Tuesday, August 16, 2011

Bà Mỹ Thuận- "chiến công cướp hội luận" ra mắt sách của Ông Liên Thành


 Ngày 13 -08-2011 tác giả Liên Thành có buổi Hội Thảo ra mắt sách tại Portland, bang Oregon, xuất hiện một nữ nhân vật tự vác cả loa phát thanh, mỉcophone vào tận phòng thảo luận để tự biên , tự diễn, tự phát thanh, lấn áp cuộc hội luận ra mắt sách của Ô Liên Thành. 
Trong lúc chờ đợi quý đồng hương của Cộng Đồng Porland , Oregon tường trình về buổi Hội thảo ra mắt sách Huế Thảm Sát Mậu Thân của tác giả Liên Thành, chúng tôi tạm gởi lên đây phần audio " chiến công cướp hội luận" của Bà Thẩm Phán/Luật Sư Mỹ Thuận  (không rõ bằng cấp của bà to lớn ra sao, nhưng có chồng là Thẩm Phán, Luật Sư Tố Tụng Hình Sự 40 năm kinh nghiệm khiến cho thiên hạ run sợ khiếp vía không dám mời ra khỏi phòng hội luận. Còn các vị phật tử cuồng tín của GHPGVNTN- Ấn Quang xem miệng nhà quan có gan có thép bèn bắt quàng làm họ tung hứng những bài lên ca tụng hành động nhố nhăng cướp diễn đàn của Bà Mỹ Thuận như Phạm Hoài Việt, Nguyễn Phúc Vĩnh An, Trần Việt v..v.. 







Tuy bà Mỹ Thuận có chồng là Thẩm Phán , là Luật sư Hình sự Tố tụng có bề dày kinh nghiệm 40 năm, nhưng trong 40 năm qua chưa nghe họ đề nghị giúp công lý cho 5327 nạn nhân Huế trong cuộc thảm sát Mậu Thân, hay tạo điều kiện đem lại công lý cho hơn 300,000 nạn nhân bị bọn CS xâm lược thảm sát tại Đại lộ kinh hoàng 1972 v..v... Ngược lại, bà Thẩm Phán /Luật sư Mỹ Thuận chất vấn về tính cách pháp lý của ông Liên Thành trong việc Truy Tố VGCS ra Toà Án Quốc Tế. Bà lợi dụng danh nghĩa "nhân quyền" , tự xưng là đại diện cho cộng đồng, bè bạn, gia đình ... cướp cả thời luợng của buổi hội luận để "lên lớp" Ông Liên Thành nên bị nhiều người phản đối.  Đây là những hành động khuôn mẫu của bọn Cải Huấn của nhà tù CS, hay như hành động bạo động của Lực Lượng Đoàn Thanh Niên Phật Tử Huế Ấn Quang cướp Đài Phát Thanh của 40 năm. Xin cộng đồng hải ngoại khắp nơi và cơ quan an ninh sở tại cảnh giác cách hành động cực đoan trong quá khứ của GHPGVNTN- Ấn Quang dẫn đến các cuộc bạo động khủng bố, gây rối loạn, giết người dẫn đến  những âm mưu sâu xa của bọn Việt Gian hải ngoại muốn biến Đảng (VGCS) thành đạo Phật Giáo. 

Chúng tôi xin cám ơn hình ảnh do các Netter cung cấp. 

Đệ Tử của Thích Chánh Lạc tự vả vào mặt nhau vì chức vụ Tổng Thư Ký 2

Đệ Tử của Thích Chánh Lạc tự vả vào mặt nhau vì chức vụ Tổng Thư Ký.1


Thích Hộ Giác- Thích Giác Đẳng cướp 200,000 cua Phật tử Thụy Sĩ





Quảng Độ xâm lược Miền Nam bằng tôn giáo trà đàm với VG Mai Chí Thọ





Mái Chùa .. che chở cái quần xì.... của HT Như Lai/ Chánh Lạc






thich Chánh Lạc ngủ với Quảng Hiền.vợ của Phật tử ... Trần K...
Thích Giác Đức có vợ con,


Thái độ của GHPGVNTN, VHD về phụ nữ, trẻ em, phật tử




Thích Quảng Độ-hai bên cùng có lợi thì mình mới làm được chứ...





Bà Mỹ Thuận đem loa đến phát  tự nhiên như Trại Tù Hà Nội  ngày 13- 8- 2011. Phần 1



Phần 2

Anonymous has left a new comment on your post "Bà Mỹ Thuận- "chiến công cướp hội luận" ra mắt sác...": 

Dưới những hình thức khác nhau, nhưng tất cả những màn chống đối lộ liễu như trên đối với tác giả sách "Biến động miền Trung" cũng như "Huế - Thảm sát Mậu Thân - Tội ác đảng CS Việt gian" đã tự nó tố cáo chính bản thân nó là ai rồi. Con giặc cái ranh con, có tên Mỹ Thuận đã tự nó "trình làng",nó đích thị là tay sai của Việt gian CS nằm vùng. Cho nên ông Liên Thành cứ để cho nó múa may vài dạo cho bớt dại dột rồi để cho nó cùng với bọn tập đoàn Việt gian CS đầu trọc ra hầu toà một thể, hết cãi.
Chúng tôi đặc biệt kính cảm, ngưỡng mộ và ủng hộ ông Liên Thành và uỷ ban truy tố tội ác bọn CS Việt gian ra toà quốc tế. Khi ông Liên Thành tổ chức ra mắt sách tại Đức, chúng tôi sẽ ủng hộ và giúp đỡ hết sức.
Chúng tôi sẽ góp phần cùng đóng góp, giúp đỡ ông Liên Thành và uỷ ban của ông, truy tố tội ác Việt gian CS ra toà án quốc tế, trả lại công bằng, công lý, và cho nỗi oan ức mà các nạn nhân đồng bào Huế, trong đó có những người Đức đã bị bọn Việt gian CS thảm sát một cách tàn bạo trong Tết Mậu Thân.

Trân trọng.
Khán thính giả tại Đức.
Tay chơi Hà Nội.

dưới đây là tư tuởng của những kẻ âm mưu xoá tội giết người của GHPGVNTN- Ấn Quang  trước những  lịch sử tội ác với nhân dân Huế
.
From: Pham hoaiviet

Sent:
Monday, August 15, 2011 9:17 AM
Subject: [diendantranhluan] Ban Tổ chức cướp micro không cho bà Mỹ Thuận chất vấn, tạo nên sự huyên náo cực độ bắt buộc Liên Thành và Ban Tổ chức phải ngưng ngang cuộc Ra Mắt Sách. (NPVA)

 


Liên Thành Ra Mắt Sách hay Chợ Mổ Bò ?
Ngày thứ bẩy 13/8/2011 tại thành phố Portland, tiểu bang Oregon, là ngày ra mắt sách « Thảm Sát Tết Mậu Thân Huế » của Liên Thành. Thơ mời ghi từ 3:30 đến 6:30 chiều.
Hội trường đến giờ khai mạc vẫn vắng hoe, có chừng 5 người là bạn bè Cảnh sát Quốc gia cũ của Liên Thành và cũng chỉ có những người này đến viếng bàn bán sách của Liên Thành. Số lượng sách bán được chừng 6 cuốn.
3 giờ 30 khai mạc nhưng khách vắng hoe
Mãi đến 4:30 mới khai mạc, lác đác khoảng 20 người tham dự.
Lý do vì 7 tờ báo nào tại Portland không báo nào chịu thuê đăng Thư mời. Tổ chức Nhân Quyền Oregon là Ban Tổ chức cuộc Ra Mắt Sách đành in flyer bỏ tại các chợ. Phản ứng của đồng bào địa phương với một kẻ chuyên tiếp tay với Việt Cộng vu cáo để hãm hại Phật giáo nhằm chia rẽ thế đấu tranh của người Việt trước nạn xâm lăng của Trung Cộng, mà Liên Thành chưa hề lên tiếng về nạn ngoại xâm này. Nên nhiều người đã ra chợ Thái Bình hốt hết loại Thơ Mời của bọn nằm vùng này.
Chờ khách đến, 4 giờ 30 mới khai mạc, non 20 người tham dự
Xin mời quý độc giả hãy nghe kỹ 3 băng thu sau đây về cuộc Ra Mắt Sách để thấy phản ứng của bà Mỹ Thuận, Chủ tịch Cộng đồng Người Việt ở địa phương, qua các câu chất vấn sôi nổi đặt ra cho Liên Thành, cũng như tiếng phản đối của một vị sĩ quan Trường Võ Bị Quốc gia Dalat đối với Ban Tổ chức cướp micro không cho bà Mỹ Thuận chất vấn, tạo nên sự huyên náo cực độ bắt buộc Liên Thành và Ban Tổ chức phải ngưng ngang cuộc Ra Mắt Sách.

Date: 2011/8/16
Cầu  Cho  Liên  Thành  Có  Nhân  Tính

Ngày 13 tháng 8 năm 2011 Tập Đoàn Liên Thành (có thể là Dư Đảng Cần Lao) tổ chức buổi ra mắt quyển “Huế - Thảm Sát Mậu Thân” vào lúc 3 giờ 30 theo chương trình, nhưng phải dời lại 4 giờ 30 mới khai mạc vì không thể bán sách tại “Chợ Bà Đanh !”, độ 20 người độ kể cả nhóm tổ chức gồm luôn thân nhân, bè bạn phải “Đi Qua“ để lần sau “Đi Lại” và một số tò mò hay đến để đặt câu hỏi… Buổi bán sách từ “Chợ Bà Đanh” bỗng chốc biến thành cuộc đấu võ mồm hay nói sát nghĩa và tượng thanh, tượng hình là Công Ty “Mổ Bò”.
Nhóm tổ chức sau khi không trả lời được với một cô (Có thể gọi bằng bà cũng được vì đã có gia đình), nhưng chúng tôi gọi bằng cô như là cô cháu vì qua âm thanh và lời tự giới thiệu thì cô cháu nầy còn trẻ.
Chúng tôi vui mừng, người trẻ, trí thức đã nhập cuộc vì không chịu nổi Sự Gian Ác và Phách Tấu của Liên Thành. Trong phần trả lời cô Mỹ Thuận, Liên Thành cho biết:
-Có đào gặp một xác chết mà khi đào lên máu còn ứa đỏ nơi khóe miệng.
-Không đòi truy tố Phật Giáo Ấn Quang
-Khóc vì chỉ quyên được có 1200 Mỹ kim.
Qua ba phần nầy, chúng tôi xin kính thưa chuyện với Quý vị để cùng nhau, chúng ta lịch sự mời Liên Thành bỏ chiếc mặt nạ xuống cho Cộng Đồng Tỵ Nạn Cộng Sản bớt bị khuấy rối. Chúng ta cần thời gian tiếp tay với đồng bào trong nước theo Kế Sách “Trong Đánh Ngoài La”, buộc Cộng Sản phải trả lại cho người dân những gì thuộc của người dân Việt Nam.
1/ Đào Gặp Xác Chết:
Liên Thành mô tả cũng rùng rợn như những bài Phóng Sự Giả Tưởng của tên Cộng Sản nằm vùng Huỳnh Bá Thành tức Họa Sĩ Ớt. Sau 75 hắn chường mặt là tên Đại Tá Công An, phụ trách Tờ “Công An” Sài Gòn (CS gọi là hồ chí minh - tôi không viết hoa cho tên nầy). Rồi vì tranh ăn, Huỳnh Bá Thành bị đồng chí của của mời cút ra khỏi cuộc sống (nghĩa là phải tắt thở).
Tại phần nầy, Liên Thành không cho biết không gian và thời gian phát hiện và đào bới, tuy nhiên với bản tính thích khoe khoan Phách Tấu, Liên Thành đã để lộ Liên Thành vừa dối trá về sự kiện không thật, Liên Thành vừa chứng minh về kiến thức học vấn của Liên Thành, Liên Thành là kẻ đi thi được quyền công khai chuyển bài thi ra ngoài và mang bài giải vào trong cho Liên Thành; Liên Thành là kẻ đi thi có những thằng Ưng Khuyển mang súng và máy truyền tin đẻ hù dọa các Nhà Giáo. Sau đây là những tin tức do Liên Thành cung cấp:
a/ Liên Thành nói là Liên Thành chứng kiến xác chết khi đào lên ứa máu, rồi Liên Thành dùng khoa học để giải thích rằng xác chết ấy vì gần biển, cát biển mặn nên ướp xác chết còn được tươi và vì vậy máu vẫn còn nên bị ứa ra.
-Ý kiến riêng của chúng tôi:  Chúng tôi được biết hầm chôn gần bờ biển nhất là Quận Phú Thứ cách bờ biển từ 3 đến 5 km. Địa điểm nầy được tìm thấy là từ tháng 1 đến tháng 8 năm 1969 và “Nhiều xác đã chôn lâu rồi, quần áo đã mục”.
Liên Thành cần nhớ là sự chuyển động địa chất, những vùng biển bị bồi đắp trở thành đất liền không phải một sớm một chiều, có lẻ vì đã nhập gia cùng với Du Đảng Cần Lao nên Liên Thành học theo sự tính toán của các Nhà Thần Học Thiên Chúa Giáo là khoảng độ 6 ngàn năm vì tính từ ông Adam và bà Eva. Nhưng các Nhà Khoa Học định lượng sự biến đổi bề mặt của quả đất trải qua rất nhiều nguyên đại, mỗi nguyên đại hằng tỷ năm, vậy thì qua thời gian như thế, cát của vùng Phú Thứ có đủ mặn để ướp xác còn được tươi và nhất là máu vẫn còn là tươi, vẫn còn là chất lỏng không ? Đó là chưa tính thời gian từ khi Việt Cộng chôn người đến khi đào xới là khoảng độ từ một năm đến một năm 8 tháng, thời gian quá lâu, kết hợp với sự thấm hút của đất thì không thể còn bất cứ chất lỏng nào trên tử thi.
b/ Liên Thành công bố Ủy Ban do Liên Thành thành lập, nhưng Ủy Ban nầy ngoài Liên Thành ra Liên Thành giấu nhẹm (hay chẳng có ai) và Liên Thành công khai lạc quyên. Liên Thành phải nhớ rằng:  Mọi sự lạc quyên đều phải do một tổ chức đứng ra chịu trách nhiệm với pháp luật. Tổ chức nầy phải công khai minh bạch. Công khai minh bạch vốn là một trong những nguyên tắc và thói quen của các tổ chức dân sự, bất vụ lợi. Sau khi được cấp giấy phép hoạt động, tổ chức nầy mới được tiến thành lạc quyên gây quỹ. Đó là thủ tục bắt buộc nhằm bảo vệ công dân không bị lường gạt. Liên Thành cần phải hiểu người đóng góp tiền có quyền thưa kiện nếu Liên Thành không báo cáo đầy đú tiến trình hoạt động, hoặc không đúng với mục tiêu khi Liên Thành kêu gọi lạc quyên. Ngay cả khi họ muốn biết những tin tức liên quan, Liên Thành cũng phải có bổn phận cung cấp chi tiết, nếu không thì Liên Thành cũng phải ôm chiếu ra tòa vì tội lường gạt.
Nhưng có hề gì, Liên Thành đâu ngán ai ! Vì Liên Thành còn gần một ngàn năm trăm tên Việt Cộng còn khống chỉ, chờ Liên Thành điền tên để Liên Thành ghép vào tội Cộng Sản trong cái gọi là Chiến Dịch Bình Minh vào thời Tôn Thất Lễ đi thâu thuế đò mư Lự (Xin đọc bài Mệ Liên Thành của ông Bảo Quốc Kiếm) và khi bị phát hiện có sự nhũng lạm quyền thế thì người phát hiện bị đánh suýt vong mạng tại trong quán cá phê gần Ty Bưu Điện Huế vào thời Liên Thành đạp trên pháp luật khi ra lịnh giết tám mạng sinh linh Huế. Tên Minh Đại Úy Cộng Sản đạp vào mặt người biểu tình, còn Liên Thành giết tám mạng sinh linh mà không qua bất cức thủ tực pháp lý nào. Liên Thành để khống danh sách nầy, hể ai làm Liên Thành phật ý là Liên Thành cho vào danh sách 1500 tên Việt Cộng và công bố, chả thế mà những người có chút ít gần xa với Huế như Tôn Thất Sơn, Hồng Lĩnh Hồ Nam Trân, Mathew Trần... sợ bị Liên Thành gán chụp như Liên Thành gán chụp cho anh Trần Đình Minh nên lật đật cung kính vái Liên Thành. Và đồng thanh la hét theo mệnh lệnh của nhóm Dư Đảng Cần Lao. Đây là hình thức khủng bố, Liên Thành sẽ được có biệt danh mới là tên truyền thông khủng bố như Tú Gàn được Luật Sư Đỗ Thái Nhiên cho tên Đặc Công Truyền Thông.
2/ Được cô Mỹ Thuận hỏi Liên Thành có truy tố những Nhà Sư thuộc GHPHVNTN mà Liên Thành gọi là Phật Giáo Ấn Quang vì Liên Thành cũng cho Phật Gáo Ấn Quang là Cộng Sản ? Ngoài Hoàng Phủ Ngọc Tường, Hoàng Phủ Ngọc Phan Nguyễn Đắc Xuân, còn có một số Nhà Sư Phật Giáo Ấn Quang như Hòa Thượng Trí Quang, Hòa Thượng Tâm Châu, và các Hòa Thượng khác đang còn sống ?
Liên Thành chối bai bãi là không nói Phật Giáo Ấn Quang là Cộng Sản. Liên Thành còn giở giọng côn đồ vô giáo dục yêu cầu cô Mỹ Thuận hãy đọc lại, đọc kỷ trước khi phát biểu.
Ý kiến riêng của cá nhân chúng tôi:  Thật không có gì mất dạy, bĩ ổi hơn khi nghe Liên Thành chối và giở giọng côn đồ như thế. Trong quyễn Biến Động Miền Trung gần như tên các vị Hòa Thượng thuộc GHPGVNTN hầu như cứ chừng mấy trang lại một lần nhắc tên với những lời nhơ bẩn nhất hay là vì Liên Thành không viết nên Liên Thành không biết ?, nếu Liên Thành không trả lời được thì kính nhờ cựu Tướng Nguyễn Khắc Bình người vừa chủ tọa, vừa khuyến khích cựu Trung Tá Cảnh Sát Lê Xuân Nhuận viết ủng hộ, và cựu Đại Tá Cảnh Sát Trần Minh Công người viết bài xác nhận Biến Động Miên Trung là Tập Tài Liệu (chúng tôi sẽ có bài viết kính gởi cựu Đại Tá Cảnh Sát Trần Minh Công sau).Cũng vẫn y như lời Liên Thành, chúng tôi yêu cầu Liên Thành hãy đọc lại những gì Liên Thành viết hoặc Liên Thành đứng tên.
3/ Liên Thành khóc vì từ ngày chính thức vận động gây quỹ, lạc quyên vào tháng 8/2010 đến hôm nay đã được “Sự hưởng ứng nồng nhiệt” của đồng bào đã lạc quyên được tới 1200 Mỹ kim. Có người thắc mắc là không thấy thành viên ban bệ đóng góp ?! Tôi nghĩ rằng như thế thì tội nghiệp cho Liên Thành, vì số tiền đóng góp “bèo bọt” quá, nên Liên Thành chưa công bố lương bổng và quyền lợi thành viên của Ủy Ban như bảo hiểm y tế, nhà ở, phương tiện di chuyển, chi phí bảo vệ, văn phòng phẫm, sở ốc và nhiều nhiếu lắm... Có phải vì thấy được viển tượng “huy hoàng” nầy mà cựu Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình, cựu Đại Tá Cảnh Sát Trần Minh Công, cựu Trung Tá Cảnh Sát Trần Quan An, cựu Thiếu Tá Cảnh Sát Phan Tấn Ngưu hết mình ủng hộ, cổ động cho Liên Thành ?
Thật ra Liên Thành ứa nước mắt vì tiền thâu chưa đủ để chi trả cho Tập Sách Quảng Cáo có tên là TIẾN TRÌNH THIẾT LẬP HỒ SƠ TRUY TỐ. Liên Thành sẽ khốn đốn thêm nếu Liên Thành đã lổ lả trong ván cờ truy tố nầy mà vợ chồng Liên Thành có thêm máu đỏ đen nữa, thì thật là mạt vận !
Liên Thành đừng quên những công trình Lịch Sử và Văn Hóa, Tôn Giáo như các Tượng Đài Chiến Sĩ, Thuyền Nhân, Chùa, Nhà Thờ, Thư Viện, đều do từ sự quyên góp, Cộng Đồng Dân Việt Tỵ Nạn còn góp phần trong các tổ chức từ thiện hay quỹ trùng tu bảo quản khu Nghĩa Trang, Bức Tường Đá Đen của Quân Đội Hoa Kỳ hay Nghĩa Trang tri ân các anh hùng Cảnh Sát Hoa Kỳ hy sinh để bảo vệ người dân trong Vụ 911 năm 2001. Nhưng với Liên Thành thì Cộng Đồng Tỵ Nạn “Sorry” nhé Liên Thành, không phải họ đã bớt thù oán Cộng Sản, nhưng vì Liên Thành là loại người không có chút mảy may lương thiện thì dù 1 cent cũng không cho Liên Thành. Số tiền 1200 Mỹ kim chẳng qua là “Tiền Vốn” thuộc Phe Nhóm Liên Thành và cộng thêm là tiền Dư Đảng Cần Lao trả công thiên tài chưởi mướn của Tập Đoàn Liên Thành. Số tiền nầy là vốn khởi đầu mà Tập Đoàn Liên Thành cần phải bỏ ra để “Kinh Doanh”.
Chia buồn nghe Liên Thành. Nhưng dường như sở thuế cũng có điều luật miễn thuế cho những “cơ sỡ kinh doanh“ thua lổ ! Thế cũng không mất mát gì mấy Liên Thành hỉ ?
Tôi xin kính gởi kèm theo đây phần bài viết “Cố Đô Kinh Hoàng” của Elje Vannema (1) phần nói về các hầm chôn người cho hợp với Liên Thành.
Liên Thành thật là loại người mà đối với cá nhân chúng tôi xếp hắn dưới đáy tận cùng của sự khinh bĩ. Thật tình, khi đánh máy đến cái tên Liên Thành, mấy ngón tay của tôi nhờn nhợn gai gai làm sao ấy !
Cá nhân chúng tôi có lần tự hỏi Nhân Cách Làm Người Liên Thành đã đánh mất lúc nào ? Chúng tôi hoàn toàn không biết Liên Thành, nhưng qua những gì LiênThành viết, chúng tôi mới nhận xét rằng:  ”Liên Thành Chưa Hề Có Nhân Tính”.
Vì vậy,
Mong rằng có phép lạ nào đó cho Liên Thành có được Nhân Tình dù ít cũng được, rồi từ từ bồi đắp, và nhờ đó viết đâu Liên Thành có cơ hội để Liên Thành ngày giãm bớt Sự Độc Ác Bất Nhân.
Trần Việt

(1) Cố Ðô Kinh Hoàng của Elje Vannema.
Ðịa điểm mười lăm ở Ðông Gi, 16 cây số phía đông Huế trên đường ra bờ biển, tìm thấy ngày 01/4/68. 101 xác, đa số bị trói và miệng nhét đầy giẻ. Tất cả đều nam giới, trong đó có15 sinh viên, nhiều quân nhân và nhân viên hành chính, già lẫn trẻ. Một vài xác không thể nhận diện được.
Tới tháng 5/68, tổng cộng có trên 900 xác người bị coi là mất tích đã được tìm thấy. Dĩ nhiên còn nhiều người chưa được tính... Ðầu năm 1969 nhiều địa điểm khác được khám phá.
Ðiểm chôn thứ mười sáu:  Ðầu tiên ở làng Vinh Thái. Ðịa điểm thứ hai ở làng Phú Lương. Ðịa điểm thứ ba ở làng Phú Xuân, tất cả thuộc quận Phú Thứ. Tất cả được tìm thấy trong khoảng từ tháng 01 tới tháng 8/69. Quận này với quận kế bên bị Cộng Sản chiếm nhiều năm và nơi đây xảy ra nhiều cuộc không tập kéo dài nhiều tháng. Mãi tới đầu năm 1969 quân Cộng hòa mới tiến vào được vùng này...
Ba làng này cách thị xã Huế chừng 15 cây số về các hướng Ðông và Ðông Nam, cách bờ biển từ 3 tới 5 cây. Theo các viên chức địa phương, trên 800 xác được tìm thấy trong các vùng trên trong vòng 6 tháng. Có hầm đào sâu, có hầm cạn. Nhiều xác chôn lâu rồi, quần áo đã mục...
Những nấm mồ tập thể ở Huế, ký giả Elje Vannema đã liệt kê như sau:
1) Trường Gia Hội:  Trước sân có 14 hố với 101 tử thi, xung quanh có nhiều hố khác với trên 203 xác, cộng 304 xác;
2) Chùa Tăng Quang:  12 hố 43 xác trong đó có nhiều xác bị trói bằng dây thép gai;
3) Bãi Dâu:  3 hố, 26 xác;
4) Cồn Hến một hầm, 100 xác;
5) Sau Tiểu chủng viện, 2 hầm, 3 xác gồm 2 Mỹ, 1 Pháp;
6 Quận Tả Ngạn:  3 rãnh, 21 xác;
7) Phía Đông Huế 5 dặm:  25 xác;
8) Khu vực lăng Tự Đức, Đồng Khánh trên 20 hầm;
9) Cầu An Ninh:  20 xác;
10) Khu vực cửa Đông Ba:  1 hầm, 7 xác;
11) Trường tiểu học An Ninh Hạ:  1 hầm, 4 xác;
12) Trường Văn Chi:  1 hầm, 8 xác;
13) Chợ Thong (cách thành phố 2 cây số về hướng Tây):  102 xác;
14) Khu vực Lăng Gia Long:  Khoảng 200 xác;
15) Địa điểm giữa chùa Tăng Quang và chùa Tường Vân:  4 xác (trong đó có xác 3 người Đức);
16) Địa điểm Đông Gi (gần biển):  101 xác. Tới tháng 5/1968, tổng cộng có trên 900 xác người mất tích đã được tìm thấy. Dĩ nhiên còn nhiều người chưa được tính... Đầu năm 1969 nhiều địa điểm khác được khám phá...
17) Quận Phú Thứ:  Trên 800 xác được tìm thấy ở 3 làng Vinh Thái (135 xác), Phú Lương (22 xác) và Phú Xuân (230 xác, sau đó người ta còn tìm thấy trong khu vực này 357 xác nữa).
18) Làng Thượng Hòa, quận Nam Hòa (phía Nam lăng Gia Long):  11 xác;
19) Thúy Thạnh, quận Hương Thủy:  70 xác; 20) Khe Đá Mài 428 bộ xương...

* More info's read attachment#2, file 'DocBDMT@TMCong.doc' cua Tran Minh Cong.


No comments: