Friday, May 14, 2010

OAN NGHIỆT Huế ơi ! Việt Cộng nằm vùng bảo vệ Sư Cộng nằm…Chùa!

: Tuan Phan <ddpghh@...>
Date: 2010/5/13
Subject: [ChinhNghiaViet] OAN NGHIỆT,Huế ơi ! Việt Cộng nằm vùng bảo vệ Sư Cộng nằm…Chùa! Re: [GoiDan] Ðã đến lúc Bảo Quốc Kiếm "bằng xương bằng thịt" ra mắt độc giả Cali :Thư Mời Ra Mắt Sách "Huế Ơi Oan Nghiệt"
To: PhoNang@yahoogroups.com, thaoluan9@yahoogroups.com, chinhnghiaviet@yahoogroups.com, KBCHaiNgoai@yahoogroups.com


OAN NGHIỆT Huế ơi ! Việt Cộng nằm vùng bảo vệ Sư Cộng nằm…Chùa!

Đúng là…OAN NGHIỆT tròng vào dân Huế với 5327 xác người đếm được đã bị sát hại dưới lá Cờ ÔN hòang dịch lệ ĐÔN HẬU gồm 3 mảnh mà mảnh giữa đầy máu, sao vàng. Còn chứng cớ nào hơn mảnh giữa đầy máu nổi cộm sao vàng chính là sự thú nhận tên Diệp Trương Thuần, cán bộ Việt Cộng mặc áo cà sa, núp danh thích Đôn Hậu, lãnh đạo bọn Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN?

Bà Đàm Bảo Kiếm đã thức tỉnh chưa khi tố cáo tên Bảo Quốc Kiếm là Việt Cộng nằm vùng mà tên nầy cùng với bà đang bảo vệ Sư Cộng thích Quảng Độ, một lò đúc với thích Đôn Hậu! Tên Bảo Quốc Kiếm còn chụp cho bà tội “hăm he GIẾT” nó! Bà thấy chưa? Bản chất Việt Cộng nằm vùng chuyên giết người của nó từ Huế mấy chục năm về trước, tu học được từ thầy Đôn Hậu của nó vẫn không thay đổi nên nó suy bụng nó ra bụng…bà!

Bà ủng hộ Sư Cộng Quảng Độ, còn Bảo Quốc Kiếm mà bà cho là tên Việt Cộng nằm vùng cũng ủng hộ Sư Cộng Quảng Độ với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của Lực Lượng Cộng Sản phá họai Phật Giáo, cầm đầu là…mụ Tuệ Kiếm, lại cũng kiếm mà lọai kiếm giấu trong bẹn háng!

Khó hiểu quá? Bà NS Đàm Bảo Kiếm thì cái chắc 100% không là…Việt Cộng rồi, thì ai vô đây là…Việt Cộng? Đúng là oan nghiệt, tên Trương Khôi dùng Bảo Ma Mã Tấu để bảo vệ Ma Tăng (tức cũng là Cộng tăng Giáo Hội PGVNTN) đang dưới sự lãnh đạo của Sư Cộng Quảng Độ vậy! Bà NS Đàm Bảo Kiếm còn chờ gì nữa mà thôi dính líu đến bọn Giặc Thầy Chùa ở hải ngọai, dù ở phe phái nào bọn chúng đều là…Giặc Thầy Chùa cả!

Tuấn Aet Phan

Cờ của LIÊN MINH gọi là cờ ÔN hoàng dịch lệ ĐÔN HẬU có ba mảnh với mảnh giữa đỏ màu máu...
wflyer  Standard e-mail view.jpg (26KB, 800 x 581)
Mảnh giữa... cho thấy gốc..Đỏ lòm của tên Sư Đôn Hậu

Chuyện đáng nói là ai đọc những phần trích của bà Đàm Bảo Kiếm đều thấy rõ tên Bảo Quốc Kiếm là một tên VC nằm vùng đang được GHPGVNTN gọi là CHÍNH NGHĨA GIÁO HỘI BẢO BỌC VÀ TIẾP TAY TUYÊN TRUYỀN CHO VC BẢO QUỐC KIẾM trên công tác chạy tội cho VC trong vụ thãm sát dân Huế trong tết Mậu Thân.

Đọc để thấy cái giảo quyệt của VC trong việc đổ việc thãm sát cho VNCH. Đồ khốn nạn. GHPGVNTN bảo vệ cho tên VC Bao Quoc Kiem thì chẳng lẽ mọi chuyện bị tố cáo xưa nay là SỰ THẬT.
PHẬT TỬ CHÂN CHÍNH NÊN XÉT LẠI TRẢ ghpgvntn VỀ CHO BỌN VC NẰM VÙNG VỚI vẹm cái trên net.

đã đảo việt cộng và diệt trừ việt gian

TV


From: Bao-Kiem Dam <baokiem2006@...>
Subject: [Thaoluan9] Fw: [DDCL] DAM BAO KIEM VA HUNG AM MUU + TRA LOI BAO QUOC KIEM

Date: Thursday, May 13, 2010, 2:33 PM


Trả lời VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm. Một người Quốc Gia Chân Chính lại có thể viết trong Huế Ơi! Oan Nghiệt như dưới đây không???

(1) "TỘI ÁC DIỆT CHỦNG TẠI HUẾ NĂM MẬU THÂN 1968 DO HỒ CHÍ MINH NGUYỄN VĂN THIỆU, VỚI SỰ CHỦ TRÌ CỦA MỸ ĐÃ TẠO RA. NGƯỜI THỰC HIỆN LÀ KHU ỦY TRỊ THIÊN CỦA CỘNG SẢN VÀ CHÍNH QUYỀN THỪA THIÊN HUẾ DO NGUYỄN VĂN TÔ VÀ LIÊN THÀNH NGƯỜI CỦA ĐẢNG CẦM QUYỀN ĐƯƠNG THỜI THI HÀNH." [ trang 277].

(2) " Sự trình bầy của Liên Thành cho chúng ta thấy rằng, giữa họ (VC+ QG) đã có một sự "ký kết tuyệt vời"! [trang 277].

(3) " Hay chính lúc đó VIỆT CỘNG QUỐC GIA LÀ MỘT, CHỈ CÓ DÂN TỘC VIỆT LÀ KẺ PHẢI BỊ LIÊN MINH 'Q+C' TIÊU DIỆT MÀTHÔI???" [ trang 278].

(4) " Chính phủ Việt nam Cộng hoà Nguyễn văn Thiệu đã ra lệnh cho Cả Tư lệnh Quân đoàn I, Tư lệnh Sư đoàn 1, chính quyền Thừa Thiên Huế gồm các ông Trung tướng Hoàng xuân lãm, Chuẩn tướng Ngô quang Trưởng, Trung tá Phan văn Khoa, Trưởng ty Cảnh sát Đoàn công Lập, Phó trưởng ty Cảnh sát Đặc biệt Liên Thành những người cùng đảng Chiên của ông đón mời Cộng sản vào để cùng 'thi đua giết' dân lành vô tội của Cố đô Huế để trả thù." [ trang 282].

(5) " Chắc chắn không ai có thể trả lời là có, vì Nguyễn văn Thiệu, đặc biệt là Liên Thành đã hủy diệt mọi tiềm lực Phật giáo trên quê hương của ông bằng tất cả thủ đoạn có thể. Do đó, đến năm 1968, Phật giáo hoàn toàn bại liệt dưới tay 'chiên ngoan Nguyễn văn Thiệu'; nghĩa là Phật giáo không còn ảnh hưởng gì đến chính quyền" [ trang 284].

(6) " Trong trường hợp Mậu thân ở Huế, thì lũ tay sai này còn chứng tỏ một sự độc ác khủng khiếp nhất của nhân loại, Hitler còn có lý do biện minh khi ông ta diệt Do thái, vì Do thái là ngoại tộc, là chống đạo La mã của hắn; còn Nguyễn văn Thiệu, Hồ chí Minh lại cấu kết để giết chính Đồng bào mình!!" [ trang 288].

(7) " Sau khi được thiên lệnh tiêu diệt cả gia đình nhà Ngô, và đảng Cần lao, nhóm Đại việt Khiêm Thiệu trở thành Vua Việt nam.Tất cả đầu não mật vụ đều chặt hết để đổ thừa cho Phật giáo, nhưng thật là vô duyên, vô cớ." [ trang 299].

(8) " Thực tế, bàn tay cụ Nguyễn văn Thiệu độc địa hơn nhiều. Hai vụ tập sát 1966- 1968 của chế độ ấy mới chứng tỏ chiên Thiệu cao hơn chiên Diệm. Đó là chỗ họ cần. Ước mơ của Âm HUYẾt QUỶ VƯƠNG là dùng hai trận rút quân đoàn I và Quân đoàn // để trả thù Dân tộc Việt, rồi một cú hốt sau cùng tại Sàigòn mới thỏa mãn, no dạ." [trang 299].

(9) " Thế nhưng , bị bàn tay khác chen vào nên vỡ mộng khát máu. Do đó chúng quy chụp trở lại với hai chữ 'đầu hàng'. Than ôi, xét cho cùng thì cụ Nguyễn văn Thiệu cũng chưa đạt tới mức như Hồ chí Minh tại miền Bắc, vì vậy lệnh bàn giao đã ban ra ngày 30-4-1975! Nhưng chuyện còn dài, sau hãy nói." [ trang 199].

(10) " Từ đó, hãy xem lại TT Nguyễn văn Thiệu và chính quyền Thừa thiên Huế do Đảng Đại Việt lãnh đạo đã làm được những gì ngoài việc đẩy những người YÊU DÂN TỘC về phía CS và bán đứng miền Nam, tàn hại quê hương???" [trang 366].

Mười đoạn trích ngắn trong Huế Ơi! Oan Nghiệt [tôi chép ra y như cách viết trong sách in, ghi rõ trang số mấy. Cá nhân tôi bỏ high light, làm đậm chữ để dễ nhìn ra tà ý của BQK] là câu trả lời, tại sao tôi gọi Bảo Quốc Kiếm là VC nằm vùng.

Việc VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm dọa dẫm sẽ đưa tôi ra pháp luật... VC Bảo Quốc Kiếm với hậu thuẫn của Mafia Đại Tư Bản Quỷ Đỏ VC có thể dùng tiền rừng bạc biển tạo án mạng khi bị vắt chanh bỏ vỏ ??? Tôi thách thức VC nằm vùng làm việc đó.


Cá nhân Đàm Bảo-Kiếm thách thức VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm tiếp tục viết tiếp tập 2 và tập 3 trong một tinh thần vô liêm sỉ của một kẻ Phản Quốc, Phản Dân Tộc, Phản Chánh Pháp như tập 1 [sau khi bị cá nhân tôi lột mạt nạ từ khi tôi và bà Tôn Nữ Hoàng Hoa bị BQK vu khống, gây sự một cách hèn hạ, vô liêm sỉ]!!!

Cá nhân tôi không có thể tưởng tượng có người có thể nghĩ VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm là người Bảo Vệ Chánh Pháp; thuộc loại quá khích thôi [cá nhân tôi không nên vì chuyện nhỏ bỏ chuyện lớn ]. Tôi thì nghĩ ngược lại!!! Mong quý vị độc giả qua vài 11 đoạn nhỏ tôi trích ra trong tập 1 [2 lần viết] và bài BQK kết tội cá nhân tôi ngày 01/05/2010 có thể nhìn ra ai tà ai chính!!!

Riêng theo thiển ý của tôi, nếu người tỵ nạn VC chân chính không dám lật mặt nạ VC nằm vùng như Bảo Quốc Kiếm và bọn Công Giáo Gian như ông Mathew Trần, Lai Thế Hùng, Chu TấT Tiến... cấu kết với nhóm Phật Giáo ly khai về nguồn VC thì càng ngày càng đưa đến sự xung đột mạnh mẽ giữa Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất truyền thừa và Giáo Hội Công Giáo!!!

VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm phổ biến trên net mấy hôm trước, là sách Huế Ơi! Oan Nghiệt đã bán hết sạch không còn sách giao cho thân chủ gửi chi phiếu mua!!! Tôi ngạc nhiên sao không thấy ai lên tiếng ??? Chắc chắn Bảo Quốc Kiếm đâu cần ra mắt sách vào ngày 23/05/2010 ???

Cá nhân chúng tôi cũng vô cùng ngạc nhiên bà Đào Bích Ty được đảng Việt Tân chọn lựa trong cuộc bầu cử Ban Đại Diện Cộng Đồng Nam California vừa qua [tranh giành Tượng Đài ngày Quốc Hận] ... không biết đã đọc hết Huế Ơi Oan Nghiệt chưa??? Hay vì Việt Tân chủ trương hòa hợp hòa giải với VC nên việc bà nhận làm MC cho Bảo Quốc Kiếm thật dễ hiểu??? TÔi đã đến giờ hẹn bệnh nhân clean răng lấy chút tiền còm, phải đi ngay [bỏ ăn trưa] kính xin quý vị bỏ qua thiếu xót khó tránh. BKĐ May 13/2010



Date: Saturday, May 1, 2010, 4:13 PM

ĐÀM BẢO KIẾM VÀ NHỮNG ÂM MƯU

Bảo quốc Kiếm

Trong một số Điện thư liên hệ giữa bà Nha sỹ Đàm bảo Kiếm và ông Liên Thành được phổ biến trên các diễn đàn điện tử, bà đã vu cáo, chụp mũ tôi, cùng những hăm doạ tính mạng cá nhân tôi. Câu cuối cùng trong điện thư ngày 18-04-10 bà viết:

“Mai mốt tôi sẽ vạch mặt tên Việt cộng nằm vùng Bảo quốc Kiếm để hắn đừng hòng viết thêm hai quyển Huế ơi một… mà nhóm thân Việt tân ở chùa Điều ngự lại bán hộ mới là nguy”.

Qua đoạn văn này, một lời đe dọa tính mạng tôi đã thấy rõ. Xin công luận xét xem. Giả sử thứ nhất là bà vạch mặt tôi bằng ngôn ngữ, báo chí, biểu tình…thì làm sao bà có thể tiêu diệt sự viết lách của tôi được ? Bởi vì hiện nay bà và tôi đang sinh sống tại Mỹ, một quốc gia tôn trọng quyền tự do ngôn luận, thế thì không giết tôi bà làm sao đạt thành chí nguyện ấy ? Quyền viết sách báo là một trong những quyền quan trọng. Việc khen chê, phản bác… là quyền của mọi người dân trong chế độ tự do, thì bà Đàm bảo Kiếm lấy tư cách và phương sách nào để tôi “ĐỪNG HÒNG” viết cho được ? Hai chữ này hoàn toàn có tính cách đe doạ trực tiếp sinh mạng của tôi, đặc biệt là trong những chuyến đi Giới thiệu sách của tôi.

Tôi tố cáo tội ác này trước công luận (và nếu cần trước luật pháp Hoa kỳ), và từ đây xin mọi người biết cho rằng, nếu những tai nạn nào xảy ra cho tôi, kể cả việc mất mạng của tôi là do Bà Đàm Kiếm gây ra.

Trong ba đoạn khác trước đó, bà viết:

“…Việt cộng nằm vùng Bảo quốc Kiếm…”

“…VC Bảo quốc Kiếm…”

“…VC nằm vùng Bảo quốc Kiếm…”

Do việc buộc tôi là Việt cộng, trong lúc bà nhân danh chống Cộng, thì việc bà ÂM MƯU GIẾT TÔI là có thể xảy ra bất cứ lúc nào, vì lòng “hận thù VC” của bà.

Trước công luận, tôi chính thức yêu cầu bà Đàm bảo Kiếm hãy giải thích những điều sau đây:

1-Căn cứ vào những tiêu chuẩn nào mà bà tố cáo tôi là Việt cộng ?

2-Bằng phương pháp nào bà biết rõ tôi là Việt cộng ?

3-Nhân danh cái gì để bà buộc tôi là Việt cộng

4-Công trạng nào của bà trước và sau năm 1975 để xác nhận bà là người quốc gia chân chính hay là bà tiếp tục đi theo con đường thân huynh của bà là Đại tá Đàm quang Yêu trong vụ Biến động tại Đà nẵng năm 1966 ?

5-Có phải bà đối chiếu việc cha Bà làm Dân biểu thường trực cho Việt minh, còn cha tôi bị Việt minh GIẾT khi tôi mới 66 ngày để bà buộc ngược tôi là Việt cộng, để che giấu khỏa lấp ?

Vấn đề thứ hai bà nêu ra là trong một Email khác:

“Nên chuyện đưa lên net thông tư ngày 17/01/2010 của HT Quảng Độ lên website queme.net ngày 18/01/2010 có thể do VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm, hay đồng bọn trong VP2 . Vì hiện tại ngay trong VP 2 Đậu nhiều hơn xôi [chính bản thân tôi phát run trong 1 buổi Cư Sĩ Diễn rủ tôi đi dự buổi họp nội bộ của VP 2 (lần đầu và cũng là lần cuối) ở chùa Điều Ngự với sự có mặt của GS Võ Văn Ái, cô Ỷ Lan, ông Lưu Trung Khảo (Việt Tân)..

Đây là một âm mưu bỉ ổi của bà Đàm bảo Kiếm. Việc GHPGVNTN ra thông bạch số 7, ngày 17-01-10 là một sự thật. Thế nhưng, sau khi giả vờ ca ngợi, bảo vệ ông Võ văn Ái, bà đã xác nhận là thông tư ấy không phải của GHTN, mà là do tôi đưa lên. Bấy lâu nay bà giả vờ ủng hộ GHPGVNTN, rồi sau đó chính bà, chứ không ai khác đã buộc đức đệ nhất “Tăng thống Thích tịnh Khiết hùa theo Việt cộng Trí Quang”, điều mà tôi đã viết trong bài Hoa và Kiếm. Đến bây giờ, bà lại cho rằng trong VPII “đậu nhiều hơn xôi”; nghĩa là Việt cộng nhiều hơn Quốc gia. Nhưng VPII chỉ có 14 vị, yêu cầu bà phải chỉ rõ ai là ĐẬU, ai là XÔI. Là một người không dinh líu gì đến GHTN, vậy làm sao bà có thể tham dự “cuộc họp nội bộ” của VPII VHĐ ? Câu nói ấy, bà đã tự tố cáo “điệp viên tính” của bà bấy lâu nay ? Việc gì đã xảy ra trong cuộc họp nội bộ của VPII-VHĐ đã làm bà “phát run” ? Lời thông tin này nếu không phải bà tố cáo Văn phòng II Viện Hoá đạo thì là cái gì khác ? Tôi là một người không là thành viên của GHPGVNTN, thì bằng cách nào bà buộc tôi đưa Thông bạch của Giáo hội trên trang nhà của Phòng thông tin Phật giáo quốc tế, và Thông bạch ấy là giả ? Bà nói rằng bà ủng hộ VPII VHĐ, nay bà nói Văn phòng ấy “đậu nhiều hơn xôi”, không lẽ lâu nay bà ủng hộ Cộng sản ? Bà lại viết:

“dư luận nghĩ tôi sẽ đem tai ương đến cho chùa Điều ngự. Thật sự tôi chỉ ghé chùa Điều ngự mỗi khi nhóm đầu não VPII về …để học hỏi thêm từ các vị uyên bác về Phật giáo (để tôi có thể bảo vệ Phật giáo truyền thừa đứng đắn ít vô minh)

Bà gọi các vị trong VPII là “nhóm đầu não”, và chữ “về” rồi chấm chấm, vậy bà muốn nói gì ? Từ nhóm chữ “đậu nhiều hơn xôi” đến hình thức “về…”, phải chăng bà muốn nói về để làm cho Cộng sản, nếu không, tại sao bà không nói về để làm gì ?

Ở một đoạn khác, bà viết:

“Còn chuyện ông Liên Thành tiếp tục hành động tới hay dừng để có hại hay lợi cho Dân tộc, Đạo pháp là tùy ở Thiếu tá Phật tử Liên Thành”.

Một chỗ khác bà viết:

“chính cá nhân tôi là người giới thiệu và bênh vực ông từ đầu…”

Như thế, chính bà tự tố cáo những âm mưu bỉ ổi của chính bà, chứ không ai khác. Bà đã “giới thiệu và bênh vực” ông Liên Thành để tố cáo Phật giáo, đặc biệt với ngài Đệ tam Tăng thống Thích đôn Hậu, thế mà ngoa ngoạnh thay cũng trong điện thư này bà bảo là bà bảo vệ ngài Thích đôn Hậu ! Bà thôi thúc ông Liên Thành “hành động tới”, là hành động gì, nếu không phải là việc hôm nay (01-5-10) trên diễn đàn Paltalk Nói thẳng nói thật, Liên Thành đang ra sức tố cáo “ác tăng Đôn hậu” ???

Toàn bộ bộ mặt thật của bà đã hiện rõ, bà chạy chối đi đâu ???

Một lần nữa, trước công luận, tôi tố cáo những âm muư khốn nạn của bà Đàm bảo Kiếm, nhất là việc thông đồng GIẾT NGƯỜI BỊT MIỆNG đối với cá nhân tôi, và những vu chụp vô bằng cớ đối với các vị trong VPII VHĐ.

BQK-01-5-1

From: Tue Kiem <llcschpg@...>

ate: Thursday, May 13, 2010, 12:08 PM

Ðã đến lúc Bảo Quốc Kiếm "bằng xương bằng thịt" ra mắt độc giả Cali

Kính thưa quý Phật tử và Đồng hương, quý vị quan tâm,

Qua các cuộc phỏng vấn trong những buổi hội luận của tác giả Liên Thành với quyển sách Biến Ðộng Miền Trung (BÐMT), khi được hỏi về nhà văn Bảo Quốc Kiếm, tác giả của tác phẩm Huế Ơi Oan Nghiệt - tác phẩm vạch trần những sai trái, dối trá trong quyển sách BÐMT- thì ông Liên Thành đã phát biểu rằng ông Bảo Quốc Kiếm là một bóng ma “…tôi không đối chất với một bóng Ma”. Và trong các cuộc hội luận mới đây tại mạng hội thoại Paltalk, ông Liên Thành đã cho người ta thấy thêm khả năng “tình báo” yếu kém của ông khi cáo buộc, cho nhà văn Bảo Quốc Kiếm là nguyên Trung sĩ Cảnh Sát Thừa Thiên Huế, là "hạ cấp" của ông, “tôi không nói chuyện với người “hạ cấp” cũng như người bác sĩ không nói chuyện với y tá..”

Có lẽ một số quý vị, những người yêu chuộng sự thật, nhất là sự thật lịch sử, sự thật về nỗi oan khiên của người dân Huế, về sự dối trá của BĐMT nay chắc hẳn không còn xa lạ với nhà văn Bảo Quốc Kiếm qua các audio đã được chuyển tải trên internet, cùng sự hiện diện của ông trong các cuộc Hội Luận tại Diễn Đàn Cư Sĩ Ưu Tư Với Tiền Đồ Dân Tộc Và Đạo Pháp chúng tôi trên mạng hội thoại Paltalk.

Để minh chứng nhà văn Bảo Quốc Kiếm không phải là hồn ma bóng quế, không là "người dấu mặt" như lời cáo buộc của một số các cây viết tung hô tác giả Liên Thành, Nhà Xuất Bản Thương Huế sẽ tổ chức một buổi sinh hoạt giới thiệu tác phẩm Huế Ơi Oan Nghiệt với tác giả Bảo Quốc Kiếm bằng xương bằng thịt, và Ban Tổ Chức hân hoan chào đón tất cả những người yêu chuộng sự thật, cũng như những ai cho rằng ông Bảo Quốc Kiếm không đủ khả năng viết nên quyển Huế Ơi Oan Nghiệt, xin mời tất cả quý vị hãy đến đấy để am tường hư thực, để nhận định cho rõ ràng hơn về sự kiện ông Liên Thành đã lợi dụng một biến cố lịch sử- mà Huế Ơi Oan Nghiệt đã vạch trần mọi dối gian trong BĐMT- gây ra sự phân hóa trong cộng đồng và làm lợi cho Nghị Quyết 36 của CSVN.

Buổi sinh hoạt giới thiệu tác phẩm Huế Ơi Oan Nghiệt sẽ được tổ chức vào:

Ngày Chủ Nhật 23 tháng 5 năm 2010.

Từ 2:00PM đến 5:00PM

Tại Phòng Sinh Hoạt VIỆT HERALD

14681 Moran Street, Westminster, CA 92683 – Tel:714-897- 7379




No comments: