Friday, September 21, 2012

Liên Thành- Thích Minh Châu là ai ( PG-MTGPMN)


LTS cán bộ việt gian xuất dương Đoàn Viết Hoạt , Phó Hiệu Trưởng Đại Học Vạn Hạnh, chính là tên việt gian nằm vùng cùng với vợ Trân Thị Thức vừa làm lễ cầu siêu cho tên việt gian đội lớp sư tẳng Thích Minh Châu Tại Washington . Đoàn Viết Hoạt 30 tháng 4 cùng sư tăng,  sinh viên Đại Học Vạn Hạnh đeo băng rô đỏ đi rước bọn cán binh Miền Bắc vào Sài gòn. Sau đó Đoàn Viết Hoạt cần mác "ở tù" để tiếp tục ra hải ngoại nằm vùng trong cộng đồng việt nam tị nạn CS. 

 
 Việt Gian Đinh Văn Nam tức Thích Minh Châu gia nhập đảng CS 1943

  CÁN BỘ CỘNG SẢN CAO CẤP CỦA HÀ NỘI

ĐINH VĂN NAM ĐƯỢC GÀI VÀO HOẠT ĐỘNG TẠI MIỀN NAM TỪ 1964 CHÍNH LÀ: THƯỢNG TỌA THÍCH MINH CHÂU VIỆN TRƯỞNG ĐẠI HỌC VẠN HẠNH, KIÊM VIỆN TRƯỞNG HỌC VIỆN PHẬT GIÁO VIỆT NAM THỐNG NHẤT TẠI SÀIGON.
                          __________________________________

Đây là một nhân vật có hành tung rất bí mật, một tên cán bộ tình báo của chính phủ Cộng sản Hà Nội được đưa vào miền nam Việt Nam qua tuyến đường Ấn Độ tương tự như Thích Quảng Độ cũng đi vào miền nam bằng tuyến đường quốc gia Ấn Độ nầy.

Nhiệm vụ chính của Thích Minh Châu là điều khiển một trung tâm giáo dục tại Thủ đô miền nam với tên là Viện đại học Vạn Hạnh. Đây là tên vỏ bọc và ngụy thức của một trung tâm đào tạo cán bộ trí thức vận và  dấy loạn cho cộng sản Hà Nội tại Sàigon, thủ đô của Chính Phủ VNCH. Tại Trung Tâm dấy loạn nầy, Chính phủ Cộng sản Hà Nội đã tung ra những cuộc biến loạn dưới hình thức các cuộc đấu tranh, bạo loạn của quần chúng tại đô thị, đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho nhiều chính phủ của nền đệ II Việt Nam Cộng Hòa. Và cuối cùng cũng tại nơi đây vào sau ngày 30/4/1975, Đại Học Vạn Hạnh là trung tâm của Ủy Ban Quân Quản thành phố Hồ Chí Minh dành cho Dân, Quân, Cán Chính VNCH trình diện để đi vào các trại tù cải tạo do tên Nguyễn Trực là một phụ tá đắc lực của Thích Minh Châu và Thích Trí Quang làm trưởng ban tiếp nhận.

Thích Minh Châu tên thật là Đinh văn Nam.
Sinh ngày 20 tháng 10 năm 1918.
Mất ngày 1 tháng 9 năm 2012, tại Sàigon, thọ 94 tuổi.
Chánh quán làng Kim Khê, xã Nghi Long, Huyện Nghi Lộc tỉnh Nghệ An.
Sinh quán tại làng Kim Thành, tỉnh Quảng Nam.
Cha là Đinh Văn Chấp đậu Tiến sĩ dưới triều nhà Nguyễn
Mẹ là Lê Thị Đạt.

Đinh văn Nam là con thứ 3 trong một gia đình có 8 anh em: Anh trưởng là Đinh văn Kinh, Đinh văn Quang, Đinh văn Nam (tức Hòa Thượng Thích Minh Châu), Đinh văn Linh, Đinh văn Phong, Đinh thị Kim Hoài, Đinh Thị Kim Thai, và Đinh Thị Khang.

Học sinh trường Khải Định, Huế, tức trường Quốc Học sau nầy. Năm 1940 Đinh văn Nam đậu tú tài toàn phần. Cũng năm đó Đinh văn Nam lập gia đình với cô Lê Thị Bé, con cụ Lê Văn Miến cùng làng. 

Vợ chồng Đinh văn Nam sinh hạ được 2 con, người con trai đầu lòng tên là Đinh Văn Sương, và người con gái là Đinh Thị Phương.
Năm 1943 Đinh văn Nam trở lại Huế và làm thư ký (thừa phái) cho tòa Khâm Sứ của Pháp ở Huế.

Theo hồ sơ văn khố của Pháp để lại tại Bộ Chỉ Huy Cảnh Sát Quốc Gia Thừa Thiên Huế thì Hòa Thượng Thích Trí Độ, Giám Đốc Trường An Nam Phật Học tại Huế, gia nhập đảng Cộng Sản vào năm 1941. Đinh văn Nam và Võ Đình Cường gia nhập vào đảng Cộng sản vào năm 1943. Như vậy cho thấy Đinh văn Nam gia nhập đảng Cộng sản tại Huế chứ không phải thời gian ở với vợ tại Nghệ An.

Vào tháng 8/1945, Việt Minh cướp chính quyền, ông Đinh văn Chất thân phụ của Đinh văn Nam được Việt Minh mời giữ chức vụ Chủ Tịch Liên Việt Tỉnh Nghệ An. Như chúng ta đã biết cơ sở đầu tiên của Cộng Sản Đông Dương được thiết lập là tại hai huyện Nam Đàn và Nghi Lộc tỉnh Nghệ An, giới sĩ phu theo đảng Cộng sản rất đông trong đó có Đinh văn Nam.

Ngoài ra em ruột của Đinh văn Nam / Thích Minh Châu là Đinh văn Linh là Đại Tá trong Bộ đội Cộng sản Bắc Việt. Ngày 30 tháng 4 năm 1975, Đinh văn Linh là một trong những người được Cộng sản gởi vào tiếp thu Sàigon.

Tóm lại, Thích Minh Châu tức Đinh văn Nam đã gia nhập Mặt Trận Việt Minh từ đầu thập niên 1940 và trở thành đảng viên Cộng sản vào năm 1943.

Như chúng ta đã biết, vào khoảng gần cuối thập niên 1930, giới sĩ phu tại Bắc, Nam, Trung kỳ gia nhập Việt Nam Quang Phục Hội của Hoàng Thân Kỳ Ngoại Hầu Cường Để nổi lên chống đối thực dân Pháp khắp nơi đã đẩy chính quyền bảo hộ Pháp vào tình trạng hết sức khó khăn và nguy hiểm chọ bọn thực dân Pháp trong việc đô hộ ba nước Việt, Miên, Lào. Toàn Quyền Pháp bấy giờ là Pasquier đã đưa ra một chính sách “Phong Trào Chấn Hưng Phật Giáo” và dùng phong trào nầy để để vô hiệu hóa các cuộc nổi dậy chống Pháp của giới Sĩ phu đương thời, đồng thời dùng họ để chống lại quân đội Nhật. Cho nên chúng ta không ngạc nhiên khi các nhân vật trụ cột, đảng viên của đảng Cộng sản Đông Dương không bị chính quyền bảo hộ Pháp bắt bớ, thanh toán, mà ngược lại còn được Toàn Quyền Pháp Pasquier nâng đỡ, khuyến khích nhóm “Phong Trào Chấn Hưng Phật Giáo” của Bác Sĩ Lê Đình Thám, Thích Trí Độ, Đinh Văn Nam/ Thích Minh Châu, Võ Đình Cường, Lê Dư, Trần Nguyên Chấn v.v… Nắm được yếu điểm nầy của Toàn Quyền Pháp Pasquier, và qua các nhân vật đảng viên Cộng sản Đông Dương kể trên, đảng Cộng sản Đông Dương đã dùng Phật Giáo để phát triển và xây dựng cơ sở đảng. 

Hồ sơ của sở Liên Phóng Pháp cho thấy Bác sĩ Lê Đình Thám là đảng viên cao cấp của Cộng sản Đông Dương nhưng đồng thời cũng là tình báo viên của sở Liên Phóng Pháp, và được Sở Liên Phóng Pháp giao nhiệm vụ nằm vùng trong Phật Giáo tại Trung Kỳ. Cũng theo tài liệu của Sở Liên Phóng Pháp, Bác Sĩ Lê Đình Thám sinh ngày 1 tháng 1 năm 1897 tại Tỉnh Quảng Nam, tốt nghiệp trường Cao đẵng Y Khoa Đông Dương tại Hà Nội. Ông thành lập hội An Nam Phật Học tại Huế, văn phòng đặt tại chùa Trúc Lâm. An Nam Phật Học Hội bề nổi truyền bá Phật Giáo, bề chìm là hoạt động cho đảng Cộng sản Đông Dương. 

Cũng cần nói thêm chùa Trúc Lâm nằm về phía tây thành phố Huế. Từ dưới phố Huế đi lên chúng ta phải qua khỏi Chùa Từ Đàm, qua khỏi Đàn Nam Giao (nơi các vị vua nhà Nguyễn làm lễ tế trời), đi qua khỏi cầu Lim chừng 200met, thì rẽ tay trái cuối con đường nầy là Chùa Trúc Lâm. Mặt tiền của Chùa Trúc Lâm nhìn sang là mộ của ông Hồ Đắc Trung và dòng tu Công giáo Thiên An. Chùa Trúc Lâm sau nầy là căn cứ vùng ráp ranh của cơ quan Thành ủy Việt Cộng Huế, đây cũng là trạm giao liên và nơi hội họp của đám cơ sở nội tuyến hoạt động tại thành phố Huế mà lực lượng tình báo, an ninh của Bộ chỉ Huy Cảnh Sát Quốc gia Thừa Thiên Huế đã phá vở và bắt giữ một số cán bộ quan trọng của Thành ủy Huế như tên Trung tá điệp viên Cộng sản Hoàng Kim Loan, Đoàn Công Lập (Cựu trưởng ty Cảnh Sát Quốc Gia Thừa Thiên-Huế), bác sĩ Hoàng Bá, Thích Thiện Siêu trụ trì chùa Từ Đàm v.v…

Việt gian  Tâm Minh Lê Đình Thám ở Hội nghị kháng chiến 1948 (CS) việt gian Tâm Minh Lê Đình Thám ở chiến khu Việt Bắc
 Việt gian Võ Đình Cường và Tống Hồ Cầm

Cũng xin nói rõ, Võ Đình Cường và Đinh văn Nam / Thích Minh Châu là hai đệ tử ruột, là cánh tay mặt, tay trái của Bác sĩ Lê Đình Thám. Trong thời gian nầy Đinh văn Nam đảm nhận chức vụ Chánh Thư Ký của Hội An Nam Phật Học. 
Vào năm 1940, Bác sĩ Lê Đình Thám cho thành lập Đoàn Thanh Niên Phật Học, giao cho Phạm Hữu Bình làm đoàn trưởng, và Đinh văn Nam tức Thích Minh Châu làm đoàn phó. Cuối năm 1947 Hội An Nam Phật Học hoạt động trở lại sau một thời gian vì chiến cuộc và đặt trụ sở tại 1B, đường Nguyễn Hoàng, Huế.
 Ngày 18/1/1948 theo chỉ thị của đảng Cộng sản, Võ Đình Cường ra mắt tổ chức mới gọi là “Gia Đình Phật Hóa Phổ” tại chùa Từ Đàm, có sự hiện diện của Đinh văn Nam, Tống Hồ Cầm, Hoàng Thị Cúc, Cao Chánh Hựu, và Văn Đình Hy.
Năm 1948, theo sự phân chia công tác hoạt động đảng của Bác sĩ Lê Đình Thám, Võ Đình Cường hoạt động trong giới Phật Tử, còn Đinh văn Nam hoạt động trong giới tăng sĩ, năm dó Đinh văn Nam đã 30 tuổi.

Đinh văn Nam xin nhận Hòa Thượng Thích Tịnh Khiết, trụ trì Chùa Tường Vân, làm sư phụ. Năm 1949 Hòa Thượng Thích Tịnh Khiết cho Đinh văn Nam thọ giới tại giới đàn Hộ Quốc tại chùa Bảo Quốc với Pháp tự là Minh Châu.

Năm 1952, Thích Minh Châu được cho đi Sri-Lanka rồi qua Ấn Độ học tại Đại Học Bihar. Ông đậu Tiến sĩ Phật Học vào năm 1961.

Thời chính Phủ Nguyễn Khánh, Viện Hóa Đạo của Ấn Quang bằng một văn thư chính thức yêu cầu chính phủ Nguyễn Khánh cho ông Thích Minh Châu về Sàigon để giữ chức vụ Viện Trưởng Viện Đại Học Vạn Hạnh sắp được thành lập. Văn thư chính thức nầy Viện Hóa Đạo Phật Giáo Ấn Quang gởi cho Tướng Khánh vào năm 1964.

Tướng Khánh cho lệnh cơ quan an ninh điều tra lý lịch Đinh văn Nam tức Hòa Thượng Thích Minh Châu và sau đó cơ quan an ninh đã phúc trình với Tướng Khánh như sau:

Đinh văn Nam tức Thích Minh Châu đã vào đảng Cộng sản từ năm 1943. Đinh văn Nam có vợ và hai con đang ở miền Bắc, đồng thời tòa Đại Sứ của VNCH ở Ấn Độ đã phúc trình rằng: Thời gian ở Ấn Độ Thích Minh Châu đã và đang hoạt động cho Cộng sản Hà Nội, họ đưa ra hai bằng chứng:
1)   Năm 1952, Trung Cộng mở hội nghị quốc tế gọi là Hội Nghị Hòa Bình Châu Á và Thái Bình Dương ở Bắc Kinh, đảng Cộng sản Hà Nội gởi một phái đoàn sang tham dự, trưởng phái đoàn là Luật Sư Nguyễn Mạnh Tường. Thích Minh Châu từ Ấn Độ qua Bắc Kinh tham gia với phái đoàn.
2)   Ngày 10 tháng 2 năm 1958 Hồ Chí Minh qua Ấn Độ vận động tổng tuyển cử và thống nhất Việt Nam, Thích Minh Châu  là trưởng ban tiếp đón Hồ Chí Minh và là thông dịch viên chính của Hồ Chí Minh.

Tướng Khánh đã thông báo mọi sự kiện nầy cho Viện Hóa Đạo PGVNTN biết, và kết luận rằng:
“Rất tiếc chính phủ không để cho Thích Minh Châu về nước được vì ông ta đang làm việc cho chính phủ Cộng Sản Hà Nội”. 

 Ảnh 2011

Thế nhưng Viện Hóa Đạo và Thích Trí Quang không chịu và đe dọa nếu Thích Minh Châu không được chấp thuận về nước để giữ chức vụ Viện Trưởng Viện Đại Học Vạn Hạnh thì Phật Giáo sẽ  “Hành động”.

Tướng Nguyễn Khánh và chính phủ của ông ta buộc lòng phải chấp thuận rước Việt Cộng vào ngay trung tâm đầu não của chính phủ VNCH và thảm họa tất nhiên là ngày 30/4/1975.

Liên Thành

Tên chó săn Thích Minh Châu biến đảng thành đạo Phật sung sướng nhận Huy chương HCM

http://ghpgvntn-toiacphatgiaoanquang.blogspot.com/2012/09/ten-cho-san-thich-minh-chau-bien-ang.html


Dặng Phúc. So sánh cái chết Tam bảo nô Thích Minh Châu và Đại Việt Gian HCM



Đây là bằng chứng sự hào quang của Đảng Việt Gian CS và Thích MinH Châu 










tên chó săn Thích Minh Châu không còn hào quang, quyền lực chỉ là cái xác ngoi ngóp thở. 







Một thằng ngu không bằng cấp của tập đoàn VGCS tặng huân chương cho tiến sĩ Phật Học Ấn Độ . Thật là hảnh diện cho công đức tu học.!?!?
















No comments: