Tuesday, July 7, 2009

Chân dung cán bộ VC Võ Văn Ái- Tuan Phan

Audio

Chân dung cán bộ VC Võ Văn Ái, kẻ phổ biến Lời Kêu Gọi hại Việt Dân, lợi Việt Cộng của HT Quảng Độ ngày 29-3-2009.

Có người bảo đừng đổ tội HT Quảng Độ về Lời Kêu Gọi Hại Việt Dân, Lợi Việt Cộng ngày 29-3-2009 vì HT chỉ … ký tên còn tác giả LKG là…các thuộc cấp như Tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn (Thế danh Pháp sư Giác Đức), Tiến sĩ Lê Kim Cương (aka Chánh Lạc), hoặc giả Hộ Giác, hay Giáo sư Võ Văn Ái? Dù ai đi nữa, thường thiên hạ nắm kẻ có tóc râu là ông già Quảng Độ, ai lại nắm kẻ trọc đầu là các “sư” Giác Đức, Chánh Lạc, Hộ Giác.

(**Pháp Sư Niên Trưởng thích Giác Đức (thế danh Nguyễn Anh Tuấn) chính là Đại Đức thích Giác Đức hồi thời VNCH, đã theo Hòa Thượng Thích Tâm Châu (phe Việt Nam Quốc Tự), sau chạy sang phe Giáo Hội Ấn Quang. Đại Đức thích Giác Đức cùng với các Đại Đức Hộ Giác, Thiện Minh..., các Thượng tọa Đức Nhuận, Trí Quang, Ni Sư Hùynh Liên, Cư Sĩ Trần Quang Thuận, v.v…. tranh đấu dữ dội chống lại chính quyền VNCH.

Thời Đệ II VNCH, thích Giác Đức được Giáo Hội PGVNTN cho đi du học ở Mỹ, đậu bằng Tiến Sĩ, rồi về dạy ở Viện Đại Học Vạn Hạnh. Tại đây, thích Giác Đức si mê một nữ sinh viên. Cô nầy cũng có cảm tình với thích Giác Đức.

Biến cố 30-4-1975 làm thích Giác Đức phải cách xa người tình vì phải di tản theo lệnh của Hoa Kỳ. Một thời gian sau khi định cư ở Hoa Kỳ, thích Giác Đức bắt liên lạc lại với người tình nữ sinh viên định cư Canada sau khi cùng gia đình vượt biên. Thích Giác Đức bảo lãnh người tình sang Hoa Kỳ, cư ngụ vùng Virginia , từ đó sống chung dưới mái gia đình và lần lượt sinh ra ba đứa con.

Vì có vợ con nên khi gặp lại Hòa Thượng Tâm Châu, thích Giác Đức đề nghị Hòa Thượng Tâm Châu cho phép lập Giáo Hội Tân Tăng (bắt chước Nhựt Bổn), còn gọi là Phật Giáo Đại Chúng nhưng HT Tậm Châu không đồng ý. Khi Thích Giác Đức họat động cho Giáo Hội PGVNTN hải ngọai, thấy hai chức Thượng Tọa hay Hòa Thượng không thích hợp với người có vợ con như ông ta nên ông ta bèn tự phong một chức đặc biệt và độc đáo là...Pháp Sư Niên Trưởng!)

Giáo sư Võ Văn Ái là nhân vật thứ ba, chỉ có nhiệm vụ phổ biến LKG và ông nầy cùng một lò Việt Cộng (Giáo Hội Phật Giáo Ấn Quang) ra như các “thầy” của ông ta trong Giáo Hội PGVNTN hiện nay, đứng đầu là HT Quảng Độ mà thôi. Do đó, hôm nay mời quý vị tìm hiểu thân thế ông Võ Văn Ái như thế nào cũng là một điều không phải là vô ích, nhất là vào dịp cuối tháng nầy đám sư cao cấp có vợ nầy và cặp Ái-Ỷ kéo nhau sang “thiết phép” kiếm… đô la ở Seattle!

Theo lời kể của một chiến hữu, Võ Văn Ái vốn sinh ra ở Huế, cha mẹ là dân Bắc tha phương cầu thực xuống đất Thần Kinh. Thuở thanh niên, Võ Văn Ái gia nhập lực lượng võ trang của Mặt Trận Việt Minh Cộng Sản. Trong một trận đánh ở vùng rừng núi giữa biên giới Lào và Quảng Trị, Võ Văn Ái bị quân Pháp bắt sống, đem về nhốt khám để chờ ngày xử án. Lúc ấy, cha mẹ Võ Văn Ái may mắn có mối thân quen với Đại tá Nguyễn Ngọc Lễ nên nhờ ông nầy can thiệp với Pháp, phóng thích Võ Văn Ái. Cha mẹ Võ Văn Ái giải cứu được con xong, một thời gian sau không rõ từ nguồn tiền nào, liền tìm cách đưa Võ Văn Ái sang Pháp… du học tự túc (!?)

Tại đây, Võ Văn Ái bắt đầu sự nghiệp phản chiến, chống VNCH. Võ Văn Ái đã ra mặt hoạt động rất hăng say và tích cực cho CSVN và Giáo Hội PGVNTN. Hằng ngày Ái thường tụ tập với đám sinh viên thân Cộng ở quán cụ Hồ, tuyên truyền cho chế độ “ cách mạng” của CS, đồng thời chửi bới “ gouvernement fantôche” của miền Nam. Thỉnh thoảng Ái còn theo các đồng chí đảng viên CSVN ở Paris đi rải truyền đơn hay dán biểu ngữ chửi bới VNCH và chế độ miền Nam vô tội vạ (Theo Đặng Văn Nhâm). Khi Võ Văn Ái lại gặp Sư VC Nhất Hạnh thuộc Giáo Hội PGVNTN từ Việt Nam sang như lân gặp pháo, trở thành cặp đồng chí thiết thân tung hòanh phản chiến, tích cực vận động tuyên truyền cho CSVN trên đất Paris và cả Âu châu cho tới ngày VNCH thất thủ 30-4-1975.

Cũng theo Đặng Văn Nhâm thì “ Võ Văn Ái ra đời năm 1935, tại làng Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên, Huế, vốn là con ông Võ Văn Báu và bà Huỳnh Thị Huề, thuộc giới lao động tay làm hàm nhai. Ở Huế, hiện nay nhiều người còn biết ông Võ Văn Báu, thân sinh của Ái vốn làm nghề sửa đồng hồ dạo. Sau này, khi đã lớn tuổi, không còn sức đi dạo kiếm ăn hằng ngày nữa ông cụ thuê thợ mộc đóng cho một chiếc tủ kính nhỏ, kê bên tiệm giày Đồng Dụng, nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Huế, để mỗi ngày nhận sửa đồng hồ cho khách quen trong thành phố.

Ngoài ra, nhiều người ở Huế còn được biết thuở nhỏ Võ Văn Ái đã được cha mẹ cho vào chùa làm chú “điệu” (còn gọi là chú tiểu) để kiếm cơm, nên khi ra đời Ái vẫn phải bám vào Phật Gíao để sống...” Cũng theo Đặng Văn Nhâm, chú tiểu Võ Văn Ái sau là đệ tử ruột của sư VC Trí Quang, tên trùm lãnh đạo GH/PGVNTN thời VNCH. [Có thể trong thời gian ở Pháp, Võ Văn Ái đã chui về nước để được “các thầy VC của GH/PGVNTN huấn luyện…chuyên môn phá họai, trong đó có “thầy” Trí Quang, rồi sau là “thầy” Nhất Hạnh].

Bộ sách 3 quyển Giặc Thầy Chùa của Đặng Văn Nhâm đã dành nhiều trang nói về sự quan hệ khắng khít giữa vợ chồng Võ Văn Ái (Trần Phương Anh, sau thêm vợ nhỏ Ỷ Lan) với sư phụ và sư mẫu Nhất Hạnh - Cao Ngọc Phượng. Nhưng vì tranh giành quyền lợi kiếm chác được nhờ lừa bịp đồng hương Việt Nam và dân Pháp bản xứ, hai cặp thầy trò Võ Văn Ái - Nhất Hạnh chơi nhau chí chóe, sang đọat tài sản của nhau, rồi tan rã nhưng cả hai vẫn không xa rời mục tiêu là phục vụ cho CSVN cho tới ngày nay.

Về học vị Giáo Sư của Võ Văn Ái cũng là chuyện…lạ, vì không ai biết ông ta tốt nghiệp đại học nào bên Tây và dạy trường nào, nhưng đi đâu cũng cứ khoe là …giáo sư? Trường hợp nầy giống hai chức sắc của phe Giáo Hội PGHH ở Nam California, USA là Nguyễn Thành Long và Nguyễn Thanh Giàu đến chỗ xôi thịt nào cũng tha hồ nổ, xưng là “Giáo Sư” nhưng chẳng hề dạy trường nào cả từ khi sang Mỹ! Cả bọn khoe làm việc…”đạo” mà háo danh dỏm vô cùng! Võ Văn Ái lên đỉnh cao danh vọng, trở thành Giám đốc cái loa tuyên truyền của Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN, dư giả nguồn tài chánh nên thường xuyên đi cặp kè với người vợ lớn con mà nhỏ tuổi là Ỷ Lan, đi nhiều nơi ở hải ngọai, mà Seattle là trạm đến của cặp nầy vào cuối tháng 4-2009, dưới nhãn hiệu một khóa tu học, được mệnh danh là: Khóa Tu Học chuyên đề Tu hành và Sex hành. Tại sao gọi thế? Xin mời quý vị đọc bài kỳ tới.

Nói đến Võ Văn Ái mà bỏ qua Ỷ Lan là điều thiếu sót lớn, vậy xin mời nghe chuyện tình cao thấp của ả Ăng Lê và anh chàng Việt Nam, chàng thì làm Giám đốc, còn nàng ở dưới làm Phó Giám đốc của cái gọi là Phòng TTPGQT của Giáo Hội PGVNTN, theo lời kể của Đặng Văn Nhâm trong bộ sách Giặc Thầy Chùa như sau:

“Ngòai ra, qua các tài liệu liên mạng và báo chí đầy rẫy những chuyện kể về Võ Văn Ái, ai cũng biết vợ chồng Ái đã bỏ nhau. Hiện thời, sức khỏe của Ái đã suy sụp đáng kể, đi đứng khó khăn, phải dùng gậy chống với cánh tay dìu một bên của Penelope Faulkner (tên VN là: Ỷ Lan), một phụ nữ gốc Anh, đã sống với Võ Văn Ái từ lâu nay như vợ chồng. Cuộc tình của Ái với Penelope đã diễn ra từ từ từng giai đọan và từng bước một. Năm 1975, tới Paris, tôi đã gặp Penelope nơi nhà của vợ chồng Võ Văn Ái, ở ngọai ô Gennevilliers.

Lúc đó Penelope chỉ là một cô gái người Anh sang Paris kiếm sống, được vợ chồng Ái cưu mang trong gia đình như một thân nhân. Lâu dần, tôi thấy sự gắn bó của Penelope với Ái càng chặt chẽ hơn. Trong tất cả các chuyến di chuyển ra ngòai nước Pháp, Penelope luôn luôn xuất hiện bên cạnh Ái, ngày ăn cùng mâm đêm ngủ cùng giường. Ngay cả khi Ái và Penelope đến Đan Mạch tôi cũng thấy như thế, nên tiên liệu chuyện đổ vỡ với người vợ VN sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Ngòai ra, tôi cũng nhận thấy mọi họat động của Ái liên quan với các giới chính quyền hay tổ chức tư nhân Âu - Mỹ đều nhờ vào sự khai thông với tư thế người Anh của Penelope Faulkner.

Ngòai chuyện tình với Penelope [Ỷ Lan], Ái còn có một cuộc tình khác khá lạ lùng với một ni cô người Huế, pháp danh Trí Hải, tục danh Công Tằng Tôn Nữ Phụng Khanh. Ni cô này là cô ruột của Công Tằng Tôn Nữ Thị Nha Trang, tiến sĩ xã hội học ở Mỹ, chị của nhà thơ Vinh Hiển, và đại đức Thích Tâm Quang (tục danh Vĩnh Hảo, có vợ 3 con)…..” (Ngưng trích) Đến đây chân dung của Võ Văn Ái đã được phác họa tạm. như trên vì trang e-mail có hạn. Quý vị có thể đọc đầy đủ về “bộ mặt thật” của Võ Văn Ái cùng các Giặc Thầy Chùa thuộc GH/PGVNTN trong bộ sách GTC 3 quyển hay vào trang nhà .)

Tuấn Phan.

Tên cán bộ VC Võ Văn Ái

Open in new window

Vợ chồng Võ Văn Ái - Penelope Faulkner ngổi giữa BS NX Dũng và cựu Đt HY Lến
Copy of P4264374 Standard e-mail view.jpg (177K, 800 x 486)


Lời Kêu Gọi Bất Tuân Dân Sự - Biểu Tình Tại Gia HẠI VIỆT DÂN, LỢI VIỆT CỘNG.

Xin hỏi ý kiến của quý vị:

1 Phật tử CHÂN CHÍNH (không rõ ai là chân chính…)

2.“Phật” tử CUỒNG TÍN như: Lý Đại Nguyên, Đàm Bảo Kiếm, Ngô Trọng Anh, Phạm Hòai Việt, Thoai Lien, Mai Văn Tỏan v.v….

3.”Phật” tử ĂN THEO hạng 2, như “Phật” tử Võ Văn Sáu tức Sáu Hồ Hỡi, Chủ báo Góp Gió Seattle v.v…

4. Nhà Báo ủng hộ Giáo Hội PGVNTN như Hứa Vạng Thọ (Tin Paris.net) v.v….

5. Nam, Phụ, Lão, Ấu… từng tham gia các cuộc biểu tình hồi thời chống VNCH và ở Hải Ngọai (thí dụ chống Trần Trường tháng 1-1999, v.v…)

6. Tòan thể những ai quan tâm.

Về Lời Kêu Gọi của HT Quảng Độ, Tăng Thống 5 Giáo Hội PGVNTN ngày 29-3-2009:

“ Hòa thượng kêu gọi tháng Tư này xin đồng bào các giới chuẩn bị lương thực để có thể thực hiện suốt tháng 5.2009 làm tháng “Bất tuân dân sự” biểu dương bằng cuộc “Biểu tình Tại gia”: “Nông dân không ra đồng, Công nhân không đến xưởng, Thương gia, Tiểu thương không đến chợ, Sinh viên, học sinh không đến trường”. Sống dưới chế độ độc tài toàn trị, mọi tự do cơ bản đều bị tiêu hủy, đặc biệt tự do ngôn luận, tự do biểu tình. Công an là thế lực đàn áp và bắt bớ Người Biểu tình. Cho nên đối sách là Biểu tình tại chỗ, trong nhà mình, thì cuộc bắt bớ không thể thực hiện. (Theo TTBC của Phòng TTPGQT của ông Võ Văn Ái ngày 30-3-2009).

Tôi tóm tắt ý kíến cá nhân theo hai nhóm chữ trong LKG nầy:

A. BẦT TUÂN DÂN SỰ:

1. Nông dân không ra đồng: Ruộng vườn bỏ hoang cả tháng trời, không chăm sóc thì THẤT MÙA, còn gì là tài sản của nông dân. HT Quảng Độ xúi dại!!!

2. Công nhân không đến xưởng: Thời buổi kinh tế tuộc dốc như thế nầy, công nhân bỏ việc cả tháng trời chắc chắn bị THẤT NGHIỆP, tiền đâu nuôi thân và gia đình? HT Quảng Độ xúi dại!!!

3. Thương gia, Tiểu thương không đến chợ: Chợ búa đóng cửa cả tháng trời, người dân không có hàng hóa, thương gia, tiểu thương THẤT THU thì kinh tế càng thàm hại thêm. HT Quảng Độ xúi dại !!!

4. Sinh viên, học sinh không đến trường: Trường đóng cửa cả tháng trời, sinh viên học sinh rong chơi không học hành càng THẤT HỌC, ngu dốt, chưa nói là giới trẻ nầy có thể làm những chuyện phá làng, phá xóm. Xúi dại !!!

Đặc biệt: Chuẩn bị lương thực cho gia đình (hay cá nhân) dùng cả tháng 5-2009, thì đúng là HT Quảng Độ xúi giục gian thương ĐẦU CƠ TÍCH TRỮ, làm vật giá leo thang gây điêu đứng cho dân Nhà Nghèo, còn Nhà Chùa (có cúng dường), Nhà Nước CSVN thì khỏe re!

Kêu gọi Bất Tuân Dân Sự là xúi dại CON NÍT ĂN CỨT GÀ SÁP, ai ngu nghe theo sẽ bị thiệt thân, hại gia đình. Nếu muốn, CSVN có thể quy chụp việc tích trữ quá nhiều lương thực cũng như việc đình công, bãi thị, bãi khóa, bỏ hoang ruộng đồng là các hành vi phạm pháp thuộc về hình sự: phá họai xã hội kinh tế, giáo dục v.v… để làm khó dễ, khổ sở thêm cho dân chúng. Tội lỗi dường bao, ngài HT Quảng Độ ơi!

Đặc biệt: HT Quảng Độ rất khôn ngoan, không hề kêu gọi Phật tử không đến chùa trong tháng 5-2009 kể cả chùa thuộc Giáo Hội “địch” là GH Phật Giáo Việt Nam (quốc doanh). HT Quảng Độ cũng không kêu gọi dân chúng đừng giao dịch với cơ quan chính quyền CSVN, không kêu gọi nhân viên dân chính ngưng làm việc tại các công sở CSVN. Tại sao? Vì HT Quảng Độ sợ làm TÊ LIỆT bộ máy hành chính của CSVN!

B. BIỂU TÌNH TẠI GIA: Nghĩa của nhóm chữ Hán Việt nầy quá dễ hiểu, tuy nhiên cũng cần xác định:

- BIỂU: Bày ra ngòai (biểu bì, biểu chương, biểu hiện, biểu lộ…), theo HVTĐ của Đào Duy Anh.

- TÌNH: Những mối trong lòng vì cảm xúc mà phát động ra ngòai như mừng, giận v.v… (sđd)

- TẠI GIA: tại nhà. Do đó, Biểu Tình nghĩa là: - Dân chúng tụ họp nhau để biểu thị ẩn tình và ý nguyện (sđd) - Đấu tranh bằng cách tụ họp đông đảo để bày tỏ ý chí, nguyện vọng và biểu dương lực lượng chung. (TĐTV, Nxb Thanh Hóa Việt Nam sau 1975)

Về thực hành, Giáo Hội PGVNTN (hậu thân của Giáo Hội Ấn Quang) là VUA biểu tình ngòai đường phố, làm tan nát VNCH.Bây giờ Giáo Hội nầy chủ trương biểu tình tại gia tức "biểu tình tại chỗ, trong nhà mình" (nguyên văn trong TCBC của GH/PGVNTN)- Demonstration At Home, để chống… CSVN, có nghĩa giấu kín biểu tình, hay BIỀU TÌNH KÍN để CSVN không biết mà bắt bớ được! Như vậy, mà gọi là … biểu tình sao? Đúng là hai chữ TẠI GIA chửi CHA hai chữ BIỂU TÌNH, Giáo Hội PGVNTN lòi đuôi GIAN, chống Cộng Cuội rồi đó, quý vị ạ!

Phàm người biểu tình phản đối phải đối diện với đối tượng bị biểu tình dù ít người như hai chị em bà NS Đàm Bảo Kíếm (California) biểu tình chống phe Về Nguồn, hay gia đình cụ Ngô Thương (Tacoma, WA) biểu tình chống Quốc Nam, Chủ đài Radio Saigon.

Biểu tình tại gia theo kiểu HT Quảng Độ tức biểu tình kín để CSVN không biết có… biểu tình thì đúng là đỉnh cao trí tuệ thật! Đánh địch mà địch mà địch không biết vì có đánh đâu mà địch biết? Ông Đặng Văn Nhâm khẳng định không sai: Đảng CSVN và Giáo Hội PGVNTN chỉ là MỘT Đảng CSVN và Giáo Hội PGVNTN chỉ là MỘT! Vì vậy, Giáo Hội PGVNTN ngu sao kêu gọi đồng bào trong nước biểu tình lật đổ chế độ CSVN, nguyên nhân gây ra các cuộc xâm lăng của Tàu Cộng!

Kết luận: Lời Kêu Gọi Bất Tuân Dân Sự - Biểu Tình Tại Gia LÀM HẠI VIỆT DÂN, LÀM LỢI VIỆT CỘNG. Đồng bào nào thương mình, gia đình mình và yêu nước Việt sáng suốt, không bao giờ nghe lời xúi giục tệ hại của đỉnh cao trí tuệ HT Quảng Độ tục danh Đặng Phúc Tuệ, một ông già trên 80 tuổi, râu tóc bạc phơ, bị vây quanh bởi đám sư trí thức đầu tròn mà óc méo!

Mong chờ quý vị cho biết ý kiến của Tuấn Phan sai đúng chỗ nào, xin đa tạ.

Tuấn Phan

- Một thiện nam trong tôn giáo nhà Phật.

- Một nạn nhân trong hàng triệu nạn nhân CSVN với sự đồng lõa của Tập đòan GTC Giáo Hội PGVNTN.

TB: Quý vị có thể xem nhận định chi tiết trong bài “Về LKG của HT Quảng Độ ngày 29-3-2009” của Tuấn Phan, đã post trên các diễn đàn.



No comments: