Monday, December 10, 2012

chinh khi viet-Thơ không niêm gởi Lê Thành Nhân



Thơ không niêm gởi Lê Thành Nhân kẻ tự nhận Tổng Bí Thư VNQDD : Phải chăng việc công khai gởi lá thư phân ưu cho basset Võ Văn Ái là một lời công khai trên mạng Internet toàn cầu để cầu xin Việt Gian Cộng Sản lưu ý đến ngươi là có một thằng huý là Lê Thành Nhân cùng với nhóm móc túi lừa đảo của ngươi muốn được ghi danh để lãnh lương trong tài khoản 2 tỷ US của NQ 36 và Ủy Ban Người Việt Nước Ngoài do thằng Việt Gian Cộng Sản Nguyễn Thanh Sơn cầm đầu với tài khoản 1 tỷ 9 trăm ngàn dollars M




Kính nhờ  quý  cụ chuyển thư này  cho Lê Thành Nhân dùm con.
Đa tạ

Ta, Chính Khí Việt đọc lời phân ưu của tên Lê Thành Nhân  tự xưng là  Tổng Bí Thư  Việt Nam Quốc Dân Đảng (Chắc là  đảng cướp, móc túi  mạo nhận VNQDD mượn hào quang Anh Hùng Dân Tộc,  Đảng Trưởng Nguyễn Thái Học) , gởi thư cho thằng basset Võ Văn Á, thay  mặt   đảng thổ  tả của  hắn chia buồn dịp tên (Âm Hộ) Giác được  trở về nguyên quán sống với đồng loại là  quỷ  dâm dục và  lừa  đảo  ở  âm ty.

Ta hỏi ngươi Lê Thành Nhân , nếu cái tổ  chức được  gọi là đảng của  ngươi được  hình thành để  góp phần trong công cuộc chống và  diệt Việt Gian Cộng Sản thì  đáng lẽ ra ngươi phải nên ăn mừng trong đảng của  ngươi về  cái chết của  tên ma-tăng Âm Hộ Giác.  Nó  là  một trong những đứa tay sai  của  Cộng Sản mà  bằng chứng đã được  ta  đưa  lên từ  nhiều năm nay rất rõ ràng và không thể  chối cãi được cũng như nhiều  tội chứng dâm ô và  lừa  đảo của  hắn.  Vậy ta hỏi ngươi,  NGƯƠI CHỐNG CỘNG ở  chỗ nào???
 
Phải chăng việc  Lê Thành Nhân gởi lá thư  phân ưu  cho basset Võ Văn Ái là một lời công khai trên mạng Internet toàn cầu để  cầu  xin  Việt Gian Cộng Sản  lưu  ý  đến ngươi  là  có một thằng  có tên  Lê Thành Nhân cùng với nhóm  móc túi  lừa  đảo của hắn muốn được ghi danh để lãnh lương trong tài khoản  2 tỷ US của  NQ  36  và   Ủy Ban Người Việt Nước Ngoài do thằng  Việt Gian Cộng Sản Nguyễn Thanh Sơn cầm đầu  với tài khoản  1 tỷ  9 trăm ngàn dollars  Mỹ

Loại như ngươi phải đi khấu đầu năn nỉ với con chó  già basset Võ Văn Ái thì  chỉ  có  những đứa  óc  bã  đậu mù  lòa  cả  thể  xác  lẫn tâm linh mới tin được  rằng cái tổ  chức  mạo danh của  ngươi là  một "chính đảng chống cộng". 

Thôi đi tám, ngươi bị lộ  rồi, nên về  nhà  nấu cơm, đuổi gà  cho vợ  Có  biết cái con "C"  gì  đâu mà  đòi làm  chính trị  với chính em.

Chính Khí Việt  

lehoa
   Từ trái sang phải: đ/c Lê Thành Nhân, Lý Vương Đạo, Trần Phi Vũ, 
  Lê Trần (hình sinh hoạt với  Đảng Bộ Châu Âu / VNQDĐ)

Lê Thành Nhân

----- Forwarded Message -----
From: Anh Ly <ngocphuongnam@gmail.com>
To:
Sent: Sunday, December 9, 2012 8:10 PM
Subject: [DiendanDanToc] Fwd: Thành Kính Phân Ưu Đại Lão Hòa Thượng Thích Hộ Giác
---------- Forwarded message ---------- From: Le T Nhan Date: 2012/12/7 Subject: Thanh kinh Phan uu Dai Lao Hoa thuong Thich Ho Giac Vien Tich To: "PTTPGQT (IBIB)" Cc: Thay Vien Ly , phapluan@, HT Huyen Viet 
Kính gửi anh Võ Văn Ái, Giám đốc Phòng Thông tin Phật Giáo Quốc Tế:
 
Xin gửi anh bản phân ưu Đức Phó Tăng thống GHPGVNTN viên tịch.
http://vietquoc.org/?p=8377
 
Thành kính chia buồn cùng quý Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất
 
Lê Thành Nhân
 
Tổng bí Thư VNQDĐ


Thành Kính Phân Ưu
Việt Nam Quốc Dân Đảng nhận được hung tin
Đại Lão Hòa Thượng Thích Hộ Giác:
Phó Tăng Thống Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất,
Tăng Thống Giáo Hội Tăng Già Nguyên Thủy Việt Nam,
Viện Chủ chùa Pháp Luân
Vừa viên tịch lúc 6:19 sáng ngày 05 tháng 12 năm 2012 tại chùa
Pháp Luân, Thành phố Houston, Texas
Thọ thế 86 năm
Sự ra đi của Đại Lão Hòa Thượng là mất mát to lớn đối với Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất trong việc bảo vệ đạo pháp của dân tộc.
Việt Nam Quốc Dân Đảng thành kính phân ưu cùng Chư Đức, Tăng Ni quý Giáo Hội. Khẩn nguyện Giác linh Đại lão Hòa thượng cao đăng Phật quốc.
Thay mặt Trung Ương VNQDĐ
Hội Đồng Pháp Quy: Chủ tịch Hoàng Tích Thông
Hội Đồng Chấp Hành: Tổng Bí Thư Lê Thành Nhân
Hội Đồng Giám Sát: Chủ tịch Hồ Văn Ánh
Cùng toàn thể đảng viên Việt Nam Quốc Dân Đảng các cấp
Đồng Thành Kính Phân Ưu

No comments: