Saturday, June 6, 2009

Phải chủ động tấn công-Trần Thanh

Phải chủ động tấn công!

Trần Thanh

Người Việt ở hải ngoại mỗi khi nghe nhắc đến cộng sản, thường bày tỏ thái độ thù ghét một cách dứt khoát:

- Cái gì chớ chống cộng là tôi chống tới cùng. Tôi thường xuyên đi biểu tình chống cộng, chống thằng Triết, chống thằng Dũng, chống cờ máu việt cộng ..v..v..

Thật ra, cái mà chúng ta gọi là "chống cộng", chỉ là thái độ tự vệ; nghĩa là, chỉ khi nào bị bọn giặc tấn công, chúng ta mới tự vệ bằng cách đánh trả. Khi những tên đầu gấu như Triết với Dũng xuất hiện thì chúng ta mới rủ nhau đi biểu tình phản đối. Hoặc khi có một trường đại học nào đó treo cờ máu, chúng ta mới rủ nhau đi biểu tình*.

Chúng ta hãy hình dung có hai võ sĩ đang thi đấu trên võ đài. Một võ sĩ chuyên tấn công và một võ sĩ chuyên phòng thủ, không bao giờ đánh trả. Cho dù võ sĩ chuyên phòng thủ có giỏi tới cỡ nào đi nữa thì sớm muộn gì cũng có lúc anh ta sơ hở, bị trúng đòn. Nếu anh ta bị đấm trúng mặt, có thể bị "knock out" và thua trận. Lỗi tại anh ta vì anh ta không chịu đánh trả kẻ thù. Ðã chấp nhận đấu võ đài thì phải biết tấn công kẻ địch để giành phần thắng. Cũng ví như một chiến sĩ khi ra trận thì phải nhắm thẳng vào quân thù mà bắn. Mình không giết địch thì địch sẽ giết mình. Nghe theo lời xúi dại của .... băng đảng Việt Tân, bắn lên trời thì chắc chắn sẽ toi mạng vì bọn giặc!

Người Việt chúng ta trong và ngoài nước vẫn đang tiếp tục chiến đấu chống cộng sản dưới mọi hình thức. Và đã gọi là chiến đấu thì chúng ta phải chủ động tấn công chớ không nên dại dột cứ ngồi một chỗ để thủ thế. Như vậy là tự sát. Ðến đây, chúng ta hãy nêu lên hai câu hỏi:

1. Tại sao trong nhiều năm nay, chúng ta chỉ chuyên phòng thủ? Ai đã chủ động dẫn dắt trò chơi "thủ dâm chính trị", "tự sướng" này?

2. Nếu tấn công bọn giặc thì chúng ta phải tấn công như thế nào?

Sau đây là một vài nhận định và đề nghị:

NHỮNG KẺ NÀO ÐÃ CHỦ ÐỘNG DẪN DẮT TRÒ CHƠI "THỦ DÂM CHÍNH TRỊ"?

Khỏi cần dài dòng, chúng ta chỉ thẳng mặt, thẳng tên:

1. Bọn công an đầu trọc, bọn công an mặc áo chùng thâm.

Những tên này, núp dưới lớp áo "đại đức, thượng tọa" hoặc "linh mục, giám mục", thường giảng đạo như thế này:

- Thôi, các con ơi, hãy tha thứ hết cho kẻ thù. Sống ở đời chúng ta phải biết từ bi hỉ xả, bác ái độ lượng. Ba mươi bốn năm rồi, thù hận làm chi nữa! Họ (việt cộng) cũng là người Việt, cùng là máu đỏ da vàng, cùng từ bọc trứng của bà Âu Cơ mà ra, anh em trong nhà hết chớ đâu phải ai xa lạ! Các con nên nghe theo lời khuyên của "Thầy/Cha" mà đi du lịch Việt Nam, nên đem tiền về Việt Nam đầu tư để xây dựng đảng .... ý quên, xây dựng đất nước xã hội chủ nghĩa giàu mạnh! Thầy/Cha bị mắc bịnh đãng trí, thỉnh thoảng nói lộn!

Những lời giảng đạo có tẩm nọc rắn độc này được lập đi lập lại nhiều lần cho đến một lúc nào đó nó bắt đầu ăn sâu vào tiềm thức của chúng ta, biến chúng ta thành những kẻ thụ động, những kẻ đần độn về chính trị, tựa như những con cừu non ngồi chờ bầy sói tới ăn thịt!

Một điều hết sức quan trọng chúng ta cần lưu ý là: - SỰ THA THỨ CHỈ CÓ MỘT CHIỀU! Nghĩa là các "Thầy/Cha" khuyên chúng ta tha thứ cho bọn giặc, trong khi đó bọn giặc không bao giờ tha thứ cho chúng ta. Nếu có dịp là bọn chúng sẵn sàng ăn tươi, nuốt sống chúng ta tựa như con rắn hổ ăn thịt bầy thỏ!

Hiện nay, bọn chó công an tôn giáo (áo vàng và áo đen) được việt gian cộng sản xuất cảng ra hải ngoại rất nhiều. Chùa chiền và nhà thờ mọc lên như nấm, vừa để rửa tiền, vừa móc túi đồng bào và tẩy não, ru ngủ chúng ta bằng những lời giảng đạo tẩm đầy nọc rắn!

2. Những phương tiện truyền thông tại hải ngoại do cộng sản và băng đảng Việt Tân làm chủ:

Tất cả những tên phóng viên và bồi bút đều cùng đồng thanh ca bài "tha thứ", quên đi quá khứ, xóa bỏ hận thù, hướng về tương lai! Nổi bật nhất có lẽ là "nhà văn" Bằng Phong Ðặng Văn Âu, thường đăng bài trên tờ điện báo VietNam Exodus. Tại sao "nhà văn" không chịu về Việt Nam để "thống nhất ý kiến" với đảng và nhà nước càng sớm càng tốt, và đồng thời đi liếm giày cho những tên đầu gấu để tiết kiệm xia-ra đánh giày cho nhà nước việt cộng? Có giỏi thì về Việt Nam luôn đi, đừng có sống trên đất Mỹ mà cứ lải nhải những luận điệu bưng bô cho việt cộng!

3. Trung tâm băng nhạc Thúy Nga Paris:

Trung tâm băng nhạc Thúy Nga Paris đã bị rớt mặt nạ cách đây hơn 10 năm, nhân vụ băng nhạc chủ đề về MẸ. Giờ đây đồng bào không còn tin tưởng trung tâm này nữa, mặc dù Thúy Nga Paris vẫn cố chứng minh họ là "trung tâm chống cộng". Xin đưa ra một ví dụ:

Trong cuộn băng chủ đề về Tết Mậu Thân, Thúy Nga đã mời ông Nguyễn Lý Tưởng, cựu dân biểu VNCH đến để phỏng vấn. Mc Nguyễn Ngọc Ngạn đã nêu câu hỏi:

- Anh có thể cho quý khán giả biết những đau thương của đồng bào Huế nhân biến cố tết Mậu Thân được không anh?

Nếu thực sự là người chống cộng thì đáng lẽ ông Ngạn phải đặt câu hỏi như sau:

- Anh có thể kể cho quý khán giả biết về những tội ác của cộng sản nhân biến cố tết Mậu Thân được không?

Như đã nói trên, trung tâm này đã bị việt cộng khống chế, kiểm soát nên ông MC thịt chó ngã ba ông Tạ phải nói tránh đi, không dám nêu tên mấy "ông cố nội". Nói lơ mơ thì ông ta có thể bị mất job, hoặc bị cắt lưỡi!!!

4. Trung tâm băng nhạc Asia - Ðài truyền hình SBTN - Tờ điện báo VietNam Exodus (Gọi tắt là tập đoàn "bác" Hồ Asia)

Trong truyện chưởng Tiếu Ngạo Giang Hồ của Kim Dung có nhân vật "ngụy quân tử" Nhạc Bất Quần. Nhân vật này bề ngoài lúc nào cũng có những lời nói và hành vi rất là đạo đức, lương thiện nhưng thực sự trong thâm tâm của y toàn là những âm mưu hết sức hiểm độc và nuôi tham vọng rất lớn là làm chưởng môn Ngũ Nhạc Kiếm Phái. Muốn làm chưởng môn, phải có võ công vô địch thiên hạ nên y đã âm thầm luyện Tịch Tà Kiếm Phổ. Nhưng oái oăm một điều, kẻ nào muốn luyện Tịch Tà Kiếm Phổ thì phải tự ... thiến! Vì tham vọng quá lớn, Nhạc Bất Quần sẵn sàng hy sinh luôn ... của quý để tự thiến, luyện võ công. Sau đó, râu tóc của y ngày càng bị rụng, trở nên thưa thớt, giọng nói bị biến đổi thành ra eo éo như giọng đàn bà và xao lãng chuyện chăn gối, khiến vợ của y là Ninh Trung Tắc đâm ra nghi ngờ .... Do đó, dù đã hết sức khéo léo đóng kịch, nhưng những mưu gian như cây kim giấu trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, Nhạc Bất Quần cuối cùng đã bị võ lâm phát hiện ra là "ngụy quân tử" và y đã bị chết thảm dưới đường gươm của ni cô Nghi Lâm, phái Hằng Sơn!

Từ câu chuyện của ngụy quân tử Nhạc Bất Quần, chúng ta có thể rút ra kết luận rằng, ở đời, bất cứ những mưu gian nào, dù che dấu khéo đến đâu, cũng có những điểm lộ ra bên ngoài rồi sớm muộn gì cũng bị phát hiện. Liên tưởng đến trung tâm băng nhạc Asia, xưa nay được mệnh danh là "chống cộng", chúng ta thấy có những biểu hiện gì như Nhạc Bất Quần sau khi tự thiến? Xin thưa, những biểu hiện đó là:

- Chỉ vinh danh quân lực VNCH mà tuyệt đối không bao giờ dám nói đả động gì đến những tội ác của cộng sản.

- Vinh danh, vinh danh và vinh danh hoài hoài hoài từ năm này qua năm khác.

- Khi đề cập đến bọn cộng sản thì dùng những nhóm chữ rất lễ phép, chẳng hạn như "chính quyền Hà Nội", "nhà cầm quyền Việt Nam"

- Những nhân vật được trung tâm Asia đánh bóng, vinh danh, sau này đều đã lòi đuôi chồn, ví dụ như luật sư Trịnh Hội, hòa thượng Thích Quảng Ðộ ...

- Tích cực làm việc "từ thiện", kêu gọi đồng bào hải ngoại bảo trợ 80 ngàn trẻ mồ côi trong nước.

- Các phóng viên của trung tâm Asia và đài truyền hình SBTN được phép về Việt Nam làm phóng sự.

- Thường tổ chức các hoạt động "từ thiện", giúp "người nghèo" tại Việt Nam.

Trước năm 1975, những thanh niên miền Nam khi gia nhập quân lực VNCH đều mang tâm nguyện cầm súng để bảo vệ quê hương chớ không có ai mong chờ vài chục năm sau mình được .... vinh danh! Ði lính là để chiến đấu chớ không phải để cầu được vinh danh. Do đó, chuyện vinh danh là cần thiết để bày tỏ sự biết ơn của chúng ta đối với các chiến sĩ QLVNCH nhưng nếu cứ làm hoài hoài hoài thì sẽ có người thắc mắc:

- Quái, mấy ông Asia này chống cộng hay chống gậy đây mà không hề thấy nói đả động gì đến tội ác của việt cộng hoặc kêu gọi chúng ta chống cộng? Hay là mấy ông đã ăn xôi chùa ngọng miệng, chỉ được phép vinh danh mà không được phép chỉ trích dép râu, nón cối?

Khi một người bắt đầu thường xuyên nghĩ đến quá khứ của mình và luôn tự hào về nó thì đó là triệu chứng sắp sửa về già, sắp hết thời rồi. Bọn truyền thông lừa bịp, "bác" Hồ Asia, thường xuyên cho chúng ta uống nước đường có pha thuốc độc, tập dần cho chúng ta thói quen "tự sướng, thủ dâm chính trị" để đưa chúng ta vào cõi chết. Chúng ta là những chiến sĩ và đã là chiến sĩ thì lúc nào cũng phải chiến đấu. Sự chiến đấu của chúng ta tựa như con thuyền đang đi trên giòng nước ngược, nếu không tiến ắt phải lùi. Bọn giặc đang tấn công chúng ta từng giờ từng ngày, trong khi đó chúng ta lại nằm trùm mền để thủ dâm chính trị thì đúng là tự sát!

5. Nhóm tứ quái: Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Dương Thu Hương, Nguyễn Minh Cần

Ðây là bốn tên đảng viên cộng sản gộc, phản tỉnh dỏm, cực kỳ nguy hiểm đang hoạt động rất tích cực ở hải ngoại nhằm giúp bọn việt gian cộng sản thâu tóm toàn bộ cộng đồng người Việt.

Bọn truyền thông bất lương và nhóm Tứ Quái nêu trên đang đưa chúng ta vào cõi chết mà chúng ta vẫn còn nửa mê nửa tỉnh! Ðó là lý do vì sao trên MƯỜI NĂM NAY, chúng ta chỉ là một võ sĩ bị bịt một mắt, bị trói một tay, chỉ lo đỡ đòn; mặt mũi bị sưng húp và tèm lem dính máu vì bị trúng đòn của địch thủ!

Có thể nói toàn bộ nổ lực chống cộng của chúng ta tại hải ngoại đều bị băng đảng cướp Việt Tân và nhóm Tứ Quái do tên đại ma đầu Bùi Tín cầm đầu hóa giải hết 90%! Chế độ cộng sản tại Việt Nam là một con quái vật. Chỉ cần một viên đạn bắn trúng tim con quái vật là nó sẽ chết nhưng chúng ta hãy tự hỏi, từ trước đến nay chúng ta đã bắn bao nhiêu viên đạn rồi mà con quái vật vẫn sống nhăn, không chết? (Có lẽ hàng triệu viên đạn đã bắn lên trời hoặc xuống biển!)

Hiện nay dư luận đang bàn tán, trong vụ bản văn Lời Kêu Gọi của hòa thượng Quảng Ðộ, có bàn tay của tên Bùi Tín nhúng vào. Văn phong của Lời Kêu Gọi có vẻ như do một tên cán bộ cộng sản viết.

Riêng tên bồi bút Dương Thu Hương thì tác phẩm Ðỉnh Cao Chói Lọi của thị đã được dịch sang Anh văn và chuẩn bị xuất bản bên Mỹ. Bọn việt gian cộng sản sẵn sàng vung tiền ra để thuê những loại bồi bút như Dương Thu Hương viết sách đánh bóng cho chế độ của chúng. Núp dưới cái mác nhà văn "phản tỉnh", những tác phẩm của thị khi được dịch sang ngoại ngữ, sẽ dễ có cơ hội lừa bịp nhiều người trên thế giới. Tâm lý con người ta là thích tìm hiểu những gì tựa như "trái cấm" và thế là họ sẽ mắc bẫy tập đoàn lừa bịp việt gian cộng sản! Bọn cộng sản đang cố gắng đánh bóng, sơn phết cho Dương Thu Hương có một tí chút hào quang, mang hơi hướm như đại văn hào Nga Sô Aleksandr Solzhenitsyn!

Trước năm 1975, tại miền Nam, tác phẩm của nhà văn Solzhenitsyn, "The Gulag Archipelago" (Quần Ðảo Ngục Tù) đã được dịch sang tiếng Việt. Ông được giải thưởng Nobel Văn Chương năm 1970. Năm 1974, ông bị chính quyền cộng sản Nga trục xuất ra khỏi nước, phải sống lưu vong tại Ðức, Thụy Sĩ và Mỹ, mãi đến năm 1994 ông mới trở về quê hương.

Nhiều người Mỹ đã biết đến danh tiếng của Solzhenitsyn, bây giờ nghe bọn chó săn Việt Tân giới thiệu có một nhà văn nữ "phản kháng", bị "trục xuất" khỏi Việt Nam, sống lưu vong bên Pháp, viết một tác phẩm "vĩ đại" dài 800 trang, tiết lộ về những cuộc tình bí mật của lãnh tụ cộng sản Hồ Chí Minh, thì họ sẽ tò mò, mua sách coi cho biết! Thế là họ lại trúng kế của bọn lưu manh việt gian cộng sản, đồ dỏm mà cứ tưởng là đồ thiệt, mua về xài!

Nói tóm tắt, bốn tên cộng sản đầu sỏ, phản tỉnh dỏm nói trên cực kỳ nguy hiểm. Bọn chúng đang chỉ đạo cả một mạng lưới cộng sản, công khai, bán công khai và chìm tại hải ngoại để phá nát cộng đồng của chúng ta. Những hoạt động của chúng tựa như những con vi trùng ho lao, cứ gặm nhấm dần dần sinh lực của chúng ta cho đến một lúc nào đó hai lá phổi đã bị rách nát thì hết thuốc chữa! Ai dám nói con chuột chù hôi thối Dương Thu Hương là không nguy hiểm? Tuy thị đã tự nhận mình chỉ là "một con chuột trốn trong hang" nhưng những gì mà thị đã viết để ca ngợi và đánh bóng cho Hồ tặc, cũng là đánh bóng cho chế độ cộng sản, đều đã được tung lên internet và cả thế giới đều biết. Ðó là con chuột còn trốn trong hang, nếu nó chường mặt ra đi diễn thuyết khắp thế giới như Alibaba hoặc Hoàng Minh Chính thì mức độ nguy hiểm còn lớn đến đâu?

NHỮNG ÐIỀU CHÚNG TA CẦN LÀM:

1. Phải chủ động tấn công kẻ thù, ví dụ như việc đấu tranh thành công của cộng đồng chúng ta tại Houston, Texas ngày 30/5/2009 vừa rồi, nhằm triệt hạ cờ máu của việt cộng.

Việc cộng đồng chúng ta tại San Jose dùng lá phiếu để truất phế con Ma Ði Sơn Nguyễn cũng là một điểm son đáng tự hào. Dù không thành công nhưng cũng là một cái tát vào mặt bọn chó săn và những tên trong chính quyền Mỹ quen thói kỳ thị và hống hách, coi thường người Việt.

San Jose và Houston là hai mũi nhọn xung kích, chủ động tấn công giặc.

Chúng ta cần tấn công thêm nhiều mặt khác, ví dụ như con chuột chù hôi thối Dương Thu Hương đang trốn kỹ trong hang để viết "tiểu thuyết" ca ngợi Hồ tặc. Chúng ta phải hun khói cho nó chường mặt ra rồi lấy chày vồ mà đập. "SMOKE THEM OUT"!

Hiện nay bọn DƠI-CHUỘT rất là nhiều. Chính vì sợ bị chúng tôi vạch mặt nên bọn chúng thường la làng lên rằng "Tin-Paris và Hồn Việt UK chuyên đánh phá người quốc gia!" Ðâu cần đi tìm cộng sản làm chi cho xa xôi? Chúng ta chỉ cần nhìn kỹ vào mặt của những thằng đang khoác áo "người quốc gia" đang hoạt động tại hải ngoại, ví dụ như luật sư Hoàng Duy Hùng, chủ tịch cộng đồng người Việt tại Houston để thấy nó đang làm việc có lợi cho ai? Một vị trí quan trọng như vậy mà để lọt vào tay một tên dơi chuột thì nguy hiểm vô cùng! Chúng ta phải truất phế tên này!

2. Cộng đồng người Việt tại hải ngoại là mặt trận chính. Ðây chính là bộ phận đầu não mà bọn việt gian cộng sản rất sợ và đang tìm cách thôn tính bằng mọi giá. Chúng ta phải tìm cách dọn sạch những rác rưởi, dơi chuột tại hải ngoại thì những tiếp ứng của chúng ta đối với quốc nội mới có hiệu quả. Cũng ví như muốn tẩm bổ, cứu sống một bệnh nhân thì trước tiên ta phải diệt hết toàn bộ sán lãi; nếu không, toàn bộ chất bổ dưỡng tiếp tế cho người bệnh đều bị lũ sán lãi đớp hết, người bệnh ngày càng xanh xao vàng vọt!

3. Thắt chặt hầu bao, nhất quyết không tiếp tế cho bọn cộng sản một xu nào hết, qua mọi hình thức quyên tiền giúp "người nghèo" tại quốc nội! Quý vị cứ đi hỏi những kẻ đang làm công việc "từ thiện", ví dụ như hỏi "bác" Hồ AI DA xem bác có muốn cho chế độ cộng sản bị sụp đổ hay không thì biết liền! Bọn giặc phản loạn đang ở ngay trong hàng ngũ của chúng ta chớ không đâu xa! Chúng là lũ người vô lương tâm chỉ biết có tiền! Nếu chế độ cộng sản bị sụp đổ thì hết cớ làm việc "từ thiện", móc túi đồng bào! Ðó là lý do vì sao trong mấy chục năm qua chúng ta đã tốn rất nhiều công sức đấu tranh mà không lật đổ được chế độ cộng sản!!!

4. Không gởi tiền về Việt Nam, ngoại trừ trường hợp rất cần thiết. Không đi du lịch Việt Nam, không hợp tác làm ăn, đầu tư với việt cộng. Nói chung, chúng ta chỉ cần triệt nguồn tài chánh thì bọn giặc tựa như cây thiếu nước, sẽ dần mòn héo hon rồi chết.

KẾT LUẬN:

Chúng ta phải chủ động tấn công. Phải làm như cụ Ngô Ðình Diệm đã từng làm, đó là tát nước bắt cá và lập quốc sách Ấp Chiến Lược. Phải tiếp tục "tát nước bắt cá", tiếp tục vạch mặt những tên dơi chuột chuyên đội lốt người quốc gia để đi tiếp tay cho cộng sản.

Hòa thượng Thích Quảng Ðộ là con cờ chiến lược của bọn giặc đã bị cháy rụi thê thảm. Chúng ta đã đánh đúng đối tượng, điểm đúng huyệt. Ðó là lý do vì sao những tên theo đóm ăn tàn ngoác họng ra la oai oái và bỏ chạy tứ tán như ong bị vỡ tổ. Còn hai tổ chức bịp bợm khác là Khối 8406 và Cao Trào Nhân Bản, chúng tôi sẽ đề cập đến trong bài viết tiếp theo.

Xin đồng bào đừng mê ngủ, nghe theo lời xúi dại của bọn việt cộng đội lốt tôn giáo, cho quý vị uống nước đường pha nọc rắn và xúi quý vị ngày đêm lo trùm mền để thủ dâm chính trị. Bọn giặc nó đã vào tận trong nhà rồi mà chưa tỉnh ngộ thì chết cả đám!

Trần Thanh

Ngày 6 tháng 6 năm 2009

Chú thích:

Mới đây, ngày 30/5/2009, dân biểu Hubert Võ cùng một số thân hào nhân sĩ trong cộng đồng thành phố Houston, Texas đã đạt được một thành công rất đáng khích lệ, đó là Nghị Quyết HCR 258 đã được thông qua quốc hội tiểu bang Texas. Nghị quyết này cấm các trường học trong tiểu bang Texas treo cờ việt cộng.

Xin hoan nghênh tinh thần đấu tranh chống cộng của các cá nhân và các tổ chức hội đoàn. Ngày nào còn những người quốc gia yêu nước thì ngày đó lá cờ máu của bọn giặc sẽ không bao giờ mọc mũi sủi tăm được tại hải ngoại và chỉ có nước phát triển trong ... cầu tiêu mà thôi!

Ðây là đòn chủ động tấn công của chúng ta, đã thành công tại hai tiểu bang Massachusette và Texas. Mục tiêu đấu tranh của chúng ta là vận động chính quyền khắp nơi trên nước Mỹ và thế giới, đồng loạt cấm treo cờ việt cộng! Ðến lúc đó, hãy để cho tên trùm điếm chính trị Bùi Tín và đám tay sai chó săn ngoác mồm lên ca ngợi "tư cách pháp nhân" của nhà nước việt cộng, được Liên Hiệp Quốc thừa nhận!

Tiện đây, tôi xin được đóng góp một vài ý:

1. Chúng ta nên thống nhất với nhau dùng nhóm chữ: "Triệt hạ cờ máu của việt cộng"!

2. Hai chữ "việt cộng" nên viết đủ chữ, không nên viết tắt là "VC"

3. Không nên gọi là "Hạ cờ đỏ" vì đây là kiểu nói mơ hồ và nói yếu xìu. Cờ đỏ là cờ của nước nào? Trên thế giới hiện nay thiếu gì nước mang cờ đỏ? Phải chăng vì sợ bọn giặc mà không dám nói là "triệt hạ cờ việt cộng"?

4. Chúng ta đang thắng thế, hơn nữa, sợ gì bọn giặc mà không dám gọi bọn chúng là "việt cộng"?

5. Hoặc chúng ta có thể dùng các nhóm chữ sau đây:

* Triệt hạ quốc kỳ của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

* Triệt hạ cờ của bọn việt gian cộng sản

6. Chúng ta nên dùng hai chữ "TRIỆT HẠ" cho đủ nghĩa và mạnh nghĩa, nói lên tinh thần quyết tâm chống cộng của chúng ta là phải xóa bỏ tận gốc cái chế độ cộng sản hung tàn bạo ngược. Hạ cờ không chưa đủ. Phải TRIỆT LUÔN cờ của bọn chúng, nghĩa là không cho cờ của bọn chúng có bất cứ một cơ hội nào để ló mặt ra khỏi hang chuột! Nó vừa ló mặt ra là chúng ta dập liền!

Tên Bùi Tín có giỏi thì sang bên Mỹ mà treo cờ việt cộng! Xin mời!




No comments: