Thursday, February 10, 2011

Quảng Đức Video bị tưới xăng đốt giết bởi PG Ấn Quang

Theo người chứng là Phạm lễ người đổ xăng châm dầu không phải là Nguyễn công Hoan. chúng tôi có bổ túc tin tức trong bài trước và sẽ cập nhật trong thời gian ngắn

trân trọng


Đâu Là Sự Thật 2


Một video clip đủ để nói lên Sự Thật
Vui Chơi Giữa Đời
Muốn thấy sự thật về cái gọi là “Đàn áp Phật giáo” mà họ gán cho nền Đệ Nhất Cộng Hòa, thì hãy đọc kỹ những sách báo của cộng sản nói về vụ này, đặc biệt là của những nhà sư trong cuộc mà ngay sau 30/4/1975 đã hiện nguyên hình là “ni sư cách mạng” đội lốt ác tăng kể lại… Rồi đem ra so sánh với sự thật đã diễn ra trong video clip dưới đây:
Không cần phải dài dòng, chỉ cần xem qua cái video clip, ai cũng thấy rõ, sau khi cầm bình xăng tưới vào người Thượng Tọa Thích Quảng Đức đang ngồi bất động, tên ác tăng máu lạnh cộng sản nằm vùng Nguyễn Công Hoan (Huỳnh Văn Thạnh) còn cẫn thận rãi thêm một đường xăng từ nhà sư đi về phía sau, để hắn có thể đứng từ xa mà châm lửa!
Vậy mà toàn bộ sách báo cộng sản và Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất đều viết rằng “Hoà Thượng Thích Quảng Đức TỰ tẩm xăng”!!!
Rồi ngay sau đó, cũng không phải do Thượng Tọa Thích Quảng Đức “TỰ bật quẹt Zippo để tự thiêu” như chúng rêu rao, mà là Thượng Toạ vẫn đang chấp hai tay trên ngực trong thế ngồi kiết già bất động! Trước và sau khi ngọn lửa bùng lên, Thượng Toạ vẫn đang chấp tay trên ngực, còn ngọn lửa thì cháy từ phía sau chạy tới rồi táp vào người Thượng Toạ để bùng lên ngọn lửa “tự thiêu”!

Hòa thượng Thích Quảng Đức đã bị bức tử bởi Phật giáo Ấn Quang (tiền thân của Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống Nhất và bọn Sư Quốc Doanh tay sai cộng sản ngày nay) bằng cách tưới xăng đốt sống ngày 11 tháng 6, 1963 tại Sài gòn!

Như vậy, rõ ràng hành vi của tên ác tăng cộng sản Nguyễn Công Hoan là hành vi giết người !
Năm 1976, Nguyễn Công Hoan được Mặt Trận Tổ Quốc đưa ra làm đại biểu Quốc Hội đơn vị Phú Khánh để trả công cho hắn và cũng để lừa bịp dư luận rằng cái quốc hội của cộng sản không hoàn toàn chỉ gồm những đảng viên hay tay sai của chúng, mà còn gồm cả “ Ngụy” đã biết ăn năn hối cải trở về với “cách mạng” nửa!
Ngày xưa họ tự thiêu, họ khiêng bàn thờ xuống đường biểu tình... chỉ vì Việt Nam Cộng Hòa không cho phép treo cờ Tôn Giáo ngang hàng với cờ Quốc Gia! Buộc lòng chính quyền phải đến dẹp đi để duy trì an ninh trật tự đường phố, thì họ hô hoán lên là chế độ ông Diệm Đàn Áp Phật Giáo, rồi xúi giục Phật tử cả nước, thuê mướn côn đồ cho chúng mặc áo cà sa… để làm những chuyện mà họ gọi là tranh đấu của Phật Giáo! Bây giờ đấy, sự việc nghêm trọng gấp bội lần, sao không tự thiêu, sao không biểu tình, sao không xuống đường, sao không bãi khóa nửa??? Cộng Sản nhân đạo lắm mà, sao lại SỢ họ đến thế?

********** Thầy Thích Nhất Hạnh, Thích Trí Quang... trốn đâu cả rồi?
Có phải cái NHÂN mà các thầy đã gieo thời Việt Nam Cộng Hòa đang cho các thầy cái QUẢ hôm nay?
Các thầy chỉ biểu tình đối với chế độ nhân đạo, vì biết nó không gây nguy hiểm cho các thầy mà thôi, phải vậy không?
Đấy! Biểu tình đi? Xuống đường đi? Tự thiêu đi?

1 comment:

Anonymous said...

Tất cả chúng nó đều là bọn giết người: Từ tội diệt chủng cho tới tàn sát tập thể..., đều là bọn đồng loã, bọn đồng phạm, bọn tiếp tay giết người, bọn đồng loã che dấu xoá vết tội ác giết người!

Với bọn giết người không có lịch sự ấm ớ "Thầy, cô" gì hết!!!Không được lơ mơ ở chỗ này!!!

Với tụi nó không có "Tu hành" gì hết!!!Không có tu gì mà gột rửa cho được cái tội danh giết người cho được!!! Với tụi nó không được "ấm ớ" pha trộn dùng tới các danh từ Phật giáo mà vướng vào các sai lầm cơ bản!!! Tội ác của chúng sẽ tự gia tăng bội phần khi chúng lợi dụng các danh xưng Phật giáo để gây tội ác!!!

(Bọn Việt gian CS giết người đội lốt danh xưng Phật giáo) và "Phật giáo giết người" là các phạm trù phải phân biệt cho thật rõ ràng để không tự nhầm lẫn ngay từ đầu!!!

Tội ác chồng chất của bọn Việt gian Cộng sản, chủ phạm và đồng loã phải bị trừng phạt và đền tội thích đáng!!!

Tội ác của chúng không xử một đời mà hết được! Chúng sẽ bị nhân dân Việt Nam đời đời nguyền rủa!!!

Chúng tôi sẽ dành thời gian để tham gia góp phần vạch trần tội ác của bọn Việt gian CS, cho dù chúng có đội lốt trong bất cứ danh xưng vỏ bọc nào.

Phật tử tại Đức