Monday, September 5, 2011

Cụ Huỳng Sang là nạn nhân của Thích Giác Đẳng, Thích Hộ Giác lên tiếng


Đặng Phúc


Cụ Huỳng Sang là nạn nhân của Thích Giác Đẳng, Thích Hộ Giác lên tiếng


Đặng Phúc


Cụ Huỳng Sang ở chùa Phật Tổ Thích Ca, Thuỵ sĩ là nạn nhân của bộ ba Thích Giác Đẳng, Thích Hộ Giác, Nguyễn Văn Nghiêm vừa cướp tiền, và nói láo. Chúng nó đã hoạt động chung với nhau từ trong VN,  chúng nó cùng âm mưu với nhau cướp tiền hay cướp chùa ở Thụy Sĩ nhưng không thành công việc cướp chùa, Chúng cưỗm được 200,000 quan Thụy Sĩ, bằng chứng giấy nợ cho chính tay bọn chúng ký còn đó, audio của Thích Giác Đẳng xãc định có nhận tiền được đưa lên Internet. Nghe từ cuộc phỏng vấn chúng ta biết được cụ Huỳnh Sang là người có tâm đạo và chân chất. Khi chúng bị vạch tội lưu manh cướp giật tiền còn tráo trở thì bọn chúng nói láo, lăng mạ nạn nhân, bịt miệng nạn nhân.  
Dưới đây là 3 văn kiện giấy vay nợ cho chính tay bọn chúng ký, giấy chuyển ngân vào trương mục riêng của tên Thích Giác Đẳng, và giấy đòi nợ .. liên quan đến việc Thích Giảng Đẳng và Thích Hộ Giác, Nguyễn Văn Nghiêm những tên lưu manh giả sư tăng cướp 200,000 quan Thụy sĩ của Phật tử cho muợn và chúng vu không, nói láo chụp mũ các nạn nhân của chúng. Kèm theo là audio của nạn nhân là cụ Huỳnh Sang và cũng là  nhân chứng, người dành hết cuộc đời, tiền bạc làm ra để xây dựng chùa.
Nguyễn văn Nghiêm/sư Bửu Trí được vợ  (bà Thuỷ) bảo lãnh tù việt Nam qua, Nguyễn Văn Nghiêm không là tu sĩ, đến ở tại chùa ở và dùng đó làm động để đem gái vào tự do hành lạc. Cô Hà, từ Việt Nam qua đến chùa ăn ngủ với Nguyễn Văn Nghiêm. Hai người hành lạc trong chùa, có người đến gọi cửa nhiều lần  họ không mở của chùa, cho đến khi ông Huỳng Sang và một số người nữa đến yêu cầu mở cửa nếu không họ sẽ kêu cảnh sát. Sau khi bị bắt tại trận Nguyễn Văn Nghiêm/Sư Bửu Trí dẫn gái vào chùa, tên này lặng lẽ bỏ chùa đi, không ai đuổi đi như lời nói lếu láo của Thích Giác Đẳng.
  Tên lưu manh Giác Đẳng bào chửa cho tên Nguyễn Văn Nghiêm/ sư Bữu Trí. Nó có vợ, nó dẫn gái vào chùa hành lạc, Bản chất của Giác Đẳng, cũng hành lạc trong chùa như Chánh Lạc như Giác Đức, như Nguyễn Văn Nghiêm/Bữu Trí đó là căn bệnh chung của những tên dâm dục trốn trong áo cà sa, cùng là đồng bọn của GHPGVNTN-AQ Thích Trí Quang, Thích Đôn Hậu. Chúng dùng những tên lưu manh Lê Xuân Nhuận, Trần Đình Minh, Phạm Hoài Việt, Bảo Quốc Kiếm,  Thích Chánh Lạc, Thích Không Tánh, bọn Giao Điểm, Võ Văn Ái, Thích Giác Đức, Lý Đại Nguyên, GS Lưu Trung Khảo, Chánh Án Nguyễn Trọng Nho,  v...v.. liên tục viết bài chửi mọi người để bảo vệ "mái chùa dâm dục của chúng"
Bọn sư tăng Đại đức, Tăng Thống, Hoà Thượng GHPGVNTN-AQ, và bọn đệ tử cuồng tính hiện nguyên hình là quỷ yêu ma phá chùa, phá đạo, lộng hành đến độ chúng công khai giết người, công khai cướp tiền, công khai cướp chùa và chúng mắng chửi tất cả những ai nói lên sự thật. Tội ác của bọn chúng từ thập niên 60 cho đến nay đều có tang chứng, hình ảnh, video, báo chí, tài liệu tình báo của các quốc gia đồng minh tham gia trong chiến cuộc VN.
Câu hỏi là tại sao chúng vẫn tồn tại, phát triển mạnh mẻ, cất chùa to lớn hơn, và hoạt động phạm pháp càng ngày càng gia tăng, trồng cần sa, chứa gái, rữa tiền, nuôi lao nô theo kiểu Tam Bảo Điền, Tam Bảo Nô, làm xáo trộn đời sống xã hội Hoa kỳ? Phải chăng :  chúng được các thế lực đen tối bảo vệ chúng? Dung dưởng cho chúng hoạt động phạm pháp công khai tại các chùa hải ngoại?
Tên Võ Văn Ái vừa khoe khoang là Thế Giới Ủng Hộ bọn sư tăng giết người trên 50 năm qua.
Vừa qua, đúng 1 ngày trước ngày 02-09-2011 kỷ niệm 66 năm tập đoàn VGCS cướp nước Việt Nam dựng lên đảng VGCS để đàn áp, thống trị nhân dân Việt Nam. Bọn VGCS và tập đoàn bán nước, bọn vg nằm vùng hải ngoại chờ đợi Obama đọc diễn văn để bọn chúng thừa cơ hội chụp lấy nội dung bài diễn văn đó, vẻ rồng vẻ rắn cho chúng lập công với Tàu, bịp Mỹ. Nhưng đến giờ phút chót Tổng thống Obama huỷ bỏ buổi đọc diễn văn. Âm mưu của chúng dày công xếp đặt bất thành đêm 01-09-2011.  Cũng như tên lưu manh bán nước Hồ Chí Minh lừa người lính Biệt kích Hoa Kỳ tên John tại làng Kim Lũng để được xem bản Tuyên Ngôn Độc Lập Hoa Kỳ, và từ đó tên Việt Gian Bán Nước Hồ Chí Minh cóp Bản Tuyên Ngôn Độc Lập Hoa kỳ vẻ rồng rắn thành bài tuyên ngôn của Đảng VGCS ngày 02-09-1945. (tài liệu này cho chính TƯ của chúng tiết lộ ra.)

Chúng tôi thách thức các tập đoàn đen tối trên thế giới, các hội đoàn trá hình nhân quyền, nhân đạo bao che, bảo vệ, giúp đở, cho bọn VGCS vì quyền, lợi, tham vọng đảng phái riêng tư. Những sự lừa bịp này không tiếp tục mãi mãi.  Đến ngày người dân Việt Nam đứng lên hỏi tội bọn VGCS, hỏi tội bọn GHPGVNTN- AQ tàn sát người tập thể ở Huế. Đó cũng là ngày thế giới nhìn thấy bao tủi nhục, đầy đọa của nhân dân Việt Nam được rữa sạch và các thế lực tàn ác sẽ gục đầu xấu hổ, đấm ngực ăn năn cho những hành động bất lương vô nhân đạo của chính mình đối với nhân dân Việt Nam.
Riêng đối với tập đoàn VGCS , bọn VG nằm vùng hải ngoại , bọn GHPGVNTN-AQ cực đoan, phản quốc.  Ông Tieudietcs nhắn với bọn bây là : chúng bay chạy đâu? Ai cho chúng bây chạy?
Đặng Phúc.




Trên đây là Foto và thế danh 2 vi sư mượn tiền cũa Chùa Phật Tổ Thich Ca ở thụysĩ (Switzerland), đã trên 15 năm nay không chịu trả, và họ có đưa ra những luận điệu vọng ngữ (xão ngôn). xin quý vi vui lòng Download xuống. !!!
    Chúng tôi thay mặt BTS chùa PTTC thụysĩ kính xin quý vị Đồng Hương&Phật Tử hãy cùng chúng tôi làm sáng tỏ vấn đề:  vì là người Viet Nam và đang định cư nơi xứ người, vì muốn bảo vệ danh dự cho tam bảo và những người tu hành, nên đã trên 15 năm nay chúng tôi không muốn đem chuyện nay ra ánh sáng, dù đã bao nhiêu lần viết thư, Fax, điện thoại, nhưng 2 vi sư noi' trên đã viện những lý do linh tinh để trốn trách nhiệm. nay nhận thấy hành vi xảo ngôn, vọng ngữ của sư Thích Giác Đẳng tức thế danh Phạm Đẳng, chúng tôi không thể im lặng tiếp tục, cho những kẽ mượn áo cà sa làm những chuyện thất nhân tâm, vô giáo dục & vô đạo đức ...
    Chúng tôi yêu cầu 2 ông sư  Thích Hộ Giác (Ngô Bữu Đạt) và Thích Giác Đẵng (Phạm Đẵng) trả lại số tiền 200'000.- Sfr mà quý vị đả nhân danh thay mặt và chịu trách nhiệm cho Chùa Pháp Luân Houston TX đã mượn số tiền nói trên của 1 ngôi chùa ở thụy sỉ (chùa PTTC Switzerland).
  Và chúng yêu cầu ông Phạm Đẳng phải chứng minh những gì ông đã vu khống cho cộng đồng Phật Tử chùa PTTC, ở thụy sỉ nói chung,
- yêu cầu ông Thích Giác Đẳng chứng minh tên:  Nguyễn Văn Nghiêm đi tu năm nào mà gọi là (sư) Bữu Trí (vợ cũa đương sự là bà Lương Thanh Thủy)
- yêu cầu ông Thích Giác Đẳng chứng minh ai là người đuổi (Sư) tên Nguyễn Văn Nghiêm để Cướp Chùa PTTC ..? 
- yêu cầu ông Thích Giác Đẳng chứng minh Chùa Chơn Minh Tịnh Xá thành lập ra ngôi Chùa thứ 2 là Chùa Phật Tổ Thích Ca ?  ( Chơn Minh Tịnh Xá .. cho đến nay chưa bao giờ là 1 ngôi Chùa) .
- yêu cầu ông Thích Giác Đẳng chứng minh tên:  Nguyễn Văn Nghiêm là sư trụ trì Chùa Phật Tổ Thích Ca.. ? ( Nguyễn Văn Nghiêm đến sinh hoạt Phật Giáo ở Chùa PTTC với tư cách 1 người giữ Chùa và có lảnh lương cũa hội từ thiện Caritas thụysi).
Chùa Phật Tổ Thích Ca đã được thành lập cho đến nay trên (15 năm) sau khi cho 2 vị sư nêu trên mượn số tiền 200'000Sfr.-  văn kiện vay tiền và nhân chứng còn đây, chúng tôi mong quý vị đạo hữu xa gần giúp chúng tôi làm sáng tỏ vấn đề. và vạch mặt những con người lợi dụng chiếc áo cà sa làm những chuyện thất nhân tâm, vô trách nhiệm.
đây là những Video, Audio ..  chứng minh những gì sư Thích Giác Đẳng  lương lẹo .. xão trá .. dựng chuyện vu khống Phật Tử ..v.v.


         Sau đây chúng tôi xin có 1 đề nghị về những chuyện tránh VC đưa sư quốc doanh ra Hải Ngoại len lỏi vào Chùa mượn áo cà sa để làm những chuyện mất uy tín cho Phật Giáo mất lòng tin cho Phật Tử ..
-  đề nghị: sư sãi là tứ đại vô không, cho nên tiền bá tánh cúng dường (tiền cúng dường xây Chùa, hay đất cát mua xây dựng Chùa,,) tài sản cũa Chùa không nên để thuộc về bất cứ 1 cá nhân nào, tiền (tài sản) Chùa là của Phật Tử cúng dường nên đề nghị là tất cả tài sãn đó do ban trị sự Chùa quản lý cho Phật Tử (bá tánh) nếu làm được điều nầy, sư quốc doanh cũa VC sẽ pó tay.com sẽ không còn cơ hội len lỏi vào Chùa để âm mưu những chuyện bất chánh, kính mong được sự góp ý cũa quý vị trượng thương..  anh chị em.
trân trọng..


---------------------


Ðúng thế!!!  Nghị Quyết của Hạ Viện thông qua cách đây vài năm cũng chỉ lặlặlà!!!  Thế bao nhiêu năm nay thì Hạ Viện, Thượng Viện, Quốc Hội Âu Châu, Úc Châu thông qua được bao nhiêu cái Nghị Quyết rồi???  Và những Nghị Quyết thông qua ở khắp nơi trên thế giới thì 80 triệu Con Dân Việt được cái chó gi`???  Có ai đặt câu hỏi như thế không???
Bây giờ có bọn ngu dốt chó má vịt cộng vào CPC, ra CPC, vào lại CPC thì 80 triệu Con Dân Việt đang sống quằn quại dưới chế độ chó má ngoại lai cộng sản được cái chó gi`???
Thời trước 75, CIA của Hoa Kỳ còn chưa cho rằng thằng đầu sỏ đầu trâu mặt ngựa Thích Trí Quang aka Pham Van Bong của GHPGVNTN Ấn Quang là tên Cộng Sản đâu!!!  Nhưng trước mắt là mọi hành động, chủ mưu của bọn đầu trâu mặt ngựa GHPGVNTN Ấn Quang là để tiếp tay bọn Vịt cộng lật đổ hai nền Ðệ Nhất và Ðệ Nhị Cộng Hòa vậy???  Thế 80 triệu Con Dân Việt có cần phải biết CIA Hoa Kỳ cho rằng thằng Thích Trí Quang là Cộng thì mới thấy những việc làm "theo cộng" của nó không??? 
Thế rồi thằng nhục sĩ Nguyễn Chí Thiện cũng được vào Quốc Hội Hoa Kỳ khi nó mới đặt chân lên nước Mỹ để thuyết trình kia kià!!!  có ai lên tiếng phản đối ngoài một số người biết nó là một tên ăn cắp thơ do cộng sản hà lội dựng lên???  Thế Thượng Viện Hạ Viện Hoa Kỳ có biết nhục sĩ Nguyễn Chí Thiện là một tên ăn cắp thơ không nàổ  Một đường giây tình báo gián điệp quy mô kéo dài từ Âu Châu sang Hoa Kỳ thì có thấy ai nói gì đâu nàổ  Hoa Kỳ còn cho tên nhục sĩ Nguyễn Chí Thiện tỵ nạn chính trị nữa kia kià!!! 
Và rồi Bụi Kim Thành cũng được tỵ nạn chính trị sang Hoa Kỳ do các dân biểu Hoa Kỳ vận động đấy!!!  Thế rồi gần đây nhất là đảng viên Vịt Tân Trần Khải Thanh Thủy cũng được dân biểu Loretta Sanchez vận động để đem nó ra hải ngoại dưới danh nghĩa tỵ nạn chính trị kia kià!!!  Thế dân biểu Loretta Sanchez có cần biết đảng vịt tân nó bịp khối người Việt Tỵ Nạn Cộng sản ra sao mấy chục năm qua không???  Loretta Sanchez có biết Trần Khải Thanh Thủy là đảng viên đảng Vịt Tân phở bò không???  
Và bao nhiêu thằng trọc đầu hiện nay ở trong các chùa ở hải ngoại này là bọn công an cộng sản được gài vào thì Thượng Viện Hoa Kỳ, Hạ Viện Hoa Kỳ có biết không???  tieudietcs cũng thấy bọn công an trọc đầu dưới danh nghĩa của cái GHPGVNTN Ấn Quang ra vào nước Mỹ như đi chợ vậy để phá đạo hại đời thì Thượng Viện Hạ Viện Hoa Kỳ có quan tâm đến không???

KHI CÓ NGƯỜI HỎI CHỦ TỌA ÐOÀN: " GHPGVNTN CÓ SÁCH LƯỢC NÀO ÐỂ ÐỐI PHÓ VỚI NHÓM TIẾM DANH GHPGVNTN KHÔNG?".
CHỦ TỌA ÐOÀN ÐÃ TRẢ LỜI: " GHPGVNTN KHÔNG BAO GIỜ CÓ SÁCH LƯỢC, CHỈ XIN NHỜ CẬY TRUYỀN THÔNG PHỔ BIẾN SỰ THẬT!" , HOẶC CÂU TRẢ LỜI: " CHIẾN LƯỢC LÀ CHÙA ÐIỀU NGỰ".
--------------
Thế sau khi nhìn lại những gì Hạ Viện Thượng Viện Hoa Ky`. Úc Châu, Âu Châu, Canada v.v... thông qua mà 80 triệu dân trong nước chẳng được cái chó gì cả thì 80 triệu Con Dân Việt banh càng là phải rồi!!!
Xin post lại bài lúc trước!!!  (Ai nói trong CHÍNH TRỊ không có Chính Chi.???)
Re: Quảng Ðộ kêu gọi "NHƯNG" ...



tieudietcs còn quên bọn giặc xâm lăng Tàu Phù Hán Chệt!!! Làm sao quên được bọn giặc xâm lăng Tàu Phù Hán Chệt!!! Nè Quảng Ðộ! Sao không thấy Quảng Ðộ kêu gọi cái bọn đầu trâu mặt ngựa GHPGVNTN đi biểu tình ở các sứ quán của bọn Tàu Phù Hán Chệt??? Quảng Ðộ có thấy người dân Miến Ðiện khắp nơi trên thế giới lên án và biểu tình trước sứ quán của bọn Tàu Phù Hán Chệt không nàổ Vì saổ Vì sau lưng bọn quân phiệt cai trị tàn nhẫn như Quảng Ðộ cũng có nói thì là bọn giặc xâm lăng Tàu Phù Hán Chệt!!! Và khi Quảng Ðộ nói rằng hai dân tộc Miến Việt có chung cảnh ngộ xâm lược sao không thấy Quảng Ðộ nhắc đến bọn Tàu Phù Hán Chệt vậy??? Bọn Tàu Phù Hán Chệt có đứng sau lưng bọn ngu dốt chó má vịt cộng vịt gian không đó Quảng Ðờ Bọn Tàu Phù Hán Chệt có nằm trong cái GHPGVNTN không Quảng Ðờ Thấy Quảng Ðộ nói đến "Phương Tây" nhưng không thấy Quảng Ðộ nói đến bọn giặc xâm lược "Phương Bắc" đó Quảng Ðờ 1000 xâm lược của bọn giặc "Phương Bắc" mà Quảng Ðộ chỉ nhớ đến vài trăm năm xâm lược của "Phương Tây" thôi saổ Hay Quảng Ðộ cũng đếch có chút "bi, trí, dũng" để lên án bọn giặc xâm lăng Tàu Phù Hán Chệt đỗ
Thấy Tăng Ni và nhân dân Miến Ðiện còn sáng suốt minh mẫn hơn cái bọn đầu trâu mặt ngựa GHPGVNTN của Quảng Ðộ nhiều đấy nhé!!! Và lãnh đạo bọn đầu trâu mặt ngựa GHPGVNTN là đó Quảng Ðờ Bố khỉ nó!!! Thế cũng là hai tên Ðệ Tứ Tăng Thống Huyền Quang và Viện Trưởng Viện Hóa Ðạo Quảng Ðộ!!! Hèn nhát the^'???
tieudietcs!!!
P.S. Chúng bây chạy đi đâu??? Mà AI cho chúng bây chạy???
------------------------------------
Chuyện lọa là trong khi bọn đầu trâu mặt ngựa GHPGVNTN trong nước lúc nào cũng khoác lác ra hải ngoại rằng chúng bị đàn áp dã man, sách nhiễu, quản chế!!! và gần đây sẽ bị đàn áp mạnh bạo hơn thế nhưng chúng muốn đi đâu thì đi, muốn làm gì cũng được nhất là làm những việc qua mắt được bọn công an để có chuyện kể công ra hải ngoại, có dịp khoe với thiên hạ!!!
Quảng Ðộ viết: "Dù hoàn cảnh bị khó khăn, bị quản chế, bị theo dõi, kiễm soát chặt chẽ, nhưng sáng hôm nay chủ nhật, 30.9.2007, ba mươi chư Tăng thuộc Ban Chỉ đạo Viện Hóa Ðạo và một số chư vị Ðại diện Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất tại các Quận thuộc thành phố Saigon và các tỉnh Tiền Giang, An Giang, Lâm Ðồng vân tập về chùa Giác Hoa ở Saigon cử hành Lễ Cầu siêÚ"
--------------
Thế chắc cũng mấy cái "NHƯNG" này mà gần đây State Department nói rằng có sự tiến triễn trong vấn đề tự do tôn giáo trong nước CSVN. Cho dù chúng gào thét cầu cứu khoác lác ra hải ngoại rằng bị đàn áp, quản chết, sách nhiễu "NHƯNG" những gì chúng làm điều lọt trớt!!! Chúng tôi bị cắt đường giây điện thoại "NHƯNG" Ngô Kỷ, đài BVC vẫn phỏng vấn hàng ngày như đi chợ vậy!!! Cho dù chúng đàn áp tôn giáo tàn bạo, từ Cao Ðài, Hoà Hảo, Công Giáo, Phật Giáo "NHƯNG" đến lúc lập hội đồng liên tôn gòm có tên Lê QUANG Liêm, Nguyễn Văn Lý, Nguyễn HỒNG QUANG, Huyền QUANG, QUẢNG Ðộ v.v..thì chúng dùng mọi thứ thần thông phép lạ để gặp nhau bàn chuyện!!! Mọi việc đều quá khó khăn trốn chui trốn nhũi chết lúc nào không hay "NHƯNG" mọi việc đã thành công mỹ mãn!!!
Thế có cái "NHƯNG" không được thành công cho lắm là khi có TIỀN dính vào!!! Khi có tiền quyên góp được của bá tánh thiên hạ thì lại có những cái "NHƯNG" xui xẻo!!! Khi đi cứu trợ thì được cho ra ngoài"NHƯNG" bị công an chận lại đếch cho đi nên TIỀN bị cướp sạch!!!
Thế khi có phong trào "Dân Oan" thì lại khác!!! Khi các Dân Oan đang đứng lên đòi công ly, đàn bà, trẻ em, phụ nữ, những người già lớn tuổi đứng ngoài đường đeo biểu ngữ tố cáo bọn gian ác chó má CSVN cướp nhà cướp của thì cho dù quản chế quản thúc đi tiểu "đi đại" (theo lời kể của Thích Thiện Hạnh) mà cũng bị công an bám sát bao vây các chùa "NHƯNG" Quảng Ðộ cũng có một mớ thần thông để biến ra ngoài cổng chùa để cứu trợ Dân Oan!!! Quý vị nên để ý rằng chúng dùng chữ " Cứu Trợ Dân Oan" chứ không phải là đi Ủng Hộ Dân Oan biểu tình nhé quý vị!!! Hai cái khác xa lắm đấy!!!
Và vì sao chúng cho tên Quảng Ðộ lên các phương tiện truyền thông ở trong nước như truyền hình báo chí nhà nước??? Nếu như ai theo dõi thì cũng biết bọn đầu trâu mặt ngựa này đếch có ai biết đến!!! Vì chúng là bọn Liên Khu 5 đã từng tẩm máu người dân vô tội nay chui vào các chùa để trốn tránh tội ác của chúng và đồng thời dùng cái " đạo= tôn giáo" để bịp thiên hạ!!! Miệng chúng thì lúc nào cũng khuyên từ bi hỷ xã để thiên hạ bỏ đi những chuyện tàn ác của lũ quỷ đỏ chó má CSVN để cứu đảng thôi chứ cũng chẳng có gì là " đạo" cả!!!
Thế để trở lại vấn đề!!! Chúng biết thiên hạ dân chúng trong nước đếch biết bọn đầu trâu mặt ngựa GHPGVNTN này là bọn nào như nhiều lần tieudietcs đã nói, nên chúng dùng cơ hội ra "cứu trợ dân oan" để cho bọn chó má lưu manh CS "trình làng" Quảng Ðộ để lấy điểm vậy thôi!!! Sau đó thì chúng tung những bản tin ra rằng bọn CS trong nước chụp mũ Quảng Ðộ "khích động dân oan biểu tình" cho thiên hạ ở hải ngoại bị nhức óc chút thôi!!! Chúng dùng chiêu "chụp mũ" để tâng bốc cho Quảng Ðộ aka Ðặng Phúc Tuệ và cũng như tieudietcs đã nói trước rằng để "trình làng" dân chúng trong nước cái bộ mặt đểu cáng lưu manh của bọn chúng thôi!!! Ðể sau này khi có ai nói đến tên Quảng Ðộ thì thiên hạ nhớ mang máng rằng Ặcó thấy cái mặt của nó ló đầu ra để "cứu trợ dân oan"!!! May là Quảng Ðộ cạo đi cái bộ Râu kiểu thằng Hồ Chó Minh chứ còn để đó thiên hạ sẽ hỏi tên này tu loại phật sống bồ tát sống nào vậy???
Vì thế mà bọn cò mồi vịt gian ở hải ngoại như taokhang mới nói rằng GHPGVNTN và Quảng Ðộ "cứu đạo cứu người" là vậy!!! Bố khỉ bọn ngu dốt chó má chúng bây!!! những chiêu này sao qua được mắt thiên hạ chúng bây??? Có khác gì bọn ngu dốt chó má CS trong nước nói rằng bọn Chánh Bịp Nguyễn Hữu Chánh là bọn khũng bố đâu nào!!! Phải không đó bọn ngu dốt chó má vịt cộng vịt gian chúng bây!!! Cái trò lưu manh đánh bóng kiểu này hết hiệu nghiệm rồi nhé bọn ngu dốt chó má vịt cộng vịt gian vịt tân chúng bây!!!
Thế để trở lại phần Thông Cái báo chí làm tại Paris 30 thang 9, 2007.
Trong thông bạch mà Quảng Ðộ dùng thần thông để đưa cho Võ dzâm Ái có nói rằng : "Trên hai thế kỷ vừa qua, hai dân tộc Miến Việt có chung cảnh ngội vị xâm lược Tây phương chà đạp tín ngưỡng, giải thể giáo hội; rồi mấy thập kỷ vừa qua cùng chung khổ nạn triền miên dưới ách độc tài quân phiệt hay độc tài toàn trị"
Và cuối cùng thì Quảng Ðộ kêu gọi "Ðồng thời tôi tha thiết kêu gọi Chư Tôn đức Tăng Ni, Ðồng bào Phật tử và Ðồng bào các giới ở hải ngoại hãy tỏ tình liên đới với nhân dân Miến Ðiện bằng cách tổ chức những cuộc biểu tình bất bạo động trước các Ðại sứ quán Miến Ðiện nơi quốc gia mình cư ngụ yêu sách nhà cầm quyền Miến Ðiện chấm dứt tức khắc các cuộc đàn áp man rợ đối với chư Tăng Ni và nhân dân Miến...."
Bố khỉ nó!!! Trước tiên thì Quảng Ðộ phải chửi "Tây Phương" cái đã rồi bàn chuyện bất bạo động sau!!! Nếu quý vị để ý thì lúc nào chúng cũng thế, lúc nào cái bọn chó má ngu dốt nằm vùng vịt cộng vịt gian cũng thế, kể cả tên Nhục Sĩ Nguyễn Chí Thiện cũng thế!!! Chúng chửi "Tây Phương" trước cái đã, rồi bàn gì thì bàn!!! Trong trường hợp này thì cũng thế thôi!!!
"Ðộc tài toàn trị" là bọn nào đó Quảng Ðờ Không nói rõ ra luôn là bọn ngu dốt chó má CS vịt gian luôn cho thiên hạ rõ hơn, để úp úp mở mở kiểu này thì còn gì là "bi, trí, dũng" nữa đây Quảng Ðờ Thế khi Quảng Ðộ nói "hai dân tộc Miến Việt có chung cảnh ngộ" thì tại sao chỉ kêu thiên hạ chư tăng ni biểu tình ở các sứ quán Miến mà không kêu gọi cái bọn đầu trâu mặt ngựa trong cái GHPGVNTN của Quảng Ðộ đi tới các sứ quán Cộng Sản Vịt Gian biểu tình để thế giới chú ý đến đó Quảng Ðờ Chết rồi!!! tieudietcs dẫn đường cho hươu chạy rồi!!! Bố khỉ nó!!! Mà nếu Quảng Ðộ kêu gọi cái bọn đầu trâu mặt ngựa GHPGVNTN trong hàng trăm chùa chiền ở hải ngoại mà đếch có tên nào nghe theo lời chỉ thị, hưởng ứng theo thì có nghĩa rằng cái chức vụ Viện Trưởng Viện Hoá Ðạo của Quảng Ðộ đếch có nghĩa lý gì cả!!! Và cái bọn đầu trâu mặt ngựa ở hải ngoại trong cái GHPGVNTN của Huyền Quang Quảng Ðộ đếch coi trọng "Tăng Thống" " Ðạo Lãi" gì cả đúng không nàổ
Còn không kêu gọi bọn đầu trâu mặt ngựa GHPGVNTN biểu tình ở các sứ quán Vịt Cộng khắp nơi ở hải ngoại có nghĩa rằng Quảng Ðộ cũng thuộc loại "phe ta" phải không nàổ Cùng cảnh ngộ sao chỉ có biểu tình ở sứ quán Miến thôi Quảng Ðờ Quảng Ðộ và cái GHPGVNTN bị đàn áp dã man, man rợ, pháp nạn ê chề, quản chế khũng bố đủ điều phải không nàổ Thế dù vậy "NHƯNG"........bố khỉ bọn ngu dốt chó má vịt cộng vịt gian chúng bây!!! NHƯNG có thể State Department thấy có sự tiến triễn là vậy phải không bọn ngu dốt chó má vịt cộng vịt gian chúng bây??? Bằng chứng "NHƯNG" nhiều quá nằm trước mắt sao không có tiến triễn được phải không bọn ngu dốt chó má chúng bây??? Vậy thì đừng đứng đó mà dậm chân lên đất như đứa con nít khi không được những gì mình muốn nhé chúng bây!!!
Chơi cha thiên hạ đâu có được bọn ngu dốt chó má vịt cộng vịt gian chúng bây!!! Lựa MỘT đường mà đi thôi nhé!!! Như nhiều lần tieudietcs đã nói!!! Ði HÀNG HAI càng nguy hiểm hơn!!! Vì saổ Vì bên nào cũng có thể là KẺ THÙ hết đấy!!!
Ai Tạo Ác, Ác Ðền Ác Trả !!!
Lịnh Ðầu Hàng Khó Ngả Rút Lui !!!
Không Còn Tất Ðất Cắm Dùi !!!
Loài MA QUỶ Ðỏ Hết Vui Kỳ Này !!!
tieudietcs!!!


P.S. Chúng bây chạy đi đâu??? Mà AI cho chúng bây chạy???
---------- Forwarded message ----------
From: joseph nguyen <lukhu_wa@yahoọcom>
Date: 2011/8/12
Subject: [ChinhNghiaViet] [comment] Quảng Do và Mai Chi Thọ
To: BTGVQHVN-2@yahoogroups.com, thaoluan9@yahoogroups.com, ChinhNghiaViet@yahoogroups.com, Minh Bach Hoa <minhbachhoa@yahoogroups.com>



Nêú và chỉ nêú GHPGVNTN tệ như vây thì caí Nghi Quyet cuả Ha Vien đã thông qua cach' đây vaì năm là .. là .. là
Vã lai lý luân như vây thì Ha Vien đã hoan` toan` sai bét khi thông qua Nghi Quyet vinh danh GHPGVNTN . Và noí như vây thì tai sao không môt ai phan? đôí Ha Vien thông qua ?
Cung~ lý luân như vây thì Ha Vien nên thong qua Nghi Quyet vinh danh và nhìn nhân Phat Giao Quoc Doanh dưa trên các băng` chưng' mà netters nêu ra
Cung~ quaí la là lúc đó VC nhăn măt khi Ha Vien thông qua Nghi Quyet đó
Mà chinh' Nghi Quyet đó  ham` ý là Phat Giao Quoc Doanh là ba xam` mị dân không uy tin'
Vaì hang` như vây là kễ như Lu Khu banh cang` trong cac' dien dan` yahoogroups này
---------------

FBI bắt thủ quỹ Dân Chủ, tố cáo ăn cắp tiền Lou Correa, Jose Solorio...
Sunday, September 04, 2011 7:07:13 PM 
Bookmark and Share






SACRAMENTO (OC Register) - Một thủ quỹ được nhiều người biết tới, từng làm việc cho các giới chức lập pháp thuộc đảng Dân Chủ cấp liên bang, tiểu bang và Orange County, kể cả Thượng Nghị Sĩ Liên Bang Dianne Feinstein, Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez, Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang Lou Correa và Dân Biểu Tiểu Bang Jose Solorio, vừa bị FBI bắt giữ vì tình nghi có hành vi phạm pháp trong bầu cử, theo nhật báo OC Register.
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, hình chụp năm 2007, nói người thủ quỹ bị FBI có thể đã lấy cắp hàng trăm ngàn tiền tranh cử của ông. (Hình: Ðỗ Dzũng/Người Việt)
Phát ngôn viên Văn Phòng Biện Lý, ông Thom Mrozek, hôm Thứ Bảy xác nhận rằng bà Kinde Durkee thuộc văn phòng “Durkee and Associates” ở Burbank, bị FBI bắt giữ theo một đơn kiện của Văn Phòng Biện Lý Liên Bang tại Sacramento.
Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang Lou Correa cho tờ Register hay trưa ngày Thứ Bảy rằng ông được FBI thông báo vào chiều tối ngày Thứ Sáu, cho biết bà Durkee bị bắt và ông là “một nạn nhân trong số nhiều nạn nhân khác”. Ông Correa cho hay ông tin rằng mình đã bị mất “hàng trăm ngàn đô la” trong quỹ vận động tranh cử.
“Ðây là sự phản bội của một người mà tôi từng đặt tin tưởng trong nhiều năm qua,” theo lời ông Correa, người từng dùng bà Durkee làm thủ quỹ trong các chiến dịch tranh cử từ năm 1995 đến nay.
Dân Biểu Jose Solorio cũng cho biết ông được FBI thông báo sự việc hôm Thứ Sáu.
Trong một email gởi ra với lời nhắn “Tôi bị ăn cướp,” ông Solorio viết: “Tôi muốn cho quý vị biết chuyện Kinde Durkee bị bắt. Bà là người tôi tin tưởng trong vai trò thủ quỹ cho cuộc vận động tranh cử của tôi. Tôi mướn bà vì bà được nhiều người coi là làm việc rất chuyên nghiệp và, trong hàng chục năm, là thủ quỹ của nhiều chính trị gia nổi tiếng.”
Hồ sơ của Ủy Ban Bầu Cử Liên Bang (FEC) cho thấy bà Durkee cũng là thủ quỹ cho Thượng Nghị Sĩ Feinstein và Dân Biểu Sanchez và hồ sơ của tiểu bang California cho thấy bà hiện là thủ quỹ cho ít nhất 113 ủy ban vận động tranh cử trong tiểu bang.
Bà Durkee cũng là thủ quỹ cho nhiều ủy ban của đảng Dân Chủ tại Orange County.
Theo trang web của công ty “Durkee and Associates,” “Từ năm 1972, chúng tôi làm việc cho năm cuộc tranh cử tổng thống, bốn cuộc tranh cử thống đốc và nhiều cuộc tranh cử các cấp từ địa phương đến liên bang, các ủy ban vận động cũng như tổ chức vô vị lợi và doanh nghiệp nhỏ.”
Trước đây, bà Durkee bị Ủy Ban Thực Hành Chính Trị Công Bằng, một ủy ban chuyên theo dõi tiền vận động tranh cử, phàn nàn bốn lần vì không báo cáo đầy đủ thông tin liên quan đến tiền tranh cử. Ủy ban này từng gởi thư cảnh cáo bà vài lần. Ủy Ban Ðạo Ðức thành phố San Diego từng tố cáo bà vi phạm luật bầu cử.
Ông Mrozek cho biết bà Durkee có thể ra tòa Santa Ana vào ngày Thứ Ba. 


-------------
Date: Sunday, October 2, 2011, 1:41 PM


Nhận diện kẻ đánh phá tôn giáo về vấn đề Thụy Sĩ là ai!

Kính quý diễn đàn, quý vị quan tâm,

Có lẽ cư dân trên các diễn đàn Yahoogroups không còn xa lạ gì tính cách đánh phá Phật giáo của ông Phạm Trọng Luật email luat pham "luatp@yahoo.com"  cũng là Joseph Pham "josephpham62@yahoo.com", và các thế lực vô minh, mỗi ngày Luật Phạm chuyển lên diễn đàn hàng trăm bài viết lập đi lập lại một luận điệu cũ mèm của các cây viết mà từ lâu người ta biết rõ là của những tên đặc tình tôn giáo chính trị như Nam Nhân, Việt Thường, Đặng Phúc, Hàn Giang Trần Lệ Tuyền, Duyên Lãng Hà Tiến Nhất, Tuấn Phân v.v..nhằm tuyên truyền, nhồi sọ những người thiếu hiểu biết. Song song với các hành động vu cáo trên yahoo, Luật Phạm còn hợp tác với Liên Thành tổ chức các cuộc luận trên paltalk không ngoài mục đích đánh phá Phật giáo, tạo ra mọi sự hiềm kích chia rẽ trong cộng đồng người Việt. Nhịp nhàng với ông Luật Phạm với nick name thật kêu Chính Khí Việt, còn có các ông Áo Nhà Binh cũng rôm rả không kém, làm chủ một diễn đàn mượn chiêu bài Cờ Vàng và Chính Nghĩa Quốc Gia, vu cáo cho Đức Phó Tăng Thống Thích Hộ Giác và Thượng Tọa (TT) Thích Giác Đẳng đã giựt số tiền 200,000 quan Thuỵ Sĩ vay của chùa Phật Tổ Thích Ca, nay ông Áo Nhà Binh còn tạo một trang Blogspot với cái tên Minh Dung nghe rất đạo vị, mang sắc thái Phật giáo nhưng lại hành xử gian dối đi ngược với tinh thần Phật Giáo.

Trước những nỗ lực đánh phá, xuyên tạc một cách vô bằng của các ông Luật Phạm, Áo Nhà Binh v.vv, LLCSCHPG chúng tôi bắt buộc phải lên tiếng, chúng tôi sẽ trích dẫn một số dữ kiện minh chứng, cho quý vị thấy rằng ông Áo Nhà Binh hoàn toàn không phải là Phật tử, cũng chẳng phải là một người hiểu đạo, và hành động triệt hạ uy tín quý Ngài về vấn đề Thụy Sĩ là một hành động có mưu đồ, có sách lược.

1- Trong trang Blog Minh Dung, ông Áo Nhà Binh đưa ra một audio thâu giọng nói của một người phụ nữ với những lời xác nhận:
   Một Nữ Phật Tử ở St. Gallen
xác nhận Chơn Minh Tịnh Xa' chưa bao giờ là một ngôi Chùa
và Chơn Minh Tịnh Xá xập tiệm đã từ lâu.


@ Qua audio, TT Thích Giác Đẳng cho biết “Vào thời bấy giờ tại Thụy Sĩ có hai ngôi chùa, một là ngôi chùa có tên Chơn Minh Tịnh Xá và cũng là ngôi chùa đầu tiên, sau Chơn Minh Tịnh Xá họ lập thêm một ngôi chùa nữa có tên là chùa Phật tổ Thích Ca..”. Có lẽ những người con Phật chúng ta ai cũng hiểu rằng Phật Giáo có hai tông phái, đó là Đại thừa và Tiểu thừa, còn gọi là Bắc tông và Nam tông. Bắc tông gọi các ngôi Già Lam, trung tâm thiền tịnh là chùa hay niệm Phật Đường, còn Nam Tông thì gọi là tịnh xá. TT Thích Giác Đẳng nói rằng ngôi chùa có tên Chơn Minh Tịnh Xá để cho Phật tử hiểu rõ chùa Chơn Minh Tịnh Xá là một thuộc ngôi chùa theo nghi thức truyền thống Nam tông. Lời của Một Nữ Phật Tử ở St. Gallen xác nhận Chơn Minh Tịnh Xá chưa bao giờ là một ngôi Chùa thì điều này đã cho người ta thấy người phụ nữ đó đã không hiểu đạo và cũng không hiểu gì về Phật giáo, cũng như tình hình của các ngôi chùa vào thời điểm đó cũng như bây giờ cả.

@ Trong audio người phụ nữ xác nhận rằng Chơn Minh Tịnh Xá xập tiệm đã từ lâu, như thế chính người phụ nữ đã chứng thực lời T T Thích Giác Đẳng nói không sai, vì phải có Chơn Minh Tịnh Xá nên mới có chuyện xập tiệm.
@ Với định luật vô thường sắc không của Phật Giáo, đến rồi đi, có rồi không, Chơn Minh Tịnh Xá có, rồi Chơn Minh Tịnh Xá xập tiệm đã từ lâu cũng là một việc thường tình! Rồi cũng một miệng hai lưỡi, ông Áo nhà Binh trong một bài viết khác đã đưa lên audio tiếng nói của một người mà ông gọi là Phật tử, xác nhận là không có Chơn Minh Tịnh Xá ” http://www.megaupload.com/?d=3EFS6208  << lời giải thích của 1 phật tử ở St. GallenThụy Sĩ  đối chứng với sư Thích Giác Đẳng, (vì ở St Gallen chưa hề có ngôi chùa Chơn Minh Tịnh Xá)”  Nhưng, chúng tôi tìm thấy trong trang web Thư Viện Hoa Sen, mục địa chỉ chùa có ghi rõ địa chỉ Chùa Chơn Minh Tịnh Xá.
CHƠN MINH TỊNH XÁ Diệu Duyên Lương Thanh Thủy Rosenheim Strasse 9, St. Gallen 9008 SWITZELAND Tel. (71) 25 95 69

2- Rồi cũng miệng ông Áo Nhà Binh nay lại đưa lên trang Blog trong 1. BTS VÀ PHẬT TỬ CHÙA PTTC NÓI:  K)       PHẬT TỬ Ở ST. GALLEN XÁC NHẬN CHƠN MINH TỊNH XÁ CHƯA BAO GIỜ LÀ 1 NGÔI CHÙA, NÓ CHỈ LÀ 1 NIỆM PHẬT ĐƯỜNG MÀ THÔI, VÀ BÂY GIỜ ĐÃ DẸP BỎ KHÔNG CÒN NỮA.(TRÊN 10 NĂM). Chắc hẳn mọi người Phật tử đều hiểu rằng vào thời gian đầu định cư nơi xứ người, vi tài chánh eo hẹp cho nên hầu hết những ngôi chùa được thành lập từ một căn nhà gọi là “cải gia vi tự” lúc khởi nguồn ngôi chùa nhỏ bé gọi là Am, Cốc, Niệm Phật Đường, nhưng nói chung nhân gian đều gọi là chùa hay tịnh xá là nơi thanh tịnh trang nghiêm, trung tâm tu tập. Điều chúng tôi muốn nói là lời TT Thích Giác Đẳng nói về chùa Chơn Minh Tịnh Xá là có thật, không sai. Ông Áo Nhà Binh đã mập mờ đánh lận con đen về  lời nói của TT Giác Đẳng, Sư GĐ nói rằng họ (tức là Hội Phật Giáo Nguyên Thuỷ và Phật tử tại Thụy Sĩ) thành lập thêm ngôi chùa thứ hai là Phật Tổ Thích Ca, chứ không phải Chơn Minh Tịnh Xá thành lập ngôi chùa thứ hai là Phật Tổ Thích Ca.

Qua những điều dẫn chứng của chúng tôi ở trên về chùa Chơn Minh Tịnh Xá, đã cho quý vị thấy rõ lời lẽ bất nhất, gian trá của ông Áo Nhà Binh.

3- TT Thích Giác Đẳng trong một audio chúng tôi thâu được, TT đã đã nói rõ về sự việc số tiền 200,000 franc Thụy Sĩ mà hội Phật giáo Nguyên Thủy lúc bấy giờ cho chùa Pháp Luân mượn vốn không phải là ngân quỹ của chùa Phật Tổ Thích Ca mà là ngân quỹ của Hội Phật Giáo Nguyên Thủy Thụy Sĩ, số tiền đó là ngân quỹ để thành lập ngôi chùa Phật Giáo Nguyên Thủy Thụy Sĩ.

@Người Phật tử thấm nhuần giáo lý nhà Phật đều hiểu rằng mọi sự do duyên mà sinh ra, vì căn lành duyên khởi một số Phật tử có duyên với các nghi thức truyền thống Nam tông gặp nhau và với tâm nguyện là mong sao thành lập được một ngôi chùa cho Hội Phật Giáo Nguyên Thủy tại Thụy Sĩ, vì chưa có chùa riêng, nên tạm thời đã thuê mướn chùa Phật Tổ Thích Ca làm trụ sở sinh hoạt mà trong phần 1. BTS VÀ PHẬT TỬ CHÙA PTTC NÓI: (D) mà ông Phó Thường Dân đã xác nhận ông Nguyễn Văn Nghiêm Đại diện Hội Phật Giáo Nguyên Thủy đã có hợp đồng thuê mướn chùa Phật Tổ Thích Ca D)  ÔNG NGHIÊM BỎ NHIỆM SỞ KHÔNG THÔNG BÁO, TỰ Ý HŨY BÕ HỘP ĐỒNG MƯỚN NƠI LÀM PHẬT SỰ (CƠ SỞ NIỆM PHẬT ĐƯỜNG PTTC). Điều này đã là xác nhận cho chúng ta thấy rằng đúng như lời TT Thích Giác Đẳng là Hội Phật Giáo Nguyên Thủy và chùa Phật Tổ Thích Ca là 2 tổ chức khác nhau, 2 cơ sở riêng biệt, nên ngân quỹ của Hội Phật Giáo Nguyên Thủy hoàn toàn độc lập. Và điều này cũng là chìa khóa mở ra cánh cửa sự thật là HT Thích Hộ Giác và TT Thích Giác Đẳng không nợ nần gì của chùa Phật Tổ Thích Ca cả, mà chỉ mượn từ ngân quỹ của Hội Phật giáo Nguyên Thủy mà thôi.  (để rộng đường dư luận chúng tôi xin trích dẫn nguyên văn phần mà chính ông Phó Thường Dân đã dẫn chứng với đại chúng)

1. BTS VÀ PHẬT TỬ CHÙA PTTC NÓI: 

A)       ÔNG NGUYỄN VĂN NGHIÊM ĐẾN SINH HOẠT PHẬT SỰ (CÓ LÃNH LƯƠNG CŨA HỘI TỪ THIỆN CARITAS) SAU KHI NIỆM PHẬT ĐƯỜNG PTTC ĐÃ THÀNH LẬP DO 1 VỊ NI SƯ.

 B)       NHIỀU PHẬT TỬ XÁC NHẬN KHÔNG CÓ AI ĐUỔI (SƯ) NGUYỄN VĂN NGHIÊM.

C)       CHUYỆN ÔNG  NGUYỄN VĂN NGHIÊM BỊ PHÁT GIÁC VỚI 1 NGƯỜI ĐÀN BÀ TRONG NIỆM PHẬT ĐƯỜNG PTTC LÀ CÓ 100%. (NHIỀU NGƯỜI XÁC NHẬN).

D)       ÔNG NGHIÊM BỎ NHIỆM SỞ KHÔNG THÔNG BÁO, TỰ Ý HŨY BÕ HỘP ĐỒNG MƯỚN NƠI LÀM PHẬT SỰ (CƠ SỞ NIỆM PHẬT ĐƯỜNG PTTC).

E)       KHI BÕ ĐI KHÔNG THÔNG BÁO, ÔNG NGHIÊM MANG THEO 1 SỐ TIỀN, NHỮNG HỒ SƠ, GIẤY TỜ CÓ LIÊN QUAN ĐẾN SỔ SÁCH CÚNG TIỀN ĐỂ XÂY DỰNG CHÙA PTTC (CUỐN SỔ VÀNG) VÀ TẤT CẢ ĐỊA CHỈ CŨA PHẬT TỬ.

F)       BAN TRI SỰ VÀ PHẬT TỬ CHO BIẾT, TIỀN 200’000.- 2 VỊ SƯ  THÍCH HỘ GIÁC VÀ THÍCH GIÁC ĐẲNG MƯỢN CŨA CHÙA PTTC CHỨ KHÔNG PHẢI CŨA HỘI NÀO.

G)       GIẤY CHUYỄN TIỀN CŨA BANK ĐỀ ĐỊA CHỈ VÀ TÊN: VEREIN DER INDOCHINA-BUDDHISTEN IN DER SCHWEIZ, MOOSSTRASSE 15, 6003 LUZERN (TÊN VÀ ĐỊA CHỈ ĐĂNG KÝ CŨA NIỆM PHẬT ĐƯỜNG PTTC).

H)       GIẤY KÝ MƯỢN TIỀN CŨA QUÝ NGÀI  TRƯỚC SAU ĐỀU XÁC NHẬN LÀ CHÙA PHẬT TỔ THÍCH CA.

K)       PHẬT TỬ Ở ST. GALLEN XÁC NHẬN CHƠN MINH TỊNH XÁ CHƯA BAO GIỜ LÀ 1 NGÔI CHÙA, NÓ CHỈ LÀ 1 NIỆM PHẬT ĐƯỜNG MÀ THÔI, VÀ BÂY GIỜ ĐÃ DẸP BỎ KHÔNG CÒN NỮA.(TRÊN 10 NĂM).

L)       THƯỢNG TỌA THÍCH QUẢNG HIỀN XÁC  NHẬN: CHUYỆN TT THÍCH GIÁC ĐẲNG NÓI CÓ 1 SỐ NGƯỜI QUÁ KHÍCH ĐUỔI SƯ CƯỚP CHÙA LÀ CÁCH DỰNG CHUYỆN VỌNG NGỮ, VÌ THẦY QUẢNG HIỀN HÔM ĐÓ CŨNG CÓ MẶT TẠI HIỆN TRƯỜNG. 


4- Ông Nguyễn Văn Nghiêm Đại diện Hội Phật Giáo Nguyên Thủy có hợp đồng thuê Chùa Phật Tổ Thích Ca để làm trụ sở cho công tác Phật sự của Hội Phật Giáo Nguyên Thủy, chính vì thế trong các văn thư, văn bản, ngay cả giấy vay tiền đã ghi danh xưng của Hội Phật Giáo Nguyên Thủy tại chùa Phật Tổ Như Lai và địa chỉ “…nay Hội Phật Giáo Nguyên Thủy Theraveda Buddhist Association (Chùa Phật Tổ Thích Ca, Verein der Verein der Indochina-Buddhisten in der Schweiz). Moosstrasse 15. Luzern 6003. SWITZERLAND “. Ông Áo Nhà Binh mang cái giấy vay nợ rêu rao, mục đích nhập nhằng đánh lận con đen cho người lầm tưởng Hội Phật Giáo Nguyên Thủy là Chùa Phật Tổ Thích Ca, nhưng sự thật tuy cùng một địa chỉ, nhưng là hai danh xưng, hai cơ sở khác nhau,  bằng chứng ông Áo Nhà Binh đã xác nhận trong mục D)  ÔNG NGHIÊM BỎ NHIỆM SỞ KHÔNG THÔNG BÁO, TỰ Ý HŨY BÕ HỘP ĐỒNG MƯỚN NƠI LÀM PHẬT SỰ (CƠ SỞ NIỆM PHẬT ĐƯỜNG PTTC).  Phật dạy: những gì đi sai với chánh pháp tự nó sẽ hủy diệt và chính Hộ pháp linh thiêng đã bắt ông Áo Nhà Binh tự khai về vấn đề Hội Phật Giáo Nguyên Thủy đã thuê mướn trụ sở chùa Phật Tổ Thích ca.

5- Sau biến cố tại chùa Phật Tổ Thích Ca, như lời TT Thích Giác Đẳng cho biết có một nhóm người đã đuổi sư Bửu Trí và hành động của họ không thích hợp với chánh pháp, nhất là đối với Tam Bảo, do đó, trong số 6 người đứng ra ký tên chịu trách nhiệm điều hành ngân quỹ của Hội Phật Giáo Nguyên Thủy, 5 người đã bỏ đi nhưng vẫn tiếp tục sinh hoạt với Hội Phật Giáo Nguyên Thuỷ từ đó đến nay, chỉ còn lại ông Huỳnh Văn Sang tiếp tục sinh hoạt tại chùa Phật Tổ Thích Ca mà thôi. Và chùa Phật Tổ Thích Ca không còn sinh hoạt theo truyền thống nghi thức Nam Tông, thì tự ý đã tách rời ra khỏi Hội Phật Giáo Nguyên Thủy từ đó!. Từ tính cách đó, chúng ta nhận thức được rằng Ông Huỳnh Văn Sang chỉ là một cá nhân trong Hội Phật Giáo Nguyên Thủy vào thời điểm đó, nhưng sau biến cố ông tự ý không theo truyền thống Nam Tông thì cái vai trò Thủ quỹ Hội Phật Giáo Nguyên Thuỷ của ông đã chấm dứt từ lâu, ông không đủ tư cách pháp nhân để đứng ra đòi chùa Pháp Luân, trừ khi 5 người còn lại trong Hội Phật Giáo Nguyên Thủy đứng ra đòi nợ.

6- Những Phật tử Phật Giáo Nguyên Thủy với tâm nguyện thành lập một ngôi chùa riêng cho Hội Phật Giáo Nguyên Thủy sinh hoạt và phát triển, vì tâm nguyện đó mà HT Thích Hộ Giác và TT Thích Giác Đẳng không thể hoàn lại số tiền nợ cho bất cứ ai không phải là Hội Phật Giáo Nguyên Thủy.

7- Rất nhiều Phật tử từ Hoa Kỳ và Âu Châu đều biết mỗi năm vào mùa hè TT Giác Đẳng và HT Hộ Giác đều có sang Âu Châu, đặc biệt là Thuỵ Sĩ, để hướng dẫn một khoá tu học cho các Phật tử bên đó nhưng các ông Áo Nhà Binh và Sơn nào đó đã vu khống rằng là quý Ngài trốn biệt.

8- Một điều kỳ lạ mà chúng tôi không khỏi ngạc nhiên, qua phương pháp truy lùng IP chúng tôi biết được là cả hai ông Phó Thường Dân và ông Áo Nhà Binh tự nhận là Minh Dung ở Pháp không sống ở Thụy Sĩ , không phải là hội viên của Hội Phật Giáo Nguyên Thủy, cũng không phải là Phật Tử thì tại sao các ông lại có hành động gian dối, lươn lẹo như những điều chúng tôi dẫn chứng ở trên, hành động đánh phá quý Ngài một cách thái quá đã nói lên rằng đây là một mưu đồ đánh phá có sách lược.

Để rộng đường dư luận, chúng tôi ghi lại lời phát biểu của TT Thích Giác Đẳng bằng văn viết, hầu quý Phật tử và đồng hương hiểu thêm được sự thật. 
 

 
Lời TT Giác Đẳng
Từ thập niên 80, HT Hộ Giác và chúng tôi thường sang Âu Châu để sinh hoạt Phật sự, và đặc biệt Thụy Sĩ là một quốc gia mà Hòa Thượng (HT) Thích Hộ Giác và chúng tôi vẫn thường sinh hoạt cho đến ngày hôm nay. Lúc Ngài còn khỏe mạnh vào những năm đầu tiên, Ngài thương kêu gọi thành lập một ngôi chùa Phật giáo Nguyên Thủy tại Thụy Sĩ, có một số qúy Phật tử đã cúng dường để gây quỹ và để tạo mãi một ngôi chùa Phật giáo Nguyên Thủy. 

Vào thời bấy giờ tại Thụy Sĩ có hai ngôi chùa, một là ngôi chùa có tên Chơn Minh Tịnh Xá và cũng là ngôi chùa đầu tiên, sau Chơn Minh Tịnh Xa họ ( họ ở đây có nghĩa là Phật tử tại Thuỵ Sĩ) lập thêm một ngôi chùa nữa có tên là chùa Phật tổ Thích Ca, cả hai ngôi chùa này hoạt động theo nghi thức sinh hoạt căn bản theo truyền thống Phật Giáo Nguyên Thủy. Lúc đó Hội Phật Giáo Nguyên Thủy cũng đã được thành lập và mong sao có thể mua được một ngôi chùa riêng cho Hội Phật Giáo Nguyên Thủy tại Thụy Sĩ. Năm 1994, ngôi chùa Pháp Luân, tức là ngôi chùa chúng tôi đang trú trì bây giờ  được tạo mãi tại Houston, Texas và trong lúc mua ngôi chùa mới, thì được quý Phật tử ở bên Thụy Sĩ đề nghị với chúng tôi rằng “Bên Thụy Sĩ hiện có một ngân quỹ hơn 200,000 quan Thụy Sĩ, vì số tiền quỹ đó không làm gì tới, sẽ sẵn sàng cho mượn để mua ngôi chùa Pháp Luân”. HT Hộ Giác nhận thấy rằng lời đề nghị đó cũng hợp lý, bởi vì tình hình Thụy Sĩ lúc đó muốn xây cất một ngôi chùa, một cơ sở cho Hội Phật Giáo Nguyên Thủy rất khó khăn, vì giá cả có thể hàng triệu quan Thụy Sĩ, do vậy chúng tôi đã mượn số tiền đó để trả ngân hàng cho ngôi chùa Pháp Luân 13913 S. Post Oak Rd Houston TX 77045.

Một thời gian ngắn sau đó, ngôi chùa Phật Tổ Thích Ca xảy ra một biến cố, có một nhóm người, hay có một âm mưu nào đó đã đuổi Sư Bửu Trí ra khỏi chùa, Sư Bửu Trí là một nhà sư Nam Tông, là người thành lập và trú trì ngôi chùa Phật tổ Thích Ca. Tên chùa Phật tổ Thích Ca do Sư Bửu Trí đặt ra, Sư nghĩ rằng tên chùa Phật Tổ Như Lai nói lên tính cách của Phật Giáo Nam Tông, còn Bắc Tông thì là chùa A Di Ðà. Nghi thức thờ phượng ở trong chùa hoàn toàn là một ngôi chùa Nam Tông, nhưng nhóm người này lại đuổi Sư Bửu Trí đi. Lúc họ đuổi Sư Bửu Trí, có chúng tôi chứng kiến, mọi sự việc và thái độ của họ đối với Sư Bửu Trí cũng như đối với Tam Bảo, đã cho chúng tôi quyết định là sẽ không liên hệ gì đến ngôi chùa đó nữa, kể từ ngày xẩy ra biến cố cho đến bây giờ. 

Về sự việc số tiền 200,000 franc Thụy Sĩ mà hội Phật giáo Nguyên Thủy lúc bấy giờ cho chùa Pháp Luân mượn vốn không phải là ngân quỹ của chùa Phật Tổ Thích Ca mà là ngân quỹ của Hội Phật Giáo Nguyên Thủy Thụy Sĩ. Số tiền đó là ngân quỹ để thành lập ngôi chùa Phật Giáo Nguyên Thủy Thụy Sĩ. Sau khi chùa Phật Tổ Thích Ca bị một số cá nhân chiếm đoạt không còn là Phật giáo Nguyên Thủy nữa thì Chư Tăng Nguyên Thủy không còn lui tới sinh hoạt tại đó. Và vấn đề ở chỗ khi chùa Pháp Luân mượn số tiền của Hội Phật Giáo Nguyên Thủy có 6 người đứng ra ký tên và trong 6 người đó đến bây giờ hầu hết là những người vẫn còn theo Phật Giáo Nguyên Thủy, chỉ có một người, duy nhất đó là bác Sang cho đến nay vẫn tiếp tục làm việc cho chùa Phật Tổ Thích Ca, có nghĩa là bác Sang là người đã đi theo một số cá nhân chiếm dụng ngôi chùa Phật Tổ Thích Ca. Tuy nhiên,  không có nghĩa là họ chiếm ngôi chùa đó thì họ đã làm chủ Hội Phật Giáo Nguyên Thủy, vì Hội Phật Giáo Nguyên Thủy là một cơ sở, một tổ chức bao gồm luôn cả chùa Chơn Minh Tịnh Xá, là một hội được thành lập với mục đích tạo dựng một ngôi chùa Phật giáo Nguyên Thủy trong tương lai này tại Thụy Sĩ.

Vấn đề xẩy ra cho chúng tôi thật khó xử, vì sau này khi chùa Pháp Luân muốn hoàn trả lại số tiền đã mượn cho cộng đồng Phật Giáo Nguyên Thủy tại Thụy Sĩ, thì chúng tôi không thể nào trả lại cho chùa Phật tổ Thích Ca được, vì chùa Phật tổ Thích Ca chỉ là một thành viên của Hội Phật giáo Nguyên Thủy thời đó, và Chùa Phật tổ Thích Ca bây giờ cũng không phải là của Hội Phật Giáo Nguyên Thủy nữa. Cho đến ngày hôm nay thì Ht Hộ Giác và chúng tôi cùng một số Phật tử vẫn tiếp tục nỗ lực để tạo mãi một cơ sở Phật giáo Nguyên Thuy tại Thụy Sĩ. Cái vấn đề rắc rối ở chỗ, có một số thành phần không liên hệ đến Phật giáo Nguyên Thủy mà thậm chí lại là những người chống lại GHPGVNTN nữa, và hiện nay có một số cá nhân không chỉ chống GHPGVNTN, mà họ còn chống cả Phật giáo nữa. Họ thuộc về thành phần điều hành của ngôi chùa Phật tổ Thích Ca, họ nói rằng HT Hộ Giác và chúng tôi đã chiếm đoạt số tiền đó của chùa Phật tổ Thích Ca.

Nói như vậy quý vị có thể hiểu được sự việc ra sao!? Bây giờ giả sử chúng tôi giao số tiền đã mượn cho nhóm A hay nhóm B, thì ngay cả một số các Phật tử bên đó cũng không đồng ý. Và số tiền đó chúng tôi không thể giao cho chùa Phật tổ Thích Ca được vì lý do đơn giản là chùa Phật Tổ Thích Ca không phải là đại diện cho Hội Phật Giáo Nguyên Thủy, và chùa Phật Tổ Thích Ca là một ngôi chùa đang chống phá Phật Giáo Nguyên Thuỷ, chẳng những vậy mà họ còn chống lại GHPGVNTN. Đối với chúng tôi và Ht Hộ Giác, thật ra thì HT Hộ Giác đã lớn tuổi rồi, Ngài cũng mong muốn giải quyết vấn đề đó, một điều duy nhất là chúng tôi hướng tới là làm sao sử dụng số tiền đó và dĩ nhiên phải vận động thêm nhiều nữa để có thể xây dựng một ngôi chùa Phật giáo Nguyên Thủy ở Thuỵ Sĩ trong tương lai này.

Một quốc gia như Thuỵ Sĩ rất khó thành lập chùa chiền, vì nó không đơn giản, nếu chúng ta muốn thành lập một ngôi chùa tại Thụy sĩ không phải 200,000 mà có được, chi phí phải tốn hàng triệu đồng, 200,000 so ra chỉ số tiền rất là nhỏ so với giá cả. Nhưng cho dù số tiền lớn hay nhỏ đi nữa thì chúng tôi không thể giao lại cho chùa Phật tổ Thích Ca. Chúng tôi cũng muốn có một tổ chức Phật giáo nào đó để chúng tôi để trả cho xong, nhưng ngoài số tiền đó, còn cái trách nhiệm của HT Hộ Giác, trách nhiệm của chúng tôi đối với Phật giáo Nguyên Thuỷ tại Thuỵ Sĩ  trong nhiều năm qua. Và hơn thế nữa, có những thành phần mà chúng tôi gọi là những thành phần muốn phá hoại Phật Giáo, họ cố tình làm thế nào để chúng tôi phải lên tiếng về những chuyện lộn xộn giữa Nam Tông và Bắc Tông. Bản thân của chúng tôi khi sinh hoạt thì chúng tôi muốn tìm một vị thế sinh hoạt luôn luôn là có tính cách hoà đồng giữa tất cả các truyền thống Phật giáo…


Những lời phát biểu của TT Thích Giác Đẳng quá rõ ràng, quý Ngài không mượn tiền của chùa Phật Tổ Thích Ca, cũng không mượn tiền của ông Áo Nhà Binh, Chính Khí Việt, Phó Thường Dân hay của ai khác, có chăng quý Ngài chỉ mượn tiền của Hội Phật Giáo Nguyên Thủy mà thôi, điều này ông Thục Vũ và LLCSCHPG chúng tôi nói không sai!. Và như chúng tôi đã nói trong bài viết trước, nếu các ông thấy quý Ngài nói sai thì các ông cứ việc đưa vấn đề ra pháp lý. Và chúng tôi mong rằng từ nay các ông nên chấm dứt hành động rỉ tai tuyên truyền, đừng làm ô danh chính khí của người dân Việt và áo nhà binh của toàn thể các chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa .
Mong lắm thay! 
Tuệ Kiếm - Oct 02, 2011.

No comments: