Wednesday, October 7, 2009

Tuan Phan -Miệng lưỡi của một thằng cán bộ thông tin Việt Cộng.

Miệng lưỡi của một thằng cán bộ thông tin Việt Cộng.

Sẽ có người khó chịu về tiếng “THẰNG” trong tựa bài nầy nhưng họ sẽ thấy rằng tiếng “thằng” là quá lịch sự sau khi hiểu rõ hành vi láu cá và lẻo mép của cán bộ Việt Cộng Võ Văn Ái, Giám đốc Phòng Thông Tin Phật Giáo Quốc Tế ở Paris, Phát ngôn viên của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất qua cuộc phỏng vấn về “Lời Kêu Gọi Bất Tuân Dân Sự, Biểu Tình Tại Gia và Chiêu Dụ Người Việt Hải Ngọai Đầu Hàng Việt Cộng ngày 29-3-2009 ký tên Quảng Độ” (viết tắt là Lời Kêu Gọi). Sau đây là các chứng minh về sự láu cá và lẻo mép của nó, gọi tắt là “Thằng cán bộ Việt Cộng ở Paris” dựa vào vài điểm chính trong bài phỏng vấn nó trên đài phát thanh của bọn nó:

1. Kết quả số KHÔNG của Lời Kêu Gọi. Thằng cán bộ Việt Cộng ở Paris viện lý do nầy lý do nọ khiến bọn nó không thể làm “tổng kết” và cho rằng: ….Lời Kêu gọi đã thành công do sự hưởng ứng nồng nhiệt của người Việt trong cũng như ngoài nước trên phạm vi lớn của ý dân được biểu hiện chưa từng có xưa nay dưới chế độ độc tài Cộng sản.”

Nó đưa ra thành tích: “Cụ thể là Phòng Thông tin Phật giáo Quốc tế đã nhận được sự hưởng ứng ký tên hậu thuẫn “Lời Kêu gọi Tháng 5 Bất tuân dân sự - Biểu tình Tại gia” của 148 hội đoàn, tổ chức, đảng phái, cộng đồng, và 3670 chữ ký cá nhân trong và ngoài nước gửi về.”

“Thầy” nó, Quảng Độ kêu gọi 30 triệu dân Việt của 3 miền Việt Nam HƯỞNG ỨNG bằng HÀNH ĐỘNG “Bất Tuân Dân Sự, Biểu Tình Tại Gia” trong tháng 5, chứ đâu phải hưởng ứng bằng…”CHỮ KÝ TÊN của 148 hội đoàn, tổ chức, đảng phái, cộng đồng, và 3670 chữ ký cá nhân trong và ngoài nước như nó khoe khoang! Bà con làng nước đã thấy cái láu cá và lẻo mép của Thằng cán bộ Việt Cộng ở Paris ở chỗ nầy chưa?

2. Lời Kêu Gọi giống như một trận bóng đá không phải là một TIẾN TRÌNH như Thằng cán bộ Việt Cộng ở Paris ngụy biện để chối tội NÓI LÁO của Quảng Độ. Nó giải thích: “Tiến trình là khoảng thời gian chuyển hóa các hiện trạng tha hóa, xấu ác thành một xã hội công bằng, huynh đệ. Ta thấy rất rõ công cuộc dân chủ hóa Liên xô và các nước Đông Âu cũ là một tiến trình kéo dài trên 70 năm kể từ cuộc Cách Mạng Nga tháng Mười. Chuyện thành quả tức khắc trong đời chỉ thấy ở sòng bạc, hay ở các cuộc thi đấu. Như thi đấu bóng đá kéo dài 90 phút, tỉ thí trên võ đài kéo dài 12 hiệp, kết quả ai thắng ai thua được biết ngay…”

Giải thích như vậy nó đã chửi cha “thầy” Quảng Độ của nó vì chính Quảng Độ đã vạch ra các chi tiết cụ thể việc thi hành Lời Kêu Gọi Bất Tuân Dân Sự, Biểu Tình Tại Gia y như một trận bóng đá:

- Cầu thủ: 30 triệu người. - Sân bóng: Việt Nam . Đối phương: CSVN. Thời gian và lịch trình thi đấu: từ ngày 1-5-2009 đến 31-5-2009 chia làm 3 trận cho ba miền.

Quảng Độ khẳng định: Đây là động thái chưa từng xẩy ra trên thế giới như cô Ỷ Lan nói, thì đúng đấy.Nhưng nó sẽ xẩy ra ở Việt Nam trong tháng 5 tới. Quảng Độ không hề nói “KỂ TỪ tháng 5-2009” mà Thằng cán bộ Việt Cộng ở Paris dám lẻo mép nói đó là…một “tiến trình”, tức phải có khởi đầu từ lúc nào…

3. Thằng cán bộ Việt Cộng ở Paris phỉ báng các tổ chức chống Cộng của Người Việt Quốc Gia khi nó so sánh kết quả số không của “Bất Tuân Dân Sự, Biểu Tình Tại Gia” với kết quả đấu tranh chống Cộng như sau: “Từ ngày người Cộng sản Bắc Việt xâm chiếm Việt Nam Cộng hòa đến nay đã 34 năm. Thử hỏi có ai, có tổ chức, đảng phái nào dám tuyên bố mình đã thành công cái gọi là Chống Cộng hay chưa ? Đương nhiên là chưa, bởi vì Cộng sản vẫn thống trị dân lành 54 năm tại miền Bắc, 34 năm tại miền Nam. Có ai thành công đâu, dù rằng giới tranh đấu đã thí nghiệm đủ thứ vũ khí chiến đấu, khi thì kháng chiến quân sự, lúc thì nhân quyền, dân chủ. Nhưng chưa có một người hay một phong trào chống Cộng nào thành công cả.”

Từ 54 năm qua, không hề có một tổ chức chống Cộng của Người Việt Quốc Gia nào ngu dại hay giả bộ ngu dại như Quảng Độ tuyên bố chống Cộng sẽ có kết quả …trong thời hạn bao nhiêu ngày, tháng...năm (!?) Chống Cộng cứu Nước chứ đâu phải nấu nước đâu mà biết chắc nước sẽ sôi trong…5 phút hở Thằng cán bộ Việt Cộng ở Paris láu cá và lẻo mép! Quảng Độ “chống Cộng” tính từng 31 ngày trong suốt tháng 5-2009; ông ta tự biết mình nói láo nhưng vẫn cố nói láo để lừa bịp mọi người. Bây giờ, Quảng Độ lòi bộ mặt chống Cộng cuội thì Thằng cán bộ Việt Cộng ở Paris lẻo mép giải tội cho “thầy” nó như thế đấy!

4. Bất Tuân Dân Sự và Biểu Tình Tại Gia không phải là đấu tranh bất bạo động. Quảng Độ xem thường sự hiểu biết của mọi người khi nói bậy bạ rằng “Bất Tuân Dân Sự và Biểu Tình Tại Gia” là mô thức đấu tranh bất bạo động của hai danh nhân Gandhi và Martin Luther King Jr.! Nội từ ngữ “TẠI GIA” đã chửi cha từ ngữ “BIỂU TÌNH” rồi, đừng nói chi các lập luận ngụy biện để so sánh với phương pháp đấu tranh bất bạo động của Gandhi và Martin Luther King Jr. Hai ông nầy đã lãnh đạo dân Ấn và Mỹ da đen XUỐNG ĐƯỜNG (biểu tình) đấu tranh bất bạo động chứ không hề hô hào đồng bào của hai ông… ngồi trong nhà như lời kêu gọi tha thiết của Quảng Độ (hay của Việt Cộng?):

“- Xin toàn thể đồng bào từ Nam chí Bắc dốc hết tâm lực vào trong 10 ngày biểu tình ngồi trong nhà. Cứ đóng cửa hoặc mở cửa như thường. Cứ ngồi trong nhà thôi. Cũng không lo bị bắt. Ai biết đâu mà bắt. Không lẽ công an đi vào từng nhà mà hỏi ông bà đang biểu tình đấy à ?! Ai mà coi được.

Ngòai ra chính Quảng Độ xác nhận: - Đây là động thái chưa từng xẩy ra trên thế giới như cô Ỷ Lan nói, thì đúng đấy! Rõ ràng Quảng Độ nói chưa từng xẩy ra trên thế giới” thì cái gọi là Biểu Tình Tại Gia làm sao giống như đấu tranh bất bạo động của Gandhi và Martin Luther King Jr. đã xẩy ra cho được? Nếu hai ông nầy hô hào dân Ấn và dân da den Mỹ biểu tình ngồi nhà thì ông Gandhi làm sao giành được độc lập cho Ấn Độ và ông Martin Luther King Jr. làm sao thực hiện giấc mơ của ông (I have a dream) cũng là của người Mỹ da đen?

Suốt 34 năm qua, Người Việt Hải Ngọai đã biết bao lần đấu tranh chống Cộng bằng biểu tình xuống đường bất bạo động. Mới đây thôi, tôi hỏi một chiến hữu ở Houston , TX ngày 20-9-2009 có tham gia biểu tình chống thành lập Tổng Lãnh Sự Việt Cộng không thì ông đáp: “Hôm đó tôi lên cơn cao huyết áp, người vật vờ nên nằm nhà không ra ngòai chỗ biểu tình được!” Vì quá lẻo mép nên Thằng cán bộ Việt Cộng ở Paris lại một lần nữa chửi cha “thầy” Quảng Độ của nó ở chỗ nầy đây!

5. Dùng bạo lực đấu tranh chống phá VNCH trái với Lòng Từ Bi và Đức Hiếu Sinh của nhà Phật và tội ác của Băng Đảng Đầu Trọc Áo Vàng Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất tiếp thân của Giáo Hội Ấn Quang đã được ghi nhận đầy đủ trong lịch sử cuộc chiến tranh Việt Nam vừa qua. Thằng cán bộ Việt Cộng ở Paris biết rõ: “Phật giáo là đạo Từ bi, đạo hòa bình, đạo khoan dung, nên người Phật giáo sử dụng vũ khí bất bạo động trong cuộc đấu tranh.”, nhưng tại sao Băng Đảng nó đã GIẾT NGƯỜI bằng xăng, mã tấu, cuốc xẻng, đánh người bằng gậy gộc, đốt nhà…, ném đá vào nhân viên công lực VNCH v.v…, gọi là “đấu tranh”, gây bạo lọan ở các thành phố lớn VNCH nhất là tại miền Trung?

Bây giờ nó viện dẫn từ bi, hòa bình, khoan dung của đạo Phật ra chỉ để từ bi, hòa bình, khoan dung với …Việt Cộng, không ngòai mục đính ru ngủ dân chúng cứ ngồi nhà chống… Cộng, có nghĩa cứu Cộng, giúp Cộng an nhàn tiếp tục thống trị trị dân, không phải tốn công sức đối phó với sự chống đối của dân như VNCH phải đối phó với sự bạo lọan của Tập đòan Giặc Thầy Chùa GH/Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất ngày xưa!

[Xin mở ngoặc, kể từ khi xuất hiện cái gọi là “Lực Lượng Cư Sĩ chấn hưng Phật Giáo”, tôi buộc lòng phải dùng danh xưng Băng Đảng Đầu Trọc Áo Vàng Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (tiếp thân của Giáo Hội Ấn Quang) cho thích hợp tình thế vì một Tổ Chức Tôn Giáo được bảo vệ bởi một Lực Lượng thì tổ chức nầy mặc nhiên không còn họat động thuần túy tôn giáo nữa mà trở thành một tổ chức…Băng Đảng!]

6. Yêu cầu thứ ba trong Lời Kêu Gọi ký tên Quảng Độ rõ ràng là lời chiêu dụ Người Việt Hải Ngọai hòa hợp hòa giải một chiều và đầu hàng Việt Cộng nhưng Thằng cán bộ Việt Cộng ở Paris dám chối bai bãi rằng: “Hòa thượng Thích Quảng Độ là nhà tôn giáo. Ngài không là lãnh tụ chính trị, lãnh tụ đảng phái để gió chiều nào theo chiều ấy, bắt tay thỏa hiệp hay không thỏa hiệp với Cộng sản. Các lời kêu gọi của Hòa thượng đứng trên tinh thần bao dung tôn giáo để giải quyết các vấn nạn dân tộc.

Đây nguyên văn Yêu Cầu thứ ba: “Yêu cầu Nhà cầm quyền Việt Nam khẩn cấp triệu tập một Đại hội đại biểu toàn dân bao gồm các nhà khoa học, các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật cơ khí luyện kim, các chiến lược gia quân sự cùng đại biểu các thành phần dân tộc bất phân chính kiến, tôn giáo trong và ngoài nước để cùng nhau thống nhất ý kiến chận đứng việc khai thác quặng bô-xít ở Tây nguyên.”

Nhóm chữ: “đại biểu các thành phần dân tộc bất phân chính kiến, tôn giáo trong và ngoài nước” có ý nghĩa gì nếu không phải là “hòa hợp hòa giải” vô điều kiện giữa Việt Cộng với các thành phần dân tộc bất phân chính kiến, tôn giáo trong và ngòai nước”; nhất là bốn chữ “bất phân chính kiến” ? Mà hòa hợp hòa giải” vô điều kiện với Việt Cộng tại Hà Hội và tháng 11-2009 đồng nghĩa đầu hàng Việt Cộng rồi, còn gì mà cứ lẻo mép hỡi Thằng cán bộ Việt Cộng ở Paris !

Nếu Yêu Cầu thứ ba nầy không dính líu đến Đại Hội 650 Việt Kiều (gồm 6 thành phần) bắt tay 350 Việt Cộng tại Hà Nội vào tháng 11-2009 dưới lá Cờ Đỏ Sao Vàng thì tại sao một số hội đòan có tên trong Danh Sách Ủng Hộ Lời Kêu Gọi ký tên Quảng Độ vội vàng lên tiếng Tuyên Bố Lập Trường Chính Trị không hòa hợp hòa giải với Việt Cộng?

Ngòai ra, trong buổi phỏng vấn, Thằng cán bộ Việt Cộng ở Paris đã hết lòng ca ngợi Cựu Đại tá Hòang Đạo Thế Kiệt, người lên tiếng ủng hộ Lời Kêu Gọi ký tên Quảng Độ, và nhấn mạnh Yêu cầu thứ ba là một thách thức cho Việt Cộng và dồn Việt Cộng vào thế kẹt!”. Thế thì, Việt Cộng sẽ thực hiện Yêu Cầu thứ ba, đúng là một thách thức, Thằng cán bộ Việt Cộng ở Paris nên chộp lấy một cơ hội hiếm có nầy, nghe lời Hòang Đạo Thế Kiệt hô hào đa số 650 đại biểu Việt Kiều áp đảo thiểu số 350 đại biểu Việt Cộng trong Đại Hội khi biểu quyết các Quyết Nghị làm bất lợi cho…Việt Cộng, có thể dồn Việt Cộng vào… thế kẹt phải từ bỏ quyền lực!

Thằng cán bộ thông tin Việt Cộng Võ Văn Ái ở Paris, Phát ngôn viên Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất không giấu diếm được chân tướng làm tay sai Việt Cộng qua “Lời Kêu Gọi Bất Tuân Dân Sự, Biểu Tình Tại Gia, chen vào Yêu Cầu thứ ba “Chiêu Dụ Người Việt Hải Ngọai Đầu Hàng Việt Cộng” ngày 29-3-2009 ký tên Quảng Độ” nên nó đành phải tạo ra cuộc phỏng vấn nội bộ, dùng miệng lưỡi xảo trá, láu cá nhằm lừa gạt thêm những người kém hiểu biết, thiếu suy nghĩ! Một cán bộ Phát ngôn viên của nhà nước Việt Cộng lên tiếng bảo vệ chế độ còn phải e dè công luận, biết nói láo ở mức độ nào đó, trong khi cán bộ thông tin Việt Cộng Võ Văn Ái là Phát ngôn viên của một tổ chức tôn giáo như Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất thì lẻo mép vượt giới hạn cái mép của chính nó thì có đáng gọi là…một Thằng cán bộ thông tin Việt Cộng Võ Văn Ái không?

7. Thầy nào trò nấy: Một tu sĩ chân chính không có đệ tử bất hảo và một đệ tử thông minh không tìm thầy bất lương.” (Kinh Gita, Ấn Độ). Thầy trò Quảng Độ - Võ Văn Ái rất xứng cặp “thầy nào trò nấy”:

a. Đạo đức: -Thầy Quảng Độ để râu tóc phá họai truyền thống “thí phát đọan tu” của giới xuất gia có từ hàng ngàn năm trong lịch sử Phật Giáo. Vì bắt chước để râu tóc cho giống Bác Hồ nên Quảng Độ và mới đây cái gọi là “Lực Lượng Cư Sĩ Chấn Hưng Phật Giáo” của Băng Đảng Đầu Trọc Áo Vàng Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (tiếp thân của Giáo Hội Ấn Quang) không hề dám lên tiếng phản đối tượng “Bồ tát” Hồ Chí Minh được đặt trên bệ thờ ở chánh điện ngay dưới tượng Đức Phật trong Đại Nam Quốc Tự, một ngôi chùa lớn của Việt Cộng xây cất tại tỉnh Bình Dương!

- Vì tấm hình rậm râu phá giới của Ác Tăng Quảng Độ được khoe nhiều lần nên bị nhiều người lên tiếng phản đối. Và sự bào chữa vô duyên của Võ Văn Ái càng lộ cái bản chất lưu manh điếm đàng của Phản Chiến Võ Văn Ái và Ác Tăng Quảng Độ. Vì hàng triệu quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa cũng đi tù, cùng bị đội cạo râu hớt tóc, cắt móng tay làm vệ sinh. Nên hình rậm râu Ác Tăng Quảng Độ càng đưa ra là chửi thẳng GHPGVNTN tôn vinh tên phá giới, phá đạo. Đến nay Ác Tăng Quảng Độ không dám ra lệnh cho đám đệ tử quăng tấm hình ô nhục phá giới đó vào sọt rác… …. (Trích đọan bài Bọn Tứ Quái: Võ Văn Ái - HT Thích Quảng Độ - Nhất Hạnh-Cao Ngọc Phượng là tội đồ của dân tộc.- Đặng Phúc)

Thầy Quảng Độ kiếm tiền cho bản thân chi dụng nhưng tại chánh điện Thanh Minh Thiền Viện để chình ình tới hai thùng phước sương, ghi “cúng dường Tam Bảo”! Phật Pháp nào xài tiền Hồ, đô la, Euro…hỡi “Thầy”? Đúng là mượn danh Phật Pháp làm tiền bá tánh, và quá tham lam với những… HAI thùng phước sương to kền, đạo đức “Thầy” Quảng Độ để đâu, có lẽ trong hai thùng phước sương chắc?

Ngòai ra, có nguồn tin cho biết thuở trẻ lúc đang “tu hành” ngòai Bắc, Quảng Độ có một người tình tên là Vũ Thị Tài ở Hà Nội, nếu còn sống năm nay độ 77 tuổi! Nếu đúng vậy thì Quảng Độ đáng mặt “Tăng thống” cầm đầu hàng lọat dâm tăng trong Giáo Hội của ông ta có tình nhân, nổi tiếng là mối tình 15 năm của Đại lão heo nọc Phước Huệ, Chánh Đại Diện Giáo Hội PGVNTN tại Úc và Tân Tây Lan với tín nữ Diệu Đức hoặc có vợ, con rơi con rớt kể cả vợ con chính thức như Pháp sư Niên trưởng Giác Đức!

- Trò Võ Văn Ái phản bội vợ, bỏ 4 con, nỡ dứt tình phu thê sau mấy chục năm chung sống. Lúc đầu cặp kè với nữ đồng chí (comrade) lai Tây Mỹ Penelope Faulkner (Ỷ Lan) sau trở thành đồng sàng (same bed partners) đồng nệm, đồng chăn, đồng …đủ thứ! Đạo đức của cư sĩ “Phật” tử Võ Văn Ái nhân vật quan trọng số hai của Giáo Hội PGVNTN như thế đấy!

b. Chính trị: - Thầy Quảng Độ là một trong 13 con ma nhà họ “thích” lãnh đạo Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (tiếp thân của Giáo Hội Ấn Quang) đã tiếp tay đắc lực cho Việt Cộng cưỡng đọat VNCH ngày 30-4-1975. Sau 34 năm, Thầy Quảng Độ vẫn tiếp tục làm tay sai Việt Cộng, làm phát ngôn viên của Việt Cộng ra Lời Chiêu Dụ Người Việt Hải Ngọai Đầu Hàng Việt Cộng ngày 29-3-2009!

- Vai trò Ác Tăng Quảng Độ trong cuộc phá hoại Miền Nam Việt Nam không nhỏ.

Quảng Độ là cán binh cộng sản xâm nhập vào Phật Giáo theo chỉ thị của giặc Hồ Chí Minh đi từ Miền Bắc qua Miến Điện, Ấn Độ rồi từ đó, xâm nhập vào Miền Nam Việt Nam. Ác Tăng Quảng Độ là một trong thành phần nồng cốt sư tăng “Dinh phật giáo” Viện Hóa Đạo chủ trương dùng danh nghĩa Phật Giáo Đấu Tranh biểu tình, yêu sách, đập phá để gây xáo trộn, bất ổn cho xã hội Miền Nam Việt Nam đưa đến việc xụp đổ an ninh của Miền Nam Việt Nam, khiến cho đồng minh Hoa Kỳ thay đổi chiến lược. Việt Nam không còn là tiền đồn ngăn chận Cộng Sản bành trướng. Mỹ rút quân khỏi chiến trường Miền Nam Việt Nam…. (Trích đọan Bài đã dẫn của Đặng Phúc )

- Trò Võ Văn Ái thuở trẻ theo VMCS, rồi sang Pháp trong suốt mấy mươi năm họat động phản chiến chống VNCH bên cạnh Sư Việt Cộng Nhất Hạnh. Các tài liệu lưu trữ cho thấy thành tích nổi bật của Võ Văn Ái là vận động chính giới Hoa Kỳ bỏ rơi VNCH trong những tháng cuối cùng của cuộc chiến Việt Nam nên VNCH phải mất về tay Việt Cộng ngày 30-4-1975. (Điện báo TinParis.net đã công bố tài liệu nầy, xem đính kèm).

- Võ Văn Ái nhiều năm phản chiến chống Việt Nam Cộng Hòa, nay tình thế thay đổi, phải dựa vào người Việt Tị Nạn Việt Gian Cộng Sản. Phản Chiến Võ Văn Ái len lỏi vào cộng đồng người Việt Tị Nạn Việt Gian Cộng Sản để kiếm ăn, giành chỗ đứng. Kèm theo đó là tiếp tục dùng phương tiện giới thiệu những tên cộng “giả dân chủ”, “giả đấu tranh” vào nghị trường thế giới tự do. Phản Chiến Võ Văn Ái cúi khom lưng lạy 40 nghị sĩ Âu châu xin xỏ kiến nghị của LHQ…. (Trích đọan Bài đã dẫn của Đặng Phúc).

Do đó, những ai, - tổ chức hay cá nhân, ủng hộ Thầy Trò Quảng Độ - Võ Văn Ái, tức Băng Đảng Đầu Trọc Áo Vàng Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (tiếp thân của Giáo Hội Ấn Quang) cũng là trực tiếp ủng hộ Việt Cộng, vì họ:

1- NGU quá nên không hiểu ý nghĩa Yêu Cầu thứ 3 của Lời Kêu Gọi ký tên Quảng Độ ngày 29-3-2009 là: “hòa hợp hòa giải một chiều với Việt Cộng, Chiêu Dụ Người Việt Hải Ngọai Đầu Hàng Việt Cộng”!

2. KHÔN quá, hiểu rất rõ ý nghĩa Yêu Cầu thứ 3 nầy nhưng với toan tính chính trị, họ hy vọng có chân Đại biểu Người Việt Hải Ngọai về dự Đại Hội đại biểu toàn dân ở trong nước dưới lá Cờ Đỏ Sao Vàng! Bọn nầy đã cố tình từ bỏ căn cước tỵ nạn Cộng Sản, chạy trối chết ra khỏi nước sau khi VNCH sụp đổ ngày 30-4-1975 với sự tiếp tay đắc lực cho Việt Cộng của Băng Đảng Đầu Trọc Áo Vàng Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (tiếp thân của Giáo Hội Ấn Quang). Bọn nầy có thể đã nằm sẵn trong Danh Sách các tổ chức, cá nhân Ủng Hộ Lời Kêu Gọi ký tên Quảng Độ, phổ biến trên điện báo Quê Mẹ của thằng cán bộ thông tin Việt Cộng Võ Văn Ái ở Paris .

Những cá nhân hay tổ chức ở hải ngọai mang danh chống Cộng, - trong đó phải kể Đại Việt Cách Mạng Đảng do Bùi Diễm lãnh đạo, nhân Đại Hội Đảng ở Denver, CO ngày 26-4-2009 đã sốt sắng ra Thông Báo nhiệt liệt ủng hộ Lời Kêu Gọi ký tên Quảng Độ, chứng tỏ họ ngu quá hay khôn quá, hưởng ứng luôn Yêu Cầu thứ 3 thì chừng nào mới giải thể được chế độ CSVN, ngược lại họ giúp sức cho CSVN tồn tại vững vàng hơn! Những tổ chức và cá nhân nầy hãy xem thêm tài liệu đính kèm về thành tích họat động phản chiến chống VNCH hồi trước năm 1975 của Thằng cán bộ Việt Cộng Võ Văn Ái ở Paris đẻ sáng con mắt ra!

Như quý vị đã biết khi viết các bài liên quan Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (tiếp thân Giáo Hội Ấn Quang), tôi luôn luôn nhân danh Một thiện nam trong tôn giáo nhà Phật Một trong hàng triệu nạn nhân của Việt Cộng với sự đồng lõa của Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất.”

Và cũng để bài viết của mình có giá trị, tôi luôn luôn cố gắng làm theo Lời dạy thứ 7 của Đức Hùynh Giáo Chủ: Đứng trước mọi việc chi về sự đời hay đạo-đức, ta phải suy xét cho minh-lý rồi sẽ phán-đoán việc ấy.” Do đó, nếu xét thấy sự nhân danh nầy không đúng và bài viết của tôi không được “minh lý” ở điểm nào mong quý vị vui lòng chỉ giáo!

Trân trọng,

Tuấn Phan

Kỳ tới: 1. Nói về Bọn Súc Sinh Bốn Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo tại hải ngọai. 2. Câu chuyện Hòang Đế Bửu Chánh và Quốc Sư Quảng Độ!



No comments: