Tuesday, October 11, 2011


LTS chúng tôi trích một đoạn của ông Đoàn Binh nói về tội ác của Thích Đôn Hậu, Thích Trí Quang mà HT Thích Quảng Độ, Văn Phòng Viện Hóa Đạo, hay đoàn tăng lữ GHPGVNTN-AQ , Ban Trị sự của các chùa GHPGVNTN -AQ cố tình che đậy và cố tình nói láo, bẻ công lịch sử vê tội ác của những tên CS giả sư tăng dùng chùa để hoạt động chống lại sự tự do của VNCH. Hiện nay tại hải ngoại phật tử cuồng tín, gia nô của GHPGVNTN-AQ cố tình bôi bẩn những ai phơi bày sự thật. Chúng gởi người đi cướp chùa, cướp tiền của phật tử, chúng không từ bỏ việc hăm doạ, giết người. Thích Giác Đức tuyên bố Chùa là tiền đồn, những căn cứ hoạt động  (nằm vùng để chống VNCH , " chống Mỹ cứu nước") như "tiền đồn của"Thích Đôn Hậu, Thích Trí Quang, Thích Quảng Độ, Thích Hộ Giác, Thích Giác Đức, Thích Chánh Lạc đã dùng trong thập niên 60's, 70's để chống VNCH và giao Miền Nam VNCH cho VGCS. Phật tử và cộng đồng cần đề cao cảnh giác.







Về " sư " Trí Quang.
-Bà Tôn Nữ Hoàng Hoa sống ở Huế, biết rõ Trí Quang là ai, đã mạnh dạn viết bài" Bản Chất Thật Sự của Thích Trí Quang", và đã xoá bỏ ngôi vị "Thượng Tọa " của ông ta.!
-Hơn nữa, năm 2007 ông Nguyễn văn Chức ( cựu luật sư, cựu Thương nghi sĩ) đã viết về Trí Quang như sau :"
 - "Đối với tôi , y (Trí Quang ) không phải là một nhà tu hành, mà là một tên cán bộ VC vô học dốt nát....
  -" Theo các tài liệu mà tôi có, thì Trí Quang tên thật là Phạm văn Bông hay Phạm văn Quang gì đó, sinh tại Quảng Bình, Trung Phần. Y là đệ tử của TT Thích Trí Độ, chủ tịch Hội Phật Giáo Cứu Quốc của Việt Minh. Cũng theo tài liệu tôi có, thì trong thời gian 1946-1954, y là một cán bộ Việt Minh, hoạt động công khai cho Việt Minh taị vùng đất do Việt Minh kiểm sóat. Thời gian 1954 đến 1975, y là cán bộ CS nằm vùng taị Miền Nam Quốc gia, hoạt động cho CS Bắc Việt, nhân danh đạo pháp.
  - "Vũ khí của y là tự thiêu. Dĩ nhiên, y không tự thiêu, mà người khác….thiêu.
  - " Từ 1963 đến năm 1969, người ta ghi nhận 20 cuộc tự thiêu " vì đạo pháp ", không kể cuộc tự thiêu ngày 11 tháng 6 năm 1963 của vị Hòa Thượng đáng kính Thích Quảng Đức tại ngã tư Phan đình Phùng -Lê văn Duyệt , Saìgòn.
  - "Ngòai vũ khí tự thiêu "vì đạo pháp ", Trí Quang còn vũ khí xuống đường. Từ 1963 đến cuối 1969, người ta đếm được 119 cuộc xuống đường.  Sư sãi xuống đường, tăng ni xuống đương, Phật tử xuống đường, công chức xuống đường, công nhân xuống đường, học sinh xuống đường, binh sĩ xuống đường, phu xích lô xuống đường, bàn thờ Phật xuống đường....bên cạnh những đống rác cũ...."
Về ôn Đôn Hậu.
Câu hỏi đặt ra là ông Đôn Hậu có làm lợi cho Cộng sản hay là tay sai cuả cộng sản không ?!
Bác sĩ Dương thị Quỳnh Hoa đã theo cộng sản, đã vào mật khu hoạt động cho cộng sản một thời gian dài. Sau ngày "giải phóng " Saigon , bà ta  trả lại thẻ đảng.
Lúc chết , gia đình bà ta không được đăng cáo phó, bạn bè không được đăng phân ưu.!!! Ngược lại, ôn Đôn Hậu được nhà nước Cộng sản chiếu cố, đãi ngộ tận tình!
Mời quý vị đọc tin buồn sau đây :

Quốc Hội nước CHXHCN Việt Nam, Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam, Ban trị sự tỉnh hội Phật giáo Thừa Thiên-Huế và pháp quyến vô cùng thương tiếc báo tin :Hoà thượng Thích Đôn Hậu, sinh ngày 17/2/1905, tại xã Triệu thương, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.
Đại biểu Quốc Hội khóa VI, nguyên Ủy viên Đoàn chủ tịch UBTƯ Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, nguyên Ủy viên Hội Đồng cố vấn Chính phủ cách mạng lâm thời Cộng Hòa Miền Nam, nguyên phó chủ tịch Liên minh các lực lượng dân tộc, dân chủ và hòa bình Việt Nam, nguyên Ủy viên thường trực Hôi Phật giáo Á Châu vì hòa bình, Phó pháp chủ kiêm Giám luật Hội Đồng chứng minh Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam.
 
Huân chương Hồ chí Minh, Huân chuơng Độc lập hạng nhì, huy chương vì sự nghiệp đại đòan kết"
" Sau một thời gian dài bị bệnh nặng, đã được các giáo sư bác sĩ hết lòng cứu chữa, nhưng vì tuổi già sức yếu Hòa thượng đã viên tịch tại chùa Linh mụ, thành phố Huế, hồi 19 giờ 55 phút ngày 23/4/1992...."
Không những Quốc Hội nước CHXHCN Việt Nam, và Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam thương tiếc suông mà những vị lãnh đạo  cộng sản gửi hoa phúng điếu, có tên sau đây : ( viết nguyên văn)
-Cụ Đỗ Mười, Tổng bí thư đảng CSVN
-Cụ Phạm văn Đồng, cố vấn ban chấp hành trung ương đảng CSVN,
-Cụ Võ chí Công Chủ tịch Hội Đồng nhà nước CHXHCN VN,
-Cụ Nguyễn hữu Thọ,
-Cụ Nguyễn Quyết,
-Cụ Lê quang Đạo,
Cụ võ văn Kiệt,Chủ tịch Hội Đồng Bộ Trưởng nước CHXHCN VN....
Tại sao những vị lãnh đạo cộng sản đối xử ưu ái với ôn như vậy ?
 
Vì báo Giác Ngộ,cơ quan ngôn luận của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam đã ghi rõ tiểu sử của ôn Đôn Hậu như sau :
”...Sau tết Mậu Thân, năm 1968, để tiếp tục công cuộc đấu tranh chống Mỹ cứu nước, giành độc lập, thống nhất Tổ Quốc, Hòa Thượng đã ra vùng Giải phóng và được cử giữ nhiều chức vụ quan trọng như :
-Tháng 6 năm 1968 Hòa Thượng được cử Ủy viên Hội Đồng cố vấn chính phủ lâm thờiCộng Hòa Miền Nam Việt Nam
-Năm 1970, Hòa thượng đã đi thăm hữu nghị Phật giáo Trung quốc và Liên sô
-Năm 1971, Hòa Thượng đã tham dự Đại Hội thành lập Tổ chức Phật giáo Á châu vì hoà bình và được cử làm Ủy viên thường trực Ban chấp hành Hội Phật giáo Á châu vì hòa bình....”
Sự kiện lịch sử đã sáng tỏ. Không thể bịt mắt người khác, tốt hơn hết ông viet le nên bịt mắt mình lại để khỏi nhìn thấy sự thật đã phơi bày. 
Qủa đúng vậy, Ông viet le cố tình không nhìn thấy tấm hình hàng trăm đầu lâu trắng hếu của bà con xứ Huế trên Vietlist.us, cũng không đọc bản án :" Tết Mậu Thân 1968, Việt cộng tấn công 40 thành phố Miền Nam, gây tử vong cho 15,000 dân thường. Đặc biệt, Việt cộng chôn sống trên 3,000 đàn bà trẻ em tại Huế......Đây là tội ác diệt chủng của Việt cộng cần TRUY TỐ !
Chỉ với một số dẫn chứng như trên, có lẽ đã tạm đủ để “ người mù sờ đít voi vietle” bừng tỉnh đôi mắt thù hận, mà chấn chỉnh lại đầu óc méo mó, lương tâm độc ác của mình, ngõ hầu tránh phải mang thêm nghiệp chướng, gánh thêm tội ác của người khác do mình cưu mang. ( nhớ nhé, đừng quên gõ vào đầu mình 3 cái cho hết mê sảng )   
Đoàn bỉnh Viên.
21/9/2011 )

No comments: