Sunday, January 13, 2013

năm 1999- Thích Chánh lạc xúi dục tam bảo nô biểu tình bảo vệ tội xâm hại tình dục trẻ em








Mái Chùa .. che chở cái quần xì.... của HT Như Lai/ Chánh Lạc-http://ghpgvntn-toiacphatgiaoanquang.blogspot.com/2011/07/mai-chua-che-cho-cai-quan-xi-cua-ht-nhu.html



LTS.- Hồn Việt UK online vừa nhận được bài viết từ một thân hữu gửi tới, bài: "Bảo vệ mầu cờ". Tác giả Nguyễn Văn Quang đã viết xong tháng 6 năm 1999, nghĩa là vào năm cuối của thế kỷ 20. Tuy nhiên, nội dung bài viết vẫn còn giá trị tính thời sự, chúng tôi xin gửi tới quý bạn đọc để rộng đường dư luận.


Bảo Vệ Mầu Cờ


Kính thưa quý vị các cơ quan truyền thông báo chí đấu tranh chống cộng,


Chúng tôi xin trân trọng  và đau lòng kính trình lên quý vị của các quý báo về việc Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ thiêng liêng của chúng ta đã bị mang ra sử dụng vô ý thức và bị chà đạp vô cùng tủi nhục trong một cuộc biểu tình mà mục đích duy nhất chỉ là để yểm trợ và bênh vực cho tên dâm tăng Thích Chánh Lạc. Trong lá thư không niêm của Đặc San Chánh Kiến (Denver, Colorado) ngày 25 tháng 5 năm 1999, phản đối ông Bùi Sĩ, Chủ tịch Cộng đồng Phật giáo chùa Như Lai, cùng đồng bọn vô liêm sĩ, đã mang lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ ra trước tòa án tại Denver, để bảo vệ tên dâm tăng Thích Chánh Lạc, khi tên gian-dâm tăng này bị đưa ra tòa về nhiều tội danh dâm dục một lượt. Trong đó, nặng nhất là vụ tên dâm tăng này đã Bóp Vú nữ Phật tử, nạn nhân là hai chị em của cô Hồ Thị Thu và Hồ Thị Thi.

Tờ Sài Gòn Nhỏ, số 42 của bà chủ nhiệm Hoàng Dược Thảo, trong bài Bảo vệ Mầu Cờ, nhà báo Đào Nương đã viết như sau:

"… Sài Gòn Nhỏ mới nhận được một lá thư của độc giả Sài Gòn Nhỏ từ Denver, Colorado viết về việc Sử Dụng Lá Cờ Vàng Không Kém Phần Hổ Thẹn như sau:

Thượng tọa Thích Chánh Lạc, trụ trì chùa Như Lai tại Denver, Colorado, bị đưa ra tòa về tội xâm phạm tiết hạnh "nhiều" phụ nữ. Ông Bùi Sỹ cùng nhiều vị trong Ban quản Trị chùa bèn mang lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ ra tòa để bênh vực cho thầy với danh nghĩa Cộng đồng Việt Nam. Từ mấy năm nay báo chí Việt ngữ khắp nơi nhận được nhiều thư tố cáo hành vi phạm giới của thầy Thích Chánh Lạc, nhưng ai cũng bán tín bán nghi. Vì chức sắc của thầy Thích Chánh Lạc là rất lớn, ông là Phó Chủ tịch Điều hành Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất tại Hoa Kỳ (tức là Viện Hóa Đạo 2 của gian tăng Thích Hộ Giác (ghi chú của N.V.Q.). Mới đây, thầy cầm đầu phái đoàn Phật tử đến trước tòa nhà Liên Hiệp Quốc tranh đấu cho Nhân Quyền tại Việt Nam. Những thư "tố cáo" thầy xâm phạm tiết hạnh rất thô bạo, đi ra ngoài trí tưởng tượng của Đào Nương tôi. Nhưng nay thì  "thầy" bị bắt, dù chùa đã đóng "beo" (bail) để thầy được tại ngoại hầu tra, thì điều đó có nghĩa là Cảnh sát Mỹ phải có bằng chứng hẳn hoi, chứ chẳng phải chỉ là "Cộng sản nằm vùng, phá nhà Phật" như những lá thư bênh vực "thầy" trước đây song song với với những lá thư tố cáo "thầy".

Hoạt cảnh trước cửa tòa án Denver thật là khổ cho lá Cờ Vàng. Vài ba chục người vây quanh biểu ngữ bênh vực cho "cộng đồng" dù nhà sư bị ra tòa về tội xâm phạm tiết hạnh của đàn bà. Hoạt cảnh này không khác xa gì hoạt cảnh Bùi Bỉnh Bân (người phong chức bạt mạng ủy viên cho nhiều chức sắc thuộc nhiều cộng đồng) kéo "đồng bào" đi ra tòa bênh vực cho thầy Thích Thiện Dũng rồi gây quỹ pháp lý bảo vệ thầy. Sau cùng thầy Thiện Dũng đồng ý nhận tội và lãnh án 6 (sáu) năm tù trước khi tòa luận tội vì bằng chứng quá rõ ràng". (Sài Gòn Nhỏ, số 42, trang 62.)




Kính thưa quý vị,

Thủ đoạn chụp mũ cộng sản và chạy tội cho tên dâm tăng khét tiếng Thích Chánh Lạc(đồng bọn của Thích Hộ Giác), cũng là thủ đoạn ở Houston này. Bọn gian và dâm tăng do tên đầu sỏ Thích Hộ Giác giựt giây Lê P. Đ. Chụp mũ chúng tôi khi y đã lên bài báo rằng vì các thầy chống cộng nên bị cộng sản trừng trị. Có khác là bọn lưu manh ở đây chưa đến nỗi theo chân bọn lưu manh ở Denver mang lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ thiêng liêng và thân thương ra biểu tình, làm trò hề bênh vực tội loạn dâm của các thầy. Ngay trên đất Mỹ, bọn chúng đã coi thường luật pháp của họ, dùng băng đảng biểu tình để áp lực tòa án. Thật là việc làm vô cùng ngu xuẩn và chỉ gây thêm ác cảm với chính quyền bản xứ. Ở đây nào ai được ưu đãi để sống trên pháp luật ? Án tòa và các bài báo Mỹ đăng tải và phổ biến rộng rãi, không thiên vị và che giấu cho bất cứ ai, không kể giầu có, quyền lực hay giáo phái nào, nếu chúng lạm dụng quá đáng quyền tự do phát biểu và biểu tình vô lý, chúng phải chịu trách nhiệm trước luật pháp và bị tẩy chay đàm tiếu của dư luận, khi thấy bọn người mái tóc điểm sương mà não bộ ấu trĩ. Vì nghịch cảnh đổi đời, nên chúng cứ tưởng là mới khóc oe oe lúc vừa sang bên này ! Bà Đào Nương đã nói đúng, khi có thư tố cáo "thầy xâm phạm tiết hạnh phụ nữ, người ta còn bán tín bán nghi. Nhưng một khi đã bắt phải ra tòa, nhất là về tội hình sự, cơ quan khởi tố luôn luôn rất thận trọng, không thể phung phí tiền thuế của dân chúng cho chi phí tụng lệ án tòa".

Với chúng tôi, kết quả vụ án Dâm Tăng Thích Chánh Lạc ra sao, chúng tôi không cần biết, vì đó chỉ là việc cá nhân thầy chùa nuôi heo và bỏ nọc, bóp vú và xâm phạm tiết hạnh nhiều phụ nữ, nên phải vác chiếu ra tòa. Chúng tôi vất vả làm ăn, lo cho vợ con, không có thời gian để xem Thầy Chùa Đóng Phim Con Heo, mà tại Houston, bọn Thích Giác Đức với sự đồng lõa của tên gian tăng Thịch Hộ Giác đã chứng tỏ không kềm chế được con lợn lòng, nên đã đột nhập vào nhà tôi đánh tráo con gái của tôi.

Những việc làm bỉ ổi vô lương tâm ấy, để bênh vực và chạy tội cho bọn gian và dâm tăng lại cả gan lôi kéo cả cộng sản vào để khủng bố, những kẻ dùng thủ đoạn đó, đều là những con người đánh mất lương tri, chịu làm khuyển mã cho các thầy thỏa mãn thú tinh. Hành vi đồi bại và trơ trẽn đó, chúng tôi đã tố cáo qua nhiều đợt thư ngỏ minh danh. Trong bài này, chúng tôi nhắc lại để bọn gian và dâm tăng cùng bọn khuyển nhung bồi bút nên biết để không được phép dẫm lên sự thật, gian manh lèo lái dư luận một cách ô nhục. Nhất là đồng bào độc giả không bao giờ cho phép bọn chúng hỗn xược, coi thường phán xét công bằng khách quan của họ. Gian và dâm tăng ở Denver hay Houston có chụp mũ cách nào, thậm chí lấy cả áo "tu" đó cũng không thể nào che giấu nổi những "con lợn lòng" của chúng lòi ra tác hại các nạn nhân cả nể, cả tin vào cái áo tu. Phần chúng tôi xin tình nguyện làm lính gác giặc, không cho phép chúng ra khỏi đường mòn dâm dục để nhởn nhơ xâm phạm tiết hạnh của phụ nữ.

Người ta có thể khinh bỉ, hay không cần quan tâm khi bọn gian tà và dâm tăng Thích Chánh Lạc, Thích Hộ Giác, Thích Giác Đẳng… sử dụng hay cho tay sai chụp mũ để che giấu và chạy tội. Nhưng việc liều lĩnh mang lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ thiêng liêng và yêu dấu của chúng ta ra đi biểu tình làm áp lực che giấu và chạy tội cho gian và dâm tăng là trọng tội đối với Tổ Quốc và Dân Tộc, không thể và không bao giờ bỏ qua và tha thứ được.

Lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là biểu tượng hào hùng bất khuất và duy nhất còn lại của chúng ta, để nhận biết nhau trên chiến tuyến chống và diệt cộng. chúng ta phải giữ gìn lá cờ ấy, như chính sinh mạng của chúng ta. Lá cờ ấy, khi chúng ta lìa đời vẫn là dấu ấn không phai nhòa của những con dân nước Việt, tuy "thua trận" nhưng không chịu thua cuộc. Do đó, ngày nay và mai này, trên các nẽo đường chúng ta đi và kéo dài đời sống là nạn nhân của cộng sản, chúng ta còn bồi hồi cảm xúc, còn rưng rưng lệ khi nhìn thấy lá cờ phất phới tung bay. Nếu chẳng ngoài trời bao la rộng lớn, thì cũng lồng lộng trong lòng của chúng ta. Mầu cờ ấy, vẫn nhắc nhở chúng ta và ghi đậm bao chiến tích oai hùng, chúng ta phải bảo tồn, truyền lại cho con cháu chúng ta sau này, để chúng hãnh diện về quá khứ oanh liệt của cha ông của chúng, như một di chúc tinh thần, thiêng liêng, Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ thôi thúc, dặn dò, nhắn nhủ cho một ngày Vinh Quang-Hạnh Phúc, của Dân tộc. Lá cờ ấy, là biểu tượng tự hào hãnh diện, nhắc nhở chúng ta Danh Dự, Tổ Quốc, Trách Nhiệm.

Lá cờ ấy, để động viên chúng ta trong nhiệm vụ cứu nước. Vì thế, không bao giờ những người chân chính, thật lòng tôn kính các đấng tiên liệt, các anh hùng vị quốc vong thân lại phó mặc, chấp nhận cho bọn đốn mạt, lưu manh mang ra để bao che, áp lực giúp bọn dâm tăng và gian tăng; Không bao giờ có thể vô trách nhiệm, vô lương tâm hay vô ý thức để cho bọn bất hảo, cấu kết với gian và dâm tăng dùng trong việc biểu tình đồng lõa với gian và dâm tăng như Thích Chánh Lạc, Thích Hộ Giác, Thích Giác Đẳng .v.v…

Bọn gian tà, bất hảo không biết tủi hổ khi chụp mũ cộng sản để bênh vực cho bọn gian và dâm tăng, đốn mạt và bỉ ổi ở Denver, đã mang lá cờ thân yêu của chúng ta ra chà đạp, coi rẻ, đùa giỡn trong việc lấp liếm tội dâm dục cho một tên Hòa thượng ma cô Thích Chánh Lạc.

Kính thưa quý vị các cơ quan truyền thông báo chí tranh đấu chống cộng,

Chúng tôi hết lòng cảm tạ ghi ơn những tờ báo: Sài Gòn Nhỏ (USA), Chánh Kiến (Denver, Colorado), Chàng Kinh Doanh (Houston) và Văn Nghệ (Orlando, Florida) đã kịp thời lên tiếng và bảo vệ mầu cờ. Chúng tôi nghĩ, muôn người như một bầy tỏ thái độ ngay với bọn chống cộng cuội và bọn tranh đấu giả; khi bọn chúng chà đạp lên lá cờ thiêng liêng của chúng ta, nếu không, thì phần lỗi, phần trách nhiệm có lẽ chúng ta cũng phải chia xẻ phần nào, vì lúc cần, chính chúng ta cũng không có đủ cam đảm để Bảo Vệ Mầu Cờ. Than ôi !

25/6/1999

Nguyễn Văn Quang
Houston

* Bài này đã đăng trên Bán Nguyệt San Văn Nghệ Tiền phong, trang 48-49 số 576, từ ngày 16 đến 31 tháng 01 năm 2000





1 comment:

Anonymous said...

Bọn chúng đã lạm dụng lá cỏ vàng
yêu quí cuả chúng ta. Chúng ta chĩ
hô hào phản đối suông nhủ vậy đã đủ
chủa ?