Saturday, July 3, 2010

Trương Minh Hòa-CHÙA QUỐC GIA, THỜ MA CỘNG SẢN.

CHÙA QUỐC GIA, THỜ MA CỘNG SẢN.
Tin Paris

Chùa là nơi được bọn ma quái đủ loại lợi dụng cảnh" cửa chùa rộng mở" đề xâm nhập, nhất là bọn quỷ vương Cộng Sản, từng biến một số chùa thành" động ma vương" như đám Thích Trí Quang, Thích Đôn Hậu....là thủ phạm trong việc gây ra" pháp nạn" cho Phật Giáo và dân tộc trước 1975 qua những phá rối hậu phương, mở đường cho giặc Cộng thôn tín miền Nam ngày 30 tháng 4 năm 1975.

Những thành quả" lập công dâng quỷ đỏ" mà những kẻ" núp bóng từ bi, đâm sau lưng chiến sĩ" là các cuộc xuống đường, tự thiêu, chiến dịch mang bàn thờ Phật xuống đường, dính líu đến tàn sát hơn 4 ngàn người trong tết Mậu Thân 1968.....Những hành động đi ngược lại triết lý Phật Giáo của những kẻ" lợi dụng từ bi, đi đêm với quỷ đỏ" làm hệ luỵ đến đạo pháp với tinh thần" đại hùng, đại lực, đại từ bi" góp công giữ nước như câu:" đạo gắng liền với dân tộc". Do đó, khi nói đến đám ma quái Ấn Quang, để tránh ngộ nhận và những hệ lụy đến đạo, uy danh của Đức Phật, người viết chỉ dùng KHỐI ẤN QUANG, vì đây là một" băng đảng đầu trọc, giả dạng trong lớp áo cà sa", chớ Khối Phật Giáo Ấn Quang thật sự, thì những người theo đạo Phật, hiếu sinh, tôn trọng đạo đức và nhất là chức sắc cao, không ai làm những chuyện ác đức, gây biết bao NGHIỆP BÁO do các NGÁO BỊP gây ra.

Sau năm 1975, đám băng đảng đầu trọc Ấn Quang đã tỏ ra" hồ hởi phấn khởi" sau khi hoàn thành công tác" mượn đạo, giúp quỷ ma" nên:

-Huy động hàng ngàn đồng bọn ra đón tiếp" đoàn giặc Cộng từ miền Bắc vô Nam, đám chăn trâu du kích từ đồng ruộng" tràn vào để hợp ca bài" nối CÒNG tay lớn", là CỘNG NGHIỆP quá lớn với hàng trăm ngàn quân dân cán chính bị hành hạ dã man trong các trại tù và hàng triệu người đã bị hải tặc, sóng gió mà chết không KỊP NGỌNG trên đường bỏ" thiên đàng quỷ đỏ" để tìm nơi" thế giới Tây Phương Cực Lạc" thỉnh kinh tự do và hậu quả đất nước bị nô thuộc Trung Cộng, dân nghèo, lạc hậu, mất tự do, quyền làm người. Nghiệp quả nầy quá lớn, mà đám Ấn Quang góp một bàn tay cùng quỷ đỏ Việt Cộng gây ra, nhưng chưa thấy tên nào sám hối tội ác, mà chỉ thấy tung thủ đoạn thu tiền, làm giàu, xây chùa thật to.

-Làm lễ vía tên ác quỷ vương Hồ Chí Minh tại chùa ngày 19 tháng năm 1975 và có một" đồng đảng" chớ không phải là" đồng đạo", đứng lên dọc bài Tham Luận, kể lễ" công đức vĩ đại" mà đám băng đảng đầu trọc Ấn Quang đã đóng góp cho đảng siêu cướp Cộng Sản Việt Nam trong suốt cuộc chiến.

Cũng giống như các băng đảng bất lương: khi chưa có gì thì cùng nhau ĐOÀN KẾT và khi có của trong tay là thanh toán, giành giựt nhau, nên có một số tên yếu thế, bị hất ra khỏi bộ máy quyền lực mà ĐẾCH CÒN quyền lợi. Do đó trong hàng ngũ băng đảng đầu trọc Ấn Quang, một số kẻ được thời như Thích Trí Tịnh ( nay là triệu phú, với tích sản hon 250 triệu Mỹ Kim), Thích Thanh Từ.... lập ra cái băng đảng mượn danh Phật Giáo, thành lập cái gọi là Giáo Hội Phật Giáo Quốc Doanh từ năm 1982 tại chùa Quán Sứ, Hà Nội.

Sau 1975, ngoài những tên" bất lương đầu trọc" trong băng đảng Ấn Quang còn ở lại trong nước, kẻ được quyền, người thất sủng mà phản ứng" phản tỉnh" và được băng đảng Canh-Cách, những tay phản chiến gốc Việt như Võ Văn Ái, với cái" phòng thông tin TA BÀ THẾ GIỚI, một số Phật tử" Tam Tạng Thời Đại"....biến thành" nhà dân chủ" và đánh bóng tối đa, còn có tham vọng dự tranh nhiều phen giải Nobel nữa. Nhưng sau thời gian dài, lòi ra vụ" biểu tình tại gia, bất tuân dân sự" là bể mánh; thì ra là" ngụy phản tỉnh, giả đấu tranh" để lòn vào" quái chiêu" giúp cho đồng đảng cũ được" thanh tâm trường cai trị" đè đầu cởi cổ dân chúng.

Một số kẻ trong băng đảng đầu trọc Ấn Quang, cũng trà trộn theo làn sóng" vượt biển tìm tự do" và lọt đến các nước thuộc" thế giới Tây Phương cực lạc" đoạn dùng thủ đoạn cũ, biến hai chữ CUNG DƯỠNG, có ý nghĩa là cung cấp và nuôi dưỡng kẻ xuất gia, không làm gì cả đề sống mà tu, đọc kinh, thờ Phật... thành CÚNG-DƯỜNG, cho có vẻ là linh thiêng, cung kính. Cho nên một số tên thuộc băng đảng đầu trọc mặc áo cà sa đã trở thành" triệu phú Phật Giáo" một cách nhanh chóng, hầu hết đều tu ở" ngôi chùa lớn, cho đỡ tấm thân" như câu ngạn ngữ của người Trung Hoa; chớ tu ở chùa vắng như chùa Bà Đanh là không" đắc quả" đô la hay" đạo ù ù".

Sau khi được" chùa to, tiền nhiều" thì bản chất" TỨ DIỆU XÚ: tham, gian, dâm, ác" ló ra dài dài và nhất là dư đảng Ấn Quang, lợi dụng luật di trú các nước dân chủ có nhiều khe hở mà bảo lãnh" đồng đảng" qua diện Di-Tu. Do đó, những tên giả tu, có thể là giá điệp, công an.... được cạo đầu, sang nước ngoài và" trèo cao, lặn sâu" trong hàng chức sắc, trở thành" lãnh đạo tinh thần ngang hông", tiếp tục lợi dụng ánh hào quang, đạo Phật, Đức Phật để" chỉ huy, chủ trì" Phật tử hải ngoại, thật là nguy hiểm vô cùng. Người Việt tỵ nạn liều mình bỏ nước ra đi, tìm tự do vì không muốn bị cán bộ, công an sách nhiễu. Nhưng nay thì công an, gián điệp, cán ngố, thay đổi quần áo, không mang dép râu, đội nón cối, mặc bộ đại cán...tiếp tục công tác chỉ đạo người Việt hải ngoại qua lớp áo cà sa, quả là" tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa". Điều nầy không trách ai, mà là lỗi các một số Phật tử Tam Tạng thời đại, vì quá nguyên tắc" trọng Phật, kính tăng" mà lầm, đóng tiền, góp công để ma quái được phương tiện mà tác hại rất nhiều. Nếu chùa không ai cúng, thì chắc chắn là trong đám tu sĩ, có nhiều người hoàn tục, đổi nghề khác để kiếm tiền, đó là thực trạng" đạo Phật ngày nay", là thời kỳ MẠT PHÁT, tạo ra nhiều tu sĩ MẬP PHÁT giàu sang một cách" không người lái"; sau khi giàu sang, thì nhiều tên" ăn bám Phật Tử" trở thành kiêu tăng, đòi tiền đám ma, đọc kinh, lưu trữ tro người chết với giá cắt cổ" chặt đẹp" hơn cả bọn gian thương.

Ngoài ra, một sồ tên cán ngố, vì không thể trà trộn hàng ngũ tỵ nạn, sau khi trại đóng cửa, cũng mặc áo cà sa, được băng đảng quỷ đỏ dành nhiều ưu tiên, xuất ngoại với danh nghĩa" du học" tại các nước có đông tín đồ Phật giáo như Ấn Độ, Đài Loan, Thái Lan, Miến Điện.....và sau đó cũng tìm cách lần mò đến" thế giới Tây Phương cực lại" do các đồng đảng đã có chùa, có Phật tử ủng hộ, là" đầu cao giao liên" bảo lãnh và được ở lại, đoạn được phong chức, bàn giao chùa, tiếp tục khống chế, móc túi Phật tử hải ngoại. Cho nên, những tên cạo đầu, mặc áo cà sa, được bảo lãnh sang.... đáng lưu ý, chúng không phải tu hành đâu. Tuy nhiên, vải thưa nào che mắt thánh, bàn tay nào che nổi mặt trời và như cây kim để trong bọc lâu ngày lò ra; do đó đám băng đảng đầu trọc bi lộ khi bị" phát hiện" là có mối" quan hệ hữu cơ" với những tay ma quái, thuộc động quỷ vương" Bắc Bộ Phủ" và nhất là sau những chuyến" về nguồn, luồn trôn Pác Pó" mà đám dư đảng đầu trọc hiện nguyên hình là" ma quái", khỏi phải dùng kiếng chiếu yêu, chính chúng" tự giác hiện nguyên hình".

Tại Munchen, Đức Quốc, có thượng tọa, nay có thể đã là “THƯỢNG TÒA”, pháp danh THÍCH ĐỒNG VĂN, vốn là một du sinh, đầu tiên dùng cửa ngõ Ấn Độ để làm bàn đạp và sau nầy, nghe đâu được tay huề thượng Thích Như Điễn, xếp xòng chùa Giác Viên ở Hannover bão lãnh.?. Thượng Tòa Thích Đồng Văn nầy cũng có quá trình tu học, tu hú" giựt con mắt", xâm nhập qua cửa chùa và đang chuẩn bị từng bước:" lùa đức Phật sang một bên" hầu từng bước cung thỉnh" Hồ Chí Minh bố TOÁC" như gả cư sĩ gốc công an Dũng Lò Vôi ở Đại Nam Quốc Tự, Bình Dương. Từ lâu, một số Phật tử đã không lưu ý, nên đã biến" cung- dưỡng" thành" cúng dường" và hình như số tiền CÔNG ĐỨC đã trở thành CỨT ĐONG nếu được" biên chế" vào hầu bao của đảng quỷ đỏ vô thần, được dùng làm phương tiên đánh cú" hồi mả thương" như câu" gậy ong đập lưng ong" vào cộng đồng hải ngoại, trong đó có cả những Phật tử vì không biết mà" cúng dường cho qua quỷ".

Thượng TÒA Thích Đồng Văn, ló căn quỷ đỏ, đã tỏ ra" hồ hởi phấn khởi" cổ động sách báo của đảng quỷ Việt Cộng là Tạp Chí Hương Việt ngay trong ngày lễ Vu Lan truyền thống hàng năm, vào ngày 12 tháng 9 năm 2009 tại" cơ ngơi" chùa Tâm Giác, lộ ra mưu đồ kẻ ác, khoát lác tu hành, lòng thành không bao giờ có, để gây sóng gió, như con chó đi theo chủ nó là đảng Cộng khỉ Việt Nam, theo con đường vô thần" đệ tam quốc tế". Hành vi nầy hoàn toàn là:" mượn danh Phật Giáo để tuân hành theo định hướng xã hội chủ nghĩa", bị nhiều Phật tử phản ứng trên các cơ quan truyền thông, nhưng các tay tu cao như huề thượng Thích Minh Tâm, Thích Như Điễn thì tỏ ra" thanh tâm trường yên lặng" một cách" không người lái", khiến cho Phật tử gốc Việt ở Âu Châu nói riêng và thế giới nói chung nhận ra đây cũng là:" nếu không đồng bọn, cũng đồng đảng" nên không, không và không bao giờ lên tiếng, khi thấy đồng đảng đã thi hành công tác tuyên truyền một cách xuất sắc qua việc công khai quảng cáo, phổ biến Tạp chí Hương Việt của đảng Cộng khỉ Việt Nam. Không chừng, sau khi hoàn thành công tác và bị nhiều người" dị ứng" thì thượng tòa Thích Đồng Văn cũng dám" vinh thăng quân hàm HUỀ THƯỢNG" đặc cách tại chùa, dưới sự" chứng minh sư về nguồn" và từ đó tương lai tu hú càng phát huy thêm vững, mạnh, bền như" chùa một cột, hai hòn" lắm!

Chuyện nầy cũng có" cơ sở" và từng xảy ra, như ở Úc Châu, ở tiểu bang N.S.W có đại đức Thích Nguyên Trực, người đón" tiên nữ đứng đường" để tìm đến" Non bồng nước nhược" với 50 Úc kim mà còn trả giá 40, nào ngờ gặp phải thiên lôi là nữ cảnh sát giả dạng tiên nữ, nên đành phải ra tòa, bị phạt 12 tháng tù treo, và sau nầy được đồng đạo vinh thăng quân hàm thượng tọa và nay là tổng vụ phó tăng sự giáo hội do huề thượng Thích Như Huệ" nãnh đạo" ( là thầy của huề thượng Thích Như Điễn).

Người xuất gia với tấm lòng thành, hầu mong sớm giải thoát khỏi kiếp trầm luân, sống trong tham đạm, coi cõi đời là cõi tạm, nên mới có câu:" ở chùa quét lá đa" là công quả cho nơi tu học như mình quét dọn nhà cửa. Nhưng ngày nay thì:" tu ở chùa HỐT ĐÔ LA" phát sinh ra tầng lớp quỷ ma, nên ở hải ngoại, chỉ cộng đồng người Việt là có hơn 300 ngôi chùa, mỗi ngôi trị giá vài triệu, có chùa" hoành tráng và hiện đại" đến đội có cả thanh máy" không người lái" để làm" công phu" hàng ngày cho đỡ mỏi chân. Tệ hại nhất là bọn quỷ đỏ xâm nhập, tự phong, tự biên tự diễn bằng các chức sắc" quân hàm Phật Giáo" như đại đức, thượng tọa, huề thượng...trở thành thầy, lãnh đạo tinh thần ngang hông, và lòn sách báo của Việt Cộng để tuyên truyền công khai tại chùa, mà trường hợp THƯỢNG TÒA THÍCH ĐỒNG VĂN là thí dụ điển hình.

Cho nên, sau khi khám phá ra gốc quỷ vương, thì việc tẩy chay là rất cần thiết để cắt đứt nguồn cung cấp tài chánh, nếu chúng không tiền thì khó sinh sống, thu huê lợi. Nếu chùa có nguồn tài chánh" quỷ đen" kinh tài từ đảng Cộng khỉ, nhưng không có người đến để đốt nhang, lạy" tượng Phật" thì coi như cơ sở nằm vùng không hoạt động hữu hiệu, mất cơ sở quần chúng và dần dần đảng Cộng khỉ cắt tiền tài trợ, khi thấy công tác không kết quả. Đó là cơ sở hành động của đảng Cộng khỉ:" vắt chanh bỏ vỏ" được áp dụng trong hầu hết mọi trường hợp, kể cả đồng đảng. Đây là ý thức và cũng là việc làm thiết thực của Phật tử, khi nhìn thấy rõ ràng chùa có dính dáng tới Việt Cộng là mạnh dạn tẩy chay, vừa đỡ tốn tiền đóng góp cúng dường giúp quỷ và vừa bảo vệ đạo pháp trước nạn ma quái hoàng hành, không phải đến chùa lạy Phật mà được phước lớn hay được" đức Phật nhìn thấy mà chấm điểm" để sau nầy được" đứng, ngồi tòa sen" mà là tấm lòng thành, thì có thể lạy Phật tại gia, mà câu" Phật tích tâm" là chân lý, chứ không có" Phật ở chùa" nếu nơi nầy có nhiều kẻ ác, ma quỷ núp bóng./.



Trương Minh Hòa
08.12.2009

No comments: