Monday, August 15, 2011

Đệ Tử của Thích Chánh Lạc tự vả vào mặt nhau vì chức vụ Tổng Thư Ký 2



Đệ Tử của Thích Chánh Lạc tự vả vào mặt nhau vì chức vụ Tổng Thư Ký.1

Thích Hộ Giác- Thích Giác Đẳng cướp 200,000 cua Phật tử Thụy Sĩ

Quảng Độ xâm lược Miền Nam bằng tôn giáo trà đàm với VG Mai Chí Thọ

Mái Chùa .. che chở cái quần xì.... của HT Như Lai/ Chánh Lạc

hich Chánh Lạc ngủ với Quảng Hiền.vợ của Phật tử ... Trần K...
Thích Giác Đức có vợ con,

Thái độ của GHPGVNTN, VHD về phụ nữ, trẻ em, phật tử

Thích Quảng Độ-hai bên cùng có lợi thì mình mới làm được chứ...



Jul 30, 2011

Nguyên Nguyên trả lời cặp song ca thối tha Trần Kiên Cường, Phạm Hoài Việt!



Này Phạm Hoài Việt, 
Trong nội dung điện thư trả lời cho bà vừa rồi, Nguyên Nguyên cũng đã nói rõ, Chính bà đã chuyển những bài viết của bọn ma đạo đánh phá vợ chồng Nguyên Nguyên, thì hành động của bà, đã nói lên một cách trực tiếp, bà đã tiếp tay với bọn ma đạo. Thế thì, đừng bắt buộc Nguyên Nguyên phải im lặng!.

Thực tâm Nguyên Nguyên không muốn nhắc đến cái tên Phạm Hoài Việt, vì một lý do dễ hiểu là Nguyên Nguyên xem thường bà Phạm Hoài Việt, một con người với kiến hẹp hòi, một tâm xảo trá, thật xứng đôi với tên già không nên nết Trần Kiên Cường.

Này Trần Kiên Cường,
Này nhé, nói phải có sách mách phải có chứng, đừng nói vu vơ người ta rẻ khinh cả nhà Trần Kiên Cường! Cái tên Trần Minh Phương cũng là một cái nick, do chính mấy tên chuyên viên ném đá dấu tay trong tập đoàn Trương Khôi, Trần Kiên Cường nặn ra, để rồi Trần Kiên Cường lấy cái hư danh đó làm bằng chứng tuyên truyền với thiên hạ! Kiểu tuyên truyền này xưa như trái đất! Một cái tên Trần Minh Phương với lời lẽ tục tằn, chửi bới vô văn hóa, khó ngửi thì chẳng có thể làm cho ai tin!. Nhất là khi cáo buộc cho Nguyên Nguyên  về Việt Nam, bay qua chùa Pháp Luân hàng năm mà không nêu được bằng chứng, thì chẳng khác nào bù khú bảo rằng bà Phạm Hoài Việt ăn ở với Trần Minh Phương đẻ ra cái tên già thối tha Trần Kiên Cường không? Ai tin nhỉ với những điều nhảm nhí này! Đồ trẻ con!.

Mục đích tranh luận để cho công luận tìm hiểu sự thật, mà Trần Kiên Cường mang cái hình hài của nhau ra bươi móc, hạ nhục nhau, thì chứng tỏ tâm sinh lý bệnh hoạt ở chỗ đó, không đáng mặt đàn ông! Cổ nhân có câu " Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, xấu người đẹp nết còn hơn đẹp người" Dù hình hài của Nguyên Nguyên răng có hô, có lùn một thước hay có xấu như già Trần Kiên Cường tả một cách ai oán đi chăng nữa! Thì so ra vẫn còn đẹp gấp vạn lần hơn  so với lòng dạ thối tha của cặp song ca Trần Kiên Cường Phạm Hoài Việt nhiều!

Nguyên Nguyên






--- On Mon, 8/15/11, Pham hoaiviet  wrote:

From: Pham hoaiviet
Subject: [DienDanPhuVan] Vợ chồng Thục Vũ, Nguyên Nguyễn và bọn llcschpg - (TKC)
To: "Dien Dan Via He" , "Dien Dan Phu Van" , "Dien Dan Quoc Gia" , "Dien Dan Nuoc Viet" , "Dien Dan Pho Nang" , "Dien Dan Thong Tin Tu Do" , "Dien Dan Binh Luan" , "DienDan TinTuc DatViet" , "Dien Dan VNHN" , "DienDan Via He 2"
Date: Monday, August 15, 2011, 10:58 PM



Vợ chồng Thục Vũ, Nguyên Nguyễn và bọn llcschpg
Sở dĩ tôi bắt đầu bài viết với đám này, nguyên nhân vì hộp thư của tôi hôm Thứ Bảy 13-8-2011 có nhận được một email của tên Hồng Lĩnh (honamtran5@yahoo.fr mà trước đây tôi từng gọi tên này là Tên Shit (Ts) Hồng Lĩnh, ví hắn có viết một email mà bên dưới cùng hắn lại ký tên tự nhận là…Merde (tiếng Pháp có nghĩa là Shit, và theo tiếng Việt thì là “chất thải rất thúi”). Cái email của tên Hồng Lĩnh mà tôi đã nhận được hôm qua có mấy hàng chữ Anh viết nguyên văn rằng: “Nguyen Nguyen! You tire me too much with your stupudities. Then I decide to put immediately you and your LLCSCHPG into Spam. Excuse me, Fanxico Tran. Good Bye forever! Hồng Lĩnh” (nguyên văn).
Bất cứ độc giả nào biết qua Anh ngữ cũng đều hiểu ý nghĩa của lá thư ngắn của tên Hồng Lĩnh, nhưng với một số độc giả khác, tôi xin được lược dịch cái ý của Hồng Lĩnh trong lá thư này, như sau: “Nguyên Nguyễn! Ta mệt mỏi và chán ngán quá nhiều vì những cái sự ngu ngốc, đần độn, ngớ ngẩn của ngươi. Cho nên ta quyết định ném ngươi và bọn LLCSCHPG (Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật Giáo) của bọn ngươi ngay vào trong thùng rác cho yên. Xin lỗi nghen. Fanxico Tran. Vĩnh biệt (Guốc-bay mãi mãi)! Hồng Lĩnh”.
Thưa quý độc giả, có nhiều chuyện rất tức cười chung quanh cái lá thư ngắn của tên Hồng Lĩnh.  
Thứ nhất là, trong tiếng Mỹ, tiếng Anh không hề có chữ “stupudity”, mà chỉ có chữ “stupidity” có nghĩa là tình trạng ngu đần, ngốc nghếch, ngớ ngẩn, ngu xuẩn, chữ này có số nhiều là “stupidities”. Tên Hồng Lĩnh đánh máy thư nào cũng vậy, chỉ cần đánh máy 5, 7 chữ là hắn đánh máy sai, cho nên rất là tức cười về cái con người khoe là “Ts” này. Phải chăng hắn đậu bằng “Ts” của Việt Cộng?
Thứ hai là, tên Hồng Lĩnh từ trước đến nay vẫn tự nhận là “Tư lệnh Lực lượng Cần lao Kitô giáo Tiếp viện LLCSCHPG”, thế mà nay hắn lại cho biết là “đã có quyết định” “dồn” vợ chồng tên “vô thượng gian manh Thục Vũ & Nguyên Nguyễn cùng cả bọn “Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật giáo” vô thùng rác. Phải nói rằng khi vừa xem xong thư xác định quan điểm mới của Hồng Lĩnh đối với “Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật giáo, tôi đã rất ngạc nhiên. Vì đã lâu Hồng Lĩnh tỏ ra rất ân cần “chăm lo” cho các “thành viên nữ” của Lực lượng này (Hồng Lĩnh chẳng để ý tới cái đám mày râu như tên Vô thượng gian manh), nay bỗng nhiên hắn đòi nhốt cả bọn vào trong cũi chó (spam) là nghĩa làm sao? Có lẽ Hồng Lĩnh đã nhìn thấy được bản mặt Việt gian của cả đám “Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật giáo” rồi chứ còn gì nữa. Thật đúng là một chuyện lạ rất đáng tức cười.
Thứ ba là, Hồng Lĩnh dùng chữ “spam” để cho biết đó là “chỗ cư trú mới” của bọn “Lực lượng Chó săn cắn hại Phật Giáo”. Trần Kiên Cường tôi dịch chữ “spam” này là “thùng rác”, nhưng tôi lại thấy gần đây nhiều vi hữu đã dịch chữ “spam” là “cũi chó”, là “chuồng chó”. Cho nên tôi thấy dịch theo quý vi hữu khác là đúng hơn, tức là: “Cho nên ta(Hồng Lĩnh) quyết định nhốt ngươi và cả bọn “Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật giáo” (LLCSCHPG) của ngươi ngay vào trong cũi chó cho yên”. Dịch như thế mới thật là rất hợp tình và hợp theo… ngôn ngữ mới.

Hai vợ chồng tên Thục Vũ và Nguyên Nguyễn mang cái danh là “Vô thượng gian manh” thật là đúng, không sai chạy chút nào, vì cả “thằng chồng là Thục Vũ” lẫn “con vợ là Nguyên Nguyễn” đều láo lếu, tráo trở và lật lọng, rõ ràng là y chang cái câu “chồng nào vợ nấy”, hay là câu “Nồi nào úp vung nấy”.
Có điều đáng nói thêm ở đây là những bài viết ký tên Nguyên Nguyễn hay Tuệ Kiếm đều do một mình tên Thục Vũ viết mà thôi. Ông Bảo Quốc Kiếm và ông Dương Tiêu thường khẳng định rằng tên Thục Vũ “luôn núp trong váy phụ nữ” khi hắn muốn “đánh” thiên hạ. Tôi lại nhớ có lần ông Trần Minh Phương đã tiết lộ rằng: “Tôi (tức ông Trần Minh Phương) đã từng gặp “con vợ của thằng Thục Vũ” (tức là Nguyên Nguyễn) khi y thị quaTexas. Thì ra đó là một phụ nữ xấu hoắc như ma-lem, đầu-đít một thước mốt (có nghĩa là y thị lùn tịt), da đen mốc mà lại hô răng nữa”. Nghe ông Phương tả về con người của Nguyên Nguyễn, tôi thấy ớn da gà và chợt nghĩ là nếu y thị mà… cầm thêm cái mã-tấu thì chắc chắn là y thị giống tạc một “con Việt Cộng cái”. Với hình dáng đó, có khi nào Nguyên Nguyễn mặc “váy” đâu, chắc chắn y thị phải mặc “quần có hai ống” chứ. Vậy thì tên “vô thượng gian manh” Thục Vũ đâu có núp trong “váy” của vợ, hắn phải núp trong đáy quần của vợ hắn và đáy quần của Tuệ Kiếm, chứ còn gì nữa!!! Xin xác định rõ như vậy.

Tóm lại, những bài viết ký tên là Nguyên Nguyễn và Tuệ Kiếm đều do tên “Vô thượng gian manh Thục Vũ” viết. Nhưng các bài viết này có điều khá khôi hài là, hễ ai tố cáo chuyện gian manh nào của bọn chúng thì tên “vô thượng gian manh Thục Vũ” cũng cho rằng “đó là lời tố cáo vô bằng”, cái chữ “vô bằng” này hắn quen miệng đến mức… ngu ngốc, mặc dù người ta đã đưa ra các bằng chứng rõ ràng, không thể chối cãi được. Tên Thục Vũ núp dưới cái tên Nguyên Nguyễn và Tuệ Kiếm còn có thuộc nằm lòng thêm mấy chữ “mang tâm sinh lý bệnh hoạn” nữa. Với ai mà hắn muốn chửi mà lại không có bằng cớ gì hết, thì hắn (dưới tên của Nguyên Nguyễn hoặc Tuệ Kiếm), tức là hắn núp trong đáy quần của hai người đàn bà này mà nói (hay viết) là người nào đó… “mang tâm sinh lý bệnh hoạn”. Tôi đoán rằng tên vô thượng gian manh Thục Vũ đã học được mấy chữ này từ một ông bác sĩ nào đó nhận định về căn bệnh của hắn như vậy.
Càng đọc những bài viết của bọn “vô thượng gian manh” Thục Vũ, Nguyên Nguyên, Tuệ Kiếm, độc giả càng thấy rõ rệt là cả bọn đều toàn một thứ giọng lưỡi lưu manh, tráo trở, láo lếu. Nhưng có điều rất lạ là những gì mà đám “vô thượng gian manh” trong cái “Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật giáo” này láo lếu đều bị nhiều người vạch mặt chúng ra, vậy mà chúng vẫn không biết nhục, hình như chúng có cái da mặt rất dày, y chang như chúng đã luyện được… “mặt chai mày đá” rồi vậy.
Trong các bài viết của tôi nhắm vào những hành động lừa bịp, quỷ quyệt, đổi trắng thay đen của hai tên Liên Thành và Phạm Luật, tôi cho rằng hai tên này là loại người bất cố liêm sỉ, và tôi chẳng hề nhắc gì đến bọn “Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật giáo” là vì tiô thấy chưa đến lúc, chờ sửa trị bọn Liên Thành, Phạm Luật xong rồi sẽ hay. Vậy mà tên cà chớn “vô thượng gian manh” Thục Vũ núp trong đáy quần vợ là Nguyên Nguyễn lại… nhúc nhích. Điều này cho thấy bọn “vô thượng lưu manh” Liên Thành và bọn “vô thượng gian manh” Thục Vũ, cả hai đám này là cùng một phe đảng với nhau, cho nên chúng mới cứu bồ nhau như vậy. Thế là bọn chúng lòi mặt chuột.
Đọc bài viết của tên Vô thượng gian manh Thục Vũ núp trong đáy quần của Nguyên Nguyễn nhằm cứu “đám Liên Thành & Phạm Luật”, tôi thấy tên cà chớn Thục Vũ hình như đã… căm thù Trần Kiên Cường tôi đến tận xương tủy. Theo tôi hiểu thì nguyên nhân của sự căm thù này là vì trước đây có vụ bọn LLCSCHPG họp hành để âm mưu lật đổ Tổng Vụ Hoằng Pháp GHPGVNTN, và sau đó là vụ hắn mạo danh của người huynh đệ là bạn Hoài-Nam Phạm Văn Giáo để viết bài Chửi Thầy, Phản Đạo. Cả hai vụ này đều bị Trần Kiên Cường tôi lột mặt gian của Thục Vũ trước công luận. Cho nên hắn căm thù tôi, bởi vì chính tôi là người đã vạch mặt gian manh của hắn. Thì cứ tự nhiên căm thù đi, cứ viết bài để chửi tôi đi, thử xem ai lời? ai lỗ? ai được? ai mất?

Trần Kiên Cường
Ngày 15 tháng 8 năm 2011  

No comments: