việc cho hệ thống an ninh cộng sản. Qua trung gian người này, Ông Hùng không chỉ nhận 100 ngàn mà còn dai dẳng mãi cho đến nay. Tháng tám họ chuyẻn 100 ngàn, Ông Hùng bỏ vào công-băng của Ông Hùng, ngay sau đó chưa đầy 1 tháng, Ông hùng lại nhận thêm trên 200 ngàn. Sau này tôi không rõ chi tiết là bao nhiêu, nhưng chính Bà Ðoan Trang còn xác nhận với tôi (2004) là mỏi tháng, nguồn tài trợ này vẫn chi cho ông Hùng khoảng 4 ngàn hàng tháng.


Đả Cẩu Đại Hiệp:

Là một bà mẹ Việt Nam, quý vị nghĩ sao khi có một thằng rễ như HDH dám viết lên sách lời nói của hắn "Tôi lấy con gái bà chứ tôi đâu có thèm lấy bà đâu" !?

Hoàng Duy Hùng cũng tỏ ra mình "hãnh diện" khi có được ngày sanh 19-5. Hắn viết : "Ngày 18-5-1980 tôi ra trường trung học. Lúc đó tôi mới biết Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolo II sinh ngày 18-5, và sinh nhật giả tạo của Hồ Chí Minh mà CS ăn mừng là ngày 19 tháng 5, trùng với ngày sinh của tôi".


Bắt thang lên hỏi Giáo hoàng ( Phao lô II)
Duy Hùng sinh đúng "giờ trùng" tháng 5

Bắt thang xuống ngục A tì

Duy Hùng sinh đúng " giờ trùng" thằng gian

ai có hình tên Tàu Calvin khánh xin gửi lên NET.

Đặng Phúc.

--------------

Hoàng duy Hùng

http://groups.yahoo.com/group/thaoluan9/message/37951

Kg. quy' diễn đàn:

Ông Việt Thường và bè lũ giả vờ tâng bốc sự hào hùng của QLVNCH để mặc vào trên người cái mác chống Cộng, sau đó, ông và bè lũ chụp mũ và đánh phá tất cả các cá nhân và tổ chức đấu tranh, nhất là ông đánh phá linh mục Nguyễn Văn Lý, Phan Văn Lợi, Hòa Thượng Thích Quảng Độ và các nhà đấu tranh dân chủ ở trong nước.

Bè lũ Việt Thường không làm gì ích nước lợi dân, chỉ biết đánh phá những chiến sĩ ở ngay tiền tuyến chống Cộng. Bè lũ này là ai? Xin quý vị theo dõi tiểu sử của Việt Thường thì thấy rõ.

Hoàng duy Hùng





Xuan xua Tet nay voi nhung tro choi dan gian co truyen

No comments: