Thursday, June 20, 2013

Phương Nam - tên giặc thấy chùa Thích Bảo Lạc.- đất Úc

quý phật tử coi chừng anh em giặc thầy chùa Thích Như Điển, Thích Bảo Lạc đã có tiền án tham gia giết sư tăng, phá hoại Niềm Nam VNCH. 
Chúng mở các cơ sở, tổ hoạt động /sleeping cells " gián điệp/ phá hoại " ở những nơi nào có cộng đồng người việt . XIn đừng quên những hành động tàn ác, bạo động, khủng bố của chúng dưới thời Đệ I, Đệ II VNCH kéo dài đến 30 tháng 4 - 1975.



Bệnh Dịch “Thích Quảng Đức Tự Thiêu Cho Đạo Pháp”.

Phuong Nam
 
Bệnh Dịch “Thích Quảng Đức Tự Thiêu Cho Đạo Pháp”.
Kính thưa quí vị,
Khi thấy tờ thư mời Tham Dự “Đại Lễ” Tri Ân Tưởng Niệm Bồ Tát Thích Quảng Đức- Chư Thánh Tử Vì Đạo Vị Pháp Thiêu Thân...” của cái gọi là Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Úc-đại-Lợi và Tân-Tây-Lan gởi đi khắp toàn nước Úc,  và nơi tổ chức  “ đại lễ” này  vào lúc 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều ngày thứ bảy 15-6- 2013 tại Whiliam Leisure Centre, 90A Memorial Ave. Liverpool, NSW 2170,  do tên hòa thượng Thích Bảo Lạc đại diện Giáo Hội PG VNTN tại Úc và Tân Tây Lan trưởng ban tổ chức ký tên là Phương Nam biết ngay là cái màn kịch‘ nướng sư” này còn được bọn đầu trọc hải ngoại  trưng dụng tối đa để tiếp tục làm ‘ vẻ vang’ cho GHPGVNTN trong công tác khòm lưng làm bàn đạp cho đảng Việt Gian CS tiếp tục đứng trên đầu , trên cổ và phá nát Phật Giáo chân chính nguyên thủy.

Vậy mà bao lâu nay khi bị  mọi người lên án là làm tay sai cho CS thì GHPGVNTN cứ ngoe nguẩy om sòm lên rằng thì là “ em chả, với em chả...”
Bây giờ thì qua cái việc phổ biến rầm rộ cái buổi lễ “ tưởng niệm Thich Quảng Đức 50 năm vị pháp vong thân dưới thời nhà Ngô...”  chứng tỏ rằng đây là một cử chỉ tự thú lạy các ông các bà rằng:  chúng con là GHPGVNTN đang ở bụi Việt Gian đây... như Thích Đôn Hậu đã từng tự thuật, tự thú mình bị  đảng Việt Gian CS hất ra rìa sau khi hết còn hữu dụng...

Thưa quí vị,
Qua 38 năm mất nước,  quê hương VN thật sự đã rơi vào cảnh cùng khổ, tụt hậu thê thảm từ tinh thần tới thể chất tưởng đã chứng minh được tội lỗi của những tên ma bùn đầu trọc núp trong GHPGVN Ấn Quang thuở đó, tưởng rằng cái bệnh dịch “tự thiêu cho đạo pháp” của Thích Quảng Đức đã bị tiêu diệt bởi những tài liệu khả tín của các bậc trưởng thượng trí thức và Ủy Ban Truy Tố Tội Ác Đảng CSVN trưng ra.

  Nhưng không ngờ cái bệnh dịch này được lũ công an Đầu Trọc của cái gọi là GHPGVNTH  nuôi dưỡng, ủ men cho sống lại cái bệnh dịch vu khống trắng trợn này rồi cấy ra hải ngoại qua những tên sư hổ mang đang phè phởn trong hầu hết những ngôi chùa lớn nhỏ khắp nơi trên thế giới  mục đích là bôi bẩn Cố TT Ngô Đình Diệm và nền đệ Nhất Cộng Hòa.

Bao nhiêu tài liệu chứng minh được rằng đầu năm 1963 Thích Trí Quang được lệnh của CS Hà Nội phải bày ra màn kịch “ nướng sư” thì mới gây được lòng căm phẩn trong lòng dân chúng bởi bọn đầu trọc này ngọng miệng trước dân chúng, vì không sao tìm ra được chứng cớ nào,  đốt đuốc mà soi suốt ngày suốt đêm cũng không sao tìm được một cử chỉ, một hành động kỳ thị tôn giáo của TT Ngô Đình Diệm.

Kỳ thị sao được khi các chùa chiền mọc lên như nấm suốt trong 9 năm cầm quyền của ông. Sư sãi được gởi đi du học ở các nước như Thích Quảng Độ. Thích Nhất Hạnh và còn nhiều nữa...

Thế nhưng vì hoa mắt trước cái ghế Viện Trưởng Viện Hóa Đạo, lữa danh vọng đốt cháy lương tri , chỉ vì ham ngồi trên ngôi “Quốc Phụ” mà Thích Trí Quang  đành lòng giết chết thanh danh của TT Ngô Đình Diệm bằng cái màn  kịch bỉ ổi là đốt Thích Quảng Đức một cách vô cùng tàn nhẩn, vô nhân đạo chưa từng thấy trên trái đất này.

 Chính khối Ấn Quang nhận chiĩ thị của đảng CS  bày mưu lập kế đem Thích Quảng Đức ra đốt để có lý do xách động lòng căm phẩn của tín đố mê muội, gạt thế giới bên ngoài!

Hình ảnh TT Thích Quảng Đức bị bọn chúng  lôi ra giữa đường, rồi một tên giả sư tự tay cầm cả can xăng, đem tưới thẳng  từ đấu Thích Quảng Đức, tưới xuống  thân, tướiquanh vạt áo cà sa , tưới xuống đất,  tên này chạy ra xa xa rồi châm lửa đốt .
 
  
Xin quí vị nhìn vào tấm hình này và tự trả lời cho chính mình: Thích Quảng Đức bị thiêu hay tự thiêu?
 
Thưa quí vị,
Quí vị hãy nhìn xem việc làm của cái danh xưng Giáo Hội Phật Giáo Việt-Nam Thống Nhất Hải Ngoại, Liên Âu, Úc-đại-Lợi và Tân-tây-Lan có những tên: Viên lý, Chánh-lạc, Giác-đẳng, Huyền-tôn, Huyền-việt, Như-đạt, Như-điển, Quảng-Độ v.v..cùng   tên phản chiến vô liêm sĩ, tên tội đồ dân tộc Võ-văn-Ái  và cái văn phòng 2 Viện Hóa Đạo... dổm!
Bên xứ Kangaroo thì có Thích Quảng Ba, Thích Nhật Tân, Thích Bảo Lạc vv...và v.v...
 tên giặc thấy chùa Thích Bảo Lạc.

Chúng nó: những tên giặc thấy chùa đang sống trên đất Úc đại Lợi  đang  toa rập cùng những tên giặc thấy chùa khắp nơi  trên thế giới lập công với đảng CS qua việc rầm rộ tổ chức kỹ niệm 50 Thích Quảng Đức bị GHPGVN Ấn Quang đem ra nướng năm 1963.

Thật không còn ngôn từ nào để nói về cái vô lương tri, vô liêm sĩ của bọn  công an đầu trọc của GHPGVNTN  đang núp trong các chùa chiền khắp nơi trên thế giới đã đành mà thực cũng không còn ngôn ngữ nào để nói với một số người mang danh chủ tịch cộng đồng của người Việt tị nạn CS, các vị lảnh đạo tinh thần tôn giáo khắp nơi trên toàn nước Úc ngậm tăm, im hơi lặng tiếng khi bọn đầu trọc này ngang nhiên nhục mạ chính thể VNCH của cố TT NGô Đình Diệm. Một chế độ mà chính bản thân họ và cả gia tộc tông môn họ ngữa tay lảnh ơn mưa móc!

Xin các vị từng vổ ngực xưng mình là chủ tịch cộng đồng người Việt Quốc Gia hải ngoại tại Úc Châu , chủ tịch các đoàn thể, các đảng phái hãy mạnh dạn lên tiến phản dối những tên giặc thầy chùa này.

Hoạt cảnh Thích Quảng Đức bị thiêu là một màn kịch dàn dựng ghê tởm, dã man độc ác nhất trong lịch sữ VN mà những tên CS nằm vùng trong khối Ấn Quang thực hiện. Màn kịch vu khống trắng trợn mà  Đảng CS VN và khối Ấn Quang kẻ đạo diễn, người diễn xuất quá ư khốn nạn và tội lỗi!

Chúng tôi thiết nghĩ các vị  xưng mình là chủ tịch cộng đồng người Việt QG tại Úc Châu chưa đến nỗi lú lẫn, u mê mà không biết đây chính là nguyên nhân giật sập nền đệ nhất Cộng Hòa và đưa đến thảm họa mất nước ngày 30-4- 1975.

Hãy chứng tỏ cho mọi người biết các vị là người trí thức biết phân biệt đúng sai. Biết đâu là thiện đâu là ác. Đâu là CS đâu là QG.

Cứ mỗi ngày 30-4 các vị chủ tịch cộng đồng khắp nơi tổ chức cho người Việt đến biểu tình trước sứ quá của bọn Hà Nội tại Canberra thủ đô nước Úc , hô to những khẩu hiểu chống cộng CS rất hùng hồn. Nhưng thưa quí vị, như thế chưa đũ bởi vì ai cũng biết những tên VC nằm trong sứ quán đó là VC không cần la lối om sòm như thế xong rồi nhà ai nấy về trùm mền ngủ.

Như vậy chưa cũng  đũ để chúng tỏ quí vị là những người Việt QG chân chính!

Trong cương vị chủ tịch của những cộng đồng người Việt QG, xin các vị hãy mạnh dạn lên tiếng vạch mặc chỉ tên những tên VC núp trong các đoàn thể, trong nhà thờ,  trong các chùa chiền thuộc cộng đồng nơi các vị đang làm chủ tịch.

 Hãy lên tiếng vạch mặt những tên đầu trọc đang dựng lại cái trò bát nháo ‘ tự thiêu” của Thích Quảng Đức do khối Ấn Quang thực hiện năm 63 và nay được Giáo Hội PGVNTN Úc Châu tiếp tay tung hứng diễn lại mục đích để bêu xấu nền đệ nhất CH của cố TT Ngô Đình Diệm và tô son trét phấn lên cái bộ mặt thối tha đen ngòm của đảng CSVN.

Năm xưa vì sợ mất chức mất quyền nên quí vị im hơi lặng tiếng, sợ bọn đầu trọc Ấn Quang hất đổ nồi cơm của quí vị.  Nhưng nay sống trong thế giới tự do, nồi cơm nồi cháo, nghề nghiệp chức tước  của quí vị không bị ảnh hưởng tới bọn đầu trọc, hay nói cách khác bọn đầu trọc không thể hất đổ nồi cơm của quí vị được. 

Nhưng xin quí vị biết cho rằng nếu nước  Úc này bị hiểm họa CS  xâm lăng thì lúc đó nồi cơm của các vị mới thực sự đổ xuống đât  vô phương cứu chữa và một điều chắc chắn rằng chẳng còn đất đâu cho quí vị đến tị nạn đễ có cơ may vổ ngực xưng tên mình là chủ tịch cộng đồng Người Việt QG nữa.

Hãy chứng tỏ cho chúng tôi biết các vị thực sự là những người Việt Quốc Gia chân chính, những nhà trí thức biết phân biệt đúng sai, thiện ác!

Hãy mạnh mẻ lên tiếng phản đối những tên CS đang núp trong cái gọi là GHPGTNVN tại hải ngoại bởi chúng đang diễn lại cái trò ma bùn “ Thích Quảng Đức tự thiêu đễ phĩ báng vị TT khả kính Ngô Đình Diệm  và chính thể VNCH của chúng ta.
 Bởi vì bọn chúng  đang ngang nhiên công nhận đảng CS có chính nghĩa khi chúng dựng lại màn kịch vinh danh Thich Quảng Đức, phong thánh cho Thích Quảng Đức!

Nhưng nếu quí vị ngậm tăm không dám lên tiếng thì có nghĩa là quí vị tự xác nhận cho những người Việt Tị Nạn CS của chúng tôi cái chiến tuyến của quí vị ở đâu rồi phải không?
Thật khốn nạn và vô phúc cho chúng tôi khi có những chủ tịch cộng đồng người Việt tị nạn CS hải ngoại như quí vị.
18-6-2013
Phương Nam 54.

-----HT Thích Bảo Lạc Thăm Cali Thuyết Pháp ở Westminster
(03/23/2013) (Xem: 3267)
Westminster (Bình Sa) -- Chiều Thứ Năm ngày 21 tháng 3 năm 2013 tại Đạo Tràng Liên Trì số 27 Sorbone St, Thành Phố Westminster CA 92683, điện thoại (714) 890-5885, Đạo hữu Thanh Hiền đã mời một số đồng hương Phật tử đến để nghe Hòa Thượng Thích Bảo Lạc, Phó Hội Chủ Điều Hành kiêm Tổng Vụ Trưởng Tổng Vụ Tăng Sự Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hải Ngoại tại Úc Châu và Tân Tây Lan, Hòa Thượng là Phương Trượng Chùa Pháp Bảo và Tu Viện Đa Bảo tại Sydney Úc Châu. Nhân chuyến đi công tác Phật Sự tại Hoa Kỳ. 

Trong dịp nầy chúng tôi được tiếp xúc với Hòa Thượng để tìm hiểu về tình hình sinh hoạt của Giáo Hội cũng như đồng hương Phật tử tại Úc Châu được Hòa Thượng cho biết: tinh thần tu học của đồng hương Phật tử rất đáng khích lệ, bằng chứng khóa tu học Phật Pháp lần Thứ 12 do Giáo Hội tổ chức tại Sports Academy Civic Center Sydney đã qui tụ 700 Chư Tôn Đức Tăng Ni và đồng hương Phật tử tham dự. 

Giáo Hội đang chuẩn bị cho khóa An Cư Kiết Hạ tổ chức 10 ngày từ ngày 2 đến ngày 12 tháng 7 năm 2013 tại Thiền Viện Minh Quang Sydney do Hòa Thượng Minh Hiếu Viện Chủ làm Hóa Chủ. Đặc biệt trong kỳ An Cư Kiết Hạ nầy có Phật tử tham gia tòng hạ cùng Tăng Ni. 

Phát triển về cơ sở thuộc Giáo Hội có 2 ngôi chùa đang chuẩn bị khởi công xây cất đó là Chùa Thiên Ấn và Chùa Huyền Quang...

Công tác Phật sự quan trọng nhất hiện nay của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hải Ngoại tại Úc Đại Lợi - Tân Tây Lan đó là việc tổ chức Đại Lễ Tri Ân Tưởng Niệm 50 Năm Bồ Tát Quảng Đức Vị Pháp Thiêu Thân, Chư Tăng Ni Phật Tử Thánh Tử Vì Đạo, Chư vị Tiền Bối Hữu Công, là để cúng dường tưởng nhớ, tôn thờ Trái Tim Bồ Tát, đảnh lễ Chư Thánh Tử Đạo, noi gương Công Đức Tiền Nhân, xiển dương chánh pháp, phụng sự Đạo Pháp Dân Tộc, phụng hiến nhân loại chúng sanh, nhuận thắm chân thiện mỹ cho đời, tôn trọng và thiết dựng nhân bản bình đẳng tự do dân chủ hòa bình cho nhân loại và thế giới.
 tên giặc thấy chùa Thích Bảo Lạc.
Giáo Hội Phật Giáo Úc Châu sẽ trang trọng tổ chức Đại Lễ Tri Ân Tưởng Niệm tại 2 địa điểm:

1. Whitlam Leisure Centre, 90A Memmorial Ave, Liverpool, NSW
2170, Thành phố Sydney, từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều Thứ Bảy ngày 15-6-2013. 

2. Tại Quốc Hội Liên Bang, Main Committee Room, Thủ đô Canberra Úc Đại Lợi, từ 11 giờ trưa đến 2 giờ 30 chiều Thứ Tư ngày 19-6-2013. 

Hòa Thượng cũng cho biết, nhân dịp nầy Giáo Hội cũng cho phát hành Bộ sách "50 Năm Nhìn Lại" của 99 tác giả đến đồng hương vào tháng 6 tới đây tại Úc Châu cũng như trên khắp các Châu lục.

Nói về hiện tình đất nước Hòa Thượng cho biết Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Úc Châu và Tân Tây Lan luôn luôn yểm trợ Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia và các phong trào đấu tranh cho quê hương sớm có Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền cũng như sự toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải  tại Việt Nam, nhất là phong trào đòi tu chính Hiến Pháp, xóa bỏ Điều 4 Hiến Pháp...

Hòa Thượng cho biết sau khi dự lễ Đại Tường Hòa Thượng Thích Trí Chơn và Lễ Tưởng Niệm 10 Năm Hòa Thượng Thích Đức Niệm, HT. sẽ đi thăm một số cơ sở Phật Giáo tại các Tiểu Bang Hoa Kỳ trước khi về lại Úc Châu.
 -------------
 Thích Bảo Lạc, anh em với tên giặc Thích Như Điển
tên giặc thầy chùa Thích Bảo Lạc, pháp danh Đồng An, pháp hiệu Thanh Nghiệp, thế danh Lê Bảo Lạc sinh năm 1942 (năm Nhâm Ngọ ) tại Duy Xuyên, Quảng Nam Đà Nẳng Việt Nam. Con ông Lê Quyên, pháp danh Thị Tế và bà Hồ Thị Khéo, pháp danh: Thị Sắc, cả hai ông bà đều đã quá vãng.
Xuất gia năm 1957 tại chùa Linh Ứng - Non Nước – Ngũ Hành Sơn (Đà Nẳng). Bổn sư là Hòa Thượng thượng Trí hạ Hữu tự Hương Sơn, Giám Đốc Phật Học Viện Phổ Đà – Đà Nẳng (1958 – 1962) và khai sơn chùa Ấn Quang, tiền thân là Ứng Quang năm 1949) tại vườn Bà Lớn, nay thuộc quận 10 thành phố Saigon.( cùng một bọn đổ xăng giết Thích Quảng Đức)
 -1964 thọ Tỳ kheo giới tại Đại Giới Đàn Việt nam Quốc Tự (Saigon)
-1967 -1969 cùng với quý Đại Đức: Thích Như tín, Thích Thiện Trí … thành lập Lưu Học Xá Huyền Trang và chùa Huyền Trang (nay vẫn còn tại Phú Thọ) 
-1970: Đỗ tú tài toàn phần
-1971- 1973: Giáo sư Việt văn và Pháp ngữ
-1974: du học Nhật Bản
-1976 - 1978: Tổng thư ký Chi bộ PGVNTN tại Nhật bản
-1978 –1980: Chủ nhiệm tờ báo Khuông Việt, tiếng nói của Chi Bộ PGVN tại Nhật Bản.
-1980: tốt nghiệp cử nhân Tôn giáo Xã hội học Komozawa – Tokyo – Nhật Bản.
-1981: sang định cư tại Úc – tiểu bang NSW thành phố Sydney.
-1981: đặt hiệu chùa Pháp Bảo với ngôi nhà thuê và lập GĐPT Pháp Bảo
-1983: tôn chứng sư Đại Giới Đàn Thiện Hòa tại California – Hoa Kỳ
-1982: Chủ nhiệm đặc san Pháp Bảo – Sydney (tờ báo Phật Giáo Việt Nam đầu tiên tại Úc)
-1983: được tấn phong lên hàng Thượng Tọa tại Đại Giới Đàn Thiện Hòa
-1984-1990: Hội Trưởng Hội Phật Giáo Việt Nam tại New South Wales.
-1991- tới nay: Giáo Hội trưởng GHPGVN Thống Nhất NSW
-1994: Giáo thọ sư Đại Giới Đàn Hương Tích làng Mai, Pháp quốc
-1996: Giáo thọ sư Đại Giới Đàn Nến Ngọc làng Mai, Pháp quốc
-1998: Đàn chủ Giới Đàn Hương Sơn Sydney
-1999 - 2003 Tổng Thư Ký GHPGVNTN Hải Ngoại tại Úc Đại Lợi – Tân Tây Lan.
-2000: tạo mãi cơ sở lập Tu Viện Đa Bảo tại Camplelltown – NSW.
-2003: được Giáo Hội tấn phong lên giáo phẩm Hòa Thượng tại Đai Hội Khoáng Đại Kỳ 2 tổ chức tại Chùa Pháp Quang, tiểu bang Queensland, Úc Châu
-2003: Tổng Vụ Trưởng Tổng Vụ Hoằng Pháp GHPGVNTNHN/UC.
 Hòa Thượng cũng là Giáo thọ sư và Yết Ma A Sà Lê trong Hội Đồng Giới sư tại các Đại Giới Đàn: Đại Nguyện (Marseille – Pháp 1996), Pháp Hoa (Adelaide 1997), Hương Sơn (Sydney, 1998) Liễu Không tại Western Australia (Perth – 2000).
Hòa Thượng cũng có một bào đệ là Thượng Tọa Thích Như Điển, nay (2003) trở thành Phương Trượng chùa Viên Giác Đức Quốc.
 Ngoài ra Hòa Thượng còn chú trọng việc dịch thuật và sáng tác. Hiện đang cộng tác với Hòa Thượng Thích Tịnh Hạnh (Đài Loan) dịch phần kinh Bát Nhã lập 33 bộ Đại Chánh Tân Tu Đại Tạng Kinh (Hán ngữ). Việc làm này liên tục từ 25 năm qua từ ngày đặt chân tới Uùc, mãi cho tới nay một số dịch phẩm giá trị cũng như những trước tác lên đến 30 cuốn như phần giới thiệu ở trên.
 ------
dâm tăng THÍCH NHƯ ĐIỂN, anh em của Thích Bảo Lạc
NGƯỜI KIẾN TẠO NGÔI CHÙA VIÊN GIÁC Ở ĐỨC ( LỚN NHẤT TẠI ÂU CHÂU)
Hòa Thượng: Thích Như Điển
Phương Trượng Chùa Viên Giác, Hannover, Đức Quốc
Họ và tên: Lê Cường
Đạo danh: Thích Như Điển
Ngày và nơi sanh: 28 tháng 6 năm 1949, xã Xuyên Mỹ, quận Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.
Học lực: Cử nhân giáo dục và Cao học Phật giáo tại Nhật Bản.
Gia cảnh: Con út trong số 8 người con - 5 trai và 3 gái - của ông Lê Quyên, pd: Thị Tế, và bà Hồ thị Khéo, pd: Thị Sắc.
Người anh thứ bảy đã xuất gia đầu Phật năm 1958 tại chùa Non Nước, Đà Nẵng. Hiện là  Thích Bảo Lạc trụ trì ở chùa Pháp Bảo tại Sydney, Úc Đại Lợi.

No comments: