Friday, August 3, 2012

công an PG của đảng bộ Vạn Hạnh/Chùa Điều Ngự đã hoạt động gián điệp nằm vùng



Mặt trái bịp bợm qua “Đại Học Hè Phật Giáo” năm thứ 2-2012 tại Chùa Điều Ngự, California.
       Cách nay gần một tháng, một Phật tử ở Santa Ana, California tham dự cái gọi là “Đại Học Hè Phật Giáo” năm thứ 2 -2012 diễn ra đúng 5 ngày từ 4-7 đến 8-7-2012 tại chùa Điêu Ngự. Vị Phật tử nầy ngán ngẩm nhiều trò lừa bịp Dân tộc và Đạo Pháp của đám Giặc Nhà Chùa Ấn Quang – Thống Nhất từ hơn nửa thế kỷ nay nhưng cũng ráng ghi danh, tốn chút tiền bạc và thời gian, vào tận hang ổ của bọn này đặt trong chùa Điều Ngự để xem  chúng diễn tuồng phản Phật phá Pháp như thế nào. Sau đây là các nhận xét của vị Phật tử, tạm gọi tên là ông Trừ Tà.
      1-Danh xưng khóa tu học NỔ như bom B52 để lừa và dụ dỗ kẻ háo danh. Học Phật Pháp mỗi năm vào dịp hè chỉ có …mấy ngày, ôm đồm tới 6 đề tài tầm cỡ đại học cho “sinh viên” học…đại ba mớ kiến thức ngòai da dùng trong đám giỗ để nổ cho…vui thì chừng nào…tốt nghiệp…ĐẠI HỌC ? Ấy thế mà có kẻ hĩnh mũi giả, ưỡn ngực độn tỏ ra ta đây cũng có trình độ Phật pháp đại học năm thứ…2. Còn giảng sư ư? À thì ra tòan là bọn Giặc Nhà Chùa nổi tiếng nhẵn măt vô đạo, dâm tăng như Chánh Lạc, Giác Đức, cặp vợ chồng láo sư Võ Văn Ái - ả Tây Lai Ỷ Lan….
      2. Học tập “Giác Thư số 9” cảnh báo gởi ông Liên Thành của Lê Công Cầu trong nước.Bọn Giặc Nhà Chùa Ấn Quang – Thống nhất tức…hộc máu khi quyền “Biết Động Miền Trung” của Liên Thành xuất bản bởi Tổng Hội Biệt Động Quân QL/VNCH mà nội dung không khác gì cuốn phim quay chi tiết quá nhiều tội ác của bọn chúng tạo ra dưới mái chùa, trong lớp áo cà sa, đứng đầu là tên thích Đôn Hậu, lúc đó là Chánh Đại Diện Giáo Hội Giặc Nhà Chùa miền Vạn Hạnh.
      Ngày 6-7-2012, bọn Giặc Nhà Chùa Đại Học Hè mang tài liệu nói trên ra bắt “sinh viên” học tập với hy vọng….”giải độc” và “giải tội” cho bọn đồng đảng nhuốm máu đồng bào trong những ngày tháng…biến động miền Trung 1966, phá nát hậu phương VNCH mà bọn chúng dám đặt thành đề tài học tập láo khóet là “Cuộc tranh đấu của Phật giáo cho dân chủ và hòa bình năm 1966” (!)… “Giác Thư số 9…và Lời Cảnh Báo…” phát không cho “sinh viên” mỗi người một bản, đọc cười chết bỏ qua những dẫn chứng và lập luận…vô duyên, gian manh của tên Lê Công Cầu, nhân danh Vụ Trưởng Vụ GĐPT của GH Giặc Nhà Chùa Ấn Quang –Thống Nhất. Thí dụ:
      - Vu cáo sách “Biến Động Miền Trung” tiếp tay NQ 36 của Đảng CSVN. Sách nầy do Tổng Hội BĐQ/QLVNCH xuất bản, có nội dung ghi lại người và việc dính líu vào một giai đọan biến động ở Miền Trung làm lợi cho Việt Cộng.  Thủ phạm tiếp tay Việt Cộng gây vô vàn tội ác tại miền Trung là bọn Giặc Nhà Chùa cầm đầu bởi tên sư Cộng Đôn Hậu, chẳng ĂN NHẬU gì với NQ 36 của Việt Cộng cả mà bọn Lê Công Cầu đem ra…hù, chụp!
       - “Liên Thành chỉ chống các nhà Sư theo Việt Cộng, không chống Phật Giáo?” Quá ĐÚNG, Phật Giáo không dạy bọn Sư này chứa vũ khí, chất nổ trong chùa, chứa chấp cán bộ đặc công Việt Cộng phá họai VNCH. Chính bọn Việt Cộng dạy bọn Sư này làm như thế, Liên Thành có nhiệm vụ tiêu trừ bọn cán bộ Việt Cộng núp bóng Phật Giáo làm điều ác, để bảo vệ Phật Giáo
       - Liên Thành “gọi cố Hòa Thượng Thích Đôn Hậu, đương kim Hoà Thượng Thích Quảng Độ…là “đồ chó đẻ” !!! Các sư sãi Phật giáo, xưa cũng như nay, còn sống cũng như đã chết Liên Thành không chừa ai cả. Rõ ràng Liên Thành có chủ tâm đánh phá Phật giáo.”
       a/ Các sư sãi Phật giáo là những người tu xuất gia, tuyệt nhiên không là Phật Giáo, không được đồng hóa với Phật giáo. Liên Thành đánh những tên sư này vì chúng phá họai Phật Giáo dưới nhiều hình thức, chứ không đánh phá Phật Giáo (Phật và Giáo Lý). Nên nhớ, Giáo Hội cũng chỉ là tổ chức tập họp tín đồ, nếu đánh phá Giáo Hội Giặc Nhà Chùa cũng không phải là đánh phá…Phật Giáo!
        b/ Liên Thành gọi cố Hòa Thượng Thích Đôn Hậu, đương kim Hoà Thượng Thích Quảng Độ…là “đồ chó đẻ” !!! Trong quyển “BĐMT” không hề thấy hành động này của Liên Thành, xin hỏi lời chửi mắng “đồ chó đẻ” nầy ở đâu? Hình như tên Lê Công Cầu nhầm lẫn với ai khác trên diễn đàn rồi đó!
      3  - Liên Thành không phải là Phật Tử vì không quy y, không có bổn sư? Điều nầy không quan trọng vì lịch sử là sự thật, là của chung mọi người, không phân biệt tín ngưỡng. Miền Trung Việt Nam gồm hàng chục triệu cư dân Kinh, Thượng, Chàm, Hoa  v.v… với các tín ngưỡng khác nhau, khi có biến động lịch sử thì bất cứ ai, dù theo tôn giáo nào là nhân chứng đều có quyền và bổn phận lên tiếng để sự thật không bị bưng bít hay xuyên tạc. Có người tự mình…quy y đầu Phật, vẫn được Phật chứng vì Phật trong tâm. Ngoài ra, không ai được phạm thượng tự nhận là … “bổn sư” của người khác vì Đức Phật Thích Ca Mâu Ni là BỔN SƯ duy nhất của tòan thể tín đồ Phật giáo xuất gia lẫn tại gia. (Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật).
        Ai cũng có quyền xưng là “Phật tử” và không cần có pháp danh nếu họ tu và hành đúng theo lời Phật dạy vì Đức Phật không hề để lại di chúc, dành độc quyền cho ai là…con của Ngài! Tín đồ PGHH tu hành trực tiếp từ Giáo Lý của Đức Phật Thích Ca, không qua trung gian tăng ni, họ không phải là…con Phật hay sao?
       4- Dựng tượng Quảng Đức có ý nghĩa khác dựng tượng Phan Bội Châu. Liên Thành gọi“Quảng Đức là một con chó ghẻ, một tên tay sai, một tên Việt Cộng nằm vùng trong Phật giáo”không sai vì cái chết của y là một vụ sát nhân ghê tởm, do Việt Cộng chủ mưu tạo khúc quanh lịch sử hòan tòan có lợi cho Việt Cộng. Quảng Đức là … “liệt sĩ” của Việt Cộng nên được dựng tượng.Trong khi Phan Bội Châu là một danh nhân chung cho dân tộc Việt Nam, dù được Việt Cộng dựng tượng nhưng ông không thuộc lọai…"liệt sĩ” của Việt Cộng như Quảng Đức, hay Võ Thị Sáu, Nguyễn Văn Trỗi v.v…!
      5. Thi kiến thức hay …thi chép bài? Sáng ngày  8-7-2012, vỏn vẹn trong 2 tiếng đồng hồ (từ 8 AM -10AM) dành cho “Thi viết về các đề tài học năm thứ nhất và năm thứ hai”, thử hỏi “sinh viên" nào nhớ và viết nổi các…tựa đề tài, nói chi nội dung! Bọn Giặc Nhà Chùa Đại học hè biết tỏng điều “bất khả thi” kiểu “biểu tình tại gia” này nên “sinh viên” thỏai mái, tha hồ lật sách, tài liệu ra…chép, gọi là thi viết (!). Chiều cùng ngày là “Lễ bế giảng Đại học Hè Phật giáo và tuyên bố kết quả kỳ thi” với 100 % "sinh viên" trúng tuyển vì tất cả đều chép bài thi không trật một dấu phết và dấu hỏi ngã! Có như thế, “sinh viên” mới đủ năng lực Phật Pháp để sang năm học tiếp Đại học hè năm thứ 3…cho tới năm con...kiến hôi mới tốt nghiệp “cử nhân” hay “tiến sĩ…hè” Phật giáo!
      Ôi! Ông Trừ Tà ôi! Nhờ ông hy sinh mấy ngày theo học …đại năm thứ 2 đại học Phật Giáo tại hang ổ chùa Điều Ngự nên ông mới mắt thấy tai nghe bọn Giặc Nhà Chùa  nhau lừa bịp những tín đồ Phật Giáo háo danh, vô minh tin lời bọn chúng. Tuy nhiên, năm sau ông Trừ Tà cũng nên nhận mình là Phật tử, ghi danh học tiếp năm thứ ba Đại học ở chùa Điều Ngự để xem bọn chúng hè nhau giở trò nào mới phá họai Phật Giáo, rồi cho tôi biết với, nghe ông!
       Tuấn Aet Phan



Đặng Phúc


Chùa Điều Ngự được xem là ổ gián điệp hoạt động cho cộng sản như Chùa Từ Đàm ngày xưa hoạt và những cán bộ giảng dạy tại  "đại học chùa Điều Ngự" trá hình trong công tác truyền thông"  đào tạo chuyên viên để tiếp nối công tác gián điệp, đi theo con đường phá đạo hại đời, bán tổ quốc như Đôn Hậu, Huyền Quang, Giác Đức, Nhất Hạnh, Quảng Độ, Trí Quang, Thiện Minh v...v..
Hãy xem thành quả của trường cán bộ Đại Học Vạn Hạnh thành lập năm 1964 do GHPGVNTN đào tạo khủng bố chống VNCH, Viện Trưởng là CA Thích Minh Châu, Phó Viện Trưởng là dâm tăng Thích Mẫn Giác, sáng lập là tên Việt gian Thích Nhất Hạnh, Hồ Hữu Tường Phó Viện Trưởng, ông Trần Quang Thuận Tổng Thư ký. Với châm ngôn là DUY TUỆ THỊ NGHIỆP, đúng nghĩa là Dùng Trí Tuệ để miệt thị tổ quốc, phá hoại quê hương Miền Nam VNCH.  Những tên hoạt đầu như Nguyễn Đan Quế, Đoàn Việt Hoạt, Thích Giác Đức, Thích Nhất Hạnh, Cao Ngọc Phượng, Võ Văn Ái, Thích Chánh Lạc, Thích Mẫn Giác, Thích Trí Quang . v..v.. ( Sau khi bọn chúng trực tiếp/ gián tiếp tham gia giết TT Ngô Đình Diệm. ) 
Bè lũ Công An, Việt Gian theo đoàn người tị nạn chạy ra hải ngoại trốn trong võ bọc tôn giáo là GHPGVNTN-AQ để tiếp tục nằm vùng, đánh phá người Việt Tị Nạn VGCS. Chúng miệt thị tổ tiên, và loan truyền láo là "mái chùa (GHPGVNTN) che chở hồn dân tộc", chúng khoe rằng PG của chúng 3 lần có công với "kách mạng" tức là có công với MTGPMN đánh phá VNCH, chúng khoe là cuộc đấu tranh (chống VNCH) thập niên 60's là vô tiền khoáng hậu. Tên VG Võ Văn Ái dùng tập chí Quê Mẹ để hoạt động tình báo việt gian với sự yểm trợ của nữ gián diệp Penelope Faulkner::ở Âu Châu với danh xưng Ỷ Lan.



“ Tên thật là Penelope Faulkner, Ỷ Lan bút hiệu, của  nước Anh, quê ở York chưa bao giờ đặt chân tới Việt Nam,…Từ chiến dịch làm tiền của “ Một chiếc tàu cho Việt Nam ” ( lie de Lumierère )  năm 1978, chiến dịch chống Hải tặc trên vịnh Thái Lan, rồi qua Vụ kiện Hà nội vi phạm nhân quyền trước Liên Hiệp Quốc ( Võ Văn Ái ăn “ phân” ( Fund ) cơ quan tình báo Quốc hội Mỹ National Endowment For Domocracy (NED) = CIA . Cả hai nhân vật trên nhận được “phân”  để thành lập công ty bán đứng Nhân Quyền – Tự Do Tôn Giáo "

Tên việt gian Võ Văn Ái tuyên bố là: ai chống đảng Ấn Quang /GHPGVNTN của chúng là chống lại  nhà Lê, Lý,Trần là chống lại Tổ Quốc. 
Bọn chúng láo lếu xem đảng Ấn Quang của chúng ngang hàng Tổ Quốc, ngang hàng với các vua nhà Lý, nhà Trần. Võ Văn Ái và tên gián điệp Penelope Faulkner, tập đoàn Ấn Quang GHPGVNTN phạm đến tên húy kỵ tiền nhân của nước Việt là Ỷ lan Phu Nhân ( 1044?-1117) vợ của Vua Lý Thánh Tông để đặt tên cho Penelope Faulkner:, một gián điệp Âu châu. Bọn chúng sẳn sàng bán tổ quốc để được giải Nobel cho tên Công An Hà nội xâm nhập vào phá hoại Miền Nam VHCH là Thích Quảng Độ.
Khi Cộng sản còn, thì chúng còn huênh hoang chửi VNCH, nhưng không chế độ tàn ác nào tồn tại vĩnh viễn.  Đến lúc ấy bọn chúng chạy đi đâu?!?!? và ai cho chúng chạy?!?!?.



Chùa Xá Lợi, nơi đặt cơ sở đầu tiên của Viện Đại học Vạn Hạnh
nơi tạo nhiều  rối loạn máu nước mắt cho Miền Nam VNCH.


Đại Học Vạn Hạnh & GHPGVNTN và tội ác ...


[Bách Linh, VNTP # 744, trang 23-24]
"... Tôi ở gần trường đại học Vạn Hạnh nên thấy đủ mặt toàn bộ ban giảng huấn, giáo sư, viện trưởng, viện phó, giảng sư, đều hăng hái đốc thúc sinh viên đại học, tổng cộng một sư đoàn xung kích, vũ trang đầy đủ, khoảng 7000 người, đeo băng đỏ nơi tay, cầm súng AK ra đón bộ đội CS và dẫn đường cho chúng đi tiếp thu các cơ sở, cơ quan, nhà kho, và bắt bớ rất nhiều người mang đi thủ tiêu. Sư đoàn xung kích Vạn Hạnh được tổ chức từ năm 1974 với 7 ngàn sinh viên, thanh niên Phật tử, và hơn 6000 khẩu súng, có nhiệm vụ bắn vào sau lưng QDVNCH khi bộ đội CS tiến đánh Saigon. 

Nhưng vì TT Dương văn Minh đầu hàng quá nhanh, nên bọn tăng ni, giáo sư Vạn Hạnh đành ôm súng AK, đeo băng đỏ cánh tay, mang cờ Phật giáo lên ngã tư Bảy Hiền và Hàng Xanh đón bộ đội cộng sản.Sang tháng 5, 6/1975, thì đại học Vạn Hạnh trở thành trụ sở "đăng ký" cho các sĩ quan, binh sĩ, hạ sĩ quan đi học tập cải tạo. Một "vị" xướng ngôn viên MC quen thuộc của chúng ta lúc đó cũng mang quân hàm sĩ quan CS đứng ra ghi nhận tên tuổi những người đến "đăng ký" học tập cải tạo. Không biết giờ này vị xướng ngôn viên MC nói rất khéo, rất có duyên và tài ba này còn nhớ cái ngày oanh liệt tại đại học Vạn Hạnh không, chứ chúng tôi thì còn nhớ rõ ràng !

Đến đêm tối, các tăng ni PG đưa cán bộ phản gián CS đến từng nhà những người QG như cảnh sát, làm cho Mỹ, tình nghi CIA để bắt mang đi thủ tiêu, xong rồi cho xe chở ra sông cho trôi sông. Số người bị giết chết khá nhiều. Một bà quen biết với tác giả kể lại chuyện chồng bà đã chết ra sao. Khi hai tên sư CS và mấy thằng cán bộ đến gõ cửa thì chồng bà này đã ngồi đợi sẵn ở phòng khác. Ông này quay sang vợ chào vĩnh biệt xong thì mấy tên CS vào nhà, 2 tên sư mặc áo tăng bào xám cầm súng AK đi bên cạnh. Tên đi đầu nói: "chúng tôi có lệnh bắt ông !" Ông này cười nói "quá muộn rồi ! Tôi không để cho ai bắt tôi cả !". Nói xong ông ngửa cổ ra phía sau, chết ! Thì ra ông đã ngậm sẵn một viên cyanure và dùng răng cắn sau khi chào vĩnh biệt với bà vợ.

Tìm hiểu thì ra công an PG của đảng bộ Vạn Hạnh đã hoạt động gián điệp nằm vùng gắt gao từ nhiều năm trước để biết rõ từng người QG như cảnh sát, công chức, quân đội, đảng DC của TT Thiệu...vv. . Khi VC chiếm Saigon thì thành phần QG đã lên "list" bị bắt thủ tiêu ngay ! Có điều khác với Huế là tập trung rồi đưa ra tòa án "nhân dân" xử tử hình, từng ngườị Ở Saigon và các tỉnh thì giết ngay trong đêm và thủ tiêu xác luôn...."

[Bách Linh, VNTP # 744, trang 23-24]


Ông Ngoại sắp nhỏ bị tội gì mà đứng sau rào kẽm gai vậy?

[ **Chúng tuyên truyền bịp thế giới Phương Tây là  Đức Tăng Thống của chúng ĐI KHÔNG ĐƯỜNG, SỐNG KHÔNG NHÀ, CHẾT KHÔNG MỒ, TÙ KHÔNG TỘI.
Thật ra các phái bộ ngoại giao Âu châu đến thăm Thanh Minh Thiền Viện/Villa của Quảng Độ nhìn thấy biệt thự to rộng, nhiều cây quí trị giá hàng trăm ngàn đô la, nhiều đồ cổ quý giá bằng vàng ròng sơn đen,  một bảo tháp cao ngất trị giá trên 1 triệu đô la, hai thùng "phước sương" to đùng để  khách thập phương "cúng dường cho Quảng Độ v..v..Chắc chắn rằng các nhà ngoại giao này không có tài sản kết sù như Quảng Độ. 
Chúng ta nhìn thấy Quảng Độ đi khắp đường, khắp chùa từ Hà nội vào Sài Gòn làm nội gián cho CS , phạm tội không bị tù, cất dấu $$$$ tiền ở hải ngoại, sống trong villa bảo tháp, chết nhất định sẽ bị đào mồ cạy lấy vàng. Đó là sự thật không chối cải ]



___________

QUẢNG ĐỘ THẬP NHỊ ĐIỀU TRẢM SỚ.
      1.- Quảng Độ (thích – Đặng Phúc Tuệ) từng vào mật khu hội họp với Việt Cộng, là đồng chí thân thiết và họat động chung lâu năm với các lãnh tụ Sư Việt Cộng như Trí Quang, Nhất Hạnh, Đôn Hậu….
      2.- Quảng Độ đã phá hủy truyền thống Phật Giáo Việt Nam khi ông ta với cương vị Tăng Thống Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất tự tiện (hay làm theo lệnh Việt Cộng?) để râu tóc bất chấp dư luận.
      3. Quảng Độ và bọn Giặc Nhà Chùa Ấn Quang – Thống Nhất tự phong chức TĂNG THỐNG cho nhau và chôm họ Thích của hòang gia Thái tử Sĩ Đạt Ta (trước khi thành Phật). Tăng Thống có nguồn gốc bên Tàu, là chức vụ do VUA ban bằng sắc chỉ cho một vị sư chuyên lo về đạo Phật trong nước.
       Trước kia, ngay cả vào thời Lê Lý Trần nền Phật giáo thịnh trị, các nhà sư không hề dùng họ Thích (thí dụ: Chỉ gọi là pháp hiệu như Sư Vạn Hạnh, Sư Pháp Thuận, Sư Khuông Việt v.v…) và sư của các nước Phật giáo cũng không ai chôm họ Thích như bọn Giặc Nhà Chùa Ấn Quang – Thống Nhất, thí dụ Đức Đạt Lai Lạt Ma của Tây Tạng là…“ Thích…gì?”
       4-Quảng Độ tự thú nhận “Giáo Hội PGVNTN là CON THUYỀN đưa đến bờ DANH VỌNG, LỢI LỘC”, có nghĩa tương tự như một đảng phái, tổchức tranh danh đọat lợi núp dưới mái chùa, che bởi lớp áo cà sa, đeo chuỗi bồ đề…giả dạng tu hành để lừa bịp người đời.
       5. - Quảng Độ mưu toan sửa đổi lịch sửPhật Giáo và Dân Tộc khi rêu rao “Giáo Hội PGVNTN kế thừa 2000 năm lịch sử Phật Giáo, đấu tranh vìĐạo Pháp và Dân Tộc”(sic), trong khi Giáo Hội nầy thành lập hồi năm 1964 và đã có nhiều hành vi tội ác gây ra cho Đạo Pháp và Dân Tộc.
       6. - Quảng Độ là một trong các lãnh tụ chóp bu của Giáo Hội PGVNTN (hậu thân của Giáo Hội Ấn Quang), là tổ chức từng giết người có dự mưu bằng nhiều cách: tưới xăng đốt (tự thiêu?), tra tấn, bắn, chém, đâm, đập đầu…, dùng phương tiện bạo lực chống phá VNCH, tiếp tay VC chiếmđọat VNCH vào ngày 30-4-1975!
       7. - Quảng Độ cấu kết với tên cán bộthông tin Việt Cộng Võ Văn Ái, dung dưỡng sự chung sống vô đạo đức của cặp Võ Văn Ái – ả Tây lai Penelope Faulkner (Ỷ Lan), - một tên phản bội vợ, một ả cướp chồng người!
       8- Quảng Độ theo lệnh Việt Cộng, ký tên Lời Kêu Gọi chiêu dụ Người Việt Hải Ngọai đầu hàng Việt Cộng qua cái gọi là“Yêu Cầu thứ ba”: “Yêu cầu Nhà cầm quyền Việt Nam khẩn cấp triệu tập một Đại hội đại biểu toàn dân bao gồm các nhà khoa học, các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật cơ khí luyện kim, các chiến lược gia quân sự cùng đại biểu các thành phần dân tộc bất phân chính kiến, tôn giáo trong và ngoài nước để cùng nhau thống nhất ý kiến chận đứng việc khai thác quặng bô-xít ở Tây nguyên.” Việt Cộng đã loan báo sẽ thực hiện “Yêu Cầu” trên của Quảng Độ bằngĐại Hội 650 Việt Kiều + 350 Việt Cộng tại Hà Nội vào tháng11-2009!
       9. Quảng Độ phạm tội Vọng Ngữ nặng nề khi ông ta quả quyết: “Lời Kêu Gọi Bất Tuân Dân Sự & Biểu Tình Tại Gia ngày 29-3-2011” sẽ được 30 triệu người dân trong nước (mỗi miền là 10 triệu trong 10 ngày) hưởng ứng thi hành trong tháng 5-2009! Sự thật không có gì hết!
      10. Quảng Độ kêu gọi “Bất tuân dân sự” gồm BỐN KHÔNG, làm hại giới sĩ nông công thương nghèo người Việt, bảo dân Việt tích trữ lương thực…một tháng để làm lợi kinh tế cho Ba Tàu (Tàu Cộng). Bốn không đó là nông dân không ra đồng, công nhân không đến nhà máy, học sinh, sinh viên không đến trường, chợ búa không nhóm họp là cốt để bọn nông dân Tàu phù,công nhân Tàu phù, sinh viên Tàu phù và thương gia Tàu phù sẽ nhảy vào thấy thế sĩ nông công thương người Việt! Nhưng may thay, trong nước và hải ngọai lên tiếng báođộng,vạch trần âm mưu thâm độc nầy của Sư Cộng gốc Chệt Quảng Độ (aka Đặng Phúc Tuệ).
      11. Quảng Độ NÓI....,Việt Cộng...LÀM. Ngòai 8 điểm nói trên, ngày 3-10-2009 Quảng Độ lại ra “Lời Kêu gọi Không dùng Hàng hóa Trung quốc”, được tên cán bộthông tin Việt Cộng Võ Văn Ái từ Paris phát loa la làng khắp nơi ngày 5-10-2009. Thì:
      Ngày Chủ Nhật 11-10-2009, Cựu Phó Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam (tức Việt Cộng) Trương Mỹ Hoa cầm đầu 16.000 người tham gia đi bộ tại khu vực trước Dinh Thống Nhất (Dinh Độc Lập cũ) thành Hồ với chủ đề "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Chủ đề này có nghĩa kêu gọi dân Việt Nam hạn chế hoặc không dùng hàng ngọai quốc, trong đó hàng Trung Cộng tràn ngập ở Việt Nam. Không thể có sựtrùng hợp ngẫn nhiên giữa Lời Nói của Quảng Độ ĐI ĐÔI với Việc Làm của Việt Cộng! Tại sao Quảng Độ biết trước Việt Cộng sẽ tổ chức Đại Hội Việt Kiều + Việt Cộng tại Hà Nội vào tháng 11-2009? Tại sao Quảng Độ biết trước Việt Cộng sẽ tổchức Đi Bộ kêu gọi dùng hàng hóa Việt Nam ngày Chủ Nhật 11-10-2009 tại thành Hồ?
      12. Quảng Độ kêu gọi biểu tình …xuất gia, xuống đường chống Tàu Cộng vào Chủ nhật, 01.7.2012, để làm mồi“trăm hoa đua nở” thời Chệt đỏ Mao Trạch Đông. Quả nhiên, Việt Cộng bắt giữ nhiều nhân vật tranh đấu nổi tiếng đi biểu tình, còn Quảng Độ, - kẻ ra Văn thư chính thức kêu gọi biểu tình thì an nhiên tự tại ngồi tại ….Hotel Thanh Minh mà đếm tiền cúng dường…Tam Bảo! (Thực tế Phật Pháp nào có xài…tiền Hồ, đô la nhưng bọn Giặc Nhà Chùa lôi Phật Pháp thùng cúng dường để lừa gạt tín đồ!)
      KẾT LUẬN: Quảng Độ nói, Việt Cộng làm vì miệng của Quảng Độ chính là miệng của Việt Cộng, vì Quảng Độ là Sư Việt Cộng! Đàn em của Quảng Độ ở hải ngọai là tên cán bộ thông tin Việt Cộng Võ Văn Ái, làm loa khuếch đại lời của Quảng Độ cũng là lời của Việt Cộng!
      Bài bản “Quảng Độ nói Việt Cộng làm”đã rõ như ban ngày vì Quảng Độ và Việt Cộng tuy hai mà…MỘT! Nếu là một nhà sư tu hành chân chính và có lập trường Quốc Gia Dân Tộc thì không làm các điều kểtrên, do đó khẳng định 100% Quảng Độ (aka Đặng Phúc Tuệ) là Sư Việt Cộng gốc Chệt.
      Người lập Sớ: Tuấn Phan
     (GHI CHÚ: Sớ nầy phỏng theo ý nghĩa của “Thất trảm sớ” do Chu Văn Ansoạn dâng lên vua Trần Dụ Tông, đề nghị chém đầu 7 tên nịnh thần phá nước hại dân.)


1 comment:

Anonymous said...


Baì viết mang tính chê chùa Điếungự vì mớ lớp học Phật Pháp. Vây mà tưởng gì? Còn tố cáo đang làm kinh tài cho VC hay đang mị dân ,thầy mươn phât để buôn bán ,làm ăn , Không bỏ vốn mà thu hoạh nhiều,
Nhưng qua ph62n 2 thì thấy rỏ tác giả chỉ tố cáo vô thưởng vô phạt chùa điếu ngự dể đả kich chủ yếu thầy quảng độ và vỏ văn aí ,trùng hợp với lời tố cáo là trầnquang thau65n và nhóm heo trí quang muốn hất cẳng TQĐộ và vòvăn aí dể thuận và nhóm từ đàm của Thíh rrí quang năm lấy và se đưa toàn bô hoạt đông của Ái (sau k hất cẳng Ái) sẻ đưa qua Mỷ hoạ động cho TTQ hay nói rỏ là hoạt động cho CS "hửu hiệu hơn.
!/Thầy TQđộ hô hào tẩy tay háng hoá của Tàu thì đâu có gì sai ?
Không phải ai theo quảng Độ mới nghe lời ông ta mà cả nhửng người dân không PG ,CS củng có ,PGHH,caoĐài,,,và cả dân ở hải ngoại ,cả nước Mỷ và Tây Âu đều lên tiếng chỉtrích hàng tàu. VC củng vậy. Cái này thì nói hơi quá đáng
2/Biều tình chống TC thì không cần QQD hô hào mà Ai củng tham gia,đâu phải chỉ PG .Biểu tình tại gai củng vậy ,có nghe hay không nghe (sai vì biết trước là không th2nh công ,Nhưng sao chup mủ tah62y là VC.Dân y6u nước họ thấy cấn họ tự dộng đứng lân.Không Ai nhắc tới PG và lời kêu gọi của thầy QQĐ nửa lời . Qui hụp như vậy không phải là VC thì là Ai ?
3/PG Trí Qung và chù Từ Đàm là hang ổ VC, Đón VC là cả PG Ấn Qyang ra đon ,nhưng sau thấy LẦM (như nhiều trí thức đả lầm VC0 thì tranh đấu ,khi VC đòi đặt PGQD chớ không chịu chử PGTN nửa.Có gì sai ron v/đ này ?
Tác giả viết daì viết nhiều ,viết lắm thì củng lòi mặt là tay sai của VC tríquang hay là CB tuyên vận VC mà thôi,Vì qua bài viết người bình dân ít học củng thấy cái "ý " của người viết