Saturday, February 19, 2011

Bồ tát mặt trơ trán bóng Quảng Độ có "đốt lửa từ bi" không





điều lạ nữa là càng 'đấu tranh, ngồi nhà biểu tình tại gia chống VGCS càng giúp cho Ác Tăng Quảng Độ càng ngày càng béo ú ra, không thua gì 'thánh nữ" Lê thị Công Nhân.
Xem hình trên đây, dù Quảng Độ "sống không nhà" chỉ có "dinh" Thanh Minh Thiền Viện với bảo tháp trên 1 trieu dô la, nhà sàn lót gạch bông, ghế tràng kỷ gỗ quý, kiếng cửa số dành cho khách sạn 5 sao, trước sân có 2-3 chậu cây trị giá gân 100,000 đô la, 1 cặp lân đá quý, đại gia cở việt gian gộc mới sắm được . Thế này thì làm sao tự thiêu vì "đạo pháp" được ?
mấy vị "bị tự thiêu" của PG Ấn Quang đều mang bệnh trầm kha, nghèo nàn, hay ở trong bưng mới ra (xem trong tài liệu của Biến Động Miền Trung tác giả Liên thành hay Việc Từng Ngày tác giả Đoàn Thêm) , bị ép buột phải tự thiêu, nếu phản đối thì cái án tiếp theo là bị thủ tiêu với áp lực nhân sự hùng hậu tập đoàn PG Ấn Quang "con dao và chén máu" như trường hợp của Thich Tâm Châu phải bỏ Viện hóa Đạo chạy. Thích Tâm Châu bỏ chạy , Việt Nam không được tha, bị bọn sư tăng PG Ấn Quang đuổi theo đốt chùa, bắt các sư tăng. nếu Cảnh sất quốc gia không giải vây kịp cho Thích Tâm Châu thì có lẽ Thích Tâm Châu và các vị tăng già khác cũng thành "lửa từ bi" dưới bàn tay tàn ác thích châm lửa đốt người của PG Ấn Quang được nổi tiếng trên khắp thế giới từ 50 thập niên qua.

Ngôn ngữ việt có câu nói" mặt trơ trán bóng" thật là đúng cho hình của Quảng độ, xin các nhà tướng số đại tài Việt Nam bình luận xem "mặt trơ trán bóng Ác Tăng Quảng Độ có ý nghĩa gì trong đời sống giao tế hàng ngày, khoan nói chi đến người tu hành.
Đặng Phúc

quatloiphong7

Góy ý với nhóm tiên sinh che mặt: lytranlenguyen ở Paris vài lời:
1) Lời kêu gọi của nhóm tiên sinh nick lytranlenguyen nghe rất chí lý, cần thực hành gấp gấp, vậy tớ đề nghị với nhóm tiên sinh nick lytranlenguyen, để cho mọi người noi gương, xin nhóm của tiên sinh lytranlenguyen hãy tự mình xuống đuờng tụ họp trước các trụ sở lãnh sự của VC ở Paris để biểu tình chống đối lũ tay sai mafia ác ôn bán nước cộng sản Việt gian, đặng để kích động lòng dân ở hải ngoại..
2) Để cho cuộc cách mạng lật đổ bạo quyền phi nhân bán nước độc ác mafia cộng sản Việt gian ở trong nước xảy ra, xin nhóm tiên sinh lytranlenguyen hãy kêu gọi nhà sư Quảng Độ hãy xuống đường tự thiêu để châm ngòi lửa khích động quần chúng đứng lên làm một cuộc cách mạng Hoa Sen, lật đổ bạo quyền bán nước hại dân mafia cộng sản Việt gian và đánh đuổi giặc Tàu ra khỏi nước. Xét rằng, gần 50 năm trước, dưới thời tự do VNCHI của TT Diệm lãnh đạo, nhà sư Quảng Độ và Ấn Quang của ông đã thành công tự thiêu làm lật đổ và xóa sổ chính quyền VNCHI của Ngô Đình Diệm. Ngày nay, nếu sư Quảng Độ mà tự mình tự thiêu giống như Quảng Đức, sư huynh của Quảng Độ, như lúc trước, ắt cách mạng lật đổ mafia cộng sản Việt gian bán nước sẽ thành công đại thành công mỹ mãn..
Vài lời góp ý với tiên sinh lytranlenguyen, xin tiên sinh hãy suy nghĩ đề nghị của tớ mà thực hành gấp gấp đặng để cứu nước, cứu dân..
lytranlenguyen lytranlenguyen75@... wrote:
Lời kêu gọi khẩn thiết :
Cuộc Cách-Mạng Dân-Chủ Tự-Do Tunisie và Ai-Câp phát khởi !
và đã Thành-Công !
Lực lượng chủ động chính là quần chúng trong nước ! Lực luợng tác động chính là Internet, Điện-thoại Di-động ! Cho nên : Giờ cáo chung Chế độ Cộng-Sản Độc-Tài Tham-Nhũng Việt-Nam sẽ điểm ! Chúng tôi khẩn thiết kêu gọi quý Liệt-Vị Trưởng-Thượng, quý Tổ-chức Cộng Đồng Người Việt Tự-Do tại Hải Ngoại nên kết hợp rộng lớn, tổ chức những cuộc biểu tình trước những Sứ-Quán Cộng-Sản Việt-Nam đòi hỏi : Tự-Do, Dân-Chủ, Nhân-Quyền ........ Trong thời điểm này, thực hiện những cuộc biểu tình trên sẽ tạo nên tính xúc tác khích động : Lực lượng Quần Chúng trong nước vùng lên phát động cuộc Cách Mạng ! Nhóm LýTrầnLêNguyễn / Paris
29.01.2011 & 15.02.2011 & 18.02.2011

http://groups.yahoo.com/group/thaoluan9/message/89162

Việt Nam không cần gì phải học Ai Cập cả. Ngược giòng lịch sử, chúng ta thấy năm 1963 nhóm Ấn Quang và miền Vạn Hạnh của Thích Trí Quang, Thích Đôn Hậu đã giật sập nền Đệ I Cộng Hòa dễ dàng giải thoát cho bao nhiêu nhà cách mạng VC lên rừng. Năm 1966 cũng mấy ông trọc này tiếp tục cho bàn thờ xuống đường gây ra Biến Động Miền Trung khiến VNCH điêu đứng. Tóm lại Ai Cập và Tuy ni si vừa rồi đã học tập được bài bản của mấy ông trọc Việt Nam Cộng Hòa nên cách mạng thành công. Vì thế muốn giật sập bọn Việt Cộng gian ác, độc tài , toàn trị hiện nay, chỉ cần đám trọc làm lại giống hệt như Thích Trí Quang, Thích Đôn Hậu ngày xưa là xong ngay.
Điều quái lạ nhất là khi xảy ra vụ Thái Hà, Toà Khâm thì anh trọc Quảng Độ rậm râu lại đề ra chuyện Bất Bạo Động và Biểu Tình Tại Gia. Quạ đen Nguyễn văn Lý thì yêu cầu đừng gây mất ổn định nếu chưa có lực lượng nào làm tốt hơn VC. Quá trình lịch sử đấu tranh của đám trọc như Thích Trí Quang, Thích Đôn Hậu, Thích Thiện Minh, đám quạ đen như Ngọc Lan, Chân Tín, Trần Hữu Thanh đã cho thấy nghệ thuật đội lốt tôn giáo gây rối xã hội, đánh đổ chính quyền VNCH của họ thuộc loại bậc thầy của thế giới còn cần gì phải học đám trẻ con mới lớn ở Trung Đông và Phi Châu.
Họ đâu cần hải ngoại phân tích tình hình và làm thầy dùi. Điều họ cần là các "Nực Nượng Kíu Nguy Rân Tộc" hô hào, quyên góp nhiều "đô na" sau khi khấu trừ 80% chi phí tổ chức vận động số còn lại chuyển tận tay cho họ dùng vào việc "vinh thân phì gia" coi như "trong hưởng ngoài đớp". Nội ngoại lưỡng lợi lo gì Cộng Sản không tự "từ bỏ quyền lực trong vài chục năm tới!!??".
Mẹ kiếp. Hàng năm thi nhau gởi về hàng chục tỷ dolllars (10% GDP Việt Cộng) giúp Việt Cộng bù đắp cán cân thanh toán, giải quyết các khó khăn kinh tế. Cộng thêm bọn kinh doanh từ thiện giúp chúng tiết giảm ngân sách để dùng vào việc củng cố guồng máy an ninh, tình báo, trấn áp quốc dân, giăng bẫy những người yêu nước thì cứ ngồi đó mà mơ.
Kim Âu

No comments: