Friday, October 7, 2011

Mái chùa che chở "thần" l..lờ...bồng lai ??



Thích Hộ Giác, Thích Giác Đẳng cướp tiền thì bọn Gia Nô của GHPGVNTN- AQ nín như nín địt không dám hé răng về những văn kiện thư từ chuyển ngân 200,000 quan vào trương mục cá nhân tên ăn cắp tiền Thích Giác Đẳng 15 năm nay không hoàn trả vốn/ lời. Nhưng bọn gia nô của GHPGVNTN-AQ hăng hái soi kiến hiển vi từng chữ trên cái chi phiếu 2,000 đô la ông Liên thành ký gởi cho Luật sư kiện bọn giết người dân Huế năm 1968. Đó là trạng thái của những kẻ đang lo sợ, mất ăn ngủ mắt trắng dã, con ngươi teo nhỏ lại.





Chữ THIỀN Đạo Giáo Ấn Quang.
Hộ Giác tu TIỀN  20 vạn quan (cướp 200,000 quan Thụy sĩ)
Chữ THIỀN Đạo Hoá Ấn Quang
Chánh Lạc tu L... 4 triệu 80 vạn quan ( tiền phạt )
Ô Hô... Đảng -  Đạo .Đ..hoá thân.
Mái chùa che chở "thần" l..lờ...bồng lai ??





------------
LTS- Đây là bài viết của tên bút nô , gia nô của PGAQ  ca tụng CS và chửi VNCH .
Anonymous has left a new comment on your post "Mái chùa che chở "thần" l..lờ...bồng lai ??":

Mặc dù tất cả mọi người đều biết thằng Bảo Quốc Kiếm là Việt gian CS hạng bét, và bài của nó được đăng chỉ để cho thiên hạ biết, để sau này nó hết còn chối cãi khi bị người ta nhổ vào mặt và cho nó ra tòa cùng với cái lũ gian đảng Việt gian CS đầu trọc của nó.
Nhưng xin BBT lưu ý, nên có kèm theo lời chú thích rõ ràng ở trước bài của nó, ví dụ như : "Lời tựa", hoặc "Lời tòa soạn", hoặc tương tự. Cảm ơn.

Trân trọng
Khán thính giả tại Đức. 




ỦY BAN TRUY TỐ AI ?
Bảo quốc Kiếm


Gần đây thấy trên diễn đàn nhiều vị Bác sỹ, Tiến sỹ đưa lui, đưa tới chuyện cổ vũ cho Ủy Ban Truy tố Tội ác Đảng Cộng sản Việt nam. Thế nhưng, đến giờ này, tôi vẫn thấy những kỳ lạ, không hiểu nỗi. Chỉ cái: THƯ NGỎ: V/V: Vận Động và Đóng Góp Tài Chánh cho vụ kiện Truy Tố Tội Ác Cộng Sản VN của ỦY BAN TRUY TỐ TỘI ÁC ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM, ngày 07-7-2011 như rứa thì không ai biết là cái thứ gì. Ô hô: “Vụ kiện truy tố” là cái gì ??? Phải chăng kiện kẻ truy tố Cộng sản ???
Mấy chữ: “Tội ác cộng sản” và “Tội ác đảng cộng sản” khác nhau rất xa. Vậy Liên Thành kiện ai ?
Yêu cầu những nhà khoa bảng hiểu rõ vấn đề phải giải thích rõ ràng và HÃY TRƯNG RA ĐƠN KIỆN của Ủy ban này ra trước công luận để đồng bào hiểu tận tường mục đích của Ủy ban, hầu mọi người quyết định đóng góp để đưa đến thành công.
Lại một chuyện khác đáng nghi ngờ là, tại sao trong một tháng mà hai cái “tiền trả” lại khác nhau. Xin dẫn rõ:
chck#1.jpg
Đây là cái Cashier's Check mua ngày 01-9-2011 để trả cho Luật sư. Vậy tại sao ngày 26-9-2011 lại trả bằng Check của Ủy Ban ? Vậy thì Ủy ban này mở Account ngày nào ? Trên Cashier's Check ghi rõ THANH LIEN UBTTTACSVN, nhưng trong cái Check dưới đây lại đề UBTTTAĐACSVN. Tại sao, và nhà băng có chấp nhận chuyện này hay không, chứ đừng nói đồng bào hay một kẻ ngu dốt như tôi ? Chỉ cần sai một dấu phết (phẩy) thôi thì đã không thể chấp nhận, thì làm thế nào để“có và không” chữ ĐẢNG to tổ mẹ như thế ?
Nhìn kỹ cái Check dưới đây, tôi thấy một điều kỳ lạ xin hỏi cho biết vì tôi dốt nát lắm lắm:
-Nếu Ủy ban Truy tố Tội ác Đảng Cộng sản Việt nam có mở Account tại Ngân hàng thì phải có BA người mới mở được, phải không ? Vậy họ là những ai, hay chỉ một mình Liên Thành ? Check của một tổ chức phải ghi rõ chức năng của người ấy chứ ? Tên chính thức trên giấy tờ là LIÊN THÀNH hay NGUYỄN PHÚC LIÊN THÀNH ?
-Nếu Ủy ban Truy tố Tội ác đảng Cộng sản Việt nam có Order Check books, thì trên Check (bên trái) phải có tên người hay tổ chức dùng, chứ sao lại viết tay ? Tại sao bên phải của tấm Check lại không có số ? Tại sao lại dùng PO.Box mà không có địa chỉ, việc ấy Ngân hàng có chấp nhận không ?
check#2.jpg
Xin các Bác sỹ, Tiến sỹ, Ngu sỹ... giải thích giùm một cách hợp pháp, chứ đừng lươn lẹo, chụp mũ vu vơ. Vì chúng tôi muốn việc kiện Đảng Cộng sản đi đến thành công, chứ không phải để cho bọn “lợi dụng xác nạn nhân Mậu thân” mà no cơm, ấm cật. Thế thôi.
Sở dĩ chúng tôi phải đặt lại vấn đề với quý vị, vì quá khứ của ông Liên Thành được ghi nhận như sau:
Trong hồ sơ Passport D000141, ghi rõ ràng THAN, LIEN, chứ không phải THANH, LIEN. Thế mà ông Liên Thành vẫn đưa lên tiếp các giấy tờ ở phía dưới để chứng minh ông là Tổng lãnh sự. Xin xem cho kỹ:
KEY
** = Letter of acceptance held by receiving country
¶ = Passport now in Department of Foreign Affairs’ custody
NO.
Issued
Name
Nationality
Title given
Appointed by
1. D000137
??.03.93
BIJON, JEAN-FRANCOIS
France ('FR')
PM Economic adviser
Hon MC Korman
2. D000141
05.04.93
THAN, LIEN
US0318977266,17.08.96
HC 'Asian countries'
Korman
3. D000143¶
29.04.93
NGO, CHO YAM
People’s Republic of China 'PRC'
Assistant HC 'Asia'
Korman
Ở cột Nationality thì ghi : US 0318977266-17.8.96; THẾ MÀ LẠ LÙNG THAY, ÔNG ĐƯỢC BỔ NHIỆM 05-04- 1993. Như vậy, thì làm sao có cái “công dân” Hoa kỳ (Citizen of United States) mà ghi vô trước đó BA năm hả ? Làm sao ông Liên Thành là người Việt nam, (giả sử là người Mỹ nữa) mà lại làm Tổng lãnh sự cho một nước thứ ba ? Khi chưa là công dân Hoa kỳ, thì làm gì có chuyện như ông Liên Thành ghi bằng chữ viết tay là được sự đồng ý của Hoa kỳ như dưới đây, chơ hả ?
passport lt.jpg
Trong hình thứ nhất, quý vị thấy ghi rất rõ là THAN, LIEN. Đây là cách viết của người Anh, Mỹ khi viết họ trước tên sau, chứ viết tên trước họ sau thì phải viết THAN LIEN, KHÔNG CÓ DẤU PHẨY. Đúng không ? Như thế, chứng tỏ rằng Liên Thành đã lấy cắp một tờ giấy mà một người họ THÂN, tên LIÊN, hay LIỀN, hoặc LIỄN... ! Hệ thống chữ viết, cách viết của Anh- Mỹ không hề thay đổi trong cách trình bày này. Đúng không ? Trong Passport ở hình hai, ghi rõ LIEN THANH. Trong cái thứ ba lại phạm nhiều sai lầm:
-Thứ nhất: Viết tràn qua cột khác tại các hàng thứ nhất, thứ ba và thứ tư. Bộ ngoại giao của một nước không thể tự phạm luật này. Đúng không ?
-Thứ hai: Trong này ghi chiều cao là 5.10, trong lúc Liên Thành chỉ cao khoảng 4.90. Bộ ngoại giao không thể nào phạm phải sai lầm trí mạng này. Chỉ cần một người lính ra nước ngoài thôi, thì hồ sơ họ phải chính xác để có thể tìm kiếm chắc chắn khi mất tích hay chết. Ở đây là một quan chức Tổng lãnh sự, không thể nào có chuyện sai sót này. Đúng không ?
-Thứ ba: Khuôn dấu chỉ có ở khung dưới, không có trên hình trên và chữ ký; chứng tỏ Liên Thành lấy ảnh ông ta dán lên trên một hồ sơ khác. Đúng không ?
Tóm lại, theo ngu ý, thì trên đây là toàn bộ hồ sơ giả mạo. Ai có thể chứng minh ngược lại, xin hoan hỷ chỉ giáo cho. Và theo tôi, Liên Thành là một người không thể tin tưởng vì nói láo quá nhiều rồi. Xin các ngài khoa bảng chỉ rõ là KIỆN NHỮNG THẰNG CỘNG SẢN(Vietnamese Communists) hay KIỆN ĐẢNG CỘNG SẢN (Communist Party of Vietnam)
HOAN HỶ NÓI THẲNG, NÓI THẬT CHO ĐỒNG BÀO BIẾT TRƯỚC KHI HÔ HÀO ĐÓNG TIỀN CHO QUỶ
Lời thật mất lòng nhưng:
THÀ MẤT LÒNG TRƯỚC ĐƯỢC LÒNG SAU.
BQK-07-10-11
6 Attached files|769KB

1 comment:

Anonymous said...

Mặc dù tất cả mọi người đều biết thằng Bảo Quốc Kiếm là Việt gian CS hạng bét, và bài của nó được đăng chỉ để cho thiên hạ biết, để sau này nó hết còn chối cãi khi bị người ta nhổ vào mặt và cho nó ra tòa cùng với cái lũ gian đảng Việt gian CS đầu trọc của nó.
Nhưng xin BBT lưu ý, nên có kèm theo lời chú thích rõ ràng ở trước bài của nó, ví dụ như : "Lời tựa", hoặc "Lời tòa soạn", hoặc tương tự. Cảm ơn.

Trân trọng
Khán thính giả tại Đức.