Sunday, July 24, 2011

Thich Chánh Lạc ngủ với Quảng Hiền.vợ của Phật tử ... Trần Kiếm Đoàn, Thục Vũ

 LTS- Tài liệu dưới đây cho chúng ta nhìn thấy những thối nát trong nội bộ "Giáo Hội Phật Giáo VN Thống Nhất" Ấn Quang, Văn Phòng II Viện Hoá Đạo, và LLCSCHPG kết cấu với nhau để lừa bịp phật tử hải ngoại và lừa bịp thế giới "đạo pháp -dân tộc", Phật giáo cứu nguy tổ quốc...v..v

(Hoa Thuong Nhu Lai) = Thich Chanh Lac. Va` CON DUONG TINH AI
 
From: Khong Giao <khong_giao@yahoo.com>
Kinh Nho Pho Bien rong Rai:  Tai Lieu cua mot PHAT TU len an Thich Chanh Lac, mot dam tang  da' ho^~n  la'o lay Phap Hieu :  THICH NHU LAI.   HAN DA PHAM THUONG TU DONG HOA HAN, MOT DAM TANG  VOI DUC NHU LAI--
 PHAT TU KHAP NOI CO THE CHAP NHAN DUOC KHONG???
HTNL (Hoa Thuong Nhu Lai)  = Thich Chanh Lac. 

- On Mon, 1/3/11, Khong Giao <khong_giao@yahoo.com> wrote:

HTNL ( Như Lai)  Thích Chánh Lạc vốn rất đa nghi nên thấy xung quanh mình nhiều kẻ thù quá cho nên trong lòng khi nào cũng muốn triệt, có lần nói trước một số Phật tử như để dằn mặt họ: 
Dụng nhân như dụng mộc, đứa nào theo tao thì tao giúp đỡ, đứa nào không theo thì tao để yên, đứa nào không theo mà chống lại thì tao triệt.
  Từ câu nói đó mà nhiều người đã lặng lẽ xa lánh, họ lặng lẽ xa lánh không phải vì sợ triệt mà vì không nên gần, đơn giản vậy thôi.
            Xin mời quý vị hãy xem thủ đoạn triệt một Đại Đức cháu ruột của mình, qua bức tâm thư của ông Lê Trâm ở Canada được HTNL hướng dẫn viết rồi gởi về cho HTNL  (Như Lai /Chánh Lạc) xem trước khi gửi cho Không Cao ở Orlando. Xin trích 2 đoạn 4 và 5 sau đây:
           
- 4 – Theo suy nghĩ của chúng tôi đối với chế độ hiện nay tại V.N. một vị tu sĩ thuộc GHPGVNTN không dễ gì đi lại dễ dàng. Nhưng Thầy Nhuận Châu thì vẫn ung dung có xe đưa đón thường xuyên để ra vào Sai Gòn-Hà Nội là một điều đáng lưu tâm…? (Tin từ người thân ở VN.)
            Sao mà lòng người tu lại thay trắng đổi đen quá dễ dàng thế nhỉ ? Mới hôm qua khen cháu mình là người ta có tinh thần diệt cọng hôm nay lại cho là việt cọng chỉ vì lời ton hót cuả một  Tín Nữ Không Tình ở Orlando.
- 5 – Điều đáng lưu ý nưã là một vị tu sĩ thuộc GHPGVNTN mà được chính quyền Hà Nội cho phép xuất ngoại dễ dàng lúc nầy là một điều hiếm có…
            HTNL (Như Lai /Chánh Lạc) và chú em Lê Trâm nói như vậy không sợ đụng chạm đến quý Thầy họ hàng với Thầy Viên Lý sao?
            Chúng tôi đang nhờ Phật tử ở Canada kiểm chứng dùm về ông Lê Trâm P/d Tâm Hiến, em ruột của HTNL  (Như Lai /Chánh Lạc) ở tại 948 Chapman Blvd. Ottawa, Ontario, KIG 1v6, Canada….
            Sau khi triệt Thầy NC không được,  nhóm họ Không của Thầy Chánh Lạc (CL) tìm ra được người bảo trợ Thầy NC là ông ông Lâm, Phó Hội Trưởng Ngoại Vụ chùa Long Vân, cùng vợ thuộc dòng họ Không (đã trả pháp danh lại cho Thầy). Chính ông Lâm đã nhờ một vị dân cử Hoa Kỳ liên hệ với Sở Di Trú về vụ án tình dục của HTNL (Như Lai /Chánh Lạc) cùng với tài liệu và báo chí liên quan đến tư cách và hạnh kiểm của Thầy Chánh Lạc. Sau một thời gian tái cứu xét, Sở Di Trú đã cho phép Đại Đức NC trở lại Hoa Kỳ, vô hiệu hoá việc dẫn độ Thầy về VN trước đó.
            Nhóm họ Không nầy xúi giục một người bạn của tín nữ Không Tình tên là Phạm Kim Hiền  vợ của một vị tu xuất nguyên là Thượng Tọa Thích Nguyên L  còn ở VN, đến chùa Long Vân vào dịp chùa tổ chức chợ chay gây quỹ vào cuối tháng 12/2007, tố cáo ông Lâm dan díu tình cảm với bà ta và chuyện mua bán nhà đất 4, 5 năm về trước khi bà ta từ một địa phương khác đến Orlando nhờ ông Lâm, Realter, dẫn đi mua nhà đất. Nhận thấy việc tố cáo của bà ta không đúng chỗ, đúng lúc và có vẻ trơ trẻn nên Phật tử hiện diện yêu cầu bà ta đi chỗ khác, nhưng bà ta không chịu nghe vì tin tưởng sau lưng có người yểm trợ. Do đó, chùa phải báo cho Cảnh sát để bảo vệ trật tự. Câu chuyện còn dài… Chỉ xin cảnh báo cho gia đình ông Lâm biết đây là thủ đoạn chia rẽ vợ chồng ông, vì quý ông bà đã bẻ gãy thủ đoạn triệt, cũng như thủ đoạn chia rẽ vợ chồng anh chị Không Vô và Không Thượng ( /Hoàng Hữu Thụy Không Vô/Thục Vũ vợ là Không Thượng/Nguyên Nguyên) LLCSPG) ở chùa Như Lai vậy.
Mối quan hệ giữa cô Quảng Huyền và HTNL ( Như Lai/Chánh Lạc)
            Cô (đúng ra phải gọi là bà vì đã có chồng con) Quảng Huyền là Phật tử chùa Cổ Lâm (Seattle), quy y với HT Nguyên An.  HTNL (Như Lai/Chánh Lạc) về chuà (Cổ Lâm) mới gặp cô và được cô kính mộ. Khi chùa Như Lai (Denver) có lễ lạc gì thì cô về đóng góp công quả. Mỗi khi HTNL (Như Lai/Chánh Lạc) đi đâu cũng báo cho cô biết để cô mang kinh sách đến bán …, nếu xa thì đi máy bay, gần thì lái xe hơi, phí tổn di chuyển không quan trọng bằng phát hành kinh sách cho Phật tử đọc. Đi với Thầy thì phải đáng là đệ tử của Thầy,  Thầy đổi cho Pháp danh mới là Không Hoài, Nhưng ít ai gọi Pháp danh này, ngoại trừ Thầy, bởỉ vì nó có nhiều ý nghĩa hợp với Thầy.
            Lần đầu tiên khi HTNL ( Như Lai/Chánh Lạc) về chủa Phật Quang (Oregon), do Ban Hộ Trì Tam Bảo (tức Ban Quản Trị) cung thỉnh  làm lãnh đạo tinh thần, thì Quảng Huyền cũng có đến cùng với anh chị em khác trong Tổng Vụ Hoằng Pháp ở Seattle.  (Hình của chùa Phật Quang sau khi tặng hoa cho HTNL ( Như Lai/Chánh Lạc) tại Phi Trường Portland, người bên cạnh là Cận Sự Nữ Không Hoài).
            Một lần khác, HTNL HTNL ( Như Lai/Chánh Lạc) về lại chùa Phật Quang, nhóm anh chị em này sắp xếp chương trình như mấy lần trước, ngoại trừ Quảng Huyền có chương trình riêng, đi riêng. Đến chiều nhóm ngườì này gồm có anh Tổng thư ký cuả Tổng Vụ đến chuà vào đảnh lễ HTNLHTNL ( Như Lai/Chánh Lạc), thì gặp HTNL HTNL ( Như Lai/Chánh Lạc) trong phòng bước ra tính đi đâu, tay cầm chùm chìa khóa xe lắc lắc nơi ngón tay trỏ.
            Thầy trò đàm đạo chốc lát rồì tạm biệt. Khi ra đến cửa chị vợ của anh Không Vô, rất tinh ý,  nói nhỏ với chồng và mọi người cùng nghe: Em thấy chùm chìa khóa xe Thầy cầm giống như của Quảng Huyền quá,  mình ra sau này xem có xe Quảng Huyền không.  Rồi mọi ngừơi cùng đi vòng ra sân sau, mỗi người xen vào một câu: - Xe Quảng Huyền kìa. - Thế thì Quảng Huyền đâu. -  Trong phòng chứ đâu.  Tất cả lên xe về khách sạn, mà lòng vẫn nghĩ đến Thầy.
            - Chiếc xì líp nữ bên cạnh chiếc khăn tắm màu vàng của Thầy.
Tối đến  khi Thầy đã vào phòng ngủ , hai Phật tử của chùa, gần giờ ngủ mới đến mở cưả vào chánh điện ngủ để bảo vệ an ninh cho Thầy, sáng dậy sớm 2 anh vào phòng tắm tiểu tiện trước khi về nhà thì thấy trên sào ngang bể tắm có chiếc xì líp của đàn bà vắt bên cạnh chiếc khăn lông màu vàng dành riêng cho Thầy, 2 anh rất ngạc nhiên, không nói gì vì muốn giữ yên lặng cho Thầy nghỉ và cần phải về nhà lo việc khác, ra khỏi chánh điện thì gặp bà già đang lượm rác và nhỗ cỏ ngoài sân, bà đi tớí đòi vô chuà dọn vệ sinh. Bà vào phòng tắm dọn dẹp, thấy chiếc xì líp, bà biết ngay cuả ai , nên bỏ vào thùng rác để không ai thấy. Chùi dọn sạch sẽ xong đi ra thì gặp Thầy bị Thầy la cho một trận, bà chỉ vái lạy xin sám hối, không bào chữa. Bà là mẹ cuả cô Tâm Hỷ, thành viên Ban Tu Thư/TVHP cùng đi theo đoàn từ Seattle về, đêm qua không thấy Quảng Huyền về khách sạn ngủ, bà rất lo cho Thầy nên cứ thao thức, mong mau sáng để vào chùa…
Hôm ấy là Chủ Nhật, sau khi làm lễ và ngọ trai xong, HTNL HTNL ( Như Lai/Chánh Lạc) họp cùng Ban Hộ Trì Tam Bảo và thêm vài người từ Seattle về. Cuộc họp trở nên căng thẳng khi đề cập đến chuyện đàn bà ngủ lại trong chùa… HTNL nổi nóng tuyên bố không lãnh đạo tinh thần chuà Phật Quang nữa. Nội dung buổi họp được giữ kín, nhưng không thể kín mãi được. Vài thành viên nòng cốt của Hội Đồng Quản Trị chùa Như Lai ở Denver biết, họ trông HTNL HTNL ( Như Lai/Chánh Lạc) về để cật vấn vì trong lòng đang ậm ức về vụ kiện chưa xong mà lại thêm chuyện rắc rối nữa.
            Thông thường mỗi khi HTNL ( Như Lai/Chánh Lạc) đi hoằng pháp về,  thường ca ngợi những nơi Thầy đến, nhưng hôm nay Thầy chưa kịp hát, thì ban hợp ca cất giọng trước, HTNL  ( Như Lai/Chánh Lạc) giận lắm và cũng biết do ai chuyển tin cho ai, nên tìm cách trả thù. 
            - Thủ đoạn trả thù.
            Một buổi chiều Thứ Bảy trung tuần tháng 9/2003, Quảng Huyền  (Không Hoài) chở mẹ và mấy chị em  từ Seattle đến chùa Như Lai định qua đêm tại chùa để Chủ nhật hôm sau được HTNL  ( Như Lai/Chánh Lạc) truyền Tam Quy Ngũ giới. Hội Đồng Quản Trị không muốn cô ở trong chùa nên khuyên cô  ra khách sạn để tránh tai tiếng cho Thầy.
            Chương trình Chủ Nhật hôm ấy cũng như thường lệ chỉ thêm phần phát biểu của Quảng Huyền và lễ quy y. Bây giờ chỉ nói phần phát biểu mà thôi. Quảng Huyền đã đến chuà Như Lai nhiều lần và rất được Phật tử ở đây quí mến, nhất là giọng nói êm dịu  lôi cuốn người nghe. Tiếc rằng không có băng thu âm nên ở đây không nêu phần tranh luận mà chỉ nêu đại ý lời của Quảng Huyền: Anh Không Vô có tình ý với cô, tán tỉnh cô qua email, cô không đồng ý đâm ra ghét cô mà đánh phá Thầy.
            Chị Không Thượng vợ của Không Vô nhận được tin nầy đau khổ biết bao! HTNL (Như Lai/Chánh Lạc) đã lấy hai chữ VÔ THƯỢNG  trong kinh kệ có nghiã là không ai cao hơn,  hàm ý Đức Phật, làm pháp danh cho hai đệ tử trung tín nhất không ai hơn được. Bây giờ HT lại cấu kết với đàn bà vu cáo  môt câu nhẹ nhàng làm cả gia đình Vô Thượng phải điêu đứng không ai vượt hơn được! Chao ôi là thâm độc! HTNL ( Như Lai/Chánh Lạc) đã làm biến tướng hai chữ VÔ THƯỢNG rồi !
            Anh Không Vô còn ai nữa ở trong nhà mà tâm sự, đành phải goị điện thoại qua Oaklahoma  vào nữa khuya  (giờ Seattle cách Oklahoma 2 tiếng) tỏ bày cùng bạn đồng sự là Không Hóa Phạm Văn Giáo, người phụ trách trang web Tổng Vụ Hoằng Pháp và là tác giả nhiều đề tài về Phật pháp và chống cọng dưới bút hiệu Hoài Nam. Anh Không Hóa viết cho HTNL ( Như Lai/Chánh Lạc) bức thư  dài đề ngày 23/9/2003 có đoạn như sau:
"Sáng rất sớm 23/9/2003, anh Không Vô ( Hoàng Hữu Thụy/Thục Vũ/Không Vô LLCSCHPG) có gọi điện thoại cho con, đề cập đến sự việc ở chùa Như Lai trong mấy ngày cuối tuần vừa rồi giữa Thầy, cô Quảng Huyền và quý Bác trong Cọng Đồng, xảy ra như một Diễn đàn công luận. Anh Không Vô (Hoàng Hữu Thụy/Thục Vũ/Không Vô) than trực tiếp với con rằng:
"Trước đây, anh bị mang tiếng là vì tham chức Tổng Thư Ký, chuyện này tuy rất đau lòng, nhưng không có nghiêm trọng cho mấy. Vì thế cái hôm thứ Sáu vừa rồi, luôn dịp đi công tác cho sở làm, anh đã ghé chùa Như Lai gặp Thầy để Thầy trò thông cảm và làm sáng tỏ một vài việc liên quan đến Tổng Vụ. Khi anh trình đề cập đến vấn đề chức vụ và những liên hệ tình cảm giữa Thầy và Quảng Huyền. Thầy cắt ngang: "Thôi, chuyện cũ cho qua đi đừng đề cập tới nữa! Thầy có sai thì Thầy sám hối, các con có lỗi thì các con cũng sám hối!" Câu nói ấy của Thầy (Chánh Lạc/Như Lai) làm cho anh dào dạt sung sướng vô cùng, và anh đã không nói gì thêm về chuyện Quảng Huyền trước mặt Thầy, Chú Viên Giải và Đạo Hữu Không Vĩnh nữa. Thế nhưng hôm qua anh lại nghe Thầy và Quảng Huyền trước Ban Quản Trị chùa Như Lai, đã bôi nhọ anh rằng: "Vì Không Vô có tình  ý riêng với cô Quảng Huyền, nên mới đánh phá Thầy!" Tại sao người ta lại nhẫn tâm với Không Vô (Hoàng Hữu Thụy/Thục Vũ/Không Vô) như vậy? Chuyện không thành có? Một bên muốn bảo vệ uy tín hết sức khuyên can; một bên lại bịa chuyện không thành có để bôi nhọ? Anh cảm thấy danh dự cá nhân và gia đình bị sỉ nhục.
Sở dĩ anh nói cho em rõ là tại vì anh được biết rằng em đã dùng tánh mạng để cam kết với Thầy (Chánh Lạc/Như Lai), là anh sẽ không làm những chuyện gì gây tổn thất cho Thầy (Chánh Lạc/Như Lai). Anh trong lòng cũng muốn thế. Vì thế, đã bao nỗi hàm oan anh gánh chịu. Chỉ có người có đạo tâm mới biết sợ để họ tìm cách khuyên ngăn Thầy ( Chánh Lạc/Như Lai) mà thôi! Nhưng người ta ép anh hết phương đi đứng… Như em đã biết là trong thâm tâm, anh chưa bao giờ có ý nghĩ là đưa những tin nầy ra diễn đàn báo chí để minh bạch hóa sự việc. Chỉ có một tâm niệm là tìm mọi cách để ngăn cản Thầy (Chánh Lạc/Như Lai) tránh xa bà Quảng Huyền mà anh nghĩ là có khả năng hủy hoại uy tín, và còn Giáo Hội nữa. Anh không muốn Giáo Hội mang tiếng tăm. Chính thế mà anh cũng đã cho một vài người mà anh nghĩ là có đạo tâm và thân cận với Thầy biết, để họ khuyên can góp ý với Thầy. Với Tâm ý như thế mà Thầy còn nghĩ sai về anh, anh đã cảm thấy tổn thương lắm rồi."
Trên đây là lời than thở của anh Không Vô đến với con đó Thầy ạ! Nghe sao con nóí vậy.
            Bức thư còn dài, nhưng quá mờ, xin miễn ghi thêm.  Hơn nữa, chừng ấy cũng đủ nói lên lòng dạ của một Hoà Thượng.
Thấy không thể hợp tác với HTNL ( Như Lai/Chánh Lạc) được nữa nên anh Tổng Thư Ký cùng  toàn thể các thành viên trong văn phòng và ban Tu Thư đều từ chức hết, ngoại trừ Quảng Huyền muốn ở lại, để được gần gũi bên cạnh Thầy (Chánh Lạc/Như Lai).
Chẳng bao lâu sau, Trang WEB www.tongvuhoangphap.org  của Tổng Vụ Hoằng Pháp/Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hải Ngoại Tai Hoa Kỳ - Văn Phòng II Viện Hóa Đạo không có ai cập nhập phải chết đói.

Khong Hoa Pham Van Giao
 
---------------
http://groups.yahoo.com/group/DienDanPhuVan/message/6691
Hôm nay ngày 11 tháng 5 năm 2011 thứ tư, vợ chồng thượng đội hạ đạp gian manh Thục Vũ Diệu Mỹ hẹn thưa tôi Trúc Lâm Chân Nhân. Nhưng chúng đã bỏ chạy như ngày nào bị DLHT Thích Chánh Lạc đuổi ra khỏi chùa vì âm mưu thâm độc hại thày lừa bạn. Người ta nói "Giang sơn Thì dể đổi, nhưng bản chất thì khó thay" Thục Vũ bản chất vốn hèn hạ phản bội, núp váy đàn bà, giả mạo email hù doa thưa kiện thì bản chất đó từ năm 2002 đến bây giờ vẫn không thay đổi, nhất là hiện nay đã đâm sâu vào lỗ Tệ Kiếm, dùng ả này như 1 con bài để che mắt đồng bào hải ngoại.
Diệu Mỹ 15:30pm rồi sao ông không thấy thư kiện của con việt cộng Vesak diệu Mỹ 2008 cùng thằng chồng tàu phù Hoàng Hữu Thụy???
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Xin quý đồng bào hãy cẩn thận với những lời láo khoét hù dọa của 2 tên Tàu Phù, vốn âm mưu phá hoại và tiêu diệt Hoà Thượng Thích Chánh Lạc và Chùa Như Lai năm 2002
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Âm mưu phá hoại lật đổ văn phòng 2, cấu kết với Thích Nhật Từ Bắc Tông Phật Giáo Quốc Doanh CSVN, Tình Báo Trung Cộng Minh Huệ, Thích Siêu Minh Phó Tôn Giáo Vận Thành ủy Hồ Chí Minh Nam Tông

Hoàng Hữu Thụy liên kết với Tệ Kiếm vào năm 2003 - gặp nhau tại nhà riêng của nàng, mây mưa ân ái

1) Sau khi âm mưu hại Hoà Thượng Thích Chánh Lạc không thành vào năm 2000 đến năm 2002, và bị Ngài phó viện trưởng Viện hoá đạo đuổi đi - Hoàng Hữu Thụy Không Vô bèn rủ rê  các thành viên Tổng Vụ Hoằng Pháp bỏ việc bao gồm bà Phạm Hoài Việt, cô Tâm Hỷ, cô Không Hoài, Ông Không Hoá, bác sĩ phụ tá tổng vụ hoằng pháp, nhưng sự việc kịp thời phát giác nên hoàng hữu thụy ôm hận bỏ đi
2) Năm 2003 đến năm 2007 Hoàng Hữu Thụy bắt đầu lợi dụng Tệ Kiếm để gây thế lực riêng, nhàm trả thù thầy Bổn Sư và tiêu diệt tất cả phần tử ngày xưa đã không chịu nghe lời hắn.
3) Họp mặt với bọn Tuấn Phan, Chính Khí Việt, Chu Vũ Ánh tại nhà riêng bàn mưu tính kế : Cả bọn ở Seattle Washington State bèn tung con bài Liên Thành do Không Vô đạo diễn và diễn đàn nói thẳng nói thật vốn được điều khiển bởi Chính Khí Việt, 1 người quen rất thân với vợ chồng Không Vô - Diệu Mỹ.
4) Không Vô bỏ tiền cùng đảng Việt Tân 1 mặt tài trợ Liên Thành ra sách Biến Động Miền trung, mặt khác lại dùng Bảo Quốc Kiếm ủng hộ ra sách Huế ơi Oan Nghiệt, nhằm lấy lòng tin của Văn phòng 1 và 2 GHPGVNTN do Hoà Thượng Thích Quãng Độ lãnh đạo.
5) sau khi gây được 1 số uy tín, vì Bảo Quốc Kiếm biết quá nhiều nên Không Vô quyết định bịt miệng Bảo Quốc Kiếm và ra lệnh cho bọn Chính Khí Việt, Liên Thành, Chu Vũ Ánh, Chu Chĩ Nam, Chu Vũ Dung, Tuấn Phan tại Seattle cùng nhau ngưng chiến dịch chửi bới phật giáo và Giáo Hội Ấn Quang.
6) Tung hoả mù bằng cách tạo dựng nhiều email, nhiều nick name nhằm làm cho mọi ngưoơi tưởng nhầm là Cộng Đồng Phật Giáo Hải Ngoại và Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia đánh phá lẫn nhau.
7) dùng con bài Tệ Kiếm kết nạp sư sãi quốc doanh trong nước, và lũng đoạn văn phòng 1
8) lập hồ sơ thưa kiện Hoà Thượng Thích Chánh Lạc và nhóm ông Bảo Quốc Kiếm - nhằm tiêu diệt tận gốc văn phòng 2 và khuynh đảo văn phòng 1, thay thế phòng thông tin phật giáo quốc tế.
9) kết nạp bè đảng đàn em gồm bí thư "què" Hương Trần, đặc tình tôn giáo vận Ý Đần, Tam Vô Cộng sản Vô Bất Phi Huỳnh Bá Nhẫn, công an trọc Thích Ấn Tâm  TK Vô Danh.
10) thực hiện nghị quyết 36 của Cộng Sản việt Nam và chính sách hán Hoá  của Tàu do 2 tên Tàu Hoàng hữu Thụy và tệ Kiếm - nhằm tiêu diệt mọi ủng hộ từ hải ngoại.
11) Gây xáo trộn lừa gạt bạn bè, đồng bào phật tử bằng cách tung ra những kỷ thuật "IP", "Hackers" nhằm đánh lạc hướng phong trào đấu tranh dân chủ trong nước.
12) bí mật liên lạc với Tình báo Trung Cộng Minh Huệ nhằm nhận tiền bạc tài trợ thêm.

Xin kính chuyển tới đồng bào hải ngoại âm mưu đã và đang thực hiện của Vô Thượng Gian Manh Hoàng Hữu Thụy.

Truc Lam Chan Nhan
-------------------



TIẾP TỤC TRÒ CHƠI VÔ THƯỢNG GIAN MANH
Bảo quốc Kiếm

Mấy hôm nay, bọn Vô thượng gian mnah Thục Vũ, Tuệ Kiếm của cái gọi là LLCSCHPG, mà đọc cho đúng là: LỰC LƯỢNG CHÓ SĂN CẮN HẠI PHẬT GIÁO, hay: LỰC LƯỢNG CỘNG SẢN CHIẾM HỮU PHẬT GIÁO đã lấy bảng hiệu “treo đầu dê bán thịt chó” con dấu củ khoai chưng lên để hạch tội bà Phạm hoài Việt; bắt bà phải trưng bằng chứng....Hì hì...Đám đặc công “đen đỏ lụng tùng xèo ơi”, bọn bây làm sao cụ cựa nữa hả ? Đặc công chỉ thành công khi vô đồn mà không ai biết. Đằng này, ta đã pha đèn lên đầu rồi, thì chạy đâu cho thoát ? Ta chưa “bóp cò” vì để xem từ từ còn có bao nhiêu thằng “nội tuyến” chưa chịu chui ra, thế thôi. Nè, muốn làm “đặc tình tôn giáo”, thì chỉ thành công khi mà “đầu mối” chưa bị lộ. Còn ở đây, ta đã vạch mặt rồi, thì mầng chi được nữa mà lì lợm xắn tay ?

Bây dùng Radio Dallas để nguyền rủa ta ư ? “Ăn nhằm” chi mô mà mất công vô ích. Bài ta, sách ta thì mọi người đã đọc, thế mà gian ngoa thay bây dám gọi ta là Về nguồn, là Việt cộng hả ? Bây lại nói ta đánh Liên Thành là đánh giả ư ? Thiệt tình ta chẳng đánh Liên Thành, mà chỉ làm công việc của một người truy tìm SỰ THẬT LỊCH SỬ, nhất là vụ Mậu Thân 1968. Nếu bây thấy đủ tài để phản biện, thì cứ làm đi, ai bắt bây không ? Ta yêu cầu cả ông Tướng Tư lệnh, Đại tá Trần minh Công Viện trưởng Cảnh sát nữa kia, còn cái đám âm binh thuộc dạng “ông ba mươi”, thì biết cái đếch gì mà chỏ mỏ vào vô ích.

Trở lại chuyện bắt bà Phạm hoài Việt chứng minh. Thế nhưng chứng minh cái gì ? Bà là người chuyển bài, chứ đâu phải là tác giả mà chứng với dẫn ? Bài của bây chửi ta, ta cũng chuyển đi, vậy không lẽ bây bắt ta chứng minh ? Cái trò vô thượng gian manh của thằng Thục Vũ Hoàng hữu Thụy xưa nay vẫn thế. Điện thoại riêng, Email riêng hăm dọa kiện cáo, hù dọa siết cò....nhưng tất cả thứ ấy chỉ là trò con nít, ai mà lưu tâm. Sao các người lại sợ Dương Tiêu không dám bắt ông ta chứng minh, mà doạ người chuyển bài ?
Muốn chứng minh hả ? Được, ta chứng minh dùm cho bà Phạm hoài Việt đây nè:
-Sự quan hệ của bây ở chỗ bây đã viết nhiều lần rằng: “ông Nguyễn khắc anh Tâm là Thiện tri thức Phật giáo”, đúng như vậy không ? Nhưng theo Phật giáo thì “thiện tri thức” là gì, bây biết không ?
Muốn hiểu Thiện tri thức là gì, thì phải học trong các kinh này nè:
-Đại phẩm Bát nhã quyển 27.
-Kinh Hoa nghiêm, Phẩm nhập pháp giới.
-Du già Sư địa.
-Ma ha chỉ quán, quyển 4 hạ.
Câu xá luận, quyển 29.
-Tạp A hàm quyển 27, 36, 45.
-Trường A hàm, quyển 5.
...................................................................................................................
Vậy thì, bọn ma cô đã đọc chữ nào chưa mà gọi Nguyễn khắc anh Tâm là Thiện tri thức ? Bố láo !
Ở đây, ta chỉ cho ngươi biết vài định nghĩa thông thường thôi nha.
Thiện tri thức là: “người có khả năng nói các pháp Không, Vô tướng, Vô tác, Vô sinh, Vô diệt và Nhất thiết chủng trí khiến người nghe tin ưa Phật Đạo”.

Thử xét xem cả lũ tụi bây và Nguyễn khắc anh Tâm có một chút nào chưa mà dám lên mặt dạy đời hả ? Này, cái bọn “cong queo, cọng lác”, các ngươi đừng giở trò với ta, với người đọc. Khả năng bây chỉ có làm chó săn cho hai thứ ấy thôi, làm gì có chuyện “chấn hưng Phật giáo” ? Thằng nào can đảm thì hãy thượng toà cho ta lạy và hỏi vài câu chơi ? Đúng là một lũ “trần truồng đần độn vô liêm sỉ !!!Hi hi...

-Trong bài:Bằng chứng Bảo Quốc Kiếm, kẻ ném đá dấu tay, thủ phạm đã xử dụng email Không Gíao khong_giao@.... đánh phá HT Chánh Lạc và LLCSCHPG” ngày 13-02-11, cái con Tuệ Kiếm ký tên, nhưng với một loạt chữ “ô” thay cho chữ “ông” ! Ta đố các ngươi chứng minh có một người nào khác viết kiểu ấy, ngoài Nguyễn khắc anh Tâm. Bộ mặt láo khoét đã bị lộ ra, và ta đã lập tức phản biện. Cụ Trần kiên Cường cũng đã thấy và cũng đã lên tiếng rồi. Ta đã viết:
“Rõ ràng đứa nào gian mà không ngoan ! Chữ “ô” thay vì chữ ông thì chỉ có một người duy nhất dùng, chứ em Tuệ Kiếm chưa bao giờ viết như thế. Vậy thì tại sao “Tổng bí thư” không dám xuất đầu lộ diện mà cứ núp sau váy đàn bà hả ? Ta là một kẻ chỉ “lượng giá” chứ không phải “công an” để truy tìm thủ phạm chính thức; nhưng trò ma cô này không thể giấu mặt được đâu. Nhưng đã sợ mà không dám ra mặt, thì ta cũng xem như không có. Vậy thôi. Dùng cái nghề chuyên gia Internet để chơi bẩn, nhưng làm sao chơi ta hả ? “Tổng bí thư” đã từng tuyên bố là làm việc cho FBI, thế thì vui lòng đưa bản điều tra của FBI ra, nếu đúng thiệt là ta chính là Không giáo, ta tình nguyện thi hành mọi điều kiện của ngươi. Chui ra để trả thù mấy năm trước đi nhé”.
Ngang đây, các ngươi còn đòi bà Phạm hoài Việt chứng minh nữa không ? Như thế, sự liên hệ không phải bình thường, mà LLCS các ngưoi xem Nguyễn khắc anh Tâm là “Bồ tát, La hán”, là “Minh chủ” như Trần bá Đàm đã viết và Nguyễn bá Long chuyển đi. Ai có khả năng chạy chữa, đôi chối, nói đi xem nào ? Nếu không phải là Tổng bí thư, thì tại sao NKAT viết bài cho các ngươi buộc tội ta một cách hồ đồ, mà phải núp sau cái váy Tuệ Kiếm để giấu mặt ? Ta không muốn nhắc tên người này nữa, nhưng vì các người viết tên ta, buộc ta phải lên tiếng.

-Trong bài ký tên Hạt cát, TV viết:
“Trước kia tôi không quan tâm tới chính trị, không hiểu biết về tình hình đấu tranh của Phật giáo nên tôi đã làm một kẻ bàng quan, chỉ tìm nguồn giải trí trong lãnh vực thi ca, thơ văn của tôi rải rác đó đây trên mạng trong các trang nhà của thân hữu, nhưng kể từ ngày 15 tháng 08, 2009 tôi đã phân định được làn ranh giữa hai chiến tuyến và quyết định đứng hẳn về một bên, từ đó ngòi bút của tôi không dành cho việc giải trí nữa mà nghiêng hẳn về khuynh hướng đấu tranh cho Phật giáo”.

Đến ngày 15-8-09 các ngươi mới biết Phật giáo, rồi chúng bây đòi chấn hưng ngay à ? Mẹ kiếp, bọn côn đồ !!! Chừng đó đủ trả lời chưa, hay muốn đòi thêm nữa. Ta sẵn sàng chơi với các người cho đến mặt trời lặn.
BQK-23-7-11

http://groups.yahoo.com/group/DienDanPhuVan/message/9810
------------------------

 ----- Original Message -----
From: Duong Tieu
Sent: Sunday, January 23, 2011 2:28 AM
Subject: Con Người Âm Mưu Thủ Đoạn Của Thục Vũ Không Vô Phúc Tường Hoàng Hữu Thụy - Re: Fw: [DienDanPhuVan] Fw: Xin Giữ Lời Hứa Với Thày Giác Đẵng và Ni Sư Liễu Pháp - Hãy Để Tôi Yên - Thục Vũ Không Vô Hoàng Hữu Thụy Và Chị Lăng Già Nguyệt

Con Người Âm Mưu Thủ Đoạn Của Thục Vũ Không Vô Phúc Tường Hoàng Hữu Thụy
Kính Thưa Quý Cô Chú Bậc Trưởng Thượng
Tâm Thư Lần Đầu Và Lần Cuối:
1)      Xin Cô Chú Đọc Lại Bức Thư Của Cháu Tố Cáo Hoàng Hữu Thụy Cách Đây Hơn 1 Năm, Hiện Đang Lưu Giữ Tại Văn Phòng 2, Và Hoà Thượng Chánh Lạc Cũng Đã Photo Copy Nhiều Bản Gửi Cho Chú Bảo Quốc Kiếm, Và Cháu Không Biết Cô Phạm Hoài Việt Có Đọc Chưa.
2)      Câu Chuyện Bắt Đầu Từ Chùa Phật Quang Oregon, Ông Thục Vũ Phản Đối Dữ Dội Khi Cháu Nói Về Bản Thông Cáo Cuả Phật Tử Chùa Phật Quang Oregon lên tiếng“Về Nguồn” Âm Mưu Chiếm Chùa Phật Quang, Và Từ Chuyện Đó Thục Vũ Mới Chửi Mắng Thậm Tệ Hòa Thượng Chánh Lạc – Và Cháu Đã Hỏi Tại Sao Ông Nói Ông Ủng Hộ GHPGVNTN Văn Phòng 1 và 2 Do Nhị Vị Đại Lão Hoà Thượng Hoà Thượng Huyền Quang Và Quãng Độ Lãnh Đạo, Nhưng Ông Lại Mạt Sát Hòa Thượng Chánh Lạc Phó Viện Trưởng Viện Hoá Đạo, Như Vây Làm Sao Tôi Làm Việc Với Ông. Nếu Quý Cô Chú Muốn Rõ Thì Xin  Đọc Lại Bức Thư Gửi Đến Văn Phòng 2 Viện Hoá Đạo Cách Đây 1 Năm. Và “Họ” Trong Cuộc Họp Trên Diễn Đàn Paltalk hôm đó Bảo Cháu Đi Hỏi Mấy Thày - Từ Điểm Này Cháu Bắt Đầu Nghi Ngờ Và Tìm Hiểu Về Con Người Hoàng Hữu Thụy.
3)      Vì Tức Giận Và Nóng Nảy Khi Thục Vũ Nói Xấu Chửi Thày Chánh Lạc, Nên Sau Đó Cháu Gọi Điện Hỏi Thày Chánh Lạc Về Con Người Thục Vũ – Cháu Đã Mắc Lầm Lỗi Là Thâu Âm Không Xin Phép Thày – Sau Đó Cháu Gọi Điện Lần 2 Sám Hối Với Thầy. Nếu Quý Cô Chú Muốn Tìm Hiểu Về Nội Dung Của Cuộc Điện Thoại Lần 2 Xin Gặp Thày Chánh Lạc.
4)      Con Người Thục Vũ Rất Nhỏ Nhen Xảo Quyệt, Khi Ghét Ai Thù Ai Thì Không Bao Giờ Ông Ta Bỏ Qua.
5)      Ông Thục Vũ Có Một Thủ Đoạn Rất Hạ Cấp Là Khi Viết Bài Hoặc Cần Nói Chuyện, Email Với Ai, Thì Đa Số Là Núp Sau Lưng Phụ Nữ. (Quý Cô Chú Hãy Cẫn Thận)
6)      Việc mời mọc ChuChỉ Nam – Ông Chu Vũ Ánh, xin hỏi ông Không Vô “Viên Không Gian Hùng Phích Lịch Thủ Thành Khôn” trong phim Tàu Cô Gái Đồ Long ạ.
7)      Sau Khi Bất Đồng Với Cháu, Ông hay Có Bệnh Hoang Tưởng Cứ Lãi Nhãi Là Cứ Có Người Nào Hoạt Động Về Việt Nam Là Bị Mất Tích. Nào Là Nhà Ổng Bị Đe Dọa Kẻ Gian Rình Rập..Cháu Nghe Mãi Phát Chán.
8)      Ông Thục Vũ mà Ghét Ai, Thì Sẽ Dùng Chiêu Email Riêng Tới Từng Người, Hoặc Gọi Điện Thoại – Nhưng Cái Độc Địa Ở Đây Là Ông Ta Sẽ Không Là Người Nói Chuyện Hoặc Email – Ông Ta Chỉ Kêu Mấy Bà Mấy Cô Đi Làm. Có Lẽ Như Vậy Mới Ác Độc Hơn, Vì Không Lẽ Cháu Là Con Trai Mà Đi Cải Với 1 người Phụ Nữ. Chiêu Này Rất Là Ác Độc.
9)      Chiêu Kế Tiếp Là Khéo Léo Động Viên Những Kẻ Ăn Theo Tay Chân Email Chửi Người Mình Ghét.
10)   Sau Đó Là Tổng Công Kích Cô Lập Người Mình Ghét Bằng Những Bức Thư Điêu Ngoa, Ngọt Hơn Đường, Độc Hơn Thuốc Chuột Đến Những Người Bạn Chung Quanh Của Người Ông Thục Vũ Ghét.
11)  Kế Tiếp Là ĐemDân Tộc Đạo Pháp GHPGVNTN, sinh mạng thề độc nước mắt.
12)  Mua chuộc lòng người, để thực hiện ý đồ riêng tư của ông
13)  1 Điều Đáng Ngạc Nhiên Là Khi Giai Đoạn Dầu Sôi Lửa Bỏng Giáo Chỉ Số 9 Khi Cháu Cùng Quý Thầy Hộ Giác,Thày Huyền Việt, Thày Viên Lý, Thày Giác Đẵng, Chú Ái, Chị Ỷ Lan, Chị Mai Đào Anh Nguyễn Đức  Anh Nguyễn Kinh Luân Và nhiều Phật Tử Trung Kiên Khác Ra Sức Chống Lại Cuộc Đảo Chánh Của Bọn “Về Nguồn” Thì Không Biết Ông Thục Vũ Không Vô Và Mấy Người Ở Đâu
14)  Hiện Nay Chùa Phật Quang Oregon đã thuộc trở lại cô Không Tạng Hoàng Thị Bạch Cúc http://www.vungguomtritue.com/Tintuc/chuaphatquang.htm - Cháu Thật Sự Không Biết Cô Không Tạng Là Ai – Nhưng Qua Bức Thư Này Cháu Xin Chúc Mừng Cô Và Phật Tử Chùa Phật Quang – Văn phòng 2 viện hoá đạo trực thuộc
Câu Nói “Lưới Trời Lồng Lộng, Nhưng Không Sót Một Ai” - Luật Nhân Quả Nhà Phật Bao Giờ Cũng Đúng
15)  Cháu Biết Sau Bức Thư Này Sẽ Có Một Cuộc Tổng Tấn Công Cháu Từ Kẻ Đại Gian Manh Thục Vũ – Nhưng Không Sao Cháu Không Chức Phận – Không Tiền Bạc Của Cải – Nghèo Mạt Rệp
16)  Cháu Tin Rằng Ông Trời Có Mắt, Những Việc Làm Của Ông Thục Vũ Sẽ Có Ngày Thanh Thiên Bach Nhật Hoá.
17)  Tin Rằng Âm Mưu Bắt Đầu Từ chùa Phật Quang Oregon Và Lòng Lang Dạ Sói  Đối Với Thày Mình Sẽ Có Ngày Rớt Xuống.
18)  Ông Thục Vũ Hay Đem Cái Kỷ Thuật IP Ra Để Lừa Gạt Quý Vị Phật Tử Lớn Tuổi, Tiện Đây Cháu Xin Đưa Ra Cái Âm Mưu Xảo Trá Gần Đây:
Ban Kỹ Thuật đã truy lùng được, những tên Hackers đã dùng cả 2 hộp thư diendancusi@... , và llcschpg@... của chúng tôi để gửi đi một số emails mang virus và nội dung sai sự thật.
Nay thông báo đến tất cả quý vị, emails diendancusi@...  và llcschpg@... sẽ không hoạt động trong thời gian 24 tiếng cho việc sửa chữa và hoàn chỉnh lại máy vi tính, do đó, kể từ giờ ra thông cáo này, và trong 24 tiếng, nếu có những văn thư, bài viết gửi đi từ 2 emails trên chúng tôi, đó là bọn giả danh  LLCSCHPG, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Xin Giải Thích Cho Quý Vị Phật Tử, Trò Ma Giáo Gian Manh Của Không Vô Phúc Tường Từ Bản Thông Báo Trên. Nếu Quý Vị Phật Tử Nào Lớn Tuổi , Thì Xin Hỏi Con Cháu Bạn Bè Người Thân Mình:
Giải Thích Trò Con Nít Lừa Người Của Ông Thục Vũ:

1)      Ông vào email diendancusi@... lấy 1 cái Spam email từ Việt Nam trong hộp thư này và forward đến email llcschpg@...
2)      Sau Đó Lấy Cái Header của cái địa chỉ email từ ViệtNam có số IP rồi vào Google Loop Up IP -  truy tìm cái IP , ở đây từ số IP, bạn sẽ được thông báo tổng quát về
Vị trí của email như: Country, Thành Phố, Quận Hạt, Và Công Ty Dịch Vụ Internet (ISP) nào bạn đã đăng ký.
3)      Cái email trong hình trên có IP ở Việt Nam thì dĩ nhiên phải do công ty dịch vụ        Internet Việt Nam cung cấp chứ - cho nên cái trò này đang lừa đảo 1 cách công khai trước quý phật tử .
4)      IP (internet protocol) là 1 cụm mã số a.b.c.d để miêu tả máy PC của bạn, và khi bạn chơi internet, email, chơi game, chat online,
5)      công ty như Yahoo vốn có trụ sở ở 701 First Avenue Sunnyvale, CA 94089. Tel: (408) 349-3300 , nếu quý vị đang xài email yahoo, hay gmail mà nếu bị mất thì không cách nào lấy lại được.. Đơn Giản Vì “FREE”. cách duy nhất là gọi công ty email yahoo  để thông báo  lấy lại yahoo emails, nhưng chuyện này không bao giờ xảy ra được vì chẳng có bấtcứ một customer service real person cho tất cả các email free này. Unfortunately, this almost never works for free accounts. Why? Because these accounts are free, there's almost no customer support. You get what you pay for.
6)      Những ngày trước 18 tháng 1 thì không nghe nói gì về email bị hack, thì ngày 19 tháng 1 lại nói là email free của Yahoo và Gmai bị hack, mà nếu bị hack thì làm sao phục hồi được những loại email Free này Sau Chuyện Đời Lại Qua Trùng Hợp Vậy
7)       Nay thông báo đến tất cả quý vị, emails diendancusi@...  và llcschpg@... sẽ không hoạt động trong thời gian 24 tiếng cho việc sửa chữa và hoàn chỉnh lại máy vi tính 
8)      Chuyện buồn đời thế thái nữa, là Toàn bộ Hard Drive của computer đã bị đánh cắp thì  có liên quan gì tới bài  email và 2 cái links trên website  http://www.llcschpg.net vốn vẫn hoạt động bình thường.

IP address khi quý vị dung Webbased email free để chơi Yahoogroups được cung cấp bởi công ty internet của quý vị đang xài thí dụ: Verizon, AT & T, Sprint, AOL, Comcast, Earthlink, Critket vân vân và vân vân…..
IP luôn luôn là thật dù bạn có có xài zombie system, hay proxy trong email yahoo nhưng IP đó chỉ nói lên Địa Chỉ của công ty Internet mà bạn . Ngoài ra chẳng nói lên được gì về Physical Address, Personal Information của bạn. Nếu bạn gọi điện thoại tới 1 công ty Internet Service Provider muốn hỏi IP của ai đó, thì công ty sẽ nói: “GO AWAY.” Đi chỗ khác chơi.

Nhưng nếu Cảnh Sát địa phưong hay liên bang FBI với Trát Toà Án đến yêu cầu IP của anh Jane Do, hoặc Joe Do nào đó thì bắt buộc theo luật pháp Hoa Kỳ công Ty Đó Phải đưa ra tất cả thông tin của người đó.

Cho nên quý vị nào trên Yahoogroups, hay Googlegroups, cứ tha hồ tiếng qua lời lại, nặng nhẹ chửi nhau cứ Yên Tâm, vì chỉ khi nào bạn phạm trọng tội như giết người, cướp của, phá hoại website của Government, cũng như nhiều tội hình sự dân sự vi phạm pháp luật khác, và bị chính quyền Hoa Kỳ ra lệnh truy nã với trát Toà Án thì công ty Internet của bạn bắt buộc phải đưa tất cả thông tin về bạn.

Những khái niệm căn bản về mạng máy tính

Khái niệm cơ bản:
1. Mạng máy tính: Là 2 hay nhiều máy tính được kết nối với nhau.
2. Máy chủ - Máy khách:

Trong mạng máy tính, máy chủ (hay còn gọi là server) là một máy tính được sử dụng để các máy tính khác truy cập. Các máy tính truy cập vào 1 máy chủ được gọi là máy khách.

Như vậy, 1 máy tính trong mạng có thể vừa là 1 máy chủ (khi có máy khác truy cập đến nó), vừa là một máy khách (nếu nó truy cập đến một máy tính khác). Vì vậy đừng nên nghĩ rằng máy chủ là 1 cái gì đó cao siêu cho mệt óc

3. Giao thức mạng:

Các máy tính trên mạng "nói chuyện" với nhau thông qua một ngôn ngữ đặc biệt gọi là các giao thức mạng. Có rất nhiều giao thức khác nhau, mỗi giao thức có 1 nhiệm vụ riêng. Ở đây tôi tạm chia ra làm 2 nhóm giao thức:
- Giao thức truyền dữ liệu, chuyên dùng để vận chuyển dữ liệu giữa 2 máy tính.
- Giao thức xử lý dữ liệu, có nhiệm vụ xử lý dữ liệu nhận được từ giao thức truyền dữ liệu

Túm lại: Không nên phát hoảng khi nghe thấy 2 từ giao thức. Chẳng qua nó chỉ là 1 dạng ngôn ngữ để trao đổi với nhau mà thôi. Và bạn cứ yên chí rằng nếu thích, bạn có thể tự định nghĩa ra một cái giao thức nào đó. Chẳng hạn như các chương trình chat của Yahoo, hay các chương trình remote trojan… Chúng tự đẻ ra các giao thức riêng dựa trên nền giao thức TCP/IP đấy.

4. Chùm giao thức TCP/IP

Giao thức TCP/IP là 1 giao thức được sử dụng để truyền dữ liệu giữa 2 máy tính. Theo giao thức này, mỗi máy tính sẽ có 1 địa chỉ xác định trên mạng gọi là địa chỉ IP. Địa chỉ IP là một cụm chữ số có dạng a.b.c.d (a,b,c,d là các số từ 0 đến 255). VD: 174.178.0.1.

Giao thức TCP/IP chỉ có nhiệm vụ duy nhất là truyền dữ liệu giữa 2 máy tính và đảm bảo giữ nguyên vẹn dữ liệu khi truyền đi. Ngoài ra nó chẳng cần biết dữ liệu đó là gì và được xử lý như thế nào.

Dựa trên khả năng vận chuyển của giao thức TCP/IP, người ta xây dựng nên một nhóm các giao thức khác chuyên xử lý dữ liệu nhận được từ TCP/IP, gọi là chùm giao thức TCP/IP hay họ giao thức TCP/IP.

Để phân chia các giao thức con trong chùm giao thức TCP/IP, người ta sử dụng một khái niệm khác gọi là Cổng giao thức. Đây là 1 con số nguyên từ 0 đến 32767 thì phải :p. Mỗi giao thức con trong chùm giao thức sẽ chiếm hữu một cổng riêng. Thông thường thì mỗi chương trình ứng dụng trên server sẽ chịu trách nhiệm mở một cổng TCP/IP, định nghĩa giao thức cho cổng đó, và sau đó là lắng nghe các yêu cầu từ máy khách và xử lý các yêu cầu đó.

Như vậy, trong hệ giao thức TCP/IP, một máy khách sẽ truy cập thành công đến máy chủ nếu như nó có địa chỉ IP và cổng đang mở của dịch vụ trên máy chủ.

Chẳng hạn: Với 1 máy chủ quản lý web (web server), chúng ta cần phải có một ứng dụng web gọi là web server. Ứng dụng này sẽ mở 1 cổng (mặc định là 80) và xử lý các tín hiệu đến từ cổng đó.

Bây giờ hãy nhấp 1 ngụm café cho tỉnh táo đã

II. Trang Web tĩnh và Trang Web động
1. Trang web tĩnh và trang web động

Bạn đã từng xây dựng một trang Web và đưa nó lên mạng? Trang web của bạn thật là thú vị (ít nhất là theo ý nghĩ của bạn) và tất nhiên bạn muốn tham khảo ý kiến của người đọc? Chẳng nhẽ bạn lại cho số điện thoại và yêu cầu người góp ý phải gọi điện đến? Hic… Đảm bảo sẽ chẳng có ma nào thèm gọi điện.
Bạn muốn "xin" một ít thông tin về người duyệt Web… hic. Làm cách nào bây giờ???
Vâng, đó chính là nhược điểm của cái gọi là trang web tĩnh. Đó là các trang Web không cho phép bạn có thể tương tác với người dùng (chẳng hạn như là trao đổi hay thu thập các thông tin từ phía người dùng). Nó là các trang web có đuôi *.htm thông thường. Ngược lại, các trang Web động cho phép bạn nhận thông tin từ người dùng, xử lý thông tin đó, và có thể đáp trả lại các yêu cầu của họ. Xem ra nó cũng linh động ra phết đấy chứ?
Để làm được điều đó, tất nhiên là bạn phải … theo dõi các bài viết này

2. Lập trình Script

Các trang web nguyên thuỷ sử dụng ngôn ngữ định dạng chuẩn là HTML (HyperText Markup Language). HTML chuẩn chỉ bao gồm các cặp thẻ đánh dấu để định khuôn dạng của tài liệu. Tuỳ theo tên thẻ là gì mà trình duyệt sẽ tự động hiểu và làm các công việc do thẻ đó quy định. Chẳng hạn như cặp thẻ …. quy định đoạn văn bản trong đó sử dụng chữ đậm. Vì vậy, trên thực tế người ta không coi nó là một ngôn ngữ (vì nó chẳng liên quan gì đến những thứ mà ta hay gặp trong lập trình như biến, câu lệnh rẽ nhánh, lặp…). Cũng chính vì nguyên nhân này, nó phải tự mở rộng bằng cách cho phép "nhúng" vào bản thân nó một số đoạn mã lệnh chương trình đặc biệt, người ta thường gọi chúng là các đoạn mã Script hay các đoạn mã nhúng . Ngôn ngữ sử dụng trong các đoạn mã lệnh đó gọi là các ngôn ngữ Script. Các ngôn ngữ script thường đơn giản và không có nhiều sức mạnh như các ngôn ngữ "kinh điển" cùng tên, hay nói cách khác, chúng là một phần rất nhỏ của một ngôn ngữ nào đó được tích hợp vào trình duyệt để thực hiện một số thao tác nhất định.
Chi tiết về ngôn ngữ HTML đã có đầy rẫy trên Internet, cũng như ở các hiệu sách, nên chúng không được nhắc lại ở đây. Nếu các bạn chưa biết gì về nó thì bạn phải tìm đọc các tài liệu về HTML trước khi tiếp tục theo dõi khoá học này.

Lập trình Script ở máy khách

Như tên gọi của nó, lập trình script ở máy khách là viết các đoạn script chạy trên máy khách. Các đoạn mã này được máy chủ gửi kèm trong tài liệu, đưa về máy khách và được thực hiện ở đây.
Trong tài liệu gửi về trình duyệt, các đoạn mã này thường được tìm thấy trong cặp thẻ .
Có nhiều ngôn ngữ script phía máy khách. Nổi tiếng hơn cả là Javascript. Kế đến là VbScript và PerlScript.
Vì tài liệu này chủ yếu tập trung vào PHP - một ngôn ngữ script chạy trên máy chủ, nên chi tiết những ngôn ngữ này không được nhắc đến trong tài liệu. Riêng về JavaScript, các bạn có thể tìm thấy các tài liệu tiếng Việt qua trang tìm kiếm Vinaseek.com. Nếu có thời gian, tôi khuyên các bạn nên tìm hiểu về chúng. Rất nhiều xảo thuật bắt mắt có thể tìm thấy trong các đoạn mã này.

Lập trình Script ở máy chủ

Trái ngược với lập trình Script ở máy khách (thực thi mã lệnh ở máy khách), lập trình script ở máy chủ cho phép thực thi các đoạn mã ngay ở trên máy chủ. Không như các đoạn mã script hoạt động ở máy khách, các tài liệu có chứa các đoạn mã script phía máy chủ thường được lưu ở các file tài liệu có đuôi mở rộng riêng biệt, và các đoạn mã thi hành trên máy chủ cũng phải được đặt trong một cặp thẻ đặc biệt tuỳ theo quy định của chương trình xử lý. Chú ý rằng đối với mỗi loại ngôn ngữ server script sẽ có một chương trình xử lý riêng. Chẳng hạn các đoạn mã ASP thường được đặt trong các file *.asp, và chúng được xử lý bằng file ASP.dll.
Chi tiết về cách thức hoạt động của loại này, có thể tóm tắt như sau:
- Bước 1: Client gửi yêu cầu đến máy chủ
- Bước 2: Web server kiểm tra xem yêu cầu đó cần loại tài liệu nào. Nếu đó là loại tài liệu có chứa các đoạn mã server script, nó sẽ triệu gọi chương trình xử lý tương ứng với loại tài liệu đó
- Bước 3: Chương trình xử lý sẽ thực thi các đoạn mã server script trong tài liệu đó, và trả kết quả (thường là dưới khuôn dạng HTML) về cho web server.
- Bước 4: Web server trả kết quả tìm được cho Client và ngắt kết nối.


Đây là bức thư cuối cùng cảnh cáo quý phật tử, và cô chú bác về cá nhân tên Không Vô Thục Vũ – con không hề nói bất cứ tên ai ngoài tên này. Ai mà có tật thì giựt mình. xen vào là chuyện của mấy người.
Con xin giữ lời hứa với Thày Giác Đẵng, Ni Sư Liễu Pháp.
Cũng như lắng nghe lời khuyên của quý thầy thânthương Van phòng 2 Viện Hoá Đạo
Con
DươngTiêu
23/01/2011



----- Forwarded Message ----
From: Pham hoaiviet <Pham_hoaiviet1@...>
To: _TRAN KIEN CUONG. <khongthekhongnoira@...>; _BAO QUOC KIEM <quockiemb@...>; _ Pham Ba <phamhba@...>; _ DIEN DAN PHU VAN ; _THIEN THANH <tclahaula@...>
Sent: Tue, January 18, 2011 5:15:37 PM
Subject: [DienDanPhuVan] Fw: Xin Giữ Lời Hứa Với Thày Giác Đẵng và Ni Sư Liễu Pháp - Hãy Để Tôi Yên - Thục Vũ Không Vô Hoàng Hữu Thụy Và Chị Lăng Già Nguyệt

 

 
----- Original Message -----
From: ALAIN BAO
Sent: Tuesday, January 18, 2011 4:39 PM
Subject: Xin Giữ Lời Hứa Với Thày Giác Đẵng và Ni Sư Liễu Pháp - Hãy Để Tôi Yên - Thục Vũ Không Vô Hoàng Hữu Thụy Và Chị Lăng Già Nguyệt

http://www.vungguomtritue.com/Tintuc/trodoban.htmXin Giữ Lời Hứa Với Thày Giác Đẵng - Hãy Để Tôi Yên - Ông Thục Vũ Không Vô Và Chị Lăng Già Nguyệt Chị Email 1 cái audio và tài liệu này là muốn gì - ? lời hứa với thày Giác Đẵng và Ni Sư Liễu Pháp Đâu Rôì ? Tôi im lặng trong 1 năm nay vì tôi thấy tình đời đen bạc, lòng người điêu ngoa, hám danh hám lợi, tranh dành quyền lực - tôi chỉ muốn sống yên thân để lo cho gia đình tôi - không ngờ mấy người lòng lang dạ sói lừa thày phản bạn - không coi lời hứa trước mặt Thày Giác Đẵng và Ni Sư Liễu Pháp ra gì !!!!
Xin cho Tôi 2 chữ BÌNH AN để tôi lo cho gia đình tôi.
Chân Thành Cám Ơn
Nguyên Tịnh - Dương Tiêu
Las Vegas USA
University of Nevada Las Vegas (UNLV)
1/18/2011

From: Tue Kiem
To: Hoai Nam ; diendancusi@...
Cc: Thuc Vu
Sent: Sun, January 9, 2011 11:17:40 AM
Subject: Kinh gui d/h Pham Van Giao - audio goc TK hau chuyen voi HT Chanh Lac [Fw:] Trả lời ông Trần Kiên Cường về những lời suy diễn vu vơ !!!

 

 
Kinh chuyển đến Ð/ h Phạm Văn Giáo audio gốc TK đã hầu chuyện với HT Chánh Lạc về sự đánh phá của cựu thành viên LLCS, thư của HT Chánh Lạc trả lời cho LLCS. Ðây là những nhân vật đã đánh phá LLCS ngay sau khi LLCS thành lập không bao lâu, và họ vẫn tiếp tục đánh phá cho đến bây giờ. Nếu chúng ta còn tiếp tục chống báng, chụp mũ nhau tức là đã rơi vào cạm bẫy của chúng rồi vậy!!!

 
TK

http://www.llcschpg.net/Audio/TK_hau_chuyen_HT_Chanh_Lac_ve_DT_2010-Jan-16.mp3  
 

 
 
 

NHỮNG NĂM THÁNG CÙNG QUÝ THẦY VĂN PHÒNG 2 VIỆN HOÁ ĐẠO VÀ CHÚ ÁI CÙNG CHỊ Ỷ LAN TỔ CHỨC SINH HOẠT HỘI THẢO TRƯỚC VÀ SAU GIÁO CHỈ SỐ 9:


----- Original Message -----
Sent: Wednesday, February 09, 2011 9:53 PM
Subject: [Tran Kien Cuong] - Nhat Ky Dien Dan ve cac Tro Ma (17) Bon Quy Ma Truoc Cong Chua.
 
 

Nhật Ký Diễn Đàn

Về các Trò Ma chống GHPGVNTN

* Nhật Ký ngày 9 tháng 2 năm 2011 - (Bài 17)

Bọn quỷ ma trước Cổng Chùa

Kien Cuong Tran


Kính thưa quý Độc Giả,
Qua mấy ngày Tết Tân Mão ồn ào vui vẻ, tôi tưởng trang Nhật Ký Diễn Đàn của tôi có thể tạm ngưng được nhiều ngày, nhưng mới tới ngày mùng 5 mừng Chiến Thắng Đống Đa chưa xong thì tôi đã phải viết bài “mở hàng” cho Trang Nhật Ký này.
Nguyên là vào ngày Thứ Hai 7 tháng 2 năm 2011, Trần Kiên Cường tôi đọc được một bài viết của tác giả có nick là “Ý Dân” với cái subject dài rằng: “Bảo Quốc Kiếm lợi dụng, cấu kết Dương Tiêu vì cùng chung mục đích???” Đặc biệt là khi chuyển bài này, Nguyên Nguyễn có lẽ cho rằng cái subject viết như Ý Dân chưa đầy đủ, nên bà này ghi thêm một cái subject thứ hai cho “nặng mùi” hơn, rằng: “Bảo Quốc Kiếm cấu kết với Dương Tiêu nhằm triệt hạ LLCSCHPG - Một mưu đồ chính trị đen tối”. Kế đó lại thấy Tên Shit (Ts) Hồng Lĩnh chuyển thêm một lần nữa với cái subject thứ ba như sau: “[Ý Dân] Bảo Quốc Kiếm đã lãnh đủ thứ đòn rồi” Đọc qua ba cái subject (objet) của chỉ có một bài viết, người ta có thể thấy trước được sơ lược trọn cái nội dung bài viết của ông Ý Dân rồi vậy.
Trần Kiển Cường tôi xin được thưa ngay cùng quý Độc Giả rằng, sau khi quý vị đọc những điều tôi viết về các Trò Ma của ba tên nói trên, nghĩa là về Ý Dân, Nguyên Nguyên và Tên Shit (Ts) Hồng Lĩnh “Hồ Nam Trân Tráo” này, chắc chắn quý độc giả sẽ hiểu hết được ý nghĩa về cái tựa đề “Bọn Quỷ Ma trước Cổng Chùa” của trang Nhật Ký Diễn Đàn hôm nay.

Cái mặt nạ của tên Ý Dân đã rơi
Ý Dân là kẻ lâu nay ẩn mình trong bóng tối, thỉnh thoảng cũng có viết một vài bài với chủ đề bình thường mà nhiều người đã nói tới trên các diễn đàn, nghĩa là không có gì lạ cả, cho nên chẳng mấy ai quan tâm đến hắn. Đột nhiên gần đây, khi tên “vô thượng gian manh” chui vào bụi rậm mà trốn tránh dư luận, thì tên Ý Dân liền đăng đàn ra-tay… “đánh” ông Bảo Quốc Kiếm (BQK). Tôi cứ tưởng Ý Dân “đánh” BQK “khéo tay” hơn “tên vô thượng gian manh Thục Vũ”, ai dè hắn ra chiêu nào cũng bị BQK phá đòn và đánh ngược lại khiến Ý Dân phải… ngọng nhiều lần. Thật là rất đáng nực cười.

Thí dụ như Ý Dân khẳng quyết rằng ông BQK đã quy y ở Việt Nam, rồi “qua Mỹ tìm cách thân cận với quý ngài trong VP II (với mục đích gì, chỉ có ông BQK và trời mới biết được) bằng cách quy y lại và nhận HT Chánh Lạc là nhận là Thầy của mình. Việc này thử hỏi ông BQK, đâu phải là khi nhận HT Chánh Lạc thì ông đã trở thành phản đồ với vị Thầy của ông tại Việt Nam trước đây, bỏ Giáo Hội, phải không ông BQK?” (nguyên văn từng chữ của Ý Dân).
Ông BQK liền cho rằng lập luận của Ý Dân là… láo khoét, trơ trẽn, Ý Dân là… phường xỏ lá, ba que. Và ông BQK hỏi ngược lại Ý Dân rằng “Tôi quy y lại với HT Thích Chánh Lạc hồi nào, ở đâu? Tôi tìm cách thân cận với các Thầy trong VP II hồi nào, với ai, ở đâu? Ông dẫn chứng ra xem… Ông láo thiên láo địa như thế mà cũng nói được. Qua lời lẽ vu khống  của ông, tôi thấy ngay cái tâm địa muốn hạ Hòa Thượng Thích Chánh Lạc của nhóm ông… Sao lại tự tố cáo mình như thế hả?” (nguyên văn của ông BQK). Thế là Ý Dân vừa ngọng, vừa… nhục.

Hôm nay Trần Kiên Cường tôi vạch trần bản mặt của Ý Dân ở đây, có thể hắn sẽ mang câu nói của hắn đã từng gởi đến ông BQK trước đây, nay hắn cũng dành cho tôi như sau: “Nếu những điều ông viết mà có ích lợi cho cá nhân ông, cho nhiều người khác, cho công cuộc chung thì cá nhân tôi và nhiều người khác tán thán, đằng này ông chỉ viết để thỏa mãn cái tính háo thắng kiêu căng tự mãn tự đắc của ông, nên tôi bất đắc dĩ tôi cũng phải lên tiếng để cho công luận thấy rõ dã tâm của ông hơn” (nguyên văn).
Thưa quý độc giả, tên Ý Dân có muốn nói thế nào thì mặc kệ hắn, tôi chỉ xin thưa với quý độc giả rằng, tôi là một người độc lập, không nằm trong bất cứ tổ chức nào, không là “đán anh” hay “đàn em”, hoặc “trong nhóm” của bất cứ ai hết. Trong trang Nhật Ký Diễn Đàn này, tôi vạch mặt hết các nhân vật xuất hiện trên Diễn Đàn, nhất là những kẻ mà hoạt động của chúng nhằm chống phá Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, thì việc làm của tôi với trang Nhật Ký Diễn Đàn là công việc mà tôi xem là rất có lợi cho Chánh Pháp trong giai đoạn hiện nay. Còn bọn ma quỷ có muốn nói gì thì mặc kệ chúng, tôi không quan tâm.

Về tên Ý Dân, qua bài viết mà hắn mới phổ biến ngày 7/2/2011 với subject “Bảo Quốc Kiếm lợi dụng, cấu kết Dương Tiêu vì cùng chung mục đích???”, trong đoạn có chủ đề được viết bằng loại chữ lớn, đậm nét như sau “Mưu đồ chính trị đen tối, thâm độc của Bảo Quốc Kiếm”, Ý Dân phân ra làm 4 mưu đồ. Đặc biệt ở cái gọi là “mưu đồ số 1 và 2”, Ý Dân viết nguyên văn như sau:
1) Sở dĩ BQK phải lợi dụng Dương Tiêu để triệt hạ LLCSCHPG, để vu chụp cho Thục Vũ là đánh phá HT Chánh Lạc là nhằm thực hiện mục đích chính trị rất thâm độc mà người bàng quan ít ai thấy được, và lầm lẫn cho rằng đây chỉ là vấn đề hiềm khích cá nhân, ngay cả không ngần ngại lợi dụng HT Chánh Lạc. Chính BQK muốn triệt hạ uy tín HT Chánh Lạc nhưng lại gắp lửa bỏ vào tay của Lực Lượng Cư Sỹ Chấn Hưng Phật Giáo, đổ cho LLCS là đánh phá HT Chánh Lạc.(nguyên văn)
“2) Hơn ai hết, BQK biết rõ LLCSCHPG là một tổ chức độc lập, tự phát do một số Phật tử có lòng với dân tộc và đạo Pháp. LLCSCHPG với chủ trương không phục vụ cho cá nhân hay bất cứ vị tăng nào, nhưng BQK đã đầu độc người đọc qua một loạt bài "cực chẳng đả" bảo rằng Tuệ Kiếm đi theo Thượng Tọa Giác Đẳng, nhưng bài viết tiếp nối thì lại quy chụp, vu khống cho Thục Vũ và Tuệ Kiếm là triệt hạ HT Chánh Lạc, một cách rõ nét, BQK đã phơi bày âm mưu đen tối, tạo ra sự mâu thuẫn giữa cá nhân HT Chánh Lạc và TT Giác Đẳng, gây ra bất hòa, chia rẽ, phá hòa hợp Tăng trong hàng giáo phẩm lãnh đạo VP2, VHĐ” (nguyên văn của Ý Dân)

 Qua những điều rất hồ đồ mà Ý Dân viết để bênh vực cho tên “vô thượng gian manh Thục Vũ”, thì tên Ý Dân giống y như là hắn từ trên một hành tinh nào khác mới rơi xuống trái đất, là vì hắn đã… hoặc “cố ý”, hay là… “giả vờ” gì đó, hắn quên hết tất cả mọi chuyện đã xảy ra có liên quan đến vụ hắn bênh vực cho tên Thục Vũ. Hắn không nhớ rằng: chính tên “vô thượng gian manh Thục Vũ” đã giả danh Trần Khuông Việt để viết bài phổ biến ngày 3/1/2011 có nội dung đánh một người mà tôi đoán đáng là huynh trưởng của hắn là ông BQK. Vỡ tuồng này được xếp đặt có vẻ cẩn thận lắm, vì ngày 5/1/2011 tức 2 ngày sau, thì thấy bà Tuệ Kiếm ra thông báo “cầu khẩn” vị nào giỏi điện toán hãy giúp họ truy tầm IP để tìm cho ra IP của… Trần Khuông Việt (nhưng sau này thì ai cũng thấy bà Trần Việt Nữ trong cái gọi là llcschpg của bà Tuệ Kiếm đã truy ra vô số IP của mọi người trong thiên hạ, do đó vở tuồng coi như diễu quá dở!).  Rồi sau đó cũng chính tên “vô thượng gian manh Thục Vũ” lại giở trò mạo danh của anh bạn huynh-đệ đồng-môn của hắn là anh bạn Không-Hóa Phạm Văn Giáo để viết một bài khác vu khống… Thầy Bổn Sư của hắn là Hòa Thượng Thích Chánh Lạc (email có tên là Không Giáo khong_giao@...) Bài viết rất dài được ghi chủ-đề là “Những thủ đoạn vu cáo để trả thù khác: Vợ chồng Không-Vô Hoàng Hữu Thụy và vợ Vô-Thượng” (nguyên văn). Nội dung bài viết này hầu hết là đưa ra một số sự việc vớ vẩn nhằm cáo buộc cho vị Thầy của Không-Giáo (pháp danh do tên “vô thượng gian manh Thục Vu” dựng ra), có điều đáng nói là cái email này rất vô duyên ở chỗ trên subject thì tên “vô thượng gian manh Thục Vũ” ghi là của Không Giáo, nhưng ở cuối bài viết thì hắn lại ghi tên tác giả là Không-Hóa Phạm Văn Giáo (vốn là tên và pháp danh của người bạn huynh-đệ đồng-môn của tên Không-Vô Thục Vũ).

Những diễn biến mà tôi có thể viết rõ ở đây là sau khi “email của Không Giáo” với bài viết mạo danh của “Không Hóa Phạm Văn Giáo” để vu khống mọi điều cho Thầy Bổn Sư được phổ biến rộng rãi trên Diễn Đàn, thì ai nấy trong LLCSCHPG đều… im re, không có ai viết bài nào để bác bỏ các lời vu khống gian manh đó. Trần Kiên Cường tôi chờ một ngày vẫn không có ai lên tiếng, cho nên chính tôi đã viết Trang Nhật Ký Diễn Đàn số 9 phổ biến ngày 7/1/2011 với bài mà subject được ghi là “Có kẻ vô-thượng gian- manh đã giở trò ma giáo” nội dung  phản bác và vạch mặt tên “vô thượng gian manh Thục Vũ” đã giở trò “đánh” Thầy Bổn Sư của hắn.
Trang Nhật Ký Diễn Đàn của tôi vừa được bà Phạm Hoài Việt phổ biến rộng rãi trên các Diễn Đàn, thì ngay sau đó có bài của bà Tuệ Kiếm là Tổng thư ký của cái gọi là llcschpg với subject “Trả lời ông Trần Kiên Cường về những lời suy diễn vu vơ !!!” (nguyên văn) cũng được đề ngày “Jan. 7, 2011”, và tiếp theo thì bài của Thục Vũ cũng đòi “Trả lời ông Trần Kiên Cường…”. Cho nên đến ngày 9/1/2011 tôi liền phổ biến Trang Nhật Ký Diễn Đàn số 10 với subject “Về kẻ đại-gian-manh đã bị lột mặt nạ” với nội dung “phang” lại Thục Vũ và Tuệ Kiếm rằng “tôi viết Nhật Ký Diễn Đàn cho quý độc gia của tôi đọc, chứ tôi có đặt câu hỏi nào với hai người đâu, thế mà sao họ cứ đòi trả lời trả vốn cho tôi là nghĩa làm sao?” Thế là cả hai người - Tuệ Kiếm và Thục Vũ cùng… quê xệ. Và Trời Phật lại bất dung gian đảng, nên liền thấy ông bạn Không-Hóa Hoài-Nam Phạm-Văn-Giáo (chính danh, người thật mà Trần Kiên Cường tôi chưa hề quen biết) bỗng viết Bài Phản Bác phổ biến lên các Diễn Đàn nhằm vạch mặt tên “vô thượng gian manh Thục Vũ” đã mạo danh của anh mà “phản Thầy, phản Đạo”. Anh bạn Không Hóa Phạm Văn Giáo viết cho tên Thục Vũ nguyên văn rằng “Tại sao anh giết người rồi nhét súng vào tay em? Tại sao anh chém người rồi anh bỏ dao vào tay em?” (nguyên văn) Thế là tên “vô thượng gian manh Thục Vũ” rơi mặt nạ, thật là xấu hổ và nhục nhã đối với tên đệ tử Không-Vô Thục Vũ  vừa phản Thầy,vừa  phản Đạo”.

Xin được nhấn mạnh ở đây là, mọi việc diễn ra tuần tự như trên, và cho tới lúc đó thì ông Bảo Quốc Kiếm chưa viết bài nào về vụ này, tên Ý Dân và mọi người trong cái “Lực lượng cư sĩ” dám lớn họng nói “chấn hưng Phật giáo” cũng chưa có ai lên tiếng bênh vực cho một vị Hòa Thượng trong Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, Văn phòng II Viện Hóa Đạo cả, mà chỉ có tên “Thủ lãnh cái Lực Lượng” này là đã mạo danh người khác để viết bài “phản Thầy”. Vậy tại sao hôm nay tên Ý Dân dám giở giọng nói rằng ông BQK vu khống cho LLCSCHPG, và làm hại cho Hòa Thượng TCL??? Hãy nhớ chính Trần Kiên Cường tôi đây nè, tôi là người đã vạch mặt tên “vô thượng gian manh Thục Vũ” đã “phản Thầy, phản Đạo”, tôi là người đã tố cáo vợ chồng tên “vô thượng gian manh Thục Vũ” đã “phản Thầy, phản Đạo”, đã gây rối trong Giáo Hội, và điều quan trọng là tôi đã được Thư Phản Bác của anh bạn Không-Hóa Hoài-Nam Phạm-Văn-Giáo xác nhận là tôi đã tố cáo đúng ngay chóc kẻ phản Thầy Bổn Sư.
Thưa quý độc giả, hiện nay các thành viên của cái gọi là “Lực lượng CSCHPG” đã câm như hến, đã thục vô hết, họ trốn chui trốn nhũi, chỉ còn có Ý Dân và Vô Bất Phi là dám lên tiếng, nhưng chỉ dám… “phủi bụi” cho ông BQK, chứ không dám “đụng” tới Trần Kiên Cường tôi. Các sự kiện tôi nêu ra trong trang Nhật Ký Diễn Đàn kỳ này cũng như các kỳ trước, tôi đều có ghi rõ ngày tháng năm xảy ra đúng như thể thức viết Nhật Ký, và quý độc giả có thể kiểm chứng được.
Xin phép quý độc giả cho tôi được nhắn với bọn họ một tiếng, rằng: Các người có “ngon” thì viết bài “đánh” tôi đi, xin mời.
Bọn họ - tức Thục Vũ, Nguyên Nguyên, Tuệ Kiếm - họ cứ viết bài cho rằng Trần Kiên Cường tôi đã suy diễn vô bằng. “Vô Bằng” nghĩa là không có bằng cớ. Quý độc giả nghĩ xem, bức Thư Phản Bác của anh Không Hóa Phạm Văn Giáo là người trong cuộc, sau những trình bày và suy luận đầy đủ, anh phải công nhận là tôi đã nói đúng, nghĩa là chỉ có Thục Vũ chứ không là ai khác, Thục Vũ đã mạo danh của Không Hóa Phạm Văn Giáo để viết bài “đánh” Thầy Bổn Sư, thì cái Thư Phản Bác này của Không Hóa Phạm Văn Giáo không phải là bằng cớ sao?

Về những mưu đồ của bọn quỷ trước Cổng Chùa
Như phần trên của Trang Nhật Ký Diễn Đàn này tôi có ghi lại hai điều trong 4 điều mà tên Ý Dân gọi là “Mưu đồ chính trị đen tối, thâm độc của Bảo Quốc Kiếm”, thì sau phần trình bày rõ ràng của tôi vừa qua, những cái mà tên Ý Dân nói là “mưu đồ” chỉ là những cái… hồ đồ, tào lao của hắn và của toàn nhóm “Lực lượng CSCHPG”. Khi Trần Kiên Cường tôi viết rõ ràng rằng chính tôi là người đã tố cáo âm mưu “phản Thầy, phản Đạo” của vợ chồng tên “vô thượng gian manh Thục Vũ”, chống là Không Vô và vợ là Không Thượng, hai vợ chồng cùng… một giuộc, thì cái lập luận của tên Ý Dân xem như phải… đem bỏ thùng rác.
Trần Kiên Cường tôi là người cư sĩ thấy chuyện bất bình thì can thiệp, không hề có tham vọng như “bọn người là quỷ ma trước Cổng Chùa”. Cứ xem như tên thủ lãnh cái gọi là Lực Lượng Cư sĩ dám lớn họng đòi… “Chấn Hưng Phật Giáo”, tên thủ lãnh “vô thượng gian manh” này đã mang trên người hắn không biết bao nhiêu là… nick ma, hắn viết bài và ghi đủ thứ nick như “Không-Vô, Thục-Vũ, Phúc Tường Hoàng hữu Thụy, Nguyên Nguyên, Tuệ Kiếm, Lão điếu cầy, v.v…”. Còn một tên khác trong cái gọi là “Lực Lượng” này cũng có những nick như “Vô Bất Phi, Thay sao Noi vay, Hong Hai 386, Luu ngoc Thuy, v.v…”. Quý độc giả thử nghĩ xem, bọn họ dựng ra cho mỗi người nhiều tên, nhiều nick để làm gì, nếu không phải là có các mưu đồ quậy phá thiên hạ? Trong câu hỏi ắt đã có cả câu trả lời rồi vậy!

Khi nói về mưu đồ của nhóm “Lực Lượng” này, chắc chắn là quý độc giả không bao giờ ngờ rằng, bọn họ đã từng có các phiên họp để bàn tính chuyện đảo chánh Văn Phòng II Viện Hóa Đạo, và họ đã cắt cử trước cho nhau các chức vụ rất xôm tụ: nào là Tổng Vụ Trưởng Nội Vụ, nào là Tổng Vụ Trưởng Ngoại Vụ, nào là Tổng Vụ Trưởng Ban Tu thư và Dịch thuật, nào là Tổng Thư Ký, v.v… Tôi biết trước rằng sau khi tôi tiết lộ chuyện này ra, thế nào tên “vô thượng gian manh” và “bọn quỷ ma trước Cổng Chùa” cũng sẽ lên giọng mà la làng để… chối cãi lia lịa, y chang như tên “vô thượng gian manh” đã từng chối cãi vụ “phản Thầy, phản Đạo” của hắn mấy hôm trước đây. Nhưng dù họ có chối cãi gì thì nội vụ cũng… đã bể dĩa tan tành như cái bong bóng bọt xà-phồng rồi nghen. Họ đừng có mà mơ!

Thưa quý  độc giả , tôi cũng muốn nói trước rằng, rồi đây “bọn quỷ ma trước Cổng Chùa” sẽ giở giọng rằng “Trần Kiên Cường tôi chi có đánh phá chớ không có xây dựng gì cả”.  Tôi nghĩ rằng ngày nay chúng đừng nên giở trò láo lếu nữa! Trần Kiên Cường tôi đã từng viết loạt bài “Chuyện Không Thể Không Nói” trước đây với 30 bài viết dài, về đủ mọi vấn đề, nào là vụ Tuệ Sỹ và Lê mạnh Thát phản Đạo, theo về với Việt Cộng, nào là vụ Tập đoàn Tăng ni Về Nguồn quậy phá, mở Hội chợ có tổ chức Thi hoa hậu nữa, v.v… nghĩa là 30 bài mà bài nào cũng dài thì không phải là ít chuyện để nói, và loạt bài này cũng chưa phải là đã chấm dứt.  Ngoài ra, khi tôi tố cáo chuyện có một nhóm người muốn tổ chức đảo chánh, muốn lật đổ Văn Phòng II Viện Hóa Đạo GHPGVNTN, vậy mà nói rằng tôi không tích cực xây dựng đối với GHPGVNTN sao? Họ có nói giỡn không vậy? Tuy nhiên, Trần Kiên Cường tôi vẫn luôn vững như kiềng ba chân, họ có muốn tố thì tố đi, muốn thưa kiện thì thưa kiện đi. Tôi nói vậy là vì, khi viết đến đây thì tôi lại nghe cái bà Nguyên Nguyên là vợ của tên “vô thượng gian manh Thục Vũ” đến nay lại vừa viết bài… hăm… kiện thưa ông Trần Minh Phương và “nhóm đang liên hệ họp tác với ông ta”. Thật là rất buồn cười vì bỗng thấy họ như… bọn con nít!
Chuyện đáng cười thứ nhất là Nguyên Nguyên ký tên bài viết, nhưng ai cũng tin là chính tên “vô thượng gian manh” chồng của y thị viết bài này chứ còn ai khác nữa đâu.
Chuyện đáng cười thứ hai là “bà ta” chối rằng họ “không phải là…” tất cả gồm có 7 thứ, nghĩa là họ “không phải là Trần Khuông Việt”, họ “không phải là Không Giáo”, bà ta trớ qua tên Không Giáo, chứ thực sự phải viết là “không phải là Không-Hóa Phạm Văn Giáo”, v.v… Thì rõ ràng Không-Vô đâu có thể nào là Không-Hóa Phạm Văn Giáo cho được. Tuy nhiên chuyện Không-Vô mạo danh Không-Hóa đã được người trong cuộc xác định, có bằng chứng đàng hoàng, chối cãi gì nữa. Không phải cứ hễ chối cãi như vậy với Chư Tôn Đức Tăng Ni, và với ông quan Tòa, rồi quý Chư Tôn Đức Tăng Ni và quan Tòa… tin ngay. Còn lâu! Thí dụ như tên ăn cướp ngân hàng khi ra Tòa, hắn liền chối với quan Tòa rằng “em hổng có ăn cướp”, chẳng lẽ quan Tòa tin ngay rằng tên này không đi ăn cướp à? Trẻ con vừa vừa thôi chớ!
Chuyện đáng cười thứ ba là bà Nguyên Nguyên tố cáo “ông Trần Minh Phương và nhóm đang liên hệ hợp tác với ông ta”, y thị nói như vậy mà có bằng chứng nào chứng minh rằng những người này quen biết nhau, và đang hợp tác với nhau hay không? Ắt hẳn y thị nói bừa cho vui tai phải không? Nếu vậy thì vợ chồng tên “vô thượng gian manh” này cả gan xem thường quý độc giả quá! Quý độc giả có cho phép y thị được giỡn mặt như thế không? Chắc chắn là không ai đồng ý cho y thị giỡn mặt như vậy chứ gì. Quan Tòa cũng nghĩ như vậy đó Nguyên Nguyễn à!

Về Tên Shit (Ts) Hồng Lĩnh Hồ Nam Trân Tráo
Viết đến đây, tôi không thể không nói đến “Tên Shit” (Ts) Hồng Lĩnh Hồ nam Trân Tráo (tên Mỹ của hắn), nhưng hắn ở Pháp nên hắn còn có tên tiếng Pháp là “Merde” Hồng Lĩnh Hồ nam Trân Tráo nữa. Sở dĩ hắn có tên theo tiếng Mỹ và tiếng Pháp như trên là vì hắn xía vào đủ mọi chuyện và có khi hắn viết vài dòng về ý kiến của hắn, rồi ở bên dưới cùng, nơi ghi tên tác giả thì hắn viết tên Pháp của hắn là “Merde”, và dĩ nhiên cái danh xưng này của hắn dịch ra tiếng Mỹ là “Shit”, rất đúng với chữ Ts là “Tên Shit” do hắn thường viết trước tên của hắn. Tên này là một loại người ba xạo, hắn hồ đồ, lại pha chút gian manh, và một chút dê xồm nữa.
Cho nên ông Trần Minh Phương gọi hắn là tên “Tìm sò” (đúng với hai chữ Ts) hay “Mò Sò”, và cái Lực Lượng CS dám lón giọng đòi “Chân hưng Phật giáo” thì được ông Trần Minh Phương gọi là… “Lực Lượng Có Sò”. Hèn chi tên “Mò Sò” cứ xin được vào Lực Lượng này để hắn… Mò. Sau nhiều câu góp ý của “Tên Shit” Hồ nam Trân Tráo, thì tên này dần dần lộ mặt là một tên nằm vùng để phá hoại hàng ngũ của Người Việt Quốc Gia Chống Cộng. Người ta thấy có khi hắn góp ý còn lếu láo viết rằng… “Chống Cộng cái Foutaise” (nghĩa là… “Chống Cộng là cái bá láp”), và theo ông Trần Minh Phương thì hắn viết như thế có nghĩa là  Chống Cộng là cái con … c…”. Gần đây hắn cứ đòi làm “Tổng tư lệnh Lực lượng tiếp viện cho cái Lực Lượng Có Sò”... Rõ ràng không có gì đáng nói nữa đối với tên “Merde Hồng Lĩnh Hồ nam Trân Tráo” này (tên này luôn trân-tráo và tráo-trở lắm), chỉ có thể kết luận hắn là một tên ma quỷ trước Cổng Chùa, và hắn luôn muốn họp sức với cái gọi là “Lực Lượng CSCHPG” để quậy phá GHPGVNTN mà thôi.

Kính thưa quý Độc Giả,
Tôi hy vọng những sự phân tích của tôi trong trang Nhật Ký Diễn Đàn hôm nay sẽ là những góp ý để quý độc giả hiểu rõ tất cả những diễn biến trên Diễn Đàn, nhất là đối với cái “Lực lượng CSCHPG”, cùng những ý kiến cà chớn của tên Hồng Lĩnh trong nhiều lãnh vực, nhất là những lời hắn viết với ý kiến chống GHPGVNTN trong mấy ngày Tết vừa qua.
Kính cám ơn bà Phạm Hoài Việt đã giúp tôi phổ biến trang Nhật Ký Diễn Đàn hôm nay.
Kính cám ơn quý vị đã đọc hết bài viết dài này.

Trần Kiên Cường
Feb. 9, 2011     

---------------------

      CỰC CHẲNG ĐẢ 38
Bảo quốc Kiếm 
Đánh “trận địa chiến” với Về nguồn khổng lồ dễ dàng hơn đánh với đám “đặc công” tôn
giáo. Có vài vị cứ cho là tôi “đánh Phật tử yễm trợ GHTN”. Thế nhưng không ai chứng
minh cho mọi người xem LLCS này có ai là Phật tử và yễm trợ GHPGVNTN từ trước
đến nay hay không ? 
Đáng tiếc hơn nữa là vài tuần trước đây, Đại Cư sỹ Đặng tấn Hậu lại vào diễn đàn để
“rửa mặt lau mình” cho Tuệ Kiếm và đám này. Chính vì vậy, tôi phải tìm hiểu chút xíu
về những người này: 
-Thục Vũ: Trước đây không biết quy y với ai mà có Pháp danh Phúc Tường. Sau đó, khi
HT-TCL về giảng ở Seattle, WA thì cả nhà quy y lại với ngài. Nhờ sự yễm trợ của ai đó
và môi mép chính anh ta, HT nhờ anh làm Tổng thư ký Tổng vụ Hoằng pháp. Anh ta tự
tung, tự tác nhiều chuyện, Thầy Bổn sư nói không nghe, nên Thầy cho thôi. Thế là, tên
đại gian manh bắt đầu một cuộc nổi loạn. Kêu gọi, thúc ép các thành viên từ chức. Dựng
chuyện nói xấu Thầy mình khắp nơi, sau đó bỏ luôn. Như anh ta tự nói là sáu bảy năm
không nhắc đến Thầy TCL. Thế nhưng, theo ông Dương Tiêu, nguyên là thành viên
LLCS đã nói rõ là, sau khi VPII/VHĐ họp, có ra thông cáo về chuyện chùa Phật quang ở
Origon. Ông Dương Tiêu đề nghị đưa lên Website Vung gươm Trí tuệ, hồi đó còn dùng
chung của LLCS. Nhưng Không Vô- Phúc tường-Thục Vũ- Hoàng hữu Thụy đã nổi điên,
mạt sát Bổn sư mình trong suốt 3 tiếng đồng hồ trên diễn đàn Paltalk. Trong lúc Dương
Tiêu bảo vệ GH và Thầy. Thục vũ, Tuệ Kiếm và những người khác đã đồng lòng với
nhau, đuổi Dương Tiêu, kết án Nam thanh Minh là Cộng sản....Từ đó Thục Vũ âm mưu
chuyển lá thư của anh Không hoá Phạm văn Giáo lên các diễn đàn để đánh Thầy mình.
Đọc hai lá thư Không hoá thì quý vị sẽ rõ. Ở đây, tôi chỉ nói một chuyện là, Thục Vũ-
Không vô không còn là Phật tử, và sáu bảy năm nay không hề sinh hoạt ở đâu cả. Vậy
anh ta ủng hộ GHPGVNTN lúc nào ? Tại sao bỗng chốc anh ta đứng ra lập LLCS độc lập

-Tuệ Kiếm: Người đàn bà này lý lịch bất minh (tôi chưa nói). Khi được giới thiệu để gặp
tôi, bà nói khá hay. Bà nói rằng, bà sinh hoạt trong diễn đàn Phật pháp của TT Giác
Đẳng, nhưng ở đó chỉ thuần túy Phật pháp, không nói về chính trị được, nên tụi em lập ra
LLCS và diễn đàn riêng để sinh hoạt. Tôi thấy hay hay nên cũng ủng hộ ý kiến ấy. Khi
nhắc đến Thục Vũ, tôi hơi ái ngại, nhưng nghĩ, con người có lúc biết sám hối, nên chấp
nhận đứng ngoài yễm trợ. Khí nói chuyện với Thục Vũ, tôi nửa đùa, nửa thật nói với anh
ta rằng: Tôi ủng hộ nếu các anh chị đi đúng đường, còn khi đang đi với tôi mà rút trủy thủ
ra, thì tôi là người chém anh trước. Chúng tôi cùng cười. Tôi có nhắc bà Tuệ Kiếm về quá
khứ của Thục Vũ, nhưng bà bảo đảm rằng, LLCS do bà làm chủ, TV không thể làm quấy
được. Tôi yên tâm chờ đợi. Khi bà nhờ tôi xin HT-TCL để thưa chuyện, tôi hoan hỷ giới
thiệu. Tôi đã nói tất cả sự cần thiết để ngài yên tâm nói tốt cho Thục Vũ-Không vô- Hoàng hữu Thụy. Sau đó, tôi nghe HT nói lại là Tuệ Kiếm xin thu băng, một dấu hỏi lớn
tức khắc hiện tiền; và từ đó tôi cẩn thận hơn. Chúng tôi không rõ bà quy y với ai, chứ
không phải đệ tử TT Giác Đẳng. Nếu ai biết bà là Phật tử, thì xin giới thiệu bổn sư của bà
và nói rõ quá trình sinh hoạt Phật sự của bà cho mọi người biết. Theo Dương Tiêu, thì bà
chưa hề xuất hiện bao giờ. Vậy Tuệ Kiếm có phải Phật tử không ? 
-Ý Dân: Đây là một nhân vật BÍ MẬT. Trên phương diện cá nhân, tôi đã gặp và có cảm
tình với anh. Có điều do chính anh ta nói, là anh sinh hoạt nhiều năm với Thích đồng Trí,
Nhật Từ, Đồng Điển... trên diễn đàn Phật pháp Nhiệm mầu. Không hiểu sao, “quách
nhiên khai ngộ”, anh chống lại nhóm kia và theo Tuệ Kiếm ? Tôi chưa rõ. 
-Vô bất Phi: Người này nói chuyện rất dễ mến. Tôi rất cảm tình với anh dù chưa gặp.
Nghe đâu hồi nhỏ có đi tu Nam Tông, sau đó đi lính. Ra hải ngoại gặp lại Thầy Giác
Đẳng, và chỉ sinh hoạt trên Paltalk. Vậy mấy chục năm gần đây, anh có còn Phật tử hay
không ? Trong những năm từ 2007 khi GHTN lao đao, anh ở đâu ? 
-Hương Trần: Người tự xưng là “con chiên bỏ đạo”.Vậy ai biết bà ta quy y với Thầy nào,
ở đâu, sinh hoạt chỗ nào...??? 
Như thế, cả năm người hiện còn, không ai là Phật tử cả phải không ? Ai chứng minh
được, tôi xin chịu tội. 
Từ đó, xin mọi người chỉ cho tôi, mấy người này học ở đâu, biết bao nhiêu về lịch sử
Phật giáo Việt nam, biết bao nhiêu Kinh, Luật, Luận của Phật giáo mà đòi “chấn hưng”,
mà muốn “phát huy giáo lý Phật đà” ? Tuy nhiên, muốn cũng được, nhưng nhóm này đã
viết cương lĩnh, tôn chỉ, mục đích và chính sách mà họ sẽ thực hiện như thế nào chưa ? Ở
đâu ? Trong hơn một năm qua (ngay cả quá khứ) mấy người này đã viết những sách nào,
bài khảo luận nào về Phật giáo Việt nam chưa; ngay cả họ đã dùng những bút hiệu khác ? 
Người đặc biệt mà tôi muốn hỏi là Giáo sư Đặng tấn Hậu. Người Cư sỹ đầu tiên và giảng
thuyết nhiều lần trong diễn đàn Ưu tư...và là người mới đây trở lại “cứu rỗi linh hồn
LLCS” bằng một câu nói mập mờ: 
“Thấy quý anh chị bị đánh toe tua, nhưng nếu anh chị làm đúng thì anh chị cứ tiếp tục”
(đại lược như thế). 
Sau hơn một năm sinh hoạt, không lẽ ông Hậu không biết đường lối chủ trương của
LLCS là đúng hay sai ? Ông cũng đã đọc ba mươi mấy bài của tôi, nên ông mới biết bị
đánh toe tua, vậy không lẽ ông không nhận ra chút nào về âm mưu bỉ ổi của họ ?  Quý vị và ông Đặng tấn Hậu nghĩ gì, khi LLCS lấy lời trong bài ký tên Thích tâm Huy,
rồi tự động bỏ dấu vào một cách thô bạo để chửi quý ngài trong VPII ? Ngay từ đầu, tôi
cũng ngỡ Thích tâm Huy là thật, nên chuyển bài đi, sau đó mới thấy mình lầm trò chơi trí
vận. Thích tâm Huy không có thật. Ông ta giả vờ viết xấu Về nguồn vài đoạn, nhưng
trong bài đó chứa đựng phần quan trọng để LLCS bỏ dấu vào. Vậy TTH có phải là chính
chúng hay không ? Tanhthiet2002@yahoo.com cũng không phải ở Pháp, vậy cũng là
chúng nó chứ ai ? Tuyệt nhiên trên diễn đàn chưa bao giờ thấy Email này đưa bài nào cả. 
Xin hỏi quý vị và ông Hậu rằng, giả sử một đứa con ra đường, người ta chửi: “cha mầy là
thằng ăn....”. Vậy đứa con có dám về nói lại nguyên văn với cha hắn không ? Huống chi
đây là LLCS, bọn chúng tự bỏ dấu vào và đưa lên diễn đàn, vậy chúng là thứ gì, nếu
không phải súc sanh ? 
Giả sử thứ hai là Tánh Thiệt có thật, thì việc bỏ dấu theo cách của chúng cũng không thể
chấp nhận. Có thể là câu :”huc dau vao cac”; có nghĩa là “(như Lạc đà) HÚC ĐẦU VÀO
CÁT”, theo thành ngữ phương Tây, chứ không thể nào như chúng tự bỏ dấu. Quý vị xem
phải không ? Việc một người đàn bà mà nói rằng : ““cac” cũng chỉ là một bộ phận cơ
thể”; thế thì nó còn tệ hơn cả “lũ côn đồ đĩ điếm” nữa ! Vậy đường nó đúng chỗ nào hả
ông Hậu ??? 
Để đồng bào độc giả có một khái niệm về LLCS này, tôi trích phần tổ chức của họ như
dưới đây để trình làng. Theo sơ đồ tổ chức này, chúng ta thấy một điều rất lạ, là VỊ
CHỨNG MINH TỐI CAO được viết bằng chữ Tàu là MINH HUỆ (Hán). Nhưng dưới vị
này lại có CHỨNG MINH SƯ LÃNH ĐẠO TỐI CAO !!! Không biết có phải là tên vị
lãnh đạo tối cao là MINH HUỆ hay không ? Tuyệt nhiên, chúng ta không thấy vị này
xuất hiện. Dưới kế đó là Đại diện Nam tông; Đại diện Bắc tông. Tạm ngưng ngang chỗ
này, chúng ta thấy, LLCS là một tổ chức Tình báo người Tàu !!! Chuyện này dễ hiểu, bởi
vì tên vị lãnh đạo được viết bằng chữ Tàu, trong lúc các mục khác lại viết bằng chữ Việt !
Một điều lạ khác, là trong Cell Phone của Thục Vũ, khi anh ta không bắt Phone, thì có
tiếng một vị Tàu nói. Phải chăng, đó là mật hiệu nhận diện tổ chức ? Tôi sẽ tìm hiểu thêm
về chuyện này. 
LLCS trên diện địa gồm một Tổng thư ký và các Đặc Ủy. Vậy rõ ràng nó là tổ chức tình
báo Tàu rồi !!! Các tổ chức dân sự thông thường tại Việt nam luôn luôn có Chủ tịch, Phó
Chủ tịch và các Ủy viên. Chữ Đặc ủy có nghĩa trong tiếng Anh là Special Commissioner
nghĩa là kẻ được ủy quyền, ủy viên Hội đồng, đại biểu chính quyền. Như thế, những
người này được ủy quyền thi hành nhiệm vụ đặc biệt; hay họ là đại biểu chính quyền Bắc
Kinh ? 
Trong ngành Tình báo, ở miền Nam có Phủ Đặc ủy Trung ương Tình báo; vậy phải chăng
họ đặt hệ thống trong nghĩa này, nên dùng hai chữ đặc ủy ? 
Mấy hàng Chứng minh sư và đại diện Nam tông, Bắc tông cho thấy gì ? Trên thực tiễn,
chính họ nói là họ ĐỘC LẬP. Vậy tại sao có CHỨNG MINH SƯ LÃNH ĐẠO TỐI CAO, mà lại GIẤU MẶT. Tại sao ? Khi nói đại diện Nam tông, Bắc tông, thì hẳn hiên
không thể là một Cư sỹ, mà phải là Tăng sỹ. Vậy họ muốn gì ? Đã là một tổ chức CƯ SỸ
độc lập, tại sao kéo Tăng Ni vào ? 
Từ những câu hỏi này, chúng ta thấy ngay âm mưu đánh dẹp VPII Viện Hoá Đạo để đám
này thay thế ? Ngay cả chúng muốn lật luôn GHPGVNTN trong nước, vì chúng đặt chức
CHỨNG MINH SƯ LÃNH ĐẠO TỐI CAO, ngồi trên đầu hai tông phái lớn nhất Việt
nam !!! Rõ ràng, người mà chúng nói phải là TĂNG THỐNG, chứ là gì khác. 
Tổng thư ký Tuệ Kiếm thay TT TVL. Thục Vũ Đặc ủy Nội vụ thay Tổng Ủy viên Nội Vụ
HT-TCL. Đặc ủy Ngoại vụ thay ông VVA. Đặc ủy viên Kỹ thuật thay thế TT. TGĐ
….??? 
MINH HUỆ LÀ AI MÀ PHẢI VIẾT BẰNG CHỮ TÀU, TẠI SAO GIẤU MẶT ? RÕ
RÀNG BỌN NÀY LÀ TÌNH BÁO TRUNG CỘNG, CHỨ LÀ GÌ KHÁC ???  

------------

Nhật Ký Diễn Đàn
Về các Trò Ma chống GHPGVNTN

Trần Kiên Cường

Nhật Ký ngày 7 tháng 5 năm 2011 - (Bài 26)


“Lý loạn” của đám vô thượng gian manh

Kính thưa quý Độc Giả xa gần,
Tôi đang ung dung xem chuyện thời sự vụ Osama Bin Laden, nhất là đang rất quan tâm đến mấy ngàn người VN thuộc dân tộc thiểu số biểu tình chống bọn Việt Cộng, thì bỗng nhiên đọc thấy ở Hoa Kỳ có đám “lực lượng CS” đang giở trò du côn “cắn hại bá tánh” rất… đáng tức cười, nên Trần Kiên Cường tôi vội vàng tìm hiểu tận nơi để có thể viết Nhật Ký Diễn Đàn thật chính xác ngõ hầu giúp vui quý độc giả.

Lực lượng cắn hại (LLCS) cắn… thịt ba rọi
Nguyên là, vào ngày Thứ Sáu 6 tháng 5 năm 2011, trên “diễn đàn vĩa hè” bỗng thấy email với bức thư được tác giả Nguyên Nguyên viết bằng English nguyên văn như sau:
[diendanviahe] I, Nguyen Nguyen officially request Mr TrucLam ChanNhan and Bao Quoc Kiem group to present the evidences that my husband Thuc Vu and I, and Mrs Tue Kiem are chinese and working for the communist government Tàu Cộng Dâm Dục Phá Hại Phật Giáo Tệ Kiếm và Thục Vũ !
Friday, May 6, 2011 10:57 PM
From: "nguyen nguyen" haihoidong@yahoo.com

Ở bên dưới thư tiếng Anh có kèm thêm cái thư bằng tiếng Việt, nguyên văn như sau:
Thưa Ông Trúc Lâm Chân Nhân,
Nguyên Nguyên chính thức lên tiếng đòi hỏi Ông Trúc Lâm Chân Nhân và tập đoàn Bảo Quốc Kiếm phải trưng bày tất cả bằng chứng đã kết án vợ chồng chúng tôi và bà Tuệ Kiếm là người Tàu và là tình báo của Tàu Cộng!
Chúng tôi mong rằng ông Trúc Lâm Chân Nhân phải trả lời sớm nhất trong vòng 5 ngày kể từ 15 giờ chiều Cali, Thứ Sáu May / 06/ 2011.
Trân trọng kính chào Ông.
Nguyên Nguyên

Có điều thú vị là Trần Kiên Cường tôi thấy rõ nhân vật Nguyên Nguyễn nhắc đến ông Trúc Lâm Chân Nhân trong cả thư tiếng Anh lẫn tiếng Việt, vậy mà trong mail-list của Nguyên Nguyên, tôi tìm đến… mỏi con mắt cũng không thấy Nguyên Nguyên ghi địa chỉ email của ông Trúc Lâm Chân Nhân. Nếu thư này ký tên của chồng y thị là Thục Vũ, thì với cái vụ “thiếu tên người nhận” này, tôi sẽ viết mấy chữ là người gởi cứ thích… Thụt ra… rồi lại… Thụt vô.
Thế rồi, trong một email khác gởi cho một số các diễn đàn như Phố Nắng, thaoluan9, dien danbinhluan, v.v… thì tôi lại thấy Nguyên Nguyên có cc cho ông Trúc Lâm Chân Nhân, nhưng rất nực cười mà thấy y thị không nhắc gì đến ông Bảo Quốc Kiếm. Hình thức vẫn là thư viết bằng Anh văn, rồi tới thư bằng Việt ngữ: thư tiếng Việt thì có nội dung y nhau, nhưng thư tiếng Anh thì có khác thư mà tôi vừa copy trên đây chút đỉnh, nó nguyên văn như sau:
Friday may 6 -2006
Dear Mr TrúcLam ChanNhan  <truclamchannhan@gmail.com
I, Nguyen Nguyen officially request Mr TrucLam ChanNhan and Bao Quoc Kiem group to present the evidences that my husband Thuc Vu and I, and Mrs Tue Kiem are chinese and working for the communist goverment.
We hope Mr TrucLam ChanNhan and Bảo Quốc Kiếm group will answer us within 5 days from 15:30 PM Cali Time, Friday May -6- 2011.
Thank you very much and I look forward to hear from you soon.
Nguyên Nguyên

Nguyên Nguyên viết email này mà lại không gởi tới ông Bảo Quốc Kiếm, phải chăng y thị cảm thấy… rét, nên y thị không dám để cho ông Bảo Quốc Kiếm đọc được cái “lý loạn” của cặp vợ chồng “vô thượng gian manh” Thục Không Vô … Nguyên Không Thượng.
Đọc email của Nguyên Nguyên, qua bức thư tiếng Anh với ngôn ngữ… “ba rọi” (xin giải thích thêm cho các bạn trẻ hiểu: “ba rọi” là miếng thịt có cả mỡ lẫn với thịt nạc, còn ai nói tiếng Mỹ mà lại có xen cả tiếng Việt vào cùng đứng chung trong một câu nói, thì được xem là người đó nói tiếng… ba rọi), và tự nhiên lại thấy ra cái hạn định như… “ra tối hậu thư” thì mọi người ắt biết ngay là y thị hăm dọa sẽ đi kiện, dĩ nhiên thư tiếng Anh là để trình với… quan Tòa Mỹ. Trần Kiên Cường tôi bỗng thấy tội nghiệp cho ông quan Tòa nào thụ lý chuyện này, vì làm thế nào để ông ta hiểu được khi đọc thấy Nguyên Nguyên viết rằng “Thuc Vu and I, and Mrs Tue Kiem are chinese and working for the communist government Tàu Cộng Dâm Dục Phá Hại Phật Giáo Tệ Kiếm và Thục Vũ”. Ông Mỹ mà hiểu được … chết liền! Trần Kiên Cường tôi cũng vậy, tôi mà hiểu được, chết liền!
Lại thấy y thị tố cáo ông cụ Trúc Lâm Chân Nhân và ông Bảo Quốc Kiếm nói rằng bọn họ làm việc trong “communist government” (chánh phủ cộng sản), ngon nhỉ, té ra họ được xem là “nhân viên chánh phủ cộng sản”, thế mà còn khiếu nại cái gì nữa hở cái cặp “vô thượng gian manh Thục Không vô… Nguyên Không thượng kia”?
Ngoài ra, tôi lại thấy vừa mở đầu thì y thị đã gằn giọng ngay như sau: “I, Nguyen Nguyen…”, đúng là “ngon” y chang như trong tuồng hát bội: “ải… ải… như ta đây, Nguyên Nguyên. ư… ư…
Tôi e rằng nếu tôi cứ phân tích mấy dòng thư tiếng Anh này của y thị, thì tôi sẽ phải dùng hết mấy trang của bài viết này quá, cho nên căn cứ vào đôi dòng trả lời của ông Trúc Lâm Chân Nhân, và thư của ông Bảo Quốc Kiếm gởi cụ Trúc Lâm Chân Nhân, tôi hiểu rằng mọi người đều đồng một ý chung là “đường của ai nấy đi”. Cho nên Trần Kiên Cường tôi phải đi tới kết luận đối với những cái “lý loạn” của hai vợ chồng tên “vô thượng gian manh” Thục Vũ rằng: cứ làm tới coi chơi. Rõ ràng nếu dịch cái ý này ra tiếng Mỹ cho cái cặp Nguyên Nguyễn và Thục ra Thục vào, Thụt tới Thụt lui đọc, thì ắt sẽ là “Sugar You, you go - Sugar Me, me go” (Đường Tụi bây, tụi bây đi - Đường Tao, tao đi). Vậy nghe!  

Ai là “vô thượng gian manh”?
Trong một email gởi cho ông Phạm Hoàng Vương đề ngày 5 tháng 5 năm 2011, tên “vô thượng gian manh Thục Vũ Không vô” (thucvu_1@yahoo.com)  viết như sau:
-         Ai vô thượng ai gian manh, chúng tôi nghĩ công luận cũng đã biết! Không ai khác kẻ vô thượng gian manh cũng là các ông!
Ha! Ha! Thật là rất tức cười. Tên “vô thượng gian manh” đã nổi danh này khắp thiên hạ, thế mà  hắn không nhận rằng chính hắn là kẻ “vô thượng gian manh”. Rõ ràng vợ chồng của hắn chính là “Thục Không vô – Nguyên Không thượng”, y chang như thế, Thầy Bổn Sư của vợ chồng hắn đã đặt pháp danh cho chúng như thế, mà nay tên “Thụt không vô Thụt không ra” này lại chối bỏ. Vậy thì hắn hãy nghe theo lời khuyên của Sư Huynh hắn là ông Phạm Hoàng Vương rằng vợ chồng hắn hãy đến chùa Như Lai mà làm lễ kính dâng trả lại pháp danh của chúng cho Thầy Bổn Sư ngay đi, còn chờ gì nữa. Nếu không thì công luận sẽ luôn luôn biết rõ rằng cái tên “vô thượng gian manh” này sẽ theo với vợ chồng tên “Thục Vũ - Nguyên Nguyễn” suốt cả đời, cho đến ngày hai đứa ngươi chui vào quan tài và chôn xuống huyệt đấy.

Ai mạo danh huynh đệ để “Phản Thầy, Phản Đạo”
Trong email đề ngày 5-5-2011, tên vô thượng gian manh Thục Vũ lại viết tiếp rằng:
-         Ai đã đầu độc Không Hóa Phạm Văn giáo!? Cũng chính là các ông! Sau khi Không Hóa hiểu ra lý lẽ và đã trả lời! Nội dung điện thư của Không Hóa trả lời ra sao!? Công luận cũng đã đọc và hiện nay vẫn còn post trên các diễn đàn.
Tên “vô thượng gian manh Thục Vũ” gian manh, lừa đảo, bịp bợm nên hắn luôn luôn giở trò lẻo mép, già hàm, hắn trớ qua tráo lại đủ mọi chuyện, rồi nói rằng “công luận” tin lời của hắn. Do tên “vô thượng gian manh Thục Vũ” nhắc lại Không Hóa Phạm Văn Giáo, nên Trần Kiên Cường tôi phải kể lại từ lúc bắt đầu câu chuyện để quý độc giả rõ cái gian manh của tên Thục Vũ. Nguyên là ngày 3-1-2011, bỗng nhiên trên mạng Net có một bức Thư Vu Khống Hòa Thượng TCL, cuối thư thì đề tên tác giả là Không Hóa Phạm Văn Giáo, nhưng email phổ biến bức thư này là của “Không Giáo – khong_giao@yahoo.com. Ngay sau đó, phân tích nội dung Thư Vu Khống này, Trần Kiên Cường tôi đã phổ biến trang Nhật Ký Diễn Đàn (Bài 9) ngày 7-1-2011, và tôi đã thông báo với quý độc giả là “Bức Thư Vu Khống” này đã do tên Thục Vũ giả mạo tên của một huynh đệ của hắn là anh Không Hóa Phạm Văn Giáo, và tên người phổ biến bức Thư Vu Kh1ông này cũng do tên Thục Vũ giả mạo một nick-ma. Trước sự khẳng định của tôi, tên Thục Vũ cùng với tổng thư ký LLCSCHPG là Tuệ Kiếm ngay sau đó như bị phỏng nước sôi, hai đứa này nhảy đong đỏng, chửi bới loạn xạ lại tôi, mặc dù trong trang Nhật Ký ngày 7-1-2011 tôi chỉ nói đến “tên mạo danh” là “vô thượng gian manh” chứ không một lần nào nhắc đến tên của hai đứa gian manh này. Thế là lòi… mặt chuột, chúng mắc ngay vào cái bẫy sập bắt chuột của tôi.
Và ngay sau đó, trên diễn đàn liền có bức thư của chính anh Không-Hóa Hoài-Nam Phạm Văn Giáo xác nhận rằng điều khẳng định của Trần Kiên Cường tôi là đúng y chang sự thật, anh Không Hóa công nhận rằng anh không hề viết Bức Thư Vu Khống này để phản Thầy Bổn Sư, mà chính Thục Vũ là một đệ tử đã “phản Thầy Bổn Sư, phản Đạo”. Xin trích lại nguyên văn vài đoạn trong Bức Thư Phản Bác Vụ Bị Mạo Danh của anh Không Hóa Phạm Văn Giáo, như sau:

Tôi biết rằng kẻ mạo tên tôi đã cố tình dùng một vài dữ kiện có thật của tôi, pha trộn với những chi tiết mạ lị, vu không, vụn vặt, bá láp nhằm hai mục đích:
1)    Thứ nhất, là chia rẽ tình Thầy Trò của chúng tôi giữa Bổn sư HT Thích Chánh Lạc và Đệ tử Không Hóa, Hoài Nam Phạm Văn Giáo.
2)    Lý do thứ hai: Vì xưa nay, Hoài Nam Phạm Văn Giáo tôi với nhiều bài thơ và tiểu luận chống Cọng triệt để, chỉ mặt điểm tên bọn tay sai đến cùng, nhưng chưa bao giờ đánh lầm một ai cả; khi đặt bút xuống, tức là vũ khí của sự thật cứ tấp nập chém xuống bọn Cọng sản và đám tay sai. Do đó, chúng mượn bút danh Hoài Nam Phạm Văn Giáo để triệt họa Hòa thượng Thích Chánh Lạc cho có hữu hiệu hơn; để độc giả dễ dàng tin là sự thật?

Kế tiếp phần mở đầu, Anh bạn Không Hóa Hoài Nam Phạm Văn Giáo liền kể ra nhiều sự kiện, rồi anh viết ra một số các dẫn chứng chắc nịch, khó có ai chối cãi được. Sau nhiều lời tường thuật và lý luận về các sự kiện đã xảy ra, anh Không Hóa Phạm Văn Giáo đã đi đến kết luận:
Cho nên, tôi nghĩ chỉ có anh chị Không Vô (tức Phúc Tường), Không Thượng (tức Diệu Mỹ) đã viết bức thư này. Tại sao tôi dám tin như vậy? Bởi vì như tôi đã đề cập ở trên: Bức thư đó tôi chỉ gửi đến ngài Hòa Thượng và anh Không Vô mà thôi. Ai còn biết bức thư đó để trích dẫn đoạn văn than thở của anh Không Vô? Thêm nữa, ngoại trừ việc về Đại đức cháu ruột gì đó thì tôi không biết vì anh Không Vô không có nói gì với tôi vào lúc ấy cả, còn những chi tiết khác như trong lá “Thư Vu Khống” đã liệt kê, anh ta đã nhai đi nhai lại với tôi qua điện thoại rất nhiều lần.
Bây giờ tôi xin có vài lời với anh Không Vô và chị Không Thượng:
Anh Không Vô ạ, mặc dù anh em mình không liên lạc với nhau đã lâu, nhưng từ trước đến giờ, em, từ lời nói đến việc làm, chưa bao giờ tỏ ra bất nghĩa với anh chị cả. Vả lại, em thương anh đến nỗi đã phải dùng thân mạng của mình để thề thốt với Thầy về tính trung kiên của anh để tô bồi gìn giữ phẩm chất cho anh. Thế nhưng tại sao, nỡ lòng nào anh tự viết thư bôi nhọ, vu khống, đánh phá Thầy của mình đưa lên trên mọi Diển đàn, và lại ký tên em là Không Hóa Phạm Văn Giáo dưới bức thư đó? Anh thường khoe Tâm hồn thánh thiện, Thương mến Thầy, Bảo vệ Thầy… Vậy những thứ đó của anh ở chỗ nào? Tại sao anh giết người rồi nhét súng vào tay của em? Tại sao anh chém người rồi anh bỏ dao vào tay em? Tại sao anh lại vu khống và buộc tội cho em triệt hạ Bổn sư của mình?...” (nguyên văn). Thế là chuyện mạo danh đã rõ trắng đen, ai là tên “vô thượng gian manh”, ai đã mạo danh của huynh đệ đồng môn để “Phản Thầy, Phản Đạo”!!!
Trần Kiên Cường tôi ghi trở lại một lần nữa mọi sự kiện xảy ra để quý độc giả thấy rõ tên “vô thượng gian manh nêu ra các câu hỏi đã ghi ở phần đầu đoạn này, và may mắn là tôi còn giữ nguyên cái thư của anh bạn Không-Hóa Hoài-Nam Phạm Văn Giáo, quý độc giả là “công luận” phán xét thế nào về tên “phản Thầy, phản Đạo” vô thượng gian manh Thục Vũ này? Hắn viết:
-          Ai đã đầu độc Không Hóa Phạm Văn giáo!? Cũng chính là các ông! Sau khi Không Hóa hiểu ra lý lẽ và đã trả lời! Nội dung điện thư của Không Hóa trả lời ra sao!? Công luận cũng đã đọc và hiện nay vẫn còn post trên các diễn đàn.
Quý độc giả thấy tên “vô thượng gian manh” Thục Vũ Không Vô Hoàng Hữu Thụy này gian manh đến cỡ nào chưa? Tên đại gian manh này còn tráo trở, hắn cứ giả vờ trước “công luận” rằng hắn là người ngay thẳng, mặc dù ai cũng thấy rõ sự thực rằng chính hắn đã giả danh “Trần Khuông Việt” để chửi ông Bảo Quốc Kiếm, và giả danh “Không Giáo” để phổ biến email giả mạo tên của Huynh đệ mình là anh Không Hóa Phạm Văn Giáo để chửi Thầy Bổn Sư. Quý độc giả hãy đọc thêm cái lời trân tráo của Thục Vũ, hắn viết như sau đây:
-         Trần Khuông Việt, Không Giáo là ai!? cũng là các ông, chúng tôi nghĩ công luận cũng đã rõ!
Quả nhiên không ai còn lầm lẫn gì nữa, mọi lời nói của tên đại gian manh Thục Không vô - Thục không ra” này chỉ là một thứ “lý loạn” để lường gạt mà thôi.

Ai bày ra chuyện “Tong Phuoc Hien” thật, giả?
Trong email đề ngày 5-5-2011, tên “vô thượng gian manh” chưa thấy nhục về vụ “Tong Phuoc Hien” thật và giả, vì chuyện “thật và giả” chính là “sản phẩm” do bọn “lực lượng cắn hại Phật Giáo” của hắn vẽ ra, thế mà tên “vô thượng gian manh” vẫn lươn lẹo, mồm loa mép giải mà nêu trở lại chuyện này nhằm đánh lạc hướng dư luận, hắn viết như sau:
-         Chuyện Tong Phuoc Hien (thật) và  Tong Phuoc Hien (giả), công luận ai cũng biết cả rồi! Các ông có liên lẹo biện minh, có đổ thừa, có vu khống, có chụp mũ đủ mọi cách, thì thiết tưởng càng làm cho công luận thấy rõ bộ mặt các ông hơn mà thôi!
Đúng là tên “vô thượng gian manh Thụt Không vô - Thụt Không ra” giỡn mặt với công luận. Chuyện mới xảy ra còn nóng hổi, và trong Nhật Ký Diễn Đàn trước đây (bài 25) tôi đã phân tích từng điểm một, thế mà nay, trong email ngày 5-5-2011 lại thấy tên “vô thượng gian manh” vẫn cả gan lươn lẹo (tự điển cắt nghĩa “lươn lẹo” là tráo trở, gian xảo), hèn gì tên “vô thượng gian manh” phải giả vờ viết là “liên lẹo” (một chữ không có trong tự điển) để thiên hạ không nghĩ là chính bọn hắn mới là những kẻ… lươn lẹo. Nói đến “tên cà chớn trước công luận” trong nhóm “lực lượng CS cắn hại Phật Giáo” thì mọi người ắt biết ngay rằng đó là “con Chiên Lột Da Hương Trần trụi”. Trong trang Nhật Ký Diễn Đàn 25, Trần Kiên Cường tôi nghĩ đến “con nhỏ” này tật nguyên, tôi thương hại y thị do mang nghiệp báo quá nặng mới như vậy nên tôi không thèm nhắc tới y thị nữa, nhưng nó lại tưởng rằng tôi “không dám” đụng tới nó. Phải nói rằng từ khi viết Nhật Ký Diễn Đàn này đến nay, chưa bao giờ tôi gọi Hương Trần bằng chữ “con nhỏ” mặc dù tôi biết chắc chắn nó nhỏ hơn con của tôi. Nhưng nay thì long thương hại đó hết rồi nghen. Ở trang Nhật Ký Diễn Đàn 25 vừa qua, tôi chửi tên Nguyễn Hữu Thái là một tên phản quốc, đó là một tên Sĩ quan Quân lực VNCH, thế mà đến ngày 30-4-1975 hắn lại mang cái băng đỏ/xanh trên tay để dẫn bọn Việt Cộng vào Thành phố Saigon. Nhưng trong bài viết mới đây, “con nhỏ Hương Trần trụi, xi-cà-que, mang thêm bệnh đái đường, lại sứt môi” mà cũng giở giọng… “chụp mũ Việt Cộng” cho tôi. Chính nó là “con nhỏ” đã viết bài chửi ông “Tong Phuoc Hien Gmail.com”, rồi sau khi có thư minh xác của ông “Tong Phuoc Hien Yahoo.com” thì cũng chính “con nhỏ Hương Trần trụi Chiên Lột da” này lại viết thư… xin lỗi “chú TPH Yahoo.com”, rồi còn nêu ra chuyện giả với thật. Đúng là “con nhỏ Hương Trần trụi chiên-lột-da xi-cà-que, đái-đường” này chẳng những sứt môi, mà có lẽ nó còn méo cả cái miệng nữa. Có điều con nhỏ Hương Trần còn viết rằng dân Việt Nam có 80 triệu ở trong nước, và 30 triệu ở hải ngoại (?). Khi đọc thấy nó viết có 30 triệu người dân Việt Nam ở hải ngoại (thực sự chỉ hơn 3 triệu mà thôi) thì tôi biết nó đã bị thêm chứng bệnh… “khùng khí chuột” hay “điên dại” mất rồi, cho nên thôi, tôi không thèm chấp “một con Chiên lột da mang đủ thứ bệnh” như nó, những lời nói của nó, những bài viết của nó chỉ thuần là “lý loạn” mà thôi.

Tóm lại, tôi tin chắc rằng: không phải đến hôm nay sau khi đọc xong Trang Nhật Ký Diễn Đàn này, quý độc giả mới biết rằng vợ chồng tên Thục Vũ Không vô Nguyên Nguyễn Không thượng (viết tắt là: Thục Không vô Nguyên Không thượng) là cặp “vô thượng gian manh”, cũng như cái nhúm “lực lượng cs cắn hại Phật giáo” là bọn ‘vô thượng gian manh”, nghĩa là không phải tới bây giờ mà thực ra thì quý độc giả đã biết như thế từ lâu rồi. Cho nên tôi mới thấy mỗi khi ai nhắc đến tên Thục Vũ hay Nguyên Nguyễn hoặc cả bọn LLCS thì luôn có kèm theo bốn chữ “vô thượng gian manh”, ai cũng  xem như mấy chữ “vô thượng gian manh” đã được gắn chặt vào với tên của hắn, của vợ hắn, và của những tên trong nhúm “lực lượng cắn hại PG”.
Bọn “vô thượng gian manh” Thục Không vô Nguyễn Không thượng, Tệ Kiếm đa dâm, Hương Trần Chiên lột da, Ý đần, Tam vô Quỷ hiện hình, tóm lại là trọn nhúm “lực lượng cắn hại PG” luôn luôn “lý loạn” một cách tráo trở, lươn lẹo, mồm loa mép giải, chính bọn chúng mới là những tên chẳng những “cắn hại” PG, mà chúng còn làm loạn cộng đồng Việt Nam ở hải ngoại nữa. Tên Tuệ Kiếm từng hung hăng hăm dọa kiện ông Bảo Quốc Kiếm, bà Phạm Hoài Việt, ông Phạm Hoàng Vương và cả Trần Kiên Cường tôi, thế rồi im re… tẽn tò. Bây giờ lại đến cái cặp “Thục Không vô Nguyên Không thượng” lại giở trò hù dọa, xin quý độc giả hãy xem bọn đại gian manh này giở trò. Buồn cười là sau khi hai vợ chồng tên vô thượng gian manh làm “thầy hù” mà lại thấy ông Bảo Quốc Kiếm và ông Trúc lâm Chân Nhân nực cười một cách châm biếm, hai đứa nó bèn “giở giọng… chạy làng” rồi đó, quý độc giả thấy hành động của bọn “vô thượng gian manh” chưa? Cho nên Trần Kiên Cường tôi sẽ còn viết rất nhiều về bọn chúng.

Kính cảm ơn quý độc giả đã đọc Trang Nhật Ký Diễn Đàn hôm nay.
Kính cảm ơn bà Phạm Hoài Việt đã giúp phổ biến Nhật Ký Diễn Đàn của tôi lên mạng, và cũng xin bà nhớ phổ biến về trong nước để quý độc giả quốc nội biết được chuyện ở hải ngoại.

Trân trọng,
Trần Kiên Cường
Ngày 7 tháng 5 năm 2011  
http://vulep.multiply.com/journal/item/944
-------------------------------------------------------

PHƠI SÁCH : (VÕ-CÔNG ĐẶC-DỊ SONG-THỦ HỖ-BÁC). - Phạm-Hoàng-Vương –

Nghe như chuyện Phiếm nhưng có thật
 
       Dự-định “phơi mấy ngàn quyển sách” đã có từ mấy  tuần qua, ngặt mưa nắng bất thường, không được như ý, tôi đành soạn ra chờ trời nắng gắt. Trong lúc soạn sách, tôi chợt thấy bộ Võ-Lâm Ngũ Bá (gồm Anh-Hùng Xạ Điêu & Thần Điêu Đại-Hiệp). Nhớ cách “Bói Kiều”, tôi bèn khấn rằng :-Kẻ Hậu-sanh khấn-nguyện cùng “Thần Mọt Sách”, xin Thần chỉ điểm cho Hậu-sinh biết phương-pháp đối-trị với bọn “Lực-Lượng Cộng-Sản Cắt Họng Phật-Giaó” hiện nay, chúng đang giở chiêu gì đây ? ?”
       Tôi lâm-râm khấn xong, bèn mở đại một quyển;  Ồ ! Trúng nhằm hồi Lão Ngoan Đồng Châu Bá-Thông tự sáng-chế  ra môn võ lạ kỳ.  Ông dùng tay trái (của ông)  tự đánh tay phải (của ông) và ngược lại; hàng ngày ông chuyên-cần luyện tập, đến cả 10 năm trường. đạt đến mức siêu-quần bạt-tụy, tóc của ông từ bạc phếu nay trở lại đen bóng như thuở mới 20 cái xuân sanh. Vì thế, Lưỡng-Đạo hắc bạch giang-hồ đặt biệt-hiệu cho ông là Lão Ngoan Đồng, và môn võ đặc-dị của ông là “Song-Thủ Hỗ-Bác”.
        Ông sử-dụng quái-chiêu Song-Thủ Hỗ-Bác, môn thể-dục tự ông đặc-chế, để giết thời-gian trong lúc cô-đơn nơi rừng hoa đào mênh-mông bát-ngát, không người chơi đùa, chuyện-vản, mà sau cuộc Hoa-Sơn Luận Võ lần chót, ông (CBT) được quần-hùng tôn lên ngôi vị Trung-Ngoan-Đồng tiếp nối địa-vị Trung-Thần-Thông của Sư-Huynh mình thuở nọ, CBT sở-hữu môn võ-công Song-Thủ Hỗ-Bác quán-thế, trên cả Hàng-Long Thập Bát Chường của Bắc-Cái Hồng-Thất-Công, Hàm-Mô-Công của Tây-Độc Âu-Dương-Phong, Nhất-Dương-Chỉ của Nam-Đế Đoàn-Trí-Hưng và Lạc-Anh-Chưởng-Pháp của Đông-Tà Hoàng-Dược-Sư, ông chỉ thua lận cho Đông-Tà HDS về tuyệt-kỹ Đàn-Chỉ Thần-Công trong trận bắn cu-li (bắn bi) đánh cá chơi ! Võ-công quán-triệt thiên-hạ như thế mà cả đời ông (CBT) không hề sử-dụng để giết một mạng  nào, dù  con kiến nhỏ.
       Có chuyện nầy khá vui, khôi-hài, nhưng là một bài triết-học cao-viễn thâm-trầm của Tiên-sinh Tra-Lương-Dung (Kim-Dung), một nhà viết truyện Võ-Hiệp Kỳ-Tình, căn-cứ trên Lịch-Sử Trung-Hoa rồi “thêm hoa lá cành” khiến nhiều giới mê say.  Tôi xin kể hầu quý vị nào chưa đọc tác-phẩm của ông (KD) đoạn về Lão-Ngoan-Đồng với quái-chiêu Song-Thủ Hỗ-Bác:
      Một lần Lão-Ngoan-Đồng  bắt được đám Ngũ-Quỷ Sa-Thông-Thiên, ông lấy thuốc độc buộc năm quỷ uống vào. Xong, ông thả chúng ra và bảo chúng phải đi làm việc thiện, một năm sau quay trở lại, ông sẽ cho thuốc giải độc, ví như ông đã cấy Sanh-Tử-Phù (xin xem Thiên-Long Bát-Bộ) trong thân chúng, nếu trái lời, đi làm chuyện ác, “thuốc độc” chúng vừa uống sẽ phát-tác mà ruột đứt 18 khúc, chết. Chúng quỷ vâng lời, sau một năm chúng tìm ông, trình-diện báo-cáo nhiều việc thiện chúng đã làm và xin thuốc giải. Lão-Ngoan-Đồng bảo : “Thuốc giải gì mà cho, ta nào có cho các ngươi uống thuốc độc chi đâu ?” Ngũ-Quỷ trách ông không giữ lời hứa và tiếp-tục van xin. Chợt nhớ chuyện cũ, ông bật cười hả-hả bảo, “thôi được ta thấy bây có lòng thành và không làm ác nữa, vậy để ta cho bây thuốc giải độc đây”;  lũ quỷ mừng lắm. Ông xoay qua, tay  phải móc rún, tay trái  kỳ cọ trong nách đem ra hai cục hờm; chưa hết, ông dùng ngón tay út ngoáy-ngoáy lỗ tai mình,  lấy ráy (ear wax); đoạn ông nhập cả hai thứ lại, vo tròn, phân thành 5 viên, rồi bảo chúng há miệng ra để ông cho chúng uống thuốc giải. Bọn Ngũ-Quỷ theo dỏi rõ-ràng cách Lão-Ngoan-Đồng bào-chế thuốc, nên ụa lia ụa lịa, không chịu uống. Ông làm bộ bỏ đi và nóí, “Bây không uống thì chết chịu, đừng trách ta không cho thuốc “giải độc” nhe !”. Cuối cùng Ngũ-Quỷ cũng phải chịu uống thuốc của “Đông Y-Sĩ Châu-Bá-Thông”. Nuốt “thuốc” xong, chúng quỷ hỏi : “Vậy cuối năm tới, chúng tôi có còn phải đến trình-diện Tiền-Bối để uống thuốc giải độc nữa không ?”. Lão-Ngoan-Đồng nghiêm sắc mặt :
    - Nếu bây làm việc thiện và chừa bỏ việc ác thì bây không cần tìm ta lấy thuốc nữa, ngược lại chất độc trong người tự-nhiên phát-tác, lúc ấy cho dù Hoa-Đà tái-thế, Biển-Thướt hồi-sinh hay dù ta có cho lượng thuốc gấp đôi đi chăng cũng vô-ích, chúng bây phài chết để đền tội mà thôi! (Thật ra Thuốc Độc cũng như Thuốc Giải đều do ông “điều-chế”, là lấy hờm từ trong rún và nách của ông, nó trị “Tâm-Lý” rất công-hiệu !).
       Thế là bọn Ngũ-Quỷ vứt bỏ việc ác, suốt đời luôn làm lành, tránh dữ, cứu người , giúp đời và  tinh-tấn tu-hành, cuối cùng đắc-quả nhân-thừa.  
       Vừa qua là chuyện Tiểu-Thuyết Dã-Sử đời xưa đáng suy-gẫm. Còn bây giờ xin mời quý vị đọc chuyện hiện-đại có thật, tín-độ 100%, nếu ai  “có tật giật mình” xin cứ việc lên tiếng, riêng tôi xem đây là việc Ôn Cố Tri Tân :
       Một  kẻ mang tên Hoàng-Hữu-Thụy-Miên, đã từng quy y ở đâu đó, Pháp-Danh là Phược-Trược, đột-nhiên dẫn vợ là Điêu-Xú và gia-đình gồm năm mạng,  xin “tái quy y” với Hòa-Thượng Phó Viện-Trưởng VHĐ Giáo-Hội Phật-Giáo Việt-Nam Thống-Nhất . Đồng lúc có nàng Tôn-Nữ Murphy (phát-âm: Mập-Phì) dẫn chồng là Trang-Giả-Đôn đến quy y nữa. Sau khi được Thầy đặt Pháp-Danh, trở thành Phật-Tử chánh-thức, các đương-sự thọ-giáo một ít Phật-Pháp, lấy lòng tin của Thầy, nàng Murphy “cưởm”  mấy ngàn US dollars (của Thầy), rồi nhảy ra thuyết-pháp vu-vơ và viết bài “Suy-tôn và khóc thương Ngô-Chí-Sĩ”. Mọi người bật ngửa, té ra nàng là một con dòng Cần-Lao Công-Giáo, “được phép” quy y, để vào Chùa Phật-Giáo đánh phá theo “truyền-thống”.
        Quay lại trường-hợp Hoàng-Hữu Thụy-Miên (HTM), hắn khai-man lý-lịch, trổ tài ba-hoa, viết bài làm báo,  tinh-tấn gỏ mỏ, đánh chuông, ê-a tụng niệm. Hoà-Thượng bồn-sư tin-tưởng hằn tu-hành thiệt, bèn chỉ-định hắn giữ chức Tổng Thư-Ký Tổng Vụ Hoằng Pháp (TVHP) do chính Ngài là Tổng-Vụ-Trưởng. Từ đó Hoàng-Thụy-Miên lộ-liễu chuyên-quyền, bất-chấp huấn-thị của Thầy, tự-tiện làm những việc dẫm chân trên đường lối của GH. Thầy quở rầy sau lần cảnh-cáo. Hắn nổi sân bỏ Thầy, còn rủ-rê vài Phật-Tử tùng-sự TVHP thoát-ly.
        Suốt thời-gian hơn sáu năm, tưởng Hoàng-Hữu Thụy-Miên (HTM) âm-thầm ăn-năn sám-hối lỗi-lầm; nhưng không, hắn chẳng hề liên-lạc hay thỉnh-an Thầy, dù cho một cú điện-thoại. Trong cái âm-thầm ấy, hắn kết bè, kết đảng với những thành-phần vô-lại, con chiên Cần-Lao Công-Giáo và vài tên tự  xưng Phật-Tử (?), lai-lịch bất-minh lập ra cái tổ-chức với hổn-danh Lực-Lượng Cư-Sĩ Chấn-Hưng Phật-Giáo, thường viết tắt là LLCSCHPG,  mà nhiều người đọc trại biếm-nhẽ là Lũ Lái Cu-Son Chó Hùa Phò Giặc, Lực-Lượng “Có Sò” và còn là  Lực-Lượng Cộng-Sản hay Lực-Lượng Cộng-Sản Côn Hoang Phản Giáo nữa chứ ! Hắn huênh-hoang phô-trương, khuếch-đại là Lực-Lượng nhưng kỳ thật chỉ có 6 tên, gồm cả vợ hắn, Điêu-Xú bí-danh Lưỡng-Nguyên. (Tuy-nhiên có lần Lưỡng Nguyên cãi-chính rằng, thì, là … không có quan-hệ và không là một thành-viên mà y-thị chỉ có chuyển bài và sửa lỗi chính-tả cho LLCSCHPG mà thôi !) Lố-bịch hơn, chúng đòi “Chần-Hưng” Phật-Giáo nữa chứ ! 
       Sơ-đồ tổ-chức LLCSCHPG nầy đã được anh Bảo-Quốc-Kiếm trình-bày và phân-tách rạch-ròi rồi, tôi tán-đồng và xin phép không lập lại, chỉ nêu ra những điểm quan-trọng tiêu-biểu cho sự hoạt-động lưu-manh của Hoàng-Hữu Thụy-Miên. Sau đây chúng tôi ghi lại đại-ý vài điều cái gọi là “Minh-định lập-trường của LLCSCHPG”:
      - LLCSCHPG là một tổ-chức, tự-phát, độc-lập không liên-hệ gì với cuộc tranh-đấu của Tổng-Hội Phật-Giáo Việt-Nam (tiền-thân của GHPGVNTN) đòi quyền tự-do tôn-giáo bình-đẳng trong giai-đoạn 1963-1966.
      - Chống Phật-Tử (Sư lẫn Cư-sĩ) “Về Nguồn”,
      - Bảo-vệ và Chấn-Hưng Phật-Giáo Việt-Nam Thống-Nhất.
       Như mọi Phật-Tử xuất và tại-gia đều biết cuộc tranh-đấu của Phật-Giáo trong giai-đoạn 1963-1966 do các bậc Cao-Tăng PG lãnh-đạo đòi quyền  tôn-giáo bình-đẳng và thiết-lập một chánh-quyền theo thể-chế dân-chủ. Kết-quả Dụ số 10, kỳ-thị PG bị huỷ bỏ ; Chánh-quyền dân-chủ, tự-do  Đệ Nhị Việt-Nam Cộng-Hòa được thành-lập; Giáo Hội Phật-Giáo Việt-Nam Thống-Nhất (GHPGVNTN) được hình-thành. Tất cả có được cũng đều nhờ vào sự hy-sinh vô bờ bến của toàn-thể Nhân-Dân Miền Nam Việt-nam mà phần lớn là Phật-Tử; Bồ-Tát Thích-Quảng-Đức dẫn đầu hàng lọat Tăng-Ni Phật-Tử Vị Pháp Tự Thiêu Thân và hàng ngàn Phật-Tử bị tù-đày, bắn giết, tra-khảo, đổ máu, rơi xương trong đó có những vị Cao-Tăng Lãnh-Đạo; Bổn-Sư của Không-Vô, Không-Thượng, Không-Hoài, Không-Hoá, Không-Khoan, Không-Phổ, Không-Hiền, Không-Vương … và những Phật-Tử mang họ KHÔNG là một trong những vị Cao-Tăng tranh-đấu thời 1963-1966 hiện còn sống, đang cùng quý Cao-Tăng (1963-1966) tiếp-tục lãnh-đạo GHPGVNTN, đấu-tranh đòi tự-do, dân-chủ, nhân-quyền và giải trừ Quốc-nạn và Pháp-nạn ở quốc-nội cũng như hải-ngoại là một bằng-chứng lịch-sử hùng-hồn không thể phủ-nhận. Thế mà, oái-oăm thay! cái đóm tự xưng là LLCSCHPG lại “minh-định lập-trường”, là một tổ-chức độc-lập, không liên-hệ hành-chánh hay tinh-thần, không dính-dáng chi với GHPGVNTN. Đọc qua nội-dung lời minh-định ấy ai không khỏi bất-bình và khinh-khi cái “Tổ-chức độc-lập” (?) nầy như một đứa con đại-nghịch bất-đạo, phủ nhận công-đức sanh-thành, giáo-dưỡng của cha mẹ nó, còn đang tâm cõng bọn ngoại-nhân côn-đồ vào hành-hung cướp phá chính gia-đình cha mẹ nó ? Thưa ! Những vị độc-giả hằng quan-tâm đến vấn-đề luân-lý, đạo-đức, thử nghĩ một đứa côn-hoang nhẫn-tâm viết thông-cáo phủ nhận công đức sanh-dưỡng của cha mẹ ruột nó, có lý nào lại dám hy-sinh sinh-mạng mình khi khấu-tặc kề dao vào cổ cha mẹ nó mà khảo của ? Đã không nhìn nhận cha mẹ ruột của chúng, việc chúng nói chúng bỏ công, bỏ của sửa-chửa hộ căn nhà tổ-tiên đang bị thời-gian, nắng mưa mài mục, trộm cướp đốt phá. Vậy mấy ai tin ngoa-ngôn ấy hở ?  Đây là một ẩn-dụ về đứa nghịch-tử gian-manh LLCSCHPG đối với Lão-thân GHPGVNTN,  “không của riêng ai” như chúng nhiều lần xác nhận .
     Chúng tôi đã nhìn thấu bản-chất và âm-mưu của bọn LLCSCHPG, vốn là bọn tay sai ngoại-đạo, ma-giáo đội lốt Phật-Tử để đánh lừa lòng hiếu-hòa và dễ-tin của đồng-bào Phật-Tử hầu phục-vụ cái ảo-tưởng đỗ thuốc “hồi-sanh” cho Chiên chết bắn Ngô-Đình-Diệm, nếu có cuộc Bầu-cử tự-do thời hậu Cộng-sản. Quý vị có thể đặt câu hỏi, bằng-cớ nào để xác-định LLCSCHPG là tổ-chức của ngoại-đạo, tà-giáo, do cái lũ Liên-Minh Công-Cộng khai-sanh và điều-khiển? –Xin thưa : Rất đơn-giản. Xin quý vị hồi-tưởng, thời-gian cách đây chưa đầy một năm, khi bọn CLCG Liên-Thành chửi-bới tục-tằn GHPGVNTN, và tên Chiên CLCG Chu-Tất-Tiến vu-cáo PGVN đã giết 100 ngàn người VN vì tội “Cãi-đạo” theo Ki-Tô-Giáo. Chúng tôi ngõ lời hưởng-ứng lời kêu gọi tổ-chức biểu-tình chống chúng. Thì LLCSCHPG ra “Thống-Cáo Khẩn, cảnh-giác âm-mưu Cộng-sản khích-động Thánh-Chiến”, mà thật ra họ nhắm vào những Phật-Tử chân-chính đã và đang chống lại thế-lực Liên-Minh Công-Cộng (Vatican & Cộng-Sản) bảo-vệ Phật-Giáo, và sau đó chúng lại viết bài Tán-Thán công đức của tên CLCG Chu-Tất-Tiến, mới đây bọn chúng cung thỉnh đám Hắc-Y-Tặc-Đạo và bọn Việt-Cộng đội lốt tín-đồ PGHH vào Diễn-Đàn Paltalk CSƯTVTĐDT. chửi-bới tan-tành Cụ Lê-Quang-Liêm, mà ai cũng biết Cụ là vị Lãnh-đạo của PGHH thuần-túy đấu-tranh đòi tự-do tôn-giáo, nhân-quyền đối với tặc-quyền Việt-Cộng (CSVN).
      “Chụp mũ Về-Nguồn và Cộng-Sản lên đầu những Phật-Tử can-đảm vạch-trần âm-mưu đen tối của chúng” là khẩu-hiệu, là bài viết theo toa đặt hàng của bọn người Cầm Thú Y Quan, đóm ma-giáo LLCSCHPG.      
       Đó là câu trả lời và một ít chứng-cứ về hành-hoạt của tên Đầu-mục Hoàng-Hữu Thuỵ-Miên , Áp-Trại Phu-Nhân Bạch-Mi Tệ-Kiếm và đồng bọn của cái LLCSCHPG.
       Nhiều chi-tiết về việc làm đốn-mạt, hèn-hạ của chúng đã được anh Bảo-Quốc-Kiếm trình-bày trong 45 bài Cực Chẳng Đã, anh Trần-Kiên-Cường trong 23 bài Nhật-Ký Diễn-Đàn, anh Không-Hóa Hoài-Nam Phạm-Văn-Giáo trong 2 Thư Phản-Bác, Chị Phạm-Hoài-Việt trong Thư Gởi Thục-Vũ, anh Trung-Sơn-Tử với bài Nhận-Định 7 Điểm, Phạm-Hoàng-Vương về ba bài Cái Máy Hát hiệu LLCSCHPG và rất nhiều bài viết  khác của các anh chị: Mũ Nâu 22, Kim-Long, Trần-Minh-Phương, Trường-Sơn-Vương, Trúc-Lâm Chân-Nhân, Lệ-Nga Kiều-Đạo-Sĩ v.v… Thiết nghĩ những tài-liệu trên cũng khá đủ để chứng-minh đóm LLCSCHPG là một tổ-chức do bọn ngoại-đạo gian-manh dàn dựng ra, nhắm phục-vụ cho quyền-lợi Liên-Minh Công-Cộng, chứ chẳng phải là một tổ-chức ủng-hộ hay chấn-hưng chấn-hiếc Phật-Giáo gì cả.
      Chắc có lẽ quý vị thắc-mắc hỏi Phạm-Hoàng-Vương tôi đưa ra cái nhan-đề PHƠI SÁCH mà nãy giờ không cho biết sách có khô chưa, và trong ngoặc đơn SONG-THỦ HỖ-BÁC, có liên-quan chi với  cái Lực-Lượng Cư-Sĩ Chấn-Hưng Phật-Giáo loe-ngoe  ???
       Xin thưa! Ngài Trạng Qùynh phơi sách vì sách nằm trong bụng từ lâu, Ngài sợ để lâu nó “mục”, bèn ra nằm đưa bụng phơi nắng. Còn PHVg tôi, phơi sách thứ thiệt, tình-cờ lại thấy những chuyện xưa có nhiều điều người đời nay mang ra áp-dụng cho mục-đích vô-lương khác, bực mình “ôn cố tri tân” vậy mà !
       Có vài vị thật-thà cho rằng cái đóm Hoàng-Hữu Thụy-Miên  LLCSCHPG là những Phật-Tử chân-chánh, bảo-vệ Phật-Giáo, chống Cộng, chống”Về-Nguồn” triệt-để, cớ sao các ông BQK, TKC, PHVg, TST,  PHV và cả nhóm TMP, TSV, TLCN, KL, LNKĐS cũng là Phật-Tử chống đối kịch-liệt thế, chẳng khéo phe ta đánh phe mình sao ??
       Thưa quý vị ! Không phải vậy đâu. Những nguyên-nhân tạo ra việc lời qua tiếng lại chúng tôi đã trình-bày, quý-vị  đã đọc qua, duy cái việc Hoàng-Hữu Thụy-Miên đạo-vũ (trộm võ-công) của Lão-Ngoan-Đồng để đánh phá Thầy và GHPGVNTN ít người để ý lưu-tâm, PHVg tôi trình-bày tuần tự như sau :
       Cứ theo minh-định lập-trường của chúng, đóm LLCS… tạo ra cuộc bút-chiến (?), mà đúng ra là cuộc chửi lộn đúng nghĩa giữa cái nicks Hoàng-Anh-Tuấn và Hoàng-Hữu Thụy-Miên (HHTM) . HHTM luôn viết bài với ngôn-từ gay-gắt, xiên-xỏ, chửi-bới các Sư và Phật-Tử Về Nguồn và bênh-vực GHPGVNTN. Hoàng-Anh-Tuấn thì bênh-vực quan-điểm “Về Nguồn” của mình phản-bác lại LLCS. Cả hai nicks ban đầu còn đem giáo-lý nhà Phật ra làm bằng-cớ tranh-biện, sử-dụng ngôn-văn còn tương-đối lịch-sự tối-thiểu thét rồi họ dùng những lời lẽ trịch-thượng, chụp mũ, thô-tục lẫn nhau. Chúng leo lần lên gọi đích-danh quý Sư lãnh-đạo của hai phái, chính-thống và phản-loạn  mà chửi đến không còn chỗ nói.
        Ban đầu, tôi lầm tưởng họ tranh-luận thuần-túy về quan-điểm giáo-lý, chánh-trị, hành-chánh, chính-danh hay tiếm-danh trong nội-bộ Phật-Giáo. Tôi cũng tham-gia viết vài bài yểm-trợ LLCS chống Về Nguồn và bảo-vệ GHPGVNTN bằng ngôn-văn lịch-sự, dễ nghe, căn-cứ theo lịch-sử. Lần-lần Nick Hoàng-Anh-Tuấn đẻ ra Níck Bảo-Quán, Trần-Việt-Nam…kêu đích-danh Pháp-hiệu Bổn-Sư của tôi, cũng là bổn-sư của Không-Vô (TV), Không-Hóa (Hoài-Nam Phạm-Văn-Giáo), cả quý Ngài ĐLHT Đệ-Tứ Tăng-Thống và Viện Trưởng VHĐ mà chửi rủa. HHTM cũng không kém, “đáp từ” bằng những lời chợ búa, quá trớn, chửi thẳng nhũng Sư Về Nguồn :  Minh-Tâm, Như-Điển, Tánh-Thiệt v.v…không nể-nang chi ráo.
       Nhìn sơ qua, ai cũng cảm nhận HHTM là một Phật-Tử trung-thành với GHPGVNTN. Anh ta còn tích-cực chống Về  Nguồn đến độ trong ngày tang-lễ Cụ Bà Thân-mẫu của mình, đầu đội khăn tang mà còn “lòng dạ” viết hai bài dài thoòng đưa lên Diễn-Đàn tiếp-tục mắng-nhiếc Hoàng-Anh-Tuấn không tiếc lời. Điều này khiến vị Giáo-sư cao-niên bảo với tôi, “có lẽ sau lưng của HHTM có người viết hộ, chứ một đứa con hiếu-thảo trong ngày mẹ mất mà sao còn “lòng dạ” nào ngồi viết hai bài tung lên Diễn-Đàn một sớm và một chiều, thật là một nghi-vấn”.
        Cho đến một ngày, Tôi nghe được Link “Diễn-Đàn Nói Thẳng Nói Thật” 22-10-2010, Chiên CLCG Liên-Thành và tên Chiên côn-đồ Chính-Khí-Việt  trực-tiếp chửi-bới Quý Sư Lãnh-Đạo GHPGVNTN bằng ngôn-từ côn-đồ (chó đẻ) và vu chụp cho cả PGVN (gồm PGTN và PGQD) là Cộng-Sản, làm sụp đổ hai nền Cộng-Hoà Việt-Nam. Tôi vô-cùng xúc-động, vội  gởi một Bức Tâm Thư kêu gọi Đạo-hữu Phật-Tử viết Phản-đối bọn Liên-Thành. Người mà tôi tin-tưởng và trông chờ tiếp tay là Hoàng-Hữu Thụy-Miên, lãnh-tụ cái LLCSCHPG. Nhưng tôi hoàn-toàn thất-vọng khi nhận được email của HHTM núp dưới nick Lưỡng-Nguyên (vợ hắn, tức Điêu-Xú), hắn mắng-nhiếc với đại-ý ám-chỉ PHVg tôi là người kỳ-thị Thiên-Chúa-Giáo (TCG), nhắm mắt lại thấy TCG và mở mắt ra cũng thấy TCG là kẻ thù, mà quên đi việc chống Cộng, là gây chia rẽ Cộng-Đồng và Tôn-Giáo v.v…
        Từ đó tôi thầm hỏi Hoàng-Hữu Thụy-Miên là ai ?
        Tiếp theo sau hắn lại tung lên các Diễn-Đàn cái  Link Video mang Nick Không-Giáo và một bài viết phỉ-báng Hoà-Thượng Phó Viện-Trưởng VHĐ, cũng chính là Sư-Phụ của hắn và tôi …Ác-nghiệt thay hắn ký giả-danh Không-Hóa Hoài-Nam Phạm-Văn-Giáo, là Sư-Đệ thân-thiết đồng sư-môn với hắn và chụp cho PHVg tôi tội Phát-Tán cái Link khốn-kiếp ấy. Sau vài lần tranh-cãi giữa cá-nhân tôi và cả đóm người LLCS…của HHTM, hắn yếu thế thấy rõ. Đạo-Hữu Không-Hóa Phạm-Văn-Giáo giáng cho hắn một đòn chí-tử bằng “Thư Phản-Bác-1” có câu : Thục-Vũ ! anh chém người rồi nhét dao vào tay em”. Tuy-nhiên HHTM còn cựa quậy “cãi chày cãi cối”, Đạo-Hữu Trần-Kiên-Cường, người đầu tiên lột mặt nạ hắn qua những bài Nhật-Ký Diễn-Đàn và tặng cho hắn một mỹ-danh là Vô-Thượng Gian-Manh thành phổ-thông luôn. Đồng lúc anh Bảo-Quốc-Kiếm viết liên-tục những bài “Cực Chẵng Đã” (tình đến nay được 45 bài) vạch-trần âm-mưu và hành-động giả-danh, phản Thầy, hại Bạn, đánh phá GHPGVNTN của  đóm LLCSCHPG…
        Khi tôi viết bài nầy, đóm LLCSCHPG, gồm 6 ngoe thì ba ngoe đã tự lột mặt nạ là bọn Chiên CLCG đội lốt Phật-Tử len-lõi xâm-nhập vào các tổ-chức Phật-Giáo, để đánh-phá Cộng-Đồng Người Việt, PGVN, mà  GHPGVNTN là thí-điểm cho Liên-Minh Công-Cộng ( CLCG & CSVN). Còn lại ba ngoe, vợ chồng HHTM và Tổng Bí-Thư Bạch-Mi Tệ-Kiếm đang thoi-thóp, ngo-ngoe chờ Lực-Lượng Thiên-Chúa-Giáo Tiếp-Viện LLCSCHPG ( Phân-Hồng-Lĩnh làm Tư-Lệnh) và đám Sư Về Nguồn & Quốc-Doanh Thích-Nhật-Từ, Thích-Đồng-Trí, đỗ “tiết-canh dê và cháo huyết cu-son” để hồi-tĩnh ! ! !
         Tôi cả-quyết HHTM đã bắt-chước quái-chiêu “Song-Thủ Hỗ-Bác” trong vụ mà một vài vị Phật-Tử hiền-lành, dễ-dãi cho rằng “Phe ta đánh phe mình”, là kể từ bài viết đầu tiên của HHTM, vu-cáo chúng tôi là những người “chống Thiên-Chúa-Giáo” được đưa lên Diễn-Đàn cũng là lúc nick Hoàng-Anh-Tuấn lặn sâu tận cùng đáy im-lặng, không hề lên tiếng, mà đáng lẽ anh ta nên thừa dịp Hoàng-Hữu Thuỵ-Miên kiệt-lực, đánh ké một cú để tuyệt mạng tên Vô-Thượng gian-manh HHTM mới xứng-đáng là chiến-tướng Về-Nguồn. Nhưng không, đến hôm nay cũng chẳng thấy tăm-dạng cuả y (HAT).  Vì sao ? – Xin thưa ! Vì trong cuộc bút-chiến hằng ngày trước kia của hai họ Hoàng, không hề có tên Hoàng-Anh-Tuấn bằng xương bằng thịt, mà chỉ có Hoàng-Hữu Thuỵ-Miên là thực-thể thôi !
        Nói trắng ra, Hoàng-Hữu Thuỵ-Miên chính là Hoàng-Anh-Tuấn. nghĩa là chỉ có một Kép đóng hai Vai, phe nào thắng hắn cũng hưởng lợi:
1)- HHTM ác-tâm trả thù Bổn-Sư, đóng vai “Hoàng-Anh-Tuấn phe Về Nguồn” chửi-bới đánh phá Bổn-Sư và GHPGVNTN.
2)- HHTM chửi-bới các Sư và Phật-Tử Về Nguồn để lấy lòng tin của Bổn-Sư và quý Sư Lãnh-Đạo GHPGVNTN rằng, HHTM và LLCSCHPG là tổ-chức ủng-hộ mạnh-mẻ GHPGVNTN, chống Về Nguồn triệt-để và chống Việt-Cộng quyết-liệt. Từ đó hắn hy-vọng trong tương-lai sẽ leo lên cao rồi thực hiện cuộc đảo-chánh VP.II – VHĐ và tiếp-thu PTTPGQT  thay thế nhiệm-vụ của Giáo-Sư Võ-Văn-Ái.
       Rất tiếc trình độ “võ-học” của HHTM chỉ là sơ-đẳng, lại hận thù quá sâu, mà ác-tâm quá nặng, tham-vọng quá cao khiến bị “tẩu hỏa nhập ma”, mới giở chiêu đầu, tay chân luống-cuống, chiếc mặt nạ “Chấn-Hưng” bị Câu-Liêm Bút của Lão-Tướng Trần-Kiên-Cường móc rớt, chiếc lưỡi “cãi chày cãi cối” bị thanh gươm trừ tà hiển-chánh của Bảo-Quốc-Kiếm chém gần rơi rụng .
        Tóm lại Quái chiêu Song-Thủ Hỗ-Bác ở trong tay người hiền-lương, nhân-đức là một môn thể-dục giúp mình, giúp đời . Trái lại, những kẻ tà-ngụy, ác-gian mang ra sử-dụng thì nó là một thế võ “ẩn đầu phô vĩ” tự hại mình thôi ! Bởi làm sao cả hai họ Hoàng cùng xuất hiện một lúc trước Diễn-Đàn Công-Luận ?!
          Chuyện dài dài, muốn hoàn-thành bộ “Song Thủ Hỗ Bác” như truyện kiếm-hiệp Kim-Dung sớm nhứt cũng phải một năm, xin quý vị nhẫn-nại đọc lại các bài tôi đã kể trên của các Tác-Giả :  Bảo-Quốc-Kiếm, Trần-Kiên-Cường, Không-Hóa Hoài-Nam Phạm-Văn-Giáo, Phạm-Hoài-Việt, Phạm-Hoàng-Vương, Trung-Sơn-Tử, Trúc-Lâm Chân-Nhân, Trường-Sơn-Vương, Trần-Minh-Phương, Mũ Nâu 22, Kiều-Đạo-Sĩ …để thấy rằng chúng tôi là những người thật, làm việc thật, bảo-vệ Quốc-Gia và Đạo-pháp thật chứ không phải ăn không ngồi rồi “tranh-luận” vu-vơ, vô-bổ. Một chữ NẾU duy-nhất mà Hoàng-Hữu Thuỵ-Miên thực-hiện được, thì chúng tôi sẽ hứa là bỏ qua tất-cả và thực lòng kết tình Đạo-Hữu mới , để cùng chung lưng đâu cật đấu-tranh giải-trừ Quốc-nạn và Pháp-nạn :
     Ấy là Hoàng-Hữu Thụy-Miên phải thành-tâm cúi lạy (108 lạy) theo nghi-thức sám-hối với Đại-Lão Hoà-Thượng Bổn-Sư Phó-Viện-Trưởng VHĐ-PGVNTNVNTN, xa lánh những tên vô-lại Cần-Lao Công-Giáo, những tên Phật-Tử Giả, lai-lịch bất-minh, và lập-tức giải-thể cái gọi là Lực-Lượng Cư-Sĩ Chấn-Hưng Phật-Giáo. 
 
           
       PHẠM-HOÀNG-VƯƠNG
           April- 20-2011 
 
 



                                
Dương Tiêu và Thượng Tọa Thích Giác Đẵng Đại Hội Thường Niên 2004

Từ Trái Sang Phải: Anh Phong Trần, Thượng Tọa Thích Viên Lý, Dương Tiêu (Alain Bảo) tại Đại Hội Khoáng Đại 2005 Tu Viện Bảo Tháp.

Dương Tiêu và Hoà Thượng Thích Chơn Trí Đại Hội Khoáng Đại 2009 chùa Điều Ngự
Cô Ỷ Lan và Dương Tiêu Đại Hội Khoáng Đại 2009
Đại Lão Hoà Thượng Thích Hộ Giác và Dương Tiêu 2008 sau giáo chi số 9 tại chuà Pháp Luân
Từ Phải Qua Trái: Dương Tiêu, Hoà Thượng Thích Huyền Việt, Thượng Toạ Thích Viên Quang Tại Tang Lễ Cố Đệ Tứ Tăng Thống Hoà Thượng Thích Huyền Quang 2008 July !
BAN TỔ CHỨC HỘI THẢO DALAS TEXAS 2008 - VÀ LỄ VINH DANH NHỊ VỊ ĐẠI LÃO HOÀ THƯỢNG THÍCH HUYỀN QUANG VÀ THÍCH QUÃNG ĐỘ
Từ Trái sang Phải: Hội Thảo Dallas tháng 5 năm 2008 sau giáo chỉ số 9: Dương Tiêu (Nguyên Tịnh), Chị Mai Đào (Từ Hạnh), Cô Ỷ Lan....bên trái cô Ỷ Lan...Giáo Sư Võ Văn Ái, Thượng Tọa Thích Giác Đẵng, Thượng Tọa Thích Vien Lý. Phái đoàn 6 người bao gồm anh Nguyễn Đức tai Dallas Texas Hoa Ky
Sau cuộc hội thảo Dallas về giáo chỉ số 9: Từ trái sang phải: Dương Tiêu (Nguyên Tiịh), Chị Mai Đào (Từ Hạnh) "Bên Trái chị Ỷ Lan", Giáo Sư Võ Văn Ái, Thượng Toạ Thích Viên Lý, Thượng Tọa Thích Giác Đẵng, anh Nguyễn Đức.
Công Tôn Nữ Kiều Nga và Nguyễn Phúc Bảo Phán Tại Dallas Sau Hội Thảo 2008 May về giáo chỉ số 9 cùng với T.T Thích Viên Lý, T.T Thích Giác Đẵng, Giáo Sư Võ Văn Ái, chi Ỷ Lan, Chị Mai Đào Từ Hạnh
Hoà Thượng Thích Trí Lãng và Dương Tiêu Năm 2005 Đại Lễ Phật Đản.
Hòa Thượng Thích Thiện Tâm và Dương Tiêu Đại Lễ Phật Đản 2005
Hoà Thượng Thích Chơn Trí , Dương Tiêu và Thượng Tọa Thích Viên Thắng tại tư gia Dương Tiêu



1 comment:

Anonymous said...

Giao Hoi da bi ma quy am o ben Viet nam chua du. O ben day ma quy, co hon , cac dan lai am cac Thay cua Giao Hoi. Bon ma quy nay chet xuong am ty phai bi cua hai, nau dau cho chung chua tat xau.