Wednesday, March 28, 2012

Sibusiso Mthembu, 64 tuổi 4 lần đặt chân lên Thiên đường gặp... Chúa Jesus

LTS- Chúng tôi chuyển bản tin này để dẫn chứng sự nhiệm màu của tôn giáo, cho dù ở nơi xa xôi  như Nam Phi.. vẫn có đường lên thiên đàng cho người thiện tâm. Sự phỉ báng tôn giáo, xử dụng tôn giáo là công cụ chiến tranh, công cụ xâm lược, mưu đồ chính trị sẽ đưa đến hậu quả quốc gia linh lạc, dân tộc linh lạc, gia đình linh lạc, cá nhân linh lạc. Luật công bằng của lẽ tự nhiên sẽ là bài học đắt giá, và phải mất đi nhiều kiếp để trả món nơ kinh khủng đó.
Sự linh hiển cao diệu của phật giáo nổi bật như trong các tác phẩm Hành trinh về Phương Đông, Đường Mây Qua Xứ Tuyết, Hoa Sen Trên Tuyết, Hòa Thượng Hư Không v...v.. nói lên triết lý sống thanh cao của Phật giáo do tác giả Nguyên Phong dịch.
mong rằng các đọc giả thức tỉnh phân biệt rõ là GHPGVNTN-AQ không có con đường đến bến giác, không có đường đến niết bàn vì tự trong bản thân các "đức Tăng Thống" đầy những nghiệp chướng, ngạ quỷ: cướp giật tiền của phật tử, giết sư cướp chùa,  ngủ với gái, xâm phạm tình dục trẻ em, thiếu đốt đồng đạo, giết người, giam giữ , tra tấn, giết quân cán chính tại các chùa và tuyên bố là " đấu tranh vô tiền khoáng hậu", bến lợi danh v...v.Một lịch sử nhuốc nhơ còn ghi bằng máu, nước mắt của các oan hồn chưa đầu thai được kêu gào đòi công lý, hơn nửa thế kỷ, bọn ác tăng trốn trong phật giáo vẫn đắm chìm trong tội ác, bịt mắt, bịt tai, lừa dối người, lừa dối công lý, và  không "sám hối" . Thích Quảng Độ đầy lòng sân hận, khoe khoang là ..."cuộc đấu tranh vô tiền khoáng hậu". Câu nói đáng ghê tởm của kẻ tự cho mình là "Đức Tăng thống" tức là tổng thống của các sư tăng. Thử hỏi Thích Quảng Độ/ Đặng Phúc Tuệ có biết sau khi chết ông đi về đâu? cá nhân ông phải trả nghiệp bao nhiêu nghìn, ức kiếp?!?!. Vải thưa của Quảng Độ không che được người trần mắt thịt thì làm sao che được mắt thánh? 
trân trọng


Sibusiso Mthembu, 64 tuổi 4 lần đặt chân lên Thiên đường gặp... Chúa Jesus


- Ông Sibusiso Mthembu, 64 tuổi ở KwaZulu, thuộc tỉnh KwaZulu-Nata ở Nam Phi khẳng định ông là người may mắn 4 lần được đặt chân lên Thiên đường và gặp mặt trực tiếp Chúa Jesus.

Lão "gàn" Sibusiso Mthembu bên tấm bản đồ Thiên đường
Lúc đầu mới nghe qua ai cũng phì cười bởi vì câu chuyện quá hoang đường. Dĩ nhiên đối với ông Sibusiso Mthembu thì đây là câu chuyện hoàn toàn nghiêm túc. Mthembu khẳng định ông đã đặt chân lên Thiên đường lần đầu tiên vào năm 1998, các lần tiếp theo vào năm 2004, 2006 và 2008.
Sibusiso Mthembu kể lại, năm 1993 có một thiên thần toàn thân trắng toát xuất hiện và ngỏ ý mời ông ghé chơi Thiên đường. Ông nhận lời và mãi tới năm 1998 mới tiến hành chuyến đi đầu tiên. Sau nhiều lần được viếng thăm chốn Thiên cung, ông Sibusiso Mthembu quyết định phác thảo một tấm bản đồ để khẳng định với mọi người về câu chuyện ông đang nói là sự thật, đây là một điều mà không phải ai cũng may mắn có được ngoại trừ ông.

Ông Mthembu chỉ dẫn con đường tới Thiên đường
Cho đến thời điểm hiện tại, Mthembu cho biết đã 4 lần đặt chân lên Thiên đường và khẳng định đường đi lối lại trên đó ông đã thuộc như lòng bàn tay. Cũng theo Mthembu, có tổng cộng 11 Thiên đường, và thiên đường thứ 5 có tên Crista là nơi ông đặt chân lên đầu tiên, Crista nằm trong thành phố Sharmoy. Tại thành phố Sharmoy, ông Mthembu đã được gặp mặt trực tiếp chúa Jesus ở chuyến đi thứ 2, ông miêu tả Chúa Jesus có làn da trắng hồng, vẫn trẻ trung, phong thái uy nghiêm (!).
Mthembu cũng cho biết thêm, trong 11 Thiên đường thì Salem là Thiên đường lớn nhất. Ngôi đền của Chúa Jesus được xây dựng tại Thiên đường này. Ông cũng may mắn được ghé thăm hành tinh có tên Jadalem, đây là hành tinh không có bất cứ thứ gì khác ngoài nước và băng tuyết bao phủ.
Ngoài việc được gặp chúa Jesus, ông Mthembu còn được gặp các nhân vật khác là Moses, Eliya và Abel, được dạo chơi trên thành phố Marshnode (thành phố nơi mà con người sau khi chết đều lên đây để được đầu thai kiếp khác). Ngoài ra ông còn nghe lén được một cuộc bàn luận quan trọng trên Thiên đường về cuộc chiến chống lại quỷ Xa-tăng.
Mặc dù bản đồ phác thảo con đường tới Thiên đường của ông Mthembu chưa được hoàn tất, nhưng bản thân ông Mthembu đang lo ngại một ngày nào đó sẽ xuất hiện một bản sao của tấm bản đồ này, ông nói: “Mọi người dân Nam Phi phải đến đây để xem thật kỹ tấm bản đồ, vì một ngày nào đó người Nhật Bản, Trung Quốc hay Anh sẽ thiết kế ra một tấm bản đồ giống như vậy và họ sẽ khẳng định đó là của riêng họ. Lúc đó, mọi người dân Nam Phi sẽ quên mất rằng chính nguồn gốc của tấm bản đồ xuất phát từ quê hương mình”. 

"Thiên đường" trong tâm trí ông Mthembu
Nhiều người nghe qua câu chuyện của ông Mthembu đều cho rằng đây là một câu chuyện hoang đường. Nhiều người còn nói ông Mthembu có vấn đề về tâm lý. Tuy nhiên vấn đề tâm linh là vấn đề chưa được ngành khoa học nào chứng minh, do đó mọi người xem câu chuyện của ông Mthembu như là một món quà thư giãn mà ông đã dành tặng.

No comments: