Sunday, August 19, 2012

Đặng phúc-Võ Văn Ái, khẩn thư kêu gọi viện trợ cho "chùa" MTGPMN ngày 01-08-1968


Đặng phúc.



ĐỂ CHE ĐẬY CHO TỘI ĐÔN HẬU VÀ TẬP ĐOÀN PHẬT GIÁO  ẤN QUANG CƯỚP THÀNH PHỐ HUẾ TÀN SÁT HƠN GÂN 5800 NGƯỜI DÂN VÔ TỘI TẾT MẬU THÂN ,1968 TÊN CÁN BỘ VIỆT GIAN MTGPMN VÕ VĂN ÁI HÔ HOÁN LÀ MỸ BỎ BOM NAPALM VÀ ĐẠN SÚNG CỐI VÀO KHU DÂN CƯ GÂY THIỆT HẠI NHÀ CỬA. VÀ "CHÙA" CỦA CHÚNG ĐANG CÓ 10,000 NGƯỜI ĐẾN TRÚ ẨN, NÀO LÀ SĂN SÓC NGƯỜI BỊ THƯƠNG, SĂN SÓC ĐÀN BÀ KHI SANH NỞ. NHỮNG NGƯỜI BỊ THƯƠNG NẶNG THÌ CHÚNG TÔI CỎNG TRÊN VAI, VƯỢT HÀNG MẤY CÂY SỐ TRÊN NHỮNG CÁNH ĐỒNG ĐẦY MƯA ĐẠN ĐỂ ĐẾN QUỐC LỘ CHÍNH NHỜ NHỮNG NGƯỜI HẢO TÂM CHẠY XE  NGANG CỨU VỚT CHỞ NẠN NHÂN VÀO NHÀ THƯƠNG LỚN.


Tại sao tin này đến giờ đây mới tiết lộ?? và GHPGVNTN hoàn toàn không giải thích về hoạt động giúp MTGPMN của Võ Văn Ái.???

Mục đích của Võ Văn Ái là chạy tội xâm lược của Tập Đoàn Việt Gian CS pháo đạn vào nhà dân, tàn sát dân. Mục đích của Võ văn Ái "xin tiền cứu trợ " tiếp tục cho tàn quân MTGPMN sau khi chúng bị đánh bại thê thảm. Mục đích Võ Văn Ái là xin tiền quốc tế xin tiền viện trợ cho các "chùa MTGPMN" của chúng , nuôi quân chúng, giúp chúng hoạt động công khai cho tại khắp thôn làng . Dưới võ bọc các "chùa MTGPMN" có quốc tế công nhận. Nghĩa là chính quyền VNCH hoàn toàn không dám động cơ sở "chùa MTGPMN" của chúng. 
Lời kêu gọi của Võ Văn Ái, Tổng Thư Ký Giáo hội PG MTGPMN ngày 18-04-1968 với quốc tế đã được nhiều người ủng hộ nhiệt tình, nhiệt tiền, ($$$) nhưng chưa đủ cho túi tham Võ Văn Ái nên ngày 01-08-1968 Võ Văn Ái tung chưởng lên các trang báo "phản chiến" phản thông tin nhờ cậy đăng "Khẩn Thư" xin viện trợ tiếp tiền ($$$) cho Võ Văn Ái. (Xem bản tin tiếng Anh )
Câu hỏi là Bọn Thích Đôn Hậu tàn sát, chôn sống nhân dân Huế, những tên sát thủ như Hoàng Phủ Ngọc Tường kể lại video với báo chí quốc tế máu người lênh láng trên đường , chúng tưởng là chúng đang lội trong bùn, đến khi rọi đèn bin mới biết đó là máu của nạn nhân do chúng giết.
Lạ lùng thay, báo ngoại quốc vội vàng đăng lên những bản tin tuyên truyền xám của PG Ấn Quang và tên việt gian Võ Văn Ái. sẳn sàng gởi tiền viện trợ cho chúng giết hại nhân dân Miền Nam Việt nam. Nhưng giới báo chí truyền thông quốc tế nhục mạ QLVNCH, nhục mạ các quân nhân đồng minh đang tham chiến tại Miền Nam VN để bảo vệ tự do cho Miền Nam VNCH. Việt Gian Võ Văn Ái, hay truyền thông quốc tế từ chối tường thuật các cuộc chiến đấu oanh liệt của QLVNCH, Nhân Dân Tự Vệ, Cảnh Sát Quốc Gia v.v..
Võ Văn Ái hoàn toàn không có "khẩn thư" gởi đến báo chí quốc tế về các nạn nhân bị Thích Đôn Hậu, Phật Giáo Ấn Quang tàn sát Tết Mậu Thân 1968.
Chỉ xem lại "khẩn thư" xin tiển viện trợ cho Phật giáo Ấn Quang MTPGMN ngày 01-08-1968 thì chúng ta đủ hiểu Võ Văn Ái, Tổng Thư Ký của GHPGVNTN/MTGPMN đã lưu manh lừa bịp truyền thông quốc tế, và công khai hoạt động cho MTGPMN tại hải ngoại. Võ Văn Ái và tập đoàn PG Ấn Quang chính là "tội đồ của dân tộc "
Đúng như Việt Gian Thích Huyền Quang , nhờ được tiếp máu Công An , tuyên bố là Phật giáo (Ấn Quang/ MTGPMN) 3 lần có công với  "kách mạng" của đảng VGCS
Đặng phúc.

DISTRESS SIGNAL

AUGUST 1, 1968

Vo Van Ai


To the Editors:
This is a distress signal. The urgency is such that we send it, without apology, to all our friends, even to those who have already responded so generously tour appeal of 18th April.
This morning, we received a telephone call from the School of Youth for Social Service on the outskirts of Saigon. We were told that the only change in the situation over the past week has been for the worse. Here is the situation as described on 9th May in a letter which reached us only yesterday:
For the past three days, American aircraft haven’t stopped dropping Napalm on this district. Rockets, too. And we are under bombardment by heavy artillery (157 n.m.) as well. The civilian population’s housing has been wholly destroyed. We are the refuge of 10,000 people. We dress wounds, deliver babies, turn our hands to whatever seems most urgent at each given moment. The gravely wounded we take on our backs, carrying them several kilometers over fields spattered by rifle-fire, to the main road, where they wait for passing cars who may be willing to take them into Saigon to the General Hospital. (But during actual engagements, no transport is possible.)
The rice which represented the month’s supply for staff and students was all distributed in a single day.
The students tear their shirts up for surgical dressings as we have long since run out.
The battle is raging everywhere—people simply don’t know where to go. In the areas under NLF attack, they barely have time to grab their children and run for it.
Help us quickly. We are at the end of our resources.”
Contributions may be sent to:
Vietnam Overseas Buddhist Association,
11 rue de Vénus
94 Maisons-Alfort, France.
Vo Van Ai
Secretary-General
--------------

From: Tcdrafting Nguyen <tcdrafting9@gmail.com>
To: Daploisongnui@yahoogroups.com; tcdrafting9 <tcdrafting9@gmail.com>
Cc: tieudietcs@yahoogroups.com
Sent: Monday, August 20, 2012 7:12 AM
Subject: Re: [Daploisongnui] Fwd: Đặng phúc-Võ Văn Ái, khẩn thư kêu gọi viện trợ cho "chùa" MTGPMN ngày 01-08-1968
 
Kính thưa Diễn Đàn,
Chính vì thông tin trái chiều của tên Võ văn Ái này mà giới truyền thông Mỹ ngay khi Tết mậu Thân Huế bùng nổ về thảm sát Huế, CBS, CNN, NBC đều im re vì ngại conflict thông tin với thông tin của tên Võ văn Ái này, tội của hắn có đáng tru di tam tộc hay không ???? Toàn những tin bịa đặt...
Thân ái,
Chau Xuan Nguyen
Báo chí Mỹ làm sao kiểm chứng dc tin đó là bịa đặt được...từ 68 trở đi, truyền thông HK relied heavily vào thông tin của tên này, MTGP, CSBV mà đưa tin negative về Mỹ tham chiến tại VN, thậm chí sau này, truyền thông Mỹ còn gọi daily briefing của Macvi là hour of the Follies...Tất cả đều là tội lỗi của tên Võ văn Ái này.
Tôi không bao giờ thù hận tên này, thật ra, tôi ngưỡng mộ những gì hắn làm tại UN cho tới ngày hôm nay, khi tôi đọc dc giòng chử bịa đặt mà tên này viết về GI killing babies and women...Thằng này là tội đồ số 2 của tôi, thằng số 1 là HCM..
Nếu muốn thắng CS, làm cho CS sụp thì quy hết tội cho HCM, tội diệt chủng của QĐND sẽ xét xử từng trường hợp, case by case. 
Thân ái,
Chau Xuan Nguyễn

No comments: