Tại sao ông Bùi Dương Liêm tránh né tên cán bộ CS Diệp Trương Thuần mặc áo CS bí danh thích Đôn Hậu?
Trước đây, trên đài Hoa Thịnh Đốn TV, ông Bùi Dương Liêm đã phỏng vấn Liên Thành về “Biến Động Miền Trung”, trong đó Liên Thành có nêu đích danh tên cán bộ CS mặc áo CS aka thích Đôn Hậu đã đóng vai trò quan trọng trong vụ thảm sát 5,327 đồng bào Huế hồi Tết Mậu Thân năm 1968. Nay ông Bùi Dương Liêm chuyển tiếp bài “Vui Xuân CANH DẦN, đừng quên Tết MẬU-THÂN” trong đó chỉ nhắc tới hai tên Nguyễn Đắc Xuân và Hòang Phủ Ngọc Tường mà bỏ qua thích Đôn Hậu thì thật là đáng tiếc!
Mỗi năm vào dịp Tết Âm Lịch, mọi người Việt Nam không bao giờ quên tội ác Tết Mậu Thân 1968 của VC và bọn Giặc Thầy Chùa do ác tăng thích Đôn Hậu (cùng với vợ là bà Tuần Chi) cầm đầu. Xin nhắc, bà Tuần Chi lại là mẹ vợ lai Tây của Cựu Tướng CTCT Trần Văn Trung, người có dính líu câu truyền khẩu “Một lá đa mà hai ông tướng”, từng nghe lời người vợ đẹp người trắc nết, chứa chấp bọn VC nằm vùng trong tư thất mà…vẫn được Tổng Thẹo cho thăng quan tiến chức!
Có phải ông Bùi Dương Liêm ngại “chạm nọc” bọn Đầu Trọc Áo Vàng Giặc Thầy Chùa Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất mà tên cán bộ CS mặc áo CS Diệp Trương Thuần bí danh thích Đôn Hậu từng là Chánh Đại Diện miền Vạn Hạnh (miền Trung), sau trở thành Đệ Tam Tăng Thống của Giáo Hội này, nay lọt vào tay thống lãnh của sư VC rậm râu thưa tóc Quảng Độ?
Trái với đài Hoa Thịnh Đốn TV của ông Bùi Dương Liêm, đài “Quốc-Cộng đề huề” SBTN phải hủy bỏ phỏng vấn Liên Thành về “Biến Động Miền Trung” do sự can thiệp của tên GTC thích Viên Lý, thủ lãnh sào huyệt Điều Ngự. Đài SBTN sợ nhắc đến tội ác của tên sư VC thích Đôn Hậu, Tăng Thống của chúng, đồng thời tên nầy cũng là “tổ tiên, ông bà” của Nguyễn Khoa Diệu Quyên, vợ của Trúc Hồ Giám đốc SBTN. Nguyễn Khoa Diệu Quyên là cháu họ bà Tuần Chi, vợ của tên thích Đôn Hậu tức cán bộ CS mặc áo CS Diệp Trương Thuần.
Tuấn Phan
Tin đồn Đôn Hậu đầu thai?!
Cách đây 7 tháng gia đình ông bà Phùng văn Sơn, xã Hưng Yên, ở thôn Tân Phong, xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn, Quảng Nam, có nuôi một con bò cái và đẻ ra một con bê con, chỉ có hai chân sau mà thôi.
Hiện tại con bê vẫn phát triển bình thường, đã nặng trên 60 kí lô và có thể đi bằng hai chân sau như người.
Mấy ngày vừa qua nhiều người từ nơi khác đến để xem con bê lạ lùng này và trả giá cao để xin mua.
Trước đây gia đình này có nuôi một con heo nái đã đẻ được một heo con cũng chỉ có hai chân. Tuy nhiên, sau khi được sinh ra, con heo hai chân đó đã chết.
Những người “mê tín dị đoan” kháo nhau rằng, các ác tăng khi chết sẽ đầu thai trở lại như vậy, để trả nghiệp báo cho những tội ác của kiếp trước. Tỉ dụ như vụ “biển máu miền Trung” và “Thanh Bồ Đức Lợi” do phái Ấn Quang tạo ra. Cho nên cấp trên của họ, khi chết sẽ không lên cõi Niết Bàn mà cũng không xuống hỏa ngục, phải đầu thai trở lại thành những kiếp quái vật như vậy ở những nơi họ đã gây ra tội ác.
Vì thế có thơ truyền khẩu rằng:
Đôn hậu đầu thai
Đi tu mà lại có bồ
Hiếp dâm, uống máu, bây giờ đầu thai
Thành bò, chân chỉ có hai
Ăn rau, ăn cỏ, trả dài nghiệp xưa
Kiếp bò cho xứng tội lừa
Dân oan vụ biển máu miền Trung 1964 - 1966.
Sự Thật Về Thích Đôn Hậu
Liên Thành:
Ông Đôn Hậu không có bị việt cộng bắt đi lên núi , mà ông Đôn Hậu nằm trong tổ chức của tụi nó ( CS) mà vì nhu cầu thời bấy giờ của Bộ Chính trị đảng Cộng Sản hải ngoại lúc bấy giờ muốn đưa một số thành phần trí thức Miền Nam Việt Nam như các giáo sư, các đại diện tôn giáo mà tụi nó ( CS) đã sắp đặt trước ,. Đó là những người của nó đi ra Bắt rồi tổ chức thành một phái đoàn đi ra ngoại quốc để tuyên truyền là cuộc chiến Việt Nam , do người Miền Nam, do thành phần trí thức, do thành phần tôn giáo tại Miền Nam bất mãn chính quyền NGỤY và bất mãn chuyện xâm lăng của ĐẾ QUỐC MỸ đứng dậy để mà chống lại . Đó là cái lối tuyên truyền của Cộng Sản Miền Bắc. Những người như ông Đôn Hậu chấp nhận ra đi và đã nằm trong tổ chức của tụi nó lâu rồi. Khong phải Mậu Thân bị bắt buột mà đi...., xin nghe bài nói chuyện trên...)
Hoàng Phủ Ngọc Tường, Hoàng Phủ Ngọc Phan, Nguyễn Đắc Xuân, Lê Tuyên …và hơn hai ngàn thanh niên, hợp lại cùng với đám đệ tử tại Đà Nẵng cũng đã từng sát cánh với nhau trong cuộc thảm sát Thanh Bồ như: Phan Xuân Huy, Phan Chánh Dinh, Vĩnh Kha, Hồ Công Lộ, Hà Xuân Kỳ …
Sau khi vào Đà Nẵng, Thích Đôn Hậu và đám đệ tử tập hợp tại chùa Pháp Lâm, tức chùa tỉnh giáo hội Phật giáo Quảng Nam-Đà Nẵng, là cơ quan chỉ đạo chính trị ở số 500 đường Ông Ích Khiêm. Chính tại chùa Pháp Lâm, Thích Đôn Hậu đã nhân danh Chánh Đại diện Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất Miền Vạn Hạnh ( tức miền Trung ) dùng truyền đơn và loa phóng thanh phát lời kêu gọi :
Và kể từ ngày ấy, cho đến hôm nay, đã bao nhiêu năm qua rồi. Nhưng khi nhắc lại lời kêu gọi này của Thích Đôn Hậu, chắc những ai đã từng chứng kiến cuộc nổi loạn này cũng thấy rằng : Quả thật, lời kêu gọi ấy có hiệu quả, bởi lúc ấy đã có không ít một số sĩ quan, binh lính, công tư chức rời bỏ hàng ngũ và nhiệm sở đế gia nhập « Quân Đoàn Vạn Hạnh » Riêng sinh viên, học sinh, thanh niên Phật tử đã được «Thượng tọa » Thích Minh Chiếu, Thiếu tá Trưởng phòng Tuyên úy Phật giáo vùng 1 chiến thuật trang bị súng đạn đủ loại, một số em học sinh nhỏ tuổi thì được trang bị bằng gậy gộc, gạch, đá để gia nhập « Đoàn Thanh niên Phật tử Quyết tử » Thích Minh Chiếu hiện đang có mặt tại Hoa Kỳ như tôi đã viết ở bài trước......
Trich trong Giấc mơ lãnh tụ (3/62)
* Thành lập "chính phủ Phật Giáo" để giao cho VC :
- Không.
- Như vậy, Dương Văn Minh chỉ tuyên bố thôi, chứ không cốt đánh."
- Hoa Kỳ phải tôn trọng các quyền cơ bản của dân tộc VN, quyền tự quyết của nhân dân VN và chấm dứt mọi sự dính líu quân sự hoặc can thiệp vào nội bộ miền Nam VN.
Trích trong Thư Viện Hoa Sen
Ngài xuất thân trong một gia đình có truyền thống Nho học, nhưng lại quy ngưỡng Phật giáo. Thân phụ là cụ Diệp Văn Kỷ, một vị lương y nổi tiếng, về sau ông xuất gia học Phật với Tổ Hải Thiệu, có pháp danh là Thanh Xuân, tự Sung Mãn, đắc pháp với Tổ Tâm Truyền, được pháp hiệu là Phước Điền, khai lập chùa Long An (Quảng Trị) và kế thế trụ trì chùa Sắc Tứ Tịnh Quang. Thân mẫu là cụ bà Nguyễn Thị Cựu, mất sớm khi Ngài vừa lên 9 tuổi.
Năm 1945, Ngài thay thế Bác sĩ Tâm Minh - Lê Đình Thám giữ chức Chánh Hội trưởng Hội An Nam Phật Học (Thừa Thiên). Cũng trong năm này, Ngài nhận chức trụ trì Quốc Tự Linh Mụ - một di tích lịch sử của cố đô Huế. Sang năm 1946, Ngài làm Chủ tịch Phật giáo Liên hiệp Trung bộ.
Năm 1956, Ngài thành lập và làm Chủ nhiệm Liên Hoa văn tập. Năm 1958, Liên Hoa văn tập được chuyển thành Liên Hoa nguyệt san cũng do chính Ngài làm chủ nhiệm.
Năm 1963, Ngài tham gia đứng trong hàng ngũ lãnh đạo phong trào đấu tranh chống ( vnch, chống chính quyền Ngô Đình Diệm). Đêm pháp nạn 20 tháng 8 năm 1963
Năm 1964, Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất được thành lập, Ngài được cử làm Chánh Đại Diện miền Vạn Hạnh.
Năm 1965, Ngài được cung thỉnh làm Yết ma A Xà Lê Đại giới đàn Từ Hiếu tổ chức tại Tổ đình Từ Hiếu - Huế.
Từ năm 1968, Ngài được mời tham gia Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam,( ngoại vi của Việt gian Cộng Sản ) Ngài ( tự nguyện) vào chiến khu, ra Hà Nội. Từ đây, Ngài lại càng đẩy mạnh sự nghiệp lợi Đạo ích Đời.
- Tháng 1/1968: Phó Chủ tịch Liên minh các lực lượng Dân chủ và Hòa Bình Việt Nam. Tháng 6/1968: Ủy viên Hội đồng Cố vấn Chính phủ Lâm thời Cộng Hòa Miền Nam Việt Nam.
- Năm 1970, đi tham quan các quan thầy Cộng Sản ở Liên Xô và Trung Quốc. Năm 1971, đi dự Đại hội thành lập tổ chức Phật giáo Châu Á vì Hòa Bình ở Mông Cổ và được cử làm Ủy viên thường trực Ban Chấp hành Hội Phật giáo Châu Á vì Hòa Bình. ( Đi tuyên truyền cho CS)
- Năm 1975, miền Nam được giải phóng, Ngài trở về chùa cũ (Linh Mụ) và sau đó được mời làm cố vấn cho Ban chỉ đạo Viện Hóa Đạo Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất.
- Năm 1976, Ngài đắc cử Đại biểu Quốc hội khóa VI nước Cộng Sản Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Cũng chính trong năm này, Ngài được mời giữ chức Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
- Từ năm 1976 đến 1986, liên tục trong mười năm liền, Ngài giảng dạy kinh luật cho Tăng Ni ở Huế tại các chùa Linh Mụ, Báo Quốc và Linh Quang.
Năm 1977, Đại hội kỳ VII Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất tại Ấn Quang. Ngài được suy cử vào Hội đồng Trưởng Lão của Giáo Hội và giữ chức vụ Chánh Thư ký Viện Tăng Thống.
Năm 1979, đức Đệ nhị Tăng Thống - Hòa thượng Thích Giác Nhiên - viên tịch, Đại hội kỳ VIII chưa tổ chức được, Hội đồng Lưỡng Viện bèn cung thỉnh Ngài kiêm chức vụ Xử lý Viện Tăng Thống.
Năm 1981, Đại hội Đại biểu thống nhất Phật giáo Việt Nam tại chùa Quán Sứ - Thủ đô Hà Nội, đã suy cử Ngài vào Hội đồng Chứng minh với chức vụ Đệ Nhứt Phó Pháp Chủ kiêm Giám luật Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam.
Năm 1977, 1981 và 1983, ba lần Ngài được cung thỉnh làm Đàn đầu Hòa thượng các Đại giới đàn tại chùa Báo quốc và Trúc Lâm - Huế.
Trích trong Thư Viện Hoa Sen ...
No comments:
Post a Comment