Wednesday, October 12, 2011


LTS- Theo dỏi trên diễn đàn Internet thấy bọn cướp tiền Thích Hộ giác, Thích Giác Đẳng giả vờ cho đệ tử LLCư sĩ Chấn hưng PG giở trò lật lọng, tráo trở để chạy tội cướp 200,000 quan Thụy sĩ. Thử hỏi khi bọn chúng cướp được cả nước VN, chúng dùng Tam bảo điền, tam bảo nô giáo lý Phật Pháp Tăng thọc vào yết hầu của nhân dân, đất nước thì bao lâu nhân dân VN thoát khỏi nô lệ tôn giáo??? Hàng năm chúng mở lớp tu học phật pháp là để nhồi sọ, huấn luyện bọn lưu manh càng thêm lưu manh. gian trá càng nhiều gian trá dưới "mái chùa che chở bọn lưu manh.." "đạo pháp song hành, song tỏi với tổ quốc"


Phạm Luật
gởi Nguyên Nguyên, Phạm Hoài Việt, Dzê Tiêu ( gia nô GHPGVNTN-AQ)
Tự mình nhận Sĩ ấy mà ... Ngu
Học lắm không Tâm ấy như ... Mù
Quảng Độ rậm râu Tràng ... Đeo Đếm
Phật Giáo ngày nay lũ ... Ngáy Đèo
Pháp nào để bay Hưng với Chấn?
Phật nào để bay múa mép môi?
Chúng bay chỉ có duy một Pháp
Ấy đấy là đây Pháp ... Lộn Lèo
From: Trong Tin
To: "sucmanhsuthat@yahoogroups.com"
Sent: Tuesday, October 11, 2011 8:55 AM


Ta vốn ngu đần nhưng cũng biết được rằng Quảng Độ, Trí Quang, Đôn Hậu, Huyền Quang, Chánh Lạc, Nhất Hạnh vv... là thằng bán nước, mượn áo tu hành để mưu cầu danh lợi. Suốt cả cuộc đời của chúng, ngoài việc lo tìm cách hưởng lạc thu ra thì chúng còn biết làm cái gì khác? Hưởng lạc thú mà làm hỏng chuyện tu hành thì cũng đành là một nhẽ, nhưng bán nước hại dân để có tiền hành lạc thì là lũ chó đẻ (Son of the Bitch), thật hổ nhục cho những người nào đã sinh ra chúng. Hồ Chí Minh cũng từng vì động cơ ấy mà bán nước đó, không biết Trí Thức Nghèo (Hàn Sĩ) có hiểu không? Hàn sĩ ngươi vốn tự cho rằng ngươi là kẻ có tri thức mà không nhìn thấy những điều trên, thì ngươi thuộc loại trí thức mà tên Mao Trạch Đông coi giá trị không bằng cục phân. Hàn Sĩ làm thơ để chửi Chính Khí Việt ta ngu vì không nhìn ra được chân dung Quảng Độ, nhưng những câu thơ của ngươi chỉ làm trò hề cho độc giả. Mời Quý độc giả hãy xem Hàn Sĩ thể hiện tài năng của mình nhé:
"Pht giáo nay sáng ban ngày ."
"Thánh tăng Qung Độ đạo tràng . "
Chắc Hàn Sĩ không biết đến điển tích "Ngọa Sơn" và "Tràng Hạt" nhỉ, Ngọa Sơn được Trạng Quỳnh giải thích là Núi thì phải có đèo, nằm thì phải ngủ mà ngủ thì phải ngáy, tức là Ngọa Sơn là "Ngáy Đèo" đấy. Còn Tràng Hạt thì bà Hồ Xuân Hương đã giải thích là hết đếm rồi đeo, nghĩa là "Đếm Đeo" đấy. Tức là theo như mấy câu thơ của Hàn Sĩ thì bọn đầu trọc hiện nay hết "Ngáy Đèo" rồi lại "Đếm Đeo". Như vậy Hàn Sĩ tưởng rằng hắn đang ca ngợi Phật Giáo hóa ra lại bôi nhọ Phật Giáo. Tưởng rằng ca ngợi Quảng Độ mà hóa ra lại vạch mặt Quảng Độ cho người ta thấy. Cám ơn "chí ngu" Hàn Sĩ nhé!!! Vậy theo bà con cô bác thì Hàn sĩ ngu hay Chính Khí Việt tôi ngu?
Chính Khí Việt aka Phạm Trọng Luật

Tưởng ai hóa ra thằng Tiếu Dê! Bao nhiêu tên hay không lấy lại đi lấy cái tên này thì đủ biết cái thằng này nó là hạng gì. Nếu phỏng nó mà nấp sau tượng Phật như Chánh Lạc chắc nó đè 2 đứa bé ra hiếp tại chỗ rồi, đâu chỉ có bóp mông sờ vú. Thằng này nó cũng là loại theo cái Pháp ... Lộn Lèo đây mà!!!

Sao cái thằng này nó có vẻ hậm hực với chuyện người ta vinh danh Ngô Tổng Thống thế nhỉ? Cái hạng nó cũng nhờ có cụ Diệm mà được cái mác Người Quốc Gia, nhẽ ra nó phải mang ơn, giờ còn dám hỗn. Đúng là loại mất dạy có di truyền. Nếu thằng này mà làm Tổng Thống có ai không dám chắc nó còn tàn bạo hơn cả Hồ Chí Minh ấy chứ.

Tại sao VGCS cứ hễ nhắc đến cụ Diệm là tụi nó phải bôi nhọ cho bằng được? Nhớ lại cách đây hơn 1 năm, người ta dự định làm tượng cụ Diệm thì cũng có 1 lô đứa xông ra sủa như bầy chó tranh nhau cứt sốt của Xiển Bột, trong đó có thằng biệt kích nhận vơ Hà Văn Sơn, thằng đại úy quân báo Lý Mạnh Tiến. Sở dĩ có chuyện như trên là vì cụ Diệm từng chửi thẳng mặt Hồ ngay cả khi cụ ở phận cá chậu chim lồng, thú vật gian manh đến như chó Hồ còn không làm gì nổi trước khí phách của người quân tử. Chính thế nó thù để dạ, dậy trẻ con lên 3 ở miền bắc chửi cụ Diệm từ khi biết tập nói. Còn đám lâu la nó hận cụ Diệm vì dưới thời cụ Diệm chúng nó bị Cần Lao Công Giáo làm cho điêu đứng, không tác oai tác quái được. Nếu không phải mấy thằng mũi lõ chó đẻ thì VGCS đời nào mới thò chân được vào Miền Nam? Đến nay, ngay cả những người dân trong nước, chẳng ai bảo, chẳng ai mượn mà họ cũng xếp hàng để đến viếng cụ. Chỉ có đám chó đẻ tai sai của VGCS ở Hải Ngoại mới đồng lõa với VGCS để tiêu diệt hình ảnh của con người đạo đức này. Nhưng chúng nó lầm to, càng rủa cụ Diệm bao nhiêu, càng mạt sát Cần Lao Công Giáo bao nhiêu thì người ta càng yêu họ bấy nhiêu.

Cứ sủa đi mấy con chó, ta đã chuẩn bị cho tụi bay mấy chầu cứt sốt đây này!!!


----- Forwarded Message -----
From: Hoaiviet Pham
To: Dien Dan Via He ; Dien Dan Phu Van ; Dien Dan Pho Nang ; Dien Dan Thong Tin Tu Do ; Dien Dan Binh Luan ; DienDan TinTuc DatViet ; Dien Dan VNHN
Cc: Dze Tieu
Sent: Tuesday, October 11, 2011 11:04 AM
Subject: [tintucdatviet] [KHONG NHU]- Pham Luat von kẻ ........

----- Original Message -----
From: Dze Tieu
Sent: Monday, October 10, 2011 9:40 PM
Subject: Re: [diendanviahe] Fw: [GoiDan] Pham Luat von kẻ ........

Kính Bác Toản và quí vị, (Thư số 2)
Tiếp theo thư trước  tôi hứa sẽ nói chuyện có một số ít người (rất ít) a tòng với phạm luật chửi Cha chửi Thầy, chửi các tôn giáo nên đã tự làm hại mình, hại chủ mình và hại tôn giáo mình. Ví dụ như hai ông tàn dư Cần Lao Nguyễn Đình Hoài Việt và Mát thiu Đần Đần. Mấy ông này cũng là người cao niên, có chức vụ trong xã hội ngày trước, nhưng không hiểu họ nghĩ gì trong trí óc lú lẫn, già nua của họ mà họ lại đi a tòng với phạm luật. Họ không thấy luật là người nông nỗi, cạn cợt  (tôi không muốn nhắc lại ở đây những lời phê bình của bác Toản hay bác Trần Kiên Cường, chỉ mấy chữ đơn giản mà phạm luật tức điên người, càng lên NET nói bậy, xả rác nhiều hơn nữa).Quí vị có thấy luật điên tiết nên không dấu đút, trá hình, mang mặt nạ được nữa; xổ hết ngón nghề viết tiếng Việt của người có văn hóa ra, không chơi cái chữ bỏ dấu một bên (dù cái thứ chữ việtnet(?) này còn khá hơn cái chữ Việt thổ tả của Mát thiu Đần Đần nhiều) hay đôi khi không bỏ dấu để làm ra vẽ bí mật, bí hiểm, đầy chất "tình báo" cỡ Liên Thành!!!. Sở dĩ tôi nói có văn hóa vì Luật có viết danh xưng của các nhà tu và có gọi Ông, Ngài, Vị chứ không còn thằng, chó đẻ ( một cách rất chủ quan ,tôi không thấy có ý mĩa mai trong phần viết này). Nhưng cũng từ đó, quí vị thấy luật không bình thường, mới ở trên viết vậy dưới vẫn vô lễ, vô phép như một kẻ  mất dạy như thường! Người có học, có giáo dục gia đình và tỉnh táo không ai hành xử như vậy. 
Trở lại với chuyện ông Nguyễn Đình Hoài Việt và Mát, lẽ ra các ông cũng đánh hơi và thấyđược rằng những người hoài Ngô và cựu Cần lao đang muốn không khí cộng đồng êm ả để họ tổ chức lễ tưởng niệm, cầu hồn cho cựu Tổng Thống Ngô Đình Diệm (sắp đến). Một chuyện làm mà chắc chắn theo đạo lý Đông Phương không ai có thể  chê bai hay chỉ trích. Bởi vì ngoài cái đạo đức truyền thống của dân Việt, riêng cá nhân Tổng Thống Ngô Đình Diệm, nhiều người đều đồng ý ông là một vị quan thanh liêm, có đạo đức, nhưng khi đảm nhiệm vai trò một Tổng Thống có lẽ vượt quá tầm mức khả năng của ông nên ông đã phạm sai lầm . Vả lại các anh em của ông đã làm hại ông. Dù sao trong nhiệm kỳ làm Tổng Thống chắc chắn ông đã thi ân cho nhiều bề tôi hoặc lớp người cọng sự, bây giờ những người này làm lễ tưởng niệm thì cũng là điều đương nhiên. Nhưng cứ mỗi năm sắp đến ngày 1-11,cọng đồng vẫn bị xáo trộn vì những tranh cãi liên  miên về vấn đề nêu trên, bởi chế độ gia đình trị cũng từng gây bao nhiêu ân,oán giang hồ. Trong một hoàn cảnh như vậy, một không khí nhạy cảm như vậy, mọi người phải biết tự chế, tránh gây tranh cãi ,xung đột, giữ cho không khí bình yên, êm ả càng nhiều càng tốt. Nhưng không, phạm luật hằng ngày lên NET , hằng tuần lên paltalk chửi rũa các cấp lãnh đạo Phật Giáo và Giáo Hội PGVNTN. Phật tử vốn đông, có người này kẻ khác, tất nhiên không phải ai cũng  nhịn nhục và ý thức được tình trạng bất lợi nếu cọng đồng chia rẽ, phân hóa.  Do đó khi Liên Thành theo phạm luật làm chuyện vô đạo,chửi các cha các thầy ,tôi đã nói sẽ bị nhiều chống đối và tôi đã nhiều lần khẳng định, Liên Thành sẽ thất bại trong việc  đứng ra lãnh đạo công cuộc kiện Cọng sản. Phải để cho bất kỳ một người nào thuộc gia đình nạn nhân của Cọng sản đứng ra cũng được, sự ủng hộ sẽ đều khắp và việc kiện Cọng sản sớm muộn cũng có kết quả .Chuyện Liên Thành chưa yên, nay đến chuyện lễ tưởng niệm Cựu TT Ngô Đình Diệm. Trong khi các ban tổ chức muốn có một không kh í yên bình, êm ả càng nhiều càng tốt, họ đang cố tránh xa phạm  luật, thì ông Nguyễn Đình Hoài Việt và Mát thiu Đần Đần tiếp tay với Luật để khiêu khích Phật giáo. Hậu quả sẽ ra sao? Xin để quí vị thức giả trên NET nhận xét. Riêng tôi, tôi thấy Luật bị người ta chê là ...không khôn, mà hai vị cao niên NĐH Việt và Mát thiu cũng chẳng hơn gì. Đó là nói hai vị cao niên,còn mấy cái thứ Tuấn Phân, Hàn Giang Trần Lệ Tuyền, Trọng Tín, Đặng Phúc, tác giả của mấy Miếng Giẻ Rách chỉ đáng vứt vào sọt rác thì cũng không cần phải lý tới ở đây làm gì!!!
(Còn tiếp)
Kính chào
Như Không
--------------------
From: luat pham

Sent:
 Friday, October 14, 2011 9:53 AM
Subject: Fw: [diendanviahe] Re: [GoiDan] Nhờ chuyển đến bọn ông Chính Khí Việt CỘNG , Chia xẻ với bọn ông Chính Khí Việt về những lời nói bừa bãi và việc làm tay sai cho cộng sản của bọn ông đối với Phật Giáo hành động chụp mũ vu khống bậy bạ cũa nhóm người LLCSCHPG

THUC VU,  SAO NGUOI MAI NUP DUOI VAY VO NGUOI VAY.  CO LE  THUC HOAI  KHONG VO  NEN VAN CON LUYEN TIEC "NOI CHON AY"  .  TA KHUYEN NGUOI, NEU NGUOI LA MOT NGUOI QUAN TU DAI  TRUONG PHU, NAM NHAN CHI CHI  THI HAY XUAT HIEN VOI TEN THAT CUA MINH LA THUC VU.  TA DA SOM BIET NGUOI LA KE DUNG DANG SAU TAT CA.  TU VU GAI DI GIA MOM O OREGAN, TU VU CHUA CO LAM......  NHUNG NGUOI HAY DOI DAY.   LUOI TROI LONG LONG.  THU TINH, AC TAM NHU NGUOI SE CO NGAY BI LUAT NHAN QUA  CUA NHA PHAT TRUNG TRI MA THOI.
 
NHUC THAT DAY THUC  VU A.  
 
 

----- Forwarded Message -----
From: nguyen nguyen
T
Sent: Friday, October 14, 2011 5:59 AM
Subject: [diendanviahe] Re: [GoiDan] Nhờ chuyển đến bọn ông Chính Khí Việt CỘNG , Chia xẻ với bọn ông Chính Khí Việt về những lời nói bừa bãi và việc làm tay sai cho cộng sản của bọn ông đối với Phật Giáo hành động chụp mũ vu khống bậy bạ cũa nhóm người LLCSCHPG
Này Phạm Luật, Áo Nhà Binh,
Ông Thục Vũ nhà tôi một khi chấp nhận đấu tranh thì không sợ bất một ai mà không lên tiếng, nhưng những hạng người như Phạm Luật, Áo Nhà Binh thi ông Thục vũ vẫn thường bảo với Nguyên Nguyên là những tên Phạm Trọng Luật nó có Phạm luật tội trọng hay không? Nó có là Chính Khi Việt hay đúng như lời ông Lưu Vũ nhận định, nó có là Chính Khí Việt Cộng hay không thì mọi người quá rõ về nó rồi! Cứ để nó nói nó nghe, nó viết nó đọc. Những tên thiếu kiến thức, thiếu nhân tính con người như nó thì có nói cũng vậy thôi! Cũng như cái tên Áo Nhà Binh vậy, nếu thấy oan ức thì mang nội vụ ra tòa, nó không dám đưa sự vụ ra tòa, bố nó bảo nó cũng không dám mang ra pháp lý, thì tự nó đã cho người ta thấy cái ý đồ, cái mục đích đánh phá quý Ngài rồi! Thì Nguyên Nguyên nói làm chi cho mệt nè! Nhưng Nguyên Nguyên là đàn bà cũng muốn cho dư luận biết về các ông Phạm Luật Và Áo Nhà Binh chỉ là những kẻ không hiểu gì Phật giáo, và bằng những lời biện luận của 2 ông thật sự nó ngu ngơ thật chẳng ra gì! Càng làm cho người ta hiểu rõ bản chất 2 ông thêm thôi!
Nguyên Nguyên  

--- On Thu, 10/13/11, luu vu  wrote:

From: luu vu
Subject: Re: [GoiDan] Nhờ chuyển đến bọn ông Chính Khí Việt CỘNG , Chia xẻ với bọn ông Chính Khí Việt về những lời nói bừa bãi và việc làm tay sai cho cộng sản của bọn ông đối với Phật Giáo hành động chụp mũ vu khống bậy bạ cũa nhóm người LLCSCHPG
T>
Date: Thursday, October 13, 2011, 6:48 PM

Tên đầy đủ của Chính Khí Việt = Chính Khí Việt Cộng .

Tên này đã bị tôi nhốt vào Cũi Chó lâu rồi.

________________________

--- On Thu, 10/13/11, Huong Tran  wrote:

From: Huong Tran
Subject: [GoiDan] Nhờ chuyển đến bọn ông Chính Khí Việt: Chia xẻ với bọn ông Chính Khí Việt về những lời nói bừa bãi và việc làm tay sai cho cộng sản của bọn ông đối với Phật Giáo hành động chụp mũ vu khống bậy bạ cũa nhóm người LLCSCHPG

Date: Thursday, October 13, 2011, 6:28 PM

 
Thưa ông Chính Khí Việt, Đúng ra sự tranh cải giữa ông và chị nguyennguyen, Hương Trần tôi không tiện xía vào vì không rõ đầu đuôi, gốc ngọn là như thế nào, tuy nhiên. Vì tôi muốn đưa ra ánh sáng cho rõ ràngnhững gì ông đang đấu tố và chụp mũ cho Phật Giáo nói chung, những ngôi chùa do Phật Tử hoặc Tăng, Ni xây dựng nói riêng, cho nên tôi phải xin phép được xen vào vấn đề này qua những sự việc nêu lên như sau:
 1_ Xin ông Chính Khí Việt cho tôi biết ông thuộc tôn giáo nào. Nếu ông có thể cho tôi biết ông thuộc tôn giáo nào thì tôi sẽ cho ông thấy những gì ông đang lên án, đấu tố những việc Phật Giáo, Chùa Phật Giáo đang làm thì tôn giáo của ông cũng đang làm y như vậy, không khác chút nào, có khác chăng thì Phật Giáo chỉ là nhận tùy hỷ cúng dường của đàn na tính thí chứ không ép buộc tín đồ phải móc túi bỏ vào cái rỗ mà họ đem đến trước mặt và phải bỏ vào đó số tiền tiêu chuẩn do họ đặt ra, hoặc lấy thẳng từ trong pay check của tín đồ mà không cần phải phí thời gian và nhân lực đem rỗ đưa tới trước mặt họ. 

2_ Ông Chính Khí Việt nếu đã ở hải ngoại lâu năm chắc hẳn cũng đã biết luật pháp của nơi ông đang sinh sống. Như vậy đối với việc xây chùa, xây nhà thờ, xây đền v..v.. thì nằm trong bộ luật nào của Quốc Gia đó? Nếu ông có thể tìm hiểu được thì những gì ông lên án, đấu tố, chụ mũ cho Phật Giáo và các Tăng, Ni trong Phật Giáo đều lố bịt. Lời ông nói ra cho mọi người thấy được ông là một kẻ chỉ thích nói xàm, sủa ẩu chứ không hiểu biết gì về pháp luật của Quốc Gia ông đang sinh sống. Như vậy thì ông gọi chị nguyennguyen là ngu nhưng thật ra ông mới là người NGU và DẠI nhất trên thế gian này.
 3_ Không biết ông Chính Khí Việt và ông Áo Nhà Binh có liên quan gì đến số tiền mà các Ngài mượn để xây chùa, hoặc có liên can gì đến Giáo Hội Tăng Già hay không? Nếu các ông không có liên quan thì các ông lấy quyền gì, và đứng trên cương vị nào để nói về việc này? Đã không là người trược tiếp liên quan mà cứ đem chuyện mà các ông không rõ ràng, hoặc đã rõ ràng nhưng lại muốn bóp méo sự thật, bẻ cong ngòi bút để tạo ra những xích mích và mâu thuẩn cũng như nghi ngờ không cần thiết thì các ông là hạng nào? Là súc sanh hay là cộng sản? Cho dù súc sanh hay cộng sản thì cũng giống nhau mà thôi, bỡi bọn cộng sản có khác gì loài súc sanh đâu. Đối với tôi, hành động của các ông chẳng khác gì bọn cộng sản và loài súc sanh không có đầu óc, chỉ biết lủi đầu mà không biết mục tiêu của mình là gì.
 4_ Tôi chưa từng đọc chữ nào trong bài Tam Bảo Điền, Tam Bao Nô của Vân Anh, nhưng tôi dám khẳng định một câu rằng: Những gì Vân Anh viết chỉ là sự biết của cái đối đải trong cái tâm THAM, SÂN, SI, KIẾN, NGÃ, ÁI, DỤC, không có lời nào là chân thật cả. Nói đến Đạo Phật thì không cần nhà nước hay chính quyền nào công nhận thì mới có Đạo Phật, bỡi Phật Thích Ca Mâu Ni có ra đời hay không thì Phật Pháp vẫn tồn tại trên thế gian, bỡi Phật Pháp vốn không lìa xa thế gian pháp. Khi Phật chưa có mặt thì Phật Pháp đã có mặt, khi Phật đã thành Phật thì Phật Pháp vẫn có mặt, không hề mất đi, cũng không hề thay chuyển. Phật Pháp trong tất cả chúng sanh và trên khắp cả địa cầu, không ai làm chủ, vì thế cho nên Phật giáo đâu có phải chịu sự công nhận hay không công nhận của một chính quyền Quốc Gia mới có mà ngay tại trong mỗi người chúng ta biết có mà xử dụng hay không. Như vậy, ông Vân Anh không biết Phật Pháp là gì thì làm sao có thể viết bài Tam Bảo Điền, Tam Bao Nô đúng với chân lý được, nếu bài viết đã không viết đúng theo chân lý thì bài viết đó chỉ là lời hí luận mà thôi. Vì thế cho nên tôi mới nói rằng, bài của ông Vân Anh viết là KHÔNG CÓ GÍA TRỊ và đó cũng chỉ là LỜI CỦA KẺ MÙ SỜ VOI. 5_ Vốn dĩ ông Chính Khí Việt không biết đối tượng ông đang chỉ trích, chửi bới là ai mà dám khẳng định người ta ngu và bất lực thì thử hỏi những việc khác hơn như chuyện ông nói các Ngài tu hành mà có con đàn con đống là chuyện có thể tin được sao? Tôi không ngại nói cho ông biết nick nguyennguyen là ai. Nick nguyennguyen tức là vợ của anh Thục Vũ mà anh nói là nguyennguyen là thằng bất lực nên phải làm nick tên thục vũ để chữa cháy đó. Cả 2 nick thucvu và nguyennguyen đều có người làm chủ và 2 người tuy là vợ chồng nhưng hoàn toàn khác nhau. Nick nguyennguyen là phái nữ, không phải phái nam như ông đoán mò. Bỡi thế tôi đã nói. Những lời của những tên lợi dụng danh nghĩa VNCH để làm tay sai cho cộng sản đánh phá cộng đồng người Việt hải ngoại chống cộng và Tôn Giáo, Đạo Giáo như Chính Khí Việt, Áo Nhà Binh, Liên Thành, Pham Luật, Phan Anh Tài, Tuấn Phân, Joseph Pham..v..v.. đều là đơn đặt hàng của bọn cộng sản cố tình tung hỏa mù khiến cho người chống cộng chống phá, đánh đấm lẫn nhau để chúng nó rãnh tay bán nước cho Tàu. Đối với những kẻ này thì chỉ cần đạp cho chúng nó xuống hố rồi vùi đất lấp lại, không cần phải đếm xỉa tới làm chi cho tốn hơi sức. HNTT
From: Joseph Pham

Sent:
 Thursday, October 13, 2011 10:23 AM
Subject: [GoiDan] Fw: hành động chụp mũ vu khống bậy bạ cũa nhóm người LLCSCHPG
 
Nguyên Nguyên à,
Ta thật tội nghiệp cho mớ kiến thức trong đầu của ngươi. Ngươi càng nói càng lộ cái gian mà ngu của bọn đầu trọc mà ngươi từng và đang đê đầu đảnh lễ. Xem này:
"Cho nên phải nhờ vào cộng đức của thập phương bá tánh quyên góp để có một số tiền down và hàng tháng cũng nhờ vào công quả của chúng sinh mà đóng tiền cho nhà Bank"
Tức là ngươi đã khẳng định là vay tiền xây chùa để chờ có kẻ ngu muội mà mang tiền đến để đóng cho bọn đầu trọc còn gì. Không phải kinh doanh tượng Phật àh??? Lại nữa:
"Đạo Phật không tin vào thượng đế, ngoài giới luật nhà Phật, người Phật tử không theo, không tuân thủ bất cứ một giáo điều của thế gian đặt ra"
Thế thử hỏi ngươi đang theo cái gì mà vì mấy thằng đầu trọc để bẻ cong ngòi bút, uốn lưỡi nói bậy trên paltalk thế. Phật không là thế gian hả? Thế ai là Thế Gian? Ai không phải là Thế Gian. Thật tội nghiệp cho những thằng Gian mà Ngu như ngươi.
Ta tưởng ngươi thấy lý thì phải biết thông chứ??? Hóa ra ngươi chẳng khác gì con heo là mấy nhỉ. Con heo nó còn biết phân biệt Phân với Cám, sao nhà ngươi lại ngu hơn cả nó nữa? Ta thấy ngươi mấy tuần im tiếng, tưởng là ngươi đã tiến bộ. Nào ngờ ngươi còn ngu hơn trước. Đã Ngu Dốt thì đừng tham gia, biết Yếu thì đừng Ra Gió, ngươi biết câu Nhiệt Tình Cộng Ngu Dốt Bằng Phá Hoại không?
Tự nhiên chẳng ai bảo mà ngươi cùng thằng Hộ Giác, Giác Đẳng làm cho mọi người đều thấy lũ đầu trọc hiện nay đang buôn thần bán thánh. Nói cho ngươi biết nè, chỉ có mấy con lợn như ngươi mới để cho bọn đầu trọc nó lừa, chứ người ta đã biết mặt bọn đầu trọc chó đẻ từ lâu rồi, ngay kể cả dưới thời kỳ Phật Giáo được mấy nhà nước phong kiến công nhận là Quốc Đạo của Việt Nam cơ. Đọc bài Tam Bảo Điền Tam Bao Nô của Vân Anh đi. Ngươi còn dám viết láo Lịch Sử nước như thế này chứ:
"Trần Hưng Đạo, Trần Bình Trọng, Lý Thường Kiệt, Lý Công Uẩn …đều là những nhà tu Phật giáo"

Áo nhà binh nêu lên chuyện vay tiền thì ngươi đòi sổ sách, có sổ sách thì ngươi nói không tin. Vậy mà ngươi dám viết láo viết lếu như thế này thì ngươi thử chứng minh cho bà con làng net xem mấy vị trên tu ở chỗ nào? Thời gian nào? Tu kiểu gì mà ai cũng con đàn cháu đống thế? Thà rằng đừng nói người ta không biết ngươi, nói ra là người ta biết ngay là lũ lợn đòi học làm người? Ta tội nghiệp hay ngươi tội nghiệp đây? Chưa kể đến chuyện ngươi là thằng bất lực nên phải chữa cháy bằng cách làm cái nick tên Thúc Vũ thì đủ hiểu ngươi thuộc loại gì rồi. Ta biết ngươi dùng tên vợ ngươi để đi sủa bậy? Nhưng người ta nói rồi, nồi nào vung nấy mà, Thị Nở thì phải đi với Chí Phèo, Thúc Vũ thì mới hợp vơi Nguyên Nguyên phải không?
Chính Khí Việt
From: nguyen nguyen

Sent:
 Thursday, October 13, 2011 11:38 AM
Subject: [sucmanhsuthat] Re: PHẬT GIÁO KHÔNG LÀM NÔ LỆ BẤT CỨ THẦN QUYỀN NÀO! CŨNG KHÔNG LÃNH LƯƠNG TỪ TÒA THÁNH, TÒA THẦN, TÒA THIÊN, TÒA ĐỊA NÀO CẢ ! THÌ ĐỪNG BẢO VIỆC XÂY CHÙA LÀ LAM KINH DOANH!: [BTGVQHVN-2] Tuệ Kiếh hay sao mà đi vay đm dám mở miệng nói mượn tiền xây chùa mà không biết nhục lại còn bô lô ba la. Hỏi phật tử Tuệ Kiếm, thử xem từ đời Thích Ca đi chân đất ngồi thiền để ngộ chân lý đã có ai vay tiền để xây chùa chưa? Xây chùa là kinh doanể đầu tư? lấy đâu ra tiền lời để trả? Vậy mà cũng rêu rao.... Đã ngu thì câm cái mõm lại cho bọn Công An Đầu Trọc nó được việc, càng lớn tiếng bênh vực thì càng tát vào mặt bọn đầu trọc ăn bám xã hội, mọt dân, hai nước. Nghe rõ chưa!!!

HA..HA..HA.!
Phạm Luật đúng là một tên hề diễu dở, một gã kéo màn kiêm soạn giả thiếu kiến thức, thô kệch, kém cỏi, một kẻ ác tâm với Phật Giáo sân hận đến nỗi mắt mờ, tai điếc, đánh mất cả lý trí, làm trò cho thiên hạ chê cười, phỉ nhổ cả tông môn! Và một điều đáng nói, với cái kiến thức nhỏ hẹp, cái lòng dạ nhỏ nhoi, tỵ hiềm với Phật giáo một cách quá khích, Phạm Luật đã để lộ cho người ta thấy rõ cái chủ tâm, cái mục đích lôi kéo mọi người vào vòng tranh cãi mà quên đi hiện trạng đất nước ngày nay! Điệu này "BU NÓ" của Phạm Luật ở Việt Nam chắc buồn lắm! Nàng vì cái chàng Phạm Luật mà mang tội với BÁC NÓ VÀ ÔNG NHỚN, BÀ NHỚN mất thôi!

Những ai trong chúng ta đang sống nơi xứ người nhất là tại Hoa Kỳ, Nguyên Nguyên thiết nghĩ ai cũng biết hầu hết tất cả những ngôi chùa dù lớn hay nhỏ cũng phải vay mượn nhà bank để có quyền sở hữu một bất động sản và từ đó phát triển và hình thành một ngồi chùa. Chùa càng lớn thì công trình xây cất càng tốn kém! Với số tiền phí tổn to lớn đó, hỏi rằng ở đâu ra mà có một lúc!? Cho nên phải nhờ vào cộng đức của thập phương bá tánh quyên góp để có một số tiền down và hàng tháng cũng nhờ vào công quả của chúng sinh mà đóng tiền cho nhà Bank, thế mà Luật Phạm dám bảo rằng " thử xem từ đời Thích Ca đi chân đất ngồi thiền để ngộ chân lý đã có ai vay tiền để xây chùa chưa?" Đạo Phật là Đạo Giác ngộ, người Phật tử phải biết tùy duyên, tùy khúc để mang Giáo lý vô thượng Phật Đà đến với chúng sanh. Đạo Phật không tin vào thượng đế, ngoài giới luật nhà Phật, người Phật tử không theo, không tuân thủ bất cứ một giáo điều của thế gian đặt ra, cho nên không tin vào tòa thánh, tòa thần, tòa thiên, tòa địa do người trần mắt thịt nào cai quản cả! Vì thế Phật Giáo khác với Kito giáo, các tu sĩ của Phật giáo không lãnh lương, không cúi đầu khuất phục bất cứ ai, không làm nô lệ cho bất cứ thần quyền nào!! Tu sĩ của Phật giáo "SA MÔN BẤT BÁI VƯƠNG GIẢ" cho nên đừng bao giờ hàm hồ bảo rằng việc xây chùa là kinh doanh để thiên hạ cười vào mõm.. 
Nguyên Nguyên 
.
----- Forwarded Message -----
From: Ao NhaBinh

Sent:
 Thursday, October 13, 2011 10:11 AM
Subject: hành động chụp mũ vu khống bậy bạ cũa nhóm người LLCSCHPG
 
kính gỡi quý vị có quan tâm, quý đọc giã ...
Xin chào bạn honghai386 hay VOBATPHI  !!!
 
Một người Luật Sư giỏi trước khi biện hộ cho ai họ cần nghe hay đọc tài liệu để tìm hiểu sự việc, sau đó họ mới có thể biện hộ hữu hiệu được, co‘ nghĩa là không đơn thuần chĩ cãi thôi, nhóm người các bạn tự nhận là thành viên nhóm LLCSCHPG đã từng hồ đồ vu khống cá nhân chúng tôi là việt gian & việt cộng, khi chúng tôi đem chuyện 2 ông Sư mượn tiền cũa 1 ngôi Chùa rồi Quịt ra ánh sáng, vào thời gian đó thục vũ cũng tự nhận là người cũa nhóm LLCSCHPG tuyền bố đã có kiễm chứng với quý Ngài rồi, quý Ngài đã xác nhận chuyện quý Ngài mượn 200‘000 là không có,  3 tuần sau quý Ngài xác nhận chuyện mượn 200‘000.- là co‘ (có audio chứng minh) hành động chụp mũ vu khống bậy bạ  đó cho đến nay  nhóm người cũa LLCSCHPG chưa có 1 lời xin lổi và quý vị đó vẫn tiếp tục lấy râu ông nầy cắm cằm bà kia và ngụy biện để vu khống cho chúng tôi, chỉ duy nhất với một mục đích chạy tội cho quý Ngài cũa họ một cách mù quáng và vô liêm sĩ. Quý vị xem lại đi, cá nhân chúng tôi có nói gì về Phật Giáo ? cá nhân chúng tôi đã làm gì để sĩ nhục những vị tu sĩ ? thưa quý vị đương nhiên là không có, tất cã chĩ là những sự vu khống chụp mũ cũa nhóm người gọi là LLCSCHPG, quý vị tự bõ chữ vào miệng người khác, rồi vội vã kết luận thằng Ao_NhaBinh là việt cộng việt gian.. bộ dội nhân dân..v.v.. nói ra sự thật về những con người mượn áo tu sĩ làm chuyện lưu manh là đánh phá tôn giáo là thế lực thù địch tiếp tay cho VC tiêu diệt Phật Giáo ?  các bạn đã có khi nào cho mình 1 giây phút để tự suy nghĩ, tại sao quý Ngài im lặng như vậy ? trong khi cã 1 cộng đồng đang lên án quý Ngài mượn tiền rồi Quịt ?  rồi cũng như các bạn đang làm, bạn biết gì về tôi ? sao lai ghép tôi vào chuyện cũa người khác, bạn có đọc những gì tôi viết chưa ? hay cũng lại nghe những luận điệu tuyên truyền xám , có nói không và không nói có, tôi xin nhắc lại cho bạn biết những gì cá nhân chúng tôi lên án hành động lưu manh cũa 2 vi Sư Thích Hộ Giác & Thích Giác Đẳng mượn tiền rồi Quịt là có sự thật 100% (có audio chứng minh và văn kiện vay tiền) và cá nhân chúng tôi chỉ nói thuần tuý về chuyện Quịt nợ cũa 2 vị Sư nói trên, chúng tôi không thuộc phe nhóm đảng phái nào cã, và cá nhân chúng tôi chỉ với 1 mục đích làm sáng tỏa vấn đề Quịt tiền cũa 2 ông Sư, và bạn nên nhớ chỉ có yếu tố khách quan và sự thật mói thuyết phục người nghe và độc giã, chứ không có tào lao mà đem người nầy cộng với người kia, hay đem văn phòng 2 cũa viện hóa đao cộng với Phật Giáo & Tôn Giáo  ..v.v..  và sau cùng nếu bạn muốn kết luận hay lên án tôi là bộ đội nhân dân đánh phá tôn giáo theo nghị quyết 36 kiểu gì đó, bạn phải chứng minh, đừng dẫm chân theo bước ông thục vũ cũa nhóm LLCSCHPG, hãy làm giống như cá nhận chúng tôi làm, đã chứng minh b ằng lý lẽ .. Thích Giác Đẳng lươn lẹo dựng chuyện vu khống phật tữ đuổi (Sư) cướp Chùa để Quịt nợ 200‘000.- Sfr mà quý Ngài đã thay mặt & đại diện & chịu trách nhiệm cho Chùa PHAP LUAN Houston USA vay tiền cũa Chùa PTTC ở Thũy Sĩ ... vâng, đó là 1 số ý kiến cá nhân chúng tôi muốn trình bày cho bạn hiểu đương nhiên chấp nhận hay không còn tùy thuộc vào sự nhận thức từng cá nhân. Xin chúc các bạn vạn an cát tường ...
Nay K ính
MinhDung
 
Xin mời vào xem văn kiện và Audio
http://minhdung-ch.blogspot.com
 
 
 
  Kính thưa D D !
Bài viết dưới đây ca Phm Lut ,minh chng Phm Lut và bn tay sai ;Vit gian Áo Nhà Binh "b đi nhân dân " đã và đang hăng say làm nô tài cho bn cng sn,  bt tay Mt Trn T Quc thi hành ngh quyết 36 , trit đ thi hành tiêu dit , đánh phá , lũng đon , chia r t chúng trong tôn giáo theo đo Pht .
Ch có bn vô thn mi binh vc CS mượn phương tin truyn thông chưởi mng các tu sĩ (là thng chó đ ); nht là văn phòng hai hi ngoì nói riêng và GHPGVNTN nói chung .
 Hành đng chp m ,bôi bn , đa'nh phá ca Phm Lut và Aó Nhà Binh và bè lũ tay sai chc chn s gp qa báo nhn tin .
 Chúng tôi LLCSCHDP phn đi quyết lit và cng rn vi nhng hng người ác xu ny .
 Thành viên LLCSCHDP .
         VOBATPHI .
 


 
Chuyện hai Ông Sư mượn tiền Chùa rồi Quịt, sau đó vu khống Phật Tử đuổi (Sư) cướp Chùa
Kính thưa các bậc trưỡng thượng
Kính thưa các ban ngành truyền thông báo chí
Kính thưa quý đọc giã có quan tâm
Xin chào các bạn Tuệ Kiếm và NguyenNguyen
 
            Hôm nay đọc 1 bài viết trên trang báo bacaytruc tựa đề: CHUYỆN PHẢI NÓI cũa tác giã thụyvi, chúng tôi thấy hay và khâm phục vì nhận thấy vẫn có những người dám nói lên sự thật, nói lên sự thật để tránh sự lươn lẹo cũa kẽ xấu, và cá nhân chúng tôi cần giãi thích thêm về hiện tượng 2 ông Sư (Thích Hộ Giác và Thích Giác Đẳng mượn tiền Chùa rồi Quịt, sau đó vu khống Phật Tử đưổi (Sư) cướp Chùa). Và xin trích lại nguyên văn một đoạn viết như sau cũa thuỵvi:
Bà ngoại tôi là một tín đồ Phật giáo thuần thành; có chân trong ban trị sự của một chùa ở Mộc Hóa. Một hôm vị hôn phu cho tôi biết là những Tịnh xá Khất sĩ nào mà tên có chữ Ngọc là cơ sở của VC. Tôi nói lại cho ngoại tôi nghe thì bà nổi giận, gần như không muốn nhìn mặt vị hôn phu tôi nữa. Tôi cũng còn nhớ, chùa Tưòng V. nơi bà ngoại tôi có chân trong ban trị sự, Hoà thượng trụ trì, Thích Minh Đ., thông dâm với một Phât tử, cô Nguyễn thị R. Để bảo vệ ngôi chùa khỏi bị tiếng xấu nên mọi người dấu biệt tin tức, không cho lọt ra ngoài (!) Và tín hữu vẫn tiếp tục vào ra , vái chào,  chấp tay, “bạch thầy”,… cung cung kính kính ông sư trụ trì tội lỗi! Cho đến khi cô R. mang bầu, cái bụng thè lè ra, thì“Đấng hòa thượng” cùng cô R. khăn gói trốn khỏi Mộc Hóa. Người nào có sống ở Mộc Hóa vào những năm đó đều biết chuyện nầy.
Như đã nói, bà ngoại tôi là người sinh ra ở Huế, mà người Huế thì phần đông tôn sùng các thầy, thương quý các thầy.Dân Huế thương ông Thích Đôn Hậu, thường trìu mến gọi thầy là “Ôn”.   Ông Liên Thành đụng tới “Ôn” làm nhiều người Huế không vui.  Dân Saigon thương ông Trí Quang, ông Liên Thành đụng ông Trí Quang khiến nhiều người Saigon không thích, tình cảnh na ná giống như vị hôn phu của tôi ngày xưa “động” tới các chùa là bà Ngoại bất mãn. Sau ngày30-4-1975 khi “ Ni sư” Huỳnh Liên, “Tổng chỉ huy” các chùa họ NGỌC, xuất hiện trong vai trò Phó Chủ Tịch Ban Liên Lạc Phật Giáo Yêu Nước thì bà ngoại tôi mới biết là cháu rể mình không hề “Ăn nói tào lao xịt bộp, vu oan giá hoạ”  cho thầy, cho sư chút nào! (hết trích) trong bài viết cũa tác giã thụyvi CHUYỆN PHẢI NÓI.http://www.bacaytruc.com/index.php?option=com_content&view=article&id=6888:-chuyn-phi-noi&catid=34:din-an-c-gi&Itemid=53.
Qua đoạn viết trên cũa tác giã thụyvi, chúng tôi nhìn thấy bà ngoại cũa tác giã là 1 Phật Tữ thuận thành có đức tin, chúng tôi thì chưa quy y tam Bảo nhưng đang tìm hiểu về Đạo Phật, và chúng tôi sẽ rất khách quan sẵng sàng tìm hiểu những chuyện tương tự để nói lên sự thật những gì chúng tôi đã thấy và biết với mục đích vạch mặt những con người lợi dụng chiếc áo tu sĩ đễ đi làm nhưng chuyện thất đúc vô lương tâm.  Phần đông những người theo đạo khi nghe ai nói đụng đến những người tu hành trong đạo giáo cũa họ thì họ rất khó chịu, thậm chí họ sẵng sàng vức bõ tất cã để chỉ bênh vực cho quý Ngài ...
Các bạn Tuệ Kiếm và Nguyen Nguyen !!  các bạn có nghe ông Thục Vũ trong nhóm người cũa Lực Lượng Cư Sĩ Chấn Hưng Phật Giáo (LLCSCHPG) cũa các bạn đã phĩ báng chúng tôi thậm tệ và hồ đồ lên án chụp mũ chúng tôi là VC khi chúng tôi đưa vụ việc 2 ông Sư Thích Hộ Giác và Thích Giác Đẳng mượn tiền cũa 1 ngôi Chùa ra ánh sáng về hành vi lưu manh mượn tiền không chịu trã rồi Quịt và còn vu khống PT đuổi (Sư) cướp Chùa. Và trong audio chính ông Thục Vũ xác nhận Thục Vũ đã có kiễm chứng với quý Ngài, và quý Ngài trã lời chuyện mượn tiền không có, sau đó 3 tuần Thích Giác Đẳng tự xác nhận chuyện mượn 200‘000.- là có,  vậy 2 bạn Tuệ Kiếm & Nguyen Nguyen nghĩ sau về hiện tượng kiểm chứng nầy ?... như vậy chúng tôi có thể hiểu là người cũa quý vị (LLCSCHPG) sẵng sàng nói láo xã thân để bênh vực cho quý Ngài ?.. (hết ý)...
Sư Thích Giác Đẳng luôn luôn nói ông Nghiễn Văn Nghiêm là (Sư) vậy thì các bạn có từng thấy ông Nghiêm chưa, có thấy ông Nghiêm để tóc dài khoác y phục như nhũng người phái Nam khác ?, các bạn có biết bà Lương Thanh Thủy là vợ cũa ông Nghiêm, và các bạn có biết ông Nghiêm được vợ bảo lảnh từ Pháp qua Thuỵ Sĩ ? ... như vậy Thích Giác Đẳng tự phong cho một người có vợ là (SƯ) với mục đích gì ? và trong chúng ta có đồng ý như vậy không ? (xin khách quan trong vấn đề) ...
Thích Giác Đẳng nói: (Audio) sinh hoạt ở ThuỵSĩ có 2 ngôi Chùa, 1 là ngôi Chùa có tên là Chơn MinhTịnh Xá, ngôi Chùa đầu tiên và về sau nầy ..  từ ..  Chơn Minh Tịnh Xá họ lập thêm một ngôi Chùa nữa có caí tên là Phật Tổ Thích Ca là 2 ngôi Chùa. Hai ngôi Chùa nầy hoạt động trong sinh hoạt căn bãn cũa Phật Giáo Nguyên Thũy, và cũa Hội Phật Giáo Nguyên Thũy .. (hết trích).
Thưa hai bạn  Tuệ Kiếm & NguyenNguyen, khi nghe trích đoạn Audio do Thích Giác Đẳng noi‘, chúng tôi nhìn thấy ông Thích Giác Đẳng muốn cho mọi người hiểu là Chơn Minh Tịnh Xá Lập ra Chùa Phật Tổ Thích Ca ,, đây là sự dựng chuyện láo chưa từng thấy và nhất là từ cữa miệng cũa 1 người tu sĩ như Thích Giác Đẳng, lươn lẹo trong lời nói cố tình nhập nhằn đánh lận con đen 2 ngôi chùa tuy 2 là 1 như mẹ đẽ ra con, trong khi đó chúng tôi và PT địa phương St. Gallen đã xác nhận và giãi thích Niệm Phật Đường Chơn Minh Tịnh Xá chưa bao giờ là một ngôi Chùa vì từ hình thể đến cách sinh hoạt cũa CMTX không thể nhận định và cho là một ngôi Chùa..v.v. và ngược lại Chùa Phật Tổ Thích Ca là do một vi Ni Sư sáng lập ra vào thập niên 80 trước khi ông Nghiem Thích Hộ Giác & Thích Giác Đẳng được mời đến sinh hoạt, và cách sinh hoạt độc lập như một hội đoàn trong sinh hoạt thuần túy là Phật Giáo và Văn Hóa và ban trị sự Chùa PTTC có trách nhiệm thĩnh những vị Sư từ những Chùa khác đến làm Lễ cúng Phật trong những ngày Lễ lớn cũa Phật Giáo, và hôm đó nếu thĩnh được một vị Sư cũa Nam Tông thì hôm đó  kinh kệ sẽ  ảnh hưởng vào vị Sư chủ sự ngày hôm đó và ngược lại nếu là vị Sư đó cũa Bắc Tông .v.v,  và sau khi Lễ & Phật Sự chấm dứt mạnh ai nấy về nhà người đó vì Chùa không có Sư trụ trì ... vậy 2 bạn Tuệ Kiếm & Nguyen Nguyen hiểu ra lý do tại sao Sư Thích Giác Đẳng lươn lẹo cố tình cho là Niệm Phật Đường  Chơn Minh Tịnh Xá là 1 ngôi Chùa, và .. từ .. Chơn Minh Tịnh Xá họ lập ra ngôi Chùa thứ 2 là Chùa Phật Tổ Thích Ca, cũng như NPĐ-CMTX và Chùa PTTC chưa có bao giờ liên hệ hay sinh hoạt chung với nhau và câu: (Hai ngôi Chùa nầy hoạt động trong sinh hoạt căn bãn cũa Phật Giáo Nguyên Thũy, và cũa Hội Phật Giáo Nguyên Thũy) là dựng chuyện vói mục đích nói là Chùa PTTC do họ lập ra và cũa giáo hội Phật Giáo Nguyên Thũy .. đến đây hai bạn chắc có thể hiểu đuợc chưa..? các bạn có lần nào sinh hoạt với NPĐ-CMTX hay Chùa PTTC ? hay cũng chĩ nghe lại do Audio cũa Sư Thích Giác Đẳng, cho nên có 1 lần nào chúng tôi đã nói những gì các bạn nói hôm nay cũng chĩ là lập lại những gì Sư Thích Giác Đẳng nói.  Đề nghị nên khách quan (hết ý).
Thích Giác Đẳng nói: quý Phật Tử ỏ bên thụy sĩ họ đề nghị rằng: ở bên thụy sĩ họ có 1 ngân quỹ là 200‘000.- quan thụy sĩ và thay vì để đó không làm gì , ho. Đã cho mượn để mua ngôi Chùa Pháp Luân... (hết trích) ... thưa 2 bạn Tuệ Kiếm & NguyenNguyen, cái thực thể là ngôi Chùa Phật Tổ Thích Ca.. tiền vào và xuất ra cũng từ đó, PT đến cúng dường xây dựng Chùa cũng là cho Chùa Phật Tổ Thich Ca, không có chuyện Phật Tử nào „tài khôn“ đề nghị cho 2 vị Sư mượn tiền cã vì khi số tiền dự đinh xây Chùa PTTC  chưa thục hiện được lý do chưa tìm được nơi thích hợp thế thôi và 2 ông Sư thấy số tiền đó chưa sử dụng nên đã mượn và bây giờ lươn lẹo nói PT đề nghị cho mượn, ví dụ có ai đem số tiền mình định đi làm ăn để đề nghị cho người khác mượn „thay vì để đó không làm gì“ 2 bạn thấy có logiques không?... (hết ý).
Thích Giác Đẳng nói:  chĩ thời gian ngắn sau đó, thì nó có 1 cái biến cố xãy ra liên quan đến 1 cái ngôi Chùa cũa Phật Giáo Nguyên Thũy ở tại thụy sĩ đó là Chùa Phật Tổ Thích Ca cái biến cố đó là chúng tôi nói là cái đằng sau có 1 cái nhóm người hay một cái âm mưu gì đó họ đuổi (Sư) Bửu Trí lúc bấy giờ là (Sư) trụ trì (Sư) Bửu Trí là một nhà (Sư) Nam Tông đúng ra là cái người thành lập ra Chùa Phật Tổ Thích Ca. (hết trích). thưa 2 bạn Tuệ Kiếm và NguyenNguyen 2 bạn có hình dung ra 1 biến cố đuổi sư cướp Chùa như thế nào không ? xin xác nhận tôi là nhân chứng ngày hôm đó đây, và cũng có mặt trong buổi Họp đó.. không có ai nói gì về ông Nghiêm, và chẳng có ai đuổi ông Nghiêm, có xác nhận cũa Sư  Quảng Hiền trụ trì Chùa Trí Thủ (Bern) với Phật Tử và xin nhắc lại ông Nghiêm có vợ là bà Lương Thanh Thũy thì ông Nghiêm là (Sư) gì ? và Chùa Phật Tổ Thích Ca trước kia do 1 vị Ni Sư sáng lập trước khi ông Nghiêm và Thích Hộ Giác & Thích Giác Đẳng đến sinh hoạt ,,  vậy thì biến cố đuổi (Sư) ông Nghiêm là (Sư) trụ trì Chùa PTTC,, ông Nghiêm thành Lập ra Chùa PTTC, có hay không quý vị ? hay  chúng tôi dựng chuyện hay lạl dùng Photoshop để ngụy tạo và dùng 1 software gì để nháy lời xác nhận cũa ông Thích Giác Dẳng..? (hết ý)
Kính thưa quý đọc giả cũng như 2 bạn  Tuệ Kiếm và NguyenNguyen, chúng tôi nêu lên sự kiện 2 vị Sư mượn tiền rồi Quịt không có hàm ý vạch áo cho người xem lưng, mà cũng chẳng có mục đích bôi nhọa tên tuổi cũa quý Ngài cũng như nhu cầu đánh phá Tôn Giáo, nhưng tất cả những gì xấu xa đều do quý vị gán ghép cho chúng tôi, và trước khi đem sự việc này ra ánh sáng cá nhân chúng tôi và thay mặt ban trị sự Chùa PTTC có gữi thư đến quý Ngài và cũng cho ban trị sự Chùa PHAP LUAN biết, nhưng thời gian 1 tháng đó, quý Ngài không trã lời với thái độ im lặng coi thường Phật Tử.
Thật ra chuyện 2 vị Sư Thích Hộ Giác & Thích Giác Đẳng Quịt 200‘000.- cũng chưa có gì to lớn chứng minh là chúng tôi vẩn cố dùng thời gian, cũng như rất tế nhị nhẹ nhàng từ lời nói (đến cuối tháng 8.2011) hầu muốn cho quý Ngài biết số tiền đòi lại không phải cho cá nhân ai, hay cho ban trị sự, như vì quý Ngài đã chịu trách nhiệm cũng như thay mặt Chùa PHAP LUAN ký vay nợ cũa Chùa PTTC hãy nên có trách nhiệm là phải trả, cho dù là sớm hay muộn, và sau khi nghe được Audio do Sư Thích Giác Đẳng có những lời vọng ngữ lưu manh và vong ơn bội nghĩa, bắt buột chúng tôi phải lên tiếng và đem chuyện nầy ra ánh sáng hành động vu khống Phật Tử đuổi Sư cướp chùa do Sư Thích Giác Đẳng làm, mới là vấn đề chính, khó mà bỏ qua nếu Sư không có gì chứng minh „biến cố“  đó thì chúng tôi cho là Sư Thích Giác Đẳng phải có lời xin lồi Phật Tử Chùa PTTC và phãi hoàn trả lại số tiền quý Ngài ký mượn là 200‘000.- Sfr cũng như tất cả tiền lời tính đến nay đã trên 16 năm, và chúng tôi lên án cũng như không thể chấp nhận tư cách Quịt nợ rẽ tiền và vu khống chụp mũ cũa  đương sự hành động đó không xứng đáng tư cách cũa một vị tỳ kheo đã qui y Tam Bảo, và một lần nữa chúng tôi cũng yêu cầu những vị tăng thống đại diện cho văn phòng 2 viện hóa đạo cũa GHPGTN ở hải ngoại  cũng như những vị có trách nhiệm trực tiếp hay gián tiếp đang và vẩn giữ thái độ im lặng, hãy nghe những lời bất binh cũa PT lên tiếng hãy nghe những gì PT đã yêu cầu  và quý vị đó hãy cùng chúng tôi làm sáng tỏ vấn đề này.
Và sau cùng 2 bạn Tuệ Kiếm & NguyenNguyen chuyện VC đánh phá Tôn Giáo đã có từ khi tên tội đồ Hồ Chó Minh đem chủ thuyết CS vào VN và chuyện chúng tôi đem 2 ông Sư mượn tiền rồi Quịt ra ánh sáng không có gì liên hệ với nhau và với ai cả tôi là tôi và cá nhân chúng tôi là thành viên cũa ban trị sự Chùa PTTC Thụy Sĩ  những gì tôi nói ra có bằng chứng, có nhân chứng còn các bạn đã thấy gì và biết gì ? hay chĩ lập lại lời Thích Giác Đăng ? xem ra quý vị hãy nói với quý Ngài phãi chứng minh những gì quý Ngài nói, và nếu có thời gian chúng tôi có thể xác minh Hội Phật Giáo Nguyên Thũy như Sư Thích Giác Đẳng nói có đăng ký hay không và cơ quan Thuế vụ ở Thụy Sĩ sẽ nói gì hay đúng như những gì chúng tôi đã giãi thích bên trên Thích Giác Đẳng chỉ lươn lẹo từ lời nói cách nói với mục đích quịt nợ và vu khống PT đuổi (Sư) cướp Chùa, và chúng tôi có đề nghị voi các bạn hay bắt đầu nên dùng trí tuệ ra làm việc thay vì cãm tín cũa đúc tin..v.v..  kính chúc các bạn  cát tường an lạc.. và cũng xin 1 lần nữa nói lên sự cãm phục qua bài viết cũa bạn thụyvi....
 
NayKính
MinhDung
 
chứng minh hồ sơ & Audio xin mời vào xem 

No comments: