Wednesday, May 26, 2010

Vũ Thiên Nga- Bảo Quốc Kiếm chửi cả 2 thể chế VNCH của miền Nam ở ngay Thủ Đô Tỵ Nạn VC























Khôi Trương

PO Box 1022

Garden City, KS 67846 USA

Email: QuocKiemB@yahoo.com

Phone: 620 / 275 – 0341

Cell: 615 / 238 - 7753

Xin đọc bài của Thiên Nga, nghe audio của cựu DB Nguyễn Hữu Thời.
Tôi có tham dự ra mắt sách nhưng ra khỏi phòng khi nghe cụ Thời nói đến đoạn mà tôi đã thu lại (trong att.file) thôi!
Tôi ra về, cảm thấy "buồn buồn..."
Tôi không biết khi gọi Trí Quang bằng "ngài " có chỉnh hay không với một CỰU DÂN BIỂU CỦA VNCH?!
Trân trọng
Bài của Thiên Nga:

VC Đang Chạy tội Giết Dân Huế Qua cuốn Huế Ơi Oan Nghiệt của Bảo Quốc Kiếm

Vũ Thiên Nga

Mấy ngày nay đọc được trên các diễn đàn những email của NS Đàm Bảo Kiếm tố cáo ông Bảo Quốc Kiếm là VC nằm vùng đang có công tác chạy tội cho VC trong vụ thãm sát dân cố đô Huế trong Tết Mậu Thân 1968.

Tại sao VC phải chạy tội?

VC đang nguỵ trang du vào tiến trình văn minh của thế giới nhưng với quá khứ giết dân VN tàn bạo như vụ thãm sát dân cố đô Huế man rơ như vậy thì làm sao các nước văn minh chịu bắt tay. Do đó VC phải tung hứng rằng giết dân Huế là do Thiệu Kỳ đúng y như cuốn sách Huế Ơi Oan Nghiệt của Bảo Quốc Kiếm sắp ra mắt tại Thủ Đô Tỵ nạn VC.

Tại Sao Bảo Quốc Kiếm?

BQK đang được GHPGVNTN gồm VP2 VHĐ của ông Võ văn Ái ca ngợi là Song Kiếm của GH. Do đó BQK coi như là cây viết chống đỡ cho GHPGVNTN qua nhiều bài viết , nhiều ý kiến, nhiều tên. Mọi người trên các DD đã chứng minh khi BQK bị tấn công thì một lượt cả chục bài dưới nhiều tên đánh trả lại qua email ID của bà PhạmHoaiViet.

Tự thấy rằng vị trí của BQK an toàn trong GHPGVNTN. VC nằm trong GHPGVN khi thấy ông Liên Thành xuất bản Biến Động Miền Trung tố cáo Phật Giáo Ấn Quang dưới thời của Thích Trí Quang đã bị tên sư VC Trí Quang lợi dụng Phật giáo để đánh sập hai chính thể VNCH. Do đó cuốn Huế Ơi Oan Nghiệt ra đời cốt ý bảo vệ Trí Quang và thi hành công tác giãi độc cho VC trong vụ thãm sát dân cố đô Huế.

Bây giờ mời quí vị đi vào từng trang Huế Ới Oan Nghiệt của BQK để có một cái nhìn công bằng khi bà ĐBK tố cáo Bảo Quốc Kiếm là VC nằm vùng đúng hay sai?

1. Ngay trong Đôi Lời của nhà xuất bản Thương Huế đã viết: Nói đến Biến Động Miền Trung phải nói đến biến cố 1966 và biến cố Tết Mậu Thân 1968. Chế độ Quân Phiệt kéo dài từ 1963-1967 không phải tự nó sụp đổ mà nó bị đánh đổ. Biến cố 1966 là do Phật Giáo chủ trương để xoá bỏ chế độ độc tài quân phiệt đã đến giai đoạn cũng cố thật vững chắc với Trung Tướng Nguyễn văn Thiệu là Chủ Tịch Ủy ban Lãnh Đạo Quốc Gia và Thiếu Tướng Nguyễn cao Kỳ là Chủ Tịch Ủy ban hành Pháp Trung Ương, là Thủ Tướng. Cuộc tranh đấu tuy vô cùng cam go, bị xuyên tạc, bị vu cáo nặng nề, nhưng chính nhờ cuộc tranh đấu đó mới mở ra nền Đệ Nhị Cộng Hoà cho Miền Nam Việt Nam. ( Theo chú thích của NS ĐBK thì đây là văn của Bảo Quôc Kiếm)

Bây giờ xin mạn đàm câu đầu viết: Nói đến biến động miền trung phải nói đến biến cố 1966 và biến cố Tết Mậu Thân 1968.

Biến động miền trung 1966 do Thích Trí Quang chỉ huy để đuổi Mỹ về nước cũng như buột chính phủ Thiệu Kỳ phải rút lui để cho Phật Giáo qua tay Thich Trí Quang điều hành. Còn biến cố Tết Mậu Thân là kế hoạch Tổng Tấn Công của VC trên toàn lãnh thổ Nam VN. Nói như BQK vậy thì sự đấu tranh của Thích Trí Quang có liên hệ đền Kế hoạch Tổng tấn Công của VC vào năm 1968 mà sử liệu từ trong nước ra ngoài nước đã chứng minh là do VC Bắc Bộ Phủ và Võ Nguyên Giáp khởi xướng. Không hiểu nhà văn?? BQK viết hay của một vị nông dân vô sản(g) nào viết đây mà tự tố cáo vậy hử? Do đó câu tiếp lại tố cáo đích danh cho rằng biến cố 1966 do Phật giáo chủ trương để xoá bỏ chế độ độc tài quân phiệt đã đến giai đoạn củng cố thật vững chắc của Trung Tướng Nguyễn văn Thiệu và Thiếu tướng Nguyễn Cao Kỳ. Như vậy theo Huế Ơi Oan Nghiệt của BQK là Phật giáo chủ trương xóa bỏ chế độ quân phiệt của Thiệu Kỳ. Nhưng thất bại nên mới có biến cố Tết mậu Thân 1968?? Vậy thì ra VC thất bại từ biến cố 1966 đến biến cố Tết Mậu Thân vì sau 1968 Thiệu Kỳ đâu có bị xoá bỏ.

Tiếp theo BQK lại viết:Cuộc tranh đấu tuy vô cùng cam go, bị xuyên tạc, bị vu cáo nặng nề nhưng chính vì cuộc tranh đấu đó mới mở ra Nền Đệ Nhị Cộng Hoà.

BQK viết 1966 Phật giáo chủ trương xoá bỏ chế độ độc tài quân phiệt rồi cũng chính cuộc tranh đấu của Phật giáo 1966 đó lại mở ra nền Đệ Nhị Cộng Hoà. Vậy Phật giáo đánh đuổi Thiệu Kỳ rồi có công mở ra cho Thiệu Kỳ điều hướng Quốc gia dưới nền Đệ Nhị Cộng Hoà. Hiểu chết liền

Trước khi mạn đàm với BQK qua cuốn Huế ơi oan hồn ý quên oan nghiệt tôi muốn hỏi BQK khi dùng chữ Quân Phiệt để chỉ chính quyền miền nam dưới chế độ VNCH là lấy ý của Ban tuyên huấn VC qua đài giải phóng miền Nam đêm đên kêu gào chính phủ Thiệu Kỳ là chế độ quân phiệt, gần đây nhất Bùi Tín cũng ám chỉ VNCH là chế độ Quân Phiệt. Không lẽ qúi ông được trui luyện một lò. Quân Phiệt là gì biết không? là do Bọn quân nhân phản động dựa vào lực lượng quân đội để nắm lấy quyền chính trị.

TT Nguyễn Văn Thiệu và Thủ Tướng Nguyễn cao Kỳ do biến động của Phật giáo gây nên qua vụ thãm sát TT Ngô Đình Diệm. Nhưng sau đó Phật giáo bị lợi dụng bởi Thích Trí Quang một người bận áo nâu sòng mà lại có tham vọng chính trị gây bất ổn cho miền Nam do đó chính phủ Thiệu Kỳ (do dân bầu) đã bắt cổ tên Trí Quang cầm tù mới vãn hồi được trật tự của xã hội. Vậy hai chữ quân phiệt để chỉ cho chế độ VNCH thì có phải BQK hận thù chế độ VNCH không hỉ?

Trong Huế ơi oan nghiệt trang 285 ( xem attach) BQK viết: Hẵn nhiên quân dân Cán Chính miền Nam thật tâm chiến đấu, hy sinh tính mạng tài sản gia đình để bảo vệ Tổ Quốc VN thân yêu khỏi rơi vào tay giặc thù CS. Nhưng tất cả đều bị hai tên đầu sỏ Diệm-Thiệu lừa gạt âm thầm phối hợp với Minh-Duẫn ở miền Bắc hầu bán đứng đồng bào cho mưu đồ thống trị hoàn vũ của ngoại bang.

Xin quí vị đọc cho kỹ cái đoạn này. Xin bình tĩnh thấy BQK gọi Diệm Thiệu là hai tên đầu sỏ còn gọi Minh-Duẫn thì chỉ ở miền Bắc thôi. Quí vị đừng thấy hai chữ Minh Duẩn mà tưởng BQK chống Cộng nhé. Đây là chiêu bài của VC, cho chửi đảng đấy nhưng phải đạt được mục tiêu chính tri. Mục tiêu chính trị của BQK trong câu trên là gì? Là đương nhiên ca tụng VC đánh Mỹ cứu nước mà Trí Quang đã làm chiêu bài biểu tình trong biến động miền Trung 1966. Vì cho rằng Diệm Thiệu đưa dân VN vào vòng nô lệ ngoại bang nên VC ở miền bắc phải giãi phóng nhân dân ta ở miền Nam thoát khỏi vòng nô lệ. (Tiên sư cha mấy thằng VC láo khoét)

Câu tiếp theo BQK lại viết: Chúng tạo ra hai nhóm đối kháng kịch liệt Quốc-Cộng để huynh đệ tương tàn, dân tộc suy vong chỉ nhằm nô lệ hoá dân tộc Việt mà thôi.

Mấy bà nữ sĩ và mấy ông ra mắt cho Huế ơi Oan nghiệt có hiểu BQK viết câu này là nghĩa gì không mấy ông, mấy bà? Mọi người ai cũng biết là Hố Chí Minh tay sai của bọn CS Quốc tế Nga Tàu thi hành lệnh của Nga Tầu nhuộm đỏ VN . Cho nên sau khi chiếm miền Bắc 1954 chúng lại tiếp tục đem quân vào miền Nam 1960 để bành trướng chủ nghĩa CS tại Đông nam Á. Ấy vậy mà BQK bảo là do Diệm Thiệu gây ra cuộc chiến tranh Quốc Cộng. Như vậy là ai nói chiến tranh VN là do HCM gây ra là sai đấy nhé. Chỉ có Huế Ơi Oan Nghiệt mới thông quán là Chiến tranh VN là do Diệm Thiệu tạo ra hai nhóm đối kháng kịch liệt Quốc-Cộng để huynh đệ tương tàn. BQK đang hoàn thành một sự tuyên truyền cho VC là chiến tranh VN do Diệm Thiệu gây ra chứ không phải mồ cha cố tổ thằng Hồ Chí Minh? Ông bà nào đồng ý với BQK thì nhớ trả lời câu hỏi này trong buổi ra mắt sách nhé.

Trang 277 BQK viết: TỘI ÁC DIỆT CHỦNG TẠI HUẾ NĂM MẬU THÂN DO HỒ CHÍ MINH VÀ NGUYỄN VĂN THIỆU VỚI SỰ CHỦ TRÌ CỦA MỸ ĐÃ TẠO RA, NGƯỜI THỰC HIỆN LÀ KHU ỦY TRỊ THIÊN CỦA CỘNG SẢN VÀ CHÍNH QUYỀN THỪA THIÊN HUẾ DO NGUYỄN VĂN TÔ VÀ LIÊN THÀNH NGƯỜI CỦA ĐẢNG CẦM QUYỀN ĐƯƠNG THỜI THI HÀNH.

Đọc đoạn này của BQK quí vị có thấy ngứa cái lổ tai không nhỉ? trang 277 thì BQK bảo là sự trình bày của Liên Thành đã cho chúng ta thấy rằng giữa (VC+ QG)đã có một sự ký kết tuyệt với nhưng trang 285 mà tôi vừa trích ở trên thì BQK viết

Hẵn nhiên quân dân Cán Chính miền Nam thật tâm chiến đấu, hy sinh tính mạng tài sản gia đình để bảo vệ Tổ Quốc VN thân yêu khỏi rơi vào tay giặc thù CS. Nhưng tất cả đều bị hai tên đầu sỏ Diệm-Thiệu lừa gạt âm thầm phối hợp với Minh-Duẫn ở miền Bắc hầu bán đứng đồng bào cho mưu đồ thống trị hoàn vũ của ngoại bang.

BQK viết như vậy để chạy tội cho VC nhưng lại bảo Liên Thành viết. Thôi mai mốt viết tiếp đọc cái Huê ơi oan nghiệt một hồi chắc tẩu hoả nhập ma vì VC sản xuất nhiều nông dân vô sản mà cây cuốc không thể thế cây viết cung như cái mã tấu để cắt lúa không thể để cắt đầu dân như VC đã làm.

Còn tiếp,

Vũ Thiên Nga

Bài của Đàm Bảo Kiếm:
Trưa ngày 23/05/2010 sau khi góp ý trong lúc chuyển lời chúc lành Lễ Phật Đản 2010 và lời kêu gọi của Viện Trưởng Thích Quảng Độ... cá nhân tôi quá mệt mỏi một phần chỉ có 1 đầu , các tế bào thần kinh còn chẳng bao nhiêu, và một thể chất thoái hóa của tuổi trên 70 .

Cũng như hàm răng tôi, phẩm chất cha mẹ sinh ra thật hoàn hảo. Nhưng giữa bể khổ của cuộc đời... ảnh hưởng đã phá hủy hàm răng tôi rất nhiều. Một giáo sư Hoa Kỳ khám răng cho tôi ở Đại Học Nha Y Khoa cuối năm 1966. Ông cho biết răng tôi mòn như răng của một người trên 60 tuổi. Với trạng thái âu lo hàng ngày làm tôi ngủ nghiến răng ken két hàng đêm...

Nên cái bề ngoài của một người có thể tưởng là khỏe mạnh... nhưng còn biết bao bộ phận quan trọng khác, cũng chịu ảnh hưởng của cuộc sống [như cái răng] đang ở trạng thái bi đát... mà ngay bản thân không hề hay biết. Sự chết có thể xẩy ra bất cứ lúc nào ở tuổi tôi [tuy không sợ chết, không sợ âm phủ, không sợ mất linh hồn, chẳng cầu mong lên thiên đàng].

Chắc chắn tôi là loại người sẽ chết nhanh chóng [đột qụy chẳng hạn]. Tha hồ cho kẻ xấu xa kết án là bị quả báo!!! Coi như chết là hết biết khổ. Tôi sợ nhất là địa ngục trần gian thôi!!!.


Tối 24/05/2010 tôi vừa được tin ông chú họ mới qua đời bên Pháp [Đàm Quang Tiêm]. Tôi chợt nhớ: khi chú tôi làm ở Tổng Ủy Dinh Điền, đi kinh lý... bị VC phục kích bắt vào bưng [toàn ăn khoai mì luộc với muối]. Sau mấy tháng chú tôi được một tướng VC gọi vào, cho về. Hắn nói về phải thôi việc... cuối cùng hỏi: " Anh Đàm Quang Thiện ra sao?"
[bố tôi].

Sau này chú tôi mới biết tướng VC là Mai Chí Thọ [có 2 người chị con chú con bác ruột là con cụ Tổng Đốc Phan Đình Hòe: 1 người là chị dâu của chú tôi (mẹ của BS Đàm Quang Hiển) và 1 người là bác dâu tôi (mẹ của GS toán Đàm Quang Hưng)].

Có lẽ vì Mai Chí Thọ, thời Pháp thuộc bị tù, lấy vợ miền Nam, con gái 1 người cùng tù. Nên vẫn còn cảm tính "phản động" mới thả ông chú tôi và hỏi thăm bố tôi [biết bố tôi nổi tiếng chống tên Dâm Hồ Tặc trước công chúng ở Ba Đình hơn 1 lần là
"bán nước, cõng rắn cắn gà nhà..."
.

VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm mới đây viết tôi dùng hắn để bênh vực cho bố tôi... vì bố nó bị VC giết khi nó còn bé tí ti, trong khi bố tôi là Dân Biểu thường trực của chính phủ Liên Hiệp năm 1945... để bênh vực cho bố tôi [đã bị VC cho người đến tận nhà riêng đổ thuốc độc vào miệng giết,
vào đầu năm 2084
, trong thời gian đang tập đi vì bị stroke vào lúc 75 tuổi [sinh năm 1909]!!!

Tôi phì cười khi đọc bài của bà Vũ Thiên Nga. Tôi vội in ra 2 bản dán lên 2 tấm bìa cho thiên hạ đọc trước khi vào dự ra mắt sách Huế ơi ! Oan Nghiệt của VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm!!! Đồng thời tôi in 14 trang phổ biến trên net cho thiên hạ đọc, trước khi vào dự ra mắt sách, nếu họ chịu khó ghé coi. Máy in của tôi mặc dù con tôi mới mua cho tôi, mới được gần nửa năm... có lẽ vì thiếu bảo trì nên cứ kẹt giấy hoài !!!

Mực màu phải order mua từ bên Úc khoảng gần $400.00 để tha hồ in [máy trên $200.00 dollars thôi, ở Mỹ chỉ có loại mực từng gồm 1 hộp có mấy ngăn... đưa đi refill ở Costco về chỉ tốn ít tiền về có khi cũng không dùng được, phải vứt đi].

Lại thêm Gái Con [5 tuổi chứ có bé bỏng gì cho cam] một ngày nhiều lần đi từ giường ngủ của tôi, trèo bước lên cassette qua máy in, nhẩy nằm kềnh trên bàn computer nhõng nhẽo, ngắm nhìn màn ảnh computer, theo dõi sự di chuyển của "curse"... có thể đã làm hỏng giây chuyền mực!!!

Con tôi lo đi cầy sinh nhai, không có thì giờ giúp mẹ [bất đắc dĩ mới nhờ]. Nên đến 2 giờ trưa chúng tôi mới vừa in vừa dán xong!!! Em tôi đã sửa soạn xong cơm nước. Tôi làm việc không ngừng, không ăn uống từ sáng, 2 giờ trưa mới nuốt một mì ly cho xong, tắm rửa thay quần áo, check lại mọi thứ cho 3 mèo 1 chó Sumo đau ốm... lái xe tới thì đúng 3 giờ trưa 4 phút.


Kim Thư , Ngọc và ông Hai sau khi phụ làm 3 tấm bìa, rời nhà vào lúc 2 giờ, đến nơi khoảng 2 giờ 15 hay 20 phút trưa. Tôi bảo mọi người, đặc biệt cuộc chống đối trưa hôm ấy không cần phải đến sớm... để tránh không bị vu khống làm quan khách của họ phải ra về vì bị mình chống đối. Và cũng để xem phe VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm cổ động được bao nhiêu người???

Ngọc đến thấy cửa đóng, vắng vẻ nên muốn vào trong chất vấn... nhưng người gác cửa quen mặt cả nhóm năn nỉ ở ngoài chống được rồi... [nghĩ đến công ăn việc làm của người khác mà Ngọc đau lòng đành ở ngoài].

Dù Ngọc có đem theo ảnh HT Quảng Độ, vài biểu ngữ bênh vực Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, Giáo Chỉ 9... vì tới muộn tưởng nhiều người đến vào hội trường hết rồi, Ngọc không vui không treo ảnh HT Quảng Đô; ngay cả 3 tấm bìa mới dán cũng vứt dưới đất!!!

Tôi cũng bực bảo phải dựng lên ngay 3 tấm bìa mới làm ngay là đủ rồi! Mình đón người đến muộn và chờ họ ra lúc 5 giờ chiều. Tôi bắt đầu lấy loa ra hét [đứng chỗ đậu xe đối diện báo Việt Her
ald]. Gặp lại một chiến hữu Thành, nhức đầu bỏ ra ở lại với chúng tôi đến giây phút cuối cùng.

Hậu cũng bỏ ra sớm, nói VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm chỉ nói về VC... không hề dám đả động đến 2 vị Tổng Thống VNCH như 7 tờ tôi xé ra làm bằng chứng... hắn có đề cập đến có 3 người chống hắn bên ngoài. Có người hỏi sao không cho họ vào đối chất... VC Bảo Quốc Kiếm trả lời hắn không có thì giờ.
Tổng cộng cũng chỉ có 6 người.

Hai chị em
chia nhau dùng loa, kêu gọi người đến cũng như người về sớm ghé xem 14 trang để không bị hổ nhục vì VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm làm nhục GHPGVNTN... ngay giữa Thủ Đô tỵ nạn VC, bằng cách chửi 2 vị Tổng Thống Diệm và Thiệu là 2 tên đầu Sỏ cấu kết với tên Dâm Hồ Tặc và Lê Duẩn cùng giết dân lành ở Thừa Thiên Huế...

Dù ra muộn người vẫn lác đác đến, và lác đác ra về vì nản!!! Em tôi kể 1 người khi bỏ về ngay lúc 3 người mới tới. Khi họ ngưng trước 3 người biểu tình... họ mỉm cười nói đại ý họ bớt lạc lõng khi bước ra còn có người cùng quan điểm [sau khi không biết mua lỡ 1 quyển phí tiền vô ích.

Một thanh niên đến, chúng tôi đưa họ 14 trang... nói thử vào chất vấn, xem họ trả lời ra sao. Có lẽ thấy họ ghé đứng nói chuyện với chúng tôi trước khi đến tòa báo Herald, nên nhất định mấy người ra cửa ngoài không cho vào, nên họ phải ra về.


Vừa la đang nghỉ lấy hơi, cô ca sĩ tâm thần bỗng nhiên xuất hiện, chửi tôi, làm cô ta điếc tai... hỏi sao tôi lại mặc áo nâu giả là tu hành... Biết là người tâm thần, tôi đứng thẳng, nhìn thẳng, yên lặng như không có cô chửi tôi... 2 tay tôi cố giữ bảng dán 14 trang sách đứng thẳng [gió nhiều]. Khi em gái tôi, cầm loa lên tiếng: " Huế ơi! Oan Gia tại sao Huế lại sinh ra tên VC Bảo Quốc Kiếm khốn nạn, vô liêm sỉ, chửi 2 Tổng Thống VNCH là 2 tên đầu Sỏ thế này..."
.

Tôi vô cùng ngạc nhiên, cô ca sĩ khùng ra đọc ít dòng bài của bà Vũ Thiên Nga... bỗng cô ta hợp lực chửi VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm với Kim Thư.
Tôi mỉm cười về ý nghĩ cô ta điên mà còn sáng suốt hơn nhiều người khỏe mạnh, họ trơ trẽn tỉnh queo đi vào, hay vừa đi ra vừa chửi mắng chúng tôi!!!

Việc mở Hội Luận không dám mở cửa phía ngoài cho dân chúng vào tự do; không dám cho Ngọc vào chất vấn, có nghĩa hầu hết là cò mồi, chắc sách bán chẳng được bao nhiêu. Tổng cộng người ra về lúc cuối, chắc chắn chỉ khoảng mấy chục người...[không biết tôi có ước đoán sai không???].

Khi tôi la "Đả đảo nhật báo Việt Herald đã tiếp tay cho VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm lo chạy tội cho VC trong vụ khủng bố thảm sát Tết Mậu Thân. Đả đảo!!!". Ngọc cũng cằn nhằn. Tôi phải hét: "Để yên, mặc chị!!!"
. Có lẽ Ngọc tội nghiệp cho Chủ Bút Đỗ Dũng [trong việc họp báo hội thảo cho Đào Bích Ty vừa qua].

Nhớ lại vụ Tử Vi Nhân Quang, vụ cờ vàng VNCH do Đỗ Việt Anh, Vũ Ánh, Hoàng Trong Thụy [con VC Hoàng Trọng Quỵ], Việt Gian Bùi Bích Hà, vụ Đài quê Hương Việt Nam của VC nằm vùng Pháp Châu, do me Mỹ Phùng Tuệ Châu, cùng bọn Việt gian Đinh Viết Tứ, Trần văn Sơn, Trần văn Ân...tiếp tay thì chống đâu có oan uổng gì!!!

Bây giờ lại tổ chức cho tên VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm chửi cả 2 thể chế VNCH cấu kết với VC cùng giết dân lành ở cố đô Huế trong Tết mậu Thân, để phục vụ Hoa Kỳ khống chế Thế Giới tại sao có thể tha được??? Cẩu thả như thế làm sao Việt Herald có thể cạnh tranh để tồn tại ???!!!


Khi tôi hét: "Đả đảo cựu Dân Biểu Thời, tại sao lại giúp cho VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm chửi cả 2 nền Đệ Nhất, Đệ Nhị Việt Nam Cộng Hòa!!! Từ nay về sau bảo con cái đừng đến NS Đàm Bảo- Kiếm chữa răng nữa!!!". Ngọc lại phản đối tôi không nên nói như vậy [ có lẽ vì thấy tôi không có 1 quảng cáo nào cho phòng răng; làm thì có tí ti, còn ngày đực ngày cái... là 1 NS nghèo thực sự... lại còn đuổi khách đi...]. Tôi phải hét lên:
"Im ngay, kệ chị!!!".

Mấy người quen đến sớm từ 11 giờ trưa gọi điện thoại thấy chúng tôi chưa có thể ra ngay bỏ về hết... Ngọc muốn vào chất vấn... thì người gác cửa năn nỉ [sợ mất job sau này]. Hậu vào quan sát làm phó nhòm bất đắc dĩ.


Phải chăng chỉ có một số người cò mồi [mụ đại diện cho ngàn triệu Dân Oan cò mồi VC Bùi Kim Thành cũng có mặt. Nghe ông Hai kể, lúc thấy 3 người bên đường đối diện, mụ liền vén vạt áo dài sau, khả ố vỗ đít là nghề tên dâm Hồ Tặc dạy nó nằm lòng, chả bao giờ quên khi thấy bóng nam giới!!!

Tôi suy nghĩ VP 2 thừa biết tên Bảo Quốc Kiếm là ai. Các thành viên của VP 2 trong tinh thần bất bạo động "Vô Lượng Từ Bi" luôn luôn bênh vực "Song Kiếm" nếu bị chất vấn... dù biết vi khuẩn VC đã gây nhiễm độc do cửa chùa luôn rộng mở cho mọi tha nhân trong tình yêu bao la không giới hạn...


Nhưng lẽ nào, V P 2 lại giúp cho VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm quảng cáo ra mắt sách chửi cả 2 thể chế VNCH của miền Nam ở ngay Thủ Đô Tỵ Nạn VC này ??? Mười bốn thành viên, chắc chắn 100% không thể tối dạ quá vô minh như vậy!!! Và chắc chắn 100% cũng không dám hở môi khuyên ai đừng nên dính dáng đến VC... vì là trái với tình yêu cao thượng với tha nhân của Đạo Phật vô lượng Từ Bi.

Người tổ chức cho VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm ra mắt sách bênh vực cho Tà Ngụy Quyền VC không phải là thành viên của VP 2, cũng không phải là tu sĩ Phật Giáo của chùa Điều Ngự...

Tôi chợt nhớ khi Ngọc chở tôi rẽ vào chùa Điều Ngự xem xe hoa diễn hành Xuân Kỷ Sửu [2009] thay vì về thẳng nhà tôi. Vô tình được 1 người cho biết người đó là đàn em của VC nằm vùng Lê Quang Dật [từng bị bắt cuối thập niên 1970, về tội nội tuyến... sau nhờ 1 Đai Tá can thiệp được thả ra ở Thừa Thiên???].


Người này ở chùa Điều Ngự; không có tên trong Ban Tổ Chức trên net cũng như báo chí Việt ngữ. Nhưng chính là người đã xin Ngọc số phone di động của tôi, để bênh vực cho VC Bảo Quốc Kiếm là người của VP 2, không nên chống đối.

Họ đề cập đến chuyện nếu cần để Bảo Quốc Kiếm xin lỗi tôi [khi tôi đề cập đến hắn rất là hạ cấp mất dậy, vô liêm sỉ khi hỗn xược viết tôi
"...'mao tu mao' cho Liên Thành, miệng còn rêm
"... tôi thẳng thắn cho biết tôi không tha VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm...

Chính người này dọa Ngọc:
"... nếu không buông tha cho anh em... Bảo Quốc Kiếm sẽ đánh đến cùng!". Hơn nữa, một cư sĩ 2 mang tôi biết từ lâu, cũng là người thân của VC nằm vùng Lê Quang Dật, từng mang huy hiệu là màu xanh của Việt Tân... mà vờ vẫn bảo là mầu khói nhang [không dám ra mặt] nói tôi chống tùm lum làm mang tiếng cho GHPGVNTN???! !!

Còn Đào Bích Ty... [ tôi học chung toàn phần năm APM với BS Phạm Lương chồng bà, và một phần nhỏ năm thứ nhất Y khoa, BS Lương trong Giao Điểm] thân với Việt Tân, ủng hộ VC nằm vùng Bảo Quốc Kiếm không có gì lạ!!! Bà ta đến rất muộn, cũng không phải là thành phần tôi đáng quan tâm lúc này!!!

Quá nhiều nhiễu nhương cá nhân tôi còn bị "tầu hỏa nhập ma" có lẽ hơn bà Vũ Thiên Nga nhiều [có thể chủ quan]!!! Khi cứ phải chống đỡ bằng cách "múa rối" lung tung [Tôi là người rất trần tục, không ác với loài vật bạn của loài người, giết hết các loại gián, kiến, sâu bọ, côn trùng, vắt, đỉa... không sợ phải đầu thai làm sâu bọ...vì tội sát sinh và cũng không tin].

Có lúc không kìm chế được cảm tính tự nhiên xấu xa của loài người... tôi cũng buột miệng chửi đổng VC để chữa "Tầu Hỏa Nhập Ma". Nên đã phì cười khi bà Vũ Thiên Nga không còn muốn đọc thêm nốt 14 trang Huế Ơi! Oan Gia... do cá nhân tôi đưa lên net.

Bảo Quốc Kiếm lúc ra về bị tôi tiến tới cách hắn khoảng một mét, trước khi chui vào xe hơi của đàn em VC nằm vùng Lê Quang Dật [người bị GHPGVNTN giải nhiệm từ 2008, thành viên của Việt Tân và của phe nhóm về nguồn VC] chửi thẳng hắn là VC nằm vùng!!! Dù có một tên trẻ đầu trọc cận vệ đầy vẻ du đãng!!!

Sau khi tôi lái xe về trước, xe đàn em Lê Quang Dật chở hắn, còn quay lại lấy thêm sách ế đem về. Hắn đã cởi áo gấm xanh... ngồi yên trong xe... để không ai nhận ra hắn [nhưng không qua mắt Ngọc] để sai người vào bê cả thùng sách ế ra xe,,,

Tôi vừa được chị bạn thân cho biết, chị vừa lên net Thảo Luận và Nước Việt chỉ thấy bài, còn 14 trang biến mất... Chưa chi tôi lại phải buộc thêm gông vào cổ phải cố gắng học làm website trở lại trong 1 ngày gần đây, để tránh problem trên, dù tôi cứ học đâu, không làm là quên ngay!!! Tôi có bệnh lúc 5 PM. Phải đi ngay! Không có thì giờ đọc kỹ. Thành thật xin quý vị bỏ qua sơ sót khó tránh!!! BKĐ May 25 -2010.

No comments: