Tuesday, June 25, 2013

những khuôn mặt 50 năm sau vẫn hãnh diện đã chống VNCH

LTS- đây là những khuôn mặt 50 năm sau vẫn hãnh diện đã chống VNCH, nguyện làm khuyển mã cho bọn ma tăng trốn trong tôn giáo


Subject: (PHOTOS\ Tài Liệu Bổ túc) Tin Santa Ana: Các vị Tôn Thất Đính, Lê Khắc Lý, Nguyễn Trọng Nho cùng HT Thích Nguyên Trí và "50 Năm Pháp Nạn"
Date: Monday, June 24, 2013, 3:18 PM

 

From: UBTTTAĐCSVN <ubtttadcsvn.vg@...>
Date: 2013/6/24
Subject: (Bổ túc) Tin Santa Ana: Các vị Tôn Thất Đính, Lê Khắc Lý, Nguyễn Trọng Nho cùng HT Thích Nguyên Trí và "50 Năm Pháp Nạn"

Santa Ana - Hôm nay, ngày 23 tháng 6, lại một buổi "Lễ Tưởng Niệm 50 Năm Pháp Nạn Bồ Tát Thích Quảng Đức và Tăng Tín Đồ Vị Pháp Vong Thân" do Tổng Hội Cư Sĩ Phật Giáo Việt Nam Tại Hoa Kỳ tổ chức tại hội trường Jerome Certer cách chùa Bát Nhã khoảng 1/2 mile. Với sự có mặt của khoảng 500 người, hơn 200 là các tăng ni và còn lại là các tín đồ. Một số gương mặt khá quen thuộc trong vùng thủ đô tị nạn Little Saigon đã được trân trọng giới thiệu trên hàng ghế ngồi của khách danh dự như: HT Thích Nguyên Trí, Phó Chủ Tịch Nội Vụ Hội Đồng Điều Hành GHPGVNTN Hoa Kỳ, cựu Tr. Tướng Tôn Thất Đính, cựu Đ. Tá Lê Khắc Lý, Chánh án Nguyễn Trọng Nho, Nhà báo Vũ Ánh, GS Trần Quang Thuận, Nhà văn Đào Văn Bình, GS Nguyễn văn Sâm, Nhà báo Nguyễn Thanh Huy, vv... Tin ban đầu cho biết GS cộng sản Lê Mạnh Thát tức Thích Trí Siêu cũng sẽ có mặt tại buổi lễ nhưng vào giờ chót Thích Trí Siêu đã không xuất hiện.

Từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2013, bất chấp Tài liệu phúc trình cuộc điều tra của Liên Hiệp Quốc đã chứng minh sự vô tội của Đệ I Cộng Hòa đối với các cáo giác "đàn áp Phật giáo" và bất chấp việc "5 yêu cầu của Phật giáo" đã được chứng minh chỉ đơn thuần là sự lừa đảo nhằm mưu đồ vu khống, hàng loạt cơ sở của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất đã đồng hành cùng cộng sản trong việc khơi lại án-mạng Thích Quảng Đức để đấu tố chính phủ VNCH và Tổng Thống Ngô Đình Diệm.

Thiết nghĩ đến hôm nay đồng bào tị nạn cộng sản khắp năm châu cũng đã nhìn thấy các cơ sở của GHPGVNTN đã mắc phải từ sai lầm nghiêm trọng này đến sai lầm nghiêm trọng khác. Đó là việc họ sẽ tự cô lập chính mình giữa cộng đồng tị nạn qua vụ án mạng Thích Quảng Đức!

1 số hình ảnh các vị Tôn Thất Đính, Lê Khắc Lý, Nguyễn Trọng Nho cùng HT Thích Nguyên Trí và "50 Năm Pháp Nạn" vào ngày 23.6.2013 tại Jerome Center, Santa Ana
Những đầu muối tiêu chấp tay quỳ gối... 
 
HT Thích Nguyên Trí, Chùa Bát Nhã, Santa Ana, CA, vào trong hội trường
Các em bé được cho xếp thành hàng đôi đi bộ từ chùa Bát Nhã sang Jerome Center
Cựu Tr. Tướng Tôn Thất Đính bên trái HT Thích Nguyên Trí
Tôn Thất Đính, được ban tổ chức giới thiệu là 'Người hùng 1963'
Chánh án Nguyễn Trọng Nho và vợ (bên phải)


1 vài gương mặt không xa lạ trong vùng thủ đô tị nạn cộng sản, Little SG, ngồi nơi hàng ghế khách danh dự
Nhà báo Vũ Ánh




1 số hình ảnh về Lê Mạnh Thát xuất hiện bên các vị tăng ni vào ngày 18.6.2013
Lê Mạnh Thát (trái) được cho là đến thăm viếng các tăng ni An Cư Kiết Hạ tại Phật Học Viện Quốc Tế vào ngày 18.6.2013.

Lê Mạnh Thát (x) được cho là đến thăm viếng các tăng ni An Cư Kiết Hạ tại Phật Học Viện Quốc Tế vào ngày 18.6.2013.

HT Thích Nguyên Trí (bìa trái) cùng Lê Mạnh Thát (tức Thích Trí Siêu, bìa phải) trên hàng ghế chủ tọa

Little SG
Ban Kỹ Thuật 

No comments: