Monday, February 6, 2012

Đảng CS Ý, và bọn GHPGVNTN- AQ gây oán thù với cộng đồng người Việt Tị nạn VGCS




http://ghpgvntn-toiacphatgiaoanquang.blogspot.com/2012/02/ang-cs-y-va-bon-ghpgvntn-aq-gay-oan-thu.html



Đặng phúc
Sự kết cấu của bọn việt gian trốn trong tôn giáo, kết bè kết đảng đánh phá VNCH vẫn được GHPGVNTN-AQ dấu kín. 
Võ Văn Ái, và Cao ngọc Phượng được GHPGVNTN-AQ gởi đến Âu châu không phải để tìm học điều hay để giúp đất nước, hay giúp cho Tôn giáo, nhưng chính là để làm công tác chống VNCH, tham gia các phong trào do CS Ấu Châu lập ra hoan hô tên đại việt gian TÊN ĐẠI VIỆT GIAN HCM, và vinh danh  Văn Trỗi. Đây là hình ảnh chứng minh hành động của Võ Văn Ái, và tập đoàn Cộng sản trốn trong tôn giáo GHPGVNTN-AQ. 
Chúng tôi hy vọng thế giới thức tỉnh về tội ác việt gian cs đã gieo rắt trên đát nước Việt Nam từ năm 1945 cho đến nay do Tập Đoàn Việt Gian CS và tên Đại việt gian Hồ chí Minh gây ra với sự tiếp tay của bọn việt gian núp trong GHVNTN-AQ và bạch hóa hình ảnh , tài liệu thật về tội ác của chúng.  Đặt trường hợp bà Nghị sĩ Loretta Sanchez  thành công trong việc tặng vài chục giải "hòa bình" cho Quảng Độ, hay cho Tập đoàn ác tăng GHPGVNTN-AQ thì có xóa tội ác của GHPGVNTN-AQ giết hàng ngàn người dân Huế không? có rữa sạch con đường máu mà tên đao phủ thủ Hoàng Phủ Ngọc Phan, Hoàng Phủ Ngọc Tường kể với phóng viên là trong đêm bọn chúng đi hành quyết người dân Huế, chúng lội trong bùn nhầy nhụa, nhưng rọi đèn thì biết đó là máu người dân Huế. Khi kể loại nhũng chuyện này, Hoàng Phủ ngọc Phan không hề xúc động, ăn năn, thương tiếc cho nạn nhân vô tội chết dưới bàn tay của chúng. Những bằng chứng hiển nhiên như trên, thái độ của Tập đoàn ác tăng GHPGVNTN-AQ,và Thích Quảng Độ khoe thành tích đấu tranh vì tôn giáo, vì hòa binh. 
Nếu hải ngoại không vạch ra tội ác đó, tiếp tục che chở cho bọn chúng núp trong các chùa "làm phật sự" ,  thì bọn việt gian tôn giáo sẽ tiếp tục dùng phật giáo là nơi đào tạo bọn khủng bố man rợ nhất trong lịch sử việt nam để làm công cụ cho chúng khi cần. 



















 Cho dù thông tin mở rộng trên internet chomọi người nghiên cứu tìm hiểu, nhưng thái độ của những tên Tam bảo nô (tức là loại nô dịch nô tài)  cho GHPGVNTN -AQ nghĩa là tình nguyện "vô minh" để được mau mau giải thoát đến miền cứt lợn,  vì miền cực lạc không có dành chổ cho bọn sư tăng tàn ác giết hàng ngàn dân Huế.
Tại sao phật tử bịt mắt bịt tai khi tên Việt Gian Thích Đôn Hậu và Việt Gian Thích Trí Quang chọn đúng ngày Lễ Phật Đản 1964 để đón rước trọng thể tên gián điệp CS Nga Bolsavik đến chùa, (có hình ảnh). Không phật tử đấu tranh nào đứng ra chửi vào mặt 2 tên việt gian giả sư tăng rước CS Nga mà ngược lại vẫn tôn vinh, thờ lạy chúng lên phẩm trật cao là Đại Lão, Đức Tăng Thống??!?!? Đó là hình thức tuyên tuyền bịp rập khuôn mẫu của đảng CSVN
Cái ngu nữa là tên Thích Đôn Hậu và vợ là bà Tùng Chi qua Tàu chầu lạy Mao xin ân huệ được làm việt gian phá hoại VNCH , sao phật tử  không tố giác nó là việt gian.?!?!
Tên Thích Đôn Hậu là 1 trong tứ trụ của tập đoàn Việt gian CS vinh hạnh đứng gát hòm cho TÊN ĐẠI VIỆT GIAN HCM sao phật tử  không tố giác?.!?!?
Đây là hình ảnh Thích Đôn Hậu đắc ý cười  vui vẻ với "đồng chí" việt gian Tổng Bí Thư Lê Duẫn, đòng chí việt gian Võ Nguyên Giáp. Tấm hình trên xác định sự kết cấu chặt chẻ của Thích Đôn Hậu và những tên hung thần của tập đoàn Việt Gian Cộng Sản không chối cải được. Và hiện nay Thích Quảng Độ, Võ Văn Ái vẫn xem chuyện GHPGVNTN- AQ hoạt động cho CS, chống VNCH là đấu tranh vì đạo pháp.

Ai là người mời tên đảng viên cộng sản Ý, ngang nghiên xâm nhập cộng đồng người tị nạn vào ngày lễ Phật đản  2011 khiêu khích những nạn nhân của Việt gian CS. Nên nhớ là 1/3 thuyền nhân VN chết ngoài biển (con số gần 1 triệu thuyền nhân chết ngoài biển cả), có tên Cộng sản Ý nào thương khóc không?!?!. Nếu phân tích kỹ phần phát biểu, hắn tuyên bố là đồng bọn vài ba tên nghị sĩ đảng CS Ý đã tham gia cùng với tên Việt Gian Võ Văn Ái xuống đường Marching từ Rome đế Paris đả đảo VNCH, hoan hô tên Đại Việt Gian HCM ( vì bận tranh cử nên rất tiếc mấy tên "khốn nạn, lưu manh nghị sĩ " không thân hành đến chia vui với chùa Điều Ngự(a)). Bọn lưu manh anh cha của tên CS Ma cô (Marco Perduca) không đích thân đến chùa Điều Ngự nên gởi tên nhãi ranh đi đại diện  (Hình ảnh biểu tình , có Võ Văn Ái cùng đi biểu tình hoan hô Hồ và dã đảo VNCH, đuổi đồng minh về nước.v..v. không thấy Võ Văn Ái đem ra khoe mẻ trên báo Quê Mẹ?  )  . Tên Ma Cô đứng trên khán đài chửi khéo VNCH. Bà Faulkner không thông dịch câu trên, tên Thích Viên Lý giòng họ ác tăng lim dim sung sướng, tên dâm tăng Chánh Lạc bận đảo mắt nhìn các em thiếu nhi trong áo dài the mỏng. Tên Giác Đức gãi đầu vì sao thằng đệ tử nằm vùng trong văn phòng Liên Hiệp Quốc không đê đầu đảnh lễ.  Tên Hộ Giác đang đếm tiền phước sương có nhiều hơn 200,000 quan Thụy sĩ.
Huynh Trưởng Trần Đình Minh soạn bài báo cáo thành tích cướp "hải sản phật tử"  hải ngoại nộp cho đảng.
Sử gia Lý Đại Nguyên vuốt râu quặp chờ chức "thái thượng quàn(g)" vì mấy thằng con lãnh đạo Thanh Niên Cờ Vàng ra công đức chun(g) thành đạo pháp bất nhân với dân tộc

Ngày lễ Phật đản không còn là ngày lễ Phật Đản Sanh cứu nhân độ thế.  Bọn GHPGVNTN- AQ từ thời Thích Đôn Hậu đến nay biến ngày lễ phật đản là ngày khoe thành tích phá hoại Miền Nam VNCH nói chung, và phá hoại phật giáo nói riêng.
Chánh án Nguyễn Trọng Nho, người đang thừa hành công vụ cho cơ quan luật pháp Hoa kỳ, có tham dự buổi tôn vinh bọn CS ma cô Ý không hề phản đối. Ngoài ra có rất nhiều thành phần trí thức GHPGVNTN-AQ như GS Lưu Trung Khảo (Quảng Độ hoa sen nở trong lò) , bình loạn gia Lý Đại Nguyên. và thành phần con cháu của GHPGCNTN-AQ gọi là Thanh Niên Cờ vàng (cà sa phá nước) hiện diện, chưa kể thành phần Lực lượng cư sĩ Chấn Hưng , Quân Khu 7 cũng hiện diện.
Điều ngạc nhiên là không ai tống cổ bọn ma cô lưu manh Ý chống VNCH ra khỏi hội trường mà còn vỗ tay hoan hô, khen tặng. Đó là thái độ, hành động thực tiển "mái chùa che chở hồn đảng ...VG phá nước" ngay trong lòng thủ đô người Việt Tỵ nạn VGCS.

Nếu muốn biết thêm chi tiết thì hỏi những tên đại ác tăng Thích Chánh lạc, Thích Giác Đức, Thích Hộ Giác, Thích Viên Lý.. ngồi hàng ghế danh dự để nghe bọn CS ma cô Ý khen tặng tên Quảng Độ hình to đùng, còn tượng Phật Đản sanh chưa to bằng 1/3 hình Quảng Độ.

Ngày lễ phật đản 2011 có thâu video youtube là bằng chứng hiển nhiên. nếu chúng có xóa đi thì nên hỏi Thích Viên Lý, và tên công thần cướp hải sản Miền Trung Trần Đình Minh sẽ rõ.

Xin nhớ rằng bọn khủng bố 911 không dùng ngày NOEL, ngày Giáng Sinh để đến NY chúc mừng chiến thắng, thì bọn việt gian Võ Văn Ái nên dẹp cái trò dùng ngày lễ Phật Đản đến Chùa Điều Ngự(a) khoe thành tích tiêu diệt VNCH qua hành động xuống đường biểu tình phản chiến chống VNCH, bôi nhọ QLVNCH từ trong nước đến hải ngoại. 
Chỉ có hành động bọn quỷ vương đội lớp sư tăng dùng ngày Lễ Phật Đản tổ chức ăn mừng trên xương máu hàng triệu nhân dân Miền Nam VNCH ngã xuống.
Ngày triệu triệu trái tim bừng dậy thì bọn bây chạy đâu? Ai cho bọn bây chạy?
(Mượn lời của ông tieudietcs)
Đặng Phúc


From: Vuong Trong Nghia <vuongtrongnghia44@gmail.com>
To: thaoluan9@yahoogroups.com
Sent: Tuesday, February 7, 2012 11:32 AM
Subject: [Thaoluan9] Quảng Độ sẽ được giải... rút

Ối trời đất ơi ! Nghe người ta tung hô là ngài Thích Quảng Độ sẽ được cái giải... cái giải gì gì đó, hình như là cái giải rút, mình cũng mừng lây. Này nhé, nhớ dùng cái giải đó, mà cột cho gọn lại cái bộ râu dài tới háng đó à nghen.

Có đời thuở nào, một kẻ cầm đầu một lũ bất lương là bọn Ấn Quang,chuyên môn làm loạn, hãm hại và giết người lương thiện, mà lại tranh được cái giải cao quý đó, nếu vậy, thì chẳng khác gì khuyến khích cho những vụ khủng bố giết người chứ !

Thôi bỏ đi tám. Biết bao nhiêu lần tranh giải rồi. Sức mấy mà... chờ, mà mong... chao ôi ! tội nghiệp cho một kẻ hám danh.

Xin chúc ngài râu dài Thích... Hồ Chí Minh giành được cái giải... rút nhé, nhưng có rút, thì rút chầm chậm, kẻo nó rớt xuống, thì "nó" sẽ bị nhiễm lạnh, "nó" sẽ "thun" lại, thì hết xài được đó nhé.

Vương Trọng Nghĩa



From: Nguyen Viet

Sent: Monday, February 6, 2012 3:58 AM
Subject: Re: [GoiDan] Fw: [thtd_email] Fw: [diendantintuc] Re: Báo điềm cho Joseph Phạm . 



Thưa các ông,

Thấy có tên và hình Thượng Nghị sĩ Quốc hội Ý Marco Perduca, nên tôi vào Website Quốc hội Ý thì thấy ông Thượng Nghị sĩ Marco Perduca SINH NĂM 1967 ! Vậy thì thời ấy, 1967 (Một chín sáu bảy), làm sao ông Thượng Nghị sĩ này có thể đến chùa Điều Ngự để  "khoe thành tích đánh xập nền tự chủ, tự do, độc lập của VNCH. Hắn và bọn phản chiến (Anti VN war Âu châu) cùng chung với VG Võ Văn Ái đi diễn hành từ Rome đến Paris để kêu gọi VNCH và đồng minh ngừng bảo vệ VNCH trong thập niên 60s » ??? như các ông viết.

Các ông có vu khống cho một cậu bé 1 tuổi vào năm 1967, và 3 tuổi vào năm 1970 ???!!! Vì các ông viết « trong thập niên 60s ???!!!

Các ông thật là vô liêm sỉ !


----- Original Message -----
From: Vivian Tran

Sent: Sunday, February 05, 2012 7:50 PM
Subject: [GoiDan] Fw: [thtd_email] Fw: [diendantintuc] Re: Báo điềm cho Joseph Phạm .


----- Forwarded Message -----
From: Joseph Pham <josephpham62@yahoo.com>
To: "thich_khong_tanh@yahoo.com" <thich_khong_tanh@yahoo.com>; "thichchanhlac@yahoo.com" <thichchanhlac@yahoo.com
Sent: Sunday, February 5, 2012 10:25 AM
Subject: [thtd_email] Fw: [diendantintuc] Re: Báo điềm cho Joseph Phạm . 



Hình ảnh Bát thập ác tăng của GHPGVNTN

LTS - chúng tôi đang cập nhật tin tức của 8 nẻo luân hồi của bát thập (80) ác tăng GHPGVNTN xin quí vị theo dõi và bổ túc cho chúng tôi những tin tức mới nhất.

xin bấm vào hình để xem hình lớn hơn.




tên phản chiến , việt gian Võ Văn Ái làm tay sai cho CS Âu Châu, xuống đường biểu tình từ Rome- đến Pái chống VNCH, yêu cầu đồng minh cắt viện trợ , vũ khí không cho VNCH bảo toàn lãnh thổ. Ngày 15-05-2011 Võ văn Ái tên Nghị Sĩ Ý đến thủ đô tỵ nạn của VNCH khoe mừng chiến thắng ' CHỐNG VNCH" tại chùa Điều Ngự và sẽ mời Võ Văn Ái đến Ý trao gỉải thưởng "chống VNCH" .

Đây là hành động khiêu khích cho những người đấu tranh hải ngoại.và nhất là cho 400 cựu CTCT đến thăm chùa Điều Ngự

No comments: